Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

PHÚC THẨM ... HỌ ĐOÀN - 'Phúc' ở đâu?

…“Chả cần tòa kết thúc tôi cũng biết anh hùng Vươn sẽ thụ án đề lao thế nào. Chả cần tòa khai mở tôi cũng biết bọn sâu Tiên Lãng ngày mốt sẽ án treo lơ lửng ra sao. Bởi thần công lý đang bị giam cầm nên cuộc đời đen bạc thế Tự hỏi, vậy thì xét xử làm gì cho tốn tiền dân đóng thuế“.
… Chỉ có “tam quyền phân lập” thì may ra mới có tòa án độc lập. Còn “tam quyền… nhất lập” không thể có tòa án độc lập. Bên hành pháp (CA) làm sai, đưa qua tư pháp (tòa án) xử, thì kết quả như thế, xử hết phiên tòa này đến phiên tòa khác, người dân vẫn bị oan, sai.
…Đỗ Hữu Ca: “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Đã “phục vụ” xong một “trận đánh đẹp” phá tan nát nhà cửa gia đình anh Đoàn Văn Vươn rồi, sắp tới “Đại Ca ca” sẽ “phục vụ” gia đình nào nữa?
…Có ai nghĩ bản án này sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho phía gia đình anh Đoàn Văn Vươn? Dường như hầu hết mọi người đều mong đợi điều này, nhưng kết quả thì có thể nhìn thấy trước là không như bà con mong đợi.  Nếu gia đình anh Vươn còn sống dưới thời thực dân Pháp, có khả năng anh được trắng án như Biện Toại và con, em của Biện Toại trong vụ án Nọc Nạn. Nhưng anh Vươn đang sống dưới chế độ “CNXH tươi đẹp” nên bà con chớ kỳ vọng gì để rồi thất vọng thêm.
                        >> Đọc tiếp/Nguồn   
-----------------

17 nhận xét:

  1. Đúng quá! Không ai chối cãi được! Ông Bùi Văn Bồng nói chí lý!

    Trả lờiXóa
  2. Trươc khi phiên xử diễn ra, ta đã biết kết quả cuối cùng thế nào rồi. Đúng là cái quê hương mình nó vậy. Buồn chung!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bản án đối vưới gia đình anh vươn chỉ có thể tuyên tại tòa án của CHXHCNVN tươi đẹp,chứ không được phép tuyên tại tòa án của bọn tư bản giãy chết,đau thương cho những kẻ muốn mang gậy sắn đi chống trời,đề nghị tướng CA cho ra mắt cuốn sách như đã nói đi,để mọi người được ngưỡng MỘ,và cũng để cho dân văn giang,vụ bản nhìn đó mà làm gương mau mau rút đơn đừng có mơ đi kiện chính quyền chuyên chính vô sản nhé,còn đối với thẩm phán vinh,sau khi xong vụ án thì tiếng THƠM để ngàn đời con cháu hưởng phúc nhé

      Xóa
  3. Đặt bất cập về quản lý của chính quyền địa phương sang một bên,với tư cách là công dân ,Vươn và đồng phạm bị phạt tù vì hành vi chống đối ,vi phạm pháp luật là hoàn toàn công bằng ,cần thiết và đúng mức để giữ nghiêm pháp kỷ cương phép nước.Những cán bộ thoái hóa, biến chất ,cục bộ vi phạm pháp luật trong vụ này cũng cần phải được xét xử phúc thẩm tăng nặng tội trạng,xứng với sự vô trách nhiệm gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng của họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy . So với đồng Nọc Nạn khi xưa, chính phủ của chúng ta ngàn lần tươi đẹp hơn .

      Xóa
    2. Đúng ra phải xử theo tội danh "chống người thi hành công vụ". Nhưng kẹt vì người thi hành "tư vụ" bị chống thì biết xử làm sao!
      Thôi thì cứ ...gán đại cái "tội giết người" để xử thì không thể thoát tội, để đạt cho được mục đích "rung cây nhát khỉ". Chứ mấy cái "vũ khí" đểu của gia đình anh Vươn thì làm sao "giết" được ai.
      Thôi thì các anh chịu khó ngoan ngoãn "cải tạo" để sớm được ...ân xá. Chắc anh em cán bộ trại giam chẳng nỡ làm khó các anh đâu, họ có tư thù gì đâu!

      Xóa
    3. Hanh vi cuop dat , cuop thanh qua lao dong cua nguoi khac co to chuc ( mafia). Ma ban cho la vô trách nhiệm gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng . Gia dinh anh Vuon da dung het moi bien phap hop phap roi nhung da bi lua ( buoc duong cung). Xin loi chu khong dau

      Xóa
  4. Anh Vươn dùng súng bắn đạn hoa cải, bắn ở cự ly mấy chục mét mà bị khép tội giết người ! Nếu biết trước vậy, anh dùng AK 47 hoặc B40...cũng nhận cùng tội danh ?! Tiếc quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế !! Đảng phải sửa lại luật rằng là :Tất cả mọi hành động chống đối không cần xét nguyên nhân ??? Giả dụ tôi là thẩm phán Vinh tôi đề nghị tăng hình phạt cả hai bên : Anh Vươn 10 năm tù còn những kẻ gây ra vụ việc trên ( những người ký quyết định nhận án tử hình ) Có như thế mới là Công bằng dân chủ văn minh !!!!

      Xóa
  5. Anh Vươn dùng súng bắn đạn hoa cải, bắn ở cự ly mấy chục mét mà bị khép tội giết người ! Nếu biết trước vậy, anh dùng AK 47 hoặc B40...cũng nhận cùng tội danh ?! Tiếc quá !

    Trả lờiXóa
  6. Ngày mai 1/8/2013. Xử phúc thẩm mấy quan tham cướp đất...
    Phiên Tòa sơ thẩm do TAND Hải phòng xét xử còn bỏ lọt tội phạm...
    Đề nghị TAND và VKSND Tối cao trong phiên phúc thẩm cần truy tố thêm Lê Văn Mãi nguyên trưởng công an huyện Tiên Lãng cùng tội danh như ông Hiên. ông Khanh và các đồng bọ khác...Ôn Mãi không thể vô can trong vụ này, ông ta tự cho mình cái quyền đi cưỡng chế là trái phép. Ông Hiền, ông Mãi là những đối tượng tích cực nhất trong vai trò chủ mưu, chủ chốt. Tại sao Hiền bị truy tố mà Mãi lại thoát tội?
    Vai trò của Lê Văn Mãi là trưởng Công an huyện, nằm trong Ban thường vụ huyện ủy. Mọi chủ trương của huyện Mãi biết rõ. Tư cách là người đứng đầu ngành Công an ở huyện Tiên Lãng, trách nhiệm của Mãi là phải phản đối ngăn chặn những việc làm trái pháp luật. Bảo vệ nhân dân, nhưng Mãi không làm đúng chức trách nhiệm vụ mà còn hăng hái đi đầu trong việc cưỡng chế trái pháp luật...Nếu không có phần (không được chia%) chắc gì ông ta đã tham gia mà sẽ ủy quyền cho P. Công an huyện phụ trách Cảnh sát làm thay....
    Vì vậy cần phải truy tố thêm ông Mãi mới công bằng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng quá! Vai trò của Lê Văn Mải là trưởng Công an huyện, nằm trong Ban thường vụ huyện ủy. Mọi chủ trương của huyện Mải biết rõ. Tư cách là người đứng đầu ngành Công an ở huyện Tiên Lãng, trách nhiệm của Mãi là phải phản đối ngăn chặn những việc làm trái pháp luật. Bảo vệ nhân dân, nhưng Mải không làm đúng chức trách nhiệm vụ mà còn hăng hái đi đầu trong việc cưỡng chế trái pháp luật...Nếu không có phần (không được chia%) chắc gì ông ta đã tham gia mà sẽ ủy quyền cho P. Công an huyện phụ trách Cảnh sát làm thay....
      Vì vậy cần phải truy tố thêm ông Lê Văn Mải mới công bằng...Lê Văn Mải,Lê Văn Hiền (hai thằng Lê), cả Bùi Thế Nghĩa... cùng tất cả những kẻ khác đã chỉ đạo, tham gia cướp đất, mới không bỏ lọt tội phạm...

      Xóa
    2. He...he,.. Biết đâu ông Mãi là nguồn, là đệ tử ruột ủa Thiếu Ca. Sau này sẽ thay Thiếu Ca làm giám đốc CA tp Hải Phòng để đất cảng này thêm nhiều trận "đánh hay, đánh đẹp" (vào nông dân và người lao động) nữa?!

      Xóa
  7. Thương gia đình họ Đoàn bao nhiêu, càng căm thù bọn lợi dụng danh nghĩa Đảng- Nhà nước để ức hiếp dân lành bấy nhiêu.
    Đi cướp phá có tổ chức tại sao gọi là thi hành công vụ sao được hỡi ông Dũng, ông Trọng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Đỗ Hữu Ca nhờ thành tích Tiên Lãng mà lên tướng, họ không lợi dụng danh nghĩa Đảng-Nhà nước để làm những chuyện đó đâu .

      Dân oan đầy cả nước, từ Bắc chí Nam, danh nghĩa Đảng-Nhà nước lấy đâu ra mà lắm thế .

      Xóa
    2. Ta là Đỗ Hữu Ca đây! Cái gì mà ầm ĩ thế?

      Xóa
  8. Thật là buồn ! Giá như Tôi biết trước kết quả của phiên tòa này như ngày hôm nay thì có lẽ Tôi đã làm người du kích 'tỉa' từng thằng cho bọn chúng gặp "Diêm vương" Để đến hôm nay Tôi phải trả giá quá đắt !! Sau đó đi gặp Anh Trỗi cũng thỏa lòng mong ước !! Anh Vươn trả lời phỏng vấn Tổ chức nhân quyền thế giới ....Tiếc cho Anh quá !!!!

    Trả lờiXóa