Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Ông Truyền chỉ bị 'cảnh cáo', xin lỗi, xong (!?)

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã trao quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.
Ông Nguyễn Tấn Quyên, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương là người trao quyết định kỷ luật ông Trần Văn Truyền, đại diện Tỉnh ủy Bến Tre, Đảng ủy phường 1 (TP Bến Tre) và Chi ủy khu phố 2 nơi ông Trần Văn Truyền sinh hoạt.
           Thông tin trên được ông Nguyễn Tấn Đạt Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bến Tre cho biết, ngày 14/1.
Trước đó, ngày 30/12, Văn phòng Trung ương Đảng có công văn số 9396-CV/VPTW về việc công bố thông báo của Ban Bí thư về xem xét xử lý kỷ luật ông Trần Văn Truyền.
Tại phiên họp ngày 23/12/2014, sau khi xem xét Báo cáo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật ông Trần Văn Truyền, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Ban cán sự Đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ về thực hiện chế độ, chính sách nhà, đất ở và Báo cáo của Ban cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ về kết quả kiểm điểm ông Trần Văn Truyền về công tác cán bộ.
Ban Bí thư quyết định:
1. Kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Văn Truyền do có vi phạm, khuyết điểm trong việc thực hiện chế độ, chính sách nhà ở, đất ở và trong công tác cán bộ.
2. Yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre và Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM chỉ đạo các tổ chức, cá nhân có liên quan rút kinh nghiệm về những thiếu sót, khuyết điểm trong việc quyết định, xử lý một số trường hợp về nhà, đất có liên quan đến sai phạm của ông Trần Văn Truyền.
Ban cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ nghiêm túc rút kinh nghiệm sâu sắc về những khuyết điểm có liên quan đến sai phạm của ông Trần Văn Truyền trong công tác cán bộ; tiếp tục chỉ đạo thực hiện triệt để việc khắc phục và việc xem xét trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan theo tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư tại phiên họp ngày 16/6/2014.
3. Giao Ban cán sự Đảng Chính phủ xem xét và chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành rà soát việc sử dụng nhà ở công vụ của cán bộ lãnh đạo, quản lý, kiên quyết thu hồi ngay những trường hợp nhà công vụ sử dụng không đúng quy định của Đảng và Nhà nước.
Trước khi nhận quyết định kỷ luật, ông Trần Văn Truyền, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Ban Cán sự Đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ đã có lời xin lỗi Đảng, Chính phủ và nhân dân.
Nhìn nhận hết tất cả sai sót theo kết luận của UBKT trung ương. Ông nói: “Tôi xin lỗi Đảng, xin lỗi nhân dân về những khuyết điểm vừa qua”.
Ông Truyền không nêu lên nguyện vọng gì liên quan đến chuyện nhà, đất tại buổi kiểm điểm. Ông chỉ mong cấp thẩm quyền trung ương xem xét, nếu có xử lý thì xử lý cho phù hợp.
Về chuyện nhà, đất, ông Truyền nói: “Tôi đã chấp hành trả lại cho nhà nước ngôi nhà số 105 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM và thửa đất trên đường Nguyễn Thị Định, TP Bến Tre”. Cụ thể, ông cam kết đến ngày 18/12 sẽ tháo dỡ nhà kho (đại lý bia của con trai) và trả đất cho tỉnh quản lý...
Thái An (tổng hợp)/ĐVO
-------------

32 nhận xét:

  1. Đồng chí truyền bị cảnh cáo một cách nghiêm khắc, tự nhận khuyết điểm một cách nghiêm khắc...vậy thì các đồng chí ơi hãy cùng nhau tham nhũng một cách nghiêm khắc đi, hãy cứ ôm lấy cái bình đầy khí độc đi, để rồi một ngày nó tự bể ra chứ không cần phải ném chi mô tê gì hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SAO LẠI KHÔNG THEO LUẬT MÀ XỬ NHỈ?

      Xóa
    2. Phe mình xử phe ta thì kết quả là vậy thôi. Có gì ngạc nhiên đâu!

      Xóa
  2. Hỡi các đồng chí tham nhũng từ to đến bé, dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng, hãy phấn khởi, quyết liệt tiến lên giành lấy mọi của công !

    Trả lờiXóa
  3. Có một thứ 'Luật nhóm' không thành văn, một thứ 'pháp' ngoài 'Luật', được thường xuyên áp dụng rất chi là hiệu quả: "Nghiêm khắc kiểm điểm, rút kinh nghiệm", xong!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái gọi là 'Luật' này của đảng, luật to nhất, trùm lên mọi thứ luật "lèm nhèm", chỉ có cấp ủy lớn-nhỏ dự thảo, ban hành luôn. Người thực hiện "Luật' rừng xanh núi đỏ này: Ủy ban kiểm tra đảng! He...he...

      Xóa
    2. "Cái dây Kinh nghiệm gì mà nó quá dài, rút mãi, rút hoài không hết !?" - Nguyễn Bá Thanh

      Xóa

  4. Chỉ bị cảnh cáo,xin lỗi là xong.?Chẳng khác gì có sự bao che. Trả đất xong rồi sẽ làm vụ khác một cách kín đáo hơn. Mộ ủy viên của đảng độc tài khác những người dân thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính vì vậy mà VN hiện nay là một trong những quốc gia hỗn loạn nhất thế giới , tràn ngập tội phạm , tệ nạn XH . Lớp trẻ ngày nay họ cũng có quyền lý luận rằng , nếu người lớn , những người lãnh đạo họ làm những việc tày đình mà không bị pháp luật trừng phạt thì không có lý do gì để ngăn cản chúng tôi hành động giống họ cả . VN có vô vàn những " tấm gương " để người dân " học tập " còn kết quả xấu tốt ra sao , trách nhiệm này thuộc về những người " phát động " phong trào .

      Xóa
  5. TW xử lý vụ ông truyền quá nghiêm khắc,do đó mà tham nhũng vẫn ổn định

    Trả lờiXóa
  6. nếu tham nhũng mà bị cách chức, tịch thu tài sản, tù đày, bị bắn thì giữ điều 4 làm gì?

    Trả lờiXóa
  7. tội nghiệp ô Truyền quá, vì lờ chơi dại mang tiếng ngu nên bị "kiểm điểm nghiêm khắc" nhưng so với phùng tượng đái thì có là cái đinh gì đâu. tội nghiệp quá! hu hu hu cái con tự do

    Trả lờiXóa
  8. Tài sản tép riu cho tịch thu, tài sản lớn thì nói tỉnh bơ là của con trai. Ủy ban KT cũng gật, ừ của con trai ổng, đâu dính đến ổng! Tấn Quyên và Trần Văn Truyền 'cùng cánh' ... hẩu mà!

    Trả lờiXóa
  9. Trong hoàn cảnh này thì biết làm sao...?
    Người ra quyết định có nghĩ đến mình không...? Đến những đồng sự của mình không...?
    Riêng tôi cho rằng"
    -Thôi...! Thế cũng được rồi...! Bắt đầu có tác dụng răn đe!

    Trả lờiXóa
  10. TBT Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo: "Trong tình đồng chí thương yêu ...lẫn nhau"; Và: "đạt được yêu cầu cảnh báo, canh tỉnh, giáo dục, răn đe..."...He...he...Riêng dân đen, ăn cắp 3 con vịt, 3 thanh niên bị tù 13 năm. Băm Vằm...!

    Trả lờiXóa
  11. Tội anh Truyền,nhận của trời ơi nay mất toi.
    Các bạn vào khu du lịch Phước Đồng ,Nha Trang có cả trăm biệt thự hơn nhiều anh Truyền đấy. Có sao đâu,Anh Xuân Hòa báo Thanh Niên và các phóng viên các bào ở Khánh Hòa biết rõ từng tên một và các vụ thu nhập khủng của từng cụ....
    Có sao đâu,hễ thanh tra thì vài kí yến sào nhét là xong,im re.
    Anh Truyền có ăn cắp ai đâu mà so và khai trừ đảng.
    Hiện có cả cơ quan,cứ cho lên sàn xuống sàn mà ăn cả cơ quan,đến tay gác cổng cũng ăn.
    Lắm thằng phá còn kinh khủng hơn nhiều,nhưng chắc sắp đến báo mạng sẽ nêu từng tên một.

    Trả lờiXóa
  12. THÔNG BÁO

    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã trao quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.: Bề trên và Tổ tiên người Việt và nhân dân không đồng ý với Quyết định này : Chẳng qua là ÔNG Ngô Văn Dụ chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đang bông lỏng kỷ luật Đảng bao che cho việc này , trong đó có trách nhiện của ông Nguyễn Phú Trọng : Tới đây không xem xét lại những quyết định thăng chức cho 60 cán bộ trước lúc về hưu của ông TRuyền .... thì Bề trên và Tổ tiên người Việt sẽ cho người tố cáo ông Ngô văn Dụ phá hại kỷ cương của Đảng cộng sản Việt Nam , vì thế mới mất uy tiến như hiện nay ?

    DỊCH LƠI TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT ngày 14/1/2014 : Bùi ĐÌNH QUYÊN

    Trả lờiXóa
  13. " thương yêu đồng đội lúc thường cũng như lúc bị phát hiện tham nhũng", điều đó thể hiện rất thắm thiết trong hình thức kỷ luật " cảnh cáo " ông cựu TTTCP Truyền. Chức vụ Ủy viên BCH vi phạm Luật hình sự, điều lệ đảng và 19 điều cấm đảng viên nhưng không áp dụng triệt để. Đây là môi trường , môi sinh để sinh sản và phát triển " siêu sâu tham nhũng" !!!

    Trả lờiXóa
  14. Cái quyết định "cảnh cáo" kia là mục tiêu phấn đấu của cả bầy chuột mà tổng lú đang nuôi

    Trả lờiXóa
  15. Cách xử lý như thế này thì rõ ràng là khuyến khích tham nhũng - Nói,diệt trừ tham nhũng // làm,khuyến khích tham nhũng => Vậy, nghĩa là sao ??? Bao giờ hết tham nhũng ? và bao giờ dân giàu nước mạnh,dân chủ văn minh đây ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Thi` da lam` dung' theo truyen-thong^' : Noi' mot duong`, Lam` mot neo~ .
      Nghia~ "no' " la` vay!

      Xóa
  16. Quan, xử theo lễ
    Dân, xử theo hình
    Công thức này bị CM lên án thời phong kiến
    Cho học sinh học tục ngữ chống phong kiến: "Quan thấy kiện như kiến thấy mỡ"
    "Nhọc lòng đi kiện cửa quan/ Đơn từ nằm đó, nỗi oan chất dày!"...
    Nay nặng chất phong kiến hơn nhiều, trắng trợn hơn nhiều !

    Trả lờiXóa
  17. Bác truyền, chẳng qua là bị thằng lú, nó thí tốt thôi ! chứ bề trên bác Truyền, tội ác của chúng nó gấp vạn lần, so với khuyết điểm, ăn không chùi sạch mép của bác Truyền.

    Trả lờiXóa
  18. Đảng đã cân nhắc hình thức kỷ luật O. Truyền là cảnh cáo toàn Đảng, đồng thời không truy cứu sự việc Ô. Truyền ký quyết định cho 60 vụ trưởng thuộc thanh tra Nhà nước để không làm phức tạp thêm nữa. Vì vai trò Tổng thanh tra Nhà nước Ô Truyền nắm khá nhiều quan chức Đảng tham nhũng, sai phạm nhưng đều cho chim xuồng. Nay nếu Ô Truyền lật kèo khai tung toé thì hậu quả sụp đỏ của Đảng là không tránh khỏi. Mặc dù dư luận xã hội mong mỏi Ô Truyền phải hị xử lý hình sự vì lợi dụng chức vụ quyền hạn, gian dối mưu lợi cá nhân, Đảng vẫn xử lý nội bộ để đổi lại sự im lặng của Ô Trường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồng ý với bạn nặc danh 18.25 xu vậy đuợc rồi, kiêu án thêm nũa nó khai ra tùm lum thì có nuớc đội quần cả toàn đảng của ta sao???? đảng đả dấu che cái xấu xa , cái luong gat nguời dân mấy muoi năm nay rồi , đâu bỏ đuợc ...uổng chết , phải lo cho con cháu nũa , khổ lắm .....

      Xóa
  19. Tất cả là đồng chí với "đồng chí" Truyền, còn gì để nói nữa đây?

    Trả lờiXóa
  20. Kiểu nầy mà không tham nhũng,không bán nước là ngu đấy !!!

    Trả lờiXóa
  21. Tham nhũng nhiều mà chỉ bị "cảo cánh" , khi mà viết blog phản biện XH thì bị...tù. Thể chế này không bị xập mới lạ!

    Trả lờiXóa
  22. Uy-ban kiem-tra Trung-uong da~ LAM` LE^~ trao quyet-dinh ky-luat canh-cao cho DONG-CHI TranvanTruyen...,
    Bao-chi, truyen-thong duoc dua tin day-du...

    Trả lờiXóa
  23. Nếu ở bên Tàu thì nhà họ Tập cho Ba Truyền xộ khám rồi. Rõ là:
    Tưởng là kiểm tra
    hóa ra kiểm đếm
    vụ nào cũng nếm
    biết mùi rồi đi
    xác minh chậm rì
    rồi say bí tỉ
    kiểm để kiếm tí
    cho vui cuộc đời
    như cuộc dạo chơi
    để rồi có thưởng
    thương yêu đồng chí
    chỉ rút kinh thôi
    nghiệm cả cuộc đời
    rút hoài không hết
    anh Bá đã kết
    y chang như lời.

    Trả lờiXóa
  24. Ngày xưa đồng chí như bài hát " áo anh rách vai, quần tôi có 2 miếng vá.." . Ngày nay đảng ta phát triển tiến lên , đồng chí có nghĩa là " anh có triệu đô, nhà tôi có 5 , 7 cái"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đất anh búa xua! Tiền tôi đếm không biết hết!!!!!!"

      Xóa