Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Dương Kỳ Anh phù thủy bốc thơm thơ thủm Hoàng Quang Thuận...

Lúc này tôi mới biết người mặc com lê màu xi nhạt, dáng tầm thước vừa đang cáu ghắt những người xếp bàn ghế sai ý ông ta là Hoàng Quang Thuận. Hoàng Quang Thuận ngoài đời trông ánh mắt nét mặt gian manh chứ không phải béo tốt đầy đặn như mặt Phật trong ảnh ở các tập thơ (Gã lừa thiện tâm độc giả). Sau Hữu Thỉnh là Hữu Ước, ông ta vợ mới chết chưa quá 49 ngày mà vẫn đeo lon trung tướng đỏ lòm trên vai áo dáng rất điệu rất cu -lít, khệnh khạng bước lên lầu hội trường. Đúng là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”!...
…. Dương Kỳ Anh lại tiếp:
 “ Hoàng Quang Thận kể với tôi rằng trong một lần anh lên Yên Tử, trên đường thấy một người bán rắn, anh mua tất cả rồi phóng sinh. Một con rắn mào đỏ như lửa vừa bò vào rừng, vừa ngoái lại nhìn anh như thầm cám ơn…”
   Đêm ấy Đức Phật hiển linh và anh đã làm được một tập thơ, tậpThi vân Yên
Tử trên một 100 b Và mới đây cuốn sách độc bản Thi vân Yên Tử dày 300 trang, nặng 120 ki lô gam đã đạt kỷ lục Châu Á…Thơ của Hoàng Quang Thuận là thơ của anh mới vào nghề, ngô nghê tập viết, chưa sạch nước cản, thấy gì viết nấy, bạ đâu kể đấy, vừa vụng về, vừa ngu dại không hiểu chữ nghĩa, dốt nát văn chương,…
                     >>  Đọc tiếp/Nguồn   
------------------

22 nhận xét:

  1. 'Bốc thơm thì mới có tiền. Mà Hoàng Quang Thuận lai rất sẵn tiền đẻ mư danh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KỲ ANH
      “Bốc thơm thì mới có tiền”
      Thi thủm chế biến ra liền thần thơ
      Tưởng tài nên cũng dám mơ
      Nô ben cả giải cho thơ thần lừa

      Bình ruồi cũng chỉ dám đùa
      “Nô em” xin nửa làm bùa hám danh
      Ngửi thối sướng mới Kỳ Anh
      Thối mà bẩu thối thì thành dân đen

      Xóa
  2. Mình trông cái mặt thằng Dương Kỳ Anh rất giống mặt thằng Hoàng Quang Thuân. Cũng kiểu cái mặt lặc lè... như dái bò giống Mộc Châu quê mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờn nhợt , tai tái nữa chứ .....Kinh

      Xóa
    2. Tai tái như dái thằng đánh dậm...Kinh!

      Xóa
  3. HQT là ai đến nay được đọc lề trái mới biết, nhưng mà Hữu Ước thì tôi thấy cái gì lão cũng lao vào bất kể sáng tác thơ, nhạc rồi tổ chức mời các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn tại Nhà hát lớn, rồi cả truyền hình cho cả nước xem, mà có gì hay đâu mà MC cứ bốc thơm. Nói thật tôi dị ứng với kiểu nhạc tự sướng này. những người khi có quyền lực thường tưởng mình tài, và vì có lắm kẻ nịnh kiểu HT tâng bốc nên tưởng mình tài thật.

    Trả lờiXóa
  4. Dương Kỳ Anh tiếng Hán là Dương Cường Dương

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao Dương Kỳ Anh không bốc thơm thơ Bác Hồ vĩ đại ? Cũng thủm ngang thế, Đảng nhiều tiền hơn Hoàng Quang Thuận, và chả ai dám nói lấy nửa tiếng .

    Trả lờiXóa
  6. LÊ NGUYÊN :
    Tôi được nghe nhà báo Mai Nam kể về Dương Kỳ Anh tức Dương Xuân Nam nguyên Tổng biên tập báo Tiến Phong như sau: " Dương Xuân Nam khi còn làm Phó ban công nghiệp báo Tiền Phong, có cô người yêu cùng quê học đại học, khá xinh . Hai người chuẩn bị cưới thì Xuân Nam đi công tác miền Nam, hẹn sau chuyến công tác về sẽ tổ chức lễ hành hôn. Cô người yêu ở Hà Nội viết thiệp mời và may áo cưới chờ Xuân Nam . Không ngờ khi Xuân Nam xuống Kiên Giang công tác đến cục hải quan đọc thơ tình thì gặp cô Trìu,người Thái Bình không xinh nhưng có tiến vì là cán bộ Hải Quan, thế là Xuân Nam đưa ra Hà Nội tổ chức đám cưới luôn. Cô người yêu cũ đến báo tiền phong 15 Hồ Xuân Hương , Hà Nội khóc lóc và dọa tự tử náo loạn cả lên"
    Nhà báo Mai Nam nói chuyện đó ở Trung ương đoàn và báo Tiền Phong ai cũng biết. Một thằng vừa tệ vừa hèn , vừa tham tiền, vừa bủn xỉn , là con người Dương Kỳ Anh. Hôm nay đọc bài này biết thêm Dương Kỳ Anh còn là một thằng bồi bút ca ngợi thơ thủm cùa Hoàng Quang Thuận, thật kinh tởm. (Lê Nguyên, Nhà nhiếp ảnh Hà Nội)

    Trả lờiXóa
  7. Một thằng bồi bút, một thằng nịnh hót, một thằng kiếm ăn trên thân xác các em gái. Đó chính là DƯƠNG KỲ ANH-DƯƠNG XUÂN NAM

    Trả lờiXóa
  8. Dương Kỳ Anh đăng bài ca ngợi Hoàng Quang Thuận trên trang nhất báo Tiền Phong bịa chuyện Hoàng Quang Thuận được Mỹ phong giáo sư . Mả mẹ chúng nó bốc nhau lên đến thế là cùng. Một thằng bồi bút thứ thiệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại còn thả rắn phóng sinh , gớm thật . Nhìn cái mốm HQT thế kia , chỉ giỏi tơp rượu rắn chứ làm gì có cữ phóng sinh - Dương Xuân Nam chắc khen đểu .

      Xóa
  9. NGƯỜI XỨ NGHỆ:
    Mỗi lần thi hoa hậu Dương Kỳ Anh lại dẫn mấy người đẹp về quê . Người dân xứ nghệ hỏi: " Mi ngủ chán rồi mang vế tế mả cha mi răng rứa? Thắng cha mi ngày trước ngủ với con ăn mày đẻ ra mi bây chừ nhìn thấy hoa hậu biết cho mô mà sướng!"

    Trả lờiXóa
  10. Các bác đừng động đến em nhé?! Em xin rút kinh nghiệm. Run quá!

    Trả lờiXóa
  11. Thơ của thằng Hoàng Quang Thuận như thế mà chúng nó khen nức khen nở, không biết bọn này có còn là con người hay không? Trước là bọn Hữu Thỉnh, Hữu Ước, Quang Thiều rồi đám con Thu Huệ... giờ là thằng Dương Kỳ Anh... Tổ sư chúng mày chứ, thơ thằng Thuận còn đó, kể cả là không ăn cắp mà do thằng ôn này tự làm, thì loại thơ “nước cống” ấy có đáng khen hay không? Toàn đồ sấp mặt, chả bõ tao ỉa vào mồm cho...

    Trả lờiXóa
  12. Danh và lợi thì nhiều người muốn .Danh mà chính ,lợi mà đúng thì không ai trách ,
    Để có chính danh phải lao tâm khổ tứ có khi hàng chục năm mới có được .Có tài thì sớm hay muộn sẽ có danh,để đạt tầm cỡ thế giới thì phải tài lắm.Những công trình,tác phẩm tầm cỡ phải được giới khoa học ,học thuât nhiều nước đánh giá ,không tùy tiện kiểu VN,thích thì đưa tận mây xanh mặc dù tài cán chẳng có gì .Có tài ,có danh ắt có lợi -lợi chính đáng-được người đời ca tụng
    Không tài mà muốn danh lợi thì phải chạy chọt ,mua bán ,mánh mung ,dựa vào chức quyền để trục lợi .Danh , lợi như thế là đồ ăn trộm ,ăn cắp ,sẽ bị người đời chê cười ,khinh bỉ
    Tri túc, tri chỉ(biết đủ ,biết dừng)-trết lý nhân sinh nhằm cảnh báo người đời về danh,lợi-có mấy chữ thôi mà mấy ai hiểu được

    Trả lờiXóa
  13. Ở đời khen thơ , văn của nhau cũng là lẽ thường , nhưng biết là thơ dở , thơ mạo danh , thơ ăn cắp mà vẫn khen thì quả là hết chỗ nói . Dương Xuân Nam - Dương kỳ Anh già đời làm TBT chẳng lẽ không biết nẻo về , nhưng vì sao vẫn khen nịnh HQT lấy được .

    " …Độ 4 giờ sáng, tôi tỉnh dậy đi ra sân thì thấy một bóng người mặc quần áo trắng mờ đứng bên bờ thung sâu…
    Thì ra là Thuận.
    Hoàng Quang Thuận chạy đến bên tôi nói như reo: “Anh xem này, em làm được trên 100 bài thơ hết số giấy anh ký rồi”…
    …Chỉ ba, bốn tiếng đồng hồ , Hoàng Quang Thuận đã làm được 125 bài thơ, chữ viết nắn nót trên những tờ giấy mà tôi đã ký bên dưới… sau này in ra lấy tên là Hoa Lư thi tập. "

    Thân làm TBT hơn 20 năm , một tay Cộng sản vô thần mà nay giở giọng ma mị bịp bợm này để lòe đời , không hiểu Dương Xuân Nam ăn gì của HQT mà dám nói vống lên thế .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc HQT dậy sớm đi vệ sinh , chứ thơ thẩn gì thằng này mà Dương Xuân Nam cũng mở mồm khen lấy được , không biết nhục à ? Lại bày đặt Thung sâu thung siếc .....loạn cả lên .

      Xóa
  14. Thi ra thang nay cung ho voi Duong Chi Dung.Dung thi chet vi lon,con thang nay chuyen bat chan dai muon thanh hoa hau phai doi tinh hoac tien.Dung la toan bon ma co.

    Trả lờiXóa
  15. Đều là mặt nạc đóm dày
    Hai thằng: Nam - Thuận chúng mày như nhau.
    Đâm đầu và bãi cứt trâu...

    Trả lờiXóa
  16. "Chưa hết Dương Kỳ Anh còn phù phép tiếp:

    Hoàng Quang Thuận đưa cho tôi nửa tập giấy trằng tờ A4, bảo “ anh ký tên mình vào góc những tờ này cho em nhé”. Thuận cũng ký tên mình vào nửa kia của tập giấy. Chúng tôi đổi cho nhau. Thuận cầm tập giấy có chữ ký của tôi. Tất cả đều để trắng….
    …Độ 4 giờ sáng, tôi tỉnh dậy đi ra sân thì thấy một bóng người mặc quần áo trắng mờ đứng bên bờ thung sâu…
    Thì ra là Thuận.
    Hoàng Quang Thuận chạy đến bên tôi nói như reo: “Anh xem này, em làm được trên 100 bài thơ hết số giấy anh ký rồi”…
    …Chỉ ba, bốn tiếng đồng hồ , Hoàng Quang Thuận đã làm được 125 bài thơ, chữ viết nắn nót trên những tờ giấy mà tôi đã ký bên dưới… sau này in ra lấy tên là Hoa Lư thi tập."
    Ông Dương Kỳ Anh này đúng là ngu thật. Tối mai, ông ký vào 200 tờ giấy, sau một đêm, ông Thuận sẽ lại sản xuất ra 2.000 bài "thơ thần" cho ông. Rõ ràng tay Thuận đã có chủ ý lừa. Làm gì có chuyên ai đó biết trước mình sẽ làm được thơ thần? Hoàng Quang Thuận đúng là cao tay, các bác "nhà văn lớn" vào cả một rọ của hắn. He he.

    Trả lờiXóa