Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Sự uốn lưỡi ngu ngốc, đồi bại và có chủ đích

Kể từ thời nhà Lý có chuyện Lý Thường Kiệt đem quân đánh úp chau Ung và châu Khiêm thì Đai Việt ta đã bị Hán tăc xâm lăng cưỡng chiếm một phần lớn lãnh thổ và Hán hóa một phấn lớn dân tộc.
Rõ nhất là hai tỉnh bây giờ Trung Quốc gọi là tỉnh Quang Đông và Quang Tây trước đây là của Đại Việt. Bà Trưng bình định 55 thành trì của Tô Định phần nhiều là ở hai tính này. Thực tế đến nay đền thờ Bà Trưng ở hai tỉnh đang thuộc về Tầu Cộng này đến thờ hai Bà có thể còn nhiều hơn đến thờ ơ nước Việt Nam bây giờ.
Kể từ khi Việt Nam còn lại một theo đất nho nhỏ chạy dài theo chân dãy Trường Sơn và bị ép lại bởi biển Đông, Đại Việt luôn phải tồn tại trong điều kiện vừa mềm và cứng với thiên triều.
Mền là từ triều đại nhà Đinh cho đến nhà Hậu Lê đều phảii cống nạp lễ vật và cúi đầu nhận sắc phong Nam Vương của thiên triều.
Cứng là hễ thiên triều nhân cơ hội nước ta có rối ren liền đưa quân sang xâm lược với bất cứ chiều bài gì như thời Tống là để phù Đinh, thời Lý là để phù Tiền Lê, thời Trần là để phù Lý, thời Hồ Quý Ly là để phù Trần, thời Quang Trung là để phù Hậu Lê thì liền bị quân và dân Đại Việt kiên quyết đánh đuổi và bao giờ cũng giành được thắng lợi. Vì thế mà mới còn một nước Việt Nam nho nhoi như ngày nay.
Mềm là một sách lược của cha ông ta qua các vương triều.
Cứng là một ý chí, một quyết tâm sắt đá phải bảo vệ đất nước bằng mọi giá.
Mềm là để kiềm chế máu xâm lăng của thiên triều để thiên triều tưởng rằng Đại Việt ta đã thần phục họ.
Cứng là luôn luôn đánh đuổi chúng ra khỏi đất nước.
Mềm chỉ là sách lược ngoại giao.
Trong khi phải ngọt nhạt thậm chí chịu nhục với thiên triều thì bên trong các triều đại của Đại Việt ta vừa công khai vừa ngấm ngầm giáo dưỡng cho mọi tầng lớp người trong xã hội biết Hán tặc luôn là kẻ thù trực tiếp, nguy hiểm và truyền kiếp của dân tộc Việt. Người dân Việt muốn còn dân tộc, muốn còn đất nước thì phải luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu chống lại thiên triều. Nếu các triều đại nước ta không thực hiện sách lược giữ nước cương nhu như vậy, lại ém nhẹm thông tin, lại bắt toàn dân phải cũng phải cúi đầu nhận về cái nhục của của vương, hầu, khánh, tướng trong sách lược ngoại giao thì tôi tin dân tộc Việt đã bị thiên triều nuốt chửng từ ngàn xưa rồi.
Cho nên bên những hình ảnh vương, hầu, khanh, tướng thay mặt con dân giả vờ thần phục, chấp nhận nín nhịn, chịu nhục, các vương, hầu, khánh, tướng không bao giờ để cho dân Việt học theo cách chịu nhục của vương, hầu, khanh, tướng với thiên triều mà ngược lại luôn cổ súy, giáo dưỡng, chăm chỉ luyện gươm, mài kiến sẵn sàng chống lại sự xâm lăng của thiên triều bất kỳ lúc nào. Bởi vậy trong dân Việt mới mấy ai không biết về bài thơ thần của nước Việt:
Sông núi nước Nam vua Nam
Sách trời đã chép rành rành
Bạn giặc (Hán tặc) cớ sao sang xâm lược
Chúng bay chỉ chuốc lấy bại vọng”.
Mới mấy ai không biết Cáo Bình Ngô của Lê Lợi và Nguyễn Trãi khi ngẩng cao đầu tự tin mắng vào mặt vua Minh của thiên triều là “Thằng nhãi con Tuyên Đức lại động binh không ngừng”
Mới mấy ai không biết hào khí Quang Trung: “Đánh cho chúng để đen răng, đánh cho chúng phải dài tóc. Đánh cho chúng phải mở mắt ra rằng Việt Nam là đất nước anh hùng có chủ”.
Mới mấy ai không biết ý chí nhà Trần “Một tấc đất ở biên cương mà bị mất vào tay giặc thì tướng có trách nhiệm và cả dòng họ phải chịu tôi chém đầu”.
Vì thế mà mới có kế tiếp các triều đại của Ngô Quyền của Lê Hoàn của Trần đóng cọc trên sông Bạch Đằng.
Mơí có nhà Trần ba lần lừng lẫy đánh thắng quân Nguyên Mông hùng mạnh.
Mới có nhà Hậu Lê với chiến công oanh liệt trước quân thiên triều “Thây chết đầy sông, tanh hôi vạn dặm, Thôi tụ lê gối dâng tờ tạ tội, Thương thư Hoàng Phúc trói tay để tự xin hàng, Ải chi Lăng Liễu Thăng bị phay đầu”; mới có Thái tử Thót Hoan chui vào ống đồng chạy trốn, Mới có Gò Đông Đa mồ chôn 20 vạn quân Thanh xâm lược”.
Vân vân.
Đó là mạch ngầm sức mạnh của dân tộc mà các triều đại chưa bao giờ quên, chưa bào giờ ngừng bồi đắp, rèn luyện, tích tụ, dù vua chúa tỏ ra khúm núm như thế nào với thiên triều đi nữa.
Đó là bản lĩnh của các vương triều Đại Việt trải qua cả ngìn năm giữ nước và xây dựng đất nước.
Như vậy sự cúi đầu nhận sắc phong của thiên triều, cống nạp cho thiên triều hay sự ngoan với thiên triều chỉ là sách lược, bản chất chỉ là sự cung kính giả vờ nhằm giữ được hòa hiếu với thiên triều càng lâu càng tốt, nó là cái vỏ ngoài che một sự thật rằng, dân tộc Việt muốn tồn tại thì lúc nào cũng phải sẵn sàng chiến đấu bảo vệ đất nước trước thiên triều.
Chính quyền Cộng sản ngày nay cũng vin vào sự “thần phục” sách lược của cha ông ta để cho rằng thời nào nước ta cũng phải mền với thiên triều (Bây giờ thiên triều có tên là Tầu Cộng). Vì vậy mà chúng mới “môi hở răng lạnh, mới tình đồng chí mặn nồng, mới 4 tốt, 16 chữ vàng, mới hai dân tộc tương đồng, mới hai nước cùng là cộng sản cùng thờ cha Mác- Le nin”. Họ kiên trì truyên truyền bắt dân ta cũng phải tin tình hữu nghị, tình đồng chí, tình láng giềng, tình cùng tồn tại cùng phát triển của Tầu Cộng đối với nước ta là có thật.
Và để chứng minh cái tình hữu nghị cùng tồn tại cùng phát triển “có thật” đó, họ đã âm thầm dâng cho thiên triều đất ở Ải Bắc, ở Vịnh Bắc Bộ, ở Hoàng Sa và một số đảo ở Trường Sa và ém nhẹm những trang sử hào hùng chống Hán tặc của dân tộc, ém nhẹm máu xương của lớp lớp con em dân tộc mình vì đất nước đã chống Tầu Cộng mà hy sinh; đồng thời bắt bớ, đánh đập, cầm tù thậm chí là thủ tiêu những ai phê phán, chống lại cái tình hữu nghị đó.
Vin vào sách lược “thần phục” của cha ông ta là chúng cố tình muốn thủ tiêu bản chất tích tụ kháng Hán tặc ngàn năm của dân Việt, bắt dân Việt phải thần phục Tầu và đồng lòng dâng đất nước, dâng dân tộc cho Tầu Cộng cùng chúng nó.
Thực chất là chúng muốn lấp liếm cái đường lối kiên trì hòa đồng hai nước thành một nước của thiên triều. Thực chất là chúng muốn bán nước Việt kỳ được cho Tầu Cộng.
Đó là chiêu trò đường lối ngu ngốc, đồi bại, phản bội tiền nhân, phản bội dân tộc của họ.
Nó hoàn toàn không đúng với sách lược ở các vương triều của nước ta trước đây.
Một sự uốn lưỡi ngu ngốc, đồi bại và có chủ đích.

(Theo blog Bà đầm xòe)
--------------

26 nhận xét:

  1. Theo quy luật này, nếu có cuộc nổi loạn trong nước, chắc Tàu sẽ tấn công VN với chiêu bài phò cộng diệt loạn, cuộc kháng chiến nữa chống quân Tàu sẽ nổ ra, lịch sử lặp lại ? Nếu dân không nổi loạn, không bao giờ nổ ra chiến tranh Trung - Việt, dù có thêm 30 giàn khoan nữa ở hải phận VN ? Vì "triều đình" VN vẫn rất mềm mại.
    Chủ đích của sự uốn lưỡi ngu ngốc là để không nổ ra chiến tranh, để triều cộng sản tồn tại mãi ?. Muốn vậy nhưng làm được không là chuyện khác. Chỉ biết uy tín đang giảm từng ngày. Chiến tranh Trung - Việt xem ra khó tránh rồi. Cuộc chiến bất đắc dĩ để diệt luôn cả thù trong lẫn giặc ngoài. Hết mềm phải đến cứng thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Bản chất của chúng nó là đần độn, lười suy nghĩ, thích quyền lực, thích tiền tài, thích cuộc sống cộng sản của gia đình chúng nó! Xin thưa! Hiện nay Việt nam đã xây dựng thành công chủ nghĩa Cộng sản cho từng gia đình chủ tịch, bí thư từ cấp huyện trở lên rồi đấy. Bán nước thì chúng nó vẫn là thái thú! Hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dung chem gio. hay de ra giai phap phai lam gi de quet sach giac noi sam.

      Xóa
  3. Ông Phùng Quang Thanh đã nói gì tại hội nghi Shangri-la tại Philippin ?
    Phải nói rằng, cho đến những ngày này, khi mà tình hình Biển Đông đang “sôi sùng sục” từng ngày sau khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 trong vùng lãnh hải nước ta. Khi mà cả thế giới và toàn dân Việt Nam vô cùng phẫn nộ, lên án và đang bày tỏ lòng căm phẫn của mình dưới nhiều thình thức. thì một số nhà lãnh đạo ĐCSVN vẫn đang bị hào quang của Mười sáu chữ vàng và Bốn tốt của ông bạn vàng phương Bắc làm cho lóa mắt. Xem ra họ vẫn chưa thoát ra được cái vòng kim cô đã trói chặt ĐCSVN kể từ hội nghị Thành Đô năm 1990.
    Đến như Bộ trưởng Phùng Quang Thanh trong hội nghị Shangri-la tại Philippin, sau khi cả thế giới lên án việc TQ hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 trên lãnh hải nước ta, thì ông PQT nói:“Quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng Trung Quốc về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp, chỉ còn tồn tại vấn đề tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông và đôi khi cũng có những va chạm gây căng thẳng như sự việc..."“Chúng tôi đề nghị Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam”
    Ở đây, ông PQT nói “ tranh chấp” là sai, là đặt bọn kẻ cướp TQ ngang hàng với chủ nhà VN. Một khi bọn kẻ cướp ngang nhiên mang dụng cụ vào vườn nhà mình, ngang nhiên đào, khoét, cắm lỗ ..vv, thì lại nói họ “tranh chấp” với mình? Phải nói là họ đang CƯỚP đất nước mình!
    Sao lại “đôi khi”? Bánh trướng và xâm lược là truyền thống ngàn năm nay của TQ đối với VN. Chỉ tính từ 1975 lại nay, đã có biết bao lần “đôi khi”?Chính cố TBT Lê Duẩn đã từng xác định: Trung Quốc đã và đang và sẽ tấn công chúng ta. Trung Quốc không bao giờ từ bỏ mộng bành trướng,bá quyền. Vì vậy chúng ta không ngạc nhiên về cuộc tấn công của Trung Quốc vào tháng 1 năm 1979”.
    Ông PQT nói “..."“Chúng tôi đề nghị Trung Quốc rút giàn khoan ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt”. Phát ngôn quá yếu ớt. “đề nghị” là khi cấp dưới trình bày, đề đạt ý kiến nguyện vọng của mình với cấp trên. Đối với TQ là phải “buộc”, “yêu cầu”. Khi kẻ cướp vào nhà mà “đề nghị các anh ra khỏi nhà tôi” thì chứng tỏ anh sợ nó rồi.
    Năm 2010, mặc cho ngư dân Việt Nam bị Trung Quốc đâm chìm thuyền và đánh đập ngư dân để đòi tiền chuộc, bên lề cuộc họp Quốc hội, ông PQT vẫn tuyên bố: “Trên Biển Đông là yên tĩnh, tôi chỉ huy quân đội hằng ngày, hằng giờ, tôi nắm tình hình hoạt động của chúng ta hết sức bình thường”.

    Một vị “thượng thư Bộ Binh” cầm trong tay nửa triệu quân, với hàng ngàn tướng tá đủ loại để bảo vệ tổ quốc, mà ý chí bạc nhược và nhận thức ngây thơ như vậy, thì họa mất nước đã phơi bày trước mắt. Có thể nói, lúc này TQ đang có những những “con bài cài cắm” rất tốt và đang “phát huy tác dụng” trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp VN, thì dù không cần đánh, TQ cũng đã thắng 80% rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì còm này của Hương Khê mà tôi đã xem lại đoạn băng phỏng vân PQT . Quả nhiên bạn rất tinh khi phân tích ghi tiết các câu nói của ông này . PQT đã dùng những tình tiết giảm nhẹ tối đa hành động xâm lược của TQ . Từ " Gần đây " là một ví dụ , vì sao ông ta không dùng từ " Hiện Nay " , hoặc " những ngày này " để gây ấn tượng . PQT thực chất đang tìm cách thanh minh cho hành động của TQ trên Biển Đông , những phát ngôn trên giống một cách lạ lùng với phát ngôn của ......Phó oánh - Một con mẹ luôn già mồm luôn đòi đánh VN bấy lâu nay . PQT thật đáng bị lên án khi không hoàn thành trách nhiệm của người quân nhân .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  4. Tướng Thanh đã tự thú trước thế giới và nhân dân VN : hắn là tên tay sai đắc lực cho T.Q tại Shangri-la. Nhưng lịch sử vẫn còn mãi mãi nguyền rủa những tên Lê Chiêu Thống, Trần ích Tắc..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ xung thêm vào danh sách này là: Hoàng văn Hoan,Vũ Mão,hôm qua mới nộ diện một tên mặt thâm xì mắt dán nhấm chớp chớp gian gian như thằng ăn cắp nói trước Quốc Hội sặc mùi Viet gian tên nó là Nguyễn Bắc Việt(ĐB Ninh Thuận).Ai biết thêm bọn Việt gian hay Hán gian nằm vùng xin mời bổ xung...

      Xóa
    2. Nhiều lắm, như trong Trạ-Súc-Vật, đếm không xuể!

      Xóa
  5. Vận nước có khi thịnh khi suy, thế nước có khi cường khi nhược; nước Việt tự hào với lịch sử đấu tranh giữ nước nhưng cũng có không ít lần phải khuất phục trước họa ngoại xâm.Gần 100 năm thực dân Pháp, 21 năm Đế quốc Mỹ; 5 năm phát xít Nhật và hàng ngàn năm là của ông bạn vàng, "núi liền núi, sông liền sông, chung một bể đông mối tình hữu nghị".
    Từ khi lập nước (1949)mấy lần Đảng Cộng sản Trung quốc, nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa chứng tỏ tình đồng chí thắm thiết bằng vũ lực: 1974 chiếm Hoàng sa, 1979 chiến tranh biên giới phía bắc, 1988, chiếm Gạc ma, cô Lin; năm nay đặt giàn khoan 981, còn nhiều và chắc ngày một nhiều hơn.
    Vậy còn nhai nhãi cái gì về "Đồng Chí tốt", "Láng giềng tốt"? ai nghe?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này quên là chính TQ đã nuôi dưỡng, xúi giục, tiếp tay cho tui Pôn Pốt tấn công giết hại dân ta ở biên giới Tây Nam năm 1978.
      TQ làm suy yếu VN từng ngày/

      Xóa
  6. Giọng tướng Thanh không phải "sấm" trên cao
    Mà chấn động,xôn xao Nam chí Bắc
    Cánh mày râu không khỏi văng tiếng c...
    Giới đàn bà vùng nhạy cảm bừng bừng

    Trả lờiXóa
  7. Xưa: Ko có có việc gì khó chỉ lòng ko bền.....
    Nay:......chỉ sợ xiền ko nhiều........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phùng Phúng Phínhlúc 18:01 3 tháng 6, 2014

      Không có việc gì khó
      Chỉ sợ lòng theo Tàu
      Nhũn nhặn và nhân nhượng
      Quyết chí dưới cờ Mao!

      Xóa
    2. Ơ....hay hỉ.......

      Xóa
    3. Không có có việc gì khó
      Chỉ không có tiền
      Đào núi và lấp biển
      Đã có Trung Cộng lo!

      Xóa
  8. chúng chỉ có gia đình và đồng bọn được hưởng lợi thôi, còn quốc gia dân tộc chúng vứt và sọt rác từ lâu lâu lắm rồi. không bao giờ nhà nước hiện nay dám chống Tàu cộng, cứ nhìn sự xa hoa của giai cấp cầm quyền trong những khu đồ thị thì tội gì mà phải chiến tranh để mất hết bổng lộc

    Trả lờiXóa
  9. Tất cả những gì ND VN và QT nghe thấy được từ những thằng lãnh đạo cao đến thấp chỉ là những lời mị dân giả dối nguỵ biện bán nước...? Nói trắng ra ĐCSVN k bao giờ từ bỏ độc quyền 'lãnh đạo' kể cả phải ĐÁNH ĐỔI QUỐC GIA DÂN TÔC SỰ SỈ NHỤC BÁN HẾT...CẦU VINH? Sống chết măc dân miễn là mua được ghế và giữ được ghế?Còn đàn anh ĐCSTQ luôn bảo kê và khống chế khai thác triệt để điểm yếu của đàn em HN phục vụ cho mục đích HÁN HOÁ xoá xổ VN trên bản đồ TG trong tương lai gần ??? Nếu tồn tại cũng chỉ là quân huyện khu tự trị... của TC mà thôi??? Trên bước đường... chia đôi TBD và làm bá chủ thiên hạ?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  10. Khi làm Hiến pháp thì khẳng định Đảng lãnh đạo toàn diện tuyệt đối ! Bây giờ lúc có giặc vào nhà sao không thấy nhân danh Đảng có nghị quyết chuyên đề hay tuyên bố gì cho ra tấm ra món ! Các ông lớn trong BCT nên học TBT Nguyễn Văn Linh về những việc cần làm ngay về biển đảo để tỏ rõ điều 4 trong Hiến pháp ! Lòng dân đang thế nào chẳng lẽ cac vị không thấy gì sao ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thấy rồi dân không tin đảng nữa lấy ai chống lưng mà dám nói mạnh đỉnh cao trí tuệ mà không biết không thấy sao nhưng vì sỉ diện nên khó thay đổi lắm .sợ bị cười thì nhục lắm và không biết chuồn đi đâu tq thì không ai cho định cư bắc tt thì buồn lắm cu ba thì eo ôi toàn xe củ nga thì nếu gặp putin lại bị chê là không thức thời ngu tao đây cũng là đv đảng cs nhưng hiện tao là tổng thống nước nga đồ ngu

      Xóa
    2. Nguyễn Văn Linh? Lúc ấy người dân đã vạch mặt - "Những việc cần làm ngơ của Lĩnh Nguyên Văn"!

      Xóa
  11. Một bài viết súc tích và thuyết phục ! Mấy chục năm rồi, bao thế hệ người Việt được tuyên truyền "Mối tình hữu nghị Việt -Hoa. Vừa là đồng chí vừa là anh em "

    Trả lờiXóa
  12. Thực ra Chúng ta đang u mê , chúng ta đang khờ khạo . Chúng ta chưa hiểu hết suy nghĩ và hành động của lãnh đạo đảng và nhà nước trong tình hình đầy phức tạp và tế nhị hiện nay .

    Nếu trong chiến tranh chống Mỹ trước đây , kế sách của TQ là “ Quyết đánh Mỹ đến người VN cuối cùng “ . Thì có thể ngày nay chính quyền VN lại “ vận dụng một cách sáng tạo “ và nhuần nhuyễn hơn họ . đó là : “ Bằng mọi giá – dù phải hy sinh tất cả người VN cũng phải quyết tâm giữ bằng được Biển Đông cho Trung Quốc , kiên quyết không để Nhật , Mỹ có thể sở hữu dù một cm2 biển nào ở đây “ .

    Người dân Việt Nam dù tỉnh táo , hay vẫn u mê . Hãy nên tự trách mình , vì sao chưa thể hiểu hết quyết tâm , và ngầm ý của bác TBT , và ông Phùng Quang Thanh khi ông này đang muốn “ Tách “ sự can dự của Nhât , Mỹ vào Biển Đông - Cái này thực ra càng ngẫm càng thấy hay .

    Này nhé : Nếu hiểu Công hàm PVD là kế sách tuyệt vời nhờ TQ giữ hộ Hoàng Sa , để lừa bọn đế quốc , thì việc dụ bọn chúng vào Biển Đông - trận địa mai phục của “ Hai đảng , hai nhà nước Việt – Trung “ hôm nay , là một kế hay tuyệt vời , mà chỉ có “ Bác Cả “ mới nghĩ ra nổi , đó là sự trả ơn thiết thực nhất cho Trung Quốc đó .

    khi xưa bắn rơi tại chỗ máy bay đã là một cảm giác tuyệt vời . Thì ngày nay dụ chúng đến đây cả đàn , để chúng phải bỏ xác ngay tại đây . Một đòn chết bảy , một mẻ lưới cất được hai con cá to . Không phải là niềm hân hoan to lớn của hai đảng ư . Hai anh em hợp sức , bao giờ cũng cho kết quả tốt hơn môt .

    Trung Quốc đã có ơn rất lớn khi giữ hoàng sa không để rơi vào tay Mỹ - Đó là chiến công vĩ đại . thì hôm nay ĐCS Việt Nam phải trả ơn bằng cách giữ biển đông và HS cho TQ , và đó cũng là việc làm bình thường của người em CS VN đối với người anh TQ đã cưu mang mình .

    Một điều quan trọng nữa là , quá trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc đang diễn ra suôn sẻ và “ Đúng lộ trình “ . Khi sát nhập thành công , thì đương nhiên Biển Đông trong đó có HS , TS phải là của cả hai nước chứ chạy vào đâu . Đó là tính toán rất thâm hậu , và “ có chiều sâu “ của Bác Trọng , và những đồng chí của bác ấy . Người dân chúng ta thật khờ khạo khi không nhận ra điều đó .

    ( Còn tiếp )

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  13. ( Tiếp theo )

    Thực ra Bác ấy là một lãnh đạo “ Cứng “ và “ Oách “ ở bên đó đấy- Không xoàng đâu , nhưng được biệt phái sang đây một thời gian . Hãy để yên và cố tìm hiểu về bác ấy , đừng vội rối lên . Mọi sự cứ để Bác ấy lo .

    Nhiều người chửi bác ấy vô cảm , hèn nhát , nhắm mắt trước mọi tình hình , nhưng thực ra nhiều lần bác ấy đã nháy mắt để ra hiệu ( Mấy lần bác ấy chẳng ngầm cho gắn thêm một sao vào cờ TQ cho thành 6 sao đấy còn gì ) , nhưng chúng ta nào biết ( vì trình độ nhận thức của chúng ta thấp chứ sao ) , và khi chúng ta cố tình không hiểu thì chắc chắn Bác ấy sẽ rất khổ tâm . Năm 1990 Bác Linh , bác Mười , bác Đồng , xin để Việt Nam được sát nhập ngay vào TQ trong “ Hội nghị Thành Đô “ - để hợp sức đối phó với bọn đế quốc , nhưng họ vẫn chần chừ đấy, (sau này thêm Bác Mạnh , bác Phiêu phải nói thêm vào , các bác ấy cố lắm mới chỉ xin được thêm cho : Thác bản giốc , Ải Nam Quan , mấy đảo Trường Sa “ Về “ với Trung Quốc trong đợt đó mà thôi ) . Nay chỉ còn trông chờ cả vào bác Trọng thôi , Các bác kia đã chết hoặc gần chết cả rồi . hãy nín thở và chờ cơ hội này , Bác ấy đang cố gắng để mọi việc diễn ra nhanh hơn để cả nước cùng “ Về “ cho vui . Cứ tin vào bản lĩnh của bác ấy – đó là con người của hành động , một người nói tiếng Việt thạo hơn tiếng mẹ đẻ - Trung Hoa , hãy tin là Bác ấy ( Và cả mấy đồng chí của bác ấy – Một mình làm sao lo được việc lớn ) đang dành mọi sức lực để hoàn thành tâm nguyện một đời . Tâm nguyện cho sự thống nhất và sát nhập Việt Nam vào Trung quốc , để tiếp nối những “ Trăn trở “ còn dang dở của các bậc đàn anh đi trước .

    Nhiều người lồng lên bảo bác ấy cùng ăn cánh với nhiều đồng chí của mình để bán nước , họ rủa bác ấy là Lê chiêu thống của thế kỷ 21 . Thực ra họ rất non , và đáng chê . Không sợ bác ấy cười vào mũi à . Họ biết đâu rằng giữa bác ấy và Lê Chiêu Thống , thực ra chẳng bà con gì , trong khi lê chiêu thống là người Việt thì bác ấy là người Hoa chính hiệu , bác ấy việc gì phải bán – Bác ấy đang thu về đấy chứ .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  14. Đừng hỏi tại sao có một bầy sâu ? Một bầy sâu giàu có mới đáp ứng chủ trương " Dụng nhân như dụng mộc " , mới hết lòng bảo vệ cấp trên .

    Đổ bể , cần thiết chỉ thí chốt , là xong chuyện , là lãnh đạo tài tình , trong sạch .

    Trị dân bằng phương sách ru ngủ phồn vinh giả tạo , vân an toàn hơn phương sách bỏ đói , cho ăn theo tiếng kẻng .

    Mượn nợ ngoại quốc đẻ tiêu xài , thả lỏng cán bộ thành một bầy sâu cho dễ trị , lệ thuộc vào kinh tế TQ để được chống lưng , tập cho dân thích xa hoa khoe khoang để quên mất tinh thần đạo đức dân tộc . Tất cả đều có mục đích , chính để được an toàn lãnh đạo. ,độc tôn lãnh đạo , lãnh đạo đời đời .

    TQ lợi dụng nhược điểm này , nhược điểm nghèo thích xài sang , biến nền kinh tế VN nhanh chóng tién lên Phồn Vinh Giả Tạo , đưa VN vào thế lệ thuộc rồi ra tay lấn đất chiếm biển .

    Bán tài nguyên , cho thuê đất năm bảy mươi năm cho nước ngoài , không cần ý dân , không quan tâm đến an ninh sống còn , chẳng khác chi bán nước .

    Đi vay mượn nợ nần , cầm bằng tài sản , cho dân được sống xa hoa , tiêu xài phung phí , chẳng khác chi hôm nay trưởng giả rồi đến lúc cần thiết bán con dân vào động điếm TQ để trả nợ .

    Sóng dậy Biển Đông HD981 là hình thức TQ bắt đầu đòi nợ . Đối với ĐCSVN không có gì bất ngờ . Chỉ có đảng viên và nhân dân bất ngơ, nên mới phản ứng giận dữ .

    Hoạ bá quyền bành trướng TQ đã có từ nghìn xưa . Nhưng đáng trách chính là kẻ chỉ biết mình hôm nay , bỏ mặc một dân tộc lâm vào cảnh đoạ đày , bần cùng trong mai hậu .

    Liệu người Việt có dám thắt lưng buộc bụng , chấp nhận thời thế thay đổi để bước qua hiểm nghèo . Bằng không , thì phó mặc cho mệnh trời , hên xui , đành vậy !

    Trả lờiXóa
  15. đánh thù trong để giặc ngoài vào ...dánh luôn . giải phóng dân tộc đúng nghĩa

    Trả lờiXóa
  16. Lạy trời, chỉ mong sao cho Ghế vững đến hết nghiệm kỳ; các con đầy đủ Vila, ô tô to nhỏ, việc hái ra tiền; mình có cơ ngơi bằng nửa tay Truyền rồi hạ cánh an toàn.
    Còn lại mặc bọn sau lên thay phải lo lấy!

    Trả lờiXóa