Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tổng bí thư: Nghe chuyện chạy chức xót cả ruột


Dư luận xã hội nói câu chuyện chạy chức, chạy quyền, chạy luân chuyển…... cứ thấy bao nhiêu tỷ vào chức này chức kia - Tổng bí thư nêu vấn đề trước hội nghị công tác tổ chức xây dựng Đảng.
Hội nghị toàn quốc công tác tổ chức xây dựng Đảng diễn ra cả ngày hôm nay tại Hà Nội.
Trong bài phát biểu chỉ đạo, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu nhận định tình hình đất nước năm 2014, trong đó chỉ ra, đứng trước những thuận lợi cơ bản và rất nhiều khó khăn, thách thức, có cái mới, đột xuất, phức tạp, thậm chí căng thẳng khi có sự kiện trên Biển Đông, ta đã đi qua một năm đáng tự hào và nhiều dấu ấn.
Thứ nhất, đất nước không những vượt qua khó khăn, thách thức, mà còn duy trì phát triển tăng trưởng kinh tế xã hội ở mức cao nhất từ đầu nhiệm kỳ đến nay - 5,98%, xử lý được nợ xấu, nợ công, giảm được tỉ lệ hộ nghèo...
Thứ hai, ta đã xử lý đúng, có kết quả việc TQ đưa giàn khoan 981 vào Biển Đông, gây căng thẳng suốt 2-3 tháng. Nếu Trung ương, Bộ Chính trị không có một cái nhìn bình tĩnh, tỉnh táo, sáng suốt, chọn những giải pháp đấu tranh toàn diện, tổng hợp, dùng nhiều sức mạnh, trong đó ưu tiên đấu tranh bằng phương pháp hòa bình, pháp lý, thì không thể thu được kết quả đó: giữ được độc lập chủ quyền, TQ rút giàn khoan sớm 1 tháng, đồng thời giữ được ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường hòa bình để xây dựng, phát triển đất nước, được nhân dân trong nước và dư luận quốc tế đồng tình, ủng hộ.
Thứ ba, điểm sáng không thể không nói là công tác đối ngoại đạt nhiều kết quả tích cực, cả song phương, đa phương, với các nước láng giềng, bạn bè truyền thống, đối tác lớn trên thế giới và trong khu vực, ở các diễn đàn, uy tín VN lên cao, vai trò của Đảng được thế giới thừa nhận.
Thứ tư, công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ cũng làm được nhiều việc.
Khó khăn, thách thức, khuyết điểm cũng còn không ít, nhưng trong kết quả như thế của toàn Đảng, toàn dân, có đóng góp rất lớn của công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác cán bộ: tổ chức có mạnh, chặt chẽ mới làm được, con người có tốt, cán bộ có giỏi, thông minh, sáng tạo thì mới làm được.
Có hay không chạy chức như dư luận nói?
Ghi nhận khối lượng công việc lớn và quan trọng mà ngành tổ chức đã làm được, Tổng bí thư thừa nhận đây là việc khó, phức tạp, vì động chạm đến con người: Tâm tư, tình cảm, nhận xét, đánh giá, bố trí, chế độ, chính sách, khen thưởng, địa bàn, đi công tác..., đều rất thiết thân.
Đồng chí nào được bố trí vị trí thuận lợi, đúng nguyện vọng thì phấn khởi. Đồng chí nào không phù hợp nguyện vọng, đã không hài lòng dù tuyệt đối chấp hành sự phân công. Chưa nói nếu có gì ngược nữa thì tâm tư, dẫn đến những suy nghĩ nặng nề, quan hệ anh em nhìn nhau có khác. Ngành này là “ân ít, oán nhiều”, được lòng phải ý thì vui vẻ, trái lòng trái ý thì sinh chuyện, không cẩn thận thành bất mãn. Do đó ta không được chủ quan, thỏa mãn, cần cố gắng nhiều hơn nữa.
Tổng bí thư cũng nêu một số vấn đề mà trong báo cáo hay thảo luận tại hội nghị chưa đề cập tới.
Hiện nay, trong dân gian, dư luận xã hội vẫn nói câu chuyện chạy chức, chạy quyền, chạy bằng khen, chạy thi đua, chạy chế độ, chạy luân chuyển…. Tổng bí thư đề nghị hội nghị thảo luận xem có chuyện đó không, rõ ràng, minh bạch.
Việc này khá phổ biến, không chỉ trong ngành tổ chức cán bộ, mà ở cả đào tạo, giáo dục, cứ thấy bao nhiêu tỷ vào chức này chức kia nghe mà xót cả ruột, nhức cả đầu. Người ta nói giờ chạy cũng tinh vi lắm, ai thừa nhận mình chạy, mà dưới dạng đi thăm, đi chúc Tết, ngày lễ, gửi quà cũng rất khéo, nhưng nhận rồi thì há miệng mắc quai, tay đã nhúng chàm, mai kia xét phải nể.… Người không được vào quy hoạch thì là vì không đến thăm ai có phải không?
Cần nhìn thẳng vào sự thật, nói thật. Hội nghị hãy thảo luận để khẳng định sòng phẳng, rõ ràng, nếu có thì ta rút kinh nghiệm, ai chạy, chạy ai, ở đâu, mức độ thế nào, cứ để dân gian nói mà không có thì oan cho anh em. Làm 8-9 việc tốt nhưng một việc có chuyện thôi là tổ chức chịu.
Ngành tổ chức chưa thể chủ quan, phải giải tỏa tâm tư đó trong xã hội, minh bạch, rõ ràng bằng quy chế, luật pháp, quy định, kiểm tra, đôn đốc…. Nhưng quan trọng nhất là bản thân con người ta trong sáng, công tâm.
Nói về nhiệm vụ năm 2015, Tổng bí thư nhấn mạnh đây là một năm rất quan trọng, không chỉ với ngành tổ chức xây dựng Đảng mà với toàn bộ công tác của Đảng: nhiều ngày lễ lớn, nhiều kỷ niệm sự kiện quan trọng, đặc biệt là ĐH Đảng các cấp tiến với ĐH lần thứ 12 của Đảng dự kiến vào quý 1/2016.
Có nhiều việc khó, mà dự báo còn nhiều phức tạp, nhất là nhân dịp chuẩn bị và tiến hành ĐH, các thế lực xấu, thù địch sẽ tìm mọi cách chống phá quyết liệt, Tổng bí thư lưu ý điều này cũng chưa được báo cáo và thảo luận đề cập.
Ta có biết trong cán bộ, đảng viên, nhân dân đang có tâm trạng gì không? Nhất là khi trong xã hội có những biểu hiện có chức quyền trong cơ chế thị trường, hình thành nhóm lợi ích dây mơ rễ má trong các cơ quan nhà nước….
Tổng bí thư khẳng định không hề cường điệu, rung dọa mà đó là thực tế mà nhiều đồng chí lão thành rất lo lắng.
Không để bị cám dỗ, chi phối
Tổng bí thư nhấn mạnh 4 nhiệm vụ trọng tâm của năm 2015. Thứ nhất, bất cứ trong hoàn cảnh tình hình nào, phải phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững, thực hiện cho bằng được các chỉ tiêu. Đây là nhiệm vụ trung tâm, nền tảng, kinh tế không đi lên thì làm sao có của cải, dân giàu nước mạnh, làm sao giữ vững được quốc phòng an ninh và ổn định xã hội.
Thứ hai là giữ cho được độc lập chủ quyền quốc gia, giữ cho được môi trường hòa bình ổn định để phát triển đất nước. Đây là hai nhiệm vụ chiến lược hệ trọng. 
Nhiệm vụ trọng tâm thứ ba là tiến hành ĐH đảng bộ các cấp tiến tới ĐH Đảng lần thứ 12 bảo đảm thành công tốt đẹp, ý nghĩa, hiệu quả, gắn với củng cố, chỉnh đốn, xây dựng Đảng theo nghị quyết trung ương 4.
Thứ tư là bảo đảm cho được quốc phòng, an ninh, đối ngoại để tiếp tục nâng vị thế VN trên trường quốc tế.
Trong những công việc lớn đó, Tổng bí thư nhắc nhở ngành tổ chức xây dựng Đảng: Lo xây dựng văn kiện, đảm bảo đúng hướng, khẳng định đổi mới chính trị không phải thay đổi chế độ, thể hiện được chủ trương dân chủ, kỷ cương, đoàn kết, đổi mới, phát triển.
Nhưng xây dựng văn kiện đã khó, công tác cán bộ, nhân sự còn khó hơn, phức tạp hơn. Đã có đầy đủ quy định nhưng không được chủ quan, vì sơ sẩy chút thôi là có vấn đề.
“Đây là vinh dự lớn, trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi cao, trình độ người làm công tác tổ chức không chỉ cần hiểu biết chuyên ngành mà phải toàn diện, nhất là nắm vững điều lệ, nguyên tắc, thuộc lòng và vận dụng nhuần nhuyễn. Đặc biệt là công tâm, trong sáng, khách quan, tận tụy, không chịu bất cứ sức ép nào không lành mạnh từ những cú điện thoại, thư từ, gặp gỡ, trao đổi, tác động, có dũng khí để dám can ngăn những việc làm không đúng, chống cho được tệ bè phái, cục bộ, lợi ích nhóm, không bị lợi ích nào cám dỗ, không để bị chi phối bởi các quan hệ cá nhân thân quen không khách quan...”, Tổng bí thư nói.
Việc này mà thành công, ĐH thắng lợi, có được đường lối đúng và đội ngũ xứng tầm, là tốt lắm.
Chung HoàngVietnamnet
----------------

45 nhận xét:

  1. Các ông noi hay quá .
    đa biết là cai ngành này chỉ gây oán thì bỏ quoách nó đi,cứ để cho dân họ bầu người đứng đầu xem thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Có gì mà " xót ruột " thưa ngài TBT , nó là con đẻ của CNXH đó , bao nhiêu năm nay nó được nuôi nấng , ôm ấp , che đậy , nhờ điều kiện " môi trường " thuận lợi nên nó lớn nhanh như những búp măng non giữa rừng ! Những người nhận tiền chạy chức không ai nói CÓ với ngài vấn đề " nhạy cảm " này đâu ! Nếu muốn biết chắc chắn CÓ hay không xin mời ngài hỏi trực tiếp NHÂN DÂN , chứ ngồi nghe báo cáo thì đến bao giờ mới thành công .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nguyên trung trựclúc 15:10 7 tháng 2, 2015

      chính vì vậy các quan chức cộng sản mới thích chủ nghĩa xã hội ( không làm mà hưởng theo nhu cầu) nghề buôn quan bán chức là giầu nhất , không cần tài năng kinh doanh như các nhà tư bản , nếu hết tiền thì lại quốc hữu hóa , lại công tư hợp doanh . Cho nên các nhà tư bản đang làm ăn ở Việt Nam phải cẩn thận

      Xóa
  3. Tôi không còn lời lẽ nào để nói về Ông Nguyễn Phú Trọng nữa. Có cảm giác là ông không muốn đụng chạm, bảo toàn cho bản thân đến hết nhiệm kỳ, ông muốn gây ấn tượng với cán bộ cầm quyền, không ai oán ghét ông khi ông đã về hưu. Có lẽ ông là 1 TBT tệ hại nhất từ trước đến nay, Thôi thì ông về đi, làm khổ dân, khổ nước như thế là quá đủ rồi. Chỉ kêu gọi chung chung, trông chờ vào tính tự giác mà không có bất kỳ chế tài trừng phạt nào thì muôn kiếp cũng chẳng thay đổi được gì, tình hình ngày càng xấu thêm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đào Quang Hướnglúc 17:30 29 tháng 1, 2015

      Bây giờ cụ Cả mới biết à? Bây giờ mới "xó dzuột" à ? Giả bộ thôi, hiểu hết từ lâu rồi, hiểu kỹ là khác. Vậy "xót dzuột" thì làm gì, chịu xót mãi à?

      Xóa
    2. Cụ giả tảng giả bộ 'tài tình' quá ta!!!

      Xóa
  4. Thế lực xấu, thế lực thù địch là thế lực nào. Ông chỉ giỏi tưởng tượng , bịa đặt mà thôi. Trang chân dung quyền lực đưa tin rõ ràng với đầy đủ chứng cứ như thế, sao ông không chỉ đạo làm rõ rồi trả lời cho nhân dân biết là có hay không chuyện đó. Toàn nói bâng quơ rồi hô hoán chụp mũ là giỏi. Ngán ông này quá.

    Trả lờiXóa
  5. Thưa thầy cả,qua trang blog này em xin nói thật trắng đen,
    Chạy vài chục tỷ nay thì chả thấm tháp gì đâu ! Chỉ vài dự án là có lãi rồi,hay vài cái ghế không khống cũng lãi.
    Ngày nay,nó còn liều cả tính mạng nữa rồi.
    Xin thầy bớt nói vì thiên hạ nói rân lên cả rồi,MONG NGÀI hãy làm cho ghế ít lại,và ai tới cơ quan cũng không lâm cảnh nấu nước pha trà...
    Việc cần giải quyết thì nhiều,khó khăn trăm bề,tứ bề đe dọa...sống chết gang tấc của cả DÂN TỘC chứ riêng ai đâu....Vậy mà chả ai lo,lại còn xúi dại.
    Nói ngay không nghe,viết đúng không ngẫm lại đòi cấm đọc.Hội thảo,hội nghị không ra kết quả là hết giờ.Nghị quyết thì cất tủ,làm qua loa...
    Em viết ra đây cho mọi người ở xa ở gần ghi chép,không rãnh đâu.
    Ngẫm kĩ mới thấy đau,lựa chiều mà thoát vòng vây oan nghiệt.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này của CS viết cho điểm 10 , bao giờ bác Tổng nhận lương hưu sẽ khao CS một chầu mệt nghỉ !

      Xóa
  6. Hết "ghẻ ngứa khó chịu" nay lại đến "xót ruột"? Cái đất nước gì mà để mấy gã linh tinh nãnh đạo? Giống phim kinh dị "Ma búp bê" quá!

    Trả lờiXóa
  7. Đảng ta là đảng cầm quyền
    Đảng ta cũng thích cầm tiền ăn chơi
    May cho dân tộc của tôi
    Có đảng lãnh đạo đời đời ấm no...
    Bây giờ thụt két rỗng kho
    Công lao của đảng còn to hơn nhiều
    Bí tiền đảng cũng làm liều
    Bán đất bán ruộng tiêu điều quê hương
    Cán bộ của đảng nhiễu nhương
    Tham nhũng hối hộ, coi thường dân đen.
    Bực mình vẫn phải ngợi khen.
    Đảng ta vĩ đại cầm quyền muôn năm.

    Trả lờiXóa
  8. Không thấy TBT nói gì đến tham nhũng nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ không còn đưa phong bì nữa, người ta kéo cả va ly tiền đô ông Tông ơi. Vậy mà ông vẫn ngồi đó mà ra nghị quyết. Chán lắm lắm rồi ông ơi.......Mà ông ấy có đọc mấy trang mạng này ko ta???????????????????

    Trả lờiXóa
  10. Khi đang lụn bại, người ta vẫn cố thấy "sự đi lên" nó lảng vảng như gã say rượu đi chệnh choạng đâu đó? Có gã DLV còn khẳng định "VNCS luôn lừng lững đi lên"? Trong khi LHQ xếp nó vào loại đội sổ!

    Trả lờiXóa
  11. ĐẢNG TA

    Đảng ta là đảng cầm quyền
    Đảng ta cũng thích cầm tiền ăn chơi
    Than ôi dân tộc của tôi
    Có đảng lãnh đạo đời đời ấm no...
    Bây giờ thụt két rỗng kho
    Công lao của đảng còn to hơn nhiều
    Bí tiền đảng cũng làm liều
    Bán đất bán ruộng tiêu điều quê hương
    Cán bộ của đảng nhiễu nhương
    Tham ô hối hộ, coi thường dân đen.
    Bực mình vẫn phải ngợi khen.
    Đảng ta vĩ đại cầm tiền không run.

    Nhờ Anh BVB sửa lại như thế này nhé.

    Trả lờiXóa
  12. "Đề nghị thảo luận xem có hiện tượng chạy chức hay không"
    Nghe lão già lú lẫn,đần độn nói mà xót cả ruột

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TBT vẫn ở trên mây chăng? Đến bây giời mà còn "đề nghị thảo luận xem"...Ai thảo luận? Còn phải thảo luận gì nữa? Cả nước biết, thế giới cũng biết, chỉ riêng Cả Tổng: Không biết !??

      Xóa
    2. Không cần ai thảo luận, Tổng Trọng chưa hỏi ông Tô Huy Rứa à?
      Phát biểu kết luận hội nghị toàn quốc công tác tổ chức xây dựng Đảng, ông Tô Huy Rứa nhận định: “Việc này dư luận đang quan tâm lắm, nói rất nhiều. Điều tra dư luận xã hội của Ban Tuyên giáo TƯ mới đây chỉ ra nạn chạy chức, chạy quyền, chạy tội là điều bức xúc thứ hai của người dân, chỉ sau tham nhũng”.

      Xóa
  13. Thực sự tôi không hiểu ông tổng Trọng là con người có trình độ lý luận cao siêu cỡ nào , nhưng nghe ông phát biểu ở các hội nghị hoặc các cuộc tiếp xúc cử tri tôi cứ liên tưởng tới ông " thày đồ già " . Ở ông toát ra cái sự chất phác , hủ lậu , kém hiểu biết thực tế nhưng lại hay triết lý dài dòng theo kiểu " vô thưởng vô phạt " . Cái ngữ ông làm lãnh đạo mà lại là " lãnh đạo cấp cao " thì thật tai vạ , vì cấp dưới nghe ông phán thì chẳng biết đâu mà lần . Hết Nông đức Mạnh " nuôi con gì trồng cây gì " nay lại gặp cái ông " đồ nho " THÂM nhưng lại NÔNG CẠN , HỜI HỢT ! Mỗi lần nghe ông phát biểu ( được phát đi phát lại trên VTV ) sao mà thấy nó " nhạt như nước ốc " và lại lành lạnh làm sao ấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tóm lại Tổng lú chỉ có khả năng lắm là tổ trưởng dân phố là cùng

      Xóa
    2. là tổ trưởng dân phố mà như trọng thì dân đến tận nhà người ta chửi móc mả bố ông ta lên: toàn nói bịp bợm lừa lọc thể hiện sự khinh thường dân trí-cái bệnh của các quan cs.

      Xóa
    3. Tổ trưởng dân phố còn lý luận chặt chẽ hơn ông này.

      Xóa
  14. Phần 1
    Ông Trong ở đâu đến mà hỏi những câu đó, chức nào cũng phải tiền, chức càng to tiền càng to! Không chỉ chức mà chỗ làm việc cũng phải tiền! Đố ai xin cho con cháu vào cơ quan nhà nước mà không mât tiền đấy. Cách đây khoảng chục năm, cán bộ có bằng sơ cấp, trung cấp khoảng 5-6 chục triệu, đại học từ 1-3 trăm tr. bây giờ thì hơn rôi thưa ông TBT kính mến.
    Phần 2
    Muốn không bị cám dỗ, chi phối ... liệu có được...? Hãy tưởng tượng một đ/c CSGT đứng ở một chốt nào đó, mối ngày đút túi một khoản tiền nhất định, tiền ấy ngoài để "Hoàn vốn"" thì còn phải nuối những đâu, những ai nữa không...? Vậy câu chuyện chạy chức cũng thế, người cán bộ tổ chức cũng nằm trong bộ máy ăn tiền ấy, nếu không có tiền để chạy ghế liệu có được làm? Nếu không chi tiền "giữ ghế" liệu còn được làm...?
    Có khó gì đâu ông Trọng ơi! Ông cho tay chân giả người xin việc sẽ thấy ngay í mà, chỉ cần làm vài vụ rối cố mà mở mắt ra là hiểu hết thôi!

    Trả lờiXóa
  15. Đây chỉ là "mẹo cứt gà"của tổng bí toàn tập mà thôi !
    Sở dĩ ông ta ca cẩm một cách ngớ ngẩn như vậy là
    vì ông ta mong thiên hạ sẽ thương mà nghĩ ông chỉ là
    người ngây thơ dễ tin như trẻ con,chứ không phải là
    LÚ LẪN như lâu nay thiên hạ đánh giá đấy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tức là 'ngầm ám chỉ' dưới sự lãnh đạo của ông ta thì làm gì có chuyện tiêu cực đó, thiên hạ đồn nhảm, hoặc 'thế lưc thù địch' tung tin kích động nói xấu đảng, bôi nhọ chế độ, làm mất niềm tin của nhân dân với đảng (điều 258)!

      Xóa
  16. Đa số người dân VN cảm thấy mình đang sống trong tình trạng Vô-Chính-Phủ.
    Những người đó xứng danh lãnh đạo ư? Tào lao!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vô chính phủ và.....vô luật pháp.

      Xóa
  17. Thôi,thôi cụ Tổng ơi,cho chúng con xin,chúng con biết rồi,khổ quá nói mãi - chúng con tin chắc cụ là con chuột BỰ NHẤT đấy ! chúng con mà vinh dự được làm quan chức nhà nước của cụ,chúng con xin nguyện là CHUỘT tất đấy ( THẰNG NÀO KHÔNG CHUỘT MỚI LÀ NGU !) - Xin hỏi , cụ dám diệt cụ không ? (thượng bất chính,hạ tắc loạn ! - cụ không chính đâu,nếu chính thì phải yêu dân,yêu nước chứ !)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác ! cụ là con chuột bự nhất ấy ! Cụ đừng giả điên khiên đồ Mỹ nữa cụ ơi ?

      Xóa
  18. Trong giới quan chức đã hình thành câu " Ta lên như thế nào; Ta thu như thế" thế mới biết có cận "Dân" thì mới hiểu "Quan". Thành thử "Dân" có nói thì thì có lẽ toàn nói "Điêu" cho "Quan".

    Trả lờiXóa
  19. Cái tai họa lớn nhất của đất nước hiện nay là trao cho các ông lắm quyền quá, dẫn đến các ông muốn làm dơi làm chuột gì cũng được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chẳng ai trao quyền cho các ông ấy, tự các ông ấy lừa và sai dân bắn giết đối thủ, rồi các ông ấy cướp ngôi, ngồi lên ngai và tự Xưng Vương, chứ có cạnh tranh bầu cử với ai, ai bầu đâu mà bảo dân trao quyền cho?

      Xóa
  20. Ông này giả vờ ngu ngơ thế thôi , cháu ngoại ông ấy cũng phải chạy hết 100 triệu mới được vào làm ở BV Bạch mai , chẳng lẽ không biết?!

    Trả lờiXóa
  21. kiếp sau nếu có làm người thì con xin làm công dân canađa thôi_càng ngày cang chán nếu bố cảm thấy già rồi thì bố xin nghỉ

    Trả lờiXóa
  22. Đõ Một nói nhăng nói cuội. Muốn chống tham nhũng thì huỵch toẹt mẹ nó ra còn "tâm tư "với chả "tình cảm". Toàn lũ dở hơi, lừa dân để hưởng lợi.

    Trả lờiXóa


  23. Chém gió toàn chém gió
    Làm được chó gì đâu?
    Quan tham thì cứ giầu
    Dân cứ khổ như trâu.

    Trả lờiXóa
  24. "Bọn chúng cứ giấu tôi chuyện mèo mửa ấy... Bộ tôi không có nhu cầu tài sản vật chất sao, là cho gia đình, con cháu tôi ấy... Chả chủ động đặt vấn đề gì với tôi cả? Chỉ nghe phong phanh, vo ve vo ve bên tai...
    Xót cả ruột..."

    Trả lờiXóa
  25. thưa cụ Tổng Lú,chạy vào chân công chưc quèn ở bưu điện cũng đã ngót tỉ rồi cụ ạ.còn em đây đảng viên thường thôi nhưng chán họp chi bộ vì toàn những nghị quyết viển vông,thảo luận ko thực tế nên chạy về hưu(ko phải hạ cánh an toàn nhé....vì em là đảng viên nhưng mà tốt...!) vây mà cũng 2 trăm đấy cụ à,đúng tuổi thì phải 3 năm nữa kia. cụ đúng là đỉnh cao trí tuệ nên cứ như là ở trên mây ...cụ về nghỉ đi cho dân nhờ.!

    Trả lờiXóa
  26. Về vụ giàn khoan thì chẳng làm gì ra hồn,ra quốc tế
    thì ấm a ấm ớ,coi giặc Tàu là bạn nhưng may nhờ
    thế giới và nhất là Mỹ lên tiếng cảnh cáo giặc Tàu
    khiến chúng thấy thời cơ chưa thuận lợi nên tạm
    thời đã rút về,thế nhưng đã vênh váo coi đó như
    công lao của mình thì thật là VÔ LIÊM SỈ,không
    biết xấu hổ và nhục nhả là gi nữa !

    Trả lờiXóa
  27. Đúng là "Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu' Rõ chán cho Tổng lú.

    Trả lờiXóa
  28. ông già này coi bộ bản lĩnh không bằng tay thanh niên Triều Tiên (Kim jong un) dám nói thẳng đích danh thế lực thù địch. Thế lực thù địch là ai? đừng bắt chước cái bọn "chữi sau lưng, mượn tiền trước mặt". À mà trong bài kinh của ông già này có câu "chạy chế độ" phức tạp quá mong các lão anh hùng chỉ điểm.

    Trả lờiXóa
  29. (đảng)"mình"(nó)có thế nào thì "nó" mới chạy chức chạy quyền được chứ cu lú nhỉ?
    bố khỉ, gà đẻ gà cục tác.

    Trả lờiXóa
  30. Giáo sư, tiến sĩ gì mà ngu ngơ như gà mắc tóc, tôi cũng là cán bộ nhà nước, cũng là đảng viên của ông nhưng cứ nghe ông giáo điều tôi chỉ muốn tắt ti vi, mọi người bình luận tôi đọc chỉ thấy đúng, mong rằng có ai đó nói cho cụ TBT biết để cụ đọc những bình luận về cụ, để rồi ơn trời cụ nghỉ sớm ngày nào thì dân tộc được nhờ ngày ấy, một tiến sỹ rởm với mớ lý luận suông nghe mà tức muốn trào máu

    Trả lờiXóa
  31. Ông TBT ơi, ông có biết rằng từ khi ông ôm cái chức trưởng ban chỉ đạo chống tham nhũng là bao nhiêu người chửi ông ngu rồi không, mà họ toàn là đồng chí của ông đấy. từ đó đến nay ông chống được cái gì hay chính ông đã làm cho những người cộng sản chân chính như NBT phải điêu đứng bệnh tật, nếu ông NBT vẫn ở Đà nẵng liệu ông ấy có bị bệnh như thế này không?

    Trả lờiXóa
  32. Tôi u 60 ở miền Bắc. hiện là công dân tỉnh "kiểu mẫu"
    Tôi ủng hộ dự luật của canađa.về người tỵ nạn

    Trả lờiXóa