Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Nhà Giám đốc Công ty Than Hạ Long bị nổ mìn

Vụ nổ phát ra từ khu vực ngoài cổng phụ của ngôi nhà, cách tường chính 

của ngôi nhà qua khoảng sân khoảng 6m.

Nhà riêng của ông Vũ Văn Điền - Giám đốc Công ty Than Hạ Long (Vinacomin) tại tổ 6, khu 8, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh đã bị rung chuyển bởi một vụ nổ.
Vụ nổ phát ra từ khu vực ngoài cổng phụ của ngôi nhà, cách tường chính của ngôi nhà qua khoảng sân khoảng 6m.
Vụ nổ khiến trụ cổng phụ của ngôi nhà bị khoét một mảng bê tông có đường kính khoảng 0,3 m. Vụ nổ không gây thiệt hại về người.
 
Nhà riêng của Giám đốc Công ty Than Hạ Long.
Ông Điền cho biết, khi sự việc xảy ra, ông và gia đình đang xem ti vi trong nhà. Theo ông Điền, nguyên do vụ nổ có thể do một số đối tượng muốn “dằn mặt” do liên quan đến khai thác than.
Hiện Công ty Than Hạ Long đang khai thác, sản xuất than tại khu vực Cẩm Phả. Trước đó vào tháng 5/2014, Công ty Than Hạ Long cùng địa phương đã bắt quả tang một số đối tượng vào khai trường khai thác than do công ty quản lý để ăn cắp than.
Sáng 23/10, Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng Công an TP Hạ Long cho biết: Vụ nổ phát nguồn từ quả mìn tự tạo, khối lượng thuốc nhỏ, được đặt ngoài hàng rào của ngôi nhà. Hiện Công an TP Hạ Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.
Trọng Phú/PLO

20 nhận xét:

  1. Nhà giám đốc Than nguy nga thế này: Ăn hết của công nhân còn đâu?
    Cho nổ tung cũng được, cho thành đống xà bần cũng không oan!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Cuộc đời cách mạng thât là sang" mà!

      Xóa
  2. nổ chết mẹ hết chúng nó đêêêêêêêêêêê

    Trả lờiXóa
  3. GĐ công ty bé tí nhà đã to và đẹp
    thương cho các anh truyền, anh cung, anh tô... tầm cỡ các anh tài sản dư vầy còn quá khiêm tốn nếu không muốn nói là nghèo

    Trả lờiXóa
  4. Than ,đất đai,ngân khố tiền bạc ...hay nhưng tài sản công khác nếu anh được giao quản lý khai thác, kinh doanh anh làm đúng chức phận như người ăn lương canh giữ kho,thủ quỹ thôi thì ai dám động vào lông chân anh.

    Đằng này ,cái đống của cải được Nhà nước giao ấy ,anh xem như quyền ban phát là của anh;anh hống hách tưởng mình là ông chủ rồi móc ngoặc,ăn đút ăn lót ăn cắp vinh thân phì gia thì miếng ăn là miếng bẩn,nó không chỉ là miếng nhục mà ăn bẩn tất sinh bạo bệnh , bất đắc kỳ tử cũng là nghiệp của kẻ tham ăn bẩn đó.

    Trả lờiXóa
  5. Luật đời "Gieo gió gặt bão"! Sang năm 2015 sẽ có "bão" lớn!

    Trả lờiXóa
  6. Giám đốc quèn mà nhà đẹp hè. Khui tay này chắc lòi ra nhiều chuyện lạ lắm đây. Nhưng ai khui ? dân à ?, đi chỗ khác chơi. Thanh tra à ?, nhà quan thanh tra còn to hơn thì khui cái gì nữa. Tức mình dân cho nổ đoàng phát cảnh cáo, lần sau là nổ thật, nổ nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. Nhà của một giám đốc Cty trực thuộc một trong những Tập đoàn kinh tế Nhà nước XHCN sao mà bề thế hoành tráng rứa. Tiền lương của ông ư hay là tiền vơ vét từ tài nguyên của Tổ quốc? Đúng là làm quan sướng thật.
    Nợ xấu của Nhà nước mỗi ngày một tăng có lẽ đây là nguyên nhân chăng, và chúng ta người dân nước Việt hãy tỏ lòng yêu nước bằng việc đóng góp tiền, vàng để giải quyết nợ nần của Quốc gia
    như ông P.T.Lý đã kêu gọi.

    Trả lờiXóa
  8. Chúng nó đục khoét, ăn tàn phá hại, đất nước đến xác xơ, Giờ chúng lại dùng đến người dân lương thiện, đấu tranh cho dân chủ, cho chủ quyền đất nước để làm cái đổi chác với Phương Tây lấy vũ khi, lấy TPP cũng là để chúng tiếp tục tồn tại, tiếp tục phá hại. Ôi đất nước tôi sao mà khổ thế!

    Trả lờiXóa
  9. Đừng oanh tạc ý lộn "xiêng" tạc cán bộ đầy tớ dân, tội.

    Mấy ông bà cán bộ phải "THÚI MÓNG TAY" mới được biệt thự to đùng vậy đó.

    Trả lờiXóa
  10. ...CÁI NHÀ TO VÀ ĐẸP VẬY MÀ CHO NỔ MÌN THẬT LÃNG PHÍ QUÁ TRONG KHI DÂN CÒN NGHÈO KHỔ ?THẬT CHẲNG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO ĐẠO ĐƯC HCM-TIẾT KIỆM GÌ CẢ???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  11. Nhà giám đốc này nguy nga như một tòa lâu đài của các vua chúa ! nổ,nổ tiếp - giết chết bọn tham tàn độc ác,sống trên xương máu của đồng bào nghèo khổ !

    Trả lờiXóa
  12. Đó là lý tưởng để phấn đấu vào đảng,đó chỉ là bề nổi thôi.Nếu không có những thứ đó thì chỉ có lú lẫn như cụ tổng mới đòi xây cnxh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con chuột này khá béo đây , nổ mìn mà nó không hề gì

      Xóa
  13. Bọn lãnh đạo Đảng Nhà nước VN hiện nay chúng tham và ác lắm
    Giám đốc"Gieo gió gặt bão"! Nhân dân VN quyết tâm bắt bọn chúng phải đền tội!

    Trả lờiXóa
  14. Dân đói khổ đi "mót" tý sái than ông cậy quyền chức cướp lại hết , họ ức quá nổ mìn đó thôi , cũng may chưa toi mạng nào , biết điều thì cưa sừng làm nghé đi đừng tinh tướng nữa toi có ngày đấy

    Trả lờiXóa
  15. Chắc ăn chia không ra sao hoặc ăn bẩn quá nên"ăn" mìn

    Trả lờiXóa
  16. Bài viết của bạn rất hữu ích đối với mình, cảm ơn vì đã chia sẽ!
    keyword:dat nen du an idico long an

    Trả lờiXóa