Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Dương Tự Trọng 'bơm' cho Dương Chí Dũng 24.000 USD

 
… Cơ quan ANĐT, Bộ CA đã hoàn tất hồ sơ để chuyển sang Viện KSND Tối cao đề nghị truy tố Dương Tự Trọng - nguyên Phó GĐ CA Hải Phòng - về hành vi “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”. 
Dương Tự Trọng cùng với 6 bị can khác bị quy trách nhiệm đã tổ chức cho anh trai mình là Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải, nguyên Chủ tịch HĐTV Vinalines - trốn ra nước ngoài khi có lệnh bắt giam…
            >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

15 nhận xét:

  1. Bác Bổng có giải thích được không vì tôi không hiểu tại sao Dương Chí Dũng lại nhận 2 vali tiền mặt, mỗi lần 5 tỷ đồnhg VN? và nghe nói là tất cả đám nhận hối lộ, kể cả 3X đều nhận hối lộ bằng tiền mặt đồng Việt Nam, không nhận USD, vàng, kim cương hoặc nhà đất...
    Vì nhận những khoản tiền lớn như vậy mà dùng đồng VN thì rất cồng kềnh, dễ bị lộ?
    Hay là tụi nó sợ tiền USD rất khó kiểm chứng (tiền giả), vàng cũng vậy (vàng giả) phải đi thử lôi thôi và việc thử này còn dễ bị lộ hơn.
    Còn nhận bằng nhà đất thì khó tiêu thụ, phải không?
    Ghê thật, đến hối lộ cũng phải tính toán kỹ phương án!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận tiền tươi thóc thật cho chắc ăn! đây là tư duy của mấy anh trọc phú ngu dốt mà tham nhũng, thua xa giới tham nhũng nước ngoài, 3X và đám đệ tử nên cử một đoàn đi học tập kinh nghiệm nước ngoài về tham nhung và rửa tiền bẩn nhé để về mà làm ăn cho đỡ bị lộ nghe, nhưng nhớ bỏ tiền túi ra mà đi chứ đừng lấy tiền nhà nước vì dễ bị lộ lắm đó!

      Xóa
    2. Tụi nó sợ nhận phải vàng và USD âm phủ. Nhưng tụi nó cũng có ngày phải đi gặp Diêm Vương thôi!

      Xóa
    3. Tôi cũng không hiểu số tiền còn lại khá lớn bay đi đâu?
      DC. Dũng mua ụ nổi giá 2,3 triệu USD, khai và làm thanh toán với con số 9 triệu USD, vậy số tiền dôi ra sẽ là 6,3 triệu USD, trong khi tên Dũng này và đồng bọn chỉ ăn 1,6 triệu Vậy còn số còn lại là 4,7 triệu USD chạy đi đâu, chắc là phải vào túi Đ.L TO và 3X rồi.
      Ghê thật, chỉ 1 cái ụ nổi thôi đó!!!

      Xóa
  2. Nhìn măt thằng D C Dũng là thấy ngu đần... cao rồi! Suốt đời chỉ biết ăn cắp, đổ vào cái lỗ...! Thêm thằng em là cảnh sát bẩn nữa. Có tư liệu để làm một bộ phim sống dộng.

    Trả lờiXóa
  3. Sắp có một tên DC Dũng thứ 2, nhỏ hơn một chút nhưng hành vi tham nhũng và tiêu tiền thì rất giống nhau, XEM: http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/cuc-truong-cuc-dang-kiem-bac-to-cao-an-tien-nuoi-bo-nhi-2013101812531341.htm.

    Lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam còn ra một “cơ chế” tiêu cực trong ngành: Hàng tháng các đơn vị đăng kiểm cấp dưới phải nộp cho 2 lãnh đạo là ông Trịnh Ngọc Giao và ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, một khoản tiền nhất định, không dưới 20 triệu đồng/người/tháng, nếu không sẽ cử đoàn thanh tra tới gây khó dễ.
    (cả nước ta có trên 100 đơn vị đăng kiểm, vậy mỗi tháng, 2 tên này, mỗi tên nhận 2 tỷ đồng, tương tự như mấy tên giám đốc cấp thoát nước ở TP HCM vừa bị cách chức đó!)

    Ông Nuôi cũng tố cáo với Bộ GTVT và nhiều cơ quan chức năng rằng ông Giao đã vi phạm đạo đức lối sống khi có quan hệ “ngoài luồng” với một người phụ nữ ở TP HCM và còn bỏ tiền ra mua nhà cho người tình.

    He he, nếu cứ khui thế này thì còn hàng vạn tên DC DŨNG nữa và đến một ngày là tên DŨNG cuối cùng bự nhất, đệ nhất THAM NHŨNG lên báo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi làm ở nghành tàu biển nên khẳng định điều đó hoàn toàn chính xác. Lúc nào chúng tôi cũng phải coi họ là cha, là mẹ, nếu không có phong bì dày dặn thì bị khó dễ đủ điều.

      Xóa
  4. Cha hieu sao o nuoc minh cu thang nao ten la DUNG cung mat day -tu dan su toi quan su -cac bac cu ngam ma xem----cha me chung no dat ten DUNG cho oai dot cuoc toan lu vo dung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì DUNG tiếng Anh là tên PHÂN SÚC VẬT, cha mẹ chúng muốn cho chúng là những ngườii dũng cảm, nhưng nếu không được học hành và chịu khó rèn luyện đàng hoàng tử tế, lại chỉ chực ăn chơi lêu lổng, lớn lên luôn tìm cách phản nước hại dân thì cái tên lại ám, vận vào thân để cho dân chửi dân ghét! (xin lỗi các bạn tên Dũng nhé),

      Xóa
    2. Ở Hội nghị Shanggrila (Singapore) vừa qua, tên TT NT. DUNG đã bị ban tổ chức chơi cho 1 vố với cái tên của hắn: người ta chỉ đề trống không tên "DUNG" lên biển kê ở bàn của TT NT DUNG, trong khi theo đúng phép thì phải đề tên họ là NGUYEN hoặc cẩn thận hơn là đề cả họ và tên. Ban tố chức người Singapore không phải la không biết, nhưng người ta làm chuyện này chứng tỏ họ khinh tên TT DUNG như thế nào, và cũng để xem đoàn ngoại giao phản ứng ra sao?
      Vậy mà một lũ Bộ Ngoại giao mặt trơ trán bóng ngồi đó (từ bộ trưởng, thứ trưởng, chuyên viên...) vẫn để yên như vậy cho TT DUNG đăng đàn huyên thuyên xích chó với hội nghị. Sau vụ này và vụ ở Pháp về, TT DUNG vẫn cho bộ trưởng ngoại giao lên Phó TT mới kinh chứ.
      Thật đúng là một lũ ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Nghe nói bộ trưởng bộ ngoại giao là con của cựu BT Nguyễn Cơ Thạch, một người chống Tàu khựa quyết liệt và bị mất chức, vậy mà đời con bây giờ lại đi bám đít Tàu và nhựng tên bợ đỡ Tàu!

      Xóa
    3. Tôi buồn quá... Nhưng đành phải chịu. Biện minh vô ích.

      Xóa
    4. 07:38 nghe đây!
      Ấy, đùa một tý, vì hôm nay Chủ Nhật.
      Ông Lý Quang Diệu cũng chửi: bọn chúng mục đích sống là vơ vét. Còn Phạm Bình Minh thì Trịnh Công Sơn đã phán, đại loại: gia tài của ông Nguyễn Cơ Thạch là thăng con Vô Minh bội tình!

      Xóa
    5. Thà như bậc cha mẹ nào đó ở Nhà Bè TPHCM, đặt thẳng tên cho 4 ông con là Cứt, Ỉa, Trây, Trét cho nó đúng với tình trạng đất nước. Đây là thông tin đọc được trên báo CATPHCM hơn 10 năm trước.

      Xóa
  5. Chia buồn với đồng chí Dũng.
    Đường thăng tiến của đồng chí đang thênh thang thì bị cái tai nạn nghề nghiệp làm nghẽn lại. Chúng tôi đều biết là sau Cục trưởng hàng hải là Thứ trưởng giao thông rồi Bộ trưởng giao thông rồi... Chúng tôi cũng biết vì khéo ăn ở nên khi Vinaline sập tiệm thì đồng chí bị đồng chí Đinh La Thăng đá lên chức vụ cao hơn.
    Đừng buồn đồng chí Dũng ạ. Sông có khúc, người có lúc, chịu khó "treo" một thời gian rồi lại tiếp tục thực hiện các trọng trách mà đảng và nhà nước sẽ giao phó. Nếu không thì với số tài sản còn lại gấp nhiều lần 1,6 triệu dollars, đồng chí thừa sức mua nhiều biệt thự to đẹp hơn cho các người đẹp, đi chu du khắp thế giới và nhớ viết hồi ký nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị các Còm sĩ tập trung "Tùng xẻo" tên Dương Chí Dũng.
    Lý do: Chỉ vì lấy 10 tỉ bao bồ nhí, hắn phá của nhân dân 600 tỉ ( tổng cộng). Đây là hắn cố tình chứ không phải bị lừa. So với Hoàng Quang Thuận đạo văn vì háo danh, ca sỹ Đàm VĨnh Hưng dị hợm trong đám tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tội của tên Dương Chí Dũng nặng gấp cả tỉ lần. Kính mong các bác xem xét đề nghị này.

    Trả lờiXóa