Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

ÔNG NGUYỄN BÁ THANH ‘XÁP DZÔ” ĐẾN ĐÂU RỒI?

* BÙI VĂN BỒNG
Cách đây đã hơn hai tháng, ngày 6/8, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ký ban hành quyết định thành lập các Đoàn công tác kiểm tra, giám sát việc thanh tra, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp.
Trong 7 đoàn công tác “đặc biệt”, “đặc trách” thuộc diện ‘to quyền” ấy, có Đoàn công tác số 3, do ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo TW về PCTN, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, làm trưởng đoàn, làm việc tại Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Tòa án nhân dân tối cao.
Theo kế hoạch, thời gian thực hiện kiểm tra, giám sát từ 15/8 đến ngày 30/9. Tổng Bí thư giao Ban Nội chính Trung ương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan, triển khai thực hiện và tổng hợp kết quả kiểm tra, giám sát, báo cáo Thường trực Ban Chỉ đạo để trình Bộ Chính trị trước ngày 30/11.
Nhớ lại hồi đầu năm, ngày 10 -1, tại hội nghị "Quản lý đầu tư xây dựng cơ bản từ nguồn ngân sách nhà nước trên địa bàn TP" do UBND TP Đà Nẵng tổ chức, ông Nguyễn Bá Thanh tuyên bố khá là hùng hồn: “Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái của ngân hàng, cho "hốt liền", không nói nhiều!" -
Có lẽ đây là lần đầu tiên người ta thấy ông Nguyễn Bá Thanh "lôi hết ruột gan" như lời ông nói để đề cập đến nhiệm vụ hết sức nặng nề mà ông được T.Ư điều động ra Hà Nội giao làm Trưởng Ban Nội chính TƯ, cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng TƯ.
Ông Thanh nói rành rẽ, như “đi guốc trong bụng” những vụ tham nhũng, cả những thủ đoạn, mánh lới và số liệu: "Miếng đất giá trị 100 tỉ đồng, ông đưa lên 500 tỉ. Lẽ ra 100 tỉ thì được vay 60 tỉ, nhưng vì ông đưa lên 500 tỉ nên họ được vay 300 tỉ". Nhưng cái mới ở lần này là ông đưa ra ngay hướng xử lý: "Nội cái đó là bắt ngay cán bộ ngân hàng "trời ơi" đó, bắt liền chứ không cần phải đợi có bằng chứng chung chi gì hết. Ai cho phép ông nâng khống giá trị miếng đất từ 100 tỉ lên 500 tỉ?".
Ông còn chỉ rõ: "Tham ô, tham nhũng, lấy tiền ngân hàng ra là như thế đấy. Không có ú ớ gì nữa, không có "vô tình" gì nữa hết. Ổng nâng lên để rồi người vay cho lại mấy tỉ liền, nên ổng nhắm mắt định giá khống. Nên bây giờ mới xảy ra nợ xấu ngân hàng, cả nước lên tới mấy chục tỉ đô la chứ có ít đâu. Chừ ôm cục đất đó khóc, không biết làm chi hết!".
Ông cũng biết rành rẽ: “Có cái lối vừa ăn vừa phá. Rước cái tàu cũ rích của người ta đáng giá có một đồng, ông về hô lên 5 - 7 đồng, xử ra mua rồi bên bán cho ổng mấy đồng nữa. Chừ ôm đống sắt vụn bán cũng không có người mua. Thiệt thảm thương. Để rồi ông thì vô tù, ông chạy ra nước ngoài cũng bị bắt cổ về. Làm ăn như thế đấy, vừa ăn rồi lại vừa phá nữa, phá tàn canh!".
Rồi, người ta (dân cả nước) hy vọng, chờ đợi, thăm dò, nghe ngóng xem cái Ban Nội chính Trung ương từ bên Chính phủ nhiều năm làm ăn tắc tị (“mày không làm được để tao làm lấy”) chuyển sang cho đảng lãnh đạo ‘trực tiếp, tuyệt đối, toàn diện’ làm, theo Nghị quyết Hội nghi TW 5 (triển khai những biện pháp cần thiết để thực hiện TW4, quyết định Ban Nội chính 'mã đáo' về Trung ương Đảng) , nhưng xem ra, cho đên nay vẫn chưa làm được gì ra tấm ra miếng, chưa đâu vào đâu. Thiên hạ chuyển từ hy vọng sang thất vọng!….
Hơn 8 tháng sau, khi đã vững ghế Trưởng Ban Nội chính Trung ương, ông Nguyễn Bá Thanh chủ trì Hội nghị chuyên đề phòng-chống tham nhũng phía Nam, và phát biểu: “Nội chính là lĩnh vực không tiếng súng nhưng đầy hiểm nguy. Cứ đụng đâu “chém” đó thì không nên nhưng tham nhũng hàng chục, hàng trăm tỉ đồng thì phải đụng thôi. Cũng phải đương đầu với thế lực bao che tham nhũng, nhóm lợi ích, dựng chuyện, vu khống, gài bẫy, hãm hại…”.
Ông Thanh cho biết: “Tôi đã nghe 6 vụ rồi, có vụ lên đến mấy ngàn tỉ thất thoát, đằng sau sự thất thoát có tham nhũng”. “Chuyện tham nhũng đã bị lên án nhiều rồi, nói không còn lời lẽ gì nữa, hết mức rồi nhưng không làm được nhiều, có người nói là nội xâm, có người nói là bầy sâu nên bây giờ đừng nói một đường làm một nẻo nữa mà dân thêm mất niềm tin”, ông nói và nhắn gửi đến lãnh đạo Ban Nội chính các tỉnh, thành là sau khi đã ổn định tổ chức rồi thì đừng cầu toàn. Ngừng trong chốc lát, ông Thanh đề nghị “phải xáp vô làm ngay, không chờ đợi gì nữa, làm một cách quyết liệt, có hiệu quả”.
Ngày 12/9, ông Nguyễn Bá Thanh đã làm việc với Ban cán sự Đảng Viện KSND tối cao, thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát việc thanh tra vụ việc, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp. Tại buổi làm việc, Viện KSND tối cao đã ‘điểm mặt’ 10 vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp, được coi như “đại án”. Các vụ án này gồm:
1. Vụ án tham nhũng tại Vinalines
2. Vụ tham nhũng tại Công ty Cho thuê tài chính 2 (thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Agribank);
3. Vụ án kinh tế tại Công ty dệt kim Phương Đông và một chi nhánh Agribank ở TP.HCM;
4. Vụ án kinh tế tại sở quản lý kinh doanh vốn và ngoại tệ thuộc Agribank;
5. Vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam và một số ngân hàng ở Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu;
7.Vụ án tham nhũng tại Ngân hàng Phát triển VN chi nhánh Đắk Nông;
8.Vụ lợi dụng chức vụ quyền hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương VN;
9. Vụ án kinh tế tại Ngân hàng ACB liên quan đến “bầu” Kiên;
10. Vụ cố ý làm trái, thiếu trách nhiệm xảy ra tại chi nhánh Nam Hà Nội của Agribank; vụ tham nhũng tại Tập đoàn Vinashin.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Nguyễn Bá Thanh nêu ra một số hạn chế của công tác PCTN hiện nay. Cụ thể, một số cấp ủy Đảng, chính quyền chưa thật sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác PCTN; công tác tuyên truyền tuy có chuyển biến nhưng định hướng thông tin tuyên truyền chưa đạt kết quả như mong muốn; việc ban hành một số văn bản dưới luật phục vụ công tác PCTN còn chậm; việc thực hiện các giải pháp phòng ngừa tham nhũng hiệu quả chưa cao; công tác kiểm tra đôn đốc các khâu, các lĩnh vực, địa bàn trọng điểm chưa được thường xuyên, liên tục...
Đáng chú ý, ông Nguyễn Bá Thanh nêu rõ tiến độ xử lý một số vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm còn chậm; việc phát hiện, xử lý tội phạm tham nhũng còn ít so với thực trạng tình hình tham nhũng; công tác giám định tư pháp phục vụ xử lý án tham nhũng, án kinh tế có dấu hiệu tham nhũng còn nhiều bất cập.
Trong khi đó, ngay tại Hà Nội cũng đang xác minh 9 vụ có dấu hiệu tham nhũng. Hiện cơ quan điều tra thành phố Hà Nội và các quận huyện đang xác minh 9 vụ việc có dấu hiệu tham nhũng, củng cố tài liệu chứng cứ để xử lý theo luật định…
Ấy thế mà, tại buổi tiếp xúc cử tri tại UBND quận Hải Châu sáng 23/9,  sau khi đưa ra những lý giải để thấy rằng ông hiểu quá sâu vè những tiêu cực của ngành y tế, ông ông Nguyễn Bá Thanh đề cập đến tình trạng nợ xấu, tham nhũng trong lĩnh vực ngân hàng, cử tri Bùi Diệu An nêu quan điểm: “Nợ xấu trong lĩnh vực ngân hàng có nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu do đạo đức cán bộ ngân hàng. Họ đã nâng khống tải sản dẫn đến nợ xấu, gây ảnh hưởng đến nền kinh tế. Tôi làm trong lĩnh vực ngân hàng nên sẵn sàng cung cấp hồ sơ để làm trong sạch đội ngũ cán bộ ngành này”.
Tiếp nhận ý kiến của cử tri, ông Thanh nói như đinh đóng cột: “Cứ gửi hồ sơ đến nhà tôi số 189 đường Cách Mạng Tháng 8 (Đà Nẵng), tôi sẽ xử lý. Nói do đạo đức cán bộ là đúng, không sai. Ông đi vay nâng khống giá trị tài sản để kiếm chác và ông cho vay cũng vậy nên cuối cùng đẩy thiệt hại về phía nhà nước. Cán bộ không tốt thì có đường lối, chính sách chi ổng cũng làm bậy".
Sao ông Thanh nói giống “O Tiến “ – Bộ trưởng Y tế và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang quá! Rằng :” Cứ mạnh dạn tố cáo, cứ gửi hồ sơ, chứng cứ đến thẳng tôi…”! Thế là các ông/ bà đã biết là cả cái bộ máy cồng kênh thanh tra, kiểm tra, giám sát cho đến khối nội chính của cơ chế này bị tê liệt, bị vô hiệu hoá hết rồi, phải đến tay “đầu chòm, chủ trò” cấp bự làm thôi! Và, các vị đâu có thiếu hồ sơ, đâu có đến mức không nắm được các vụ tày đình đang còn nằm chình ình ra đó?!
 Thôi, trong khi chờ ”hồ sơ” vụ việc do các đoàn đã nắm bắt, cũng sắp hết năm rồi, tháng tới đây phải báo cáo kết quả lên Trưởng Ban PCTM  Tổng Trọng về kết quả 7 đoàn, 7 “thanh bảo kiếm” rồi, ông cứ lo 10 vụ lớn của cả nước và 9 vụ ở Hà Nội mà ông đã biết đi cái đã, đừng ngồi đợi dân gửi  “hò sơ” mà mất công. Thế đấy, cũng là cấp bách, nước rút để chứng minh hiệu quả, thành tích  một năm ở cương vị mới được Bộ Chính trị, Ban bí thư tin cậy, giao cờ vào tay…để ông phất. Sắp hết năm rồi!
BVB 
----------------

91 nhận xét:

  1. Kính thưa ông Bá Thanh...Sở dĩ có các đại án tham nhũng này phải kể đến công lao to lớn của các ngành Thanh Tra,,,Kiểm tra, Kiểm toán ...Là những trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp nhà nước và các Ngân hàng làm bậy ...
    Neeos Bộ ba này nghiêm túc ngay từ đầu phát hiện cố ý làm trái của các quan tham rồi lôi ra cách chức bỏ tù ngay, làm sao có đại án thế này...Tội của các Ban ngành Thanh tra. Kiểm tra. Kiểm toán là rõ ràng...Thế mà bộ ba này vô can sao được???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ""Xáp dzô" các địa chỉ tham nhũng, báo cáo láo dối trá để rút tiền nhà nước ngân khoản lớn tham nhũng chia nhau, nhưng cái cần là "xáp dzô" rà soát cái bộ máy, hẹ thống Thanh tra, kiểm tra, kiểm toán , gíám sát..đã lợi dụn chức vụ quền hạn, chức năng chuyên ngành, ăn tiền vùi flấp, che chắn cho họj ăn đậm hơn. kéo dài nhiều năm, sinh nhiều trầm kha, phức tạp. Ông Thanh ạ! Nhưng "cái đó" ông có làm nổi không? H ay oải lắm rồi? - như ông đã kêu ca!?ọ

      Xóa
    2. Đã hơn 20 năm qua, từ sau Hội nghị Thành Đô bên Tàu, đảng CS VN bám chặt Tàu, xa rời các nước tiên tiến phương Tây, sợ diễn biến hoà bình, , sợ thế lực thù địch. Ông Đỗ Mười làm TBT, cái đảng này đi vào những biện pháp lãnh dạo cứng nhắc, quan liêu bao cấp vừa xoá chưa bao nhiêu, có cơ hội quay trở lại, các vi trong giới lãnh đạo áp dụng các biện pháp cứng nhắc, xa rời dân chủ (xảy ra vụ Thái Bình 1997, Đỗ Mười nghỉ), rồi sinh ra độc đoán chuyên quyền, tham nhũng ngày càng tràn lan, pháp luật bi coi thường, điêu lệ đảng bị bỏ quên, nhưng hô hào thì mạnh lắm. Cái "bộ phận không nhỏ" hiện nay là trong số nguồn (mầm) trình độ kém, chạy chọt mua bán hức quyền, kết ánh kéo bè từ dưới đi lên, cấp P, xã lên quận, huyện; cấp quận huyện lên tỉnh, Tp; các công ty lên Tổng công ty, tập đoàn, thứ trưởng, bộ trưởng...thành cái dây ê-kíp, hình thành ác lô cốt, bông ke cố thủ bền vững, nhiều loại hình, kiểu nhóm lợi ích.
      Ông Lê Khả Phiêu thay ông Đỗ Mười nửa nhiệm kỳ, hăng hái chất lính, dẹp đựợc một mớ. Đến khi Tổng Nông kéo hai nhiệm kỳ liền, buông lỏng lãnh đạo, thả cho thằng nào thích ăn, ăn gì cứ ăn, mới nặng như hiện nay. Bênh ung thư chính trị -xã hội tư đó mà ra. Không phòng, không chữa, nay nặng lắm rồi. Bs tay chấm cpom, làm lại từ dầu theo cach skhắc mà thôi. Ối, ối than ôi!

      Xóa
    3. Trịnh Đình Hằnglúc 17:55 20 tháng 10, 2013

      Ông Đõ, ông Nông - hai ông sau khi nghỉ đều lấy vợ trẻ bằng tuổi con cháu (đẻ thế nào được nữa nhỉ? Nếu có con, con ai?). Chính hai ông đó trình độ yếu, kém nhiều mặt, lại quan liêu, cử quyền, xa rời các nguyên tắc đảng, vô trách nhiệm trong cương vị, phá đảng, làm hại xã hội, lụn bại kinh tế đất nước nhiều nhất (ông Đã Mười phá ngang từ khi làm Chủ tịch HĐBT, rồi đến 1,5 nhiệm kỳ Tổng Bí thư, nhưng hại rõ nhất từ 1978 cải tạo công thương), là 'thế lực thù địch của toàn đảng toàn dân). CÒM này nếu hai vị Đỗ-Nông đọc được, xin đừng tự ái, sắp theo cái mo-típ như Lê Đức Thọ rồi, sám hối cuối đời cùng còn vớt vát được chút xá tội của DDức Pật, ...Diêm Vương.

      Xóa
    4. Ung thu bo nao roi lam sao chua noi bac si thanh oi.

      Xóa
    5. Loi nhan xet cua Nc danh tren qua chinh xac , phai xu ly bo ba do dau tien.

      Xóa
    6. bạn nói đúng tôi đồng ý với bạn

      Xóa
  2. Trước cũng tưởng ông này đáng tin. Nhưng bà con Đà Nẵng đã phán, làm hết cả hy vọng: "Ở trong chăn mới biết chăn có rận."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão Thanh này cũng loại hay... bốc đồng. Chả nước mẹ gì đau...

      Xóa
  3. Ông này chỉ la to, cũng như Đ.L TO rức đó thôi.
    Không dám động đến 3X! cũng vì TBT NP Trọng không dám động và do đó Bá Thanh cũng co vòi luôn.
    Chỉ khổ cho dân và tụi tham nhũng thì đắc chí thở phào!

    Trả lờiXóa
  4. Đau lòng quá các bạn ơi. Chúng nó ăn như vậy thì còn gì kinh tế đất nước. Bao nhiêu người lao động chân chính cứ nai lưng ra làm để nộp thuế cho những đứa "học tập tấm gương đạo đức bác hồ" nó xơi bằng hết....

    Trả lờiXóa
  5. Mới hồi đầu Ngỗng tui cũng"Tin yêu & Hy vọng" lắm! Thời gian cứ trôi, Chống tham nhũng ngày càng vô vọng? Niềm tin của ĐV & CCB này xem chừng đặt không đúng chỗ rồi!?!? Chắc chỉ còn hy vọng vào Đất nước này khi có Tam Quyền Phân Lập thì may ra mới xử được cái bọn Chuột chết này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đất nước này khi có Tam Quyền Phân Lập " tức là xóa bỏ điều 4 hiến pháp ?

      Chắc khó cho hơn 91% các vị đại biểu quốc hội, là thành viên của "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội" !

      Xóa
    2. Rất đúng, chĩ có tam quyền phân lập thì VN mới phát triễn , đảng chỉ đạo phân công người ra làm uỷ ban, đảng phân công người làm toà án, làm viện kiểm soát,làm các chức vụ cao trong an ninh , công an, muốn lên chức lên lon phải vào đảng, cơ cấu chính trị dính chùm như vậy thì một ông Thanh thì làm được gì, tham nhũng đất đai rất dễ thấy nhất là tạo ra qui hoạch treo rồi cho người dân chết lần chết mòn việc này ai cũng biết họp kỳ nào cũng nói rồi có vị đại biểu của dân nào lên tiếng giúp dân đâu, bởi vì họ cũng là đảng viên mà đảng viên với nhau thì họp kiểm điểm rút kinh nghiệm, luật hình sự của VN có điều nào qui định đảng viên làm sai phải vào tù đâu???

      Xóa
    3. Ngỗng...à.! chuột chết thì không nguy hại nhiều đâu...đem chôn vô gốc cây làm phân...cây sẽ tốt lên ...đó....còn bọn tham nhũng...ăn hết phần của dân...bầy sâu...cái bọn ăn không từ thứ gì....thì.....do tài tình...thôi. Cho nên nếu cứ tình trạng này hoài thì chỉ ...TRỜI SẬP....mới mong diệt hết loại sâu mọt này thôi. Mong trời sập sớm cho chết hết bọn ....này xem thử xuống ...diêm vương...ai hơn ai...? hi..hi...ÔNG TRỜI ƠI....mau sập...giùm...

      Xóa
    4. Bá Thanh đó... Niềm tin yêu hy vọng... Của những ai cả tin và ngu ngơ...

      Xóa
  6. Xin thẳng thừng mà nói thì mục đích của các ban trên chỉ nhằm chiếm thế
    thượng phong trong việc đấu đá nội bộ khi ông NPT.muốn tăng cường vây
    cánh của mình đối với một đồng chí mà chủ nước còn không dám gọi đích
    danh chỉ dám gọi là đồng chí X.
    Muốn biết cách làm chính trị của ông NBT.cao cường hay qúa tệ hại thì chỉ
    nghe những lời ông ta nói là biết thôi,đâu khó khăn gì ! Chẳng hạn VN.cần
    200 sân gôn cơ đấy ! Còn về ĐN.sở dĩ phát triển hơn nhiều nơi khác dưới
    thời ông là nhờ ông ta bán những mảnh đất "vàng" cho ngoại nhân,bất kể
    là vùng có lịch sử cả 100 năm (Cồn Dầu) hay làng An Vân (ngưởi cùi) v.v.
    cũng một kiểu ĂN ĐẤT mà ông ta qúa rành rẽ như ông đã nói ở trên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dân giàu ở Đà Nẵng thì chỉ NBT và con cháu đệ tử chả không a, không tin về đó thì biết chứ gì

      Xóa
  7. Hoan hô đồng chí Nguyễn Ba
    Thánh về, pháo hóa nổ vang đầy đường!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô đồng chí Nguyễn Ba
      Thánh về pháo nổ văng ra đầy đường

      Xóa
  8. Mớ xáp dzô cái BCT đã bị cái mông em Kim Ngân hất văng ra rồi! Thấp cơ thua trí đàn bà, còn nước mẹ gì nữa mà phéc lác như phường tuồng?

    Trả lờiXóa
  9. Người sông Tiềnlúc 07:37 20 tháng 10, 2013

    Đúng là ông Bá Thanh cũng tham nhũng gộc một giuộc cả mà nói chi phòng chống tham nhũng. Chỉ khi đất nước VN có chế độ "tam quyền phân lập" tức hành pháp, lập pháp và tư pháp độc lập mới cơ bản xóa bỏ nạn tham nhũng và các loại tiêu cực khác. Nếu theo, chế độ độc tài, toàn trị; nhất là, chế độ "cha truyền con nối" như Bắc Triều Tiên, Trung Quốc, Cu Ba... thi "bó tay" luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải ông NBT cùng 1 giuộc đâu. Ổng là Đại đại ca của giuộc đó. Phá nát cả Đà Nẵng, bố tri toàn bà con Hòa Tiến vào bộ máy chính quyền ĐN và đưa con trai lên Bí thư Thành đoàn ĐN và vào TW đoàn... đều là công lao của chàng cả. Gia sản NBT phải tính tới đơn vị tỉ USD qua cả hai chục năm nắm quyền bán hết đất ĐN, ăn % công trình... Nếu những ai nói tốt cho NBT mà không phải là đàn em NBT thì đều là người ngây thơ. Cứ coi lời nói, bộ mặt gian hùng và vào mạng search NBT thì sẽ ra hết.

      Xóa
  10. Tam quyền phân lập là cái gì mà khi nghe đến 4 chữ này TBT- Nguyễn Phú Trong giảy nảy lên...
    Ai thông thạo khoản này hãy viết ra để tôi và mọi người cùng biết với..
    Đảng có cả bộ máy cường quyền, từ Trung ương đến xã phường thôn bản có Công an, Quân đội....Có rất nhiều súng đạn...Làm gì mà quá sợ vây???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại các nước ít dân chũ hơn VN người ta hoạt động bộ máy nhà nước như sau : họ đặt ra 3 cơ quan lập pháp ( ở VN là quốc hội ), hành pháp ( ở VN là hệ thống bộ máy nhà nước ), tư pháp ( ở VN là hệ thống tòa án , công an) : 3 cơ quan này hoạt động độc lập và kiểm soát lẫn nhau,, ai vi phạm theo luật là bắt giam liền, bất kể người đó là tổng thống hay con cháu của quan chức.

      Xóa
    2. Tam quyền là cơ bản , là thế kiềng 3 chân độc lập với nhau (lập pháp-hành pháp-tư pháp) , không phụ thuộc vào nhau thì hoạt động mới công tâm , hạn chế mức thấp nhất tham nhũng-lạm quyền , chỉ theo luật. Giờ thời hiện đại còn có chân kiềng thứ 4 nữa là báo chí . Nên XH các nước phát triển rất khó khăn cho tham nhũng và lạm quyền.

      Xóa
    3. Những ví dụ cụ thể về Tam quyền phân lập: Tổng Thống, Phó Tổng Thống Mỹ, Argentina... và người nhà của họ mà vi phạm pháp luật là bị các cơ quan hành pháp ngoắc: "Ê, lên đây!", hỏi tội đến nơi đến chốn. Bush, Clinton thì đã nếm mùi mấy ông quan tòa; Nixon thậm chí còn bị đá đít (cách chức, không phải cụm từ vãi đái "thôi giữ chức" đâu nhé) khỏi vị trí Tông Thống Mỹ vì cái tội nghe trộm - chứ không phải tham nhũng. Ở họ, tham nhũng dù to cỡ nào cũng bị tù mọt gông! Nhưng chưa thấy cán bộ cấp cao của họ tham nhũng. Họ kiếm tiền đường đường chính chính. Họ coi tham nhũng là việc ghê tởm nhất!

      Xóa
    4. Anh Ho nam trong lang Ba Dinh hoi xua hoi xua noi: " Co Duc ma khong co Tai thi lam viec gi cung kho. Co Tai ma khong co Duc THI LAM DAY TO NHAN DAN VA LAM DANG VIEN CONG SAN TOT" Hao , Hao, Hao lo.

      Xóa
  11. ỐI Giời ơi là giời ! Đau bụng viêm ruột thừa đã XI 8 giờ rồi mà còn bôi thuốc đỏ vào rốn à, thầy thuốc rứa à Ối ối đau quả Bác Thanh ơi

    Trả lờiXóa
  12. Chống Tham Nhũng thức chất là 'ĐIỀU TIẾT - PHÂN PHỐI LẠI THU NHẬP' từ kẻ tham nhũng ăn một mình nay phải biết nôn ra cho người chống tham nhũng một ít nữa chứ! ăn một mình nghẹn họng chết tốt!
    Phải biết thế nào là hậu quả của 'TRÂU CỘT GHÉT TRÂU ĂN'

    Trả lờiXóa
  13. Anh Thanh có nghĩ : biết thế này thà cứ làm đầu gà ở ĐN còn ngon hơn về làm đuôi voi ở BĐ, đúng là chỉ tại nghe anh Trọng xui dại kêu về (gọi là đảng phân công) đành chấp nhận,ít nhất cũng hy vọng được một chân uvbct, ai ngờ mất cả chì lẫn chài lại còn phải ôm rơm rợm bụng.

    Nghĩ cũng tội cho anh, người người tin và hy vọng anh là người thực tâm chống TN, nhưng ở cái thể chế này muốn là một chuyện còn có chống được hay không lại là chuyện khác, thực tế sờ sờ bày ra trước mắt chẳng lẽ anh vẫn ảo tưởng ? Anh xáp dzô để giải quyết cái gì khi trên anh là một ông trưởng ban rụt rè, bảo thủ. Quanh anh toàn là những bàn tay đã nhúng chàm, những phe nhóm, thế lực đã cảnh báo anh bằng công bố kết quả thanh tra ĐN thời anh làm chủ tịch.

    Khuyên anh không an phận nhưng cũng đừng nổ vang trời mà không đi đến đâu. Trái tim nóng cần cái đầu lạnh để suy nghĩ tìm giải pháp thích hợp, tay bo với nhóm lợi ích là không xong rồi, làm mạnh "hốt liền" chưa chắc được trên ủng hộ, đánh sau lưng thì chắc không phải phong cách của anh. Chi bằng anh ra mặt ủng hộ giải pháp tân gốc : không thay đổi thể chế thì chẳng chống được gì. Là trưởng ban nội chính, là uvtw, tiếng nói của anh cũng trọng lượng lắm đấy. Dù có vì vậy mà anh bị gạt ra thì anh vẫn kiêu hãnh ngẩng cao đầu mà về với dân. Còn hơn chờ hết nhiệm kỳ, về nghỉ với tâm trạng thất vọng, ê chề. Anh phải có gì đó khác với bọn chúng chứ.

    Tâm sự vài dòng để chia sể với câu hỏi của bác Bồng :ông NBT "xáp dzô" đến đâu rồi. ?
    Trả lời câu hỏi này cũng thật khó, đến đâu thì chưa biết nhưng cũng phải làm gì đó để "không thành công cũng thành nhân" phải không anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất hay!

      Xóa
    2. Không biết TH là ai: dư luận viên cho NBT hay là người ngây thơ? Xin nói rằng NBT năm nay đến tuổi hưu. Trong khi đó đã ăn quá nhiều và gây tội ác rất nhiều ở ĐN: tham nhũng cầu sông Hàn, kết tội tướng Trần Văn Thanh, giêt dân Cồn Dầu, làm tan cửa nát nhà hàng vạn dân ĐN do giải tỏa đền bù với giá rẻ mạt. Trong khi đó đàn anh luôn đỡ cho Thanh là Nguyễn Văn Chi đã về hưu. Do đó bằng bất cứ giá nào Thanh cũng tìm cách càng tại vị càng lâu càng tốt và leo ra TW để kết bè và kiếm ghế BCT để kiếm kim bài miễn tử và đưa con trai kiếm chức TWUV. Nay Bá Thanh đã phần nào thành công: chưa nghỉ hưu, chơi với anh Lú, đưa con lên Bí thư THành đoàn ĐN và lên TW Đoàn. Thanh mà hưu khi chưa có chống lưng thì chỉ 1 vụ cầu sông Hàn cũng sẽ khiến Thanh ở tù, thân bại, danh liệt.

      Xóa
    3. TH 10:22 oi, dung nghi quay cho minh nhe, nguoi xua noi: " khong thanh danh cung thanh nhan". Ban thi noi : khong thanh cong cung thanh nhan" con doi voi Cong San du lon hay nho thi phai noi la: "KHONG THANH NHAN THI CUNG THANH PHAN" la dung nhat day ban

      Xóa
    4. TH 10:22 oi, dung nghi quay cho minh nhe, nguoi xua noi: " khong thanh danh cung thanh nhan". Ban thi noi : khong thanh cong cung thanh nhan" con doi voi Cong San du lon hay nho thi phai noi la: "KHONG THANH NHAN THI CUNG THANH PHAN" la dung nhat day ban

      Xóa
  14. Ông Bá Thanh rất giỏi mua chuộc báo chí. Rất nhiều nhà báo bất lương ca ông lên mây xanh. Nhưng cũng không ít người biết rõ chuyện tham nhũng, triệt hạ đối thủ và trò bẻm mép mị dân, bản chất kém văn hóa của ông.
    Ở cái thể chế mà chỉ những kẻ xấu xa mới thành đạt, chỉ người không có đầu óc mới đặt niềm tin, hy vọng mơ hồ ở ông.
    Tập thể chóp bu ĐCSVN tiêu biểu cho tham nhũng, đặc biệt là tham nhũng chính trị, quyền lực - nền tảng của tham nhũng kinh tế.

    Trả lờiXóa
  15. Mại dzô! Mại dzô! Mua 1 tặng 1, tính tiền 3 đây! Mại dzô! Mại dzô!...

    Trả lờiXóa
  16. phải hỏi là trình độ oánh Tennis ông tới đâu rồi ha ha ha

    Trả lờiXóa
  17. "Cái thể chế mà chỉ những kẻ xấu xa mới thành đạt"
    Xứ Quảng11:34 Ngày 20 tháng 10 năm 2013 kết luận rất đúng. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  18. - Xáp dzô! Tham nhũng lớn nhỏ gì đem ra tùng xẻo hết!
    - Bùm! Bùm! Bùm!
    - Cái gì mà át cả tiếng tui dzậy?
    - Dạ, tai nạn ở XN sản xuất pháo hoa ạ...
    - Nổ ghê quá! Chết mấy chục mạng người như chơi!
    - Vâng ạ. Nhưng nếu chém gió...
    - Lồ cái chi?
    - Là nếu nổ bằng cái mồm mà không làm cũng có thể làm mấy chục triệu mạng ngắc ngoải như chơi
    - Nói tầm bậy hỉ? Thôi đi oánh golf.
    - Anh không đi đá banh ở sân Chi Lăng?
    - Lồm sao tin được bọn trong tài, bọn cầm cân nảy mực giả hiệu đó?!!

    Trả lờiXóa
  19. Người Xứ Quảng nhận xét về Lê Bá Thanh rất chuẩn...Đám Bồi bút Báo chí Quốc doanh được ăn xái của Bá Thanh nhiều lắm , vì vậy mà uốn ba tấc lưỡi, bẻ cong ngòi bút ca ngợi hết lời về Bá Thanh. Theo mình thì một giuộc như nhau cả...Mị dân hết!!!
    Nhìn cái bản mặt Bá Thanh rất mất dạy "Vũ phu" vô đạo đức và không có bảo hành...Loại người này sẵn sàng lừa thầy phản bạn để đạt được mục đích cá nhân.dân gian thường gọi loại người có bản mặt như lê Bá Thanh là "Không có hậu"

    Trả lờiXóa
  20. Nói chung bác THanh nhà ta- người cũng khá nhiều "sẹo"..........
    Nhưng lại tưởng không ai biết- vì vậy ra TW "trật tự" & "mất điện" lun.........

    Trả lờiXóa
  21. - A, ông Green đến rồi! Nghe ông ta nói sướng lỗ tai lắm, vui như pháo tết! Ngoài ra không có chuyện gì phải thay đổi đâu, yên tâm đi!
    (Sâu các loại)

    Trả lờiXóa

  22. Ngày nay lý tưởng, đạo đức, chí công vô tư, làm từ thiện, Lương Y như từ mẫu, Tất cả vì học sinh thân yêu, vì dân, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân … đã trở thành xáo rỗng, mị dân đến khủng khiếp.
    Dân chủ hình thức nửa vời lại càng làm cho dân khốn khổ hơn và xã hội điên loạn thêm.

    Nhân dân VN rất cần nhiều tấm gương anh hùng như Đặng Ngọc Viết, Đoàn Văn Vươn, Đỗ Việt Khoa, Cù Huy Hà Vũ, Huỳnh Thục Vi, Phương Uyên …

    Trả lờiXóa

  23. Ngày nay lý tưởng, đạo đức, chí công vô tư, làm từ thiện, Lương Y như từ mẫu, Tất cả vì học sinh thân yêu, vì dân, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân … đã trở thành xáo rỗng, mị dân đến khủng khiếp.
    Dân chủ hình thức nửa vời lại càng làm cho dân khốn khổ hơn và xã hội điên loạn thêm.

    Nhân dân VN rất cần nhiều tấm gương anh hùng như Đặng Ngọc Viết, Đoàn Văn Vươn, Đỗ Việt Khoa, Cù Huy Hà Vũ, Huỳnh Thục Vi, Phương Uyên …

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tham nhung la quoc nan quan bay gio cung nhu thoi phong kien thoi dang quay lai thoi trung co

      Xóa
    2. Oi---lam sao keu toi troi

      Xóa

  24. Ngày nay lý tưởng, đạo đức, chí công vô tư, làm từ thiện, Lương Y như từ mẫu, Tất cả vì học sinh thân yêu, vì dân, đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân … đã trở thành xáo rỗng, mị dân đến khủng khiếp.
    Dân chủ hình thức nửa vời lại càng làm cho dân khốn khổ hơn và xã hội điên loạn thêm.

    Nhân dân VN rất cần nhiều tấm gương anh hùng như Đặng Ngọc Viết, Đoàn Văn Vươn, Đỗ Việt Khoa, Cù Huy Hà Vũ, Huỳnh Thục Vi, Phương Uyên …

    Trả lờiXóa
  25. Nghe đồn ông này cũng hay lên Net lắm. Không hiểu ông ta nghĩ sao nhỉ? Nhà đối diện tôi có một bà đảng viên ĐCSVN hưu trí. Tôi nhìn qua thấy bà thường cặm cụi bên bàn phím. Ngày nọ bà ngoắc tôi qua nhờ chỉnh sửa cho... game bà đang chơi, "sao nó không có nhạc?" Không lẽ ông cũng như vậy?

    Trả lờiXóa
  26. Ông này bây giờ là diẫn viên hài vĩ đại. Phong cách diễn của ông ta xấp xỉ vua hề Sạc-Lô. Hoài Linh nên học tập để nâng cao tay nghề.

    Trả lờiXóa
  27. Trước đây trên Facebook có ai đó có kêu gọi một triệu chữ ký ủng hộ Nguyễn Bá Thanh làm Thủ Tướng. Xem ra giờ mã ổng có làm TT thì cũng đâu vào đấy, dạng "không dẹp được tham nhũng sẽ từ chức". Cả một thề chế toàn những ông nổ vậy rồi không thay đổi được

    Trả lờiXóa
  28. TỰ HÀO? ĐẠO VIỆT NAM
    Giữ "Đạo lý" - phải phát lộc !...
    "Lý Đạo" thay - Lộc được "Phát" !!!

    - "Tin" không "Lành" nếu nghĩ có thể dùng vật chất lợi danh để lôi kéo trí tuệ con người hướng theo đạo lý môn phái - phái đạo bằng số lượng - lượng số đông người để chứng tỏ "uy tín" của Đạo mình !!!
    - Ngược lại không có gì buồn tủi và bi đát hơn khi "Lý Đạo" thay đổi với danh nghĩa "lẽ Nước - Lòng Dân - Dân gian - tín ngưỡng" hòa cùng đạo pháp - nói đúng hơn Lý Đạo bị "Dân gian hóa" theo kinh tế thị trường thời mở cửa để dành lại môn đồ quần chúng của xác "căn đồng" ở các cửa Điện - cửa phủ ! Khi : "người đốt vàng mã sẽ được gì ? - cái lớn nhất là để báo hiếu ! - Đốt vàng mã để cho tâm mình an vui thanh thản thì cũng nên làm"... (trích lời thượng tọa Thích Thanh Quyết phó chủ tịch học viện phật giáo Việt Nam, trụ trì chùa Phúc Khánh và chùa Yên Tử )

    Trả lờiXóa
  29. "Đèn"* sáng giữa ban ngày
    Sánh so "mặt trời"* chiếu .
    - Sự khiêm nhường Việt Nam
    Giữa "Công" Cha - "Tình" Mẹ !
    ..."Thái Sơn"* vượt trời mây !...
    Tạo sinh mọi loại Phật !...
    Phật Danh ! Lẫn Phật Tôn !
    Theo dân gian - tín ngưỡng
    Giáo lý phật - cải biên !!!
    Trong chùa hóa vàng mã
    Thu tiền góp "Dâng Sao"
    ...Thay Tâm - "Nam" giảng pháp !
    Có tiền - "Bắc" an nhiều ...?
    - Quý vị đã hiểu rồi !
    Sao quý vị lặng im !
    Lặng im ? ... là đồng tình !
    "Mặt trời" so "Đèn" sáng ?
    Theo Phật - Lấy Danh Phật !
    Bắc Nam "Hành" *? Ngược xuôi ?...

    (Thích Chân Đạo)

    * Đèn : thể chế giáo hội - xã hội (thời thế - thời đại )
    * Mặt trời : chân lý nhân quả - Tâm Phật
    * Thái Sơn : Công cha ...
    * Hành : Tu theo phật

    Trả lờiXóa
  30. .Luân lý – Thời đại ?

    Thời đại sinh đường lối
    Đường lối – Tạo luân lý !
    Sách giáo dục Minh Triết
    Sách quảng bá lễ hội
    Của đạo Sư Duy Tuệ
    Chính thức – “Ta là ai” ?
    Đang trên đà phát huy
    Đạo đức trí tuệ mới ???
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    … “Hai Phật nên dùng một
    Theo Phật Trần Nhân Tông
    Của ta … và gần gũi !
    - Còn Thích Ca Truyền Thuyết
    Không biết có hay không ?
    … Sống chẳng cần đức tin
    Chẳng nhân quả - nghiệp chướng” …
    Ảnh hưởng đời sung sướng !
    Bản năng xác chúng sinh
    Học “thế giới tự do”
    “…Vật” – nhiều khi hơn người !
    Nói gì “Nhân quyền” người !
    Đạo đức người suy thoái …
    Xã hội cũ tàn dư ?
    Do thực dân phong kiến ?
    Cài …nẩy trên đất này !!!
    Đâu do tội “đầy tớ” ?
    Xã hội vì nhân dân !
    Tôn danh Phật đáp ứng
    Phật - ứng hiên muôn màu ?
    Việt Nam ta nhiều Phật
    Phật Hoàng …thêm Ngọc Phật ?
    Di Lặc cùng Di Như ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-2_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đức Mẹ …Chúa Desu ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-28_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đều Việt Nam - Việt Ngoại …
    Duy vật chuyển duy tâm
    “Tâm linh - hồn - non Nước”
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    (Do xác đồng ứng báo…)
    Âm dương ta làm chủ ?
    Yên Tử - Thiền Trúc Lâm
    http://www.phattuvietnam.net/5/27/18735.html
    Tương lai - “Kinh Đô Phật”
    Bảy trăm năm …nên danh
    Trần Nhân Tông Phật Hoàng !
    Luân …không loạn “Ngoại thích” !
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm
    Đạo lý theo Phật Việt
    Tâm an ? “Hóa vàng mã” !
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/17932.html
    Giải hạn và dương sao
    (Thoát nhân quả - Luân hồi …)
    Dân gian hóa – tính ngưỡng
    Mời ngoại Phật “dạo du”
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    “Mát sa – hàng thịt nướng” !
    “Tăng” …thỉnh bao cao su
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    Giúp “Sư”… đề phòng “ếch” ?
    Tự do lại tự tại
    Không vướng víu gia đình
    Như đạo Phật Nhật Bản !!!
    “Công trình” mới giúp đạo ?
    Để mọi đạo theo ta !
    Công đức và sáng tạo ?
    Khoa báo chí tuyên truyền
    Đoàn thanh niên cộng sản
    Hà Nội giữa “trung ương”
    (Giải đặc biệt xuất sắc…)
    Nay thế kỉ tâm linh
    Môi trường – ngày tận thế ?
    “Tận thế” là chuyện nhỏ !
    Danh vọng có tận đâu ?
    Hoàng pháp – Phật Việt Nam
    “Phát huy” …điều dễ nghe
    “Dọn rác” …điều khó lọt …
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=63424
    “Tâm trong sạch? – Sạch trong ?”
    Mọi đạo ? Ta thấy khuyết !
    Ta đâu khuyết điều gì ???
    - Đâu như Phật thế giới
    Hàng ngàn năm vẫn …một ?
    Phật Thích Ca – “duy nhất”.
    Đồng duy nhất “Nhân Quả”…
    (Chân lý của tự nhiên)
    Ta sống vì – Xác thân ?
    Hay “Tâm” hằng vĩnh viễn …
    Trong “kinh tế - thị trường”
    Đục nước – “cò” dễ béo !!!
    - Mong “Đời - Đạo” nghĩ suy ???

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  31. Học học nữa ! – Học mãi !!!
    Sống học tập theo gương Bác …vĩ đại ???

    Thủ …!!!

    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    “Thủ” chính đầu vững chắc .
    “Tay chân” hướng hành theo
    Giúp Đạo hòa theo đời
    Mở “Kỷ nguyên ..” Đạo Đức …
    Nhớ thời Đạo Đức xưa ???
    Trong cực khổ – Bần nghèo
    Không cửa … chẳng cần khóa …!
    Mọi tấm lòng rộng mở …
    Mọi nhà … như anh em .
    Nhờ mục tiêu “Duy Vật” …
    Duy Vật – của biện chứng !
    Duy Vật – sinh tất cả .
    Đừng trông cậy “Duy Tâm” ???
    Đó đường lối của “Mác”…
    “Vô Sản”… thành có “Sản”
    “Tài sản – Tiền” – quyết định !
    Dưỡng – Tô… đẹp xác thân .
    http://www.phattuvietnam.net/diendan…%E1%BB%9F.html
    Sinh tạo mọi thứ …Danh!
    Mọi quyền năng – chức trọng …
    “Nhân” …rồi cũng thành Quả !
    Thế – Thời! “… Hội chủ nghĩa”!
    Đảo xoay …Tại Gốc sinh.!!!
    (Bình an …không tiếng súng)
    http://www.thegioivohinh.com/diendan…ad.php?t=54047
    Hướng “Phật” do tâm Thủ
    Không độ Thủ ?…Độ ai !!!
    Vì Thủ chính là “Đầu”…!
    Tạo nên “nhân duyên” mới …
    “Chân tay” đồng đoàn kết .
    Đều gắng hành – dựng xây !…
    Điều hưởng ?…Thấy rồi đấy !!!
    “Thủ” …an tâm thảnh thơi
    Thế – “Thủ” thế bất bại !


    “Đầu” làm sao ảnh hưởng
    Nhờ phước “Trời” chở che ?
    Công “Phật” nhà – Phật Việt ?
    “Phật” ta sinh … của ta !!!
    (Dù mới bảy trăm năm )
    Cũng phần nhờ …biểu quyết !!!
    (Gương Diên Hồng? Còn đó!!!
    Ai nào nỡ chối từ …)
    Đạo Phật hướng – “dân gian”
    Dân an …tâm ta tịnh !
    Chẳng tìm Phật ở đâu ?
    Phật trong Tâm mỗi người !!!
    (Tâm kiên quyết – “quyết biểu”!!!)
    Tự ta bầu – Ta phán …
    Gương – tiến Thủ vững chắc !!!
    Nhờ ơn “Phật” độ trì ???
    Mong giáo hội …đều Phật !
    Ung dung ta thanh nhàn
    Ai ca múa hát ca
    Ta nghe – vừa “thụ hưởng” !!!
    Khan cổ ta tiếp nước …
    “Tài lộc” có tự nhiên !!!
    “Thêm phước – càng tăng phước”
    Đạo – Đời hướng nhờ Thủ
    Không “Thủ”… mọi điều – không !!!
    - Không gì hơn “Nhân Quả” !
    Xem ý “Thủ” …thế nào ???
    Nhân Tâm Trung Tử


    (Quyền cao – cửa rộng ! Tâm an khang…
    Được ăn – Được uống ! Mệt ngủ liền
    “Mọi sự xoay vần” …Ta đứng vững .
    Tự tại “Đầu” ta – Thiền ? cần chi !!!)

    Trả lờiXóa
  32. Tham nhung đầy ra đó, quan trọng là người chống tham nhũng có xem, thấy, sờ, dám chống không thôi. Ngành ngành tham nhũng, tham nhũng đến số liệu thống kê, ngành thống kê cũng tham nhũng. Mỗi ngành tham nhũng mỗi cách tinh vi khác nhau. . .

    Trả lờiXóa
  33. Kính Tưởng Ngài … Thanh Tứ .!

    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list

    “Phật pháp” _ Phật giảng pháp !
    Tám Tư ngàn pháp môn ..?
    Đâu ? … Do lời Phật nói !!!
    “Pháp Phật” _ Có bao giờ ?
    “Pháp” nhân _ Do nhân Quả .
    “Tâm Phật” sinh _ Tất hiểu !!!
    Phật pháp đâu do nói …
    Tùy “Đức – Duyên” sinh thành
    Ngài … Thanh Tứ cũng vậy .
    Chẳng thuyết … chẳng pháp môn !
    Chẳng nói điều … giáo lý .
    Chẳng “Dịch _ Thuyết” điều gì !
    Sinh trí tuệ - biết Phật !
    - Trần “…Phật Hoàng” ra đời …
    Phần Công Đức … Thanh Tứ .
    Phần giáo Hội …cùng “Đời” !!!
    Khôi phục _ Danh tiếng Phật .
    Khi … Nhân Tông nhập diệt .
    Con cháu “Trần” … thế thay .
    Tiếng đời ! thêm tiếng tăm !!!
    (Đạo … nhường ngôi nho giáo)
    http://www.thegioivohinh.com/diendan...ad.php?t=63424
    “Con mắt Trời” vĩ đại .
    … Anh linh Trí tuệ “Ngài” …
    Rồi “Đạo Phật _ Trời ban” .
    Lời “Tâm linh … Non Nước”
    (Hình thành _ Tiến triển thêm) .
    Sao ngài nỡ ra đi …
    Bàng hoàng trong giáo hội .
    Di chúc ? tiếp theo “Phật”
    Xứng đáng tên vị nào ???
    “Đời” … không lẽ độc tôn !
    Tre già ! … măng không mọc ?
    Linh thiêng ! ngài chỉ dụ ???
    “Phật” Kế thừa tiếp nối ?
    Chỉ môn đồ “Sáng Đạo” …
    Tâm nhận biết “Quái Ma”
    (“Ma quái” _ giảng pháp phật
    Ai nghe _ tất “đọa đày …” !)
    Đại xá _ Đại đại xá
    Từ bi _ Đại từ bi
    Quay đầu là bờ bến !
    Khi biết phật của ta .
    (Chỉ mới bảy trăm năm)
    Lẫy lừng trên chiến thắng .
    Quyền ban phát “Dương Sao”
    An … ? Đâu bằng “giải hạn” !!!
    “Công _ Đức” càng thông thoáng …
    Mỗi khi đầu xuân sang
    Môn đồ đông hơn Hội !!!
    Ai nói Phật Pháp mạt ?
    (Cải đạo ? _ lẫn cải Tổ ?)
    Đừng ghen bóng _ như “Đời” !!!
    Đóng cửa _ Tự bảo nhau ???
    “Không hay _ Xấu” …sẽ Tốt .
    “Phật Việt” ta đâu mạt .
    Thử thách “Huỳnh Xuân Long”
    http://www.youtube.com/watch?v=NUAWlTEPdso
    “Đời” ? Đẹp hơn tươi sáng !!!
    “Vô sản” Sinh tài lộc …
    Rượt mèo _ chêm ngưỡng hổ
    Vừa “Oai” lại “Bằng an” !!!
    Ta hướng Phật _ ta sinh !..
    Nhân Quả _ Vẫn nhân Quả .

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  34. GIÁO HỘI NÀY CỦA AI ?
    DO AI ? VÀ VÌ AI ???
    (http://www.phattuvietnam.net/diendan/21423-nh%C3%ACn-l%E1%BA%A1i-nh%C3%A2n-s%E1%BB%B1-ghpgvn-sau-%C4%91%E1%BA%A1i-h%E1%BB%99i-vii.html)

    Gần “Đèn” tất được sáng !!!
    “Bảy trăm năm xuất hiện” !
    “Đấu - thắng” Phật lừng lẫy
    “Phật” – đà phát triển thêm
    Ngọc Phật – và Di lặc
    Đức mẹ chúa Giê Su
    Đứng đầu mọi Tôn giáo
    Đều Việt Nam – Việt Ngoại
    Phật… Tượng ngọc cũng có !
    (Đâu chỉ tượng Thích Ca)
    Ngày vi hành sắp đến…
    Đèn trời thay dọi sáng
    Đừng để Ngài đơn phương
    (Ngày lễ “bảy không bốn”
    Bốn nơi đại lễ “hành”)
    Mong muôn mọi chùa khác
    Chùa Hoằng Pháp – Phật Quang
    Chiêm bái tượng ngọc Ngài
    Đông thêm phần "biểu quyết" ???
    Đoàn kết – đại đoàn kết
    Tự hào - càng tự hào
    “Phật”… tự lực cánh sinh !!!
    Phật ta sinh - ta hưởng !
    Cả nhân loại – thế giới
    Công nhận chắc noi theo!!!
    Bản hùng ca “Nhân Quả”
    “Tu hành - thời hội nhập”
    Việt Nam – Thật Việt Nam !!!

    Thích Đạo Chân

    Trả lờiXóa
  35. Kính tưởng ?...Đản sinh !!!

    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/18854.html

    Ngày mồng 1 tháng 5
    Ngày quốc tế lao động
    "Vô sản" Đảng - Chính Quyền
    Giúp "Phật Giáo" bừng tỉnh ???
    Chúng sinh - "Tăng" Phật tử !
    Hướng tới Phật Đản sinh
    Tháng 4 ngày mồng 8
    Gốc Tâm linh - Đạo đức
    (Lòng tự trọng con người...)
    "Nhân Quả" - Hữu vô hình ?
    Chúng sinh - như Thượng Đế !
    Trong "Chân lý" tự nhiên !
    Công bằng - không phân biệt !!!
    Mọi môi trường - sinh thái ?
    Mọi biến chứng - cuồng si ?
    Mọi dã tâm - tham vọng ?
    Mọi vọng danh - Vật chất ?
    Mọi chức quyền - tiền tài ?
    Thành hoang tưởng ...nhất thời !
    Khi còn đâu thân xác ...
    Ngày "tận thế" có không ?
    Do tâm ta tất cả !!!
    Trong muôn cõi mười phương
    Vi vu khắp đất trời
    "Tự hại hay tự tại" ?
    Thân xác bất trường tồn
    Tâm đời - về nhân quả !!!
    Thân người là rất khó ...
    Theo trí tuệ căn cơ
    "Bát chánh đạo" con đường !
    Hãy mau mau tỉnh ngộ ?
    Thoát sinh tử luân hồi
    Tự tại muôn mọi kiếp !!!
    Vì chúng sinh tất cả ...
    Tâm mọi người - Tâm Phật .

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Tái bút
    http://www.phattuvietnam.net/5/27/18735.html

    http://phathoc.net/mobile/?CategoryI...ntentID=53E411

    "Dương sao" nhờ "Phúc Khánh" !
    Tưởng Phật nhờ "Hòe Nhai" ...
    "Thanh Quyết" sẽ ...còn quyết ?
    "Phật" ? Dương sao - Hiện "Tiền" !!!

    Trả lờiXóa
  36. Duc DAO Luan Ly THOI DAI ???
    I
    DAO PHAT dao chan that
    KHong dam tu ngam minh
    NHu dai guong sang trong
    Lau bui de trong sang
    chi do dao muon danh
    danh quyen tien tren het
    trong dao sinh dien dao
    ngoai doi cang dao dien
    Duc nuoc tat beo co
    Xa hoi nao cung the
    TU chien thang ban than
    Moi vinh danh dao duc
    TAm duc chinh goc dao
    goc hoan thien lam nguoi
    giup binh dang tu do
    Xa hoi va dan chu
    nhan qua da hien tien
    Lo chi ai cai dao
    Khi ta tu cai ta
    Cai theo danh quyen tien
    Duy vat cho than xac
    SUy thoai DUC Luan Ly
    Bai ban no dich nguoi
    Tu dau nhau phan huy
    Banh truong tren suc manh
    Duoc dat dau duoc nguoi
    Roi dau cung ve day
    Tieng mang rang can moi
    Mat anh em dong chi
    Gieo gio at gat bao
    Xac chet hon ve dau ?
    Da tam ta the nao
    Troi biet dat cung biet
    Cay ngay khong so chet
    mong doi Dao nghi suy
    Than nguoi rat la kho ?
    Dung nua tinh nua say???

    THICH DAO CHAN

    Trả lờiXóa
  37. XIN CAM ON

    Xin cam on nhung con nguoi LUONG TAM ?
    Tao phuong tien cho chung simh duoc hieu ?
    Giup chung sinh co co hoi ngam minh
    Nhu "Dai Guong"cuc ky trong sang
    Dam "Lau Bui" de biet minh sang trong ?
    "Su Chan That" moi chinh la Dao PHAT
    Dao "Nhan Qua" cua bat cu Dao nao
    Nhu "VO SAN" biet "Phe binh - Tu phe"
    Tao "Anh Sang" giup "Cong - Nong" bung tinh
    GIanh "DOC LAP" chinh gianh "Long Tu Trong"
    "TAM lONG "Nguoi - dau ban nang Suc Sanh ?
    Dung "Suc Manh" gianh huong thu Thẫn Xac
    TU theo PHAT khong tuong DANH ? Mong TUONG ?
    Boi "PHAT TAM" moi thu sac van "khong"
    Nhu HOA SEN "Trong Bun khong hoi Bun"
    Su song "PHAT" chinh Tam Long nhan loai
    Duong "BAT CHANH" thoat Sinh Tu Luan Hoi
    Cho tat ca nhung ai TAM huong hieu PHAT
    Gianh "DOC LAP" da kho ? Giu "DOC LAP"cang kho hon ?
    Cuop "DAT" thi de ? "NO DICH" Long Nguoi moi la kho ?
    Moi su tat ca deu do TAM
    TAM huong DANH - QUYEN - TIEN ???????????
    Mot khi TU "hua" DOI ??????????
    Thi DOI " be tac - Loan " ???
    "Guong Soi" Doi hau TRAN ???
    Gieo gio at gat BAO
    Mong ai ai cung TINH ???
    DOI ? DAO ? Cung nghi suy ?

    THICH DAO CHAN

    Rat tiec toi khong biet su dung may vi tinh
    nen khong su dung cac dau duoc - mong quy Dao Huu
    Thong cam ? Tat ca moi phan cam o Doi doi voi
    Dao PHAT se khong the tai dien khi tat ca con nguoi
    chung ta hieu - muc dich cua su viec nham de
    "Duc Nuoc - Beo CO" ma thoi ? GOC de tao ra
    Tham nhung la nhu vay ? Sau khi chet khong con gi lo het ?
    "Ky nguyen tam linh"Da an hinh - Loi canh bao thay
    Thich Chan Quang tren UIA cung lui - Do chinh la phan
    Cong Duc cua toan the Luong TRI cac DAO HUU - gop phan
    Nam mo cuu kho cuu nan chu PHAT chu BO TAT

    Trả lờiXóa
  38. Chế độ độc tài này thì chống ai, ai chống?. Độc quyền cai trị, chính thành tà, thẳng thành cong, đúng thành sai, sai thành đúng, đen thành trắng và trắng thành đen.."Luật là tao , tao là luật" "đấu tranh, tránh đâu?". Cả hệ thống tham nhũng , cả bộ máy nhà nước tham nhũng thì ai chống ai đây?. Bắt mấy con mèo ăn vụng chứ dám bắt Cọp vồ bò không?. câu trả lời là không !

    Trả lờiXóa
  39. ĐẠO BÁC HỒ ?
    http://www.youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    http://www.youtube.com/watch?v=eBGxjfY0u7A

    Hoàng thiên Long – Bảo Tháp
    … Được Bác Hồ ứng linh ?
    Chữa bệnh do ……”Lực nghiệp”..
    Do “ phước chủ - duyên thầy “
    Nhờ “Đức – Tâm” - Nghiệp biến…
    http://www.youtube.com/watch?v=N9oBOBXorMY

    - Hữu xạ tự nhiên hương..
    Nhất tâm….. Một Cõi Lòng
    Muôn phương …Quy hội tụ…
    http://www.youtube.com/watch?v=WH7g3od7lJY
    http://www.youtube.com/watch?v=EpPuzdwSJOo#t=46s
    http://www.youtube.com/watch?v=LPq19bSDBQI

    - Bác khiêm nhường giản dị
    ..Hòa mình muôn chúng sinh
    Chớ tôn Bác ..”phật Ngọc”
    Như ban phong ..”phật Hoàng ….”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html

    …Để tự Ta …….đấu Ta.???
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list

    “Hãy nghe – nhìn – Để hiểu ???
    - Nhưng chớ vội lầm tin ?”
    Mới chính thực ý Bác.
    Cuồng tín “Kỷ….Tâm Linh “
    Tự mình bôi nhọ mình ..
    Cần nhanh chóng dẹp bỏ
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Vì “Uống nước nhớ nguồn”..
    “Nhân Quả” – Không phân biệt…
    “Thượng Đế” và chúng sinh..
    “Bát chánh Đạol” – Duy nhất…
    Thoát luân hồi sinh tử,
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    Là PHẬT không danh Phật,
    Chính “Không” – mới thực danh,
    Mới thực “Tâm” Bác Hồ,,,
    “Đạo Nhân Quả - Chân Lý “

    . Tâm Linh HÔ CHÍ MINH
    ..”Gặp thời được thế chẳng CAO – SANG
    Xuôi non – Ngược nước cùng TÂM – ĐỨC
    …..Năm Châu – Bốn Biển giai huynh đệ
    ƯỚC NGUYỆN Cầu mong chung Nhất Gia”

    Trả lờiXóa
  40. TỊNH TÂM ???

    “Tránh phát hình trực tiếp
    Lễ tang của đại tướng
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/lo-tay-co-kich-ban.html

    - Khỏi phiền nhiễu Nhân Dân ???
    Được “Thơ thần” …Quang Thuận
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khong-chi-la-hat-san.html

    - Thuận “Bài bản” sẵn có.
    .CÔNG ĐỨC V T V ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html

    “ Võ Thánh Tướng “ ra đi
    Không nối tiếc điều gì ?
    http://www.youtube.com/watch?v=Ro25rNmwWTM

    Gần bùn không hôi bùn
    Là sức sống Hoa Sen
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/vi-sao-ai-tuong-vo-nguyen-giap-vi-ai.html

    Là Đài Sen cùng PHẬT
    Hiện thân chốn Nhân Gian
    CỨU ĐỘ và THỨC TỈNH
    Chúng sinh trong muôn cõi
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/cay-lon-gio-nao-lay-chuyen-noi.html

    Cao TÂM – Sang về ĐÚC
    Xứng hoc trò …CHÍ MINH
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tu-am-tang-ai-tuong-nghi-ve-uy-tin-uy.html

    - Thời hội nhâp – “Tu Hành”
    Lợi dụng HÀNH danh PHẬT ?
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-tri

    - Bài bản làm “ Đục Nước “
    …3 ÍCH – Rồi 4 ÍCH ???
    “Nuôi CÒ càng dễ béo …”
    http://ttxva.org/vi-sao-chi-co-acb-va-bau-kien-bi-so-gay/
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/duong-tu-trong-bom-cho-duong-chi-dung.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/nhieu-nguoi-khuyen-toi-ung-noi-ve-tham.html

    Dân “CHÙ” khỏi NHŨNG THAM
    http://ttxva.org/thu-tien-an-ninh-quoc-phong-gap-8-lan-dan-buc-xuc/
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    “Đầy Tớ” – Tính “TỰ LỰC”
    …” TÂM “ hỌc theo PHẬT HOÀNG ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/duong-ky-anh-phu-thuy-boc-thom-tho-thum.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/nhu-huu-thinh-co-ao-tho.html

    - Nhà cửa càng Cao – Rộng…..
    Đói ăn – Khát uống – Mệt ngủ liền…
    Của báu khỏi tìm – Tự kéo đến..
    Tự Tại – Như Ý…”THIỀN” cần chi ???
    http://www.youtube.com/watch?v=KNDC6YYaF78
    …………………………………………
    - HỌC nữa HỌC – HỌC mãi….
    HỌC theo gương BÁC HỒ…?????
    http://www.youtube.com/watch?v=pUJsvOigDd4
    http://www.youtube.com/watch?v=AueWHko-yIo

    …Phải chăng còn VANG VỌNG ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    ………Truyền hình V T V ???

    THÍCH ĐẠO CHÂN



    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/dai-uy-csgt-bi-danh-si-nhuc-truoc-khi-ban-chet-cap-tren/#ixzz2kun0Ai8G
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
  41. ĐẠO BÁC HỒ ?
    http://www.youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    http://www.youtube.com/watch?v=eBGxjfY0u7A

    Hoàng thiên Long – Bảo Tháp
    … Được Bác Hồ ứng linh ?
    Chữa bệnh do ……”Lực nghiệp”..
    Do “ phước chủ – duyên thầy “
    Nhờ “Đức – Tâm” – Nghiệp biến…
    http://www.youtube.com/watch?v=N9oBOBXorMY

    - Hữu xạ tự nhiên hương..
    Nhất tâm….. Một Cõi Lòng
    Muôn phương …Quy hội tụ…
    http://www.youtube.com/watch?v=WH7g3od7lJY
    http://www.youtube.com/watch?v=EpPuzdwSJOo#t=46s
    http://www.youtube.com/watch?v=LPq19bSDBQI

    - Bác khiêm nhường giản dị
    ..Hòa mình muôn chúng sinh
    Chớ tôn Bác ..”phật Ngọc”
    Như ban phong ..”phật Hoàng ….”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html

    …Để tự Ta …….đấu Ta.???
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list

    “Hãy nghe – nhìn – Để hiểu ???
    - Nhưng chớ vội lầm tin ?”
    Mới chính thực ý Bác.
    Cuồng tín “Kỷ….Tâm Linh “
    Tự mình bôi nhọ mình ..
    Cần nhanh chóng dẹp bỏ
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Vì “Uống nước nhớ nguồn”..
    “Nhân Quả” – Không phân biệt…
    “Thượng Đế” và chúng sinh..
    “Bát chánh Đạol” – Duy nhất…
    Thoát luân hồi sinh tử,
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    Là PHẬT không danh Phật,
    Chính “Không” – mới thực danh,
    Mới thực “Tâm” Bác Hồ,,,
    “Đạo Nhân Quả – Chân Lý “

    . Tâm Linh HÔ CHÍ MINH
    ..”Gặp thời được thế chẳng CAO – SANG
    Xuôi non – Ngược nước cùng TÂM – ĐỨC
    …..Năm Châu – Bốn Biển giai huynh đệ
    ƯỚC NGUYỆN Cầu mong chung Nhất Gia”



    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/dai-uy-csgt-bi-danh-si-nhuc-truoc-khi-ban-chet-cap-tren/#ixzz2kunIBAch
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa

  42. Xáp dzô rồi nín ...dân cười
    Ráng thêm chút nữa , dân mình đợi mong
    Chúc cho Bác Nguyễn công thành
    Thượng phương bảo kiếm rụng đầu thằng gian
    Lấy lòng tin của quốc dân
    Đang thời suy yếu kiệt rồi Bác ơi .

    Trả lờiXóa
  43. “ TÌNH – NGHĨA “
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/sao-lai-tam-hon-vong-ban.html

    “ HỮU LOAN – PHẠM THỊ NHƯ “
    - Một “ Nghĩa Tình “ Cao cả……
    Sánh vai - do Nghiệp Duyên ???
    http://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY

    Vượt dòng “ Thời “ cản ngăn !!!
    Tạo Hóa ? Thử thách người…?
    (Đâu Ai ?..Cũng vượt qua… ???
    Danh – Quyền – Tiền …Chế ngự ? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/lo-tay-co-kich-ban.html

    - Phần giúp Người hiểu biết ???
    Mọi sự là vô thường…………
    Như lật trở bàn tay….???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/Binh-Phuoc-Vu-dap-dot-pha-tuong-Phat-va-Bo-tat-161/
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list


    Thân làm Người rất khó !!!
    Tu “Tính” người khó hơn ?
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/105-ngoi-mo-trong-Nghia-trang-Liet-Si-la-xuong-Dong-vat-281/
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/u-xoe-trong-thi-hanh-vinashin.html

    ( Bản năng theo xác thân
    Bỏ “Tâm” theo DANH vỏ )
    Tạo hư danh – Danh Quyền .
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html
    ……………………………..
    “ Nhân Quả “ Là CHÂN LÝ !
    Không phân biệt riêng ai ???
    “ Khi nước mắt cùng mặn
    Khi dòng máu cùng đỏ..”
    Điều đến tất sẽ đến….???
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html

    GIEO GIÓ ẮT GẶT BÃO !!!
    Cố yêu Người mà sống…
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-85_4-16061_5-50_6-2_17-179_14-1_15-1/khi-nguoi-tu-thieu-dung-day-di-ho-trung-tu.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.ht
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    Rồi mọi việc cũng qua ???
    http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-cuoi-vo-tre-.html
    Gương TU hành HỘI NHẬP ?????
    ww.dwaophatngaynay.com/vn/phatgiao-vn/con-nguoi-vn/4346-Thich-Nhat-Tu-Chan-dung-nha-tu-hanh-thoi-hoi-nhap.html
    ww.daowphatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  44. CHUYỆN …Nhỏ ???
    https://ttxva.org/vu-ong-chan-rat-kho-phat-hien-ep-cung/

    Đảng lãnh đạo – Cầm QUYỀN !!!
    “Sự việc” - tập thể quyết ???
    txva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/
    txva.org/hau-het-can-bo-dieu-tra-an-oan-ong-chan-duoc-thang-chuc/

    “Đóng kín cửa - bảo nhau …?
    Chớ hở khe – Gió lùa…!!! “
    (Mang tiếng và ảnh hưởng ???)
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-vo-boc-10-nam-cua-nghi-pham-dau-thu-ly-nguyen-chung-146278.bld
    aodong.com.vn/phap-luat/vu-10-nam-oan-sai-ly-nguyen-chung-tu-dam-vao-tay-minh-hai-nhat-trong-luc-giet-nan-nhan-147043.bld

    Người “Đầy tớ” Nhân Dân….
    Vì nhân dân tất cả ?????
    Học tập theo gương BÁC !
    Khuyến…Mọi người cùng theo !!!
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2012/09/28/tu-do-la-cai-con-cac/

    “LÒNG DÂN” - Chính ý Đảng .
    Luôn “Rộng cửa” đón mời…
    aodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld
    aodong.com.vn/quoc-hoi/pho-chanh-an-noi-ve-vu-10-nam-oan-sai-nhieu-nguoi-biet-ngay-tu-dau-nhung-khong-to-giac-146597.bld

    “Săn sóc” – Không phân biệt ..!
    Mọi người đều bình đẳng…
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/


    Đâu chiếu cố riêng ai ?????
    Có “Tập Thể” biếu quyết !!!
    aodong.com.vn/quoc-hoi/co-quan-dieu-tra-viet-nam-gioi-nhat-the-gioi-146456.bld

    Không thể điều gì sai...
    - Chỉ vì sự vô tình..
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/ghpgvn-tinh-tien-giang-truc-xuat-tru-tri-muon-danh-nha-chua-lua-tien-ti.html

    “Cửa đóng không kín gió..”
    Người - Ảnh hưởng “ Khí Trời “ !!!
    “ốm đau” – Là chuyện nhỏ..???
    aodong.com.vn/phong-su/ky-an-oan-o-bac-giang-10-nam-keu-oan-day-tui-hon-cua-mot-nguoi-vo-146302.bld

    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-khong-biet-lam-gi-de-song-qua-ngay-156940.bld

    Trong sự sống con người…
    Tình “ Tập Thể “ nâng đỡ !!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-linh.html

    Mọi việc cũng sẽ qua…..
    ….Hết mưa !...Trời lại nắng ???
    http://ttxva.org/vu-ong-chan-rat-kho-phat-hien-ep-cung/#comment-145129
    http://ttxva.org/ong-nguyen-thanh-chan-co-doi-mat-voi-toi-danh-vu-khong-moi/

    Nhớ kinh nghiệm lần sau….
    “ Cửa kín GIÓ – Then cài …”
    Đời sẽ luôn tự tại….!!!!!
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    Không gì bằng sức khỏe !
    Dựa “ Tập Thể “ – Khỏi Lo ???

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  45. Chong tham nhung dau co de nhu cac ban nghi. cai gi cung tu tu va tung buoc cac ban a. ke tham nhung day muu mo xao quyet. gay buc xuc trong dan chung. hien nay co bao nhieu nguoi duoc nhu anh thanh, anh duong trung quoc

    Trả lờiXóa
  46. Chống tham nhũng còn nhiều điều phức tạp lắm các bạn à, ở Nhật là dân văn minh và có truyền thống kỷ luật tốt, tệ nạn tham nhũng họ còn bị lũng đoạn hơn nước mình. Ngay cả Hàn Quốc, và các nước tiến bộ khác họ cũng đang nhức nhối vấn đề này.

    Các bạn cứ tưởng dẹp tham nhũng là giống như dẹp bọn hàng tôm hàng cá ngoài chợ hay sao mà mới nhậm chức đây đòi kết quả liền được. Dây mơ rễ má phải tra ra gốc ra rễ mới nhổ 1 phát hết được, chứ bây giờ mạnh tay dẹp thì chỉ dẹp được bọn con con làm sao hạ được bọn cây đa cây đề trong tham nhũng

    Trả lờiXóa
  47. Chống tham nhũng đâu xa, chống tham nhũng trong nhà mình đã rồi hãy ra ngõ.
    Cũng không cần mấy cái vụ kín kín, hở hở.
    Cái hở rõ gần đây có ở trên báo là vụ Đà Nẵng "ưu ái" cho doanh nghiệp quảng cáo VietArt OOH mà nghe đồn (thực ra là chính xác 100%) là do Mẫn, bạn thân (gồm bộ ba người) của con trai ông Bá đứng ra làm GĐ.
    http://nld.com.vn/20130730075142768p0c1042/uu-ai-cho-doc-quyen.htm
    http://nguoidanangvn.blogspot.com/2013/08/vu-uu-ai-cho-oc-quyen-o-nang-uu-ai.html
    http://nld.com.vn/20130802101641897p0c1042/day-doanh-nghiep-khac-vao-duong-cung.htm

    Ông Bá lên tiếng nhiều rồi, ở nơi xa lắm mà không thấy ổng nói gì về vụ này hết.

    Hiểu Đà Nẵng và người Đà Nẵng chỉ có người Đà Nẵng mà thôi. Có thể xem thêm ở:

    http://huynhngocchenh.blogspot.com
    http://phuocbeo.blogspot.com/
    http://nguoidanangvn.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  48. Không có cạnh tranh chính trị muôn đời không thể chống,không thể hạn chế,không thể tránh né được quốc nạn tham nhũng!

    Một ông Thanh,mười ông Thanh...một ông Trọng BT,mười ông Trọng TBT... một trăm ông Bao Thanh Thiên cũng chỉ là cát bụi trước cơn giông tham nhũng vô tiền khoáng hậu thời nay ở Việt nam.

    Trả lờiXóa
  49. GẮNG VƯƠN… ???
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/12/131205_lehieudang_decision_views.shtml

    Sao lại ra khỏi ĐẢNG ?
    “Đóng cửa dễ bảo nhau !!! “
    t.txvaorg/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    “ Phật “ Việt còn như vậy ….!
    (Ta chi đúng ….không sai ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    “Phật” ta – Quyền tự quyết !!!
    Cũng nhờ “Cách mạng” Đời ?
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/25942-d%C3%B9ng-tu-s%C4%A9-ph%E1%BA%ADt-gi%C3%A1o-l%C3%A0m-m%E1%BB%93i-c%C3%A2u-view-b%E1%BA%A5t-ch%C3%ADnh-b%C3%A0i-3-nh%C3%A0-s%C6%B0-v%C3%A0-.html
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/04/130415_vn_religious_profits.shtml
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/26027-l%E1%BB%99-r%C3%B5-t%E1%BA%ADp-k%C3%ADch-truy%E1%BB%81n-th%C3%B4ng-v%C3%A0o-ph%E1%BA%ADt-gi%C3%A1o.html
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    “Khí Trời” thêm nhộn nhịp …
    http://www.youtube.com/watch?v=iS_j1gFf_c8
    http://www.youtube.com/watch?v=pUJsvOigDd4

    “Chân Lý” thuộc kẻ mạnh…
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html

    “ Mạnh gạo – Bạo Quyền - Tiền “?
    Chủ DÂN – Khỏi nhũng tham !
    http://baophapluat.vn/tin-nong/gio-lai-ban-an-ket-toi-ong-nguyen-thanh-chan-168867.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ang-ngoc-viet-cai-chet-tu-noi-tam.html

    Khi “ Đầy Tớ “ – Tự lực …..?
    Mong như thời Phật Trần…!!!
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/26131-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-705-n%C4%83m%2C-ng%C3%A0y-nh%E1%BA%ADp-ni%E1%BA%BFt-b%C3%A0n-v%C3%A0-kh%C3%A1nh-th%C3%A0nh-t%C6%B0%E1%BB%A3.html

    “ Ăn uống – ngủ - Tự nhiên …
    Cùa báu khòi kiếm tìm ….?
    (Cửa trước - Sau thoáng rộng !)
    -“ Tự Tại “ Cần chi THIỀN “???
    http://ttxva.org/ong-chu-tich-ubnd-tinh-binh-duong-va-khoi-tai-san-tram-ti/
    uongkhaulao.wordpress.com/2013/04/10/nghe-nhac-hieu-doan-chuong-trinh/

    …..Chỉ cần “ Vây cùng Cánh “
    Trí vươn lên như “ RỒNG “…..
    “ Rồng “ – Theo thời hội nhập.???
    ĐẢNG thiếu gì – Đảng viên ???
    …Nhớ “ Phê bình – Tự phê “
    Cần “ Kìn Cửa “ Khỏi Gió !!!!!
    aodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-vo-boc-10-nam-cua-nghi-pham-dau-thu-ly-nguyen-chung-146278.bld
    - Đảng vững mạnh hơn nhiều .!!!
    Ta tự hào ĐẢNG ta !!!!!

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa

  50. TÂM HỒN ???
    http://www.youtube.com/watch?v=Ro25rNmwWTM

    Thơ – văn thời hiện đại ..
    Cũng phải “ Bè với Thuyền “…???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2013/10/20/duong-ky-anh-phu-thuy-boc-thom-tho-thum-hoang-quang-thuan-o-danh-muon-doi/

    - Nếu không thì “ Lạc lõng “….
    Không ‘ Mối “ …dắt dẫn đường !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html


    HỘI NHẬP THỜI ĐAI MỚI ???
    ĐẢNG sáng soi …..Lãnh đạo …!
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html


    Vượt ra ngoài “ ĐỊNH HƯƠNG “
    “ Cá - không muối Cá ươn ..”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/sao-lai-tam-hon-vong-ban.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/cung-la-lo-buoc-sang-ngang.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    “ Thơ – Văn “ mọi thứ TÌNH ???
    Nhớ “ Khuôn khổ “ như vậy !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/lo-tay-co-kich-ban.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html

    Như hướng đi PHÂT Việt …
    http://www.thuongchieu.net/index.php/phapam/tangnimp3/2-uncategorised/3169-taisaokhoiphucpgdoitran
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    Phải chăng thời HẬU TRẦN ..!!!
    Ta kịp thời nắm bắt ..?????
    https://giacngo.vn/PrintView.aspx?Language=vi&ID=72644B
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm#loanluan
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/04/130415_vn_religious_profits.shtmlhttp://www.phattuvietnam.net/diendan/20192-%26amp%3Bquot%3Bkh%C3%B4ng-%C3%ADt-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-coi-%C4%91i-tu-l%C3%A0-m%E1%BB%99t-ngh%E1%BB%81-ki%E1%BA%BFm-s%E1%BB%91ng-b%C3%A9o-b%E1%BB%9F.html

    Gương sáng …. Soi càng sáng !
    Tự hào ….. Thêm tự hào ….???
    ( Không Thực Dân – Phong Kiến )
    Ta tự chủ ………. Quyền Ta ..!!!
    http://www.youtube.com/watch?v=iS_j1gFf_c8
    http://www.youtube.com/watch?v=pUJsvOigDd4

    “ Đạo – Đức “ càng Vinh Danh !..
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/luong-khung-hay-su-kinh-khung-suy-thoai.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/11/thong-oc-binh-co-biet.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html

    “ Luân Lý “…… Càng sáng lạn ???
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/11/ieu-tra-kieu-buc-cung-nhuc-hinh-ma.html?showComment=1385197866711#c20421807667061535
    http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/10-nam-tu-oan-nho-het-ten-can-bo-lay-cung-c46a585618.html

    “ Khí Trời “ Thêm ấm cúng …….
    http://www.youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-

    Nếu sợ “ Băng Tuyết ‘ tan .?????
    Nhà “ Tầng cao “ sẽ có ……?
    http://www.youtube.com/watch?v=ZvkHrKtUJSo

    Bốn phương trời ,,,,, góc biển !
    Đều có nhà ANH – EM ….!!!
    - “ Nhân - Quả “…..Tự nhiên gì ???
    http://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY

    “ DUY VẬT “ – Vẫn TỰ QUYẾT.. !!!
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    ( Nhân Tâm Trung Tử )


    Trả lờiXóa
  51. “ NHẤT THỜI “ !!!

    Sao lại gọi là Nhất ?
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/12/vu-truong-duy-nhat-ket-luan-ieu-tra-va.html

    “ Quan – Chức “ tháp tùng Nhất ?
    - Nhất ? Sao phải tháp tùng …!!!
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/12/them-mot-lan-noi-ve-truong-duy-nhat.html

    - “ Đế ? “ Không như Kiều Trinh
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html

    Sao “ Ngôn “…..Dám phát xuất …???’
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/12/tro-vung-ve-gan-toi-cho-truong-duy-nhat.html

    “ PHẬT “ - Còn có thêm Phật !!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    Vậy thì Nhất nồi gì ???
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    Vì Nhất - Họa mói mang ….!!!
    http://www.youtube.com/watch?v=CCoyN-WVGhw&list=PLtl4Fj4dvfp5PGyTVcYRg0ZEgeQragefG

    Thà không DANH - Không NHẤT ???
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370

    ( NHÂH TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  52. HỘI “ … BIA …???
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/12/vu-hoi-bia-tai-xe-lay-tien-ung-ho-lam-tu-thien/
    “ Cùa “ Người – Là PHÚC ta !!!
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/12/loat-anh-dau-long-than-nhien-hoi-cua-mac-tai-xe-van-xin/
    Xã hội nhiều – Trái oan …
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/10/131005_tuong_giap_hai_lan_thoat_nan.shtmls
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    Cuôc sống nhiều – Tai chướng …
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370
    http://www.youtube.com/watch?v=CCoyN-WVGhw&list=PLtl4Fj4dvfp5PGyTVcYRg0ZEgeQragefG
    Chúng ta ngày càng tiến …
    Theo thời đại “ Văn Minh “ … ???
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc
    “ Thời Dân …Chủ tự do !!!
    - Ta giành quyền Độc Lập …
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/evn-thua-lo-khung-thuong-luong-cung.html
    http://ttxva.org/con-trai-con-re-bi-thu-tinh-uy-hai-duong-bang-bang-tren-duong-quan-lo/
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2013/04/10/nghe-nhac-hieu-doan-chuong-trinh/
    ( Không áp bức bất công …
    - Không Thực Dân – Phong Kiến …
    Trong quá khứ – Tàn suy …!!!
    http://ttxva.org/ong-chu-tich-ubnd-tinh-binh-duong-va-khoi-tai-san-tram-ti/
    http://ttxva.org/hanh-trinh-dua-duong-chi-dung-di-tron-cua-nguyen-pho-giam-doc-cong-an/
    http://ttxva.org/bau-kien-bi-cao-buoc-gay-thiet-hai-1-696-ty-dong/
    Thời “ Đạo “ Ta – Thêm Phật ???
    http://www.thuongchieu.net/index.php/phapam/tangnimp3/2-uncategorised/3169-taisaokhoiphucpgdoitran
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    Nhờ “ Diên Hồng “ ..Chắp cánh !!!
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/4365-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-h%E1%BB%8Dp-ph%C3%A2n-c%C3%B4ng-ch%E1%BB%A9c-s%E1%BB%B1-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-%C4%91%E1%BA%A1i-l%E1%BB%85-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-700-n%C4%83m-ng%C3%A0y-m%E1%BA%A5t-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng.html
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/04/130415_vn_religious_profits.shtml
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2013/04/130415_vn_nguyenductruyen.shtml

    Trả lờiXóa
  53. ((Bản năng vẫn “ Rượt Mèo …”
    Lẩn lui … Khi thấy Hổ …)
    Bút …Nhẩy múa – “ Khô mực “ ?
    Miệng …Gào ? Cổ họng khan…?
    Như “ Hạt muối – Bỏ biển …”
    Mọi sự đâu vào đấy !!!
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/su-kien-noi-bat/2013/12/vu-an-nguyen-thanh-chan-khi-dieu-tra-vien-tu-thu/
    “ Duy vật “ vẫn Duy Vật …?
    Vật chất – Sinh tất cả …
    ( Có thực mới vực Đạo …) …?
    TA …” Tức TÂM – Tức PHẬT “.???
    PHẬT …Riêng ta tôn suy …!!!
    Phật …Đạo Lý – Chuyện nhỏ …???
    Đạo lý … Có “ Dân Gian “…!!!
    Đốt “ Vàng Mã “….. TÂM an …???
    ( No … “ Bằng khen – Khẩu hiệu “ ! )
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html
    Đạo Đức Và Luân Lý !!!
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/09/co-phai-suy-thoai-ao-uc.html
    Đoàn kết kiểu Ngược – Xuôi ..!
    Hạ thấp nóng …. “ Khí Trời “
    Cho Lòng Dân ….Nương tựa …!!!
    Lòng Dân – Chủ mát mẻ …
    Càng yên tâm thảnh thơi …
    http://danoan2012.blogspot.de/2013/11/hang-ngan-dan-oan-bieu-tinh.html
    Sẵn của người …. Ta vác !!!
    Như gánh vác Danh …PHẬT !!!
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    ( Phật Ngoại – Không ưa Danh …
    Vì danh Phật là “ Không “
    “ KHÔNG ! Hư Không “ ..Thiên tạo !
    Hòa “ Ngũ Hành “ – Nhân Quả …!!! )
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/22870-c%C3%A1i-duy%C3%AAn-c%E1%BB%A7a-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-ph%E1%BA%ADt-tri%E1%BB%87u-%C4%91%C3%B4-n%C6%A1i-%C4%91%E1%BB%8Ba-%C4%91%E1%BA%A7u-t%E1%BB%95-qu%E1%BB%91c.html
    Mọi quả đều do “ Nhân “….
    Mọi nguyên nhân – Tự hào …???
    Đã đến lúc ta hưởng ….
    - Vì mầm non …Đất Nước…???
    http://ttxva.org/video-day-doa-tre-mam-non/
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html

    Trả lờiXóa

  54. “ ÂM - DƯƠNG “ ???
    http://www.uphinh.vn/image/view/361732/bdafffcc94e198008fa024097c34aeb9.html
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30


    Trong thời vận pháp mạt !
    “ Hướng vật chất - Hướng danh “
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-18162_5-50_6-2_17-99_14-1_15-1/viet-nam-chua-chien-va-tien-bac.html
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm

    …. Sự lừa gạt “ Tâm Linh “
    Sự cứu độ giả mạo …….
    ( Mang danh Phật và Chúa )
    http://www.youtube.com/watch?v=O77O8cCwAk0&list=PLD77EAB4A05C0B763

    ….Đạo Đức và Luân Lý ???
    Nền văn minh nhân loại
    …Rồi cũng sẽ về đâu ???
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30

    Cũng cùng với phe PHẬT …?
    Cũng cùng với phe CHÚA …?
    Cũng cùng “ Khí Trời “ … Đời !!
    Chia phe này ? - Phe nọ ???
    Mập mờ “ Chân – Thiện – Ác “ ?
    Đâu Quả cân – Công Lý ???
    Đâu Đức Đạo ??? Luân Lý ???
    Khi “ Mạnh gạo ….. Bạo tiền “ !!!
    “ Được …Vua - Thua là Giặc “ ???
    … Chủ Dân - “ Quyết ….. Tôn vinh ! “???
    Đảng – “ VINH Quang “ vinh dẫn đường …!!!
    Tập thể - “ giao ….. Tín nhiệm “…
    http://www.youtube.com/watch?v=yMAN-o-r9N4

    “ Đầu “ … Không phải là Thánh !!!
    “ Hành “ là do ….. “ Tay – Chân “
    “ Sức khỏe “ ….Do “ Vận Thời “ !!!
    TÂM … “ Tức TÂM - Tức PHẬT “ ???
    http://www.youtube.com/watch?v=eXUMvbG6u88

    “ Quền lợi … như Nghĩa vụ “ …
    Vì nhân Dân ….. “ Vác …Gánh “ …!!!
    Nhân DÂN là ………Tất cả ???
    Nhờ văn hóa … “ Diên Hồng “ ???
    Nhờ Đạo Lý …. “ Dân Gian “ !!!
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html

    Ta đã có … “ PHẬT “ ta …
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html

    “ Phật “ riêng Ta tự quyết …???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    “ Người cùng Đạo “ …. Xuôi – Ngược !!
    Hai thái cực ….. “ Đối - Khắc …. “ ?
    Là Văn hóa ….. “ Âm - Dương “ ???
    http://www.uphinh.vn/image/view/361724/bdafffcc94e198008fa024097c34aeb9.html

    Hướng “ THUẬN “ chính là “ ÂM “ !!!
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    Hướng “ Nghịch “ chính là “ DƯƠNG “ !!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-64_4-15717_5-10_6-1_17-189_14-2_15-2_18-2/#comment_list
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI

    Thời mạt PHÁP - “ PHÁP “ mạt ???
    “ Quyền - Tiền “ đâu có mạt !!!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/

    …Phải chăng TÂM hồn NGƯỜI ???
    Gốc tạo sinh “ NGHIỆP “ … Cảnh !!!
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    Tự hào thêm ….. “ Hảo !!! ,,, Hảo !!! “
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html

    “ Vinh DANH - Hướng tới DANH ???
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html


    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa
  55. LƯƠNG TÂM và LÒNG TỰ TRỌNG
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/
    https://sites.google.com/site/songvidao/videos/linktatcacacbaigiangcuattthichchanquang

    Xin cảm ơn những con người “ LƯƠNG TÂM “ ?
    Tạo phương tiện cho chúng simh được hiểu ?
    Giúp chúng sinh có cơ hội ngắm mình
    Như “Đài Gương”cực kỳ trong sáng
    Dám “Lau Bụi” để biết mình sáng trong ?
    “Sự Chân Thật” mới chính là Đạo PHẬT
    http://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30

    Đạo “Nhân Quả” của bất cứ Đạo nào …
    http://www.youtube.com/watch?v=O77O8cCwAk0&list=PLD77EAB4A05C0B763

    Như “VÔ SẢN” biết “Phê bình – Tự phê”
    http://www.youtube.com/watch?v=xvH8KLQcKHc

    Tạo “Ánh Sáng” giúp “Công – Nông” bừng tỉnh
    Giành “ĐỘC LẬP” chính giành “Lòng Tự Trọng”
    “TÂM – LÒNG ” Người – đâu bản năng Súc Sanh ?
    ( Dùng “Sức Mạnh” giành hưởng thụ Thân Xác …)
    TU theo PHẬT không tưởng DANH ? Mong TƯỚNG ?
    Bởi “PHẬT TÂM” mọi thứ sắc vẫn “không”
    Như HOA SEN “Trong BÙN không hôi BÙN”
    Sự sống “PHẬT” chính Tấm Lòng nhân loại !!!
    Đường “BÁT CHÁNH” - thoát Sinh Tử Luân Hồi …
    Cho tất cả những ai TÂM hướng hiểu PHẬT
    Giành “ĐỘC LẬP” đã khó ? Giữ “ĐỘC LẬP”càng khó hơn ?
    Cướp “ĐẤT” thì dễ ? “NÔ DỊCH” Lòng Người mới là khó ?
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html

    Mọi sự tất cả đều do TÂM ???
    http://ttxva.org/hanh-trinh-dua-duong-chi-dung-di-tron-cua-nguyen-pho-giam-doc-cong-an/

    TÂM hướng DANH – QUYỀN – TIỀN ???????????
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370
    http://www.youtube.com/watch?v=CCoyN-WVGhw&list=PLtl4Fj4dvfp5PGyTVcYRg0ZEgeQragefG

    Một khi TU “hùa” ĐỜI ??????????
    Thì ĐỜI ” bế tắc – Loạn ” ???
    “Gương Soi” Đời hậu TRẦN ???
    http://www.hkt.vn/hoang-phap-tre/cuoc-song-quanh-ta/4635-Nhung-nguyen-nhan-chu-yeu-lam-cho-Thien-phai-Truc-Lam-doi-hau-Tran-suy-yeu.html
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm#loanluan

    Gieo gió ắt gặt BÃO
    Mong ai ai cũng TỈNH ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html
    ĐỜI ? ĐẠO ? Cùng nghĩ suy ?

    THÍCH ĐẠO CHÂN
    - Tất cả mọi phản cảm xảy ra ở ĐỜI đối với Đạo PHẬT sẽ không thể
    tái diễn khi tất cả con người chúng ta hiểu và có lòng tự trọng ?
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    Những sự việc đã diễn ra nhằm để “Đục Nước – Béo CÒ” mà thôi ???
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2012/09/28/tu-do-la-cai-con-cac/
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/luong-khung-hay-su-kinh-khung-suy-thoai.html

    - “GỐC – DỄ” tạo ra để “ Tham nhũng” là như vậy ? – “ chết là hết ? ”
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    “Kỷ nguyên tâm linh” Đã ẩn hình ? – Lời “cảnh báo” đối với thầy Thích Chân Quang trên UIA vẪn đang được phát huy
    để thế chân cho " Kỷ nguyên tâm linh " …???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html

    Vinh danh - Cuộc cách mạng PHẬT DANH "NGUÒI NỘI dùng hàng NỘI" của đạo sư DUY TUỆ ???
    http://yume.vn/news/doi-song/tu-nha-ra-ngo/thoi-hu-tat-xau-nguoi-viet-cai-con-lai-sau-bat-luc-la-ao-tuong.35AA5083.html

    NAM MÔ "DANH PHẬT" HOÀNG TRẦN... VĨ ĐẠI
    ................MUÔN NĂM VÀ MUÔN NĂM !!!!!!
    http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-cuoi-vo-tre-.html
    http://hn.eva.vn/phat-an-den-tran-2013-c73e1465.html
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/chen-nhau-cuop-loc-sau-gio-khai-an-den-tran-c73a128317.html
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/17932.html

    Trả lờiXóa
  56. Tôi Xin Trả lời ông Thanh Bá Tất cả những tên công sản chỉ là vô lương không hơn không kém ?

    Trả lờiXóa
  57. VIỆT NAM ???
    Đạo PHẬT VIỆT NAM …….!!!
    Đang bị phân hóa ?????????
    … PHẬT NỘI – PHẬT NGOẠI ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong…E1%BA%A1i.html
    Phe này …….. Phe kia !!!!!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-ton…hon-quang.html
    Người TU cũng vậy …!!!
    Nặng về TU DANH ……..
    Bẻ chia ….. Môn Phái ???
    “TÔN GIÁO” … Thiên Cơ !!!
    Đâu biết TÙY DUYÊN ???
    ( Tùy NGHIỆP – “ Căn PHÁP “
    Mạng căn chúng sinh …. )
    PHÁP môn chư PHẬT …?
    Tám mươi tư ngàn …
    Sách KINH THIÊN CHÚA …?
    Lục “ TỤC … “ – Bới móc …!!!
    Bình khảo - Phán chê ???
    Thêm ra bớt vào …..
    “ Miệng hàng TÔM CÁ …”
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    Đảo lộn LUÂN LÝ ……
    “ Bài bản ”…Kế hoạch ???
    Đắc lợi “ NGƯ ÔNG ” …!!!
    “ THAM NHŨNG ” thời cơ …
    Phải chăng “ CHÍNH TRỊ ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran.html
    Nô dịch “ TÂM HỒN “ ?????
    “ Vật chất – Đất đai ….. “
    “ SỨC MẠNH “ …Chuyện nhỏ !!!
    “ Dịch Nô phần HỒN …..”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    BÀNH CHƯỚNG tự nhiên ….!
    Khỏi lo cậy “SỨC “ ???
    Mang tiếng “ MÔI – RĂNG .. ” ???
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html
    Tự “ TÂM “ – Tự hủy !!!
    “HẢO HẢO – OKE …” ???
    MONG AI CŨNG TỈNH …!!!
    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    VIỆT NAM ???
    Đạo PHẬT VIỆT NAM …….!!!
    Đang bị phân hóa ?????????
    … PHẬT NỘI – PHẬT NGOẠI ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong…E1%BA%A1i.html
    Phe này …….. Phe kia !!!!!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-ton…hon-quang.html
    Người TU cũng vậy …!!!
    Nặng về TU DANH ……..
    Bẻ chia ….. Môn Phái ???
    “TÔN GIÁO” … Thiên Cơ !!!
    Đâu biết TÙY DUYÊN ???
    ( Tùy NGHIỆP – “ Căn PHÁP “
    Mạng căn chúng sinh …. )
    PHÁP môn chư PHẬT …?
    Tám mươi tư ngàn …
    Sách KINH THIÊN CHÚA …?
    Lục “ TỤC … “ – Bới móc …!!!
    Bình khảo – Phán chê ???
    Thêm ra bớt vào …..
    “ Miệng hàng TÔM CÁ …”
    http://www.daophatngaynay.com/vn/die…uyen-Thuy.html
    Đảo lộn LUÂN LÝ ……
    “ Bài bản ”…Kế hoạch ???
    Đắc lợi “ NGƯ ÔNG ” …!!!
    “ THAM NHŨNG ” thời cơ …
    Phải chăng “ CHÍNH TRỊ ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/…o-tu-tran.html
    Nô dịch “ TÂM HỒN “ ?????
    “ Vật chất – Đất đai ….. “
    “ SỨC MẠNH “ …Chuyện nhỏ !!!
    “ Dịch Nô phần HỒN …..”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/…a-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJ…&feature=share
    BÀNH CHƯỚNG tự nhiên ….!
    Khỏi lo cậy “SỨC “ ???
    Mang tiếng “ MÔI – RĂNG .. ” ???
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013…toc-khiep.html
    Tự “ TÂM “ – Tự hủy !!!
    “HẢO HẢO – OKE …” ???
    MONG AI CŨNG TỈNH …!!!
    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  58. TỔ Quốc,Dân tộc là trên hết .Tiếp đến là những Bậc anh hùng .nhừng Người đã hy sinh vì sự nghiệp Dân tộc .Tôi đã lý giãi việc nầy và trình lên UBND tĩnh Q Tcần có một Lư hương lớn Thờ phụng -Tri ân những Bậc Tiền nhân đi mỡ Cõi tại QT và được ông N Đ Cường Chủ tịch UBND tĩnh đồng ý bằng văn bãn .Tôi đã chuyễn thễ văn bãn hành chính -pháp lý này qua thễ loại hình ảnh Nghệ thuật (Trong facebook.COM/BUIRIN) Nay xin giới thiệu lên trang này ,Với tư cách đàng hoàng khi đứng ra kết tội một quan chức .Ngày 16-7-2013 Bùi Hiệt
    , Tôi dâng Lư hương đồng lên và ông Nguyễn Đức Cường Chủ tịch UBND tĩnh Quãng trị ôm lấy và tặng lại tôi một bó hoa .Như vậy là chúng tôi đã đã hoàn thành nhiệm vụ với Các Bậc Tiền nhân Đi mỡ Cõi .Tôi coi đây là vinh quang lớn nhất trong 32 năm .với tư cách một kts làm việc Nước .16-7-2013 Bùi Hiệt

    http://ngominh.vnweblogs.com/post/2246/416371#2052158
    Phãi xuất phát từ việc ông NBT phê phán VN đánh Campuchia và TQ là sai lầm đã ;Tôi nghe như sau :
    * Phát biễu của ông NBT ( tóm tắt những ý cấn thiết )
    Ông NBT nói …sau khi chúng ta thắng lợi trong mùa xuân 75,thì tự cho mình là nhất rồi .Thắng được Mỹ thì việc gì cũng làm được .Vội nhập tĩnh ,Ngay sau đó có thơ đã kích :”Tĩnh dài ,huyện rộng ,xã to .Đãng lo việc Đãng Dân lo phận mình “!Nhập tĩnh là một sai lầm lớn ,thễ hiệc sự duy ý chí …Trong chiến tranh ta đem quân qua đánh Campuchia ,rồi đánh nhau với Trung quốc tại biên giới năm 1979 .Cũng là một sai lầm lớn .sai lầm về đường lối đối ngoại Tại sao ta đánh nhau với Trung quốc ,nước xã hội chũ nghĩa mà họ đã giúp ta trong 2 cuộc kháng chiến .Tôi tin rằng nếu Hồ Chủ Tịch còn sống thì không có chuyện ấy xẫy ra đâu .
    Trung quốc là một nước lớn ,mạnh ,ở gần ta .Trong lịch sử,sau khi đánh thắng quân Thanh Nguyễn Trãi có viết bài chi chi đó đã kích cã vua Trung....

    Trả lờiXóa
  59. 15 triệu đô la bàng 300 vnd bốc hơi
    Yêu cầu ÔNng chủ tịch UBND TP Đông hà cho biết ,tại sao cuối năm 2003,UBNT tĩnh QT ký Q/Đ chuyễn 14,9 triệu đô la Mỹ ,bằng 300 trăm tỹ vnd CỦA NGUỒN VỐN oda (ADB-Ngân hàng Phát triễn Châu á )cuat Dự án cãi thiện môi sinh đô thị Miền Trung -Tiễu dự án ĐH ,đáng ra đễ xây dựng các công trình cãi thiện môi sinh ĐH như xây dựng Công viên Trung tâm Văn hóa rộng 20 ,o ha .vô cùng quan trọng thì ĐH lại xây bên ngoài thì Cống thoát nước ,nhưng thực chất là công trình bêtoong cốt sắt khẫu độ 2,8mx4,0m,dài 200o m.(2 cây số )mà xung quang bao bcj bỡi một lớp bêtoong cốt sắt dày 30,cm ,đan bằng sắt fi 14mm ,khoãng cách 20cm .Ngiã là 3 người nắm tay nhau đi lại dể như chơi .Vì công trình không hiệu quã nên Ngân hàng Châu á vế kiễm tra và cắt mất vốn .Như vậy là 300 tỹ đ bị thất thoát .3 tháng nay tôi đã viết đơn gữi lên UBND tĩnh QT ,họ đang giãi quyết ,nhưng Đ H thì im lặng .Nay yêu cầu Chủ tịch tp Đ H giãi thích
    Nếu địa đạo Vĩnh mốc chĩ "Tổng chiều dài hệ thống đường hầm là hơn 2.000m (nay chỉ còn 1.071m). Địa đạo có trục đường chính dài 768m, cao từ 1,5 đến 1,8m, rộng từ 1 - 1,2m. "thì cống thoát nước mà đông hà đào nằm dưới lồng đất ,trung tâm TP ,dài 2000,0m.cao 4,0m ,rộng 2,8 om lớp bêtoong cốt thép dày 30,0 cm ,cốt sắt fi 14mm, cách nhau 20cm..Do người Bắc thi công .Có người cho rằng nếu kẽ xấu đã dùng người của mình ,khi thi công họ chèn vật liệu xấu để sau đó lấy ra và tạo nên những khoãng trống theo ý muốn .Và có đường mà sau đó nhiều nhà cữa xây trên toàn đường đó rồi thông xuống cống ngầm ,Nếu nhà tầng kiên cố thì bom tạ cũng không sao cã .Hàng chục tên phãn động gây án rồi chạu vào nhà rồi chui xuống hầm tẫu thoát v v Các ya này tôi đã nói rõ trong đơn gữi UBND tĩnh QT và Thanh tra CO ,Công AN tĩnh Qt ,Việm KSND QT.Nếu làm rõ vụ việc này ,thu hồi một đống tiền chuyễn qua xây dựng Công viên ..có liên quan đến các công trình thờ phụng quan trong :TDLD ,Lư hương Thờ phụng và tri ân các Bậc Tiền nhân đi mỡ Cõi ,Tôi nhắc lại các đơn trước khi phê phán về giá trị TDLD tôi có nói rằng ……
    Hình như người ta xây dựng TDLD theo đơn đặt hàng của người Tàu ?????????????????????
    Các bài viết trên có đề cập đên ông NBT muốn theo Tàu .26-7-2013 B hIỆT .
    Hôm nay tôi độc lại khá nhiều bài viết của tôi do ông NQLcho đăng trên trang FACEBOOK của mình .Tôi chân thành cãm ơn .Nay tôi nghiệm lại những tu tưỡng của ông Nguyễn bá Thanh là rất nguy hiễm ,có tính chất phẫn động .Theo tôi nghĩ thì cứ đăng trên mạng như thế này hình như không chính thức ,được pháp luật công nhận ,Vì thế trong đơn tố cáo v/v Xây dựng Tượng đài Cố TBTLD tại Đông hà tôi có gianhf một đoạn nói về ý kiến của ông NBT .Tôi viết rằng tôi trực tiếp nghe ,thấy và đọc trên mạng của ông NQL về lời phát biễu của cụ Giaos sư Tương lai cũng không chính thống .Vì thế để đưa những lời nói của ông NBT vào giấy trắng mực đen trong đơn tôi .mà theo luật pháp tôi có quyền nói ra và người được hõi có trách nhiệm tã lời .Tôi nhắc lại toàn bộ những lời ông NBT phát biễu và Lời từ cụ Giaos sư .trong đơn tôi yêu cầu ông Thanh nói lại cho rõ ( ông có nói như vậy hay không ) Còn nếu theo luật định mà sau 1 tháng ông không trã lời thì coi như ông có nói như vậy và tôi có quyền bình luận ý kiến của ông .Nay đã quá 1 tháng lâu rồi .Đơn tôi gữi trực tiếp cho Ban Nội chính TW Thư bão đãm ( Dù không đến ông Thanh thì các cơ quan khác cúng chuyễn cho ông ấy .).Vì thế với bài viết này tôi trân trọng thông báo cho mọi người biết rằng ông NBT đã có nói như vậy .Nay tôi đang viết tiếp đơn tố cáo ,trong đó phần tố cáo ông NBT truyên truyền cho quan điễm ta nên đi theo TQ Tôi cho đó là hành vi phãn động .làm tay sai cho ngoại bang ,cần trừng trị . .
    Đông hà Ngày 21-2-2014 Bùi Hiệt

    Trả lờiXóa
  60. ………….kéo dài tình trạng bêu xấu Cố TBTLD như vậy không thễ là không có mục đích được ,mà mục đích tốt thì bị loại hẵn rồi Cũng cần làm rõ tại sao sau khi khánh thành TĐLD mà không hề có ai đến viếng thăm và hương khói ,trái ngược với Văn hóa VN ,trái với nguyên tắc đối với một người có công với Dân tộc ,một lãnh tụ của Đãng nữa . Hiện tượng đó đi dôi với việc tôi liên tục tố cáo những mặt tồi tệ và kết quã của giá trị công trình cùng với dư luận rộng rãi phê phán ,có phãi là nguyên nhân chính mà LĐT chủ trương không cho ai và trong phạm vi cơ quan ,tỗ chức của NN đến viếng và hương khói hay không ,vì không hề có một lời giãi thích nào cã .Phãi chăng do có một ý đồ xấu nên nhân chuyện tố cáo và dư luận ấy họ đã dựa vào để thực hiện ý đồ của mình haykhông ????????????????????????????????????
    ………Tôi vô cùng ngạc nhiên không biết vì sa vụ việc Lãnh đạo tĩnh Quãng trị xữ sự ,chẵng khác nào chà đạp lên TĐL cx danh dự và tâm linh như vậy mà báo chí im phăng phắc .Nay tôi xin thông báo các bài viết tôi giối thiệu trên đây tôi dã gữi đến các Vị lãnh đạo cao nhất nước và có trách nhiệm .Tất cã các đơn ấy tôi gữi qua Bưu điện Đông hà ngày hôm qua ( 26-2-2014 ) bằng thư bão đãm có giấy báo phãn hôi .Xin giới thiệu như sau Đơn gữi ông N P Trọng ,Biên lai Số 523 024 295 VN,UBKT TW Số RC 523 924 318 VN,Viện ksnd tĩnh QT Số RC 523 024 278 VN,Bà Kim Ngân PCTQH ,Số rc 523 024 352 vn ,Báo đ đ k Số RC 523 O24 370 VN ,Ban bt đài THVN ,Số rc 523 024 013 vn , Thanh tra CP Số RC 523 024 366 VN,Ô N Đ Cường ,Số RC 523 024 321 VN, tất cã dấu BĐ NGÀY 26-202014 Tôi đã he4ets lòng hết sức ,đặc biệt vượt qua sự mưu sát của kẽ đầy quyền lực .Mong rằng Bạn độc nên làm được gì thì làm để bão vệ Cố TBTLD với ,Đông hàn Ngày 27-2-2014 Bùi Hiệt ,
    Vịnh TĐLD .Nhại thơ vư Tự Đứcức
    Vịnh Tượng Đài Cố TBTLD tại Đông hà .Nhại thơ vuaTự Đức khóc Bằng Phi " Ơi Bác Duẫn ơi mất cã rồi !Ớ đồng ,ớ chí ới Đãng ơi .Giaix dầu mưa nắng cùng tuế nguyệt !Kẽ lại người qua ngoãnh mặt rồi !Giỡ sữ sách ra tìm thấy bóng .Xếp thời oanh liệt ấy lại thôi ,Trách kẽ bạch tình khôn lừa lộc .Cho kẽ kêu hoài mõi cỗ thôi .BV ?????????????????????????????????????
    [góp ý]| Viết bởi Bùi Viên | 28 Feb 2014, 17:19

    Trả lờiXóa
  61. Nghe lời bán thóc giống của Nguyễn Bá Thanh (NBT), xin đừng. NBT đi khỏi ĐN, bao sự việc diễn ra, xin mời nghe, chứng kiến. Mới đây, nên tìm hiểu anh em bên Cty Hà Bách Khoa gửi đơn thư, sẽ rõ. THAM LAM, TÀN BẠO, HỦ HÓA, LỪA ĐẢO, CHẠY QUYỀN CHẠY CHỨC, NÓI MỘT ĐÀNG LÀM MỘT NẺO, PHẢN BỘI VỢ CON, LỪA THẦY PHẢN BẠN,...

    Trả lờiXóa
  62. NGUYỄN BÁ THANH như thế nào không biết nhưng dân so sánh ĐÀ NẴNG đẹp ho8n cả HÀ NÔI sạch y như nuoc ngoài khách du lịch không bị chat chém nghiêm ngặt pháp luật dân ĐÀ NẴNG hiếu khách và lịch sự
    bạn trên có đầy đủ chứng cứ về ông BÁ THANH thì cứ đăng lên báo cho mọi nguoi biết nhiều về ông áy sự that thì chả sợ ai thưa kiên vào trong nặc danh này cũng như không mà chả anh hùng tí nào nếu là tôi thì tôi đưa bang chứng ngay

    Trả lờiXóa
  63. VÀO TRONG NAY NÓI ĐÚNG CŨNG KHÔNG AI BIẾT NOI SAI CŨNG CHẲNG AI HAY CÒN NHỮNG GÌ CÓ CHỨNG CỨ CHÚNG TA CỨ ĐƯA RA ÁNH SÁNG ĐỂ NHÂN DÂN CÓ BẰNG CỚ ĐƯA NHỮNG KẺ XẤU RA ÁNH SÁNG THÌ CÓ LƠI CHO NGUOI DÂN MÀ CHÚNG NÓ KHÔNG BỎ TÙ ĐƯƠC NGUOI DÂN ,CÀNG NHIỀU BẰNG CHỨNG CÀNG TỐT

    Trả lờiXóa
  64. thật là rỗi hơi toàn ba hoe chích chòe thiên thôn bát nháp song thưc tế và nên nói thưc tế

    Trả lờiXóa

  65. GẪM CHƠI

    Cháy nhà mặt chuột nó ra .
    Ô kìa bác đảng quê ta thế nào ?
    Toàn dân còn cứ thì thào
    Buồng ông Tàu đó chui vào đã lâu .
    Ai người mở cửa đằng sau
    Có phải đức thánh Hồ đâu giẫn về …?
    Sáu mươi năm thấy ê chề
    Biển đông nay chắc thuộc về anh tô …?
    Dân ngu lòng cứ tồ tồ
    Vào đảng bảo vệ bác Hồ muôn năm .
    Độc lập bờ cõi mất tong .
    Coi nhà còn nóc hả lòng dân chưa
    Bi bí đĩ bợm làm bừa
    Thăng quan tiến chức có chừa tiền đâu
    Thế là những lũ lau nhau
    Học thì dốt nhất, quan đầu đứng cai
    Cảm ơn những bậc anh tài
    Trong đảng đã thấy mình hoài nhầm to
    Đệ đơn trình rởm quan bò
    Thôi thôi mau đổi mà lo giữ nhà .
    Còn dân ta quyết sông pha :
    Đào sâu đóng cọc cốp pha bưng bền
    Bê tông thép đá xi huyền
    Đầm chầy cho chắc kín liền mạch khe
    Bao việc to tát nặng đè
    Già nay hết sức trẻ tề vươn lên …

    Ngọc Châu Hải Dương
    13/8/2014

    Trả lờiXóa
  66. Người ta "Xáp zô" và phải trả giá bằng cả mạng sống của người ta mà các bác bảo không, là sao? Tất nhiên, mình bác Thanh với chút quyền lực cỏn con đó thì không thể làm được gì cái bầy sâu đó nhưng các bác cứ ngồi chỉ trích, chê bai, nói xấu...người ta mà trong các bác có ai làm được việc gì cho đời, cho đất nước như bác Thanh chưa? Với cái cơ chế hiện tại của nước ta như hiện nay mà bác ấy lôi cổ được Dương Chí Dũng, Bầu Kiên...ra tòa và khiến nhiều kẻ khác phải lo sốt vó, tè ra cả quần, thậm chí chết bất đắc kỳ tử...trong khi năm đầu tiên tái lập lẽ ra chỉ là năm hoàn thiện đội hình. Tội nghiệp thay cho bác khi bác đã hy sinh quá sớm trong cuộc chiến mà bác đã biết trước là "Tuy không có tiếng súng nhưng rất nguy hiểm..."

    Trả lờiXóa