Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Hãy như VOV-TV, LÀM BÁO THỜI @

…Nhà báo Vĩnh Quyên cho biết: "Chúng tôi cố gắng dồn công sức và lực lượng cho chương trình sẽ kéo dài gần 3 giờ đồng hồ sáng 13/10. 23h đêm hôm trước, bộ phận kỹ thuật vẫn  kiểm tra lại tín hiệu đường truyền để đảm bảo chương trình được kết nối thông suốt. 
              >> HTV xin lỗi  về sự cố ‘chúc quốc tang’  
Bên cạnh đó, các bộ phận chia nhau người viết kịch bản, người làm phóng sự, chuẩn bị các tư liệu bên lề, âm nhạc, tiếng động... kết nối với phóng viên của các hệ khác. 6 giờ sáng 13/10, mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất. Cả kíp làm việc cùng có mặt để rà soát lần cuối các khâu và chuẩn bị lên sóng. …
Những hình ảnh đặc biệt về hành trình đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ Nhà tang lễ quốc gia, qua các con phố ra sân bay Nội Bài để về với đất mẹ Quảng Bình trên kênh VOVTV sáng 13/10 đã thực sự để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả…..
Chương trình này thực sự là một kỷ niệm không bao giờ quên đối với ê kíp thực hiện. Trên mạng xã hội, status chia sẻ của bà Quyên chiều tối 13/10 sau khi kết thúc một ngày làm việc đầy tâm huyết, cũng nhận được hàng nghìn lượt like, comment và share đã cho thấy sức lan tỏa của chương trình đặc biệt này….
Có thể nói VOVTV, VOV1, VOV Giao thông, VOVnews những ngày qua đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng khán thính giả với các chương trình phản ánh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Và đó chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc của những người làm báo VOV..
                >> Đọc tiếp/Nguồn   
--------------
------------------------------------------

5 nhận xét:

  1. Đúng vậy. Lễ tang tướng Giáp ở Hà Nội chỉ diễn ra một lần. Kẻ nối tiếc là kẻ đã không thành tâm. Hoan hô VOV

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả đều là do người cầm đầu, yêu , ghét khác nhau. Qua ứng xử của VOV thì hoặc là chỉ là thực hiện công việc bình thường có trách nhiệm, hoặc là yêu. Còn qua nhà đài đọc "thơ thần" thì là hoặc không làm tròn trách nhiệm, hoặc là không yêu. Nói như Trần ĐăngTuấn thì "...Lúc nào đó các bạn sẽ hiểu nghề chúng ta chẳng đặc biệt gì, như lương bổng chúng ta vẫn là từ ngụm sữa trẻ con bớt đi đó thôi, hay tiền hưu mua thuốc san sang thành nhuận bút Truyền hình, vậy thôi...Nếu các bạn cho rằng tôi nói vậy là những câu đạo lý rỗng, không phải chuyện công nghệ thực tế của nghề, thì cũng không sao.
    Có thể các bạn đúng: Tôi và nhiều người khác không biết làm Truyền hình theo cách các bạn làm..."

    Trả lờiXóa
  3. 18h hôm nay, chúng tôi được biết, đã có QĐ phế truất chức vụ Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết của ông Đinh Đức Lập. Ông này sẽ về "ngồi chơi xơi nước" tại một trung tâm đào tạo thuộc Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam.

    Được biết có thể Ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó TBT cũng sẽ phải ra đi cùng ba trưởng ban khác của báo sau khi Đại Đoàn Kết có Tổng biên tập mới.

    Nếu không có gì thay đổi, TBT mới của báo Đại Đoàn Kết sẽ là ông Chính, hiện đang là Trưởng ban phụ trương Thời Nay của báo Nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Thay vì thằng Chính sang làm TBT mới của báo Đại Đoàn Kết , chi bằng hãy sáp nhập báo Đại Đoàn Kết thành một ấn phẩm của báo Nhân dân cho xong.
    Ngày "cáo chung" của tờ "Đại mất đoàn kết" đang tới! Ô hô! Ô hô!

    Trả lờiXóa
  5. Lòng dân với Đại tướng có lẽ không cần nói thêm một lời nào nữa. Nhưng thật đốn mạt, và giả dối hết mức, khi Đại tướng vừa lên máy bay về với đất mẹ thì lão già tổ dân phố đã gọi điện đến từng nhà yêu cầu hạ cờ tang theo lệnh của cấp trên. Đốn mạt quá, giả dối quá, đừng hỏi vì sao lòng dân không tin vào chế độ.

    Trả lờiXóa