Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015 !?

Tin cập nhật tham khảo - Như tin đã đưa về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào ngày 2/1/2015, tuy nhiên, vì lý do công tác chuẩn bị chưa hoàn tất nên lịch di chuyển được hoãn lại đến sáng ngày 6/1/2015. Máy bay cứu thương (Air Ambulance) sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng thân quyến cất cánh từ Seattle, Washington, Mỹ vào lúc 10:15 sáng thứ hai, ngày 5/1/2015. Sau 2 trạm dừng tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản) sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015, ông Thanh sẽ được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc đặc biệt trong những ngày tháng cuối cuộc đời.

Ông Nguyễn Bá Thanh đang được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Đại học Washington chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc thang và các phương tiện y tế cho chuyến bay dài
                              >>  Nguyễn Bá Thanh nói chuyện với 4.500 cán bộ… 
Lịch trình chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng cụ thể như sau (thời gian được tính theo giờ địa phương):
- Cất cánh từ Seattle, Washington lúc 10:15 sáng ngày 5/1/2015.
- Chuyến bay sẽ tạm dừng để tiếp nhiên liệu 2 lần tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản), sau đó tiếp tục chuyến bay thẳng về Đà Nẵng.
- Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015. Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được xe cứu thương đưa thẳng về Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) để các bác sĩ tại đây tiếp tục công tác điều trị duy trì thể trạng cho ông cho đến phút cuối đời.
Liên lạc với bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, được biết công tác chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân đã sẵn sàng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt với điều kiện tiện nghi tốt nhất trong khả năng có thể của bệnh viện.
 
Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang,
quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng),
nơi chịu trách nhiệm chăm sóc ông Nguyễn Bá Thanh
những giờ phút cuối cuộc đờ
i
Khoa học mãi mãi có giới hạn, dù nền y tế tiên tiến nhất cũng không thể chữa khỏi cho ông Nguyễn Bá Thanh nhưng chúng ta không được nản lòng, hãy tiếp tục duy trì thành tâm cầu an, hi vọng phép màu của Đức Phật sẽ xảy ra để ông Nguyễn Bá Thanh có thể hồi phục, tiếp tục cống hiến cho dân cho nước, nhất là trong công cuộc chống tham nhũng mà ông vẫn còn đang dang dở, đặc biệt là vụ án phanh phui khối tài sản tham nhũng khổng lồ của gia đình ông Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù  Nguyễn Xuân Phúc - kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.
Vì tâm trạng quá đau buồn, tiếp nhận thông tin muộn và cần kiểm chứng nguồn tin nên đến giờ chúng tôi mới có thể cập nhật thông tin chính xác. Xin thành thật cáo lỗi độc giả, nhất là người dân Đà Nẵng đang nóng lòng trông ngóng từng phút, từng giây để được đón ông Nguyễn Bá Thanh, một người con ưu tú trở về quê mẹ một lần và có thể là mãi mãi…
---------
/Nguồn: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương/
(Theo Chân dung quyền lực & TTHN)
-------------/

54 nhận xét:

  1. Vấn đề chính là, thái độ những người thân (vợ con) của ông Thanh?
    Hay vẫn chì là "người hèn" như ông PC kết tội?

    Trả lờiXóa
  2. Thôi,xong một đời ! Nguyễ xuân Phúc chịu trách nhiệm vụ này ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phúc mập chỉ là hình nhân thế mạng thôi. Đằng sau hắn là bè lũ súc vật, sâu, ếch, sói...

      Xóa
    2. Ai làm gì được anh phúc nhà mình

      http://ketoanapec.com/

      Xóa
  3. Với nguồn thông tin này , thực sự là một nỗi buồn cho nhân tình thế thái ! Phải chăng nếu ông Nguyễn bá Thanh không " bị " điều ra TW và cứ ở lại Đà Nẵng thì sẽ không sảy ra " thảm cảnh " này ??? Thật tiếc cho ông !

    Trả lờiXóa
  4. Anh Nguyễn Bá Thanh ơi đã đến mức như ảnh thế này a??? Còn đất Việt và dân tộc Việt cũng rưa rứa này a sau này còn người hùng nào như anh nữa không hay lại dân lầm than bị đô hộ trong thế kỷ XXI hu Thời đại Hồ Chí Minh cơ mà có khác xưa truyền thống cũ không ??? Ôi các liệt tổ liệt tông các hồn thiêng của liệt sĩ hãy cứu lấy dân tộc Việt phải sao cho Khai dân trí chấn dân khí hậu dân sinh như quốc hiệu: Độc lập Tự do Hạnh phúc chứ ??? Kính thương anh BÁ THANH mà thương người dân thương cả mình hu hu hu ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đời người như một giấc mơ
      Phút chốc bông lau đổ trắng trời!
      Xưng bá đất Nam vươn chí khí
      Cơ đồ đắm bể chốn thành đô.

      Bá ơi! Thương Bá sông Hàn khóc
      Thị Nại đầm vơi chút tanh nồng
      Đà thành ngả mũ hai bên đứng
      Vẫy tay chào Bá buốt con tim.

      Thôi về đất mẹ nằm nghiên ngắm
      Rồng khạc đờm tuôn dạt bến Hàn.

      Xóa
  5. Đúng là: "Đấu tranh = Tránh đâu?"

    Trả lờiXóa
  6. Bạn hiền ơi hởi bạn hiền ơi
    Mưu sâu kế độc cố hại đời
    Có thể qua mắt thời thế tục
    Làm sao tránh khỏi lưới trời giăng
    Hám của hám danh tranh hại bạn
    Tham tài tham đất hại dân lành
    Thời thế leo cao nên vinh hiển
    Nhân gian trầm lắng phận lầm than

    ĐVK

    Trả lờiXóa
  7. Hom du khán đài xem u 19 VN thấy ông còn khỏe mạnh lắm mà? Đúng là chỉ có CSVN mới ác như vậy. Nước ngoài ho cũng ra tranh cử ,đã kích nhau du doi.tuy nhiên ho đâu có ra tay một cách tan độc như vậy.. Nhìn hình ông mà tôi không tin được nữa... Nó giống nước VN đến hồi suy tàn rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ơi, ông Nguỹen Bá Thanh đấy ư? Nhìn hình ảnh của ông mà thấy đau đón vô cùng. Ngày ông ra nhận chức chống tham nhũng ông phong độ thế nào và bây giờ. Hỡi các Đảng viên, hỡi các UV TƯ ĐCS, toàn ĐCSVN hãy đứng lên đạp đổ cái ác, tiêu diệt bọn giết người, chống lại sự tha hoá ngay trong nội bộ ĐCS

      Xóa
  8. bác cả Trọng thúc trống trận gõ phèng la,cùng ba quân (4T) reo hò vang dậy khi tướng quân xuất trận,anh hiên ngang bước tới,địch đông và mạnh quá,binh pháp dạy phải biết địch,biết ta,phải hiểu thế tiến lui,vội lập công anh quên mẹ...thượng phương bảo kiếm múa tít mù,gió rít ào ào,chưa thấy rõ giặc anh đã muốn ((hốt.liền))...!!! .Giăc (bộ phận ko nhỏ)liền (cảnh giác cao độ )mở bát quái trận đồ,bày mưu ma chước quỉ,móc nối với quan ngự ybên bác Cả,thừa khi xuất kỳ bất ý,vung kiếm múa may mệt mỏi anh khát, dâng lên chén thuốc bổ,không đề phòng anh ngửa cổ uống luôn.! Anh ơi.dân đen chúng tôi chưa kịp mừng khi có anh mà nay đã nghe tin dữ.còn lũ (bộ phận ko nhỏ)nhưng đông như giặc NGuyên đó mở hội ăn mừng đốt hoa đăng tưng bừng... ko tin mai mốt anh về thấy vẫn còn. Ông Trời ơi,sao ko có mắt?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc hay bị giết chết, đây là tội ác của ai? Của thế lực thù địch hay là của các đ/c của ông? Nếu ĐCS không tìm ra kẻ giết người thì thật là tai hoạ và đây sẽ là một thất bại ê chề của TBT và là trưởng ban phòng chống tham nhũng Nguyễn Phú Trọng. Giờ đây thử hỏi ai còn dám theo ông chống tham nhũng.

      Xóa
  9. ĐAU ĐỚN CHO MỘT ĐẤT NƯỚC, CHO CON NGƯỜI TRONG MỘT ĐẨT NƯỚC DÂN CHỦ.
    Dân chủ để muốn bắt ai muốn giết ai đều làm được. Chẳng nhẽ ĐCS bất lực để cho cái ác hoành hành ngay trong đội ngũ của mình. Nhóm lợi ích nào trong Đảng đã đầu độc ông Nguyễn Bá Thanh, một người đã dám tuyên chiến với tham nhũng. Sao ĐCS im lặng với sự việc như vậy, im lặng, im lặng ... khi mà chuyện ông Thanh ốm gì, ông về như thế nào, im lặng. Người dân bây giờ chỉ đoán mò qua các trang mạng lề trái, mà hình như bài báo trên đây cũng chỉ phục vụ cho lợi ích một nhóm nào đó. Ông TBT Nguyễn Phú Trọng ơi, có phải việc ông đưa ông Thanh vào ban chóng tham nhũng là để ông chết thay cho ai đó khi mà ông đã đụng tới cái ổ tham nhũng trong Dảng của ông. Tôi thất vọng với ông quá. Đau đớn cho ông Thanh một nhưng đau đớn cho đất nước này ngàn lần. Ai sẽ đưa Đất Nước này ra khỏi sự tha hoá này.

    Trả lờiXóa
  10. CÁI ÁC LỘNG HÀNH ĐƯỢC LÀ VÌ TẤT CẢ CHÚNG TA QUÁ HÈN NHÁT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi ngòi nổ chưa được châm, thùng thuốc súng chưa nổ.
      Nói như vậy đúng hơn.

      Xóa
  11. Anh thơ thẫn nhìn qua thế sự
    Giờ thân tàn kiếp mạc phải mang
    Hận những kẽ tiểu nhân đắc chí
    Buồn Non Sông vô kẽ bất tài
    Ôi đồng chí một thời mâm đủa
    Ôi anh em khoảng khắc lộc ban
    Giờ nhìn lại Nước Non ngàn dặm
    Ngoảnh mặt đi chí khí tàn bay

    Trả lờiXóa
  12. Nhóm lợi ích tham nhũng nào mà dã tâm đầu độc ông Thanh đến chết , bọn chúng ĐCS tàn bạo đến như vậy . Đất nước mạt vận đến nơi rồi .

    Trả lờiXóa
  13. Đại hội trước ông Hồ Đức Việt chết tức tưởi. Đại hội này ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Lê Trọng Tấn cũng từng ra đi trong hoàn cảnh như vậy.Thật giả thế nào không được làm rõ nhưng niềm tin của nhân dân đối với Đảng thì coi như hết.Hồ Chủ tịch dạy giữ gìn sự đoàn kết của đảng như giữ con ngươi của mắt mình . Học mãi không thuộc. càng học càng hư hỏng.Ông Nguyễn Xuân Phúc phen này thì không còn đường lên và cũng hết đường rút về Quảng Nam -Đà Nẵng. Chắc chắn qua Trung Quốc. Thằng Thành ở Sacombank chắc chắn bố trí cho Phúc vào Điếu Ngư Đài ! Nhìn cái mặt méo của thằng này đã thấy khốn nạm rồi. Tôi tin ông Thanh nói thiệt. Con chim sắp chết hót bi thương người sắp chết nói thật..Khổ thân ông Thanh.

    Trả lờiXóa
  14. Qua trang bác Bồng cho mình hỏi thăm các bạn ở Đà Nẵng : Nguyễn văn Tứ - Nguyễn chính Đại - Nguyễn văn Khuê - Trần Công Lý - Nguyễn Dương Sanh trước ở ĐN nay ở đâu cho biết Đc nhé - Cảm ơn Bác Bồng nhiều

    Trả lờiXóa
  15. Theo dư luận có tới ba người trong BCT tập trung đầu đọc ông Nguyễn Ba Thanh
    Đầu sỏ là XP tên tham nhũng bẩn thỉu nhất!
    Chúng ta sẽ chờ xem khi hắn bị lôi ra ánh sáng.

    Trả lờiXóa
  16. Chúng ta lại được đắm chìm trực tiếp trong cuốn phim về sự ác độc của chính trị. Việc mà mới đây chúng ta tưởng chừng là của "Mỹ, Ngụy, Trung Quốc cộng sản, Liên Xô cũ..."

    Trả lờiXóa
  17. Sâu bọ sống kiểu gì mà người dân đang phải nghiến răng: "Phải loại bỏ chúng đi! Dù tình hình sau đó có thể tệ hơn!" (Nhưng nó sẽ dần ổn định, họ cảm nhận nhưng chưa biết nói ra hết như vậy).

    Trả lờiXóa
  18. Nước đục như hến
    Tận sức chi Ông?
    Thân tàn lực kiệt
    Cố quốc vời vời
    Ngẫm nhìn thế sự đa mang
    Thà làm cây cỏ xứ đà còn vui...



    Trả lờiXóa
  19. Chúng tôi là những học trò xuất sắc nhất của bác mình đó. Oke nhau đi! Hai hổ không thể sống chung một khu rừng. Tam Quốc Chí có câu: "Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng?"... He... he...

    Trả lờiXóa
  20. Một con người sự nghiệp như thế,địa vị như thế mà kết cục như thế,huống chi là hàng dân ngu khu đen thì có mà liệu hồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dọa hả?! Đần độn! Nói như mi thì đần độn quá xá! Shut-up!

      Xóa
  21. Thế là hết chiều ni anh đi đứt

    Trả lờiXóa
  22. Sáng nay 3/1/2015 đi trên xe khách Hà Nội Thanh Hóa nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh đã chết cách đây 3 ngày...Tôi không tin đó là sự thật.
    Bây giờ đọc thông tin này mới biết sự thật
    Quá sợ và căm phẫn với quân đạo tạc.

    Trả lờiXóa
  23. Trả lời RFI qua điện thoại, nhà báo Trần Ngọc Tuấn, trưởng văn phòng đại diện báo Tiền Phong tại Đà Nẵng, cho biết về không khí tại thành phố này hôm nay trước tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh trở về nước.
    Hiện nay ông Thanh chưa về. Tất cả Đà Nẵng, và kể cả Việt Nam đang trông chờ ông về. Không phải ông về để ông chết, mà họ trông chờ ông về để mà gọi là ‘kết cục một câu chuyện’. Phóng viên đang cắm khắp nơi. Người dân Đà Nẵng, có thể gọi là đón chờ nhất, mặc dù thông tin liên lạc có thể là bị nhiễu.
    Về tâm lý hiện nay của dân Đà Nẵng với ông Nguyễn Bá Thanh, cựu Bí thư thành ủy Đà Nẵng, và đối với cá nhân tôi, đó là một người khai mở thành phố này, như một quốc gia gọi là ‘lập quốc’. Thực ra, tất cả thành phố đều biết ơn ông, kể cả những người bị đền bù oan uổng, thua thiệt, nhưng vẫn cám ơn ông, vì con cháu họ được hưởng lợi.

    Anh em báo chí hiện nay, gần như 100 tờ báo, đều thức trắng. Để trực tin này, tất cả phóng viên nhà báo đều dồn về những điểm nóng nhất, như sân bay Đà Nẵng, nhà ông Nguyễn Bá Thanh, bệnh viện ung thư, bệnh viện đa khoa… tất cả những cơ sở, những địa điểm ông Thanh có thể trở về, khi ông về Việt Nam. Các phóng viên đều chực chờ.

    Tôi là một người làm báo gần 30 năm. Tôi không khẳng định bệnh tật của ông ấy là thế nào, là do đầu độc hay không, hay nhiễm xạ, hay thế này thế khác. Chuyện này hết sức phức tạp. Nhưng tôi khẳng định rằng, nhìn góc độ sâu nhất của con người, là khi mỗi người đối diện với cái kết cục của cuộc đời, thì tôi cám ơn ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Thanh đã dạy cho chúng tôi, những nhà báo, là phải thế nào.

    Chúng tôi đã nhìn một con người như vậy, để hãy sống trọn đời bằng một niềm tin, một ước mơ. Mặc dù, như khi ta bị cấm khẩu, không thể cất lời nói được, vì bị một độc tố hay nguyên nhân gì đó, thì chúng ta cũng phải bằng hình ảnh để nói lên được điều này : đó là phải vươn lên.
    Đà Nẵng hiện nay đang cực kỳ sốt nóng. Sự kiện lớn nhất Việt Nam hiện nay là Nguyễn Bá Thanh. Ba từ thôi : Nguyễn Bá Thanh. Hôm nay, sự kiện Nguyễn Bá Thanh là nóng nhất. Tôi xin khẳng định điều đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Của thiên lại trả địa rồi cụ Bá ơi. Vơ vét bao nhiêu cũng chẳng bù được K này

      Xóa
  24. Cảm ơn Đại tá BVB đã cho biết tin.
    Đất nước này bắt đầu thế này ư?. Nguyễn Bá Thanh - một bài học. Một bài học đa lĩnh vực, xứng đáng phải trả phí để học.
    Trời có mắt! Tôi tin điều này tuyệt đối. "Lưới Trời lồng lộng thưa mà không lọt được".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luật nhân quả mà! ko bất công đâu!!!

      Xóa
  25. Nguyễn Xuân Phúc đầu độc Nguyễn Bá Thanh một mũi tên trúng hai đích. Một là trừ mối họa bị phanh phui khối tài sản khổng lồ do tham nhũng và ăn hối lộ mà có, hai là đổ tội cho Nguyễn Tấn Dũng. Là một thằng đầu óc bã đậu như hắn không nghĩ được mưu sâu như vậy. Đó là do bọn Tàu , mà kẻ trực tiếp là Đặng Văn Thành , Chủ tịch ngân hàng Sacombank. Hãy mở trang "chân dung quyền lưc" để thấy Phúc cấu kết với Thành như thế nào. Nguyễn Bá Thanh bị đầu đôc bằng độc dược Trung quốc như các võ lâm Trung quốc bị đầu độc. Chỉ có thuốc giải độc cùa chúng mới hiệu nghiệm.
    Phúc không thể tránh khỏi luật trời. Nguyễn Bá Thanh đã kịp nói cho nhiều người biết bộ mặt Phúc. Thằng cơ hội này sẽ không có đường thoát đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một trong những kẻ DỄ TIN bị bọn tranh
      quyền và tranh ăn LỢI DỤNG mà không
      biết sự ngây thơ của mình !
      Tại sao lại chỉ là NXP.mà không phải là
      cả tập đoàn phản dân hại nước ?

      Xóa
  26. Tại sao mọi người lại căm phẫn, và đau xót nhỉ? Sự cồng kềnh, sự đè nặng của cách cấu trúc quyền lực đảng lên bộ máy nhà nước, và xã hội, là một bi kịch lịch sử. Ông Mạnh đã có cách riêng, nhẹ nhàng để giải quyết phần nào tấn bi kịch đó. Tiếc rằng, ông TBT Trọng đã không nhìn ra. Ông còn lặp lại. Kết cục đương nhiên là một tấn bi hài của thực tiễn chính trị nước nhà. Ông Bá Thanh chính là kết cục, là tọa độ rõ ràng của tấn bi hài kịch ấy. Xét trên góc độ lợi ích, và sự vận động của lịch sử, tôi cho rằng sự kiện này là minh chứng rõ ràng của một sự phát triển. Đó là đã hình thành rõ nét sự khác nhau, phi thống nhất, thậm chí đối lập về tư tưởng và lợi ích cốt lõi ngay trong tổ chức đảng. Thực tiễn đang cho chúng ta chứng nghiệm một sự phân rã nền tảng của tồn tại như một qui luật tổng quát của thời hiện đại. Đó lại chính là sự phát triển, báo hiệu thời đại dân chủ đang đến gần ở xã hội chúng ta...

    Trả lờiXóa
  27. Chính quyền độc tài Tunisia sụp đổ sau vài tháng vì cái chết của một người bán hàng rong

    Trả lờiXóa
  28. Sân chơi Ba Đình không phải là đất diễn của ông Bá Thanh, sống giữa bày quỷ, sói mà đi đứng phát ngôn " hốt liền, hốt hết " là không hiểu ta- địch, lộ hết thiên cơ. Bọn quỷ sẵn sàng sát hại ngay. Tóm lại Bá Thanh không đủ tầm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này
      Cụ Bá quá quê mùa khi sống gần hồ Gươm

      Xóa
  29. Vừa coi HTV báo tin "phấn khởi":
    "Năm nay, 2015, các doanh nghiệp VN sẽ được thông thoáng chưa từng thấy"?!
    Tôi biết là đã quá hoảng loạn cho nền kinh tế VN rồi - mất bò mới lo làm chuồng! Nhưng chuyển từ thái cực kinh tế xiết chặt qua thái cực kinh tế từng rú!
    Năm nay sẽ loạn lắm đây!!!

    Trả lờiXóa
  30. Đôi mắt vô hồn, nước da xám chì...
    "Đời cách mạng từ khi tui đã hiểu
    Dấn thân vô là phải chịu cực độc!"
    Dù sao, tôi vẫn có cảm tình với ông Thanh, trong khi nhiều người vẫn oán hận. Chỉ qua báo thôi, nhưng tôi vẫn ám ảnh chi tiết ông lẳng lặng tới theo dõi các "phiên tòa" "xử" thằng chó Dương Chí Dũng, sân sau của những kẻ đầu độc ông Thanh. Chính vì vậy mà bọn Ếch, Sâu thấy sự nguy hiểm từ ông, "guếc luệc" giết ông cho bằng được, để chúng yên tâm ăn cắp của công tiếp.
    Chúng mày chết đi!

    Trả lờiXóa
  31. Thật là : " đau đớn thay sắc phong vân phải đổi. Ảm đạm thay ánh nhật nguyệt phải mờ ". Sự dối trá mãi cũng có hồi kết.

    Trả lờiXóa
  32. Phải chăng, NGuyễn Xuân Phúc khi ra hầu tòa sẽ khai ra 3 X, và 3 X chúng sẽ khai là do ông Tập chỉ đao?
    Sẽ rất nhiều người VN kính phục, khóc thương NBT
    "Trời xanh thăm thẳm, giận thù này có bao giờ nguôi" !

    Trả lờiXóa
  33. Nếu ông Thanh chết,người "giết" ông ấy chính là Tổng lú,vì ông ta đã rủ ông Thanh chống lại bầy chuột mà chính ông ta cũng bất lực.
    Thử tổng kết những thành tích từ ngày Tổng lú làm vua bù nhìn :
    Kỉ luật 3x : khóc mếu máo trước hàng triệu người
    Kéo ông Thanh vào trận chiến chống bầy chuột : ông ấy sắp chết
    Cử 7 đoàn thanh tra rầm rộ đi các hướng : "ném chuột sợ vỡ bình"
    Quan hệ với Trung cộng : "Bạn khuyên ta không nên Tây hoá",kết quả là bạn cắm giàn khoan vào thềm lục địa mà phải đến khi thượng viện Mỹ lên tiếng nó mới chịu rút
    ...

    Trả lờiXóa
  34. Một khi chế độ đã trở thành những thành phần Lợi ích nhóm , đập chuột sợ vỡ bình thì với chức vụ Trưởng ban nội chính trung ương của ông Thanh , chỉ nên xuất hiện ở tư thế dùng để đánh bóng cho chế độ .

    Ông Thanh đã bước quá giới hạn vì tin tưởng , vì nhiệt huyết , vì thành công trong quá khứ tại Đà Nẵng . Quên rằng bản thân đang đối diện với nhiều thế lực Mafia có tầm cỡ quốc tế mà còn nguy hiểm hơn vì có sự liên kết giữa chính quyền VN và TQ .

    Những chế độ như VN , TQ , Bắc Triều Tiên cần những con người tài để đánh bóng cho chế độ , để làm cây kiểng cho chế độ , chứ không cần có tác dụng nào khác .

    Ông Thanh đã tự hại mình giống như bao nhiêu lãnh đạo cs khác đã bị bức tử khi đụng chạm đến quyền lợi chung của Đảng . Chính vì thế nên Đảng đã im lặng và ông TBT Nguyễn phú Trọng bị Chân dung Quyền lực kết tội phản bội ?

    Điều này chứng tỏ bước đầu ông Thanh không thực hiện theo yêu cầu của ông Trọng khi được đề bạc thành Trưởng ban nội chính trung ương . Ông đã đập đến những chiếc bình mà ông Trọng cần phải bảo vệ . Ông muốn diệt chuột không sợ vỡ bình . Vậy là ông lãnh nạn .

    Như vậy , ông thọ nạn vì chính ông , cho chính ông , chứ không phải vì Đảng và nhà nước . Đảng và nhà nước im lặng tảng lờ trước tin ông bị ngộ độc chất độc phóng xạ xem ra là chuyện bình thường .

    Chi phí mát tay cho một chuyến điều trị phóng xạ tại mỹ cho ông Thanh , cũng chẳng khác chi chi phí tổ chức tang lễ rầm rộ cho Đại Tướng VNG , nhằm mục đích chính để đánh bóng cho chế độ hiện nay . Thực chất cũng chẳng ân nghĩa gì khác nào vắt chanh bỏ vỏ , qua cầu rút ván mà thôi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chí lý : người nào tài giỏi thì bị đảng lợi dụng
      để ĐÁNH BÓNG cho đảng CsVN.và khi xong
      việc thì bị chúng vất vào thùng rác ngay.
      Lịch sử VN.cận đại đã chứng minh rõ ràng,
      từ thế hệ Vàng như NMTường,TĐThảo v.v.đến
      giới trí thức tinh hoa của VNCH.trước 1975 !

      Xóa
    2. Trương Minh Tịnhlúc 21:11 4 tháng 1, 2015

      Tôi cho nhận xét nầy hay nhất.Chí lý nhất.

      Xóa
  35. Phút cuối cùng trưóc lúc tắt thở, Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ lập lại câu nói lừng danh của Tổng thống Nguyễn văn Thiệu:" Dừng nghe những gì chúng nói, mà hãy nhìn kỷ những gì chúng làm!"
    Ông NBT ơi, xin phép, tôi nối thêm vào câu nói ấy:" Chân lý ấy không bao giờ thay đổi !"

    Trả lờiXóa
  36. "Một ngày , mùa chinh chiến ấy, chim đã xa bầy, mịt mù bên trời bay..", Hướng về Hà Nội năm 1946 và hôm nay hướng về Đà Nẵng 2015. Vô cùng thương tiếc nếu anh Thanh phải vĩnh biệt gia đình và nhân dân Đà Nẵng cũng như nhân dân Việt Nam. Một bậc quân Tử , có tài Vương bá đã lâm trận đồ bát quái và trúng kế độc của bè lũ bán nước và cướp nước. Nhân dân Đà Nẵng, Tổ quốc VN sẽ nhớ ơn anh mãi mãi!

    Trả lờiXóa
  37. Ảnh minh hoạ là ảnh photoshop, không phải ảnh bác Thanh. Mọi người cứ đối chiếu với các bức ảnh chụp nghiêng của bác Thanh với bức ảnh này, chú ý tai bác Thanh hoàn toàn khác với tại người trong ảnh này (mặt mỗi người có thể biến dạng nhưng hình thù đôi tai thường không thay đổi).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "ANH PHẢI SỐNG!"

      Xóa
    2. Bác phải xem tổng thể cả trang mới đoán định được, chẳng lẽ ảnh gđ ông Nguyễn Xuân Phúc cũng toàn ngụy tạo? Bác nhầm rồi, nội bộ cấp cao mới có những tấm ảnh đấy bác ạ.

      Xóa
  38. Nếu Anh Thanh chết tức tưởi như thế này là do tội ông TBT Trọng mà ra. Ông tham lam quyền lực, dùng Anh Thanh để củng cố ghế TBT mà không có cơ mưu, và không bảo vệ được thuộc cấp. Thật vô dụng con người ngồi đỉnh cao quyền lực như ông Trọng. Đây là bài học xương máu, quá đắt cho Anh Thanh và những người đang phò ông Trọng. Nếu Bộ chính trị do ông Trọng đứng đầu mà không tìm ra được thủ phạm thì trách nhiệm này không thể gánh hết , ông không còn xứng với Anh Thanh và ông nên từ chức giữa nhiệm kỳ này.

    Trả lờiXóa
  39. Tin cập nhật lần cuối: Đúng 08:35 tối thứ sáu, ngày 9/1/2015, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về tới sân bay quốc tế Đà Nẵng

    7.1.15

    Chân dung Quyền lực

    Theo nguồn tin riêng, hãng AMR Air Ambulance cho biết, vì lý do thời
    tiết xấu như truyền thông trong nước đã đăng nên chuyến bay đưa ông
    Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng đã không thể khởi hành và về đúng ngày
    6/1/2015 như dự định. Dù rất nôn nóng để cung cấp thông tin cho quý độc
    giả, nhưng chúng tôi phải xác nhận chắc chắn rồi mới có thể thông báo.
    Sau đây là lịch trình bay mới, vừa được cập nhật lần cuối lúc 8 giờ tối ngày 6/1/2015 (giờ Seattle, Washington), cụ thể:

    Cất cánh từ Seattle, Washington lúc 10:15 sáng ngày 8/1/2015 (giờ Seattle, Washington).

    Chuyến bay vẫn sẽ tạm dừng để tiếp nhiên liệu 2 lần tại Alaska và Osaka, sau đó tiếp tục bay thẳng về Đà Nẵng.

    Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 08:35 tối thứ sáu, ngày 9/1/2015 (giờ Việt Nam). Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được xe cứu thương đưa thẳng về Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) để các bác sĩ tại đây tiếp tục công tác điều trị duy trì thể trạng cho ông.
    Nhìn ông nằm lịm mà ứa nước mắt, liệu Nguyễn Xuân Phúc có biết hối hận vì những gì đã gây ra cho ông Nguyễn Bá Thanh? Bản gốc của tấm ảnh gây tranh cãi, được chụp khi ông Nguyễn Bá Thanh còn tỉnh táo vừa được nguồn tin cung cấp
    Theo nguồn tin, được biết bác sĩ Elihu Estey đã chuẩn bị sẵn phác đồ và
    kế hoạch điều trị cho ông tại Việt Nam để các bác sĩ tại Bệnh viện Đà
    Nẵng tham khảo và phối hợp.

    Dù lý do trì hoãn chuyến bay là bất khả kháng nhưng BBT cũng chân thành cáo lỗi cùng độc giả và nhân dân.

    http://chandungquyenluc.blogspot.com/.../cap-nhat-lan...

    Tin cập nhật lần cuối: Đúng 08:35 tối thứ sáu, ngày 9/1/2015, ông Nguyễn Bá Thanh...
    CHANDUNGQUYENLUC.BLOGSPOT.COM

    Trả lờiXóa