Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm Bộ Chính trị, Ban Bí thư tại Hội nghị Trung ương 10


Dù Hội nghị Trung ương 10 (Khóa XI) đã khép lại gần 1 tuần, nhưng việc không công khai kết quả đánh giá tín nhiệm khiến dư luận bất bình. Qua nguồn tin đáng tin cậy được tập hợp từ các Ủy viên TW, BBT xin trân trọng gửi đến quý độc giả kết quả và một số đánh giá về đợt bỏ phiếu tín nhiệm quan trọng này.
Sáng ngày 10/1/2015, Trung ương đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 20 thành viên Ủy viên Bộ Chính trị và Ban Bí thư với sự tham gia của 197 Ủy viên TW và Ủy viên TW dự khuyết, vắng mặt 3 ông, gồm: Ông Nguyễn Công Định, Ủy viên TW dự khuyết, Tỉnh ủy viên tỉnh Bến Tre (qua đời ngày 3/7/2012); Ông Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW, Thứ trưởng Bộ Công an (qua đời ngày 18/2/2014) và ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên TW, Trưởng ban Nội chính TW (đang lâm bệnh nặng do nghi án Nguyễn Xuân Phúc đầu độc phóng xạ). Kết quả như sau: 
 Kết quả đánh giá tín nhiệm các thành viên Ủy viên Bộ Chính trị và Ban Bí thư TW tại Hội nghị Trung ương 10 (Khóa XI)

 So sánh mức độ tín nhiệm của các thành viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư
Theo đánh giá của các Ủy viên TW, đợt bỏ phiếu tín nhiệm này thể hiện tinh thần đoàn kết trong Đảng và phản ánh khá chính xác mức độ tín nhiệm đối với một số thành viên Bộ Chính trị:
Về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ông là người đạt số phiếu tín nhiệm cao nhất (với 152 phiếu tín nhiệm cao, đạt 77%), điều này phản ánh đúng thực tế, thời gian qua ông đã khẳng định bản lĩnh với các quyết sách làm ổn định kinh tế và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Không chỉ Trung ương mà dư luận trong quần chúng nhân dân cũng thể hiện rõ điều này. 
Về các ông Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Xuân Phúc, Phạm Quang Nghị đạt số phiếu tín nhiệm cao không nhiều, việc các ông xếp hạng tín nhiệm thấp nhất trong 16 Ủy viên Bộ Chính trị đã đánh giá gần đúng bản chất thực tế, nhiều Ủy viên TW cho rằng, các ông này còn quá may mắn, nếu làm rõ rồi đánh giá lại thì kết quả sẽ còn thấp nữa.
Tuy nhiên, một số vị trí các Ủy viên TW cho rằng chưa đánh giá đúng bản chất, cụ thể:
Về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, các Ủy viên TW và dư luận đều biết rõ năng lực của ông Trọng, ngoài bản chất giáo điều cố hữu thì ông không làm được gì cả, ngay cả nhiệm vụ chống tham nhũng với vai trò là Trưởng ban Thường trực TW về Chống tham nhũng ông cũng không để lại bất kỳ một dấu ấn nào. Nhưng vì ông là Tổng Bí thư và cũng là nhiệm kỳ cuối trước khi về hưu, để bảo vệ tính đoàn kết trong Đảng, các Ủy viên TW đều cho rằng nên đánh giá ông cao một chút, nói chung, ông Trọng thuộc dạng “vô thưởng vô phạt”.
Về Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, dù không có hành động thực tế, nhưng nhờ tài ăn nói, biết tranh thủ, vận động đúng thời điểm quan trọng nên cũng được lòng nhiều Ủy viên TW, dù dư luận cho rằng tài sản của ông và gia đình thể hiện ông không thực sự liêm khiết như ông nhiều lần đã phát ngôn.
Về Trưởng ban Tổ chức TW Tô Huy Rứa, tỷ lệ đánh giá tín nhiệm thấp quá cao (41 phiếu), nhiều Ủy viên TW tỏ ra bất bình thay cho ông nhưng điều này cũng dễ hiểu, việc ông đánh giá xác đáng về tư cách và năng lực của nhiều lãnh đạo trung ương đã làm phật lòng rất nhiều người, đặc biệt khi lập danh sách quy hoạch Bộ Chính trị, Ban bí thư. Trên thực tế, ông là người đứng mũi chịu sào, phải chịu đòn thay cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Và đặc biệt là trường hợp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh, nhiều Ủy viên TW đã tỏ ra rất hối hận khi đánh giá tín nhiệm ông cao chót vót, sau đó mới tiếp cận thông tin về khối tài sản khổng lồ mà ông cướp được của Quân đội và Nhân dân bằng thủ đoạn “chuyển đổi mục đích sử dụng đất quốc phòng” với các chứng cứ cụ thể khó chối cãi đi đôi với việc cha con ông được khám chữa bệnh tại bệnh viện của PLA và thái độ nhũn nhặn đến mức hèn yếu trước Trung Quốc. Họ khẳng định, nếu bỏ phiếu lại, chắc chắn vị trí của ông Phùng Quang Thanh sẽ khác rất rất nhiều.
Dù sao đây cũng là một đợt kiểm nghiệm quan trọng, đã đánh giá khá chính xác với các vị trí lãnh đạo thực sự có cống hiến vì dân, vì nước. 
(Coppy-post từ ‘Chân dung quyền lực’/TTHN)
--------------

35 nhận xét:

  1. Kết quả phản ảnh một phần trách nhiệm đánh giá của các UVTW nhưng có lẽ cơ bản phản ánh "Nhóm" nào áp đảo nhóm nào
    Khoái cái đánh giá về ông BT BQP

    Trả lờiXóa
  2. "cống hiến vì dân, vì nước."

    cái này không chắc à ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À... Kiểu "quạ mượn lông công".

      Xóa
    2. Dương Công Thànhlúc 16:36 17 tháng 1, 2015

      He...he...'Chân dung quyền lực' đến phút này vào cổng cũng rất dễ, nhanh hơn cả Vietnamnet. Cảm ơn nhà chỉ đạo, lập trang và chủ trang CDQL nhé!
      http://chandungquyenluc.blogspot.com/

      Xóa
  3. Mới xem bảng xếp hạng , chưa cần đọc phần nhận xét tôi đã giật mình vì số phiếu của ông Thanh , không quan tâm là ông có gì và đã " nhặt " của nhân dân bao nhiêu , chỉ cần xét thái độ của ông trước TC là ta thấy ngay chân dung một vị tướng nhu nhược , hồn xiêu phách lạc , chẳng còn chút tư cách của người đứng đầu quân đội , nếu ở nước khác thì ông mất chức Bộ trưởng BQP ngay lập tức , đừng nói đến chuyện có số phiếu cao ngất ngưởng như vậy . Còn bác Trọng được " chiếu cố " đứng ở vị trí cái " còng " cũng là vinh dự rồi ! Các Ủy viên còn có chút tình " xét vớt " chứ không thì bác xuống hạng B rồi . Qua đợt bỏ phiếu lần này cũng thấy có phần chuyển biến nhưng vẫn còn một vài yếu điểm :
    1- Các UVTW không có những thông tin chính xác về các UVBCT nên đã bỏ phiếu theo " quán tính ".
    2- Cách đánh giá còn nhiều cảm tính , chặc lưỡi để " thể hiện tinh thần đoàn kết " .
    Có 2 Ủy viên đã chuyển sinh hoạt đảng cả năm nay về chi bộ của " đồng chí " Ngọc Hoàng rồi mà vẫn điểm danh là thế nào ? lạ quá ! Chẳng còn biết âm dương nó ra làm sao nữa . Tôi thấy ở các nước khác , khi có UV thuyên chuyển công tác , đi " Văn điển " hoặc từ chức là họ có người thay thế ngay chứ không " sinh hoạt " 2 mang như ở VN .
    Dù sao thì cũng có chuyển biến tích cực trong đợt này , rút kinh nghiệm lần sau !

    Trả lờiXóa
  4. Nếu muốn bỏ phiếu KHÔNG TÍN NHIÊM thì bỏ phiếu ở phần nào đây ?

    Khéo đùa dai!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kết thúc đợt bỏ phiếu, chính Tổng Bí thư phải thừa nhận kết quả thể hiện sự đoàn kết, sáng suốt và chính xác. Dù vậy, không hiểu có phải do bất lợi hay không mà phái thủ cựu giấu nhẹm, không công khai kết quả cho toàn dân biết. Điều này cho thấy có một số bàn tay vẫn cố tình bóp nghẹt không khí dân chủ, công khai trong Đảng, mặc dù họ luôn miệng nói về phát huy dân chủ, công khai.

      Theo ghi nhận dư luận cán bộ, Đảng viên và quần chúng thì kết quả bỏ phiếu là cú đánh mạnh nhất vào sự giáo điều, thủ cựu, sách vở trong Đảng. Ngoài ra, nhiều ý kiến rất ức xúc về trường hợp một đồng chí lãnh đạo Quân ủy Trung ương vẫn được phiếu tín nhiệm cao trong khi gần đây đồng chí này công khai thể hiện thái độ cầu an, hưởng lạc, rất nhu nhược trước các hành động xâm lấn của Trung Quốc trên biển và có nhiều biểu hiện bao che cho người thân làm giàu bất chính.

      Trong một động thái dường như vớt vát sự bẽ bàng tại Hội nghị Trung ương 10, lần đầu tiên sau cuộc bỏ phiếu, Tổng Bí thư hôm qua đã xuất hiện trên trang nhất các báo với tuyên bố “cán bộ tay đã nhúng chàm thì không chống được tham nhũng” (Hội nghị triển khai công tác ngành Kiểm sát năm 2015). Tuy nhiên, không khó để người ta nhìn ra sự cũ kỹ, sách vở cố hữu trong con người đồng chí khi đứng trước một hội nghị lớn và trước vấn đề rất nóng là tham nhũng, điều tra tham nhũng mà dấu ấn lớn nhất ở đồng chí chỉ là đưa ra trích dẫn vài câu nói của người xưa, tịnh không thấy bất cứ một chỉ đạo có tính thực tiễn nào.

      Giới phân tích cũng cho rằng câu trên nói của đ/c Trọng là có ý ám chỉ một đồng chí thuộc hàng tứ trụ, trước đây từng bị kỷ luật, nhưng vừa qua đã được Trung ương đánh giá cao về uy tín mà gần đây chính Tổng Bí thư cũng phải biểu dương là đồng chí này đã chịu khó tu dưỡng đạo đức, gắng rèn luyện bản thân và gặt hái được nhiều tiến bộ vượt bậc. Còn nhớ, Hội nghị Trung ương 10 vừa qua đã đột ngột bầu thêm 8 ủy viên Ban Kiểm tra Trung ương, động thái chưa từng xảy ra tại những kỳ họp cuối khóa của các nhiệm kỳ Trung ương (thường chỉ tập trung bàn về nhân sự, văn kiện). Theo một số ý kiến, Ban Nội chính Trung ương vừa qua đã đuối sức khi thò tay vào án tham nhũng cấp cao, với lực lượng được tăng cường, Ban Kiểm tra Trung ương sẽ là công cụ bổ sung để “moi” một số quan chức cấp cao nhất. Hiện, đ/c Trọng vẫn giữ ghế Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương.

      Xóa
    2. Càng đấu tranh với "một bộ phận không nhỏ..." "đe doạ sự tồn vong của đảng" ông cả Trọng càng đuối sức. Lần trước, vì trong vụ Ciputra trót nghe lời kẻ "sống đàng hoàng" là Hoàng Văn Nghiên mà phải vội vàng "không kỷ luật một đ/c trong bộ chính trị" - bởi vừa lên gân với NQ 4, đã bị một tay thứ trưởng tài chính "nống" một phát "Ciputra sai phạm 3.000 tỷ". Rồi vụ đưa Nguyễn bá Thanh ra HN tính "rà dzo hốt liền, không nói nhiều" thì bị vụ "sai phạm đất đai ở Đà Nẵng 3.400 tỷ" - tắc tị... Nay "sẽ công khai kết quả lấy phiếu tín nhiệm trong đảng" thì bị vụ xếp hàng thứ 8 thế là "nuốt lời" việc công khai - đau tê tái mà vẫn cố vớt vát "tay nhúng chàm thì không thể chống tham nhũng (lại còn cười rất tươi ngu ngơ đứng bên tay viện trưởng KSTC)" ... quả thực là lú lẫn tận cùng, tranh hết phần người khác.

      Cái nhà ông "QH là Dân, Dân quyết sai, Dân chịu chứ kêu ai" thì cũng muốn kéo dài tuổi thọ ngôi cao nên khi họp UBTVQH đã soạn kịch bản cho trưởng ban kinh tế "chỉa mũi dùi" sang CP, thế là, vừa khai mạc kỳ họp cuối năm, vài ngay đầu còn tươi hơn hớn, liền bị "đốn thằng em" OCB liền sò hơn con sò Bến Tre...

      Cần nhớ, họ luôn có cách ứng xử khi sắp "đâm nhau" mới gọi nhau là đ/c...

      Ông cả Trọng ơi, thôi về nghỉ thôi. Tuổi tác, tài trí, mưu mẹo này không thể đi đến cuối thế kỷ này để thấy sự "hoàn thiện" của mớ lý thuyết về mô hình vô thực mà ông trót "ôm", trót làm thày đời và cũng chẳng còn mài ra làm thuốc gì đó được đâu, ông à.

      Xóa
    3. tôi muốn biết khi nào đảng cộng sản VN nói thật, rất thật với nhân dân, vì hai chử nhân dân hay đồng bào rất linh thiêng. và câu nói thật tôi chưa nghe đã từ lâu, cái tôi nghe đều không là sự thật

      Xóa
  5. Sao không dám bỏ phiếu "Tham nhũng cao; Tham nhũng; Tham nhũng thấp"?!

    Trả lờiXóa
  6. Trong một chế độ độc tài toàn trị, việc lấy phiếu tín nhiệm thực chất chỉ nhằm "tạo dáng" trước dư luận bên ngoài, còn nội bộ chủ yếu để lườm nhau thôi. Nhưng lần bỏ phiếu này có vẻ thêm mục đích nữa là nhìn ngó nhau trước khi sắp xếp đăng ký nhập hộ khẩu vào căn phòng quyền lực mang tên bộ chính trị !

    Trả lờiXóa
  7. Khá khen đại tá về hưu có gan to.Nói vậy thôi chứ vào chân dung quyền lực chả khó khăn gì.
    Xin trả lời,tìn nhiệm thấm,nghĩa là không còn tín nhiệm,hay bóng gió tôi ghét anh.
    Như vậy,qua đây mới thấy hiện nay không quốc gia nào thực hiện dân chủ,nhân quyền hơn Vietj Nam.
    Còn yêu cầu công khai,về nguyên tắc nội bộ của một đảng thì chưa có đảng nào công khai.Đảng cộng hòa và dân chủ Hoa Kì mà làm thì chúng em làm theo.Vâng nhưng cũng có kênh công bố kiểu như cung cấp cho CDQL này vậy.
    Đánh giá của bài viết này tương đối chính xác,vì lối hành văn này chỉ có nội bộ,những chuyên gia viết báo cáo,tổng kết,thảo văn bản.
    Nhưng tiện,xin thưa các bạn,
    Nước tự xưng dân chủ,nhân quyền đầy minh thì có tổng thống,nhưng ông ta cũng chả có quyền gì cao nhất đâu.
    Nước quân chủ lập hiến,thủ tướng chỉ là anh trưởng phòng hành chánh,chả có quyền gì ngoài " vác rơm rạ ".
    Nước theo chủ nghĩa cộng sản,nói thẳng cho rồi,ban bí thư mới thật là cơ quan điều hành Nhà nước.Tổng bí gì cũng như người phát ngôn.Qua vụ anh Ngọc,khoán 10 thì rõ,cỡ như Bác Ba mà còn thua.
    Còn các nước tự do,dân chủ,nhân quyền phong trào,hay bè phái thì tổng thống hay thủ tướng gì cũng lãnh đạo điều hành qua cái dây dài nối từ đó đến London,New York.
    Các nước sau lật đổ hay tự xưng,lãnh đạo điều hành đất nước theo số tiền chi trả.Ngoài ra,tiền thưởng sẽ theo tỷ lệ số dân bị giết chết,dân chết càng nhiều thưởng càng lớn theo chính sách dân chủ mới.
    Tất nhiên cũng có trường hợp đem giết cả gần quân đoàn,nhưng chả có xu nào.Có trường hợp giết cả nhà vị tổng thống,một chí sĩ vậy mà trả chỉ có 3 triệu ???
    Nói cho cùng,cơ chế bầu bán của ĐCSVN tuy còn dỡ,nhưng được cái quyền lãnh đạo cao nhất chả giao cho cá nhân nào cơ quan cao nhất lại chả phải cao nhất về chính danh.
    Vì sao vậy,vì đó là sự tổng hợp,phân tích ,đánh giá và tổng kết cơ chế chính trị của các nước để chọn.cơ chế chính trị cho Việt Nam luôn vững bền,như nhà tiên tri cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm đã khẳng định,mà ta gọi là " Sấm Trạng Trinh ".
    Sự phát triển theo tiến bộ của cơ chế chính trị thể giới cũng quá cần cho Việt Nam nên ĐCSVN cũng phải phát triển .Vậy là tiến bộ chứ.
    Bạn của các bạn xin chia xẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mẹ mày thằng Công Sơn điên, sủa như chó điên. Yêu cầu bác Bồng không đăng những lời nhảm nhí của tên điên này, làm mất không khí trang nghiêm trang BVB, đồng thời đánh đồng và hạ thấp bạn đọc. Chúng tôi không cá mè một lứa với những kẻ điên khùng như vậy, có thể chấp nhận những người có chính kiến khác nhau, nhưng không chấp nhận những kẻ điên khùng, ăn nói bậy bạ, pha trò bỡn cợt làm rối loạn diễn đàn

      Xóa
    2. CongXon lại giấu đầu lòi đuôi.

      Xóa
    3. Nếu là người thông minh thì phải hiểu ngay rằng , không có một thể chế nào hoàn thiện tuyệt đối cả , do vậy mà thế giới văn minh họ để cho nhân dân tự chọn , và đương nhiên là người dân họ đã chọn hướng có nhiều ưu điểm hơn , cũng như công cuộc " đổi mới " ở VN là một trong những ưu điểm mà ĐCS " mượn " của họ để vá vào cái áo CNXH đã rách như tổ đỉa , cái áo trở lên chằng đụp rất khó coi , vậy mà nhiều người vẫn khen cái áo đảng đang mặc : " rực rỡ quá " ! Bao biện lý do để che giấu yếu điểm thì không thể tiến bộ , căn bệnh bảo thủ chỉ nặng thêm . Hãy vứt bỏ cái áo đó đi , mua áo mới mà mặc cho giống mọi người !
      Một Đôn kihôtê của thế kỷ 21 đơn thương độc mã đang có nhu cầu kết bạn , mong muốn được làm bạn của các bạn ? rất mong các bạn viết thư trả lời Công Sơn !

      Xóa
    4. Nhiệm vụ mà đảng giao cho CS vào đây là để phân tán bạn đọc.Nếu chúng ta không để ý đến hắn thì nhiệm vụ của hắn sẽ kết thúc.Bác Bồng vì tiêu chí tự do ngôn luận nên đăng bài của hắn lên thôi,các bác nên thông cảm.
      Tóm lại là không quan tâm tới hắn để hắn không thể "hoàn thành nhiệm vụ"

      Xóa
    5. Lệ Thủy không biết ở trang này tụi tôi đuổi nhiều đầu gấu chạy tuột dép mà không dám quay lại nhặt , trước đây có tay nhận vơ là " cán bộ văn hóa ở Đông Hưng - Thái Bình sau một chầu cà chua , dưa chuột , trứng thối là lặn không sủi tăm !
      Những đối thủ bỏ chạy là loại khôn , còn các đối thủ ngoan cố ở lại là dạng thiểu năng , cứ để im cho họ tự nôn ra yếu điểm , như vậy chúng ta phản công đối thủ hiệu quả hơn !

      Chào thân ái !

      Xóa
    6. CHế độ phải lấy người dân là đối tượng chủ động và họ mới là người chọn lựa hình thức chế độ chứ không phải đảng cầm quyền. Chẳng có nhà nước dân chủ tự do nào tự động ghi đảng cầm quyền vào hiến pháp.

      Xóa
  8. Bỏ phiếu thế này là thấy các ông bộ phận không nhỏ đã biết thân biết phận tạm dừng lại không coi dân là cỏ rác là lũ trâu ngựa nữa mà coi dân là cán cân là quốc bảo và là người nuôi mình và gia tộc mình đấy he he he

    Trả lờiXóa
  9. Trương Minh Tịnhlúc 10:29 17 tháng 1, 2015

    Hoan hô "Chân Dung Quyền Lực". Qua mặt 800 tờ báo (dzõm) trong nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì các ông ấy tuyên bố " chơi bài ngửa " với dư luận mà ! Thách nhà giàu húp tương !

      Xóa
  10. "Nặc danh08:24 Ngày 17 tháng 01 năm 2015 " đang dạy khôn dân mạng đây-chắc là cán bộ của ban chuyên láo vào đây lên lớp dân ngu đây?
    tóm lại là đảng của ông là giỏi rồi, cái mô hình xã nghĩa của ông là tiến bộ và không gì thay thế được rồi,... đúng chưa?
    đúng là một lũ lợn chuột sâu chỉ mong giữ bình chuột để lừa bịp và ăn cướp.
    đcsVN đi chết mẹ chúng bay đi để dân tộc này sống lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn chính là Công Sơn đó bác.Nhiệm vụ của hắn là làm bác bực mình và phân tâm,không để ý đến hắn là hắn không thể "hoàn thành nhiệm vụ"

      Xóa
  11. Xem bảng thống kê và biểu đồ kết quả bỏ phiếu tín nhiệm của các ủy viên BCT và BBT, rất bài bản, chuyên nghiệp. Đây là kết quả thực chứ không phải bịa và đồn đoán. Qua đó phản ảnh một bức tranh tương đối hiện thực với năng lực, trình độ và uy tín của mỗi vị.Nhưng có thể các ủy viên BCH không nắm được đủ thông tin , hoặc do nể nang, dĩ hòa vi quý, hoặc phe nhóm nên chưa đánh giá đúng thực chất 20 vị này. Trước hết điểm qua mấy gương mặt : ông Phùng Quang Thanh, một người thiếu bản lĩnh lại còn tham nhũng tư túi, thiểu năng trí tuệ, không tương xứng chức danh nhiệm vụ được giao. ( yếu hèn run sợ vụ T.Q xâm lấn lãnh hải , "tâm tư" phong tướng, thông tin trên internet..). Nguyễn Sinh Hùng, nổi tiếng với " không thể không làm đường sắt cao tốc, quốc hội do dân bầu, QH sai thì dân chịu", tham nhũng làm nhà thờ Họ Nguyễn Sinh, CTy bò sữa ở Nghệ an, NH hàng hải do tên đàn em tên Thắm đứng tên.. nhất là không tiếp thu ý kiến của Dân để sửa đổi HP 2013, nên HP vẫn như cũ... Có thể thấy thế lực và uy tín của TTg Ng.T.Dũng là áp đảo so với TBT Ng.Ph.Trọng.

    Trả lờiXóa
  12. Công nhận tỉ lệ phiếu tín nhiệm trên đây có một số vị còn chưa xứng với 'khả năng và tội lỗi', cũng chưa hợp lòng dân. Nhưng dù sao cũng cần ghi nhận BCHTW tại Hội nghị lần này đã thấy không đến nỗi ' bộ phận lớn thoái hóa biến chất' như TBT Nguyễn khẳng định tại HNTW 4. Đa số đã có cách nhìn, đánh giá chuẩn hơn. Và nhu cấu phải đổi mới 'nền chính trị cường quyền, độc tài' đã gần với dân chủ hơn cũng đã rõ.

    Trả lờiXóa
  13. Dân nào chính phủ nấy !
    Dễ tin như thế nên bị quan chức lừa bịp bằng trò hề
    thế kia thì cũng chẳng OAN UỔNG gì mà đáng đời !

    Trả lờiXóa
  14. Đợt bỏ phiếu tín nhiệm tại Hội nghị 10 khóa 11 (197 đồng chí tham dự) để Ban Chấp hành Trung ương, đại diện cho hơn 3 triệu Đảng viên cả nước, đánh giá tín nhiệm Bộ Chính trị, Ban Bí thư. Đây là đợt sinh hoạt chính trị rất quan trọng, tiến tới ĐH Đảng toàn quốc lần thứ 12. Không quá bất ngờ, Tổng Bí thư bị dính rất nhiều phiếu tín nhiệm thấp. Thảm hại hơn ông, ứng cử viên TBT Phạm Quang Nghị còn đứng bét bảng. Nếu tính riêng trong Bộ Chính trị, Trung ương đánh giá đ/c Nghị có năng lực và uy tín kém nhất.

    Trả lờiXóa
  15. Ôi, tướng Phùng mà đứng thứ 4 thì quả là 'Chuyện lạ..có thật'. Tại sao vậy?

    Trả lờiXóa
  16. Nghe nói cụ tổng còn định tiến cử anh Nghị, quả là có mắt tinh đời nhẩy???

    Trả lờiXóa
  17. Bỏ phiếu lần này chắc không công bố kết quả rồi, Vì công bố mà trùng với CDQL thì gay to !?

    Trả lờiXóa
  18. Đợt bỏ phiếu này do ông tổng chủ trương để so cao thấp với Đồng chí X , nhưng oái oăm cái tên X lại đứng đầu , vì thế nên định cho chìm xuồng , không ngờ lại có CDQL toạc móng heo .

    để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  19. Tín nhiệm cao - Tín nhiệm - Tín nhiệp thấp
    Nên có loại phiếu "tham nhũng", vì các đồng chí Trung ương đã nói là một bộ phận không nhỏ tham nhũng cơ mà
    Tham nhũng cao - Tham nhũng - Tham nhũng thấp
    => cái nào ứng với cái nào?

    Trả lờiXóa
  20. công cuộc " đổi mới " ở VN do ĐCS VN " vay mượn " để vá vào cái áo CNXH đã quá rách và quá bẩn
    bây giờ chẳng còn lừa dối được ai nữa đâu.

    Với người dân VN từ 2000 ngày oan trái.
    sau 30 năm "đổi mới " dân VN phải chịu gần 4000 ngày oan trái
    Buồn quá cho ĐCS VN Quang vin !

    Trả lờiXóa
  21. Xã tôi (Thanh Hóa) được công nhận xã NTM mà thấy nhiều người dân bức xúc quá
    Phá công sở xã 2 tầng còn đang sử dụng rất tốt để làm công sở xã 3 tầng tốn 14 tỉ đồng nguy nga như cung điện của vua chúa
    Báo cáo mức thu nhập trung bình năm 2014 của xã đạt gần 27 triệu/ người là không trung thực, gian lận quá nhiều

    Hôm đón danh hiệu xã NTM các gia đình trong xã được tặng mỗi khẩu 20 000 đ nhưng họ không phát tiền mà mua lợn mổ thịt chia cho dân
    Trị giá thịt chia về cho các hộ rất nát, rất bẩn và thiếu
    Nhiều người trong xã tôi cho hay số thịt mỗi khẩu nhận được chỉ tương ứng 11000 đ hoặc 12000đ thôi
    Với sự quan tâm "đặc biệt" Như vậy các bộ thôn xã Đ Long, huyện Y Định đã chấm mút ở mỗi khẩu được 8000 đ
    Xin cảm ơn Chủ tịch và Bí thư xã nhiều, nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
  22. Cho cháu xen vào tí bác BVB nhé. Xin cảm ơn Bác
    Tặng phẩm trong Đại hội Đảng bộ xã Đ Long nhiều lần đều là phích đựng nước kém chất lượng, rẻ tiền.

    Thường vụ Đảng bộ xã Đ Long đã chấm mút từ lâu nên quen rồi. Từ tiền chuyển sang phát bằng hàng thì Thường vụ chích hút được nhiều hơn

    Những chuyện bẩn thỉu, thiếu nhân cách trầm trong nói trên lẽ ra không nên có ở 1 địa phương ĐỊA LINH NHÂN KIỆT như xã Đ Long. Mang tiếng quá

    Trả lờiXóa