Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sau 'đau đớn', Bộ trưởng Tiến cần làm gì?

… Đã có quá nhiều sự việc tồi tệ xảy ra với ngành y tế trong năm 2012-2013. Các ví dụ điển hình được phanh phui như hàng loạt các trường hợp tử vong mẹ và bé sơ sinh trên toàn quốc, trẻ tử vong sau tiêm vaccine, vụ nhân bản xét nghiệm bệnh viện Hoài Đức, vụ đánh cắp và tráo phim X-quang tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình, TPHCM, tham nhũng tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM, đánh tráo thủy tinh thể tại Viện Mắt Hà Nội.
Vụ việc bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ Cát Tường gây chết bệnh nhân và ném xác xuống sông là đỉnh điểm của sự xuống cấp trong ngành y. Trong vụ việc này, tham lam, liều lĩnh, và mất nhân tính được quy kết cho cá nhân BS Nguyễn Mạnh Tường.
Nhưng trước hết, các lỗi trách nhiệm của ngành y tế phải được xác định..
                 >> Đọc tiếp/Nguồn   
-----------------

33 nhận xét:

  1. Sau 'đau đớn', Bộ trưởng Tiến cần làm gì? -Từ chức.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà ông này vớ vẩn nhỉ! Tên tôi là Kim Tiến là chỉ có nhắm tiến tới tiền mà thôi. Đ. phân công tôi làm, cứ tôi đâu thèm (!) Mà ở ta làm gì có việc từ chức chứ? Hố hố hố!... Ấy khoan, để nặn rra vài giọt nước mắt cá sấu đã...

      Xóa
  2. "đau đớn" rồi, o Tiến đã hứa : "xử lý đúng người, đúng việc, không bao che, nhưng cần khách quan và đúng trình tự pháp luật".
    Câu này nghe quen quen, hình như tt Dũng đã xài khi kết luận vụ Đoàn văn Vươn. Vươn đi tù còn Ca thì lên tướng.
    Đúng là khẩu khí nhà quan, họ bắt chước nhau nhanh thật, có khi thành cẩm nang rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Sau đau đớn thì Bạch Cốt Tiến em tơ nhau thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao ông Vũ Đức Đam lại "bênh vực" cho việc từ chức của bà Tiến , một cách không có cơ sở pháp lý nào? Làm quan phải theo pháp lý chứ không phải theo ý mình được! Nên nhớ ông chuẩn bị thành Phó TT nha! (Nhân tiện hỏi bác Bồng , hôm qua xem VTV vẫn thấy ông Nhân là "phó TT" thì khó hiểu quá?)

    Trả lờiXóa
  5. Bà Tiến nói :ngành nào cũng có người tôt,kẻ xấu.
    Ông Đam nói : không phải cứ có sự cố là nghĩ đến từ chức.
    Đây là hai phát ngôn rất "vĩ mô".

    Ngành y tế đang be bét, các ngành khác hơn gì. Suy rộng ra là cả xã hội đang be bét cả. Bà trách báo chí chỉ vạch cái xấu, không chịu viết về cái tốt để tuyên truyền vận động. Báo chí cũng muốn vậy lắm nhưng kiếm đâu ra cái tốt ở cái thời be bét này, nhờ bà chỉ dùm hay tự bà nêu lên, chỉ ra để dư luận biết, học tập. Chắc bà cũng bí, trừ khi bốc thơm, bốc phét. Chính ông tổng cũng đã thừa nhận nhìn đâu cũng thấy tham nhũng, sờ đâu cũng thấy lãng phí,làm gì cũng phải chi tiền... Người tốt xứ này nếu có chắc họ cũng nằm im hoặc đã bị đã bị vô hiệu rồi.

    Ông Đam nghe nói sắp lên phó tt, chắc đã có chương trình chấn hưng chính phủ ? chưa biết trình độ, năng lực thế nào nhưng đã thấy ông thể hiện rõ " bản lĩnh" được đảng cử thì chẳng sợ gì, từ chức là việc xa lạ , việc gì mà phải nghĩ tới, chị Tiến cứ an tâm mà làm để đưa ngành y tế "tiến lên". Có lên được không thì hình như ông Đam không ngĩ tới.

    Xã hội đang được cầm trịch bởi những công chức "tuyệt vời" như vậy, bảo sao nó không be bét. Người tốt, việc tốt biến đâu hết. Cái xấu xa, đồi bại cứ bày ra nhan nhản hàng ngày trên mặt báo, quan chức có trách nhiệm thì huênh hoang, loanh quanh, trốn tội. Còn chây lì đến bao giờ đây ? Ổn định vĩ mô ư ? đúng, xã hội đang quằn quại để có ổn định vĩ mô đây.

    Bà Tiến đã "đau đớn", chắc bà còn phải đau đớn nhiều trong cái thời thế này.
    Ông Đam đã "bản lĩnh", mong ông hiểu đúng nghĩa hai chữ bản lĩnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ong Dam la quan cua X-benh nhau cham chap tu vu Tien lang ,Van giang ...den vu thang Tuong----the ma vua roi du luan xh khen ong nay het loi :tre ,nang luc ,lam viec hien dai chi voi cai may tinh v v v-toi thi thay nhin cai mat no da thay ham tai.

      Xóa
    2. Bà Tiến nói :ngành nào cũng có người tôt,kẻ xấu.
      Ông Đam nói : không phải cứ có sự cố là nghĩ đến từ chức.
      Đây là hai phát ngôn rất "vĩ mô".
      Mệ tiến ơi mệ tiến, mệ mà nói thế thì cả thế giới này ko ai cãi được mệ đâu mệ ạ. lão đàm, nói hay, ngừơi ta sập cầu, xe lửa lật.... bộ trưởng giao thông xin từ chức, mặc dù họ ko trực tiếp gây tai nạn, bộ Y tế Vn nát như tương bần, tiêm chủng lộn thuốc gây chết trẻ em, BS giết người như trở bàn tay, nói thật cho mệ hiểu, BS bệnh viện sẳn sàng để bệnh nhân đau khổ, chết khi nhập viện nếu ko có tiền đóng viện đó mệ ạ, ngày mệ mới thăng qan, mệ chém dữ lắm, nào là xây dựng Bv, nào là giảm tải BV... nào là.......1.000 cái hứa nào là của mệ giờ chẳng có cái nào mệ làm được tất..... xem ra mệ chỉ giỏi............

      Xóa
  6. 3X nói rồi: Không tô hồng hay bôi đen
    Việc của em Tiến là hơi hồng hồng thôi, có chỗ hơi đen, để anh 3 còn xem đã, phải có lý trí chứ
    http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/thu-tuong-khong-to-hong-hay-boi-den-2013102611183076.htm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỗ hồng đã sẵn hồng rồi
      Chỗ đen rậm rạp
      Cần gì phải tô!

      Xóa
  7. Những vụ việc tiêu cực, cái xấu cái đểu , trò bịp bợm và cách làm tiền có ở mọi nơi, Riêng Y tế - Giáo dục- CSGT, là những cơ quan gần dân và thường xuyên va chạm và tiếp xúc với nhân dân, vì thế mà những cái xấu, cái trái dễ bị phát giác và hay bị tố cáo hơn...Trong các ngành nghề như Thanh Tra, Tổ chức, Chủ tịch, Bí thư...Do đặc thù nghề nghiệp tao ra cho họ 1 vị trí mát mẻ ngồi trong phòng lạnh nhận phong bì...Đồng tiền đến tay họ đã được tẩy rửa sực mùi nước hoa.Họ ăn hối lộ rất kín đáo khó ai nhìn thấy..Kẻ đưa hối lộ trong các trường hợp này đều là cán bộ có chức quyền vì vậy có cạy răng họ cũng không khai, không tố cáo...Kể cả mất không cũng không giám kêu. Hậu quả của những việc làm sai trái của họ lâu xảy ra hơn vì vậy mà việc phát hiện xử lý sai phạm của họ rất khó và thời gian thường kéo dài...Khi sự việc vỡ lở thì thiệt hại là rất lớn rất nghiêm trong...Cụ thể như đổ bề trong lĩnh vực Ngân Hàng, ViNaLine Vinashine v v.
    Thật đen đủi cho bà Kim Tiến...Sinh ra không gặp thời.

    Trả lờiXóa
  8. Làm người phải biết xấu hổ và biết nhục cơ. Chả hiều cái đầu bà Bộ trưởng Tiến này ra răng, hè?!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi lâm bệnh nặng được đưa vào cấp cứu điều trị tại khoa tim mạch bệnh viện tỉnh. Thường ngày tôi được tiêm tĩnh mạch mổi lần như thế như bị tra tấn bởi bàn tay một điều dưỡng có nét mặt già dặn và lạnh lùng. Bà ta xoành xoặt đâm vào rút ra nhiều lần trước khi tiêm thuốc mặc dù tĩnh mạch tôi 1 người có tuổi nổi rỏ trên da. Ngược lại các điều dưỡng khác non trẻ hơn lại đâm kim là đúng ngay. Sau đó cánh tay tôi bị nổi lên nhiều u cục người ta nói đó là do vỡ ven.
    Thưa bộ trưởng y tế chẵng lẻ nhân viên một bệnh viện lớn của tỉnh, nhân viên rất già dặn lại là “không biết tiêm” khi điều trị cho người dân nghèo, người dân ngây ngô không biết “luật”. Bộ trưởng nghỉ gì về “lương ý như…” trước hành vi trên?

    Trả lờiXóa
  10. Sau : " Phẫn Nộ " , " Rất Buồn " , " Đau Đớn " , câu cần nói nhất giờ đây là : " Tôi Xin Nhận Trách nhiệm của mình trước Nhân Dân trong những vụ bê bối vừa qua - Tôi xin từ chức " Việc này là là đơn giản với những người còn lương tri , nhưng rất khó đối với kẻ tham lam , cố kết . O Tiến là ai trong hai dạng người đó - Hãy chứng minh .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  11. Bà bộ trưởng Kim Tiến dẫu có muốn ngành y tế trở thành "mẹ hiền" cũng không thể làm được. Cái gốc của chuyện này nó nằm ở thể chế. Nếu thể chế này còn tồn tại thì bà Tiến này từ chức sẽ có bà Tiến hay ông Tiến khác lên thay, tình hình chỉ có thế và tồi tệ hơn thôi, thành thử phải từ chức chính là người lãnh đạo nhà nước và xã hội.

    Trả lờiXóa
  12. Việc ngành Y be bét là do đảng X. Chúng không muốn đầu tư cho Y tế vì Y tế là ngành ngề phúc lợi xã hội không đẻ ra lợi nhuận. Xây bệnh viên không được chi mầu nhiều như làm cầu đường và xây nhà thương mai....
    Chúng chỉ lo đầu tư cho khách sạn, sân gol, vũ trường...quán ba...và xây nhà để bán vừa được lại quả và được chia lợi tức lớn.
    Để cán bộ y tế đói khổ nên mới xảy ra lắm chuyện đau lòng....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Co that the khoong ha bac? Dung nhu vay thi khon nan qua! Qua khon nan!

      Xóa
  13. Anh Bồng ơi, Cái gốc của vấn đề là TIỀN, em đã làm đề án giảm quá tải bệnh viện mang tên" Mỗi người dân là một bác sỹ" gửi chị Tiến và anh Nguyễn Thiện Nhân từ năm ngoái mà chả thấy Chị Tiến và anh Nhân nói gì, chỉ có Cục Khám chữa bệnh gửi công văn nói đã tiếp thu ý kiến của em để xây dựng đề án giảm quá tải bệnh viện của Bộ. NẾU MỖI NGƯỜI DÂN BIẾT VÀ TỰ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO MÌNH THÌ ĐÂU ĐỀN NỖI XẢY RA BIẾT BAO CÁI CHẾT OAN UỔNG THẾ NÀY. Mời anh xem đề án của em ở line này: http://phuongthaotd.com/index.php?m=news&a=noidung&id=74&idc=15

    Vấn đề thẩm mỹ viện, theo em thì nước ta nên xóa bỏ các cơ sở thẩm mỹ viện vì Bác sỹ không học về điêu khắc và hội họa, không có kiến thức về cái đẹp nên không thể " Thẩm mỹ" được. Da thịt con người không phải là Gỗ, là đất sét nên không thể nhào nặn, đắp, cắt được. Em viết trong facebook thế này: https://www.facebook.com/khuong.nguyen.5458498

    Anh nghĩ có đúng không ?

    Trả lờiXóa
  14. Thể chế là bản chất, vụ Cát Tường kia là hiện tượng. Trong xã hội ta hiện nay thì hiện tượng Cát Tường đã phản ánh đúng bản chất là thể chế.

    Trả lờiXóa
  15. De nghi phan cong tac gia bai nay len lam bo truong thay mu Tien----quan diem cua toi la :tat ca moi nghanh nghe phai cong bang nhu nhau.bac si ,giao vien ,cong an v v v tat ca cung chi la nguoi lao dong cung nhu anh chi lao cong ,nong dan ,tho mo v v vchi khac nhau la moi nguoi mot cong viec khac nhau----vi the khong thoi phong nghe nay cao qui ,danh vong-cang lam cho su ban on ,cho nhan bat cong---thu hoi khong co anh chi lao cong thi rac day len tan phong ngu cua moi nguoi thi tinh sao.

    Trả lờiXóa
  16. Tối nay trên VTV1, mục "dân hỏi Bt trả lời" bà Tiến vẫn chưa nói rõ vụ 3 trẻ sơ sinh chết là vì lý do gì mà chỉ nói là do lỗi kỹ thuật của người tiêm.
    Đã 3 tháng trôi qua mà làm bộ trưởng vẩn chưa biết hoặc biết mà không dám nói thẳng thì làm BT làm chó gì!!!

    Trả lờiXóa
  17. Xin lỗi nhé! một ông Đam chứ mười ông Đam cũng thế thôi! Khi cái áo đã mủn, cái nhà đã bị mối xông hết thì không ai chống nổi đâu! Đất hiện nay chúng nó bán hết rồi, khoáng sản thì đã cạn, chỉ còn hi vọng là móc túi của dân nữa thôi; nếu không cướp được của dân thì coi như toi! sụp đổ.

    Trả lờiXóa


  18. Thương quá hàng triệu Đồng bào bệnh nhân đang làm Vật tế thần !
    **************************************




    Chuyện Bệnh viện quái đản tán tận lương tâm
    Bệnh Viện Chấn Thương - Chỉnh Hình + Bệnh Viện Bình Dân
    Chủ chốt là Nhóm lợi ích tại đây ăn bẩn
    Liên kết đặt máy móc thiết bị với tư nhân thu vào túi cá nhân
    Hàng trắm tỷ đồng vào tay tên Nguyễn Chí Hùng tham nhũng
    Cùn đồng bọn Nguyễn Văn Vĩnh nơi Bệnh Viện Bình Dân

    Chưa hết cho thuê bãi giữ xe căng tin đặt máy ATM nhà vệ sinh cầu xí
    Ăn phim quang tuyến ép bệnh nhân mổ tại Bệnh Viện Chấn Thương Chỉnh Hình

    Tráo đổi phim X-quang móc túi nhiều tỷ đồng từ hàng chục ngàn bệnh nhân
    Rút ruột hàng chục ngàn tấm phim để hưởng lợi
    Cả thông báo nhầm nhiễm HIV xét nghiệm lầm !

    Gãy chân phải, bác sĩ bó bột chân trái
    Vỡ xương tay trái, thầy thuốc bó bột tay phải cho biết thân !
    Chưa hết Bệnh Viện Mắt Hà Nội đánh tráo thủy tinh thể
    Mụ Giám đốc Vũ Thị Thanh kiếm chác trên bệnh nhân
    Thể thủy tinh nhân tạo tráo đổi lúc phẫu thuật
    May thay Lương y Nguyễn Thị Thu Thủy như từ mẫu ân cần
    Tố cáo lật mặt nạ bọn Quỷ Đỏ đội lốt Thầy thuốc
    Thương quá hàng triệu Đồng bào đang làm Vật tế thần !




    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  19. một đất nước đang sa sút văn hóa, lầm gì có văn hóa từ chức. bạn đừng có mơ

    Trả lờiXóa
  20. NHìn mặt phát ói !!!
    (Sơn Cầu Muối cảm nhận)

    Trả lờiXóa
  21. "Đau đớn" dài ngày thế sức đâu mà làm việc nữa? Rồi còn phải có sức để mà "đau đớn" tiếp nữa chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. CHO CÙNG tôi vẫn nghĩ NGAY bà Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến CŨNG CHỈ LÀ Nạn nhân SUNG SƯỚNG hơn các bác ĐOÀN VĂN VƯƠN hay ĐẶNG VĂN VIẾT đã mất ......

      LỖI LÀ do Ý THỨC HỆ CS và CÁI GUỒNG MÁY cỗ máy NGOẠM MẤT bao TINH HOA Dân Tộc Việt gần cả THẾ KỶ nay !!!

      CÁI LỖI hệ thống CHỈ CÓ VỨT nó đi như BA LAN như NGA thì MỚI CÓ GIẢI THOÁT !!!!!







      Bài giảng đầu tiên .. .. của Nữ Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford
      *************************************




      Thân tặng Lương y như Từ mẫu :
      Bác sĩ Nhãn khoa Nguyễn Thị Thủy dũng cảm đang
      công tác tại Bệnh viện Mắt Hà Nội .. ..


      Đề nghị Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến
      Vinh dự là một trong sáu Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford
      Mong Bài giảng đầu tiên của nữ Thầy thuốc Nhân dân Việt Nam
      Về đề tài Thủy tinh thể thật nóng hổi
      Tại sao các nhà lãnh đạo Việt lại cận thị ?

      *

      Đề nghị Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến
      Vinh dự là một trong sáu Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford
      Mong Bài giảng đầu tiên của nữ Thầy thuốc Nhân dân Việt Nam
      Vì sao Bệnh viện Mắt Hà Nội có hàng trăm cán bộ y bác sỹ
      Lại để bao lần tráo thủy tinh thể bệnh nhân !
      Nhưng không ai dám đứng ra đấu tranh
      Chỉ một mình bác sỹ Nguyễn Thị Thủy dũng cảm
      Phải đơn phương độc mã đứng ra tố cáo chuyện này !
      Chuyện xảy ra tại Bệnh viện Mắt Hà Nội là rất nghiêm trọng
      Vì con mắt là quý nhất Đời người
      Người dân bệnh nhân phải bỏ ra số tiền lớn
      Để mổ mắt mong muốn được nhìn rõ hơn
      Nhưng kết quả thì ngược lại
      Đây là một hành vi dã man cần phải đưa ra Ánh sáng
      Cần trao đổi kinh nghiệm với Giới Y khoa
      Nước Anh nước ngoài đừng sợ đừng mắc cở
      Vì Khoa học rất luận lý chắc tìm ra đáp án
      Về đề tài Thủy tinh thể tại Bệnh viện Mắt Hà Nội
      Phải là công trình nghiên cứu
      Trên Tạp chí Y khoa danh tiếng Đại học Oxford
      Đây phải là một vinh dự cho ngành y tế Việt Nam
      Đừng nghi ngờ dị nghị
      Đừng nghĩ đến chuyện nhục Quốc thể

      *

      Đề nghị Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến
      Vinh dự là một trong sáu Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford
      Mong Bài giảng đầu tiên của nữ Thầy thuốc Nhân dân Việt Nam
      Có thể thay nhãn quan thay thủy tinh thể cho hơn Bốn triệu đảng viên
      Bớt HỒ-MAO bớt dáo MÁC bớt lưỡi LÊ với Đồng bào mình
      Cho hàng triệu dân lành bớt thống khổ điêu linh
      Vì Y khoa là Khoa học gắn liền đến Đời sống
      Nên có Hạnh phúc lấn át Bất hạnh vọng đồng .. ..


      *

      Đôi khi tôi vẫn tin nữ Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Kim Tiến
      Đang lãnh trọng trách trước cả Nước giữa Thời Đồ đểu kim tiền !

      Đôi khi tôi vẫn tin nữ Viện trưởng Viện Pasteur cao quý cao vời
      Từng lãnh trọng trách giữa Thời Đồ đểu kinh ơi

      Nên đề nghị Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến
      Vinh dự là một trong sáu Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford
      Mong Bài giảng đầu tiên của nữ Thầy thuốc Nhân dân Việt Nam
      Về đề tài Thủy tinh thể thật nóng hổi
      Chung quanh vấn nạn chính trị xã hội kinh tế y học cõi đời .. ..




      TRIỆU LƯƠNG DÂN


















      Xóa
  22. Bà này mặt mỏng dính. Hỏng hẳn. Chỉ là giá áo túi cơm. Hay để bà Doan kiêm luôn Bộ trưởng Y Tế, ngăn chặn chuyện ăn bẩn được chút nào hay chút đó.
    Linh Sơn thở dài giữa ban ngày.

    Trả lờiXóa
  23. Những khuôn mặt thảm hại như thế này đang đưa đất nước tới bờ vực thẳm!

    Trả lờiXóa
  24. Hay duong cao khau hieu
    hoc tap theo guong Bac
    truoc lien tuc phat huy
    tren truyen thong quang cao
    vtv lien tuc
    gio dan "CHU" thuc tinh ?
    tu giac khoi nhung tham
    "Day To" cang phat huy
    tinh tu luc tu cuong
    Luan Ly va Dao Duc
    Co da nam trong tay
    manh ai nguoi do phat?
    ..????????????????

    Trả lờiXóa
  25. Mong Ai Ai cũng tỉnh ?

    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-17050/

    Thiên Phúc do “phúc Phật” !
    Phúc “nhân quả” ngàn thu…
    ”Phúc Phật” tạo sinh Tâm
    Tâm An nhiên – bất chuyển !!!
    Tự tại hòa muôn cõi…
    Bởi “Thiên Phúc” phúc theo !!!

    Thiên Việt do “phúc Việt” !
    Đô La – Tiền chắc nắm !!!
    “Bạc tiền” tạo nên Danh
    Danh khởi – tôn thân xác…
    Xác hết … thời Danh hết
    Bởi “Thiên Việt” – Việt theo !!!

    “Đạo đức” không biên giới !
    Cả muôn loài chúng sinh..
    Không phân chia “Đời – Đạo”
    “Nhân Quả - hiểu Nhân Quả”
    “Nhân quả - không giai cấp
    Theo ta… chớ lầm tin ???”
    (Điều Ý Tâm – Tâm Phật )
    Mong ai ai cũng tỉnh..
    Mong “Đời – Đạo” khỏi say…???

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  26. Nhân” – Tâm !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html

    Nặc “Danh” như nặc cười !
    Vì cái danh là vỏ …
    Bao ẩn khuất bên trong ???
    Danh Nhan Tong Phat Hoang
    huvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-

    Danh Dao Bac ngoc Phat ?
    http://www.hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/

    Trời – Đất – “Tâm” tự biết !!!
    Có “Nhân” tất sinh quả !
    Gieo gió ắt gặp bão
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/105-ngoi-mo-trong-Nghia-trang-Liet-Si-la-xuong-Dong-vat-281/

    Đó quy luật tự nhiên
    Quy luật của “Ngũ hành”.
    Sinh tạo ra vạn vật …
    Tâm “Phật” là chân lý.
    Tu “Phật” hướng theo danh
    (Thiền tẩu hỏa nhập ma)
    Đạo tất loạn điên đảo …
    ia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Thời “Đời” càng đảo điên
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html
    Tôn Danh Tôn Quyền – Tiền.
    “Bạc Tiền ? Quyền Danh vọng”
    uongkhaulao.wordpress.com/2013/04/10/nghe-nhac-hieu-doan-chuong-trinh/
    (“Còn Bạc … Còn đệ tử !
    Hết Cơm … hết ông tôi !”)
    Bỏ tình cha – nghĩa mẹ ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Bỏ anh em – đồng chí ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    “Được Vua – Thua là giặc”
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2013/04/06/noi-dau-con-do-2/
    txva.org/dai-uy-csgt-bi-danh-si-nhuc-truoc-khi-ban-chet-cap-tren/
    Nương lý Tưởng “Xác thân” !
    Hướng “Duy Vật” vật chất …!
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/20192-%26amp%3Bquot%3Bkh%C3%B4ng-%C3%ADt-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-coi-%C4%91i-tu-l%C3%A0-m%E1%BB%99t-ngh%E1%BB%81-ki%E1%BA%BFm-s%E1%BB%91ng-b%C3%A9o-b%E1%BB%9F.html
    - Như con tạo vần xoay
    Khi nghiệp báo “Xoay vần” …
    “Làm thân người rất khó…”
    http://www.youtube.com/watch?v=oYOac_cFBOQ
    http://www.youtube.com/watch?v=gFCb_lcTVPk
    “Nhân” ở giữa đất trời !
    “Nhân” Trời sinh đất dưỡng.
    Nhân “Duy ngã độc tôn” !
    Nhất thời hay vĩnh cửu ?
    “Bát chánh Đạo” chân lý
    http://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY
    /sites.google.com/site/songvidao/videos/linktatcacacbaigiangcuattthichchanquang
    Quy tụ mọi con đường !
    Dẫn “con người – chúng sinh”…
    Thoát luân hồi – Tự Tại.
    “Xác” thân không phân biệt…
    “Khi nước mắt cùng mặn
    Khi máu chảy cùng đỏ”
    “Xác” chết – Vọng Danh hết !!!
    “Tâm hồn” sẽ đi đâu ???
    Nghiệp nối Nghiệp thế nào ?
    Đế “Sống – chết” đều thắng ???
    - Nặc Danh hay nặc cười
    Chẳng ngại điều gì mất …
    Dựa “khí trời” hư vô !!!
    Mong mọi người cảm nhận …
    “Thế thời…” điều như thế !!!
    Tự mình hướng “Tâm” mình !..
    Chuyển “Tâm” chính chuyển “Nghiệp”.
    Nghiệp con người – chúng sinh !!!
    Muôn đời và mãi mãi
    “Không còn gì mất nữa …”
    “Vô sản” chẳng mất gì ???
    Cảm ơn … “Bùi Văn Bồng”
    https://plus.google.com/113360622866656003759/posts
    Tiếp nối mọi Tâm Tư …
    Giúp mọi người nên hiểu ?
    Thực ? Hay ? Dở ? Tùy người !!!
    Điều đến – tất sẽ đến !!!
    “Nhân Quả” không chừa ai !
    (Chúng sinh – Phật – Thượng Đế …)
    Cười dấu sầu thương đau ?
    Cười “Nhân” cùng với “Quả” !!!
    “Cố yêu người mà sống !
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-85_4-16061_5-50_6-2_17-179_14-1_15-1/khi-nguoi-tu-thieu-dung-day-di-ho-trung-tu.html
    Rồi đời mình cũng qua ?”
    …Nặc Danh ! “Nặc cười ” Cười !!!

    Nhân Tâm Trung Tử

    Trả lờiXóa