Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

CHẢ LẼ MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀ TIẾP TỤC...

CHẢ LẼ MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀ TIẾP TỤC 
BỞI NHỮNG MƯU ĐỒ ĐEN TỐI CỦA “BÀNH” PHƯƠNG BẮC?

* Tướng NGUYỄN TRỌNG VĨNH 
            Tôi giật mình khi đọc một đoạn tin ngày 23/10/2013, dưới dòng tít Hà Tĩnh đầy ắp người TQ, nội dung như sau:
    “Huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh vốn nổi tiếng là một huyện “chó ăn đá, gà ăn sỏi trong những năm trước đây. Thế rồi, ngành du lịch phát triển, các điểm du lịch mọc lên dọc bờ biển Kỳ Anh, giá đất tăng vùn vụt… Đây đó cũng là lúc người Kỳ Anh đối diện với những nguy cơ, trong đó đáng kể nhất là nguy cơ đất đai lọt vào tay người TQ, và thanh niên bị nghiện ngập.
Một người dân Kỳ Anh, yêu cầu dấu tên, buồn bã nói rằng dân Kỳ Anh đã thật sự đánh mất mình, họ không còn là chủ của mảnh đất cũng như cảm giác là người dân bản xứ, mà thay vào đó là cảm giác lép vế, thua thiệt trước sự giầu có và hách dịch của người TQ. Đặc biệt tuy mới đến Kỳ Anh sống chưa bao lâu, nhưng các nhóm người TQ ở đây đã tổ chức thành đội ngũ, băng nhómcác ông trùm khá dữ dằn. Họ sẵn sàng xử bất kỳ người Việt Nam nào đụng đến phe nhóm của họ. Hầu như họ đã nắm hoàn toàn quyền lực và thế lực ở Kỳ Anh. Cho dù các ban ngành an ninh, công an ở Kỳ Anh vẫn hoạt động, nhưng hình như họ chẳng xem ra gì, bởi thế lực và tiền bạc của họ quá mạnh. Ông này nói thêm rằng hiện tại huyện Kỳ Anh trong con mắt ông cũng giống như một tiểu khu đặc biệt của người TQ, ở đó mọi thứ quyền lợi và quyền lực đều về tay họ, thậm chí có nhiều cán bộ, công chức ở Kỳ Anh tỏ ra lép vế với người TQ. Với đà này chẳng bao lâu nữa người TQ nghiễm nhiên trở thành ông chủ đích thực của người Kỳ Anh.
Một bà mẹ và một ông bố giấu tên cho biết thêm trước khi người TQ có mặt ở Kỳ Anh, thanh niên ở đây không biết gì về rượu chè, nay 70% thanh niên hư hỏng và nghiện ngập. Bà mẹ và ông bố giấu tên nghi ngờ tác động rất nguy hiểm của người TQ, với ý đồ không tốt”.
Đoạn tin trên cho thấy thực tế Việt Nam đã mất chủ quyền tại huyện Kỳ Anh.
TQ đã mua 3.000 ha rừng biên giới, mua một đoạn bờ biển Đà Nẵng và nơi nào đó nữa. Những nơi TQ mua (hoặc thuê dài hạn) người Việt Nam ngay cả công an cũng không vào được thì cũng giống như Kỳ Anh thôi.
Không biết lực lượng công an tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng công an của Bộ có kiểm sát và xử lý vụ Kỳ Anh không?
Không biết Thủ tướng có biết tình hình hiện tại ở Kỳ Anh không?
Ngoài những nơi TQ mua hoặc thuê dài hạn, họ làm chủ, họ làm gì trong những nơi ấy không ai biết.
Dựa vào khai thác Boxit, TQ đã có mặt ở Tây Nguyên chiến lược; dưới dạng vờ “nuôi cá”, họ đã khảo sát được vịnh Cam Ranh; họ đã có mặt ở Vũng Rô, Vũng Áng; thương lái TQ tự do đi nơi này, nơi nọ, “mua” thứ này, thứ khác nhằm phá hoại kinh tế địa phương. TQ trúng thầu rất nhiều công trình ở Việt Nam, họ tự do đưa ồ át lao động phổ thông vào, thành ra có hàng vạn người TQ rải khắp nước ta, rồi có những người lưu trú trái phép, định cư trái phép. Đây là một mối nguy nếu ta không cương quyết trục xuất những người TQ nhập cảnh trái phép, lưu trú, định cư trái phép ra khỏi nước ta theo luật pháp Việt Nam. Năm ngoái TQ đưa tin bắt giữ 40 người Việt Nam xâm nhập trái phép TQ. TQ làm được sao ta lại không làm được? Dù “hữu nghị” cũng phải có đấu tranh.
Giới cầm quyền TQ luôn mồm nói “Hữu nghị bền vững, hợp tác cùng thắng, cùng phồn vinh”, nhưng hành động của họ thì hoàn toàn ngược lại. Họ đã cài thế hòng bóp nghẹt ta.
Nhân dân ta cần cảnh giác, những vị có trách nhiệm cần có kế hoạch đề phòng. Theo tôi nghĩ quan trọng nhất là những nhà lãnh đạo cần quay lại với dân, thực hiện dân chủ, thi hành những chủ trương, chính sách hợp lòng dân, thật sự gắn bó với dân thành sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, thì mới có thể hóa giải được âm mưu nham hiểm của chủ nghĩa bành trướng Đại Hán để giữ được độc lập chủ quyền.
N.T.V
(Tác giả gửi bản thảo đến BVB)
--------------

34 nhận xét:

  1. Khuyen cac bac lanh dao ban sach mien bac cho trung quoc lay tien vao mien nam song cho no khoe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miền Nam bây giờ Tàu khựa cũng đầy rồi bạn ơi.Cha con nó sang đế quốc sồng để bị bóc lột sướng hơn.

      Xóa
  2. Bọn Tàu tràn ngập Kỳ Anh Hà Tĩnh nói riêng, trên mọi miền của nước ta nói chung. Đây chắc là một phần nội dung của thỏa thuận Thành Đô 1990?

    Trả lờiXóa
  3. 'ĐÂY LÀ DỰ ÁN VŨNG ÁNG MÀ bọn 3X cho Trung quốc thuê với thời hạn 70 năm và dự kiến sẽ có 1 triệu người TQ đến sinh sống ở đây.
    Đây là một tử huyệt của miền Trung và của cả Việt Nam: cảng này chỉ đứng sau CamRanh:Từ KKT Vũng Áng theo đường quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh, đường sắt Bắc Nam có thể giao lưu kinh tế với mọi vùng trong cả nước, theo đường Quốc lộ 8A và 12A kết nối với đường Hồ Chí Minh đi qua Cửa khẩu Cầu Treo và Cha Lo. Đây là tuyến đường ngắn nhất từ cảng biển Việt Nam đến các vùng Trung Lào và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan, là điều kiện rất thuận lợi cho mở rộng hợp tác phát triển kinh tế khu vực. Từ cảng nước sâu Vũng Áng - Sơn Dương theo tuyến đường hàng hải quốc tế dễ dàng đến các nước Nam Á, Bắc Mỹ và Châu Âu.

    Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đã biết việc này nhưng vì ông đã quá già, ông chỉ làm được việc cuối cùng là nằm tại Mũi Rồng về phía Nam Vũng Áng để cho Bộ Quốc phòng phải cử một đơn vị canh gác phần mộ, qua đó cùng nhân dân và con cháu đến viếng, từ đó có thể canh chừng việc này.

    Thế mà tụi 3X, thằng phó rèn NSH và đồng bọn vẫn nhơn nhơn cười (vì đất nước này chúng đã bán cho TQ rồi). Còn những tên khác thì mải lo đục khoét,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính theo đường chim bay, Vũng Áng là nơi gần điểm nhô ra về phía tây của đảo Hải Nam, TQ.
      Còn rất nhiều những công trình cảng biển, kể cả cảng quân sư đều bị bọn 3X chủ động cho các công ty TQ thắng thầu, và tụi Tàu phù đã thi công các cầu cảng này với toàn bộ bản vẽ, bí mật quân sự chúng đều có hết, kể cả chúng đã cài các thiết bị nghe lén tai các vị trí này.

      Nghe nói toà nhà của Bộ công an ở Hà nội cũng do tụi TQ thi công, thế này thì khi có sự xảy ra, quân đội VN đã bị khoá chặt ngay từ trên bờ, sẽ có nhiều những sự kiện còn bất ngờ hơn trận chiến Biên giới 1979 mà phần thua thuộc về nhân dân VN ta!!!

      Xóa
  4. Bài này của cụ Vĩnh, Thích Đọc Còm chẳng dám luận gì thêm.
    Thích Đọc Còm nhường lời cho các đồng chí Dư luận viên của Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh, Hồ Quang Lợi... Nhường lời cho các đồng chí Còn Đảng Còn Mình của Trần Đại Quang, Tô Lâm, Trần Việt Tân... Nhường lời cho các đồng chí TCII của Nguyễn Chí Vịnh, Lưu Đức Huy… Các đồng chí hãy thể hiện tình yêu đảng, tình yêu chế độ của mình đi chứ?
    Hãy dạy cho thằng Còm này hiểu thế nào là lòng yêu nước, để Thằng Còm này khỏi phải bị “thế lực thù địch” lôi kéo mà nói xấu đảng, chế độ của các đồng chí.
    Còn nếu các đồng chí cứ “Im lặng là đồng ý” tức là các đồng chí đang là những kẻ đồng lõa tiếp tay cho hành vi bán nước của lũ tham quan, cho âm mưu xâm lược nước ta của lũ giặc truyền kiếp phương bắc – Bọn Bành trướng Đại Hán Bắc Kinh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác TĐC làm khó đảng ta rồi. Dư luận viên có tài thánh cũng không há nổi mồm ra được.
      Thực tiễn là chân lý mà. Giấu sao nổi. Ngụy biện sao nổi.

      Xóa
    2. Đến cả ông Tổng bí thư hàm GSTS còn ú ớ, thử hỏi các dư luận viên làm sao mà há miệng nổi.
      Bác Còm này quả là sắc sảo, “nhường lời” hay tuyệt.

      Xóa
  5. Có thể cắt đôi Việt Nam một cách dễ dàng. Trong tương lai gần.

    Trả lờiXóa
  6. Từ Vũng Áng đến Đèo Ngang ,nhiều khu đất cp cho TQ thuê 70 năm .Người TQ làm nhà kiên cố ,bên trong những khu đất thuê họ làm gì thì chỉ có trời biết

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ ở mỗi huyện Kỳ Anh thôi á???? Tôi thì nghĩ rằng Việt Nam đã mất chủ quyền ở khá nhiều địa phương trên cả nước từ lâu rồi, nhất là ở các vùng biên giới phía Bắc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tây Nguyên, các bờ biển ở Miền Trung và một số địa phương tại vùng ĐBSCL. Báo chí lề phải còn ca ngợi, quảng cáo chu khu phố Tầu ở Bình Dương mà. Mất từ lâu rồi vì các quan địa phương há miệng ra để lũ Tầu tống tiền vào và các quan TW thì chẳng nắm được cái đếch gì (mà có biết thì cũng há miệng mắc quai rồi). Đến "nóc nhà của Đông Dương" mà họ, với lý do là chủ chương lớn của đảng để cho Tầu khựa tác oai, tác quái thì còn nói làm gì. Chủ quyền bây giờ chỉ còn trên giấy và trên cửa miệng các quan thôi. Không có nơi đâu trên trái đất này mà chính quyền địa phương không được phép vào các khu dự án do nước ngoài đầu tư để kiểm tra như ở Việt Nam và cũng không có nhà nước nào để công nhân nước ngoài coi thường luật pháp nước mình như ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Cụ Vĩnh quá lo xa rồi, cùng Macle với nhau, lọt sàng xuống nia đi đâu mà thiệt hả cụ, thế giới sắp đại đồng rồi. Đấu tranh này là trận cuối cùng, lợi quyền ắt về tay ta cụ ợi. Làm tỉnh Quảng Nam có khi lại hay cụ ạ. Một tỷ 300 triệu người mỗi người nhịn một bữa, 100 triệu dân ta sẽ chỉ ăn, chơi xả láng, chẳng phải nghĩ ngợi gì. Hảo a.

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ tới sông Gianh là hết.Vào nửa thì biết tay ông..
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
  10. Mất nác đến nơi rồi Chính phủ ơi! tỉnh táo lại đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn cháo lú của TQ rồi. Sao mà tỉnh táo nổi nữa!

      Xóa
  11. tôi lại nhắc anh chuyện mỵ châu
    xưa tim lầm lỡ để trên đầu,
    nay anh cố ý anh bán đất
    dâng biển dâng dân cho giặc tầu

    Trả lờiXóa
  12. Cứ chờ ông Tấn Dũng với Ông Phú Trọng nhận trách nhiệm chính trị thì đất nước mất toi từ lâu rồi. Phải làm gì bấy giờ?
    Không có nhẽ coi đám người TQ ấy là "quân xâm lược" ư?
    Nghĩ mà buồn mà chán!

    Trả lờiXóa



  13. http://www.youtube.com/watch?v=rpKs9W_raJQ

    Biểu tình chống chính quyền cho khai thác cát trái phép(2) - Quãng Ngãi




    Dân cả tỉnh Quảng Ngãi biểu tình chống bọn Quan đỏ Cát tặc
    **************************************



    Hàng ngàn người dân phản đối biểu tình
    Chống việc nạo hút cát Quảng Ngãi phát kinh
    Nay chẳng cò Cửa biển Cửa Đại sông Trà Khúc
    Đất Mẹ da thịt Mẹ chúng xuất khẩu qua Bắc Kinh
    Xây dựng nhà chọc trời Phố Ma không người ở
    Làm cát nhiễm mặn tại Cửa Đại người dân bất bình
    Quan đỏ Cát tặc xuất khẩu hàng tháng triệu mét khối
    Bỏ túi mua xe sịn xây biệt thự cho vợ bé người tình
    Tha hồ tận thu cát gây sạt lở nhà cửa dân đen khốn khổ
    Hút cát xuất khẩu gây sạt lở bờ biển phá đời sống sinh
    Bán sang Tân Gia Ba xây thêm bán đảo nhân tạo
    Dân cả tỉnh Quảng Ngãi tràn ra Quốc lộ biểu tình
    Ôi Công hàm Hoàng Sa của thằng con phản quốc
    Dân Quảng Ngãi nay đã thấy Quỷ Đỏ hiện nguyên hình
    Bô xít Tây Nguyên than Hòn Gai là vật triều cống
    Khai thác cát nạo vét lở loét Đất Mẹ bọn kinhbinh !
    Chưa hết chúng bán thôn nữ thành ô sìn gái điếm
    Gần triệu Huyền Trân vạn dặm ép bán thân mình
    Vùng dậy đứng lên cả Dân tộc Việt đạp nát chúng
    Chấm dứt Thời Đồ đểu cái Thời Chính Mi yêu tinh ! ! !



    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa





  14. Chính trị Hà L..ội như Tầu bay tầu bò đang không người cầm lái
    *******************************************



    Chúng đấu đá thanh trừng nội bộ
    Vài thằng đầu sỏ bán Nước bưng bô
    Hà L..ội như Tầu bay không rõ ai giặc lái !
    Bay lơ lửng về phương Bắc Hung nô tợ Hồ .. ..
    Ai là tay đang cầm quyền thực thụ ? ?
    Toàn lũ ngựa thồ bịt mắt Ý hệ Đỏ vong nô
    Điều Bốn đè đầu cưỡi cổ Dân HiếP pháp
    Chủ nghĩa dáo MÁC lưỡi LÊ vô thần vô
    Anh Ba ẾCH anh Tư SÂU Tổng TRỌNG « lú »
    Gà què ăn quẩn cối say gần huyệt mồ !
    Đa số đại biểu Quốc hội toàn Nghị gật
    Đấu đá phe Nhóm lợi ích mồm vẩu răng hô
    Tiếng súng đạn Hoa Cải Đoàn Văn Vươn đã nổ
    Đặng Ngọc Viết súng hành quyết bắn Chế độ xuống mồ .. ..





    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  15. Mọi đảng viên đảng cộng sản thấy ban lãnh đạo đảng mình làm tay sai bán nước cho Trung Quốc mà chỉ biết than thở, không có một hành động gì, thì có khác gì toa rập với Đảng, dân tộc VN mất nước là điều hiển nhiên, không còn phải bàn luận làm gì cho phí công sức và mất thì giờ. Sauve qui peut!
    Đinh Lê

    Trả lờiXóa
  16. Nhà nước hèn hạ đã đành ,Bọn quan tham giờ chỉ biết lo cho cuộc sống của riêng họ , bỏ mặc mọi chuyện , chết là chết người dân và con cháu chúng ta sau này , chẳng lẽ người dân Việt đành khoanh tay chịu trói thế này ư ? , " Giữa Quê hương mà như kiếp đi đày " thế này hay sao .

    Người Việt khắp nơi hãy tập hợp và bày tỏ thái độ với những kẻ ngoại lai này , nếu không đến một ngày nào đó sẽ mọc lên các lãnh địa của riêng người Hoa ở khắp mọi nơi , khi đó các quán ăn , nhà hàng mọc lên và trương biển " Cấm Người Việt " thì chúng ta tính sao , có thể lắm chứ . Đây là một phần của cuộc xâm lược âm thầm và có chủ đích , không đánh mà thắng của người tàu đó , không thể coi thường được .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  17. Muốn ngăn chặn đường lối nguy hiểm mà Đảng ta đang thực hiện , chỉ có những người Đảng viên CS mới làm được việc này .

    Muốn cho VN có một tương lai sáng lạn , người Đảng viên CS sản hôm nay phải sẵn sàng chấp nhận hy sinh cái vỏ bọc CS , thoát xác thành một người VN thuần nhất .

    Trả lờiXóa
  18. Sắp nổ ra cuộc chiến chống ngoại xâm mới. Thời thế tạo anh hùng. Đương nhiên sẽ có những người lãnh đạo đúng nghĩa - đi tiên phong, sẵn sàng hy sinh, chứ không phải hăm he muốn cầm đầu và theo dõi người khác, và chỉ muốn vơ vét như thú dữ. Những người mới này khả năng lớn là từ quân đội. Không thể khác, vì bạn tạo ra thế cờ, ắt phải có những quân cờ mới trở nên quan trọng và quyết định.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuyên huấn của Quân ủy TW đã khẳng định rồi là " ...không được vong ân bội nghĩa với TQ.." ..còn Mỹ mới chính là kẻ thù gây nên tội ác "trời không dung đất không tha" ..., và hiện nay thì báo QĐND đã tích cực làm luôn nhiệm vụ tuyên huấn chính trị thay cho các báo chính trị khác của đảng cho thấy rằng QĐ VN đang thuộc ai và sẽ chống ai là điều dể hiểu .

      Xóa
    2. Nặc danh11:31 Nói chuẩn , không thừ ,không thiếu từ nào . Chúng ta sắp " xong " đến nơi rồi . Đau chưa .

      Xóa
    3. Bạn 11:31. Có những việc không như chúng ta cảm nhận chủ quan. Sự đời ai biết đến chữ ngờ...

      Xóa
  19. Chúng nó nhu nhược
    Hèn lắm cụ ơi
    Cứ cái đà này
    Nước Nam chúng bán
    Cho Tàu hết thôi.

    Đảng ta thế đấy!
    Hỏi ai còn tin?
    Hãy đặt câu hỏi
    Tại sao Tàu lại:?
    Nghênh ngang ra vào
    Lập thành phố thị
    Tác oai, tác quái
    Coi thường dân ta
    Ngay trên nước Việt?

    Công hàm năm tám(1958)?
    Bản giốc, Nam Quan…?
    Hỏi rằng đã đủ?
    Chứng minh rõ ràng
    Đảng ta bán nước?
    Nhượng đất cho Tàu.

    Bây giờ người Tàu
    Tràn ngập Kỳ Anh
    Khắp miền tổ quốc
    Nơi nào cũng có
    Dân Tàu sinh sống
    Thành khu, thành phố
    Có là minh chứng
    Đảng ta bán nước?
    Đi đêm với Tàu.


    Trả lờiXóa
  20. Đứa nào khốn nạn?
    Lẻn sang Thành Đô
    Qùy gối, cúi đầu
    Nịnh Tàu, dâng đất.

    Chữ vàng khốn nạn!
    Bốn tốt lưu manh!
    Đứa nào ôm lấy?
    Lảm nhảm suốt ngày
    Bắt dân, bắt đảng
    Đời đời ơn nó.

    Giờ thì thế này
    Dân Tàu tràn ngập
    Khắp xứ, mọi miền
    Nhăm nhe cướp nước!

    Trả lờiXóa
  21. Từ cực bắc đến cực nam của Tổ Quốc, từ hang cùng ngõ hẻm đến những nơi xung yếu về quân sự đều có sự hiện diện của tàu khựa. Hàng hóa trong các chợ, siêu thị đa số là của trung quốc. Chuẩn bị xây dựng viện khổng tử tại Hà Nội. Tay khắc cường TTTQ còn chuẩn bị cho người sang làm đường cao tốc và xây cầu ở phía bắc.
    "Con ngựa thành Troy" made in china đang có mặt khắp nơi, chỉ đợi thời khắc để hành động.
    Hu hu! Phải đi học tiếng trung quốc mất thôi! Hu hu!.

    Trả lờiXóa
  22. Mấy ông lớn bà lớn chỉ giỏi đấu đá và vơ vét đã mở cửa cho bọn tàu vào tự do.
    Không đánh mà thắng. Hảo à, hảo à!

    Trả lờiXóa
  23. Nguy cơ sờ sờ như vậy mà đảng, nhà nước VN không nhìn ra thì cũng lạ thật, họ cố ý hay đang mơ ngủ vậy. Chắc là cố ý vì họ nghĩ thà mất nước mà còn đảng còn hơn mất đảng mà còn nước. Còn đảng ,họ còn ghế. Mất đảng họ biết làm gì, không lẽ đi bán vé số. Cái ghế của họ còn to hơn vận nước, ý kiến của bác Vĩnh họ đâu quan tâm, không chỉ Kì Anh mà người Tàu đã tràn lan khắp đất Việt rồi bác Vĩnh ạ. Lý k Cường đã chả nói với Dũng: trong anh có tôi còn gì.
    Không nghe đảng thì bị quy là phản động, là diễn biến. Mà nghe đảng vụ này thì xem ra ngậm đắng nuốt cay thế nào ấy.Đúng là rất cần một cuộc "diễn biến" bác Vĩnh nhỉ.

    Trả lờiXóa
  24. Trước đây tôi cũng có 1 commen trên Blog BVB tỏ ý lo ngại về sự an nguy của VN khi người Trung Quốc sống định cư khắp mọi miền của VN...khi có chiến sự xảy ra, Đám Hoa Kiều này nổi dậy bên trong Quân xâm lược TQ bên ngoài đánh vào thì quân ta hết đường chạy...Tướng lĩnh lên máy bay...Quân lính và dân đen ở lại làm mồi cho giun...
    Tôi vẫn thường xuyên nói với đám con cháu, chúng bay đi xuất khẩu lao động hết, còn lại toàn ông bà già và trẻ con, TQ nó sang chiếm hết, khi chúng bay hết HĐLĐ về đâu??? chúng chỉ nhăn răng cười, và đáp rằng, ở nhà không biết làm gì nên phải đi.

    Trả lờiXóa
  25. Tôi hỏi các bác là nếu tỉnh cho thuê đất có phải trình Chính phủ ko , hay là họ cho thuê xong mới báo cáo ???
    Tôi ở Hà nội , đan Hà nội ai cũng nói là ở thành phố lớn ( Kể cả Đà nẵng , tp HCM ) đáng ra vơi mức sống đều đều thì dân thành phố lớn phải khá giả hơn các tỉnh chứ , thế mà bây giườ ngược lại , dân các tinhhr về mua nhà , mua đất cho con cái nhiều vô khối , trừ bọn buôn bán hàn quốc cấm đã đành còn lại hỏi ra toàn CÔNG CHỨC các tỉnh , có phải chăng cho TẦU thuê đất là đấy , mua ban, cướp đất của DÂN là đấy .
    Phải chăng cán bộ các tỉnh rất giàu mà Trung ương ko kiểm soát được ???
    Phải chăng TRung ương quá buông lỏng cho địa phương rồi đất cát cả nước mất hết lúc nào không ái biết . Mỗi tỉnh cứ xà xẻo tí một rồi khi đo vẽ lạ bản đò chác chữ S sẽ thành chữ T (Tiền) ..???

    Trả lờiXóa