Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Hai - 28/10/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Video: Trong đồn côn an Thụy Khê , Trương Văn Dũng bị cùm chân (Bùi Hằng).
LỜI BÀN MUỘN VỀ TƯỚNG GIÁP (GNLT). “ Nếu tướng Giáp không bị 'đồng chí' đố kỵ, hãm hại, có thể ông được bầu làm Chủ tịch nước hay Tổng bí thư trong Đại hội VI. Và nếu thế, ông có thể làm được gì để cứu vận nước nhà ? Chắc hẳn, ông vẫn 'đi theo con đường Bác Hồ đã chọn' như trước sau ông từng nói với thế hệ trẻ, với mọi người như thế “. – Xem thêm: Ai giết tướng Nguyễn Bình? (FB Tin Không Lề).
Bình luận này sẽ vừa là Phần 11 tiếp theo chủ đề “ Bỏ đảng, đa đảng ”, vừa là Phần 4 của câu hỏi “ Cả nước đang lên đồng? ”.
Nhà ngoại cảm XHCN (DLB). “ Trước kia báo đài Cộng Sản nói: 'Phe ta rút lui, hoàn toàn vô sự', thế nhưng sau 30/4/75 khắp nước 'nghĩa trang liệt sĩ' mọc dày như sao đêm ba mươi. Ở dưới các nấm mồ chôn cái gì? ”
Hạn hán, lũ lụt không những do thiên tai mà còn do nhân tai (RFA). – Phỏng vấn Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Chấm dứt làm thủy điện theo phong trào (NLĐ).

KINH TẾ

VĂN HÓA-THỂ THAO
- Lập miếu thờ nhân vật lịch sử, công nhận di tích cấp quốc gia do dựa vào những điều bịa đặt: Xung quanh việc thu hồi quyết định công nhận Di tích lịch sử Phan Vân (Phan Duy Kha). “ Xã hội chúng ta còn nhiều đồ giả như hàng hóa giả, bằng cấp giả nhưng trong lĩnh vực thiêng liêng nhất là Danh nhân lịch sử của đất nước , quyết không thể để có danh nhân giả ! ”
- Vũ Duy Thông: LỜI TỰA “TRỊNH THANH SƠN TOÀN TẬP” (Nguyễn Trọng Tạo).
- Tiếp theo sách “Chúng tôi không hỏi họ từ đâu đến”: Thánh Victor Hugo ở Tây Ninh (phần 1) (Phan Ba).

GIÁO DỤC-KHOA HỌC
NHÀ GIÁO TÂU BẨM (Hồ Như Hiển).
APACHE – XƯA RỒI…! (FB Mạnh Kim).

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Website giả tung tin “dùng chuột cống nấu hủ tiếu” (NLĐ). “Qua tìm hiểu của chúng tôi, thông tin “dùng chuột cống nấu hủ tiếu gõ” lan truyền những ngày qua xuất phát từ một bài viết đăng trên một trang web mạo danh lãnh đạo tại địa chỉ: www.nguyentandung.org “.
- Phỏng vấn bà Sarah Walker, Người đứng đầu Hiệp hội Những người Hành nghề Mại dâm Anh: 'Cần bảo vệ quyền cho gái mại dâm' (BBC).

QUỐC TẾ
This entry was posted on Monday, October 28th, 2013 at 02:00 and is filed under Điểm báo/ Điểm tin . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.
Comments are closed.
BA SÀM is powered by WordPress | Design by Andreas Viklund | Ported by Ainslie
 
----------------

1 nhận xét:

  1. Dũng “lò vôi” .. .. Dũng “lò tôn” .. ..
    *************************

    Dũng “lò tôn” .. .. Dũng “lò vôi” .. ..
    Vĩ cuồng độ này bốc Giời rồi !
    Đại gia Việt tố cáo Quan đỏ
    Nhóm lợi ích Quyền cao ngất Trời
    Đánh Dân đen chảy máu thách đi kiện
    Dũng “lò vôi” .. .. Dũng “lò tôn” ơi ! .. ..
    Bao giờ cái Thời Đồ đểu chấm dứt ?
    Ngày ấy Pháp trường bao Đại gia đầu rơi ! .. ..

    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    Trả lờiXóa