Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

‘Không nên làm nóng vấn đề' ông Bá Thanh


Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương nói hoàn toàn không có chuyện ông Bá Thanh bị đầu độc và cảnh báo giới báo chí VN về thông tin “giật gân câu khách”.
Bình luận được Phó Ban Tuyên giáo Trung Ương Nguyễn Thế Kỷ đưa ra trong cuộc “tiếp xúc” với truyền thông trong nước với sự tham gia của lãnh đạo Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương.
Phản hồi lại câu hỏi của phóng viên báo Tuổi Trẻ rằng căn cứ nào để Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương khẳng định ông Bá Thanh không bị đầu độc, ông Kỷ nói “ Vậy căn cứ nào nói bị đầu độc?
“Trên mạng có nhiều thông tin xấu độc, chia rẽ nội bộ, tung tin. Phải sàng lọc thông tin, không thể nghe bất kỳ thông tin nào trên mạng. Hoàn toàn không có chuyện đó.
Từ tháng Tám đến giờ tôi chưa gặp ông Thanh, bệnh án không được nhìn. Đại sứ Nguyễn Quốc Cường cũng không được vào thăm - Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương
“Báo chí không được biến đây thành thông tin bất thường, giật gân câu khách. Mạng xã hội đưa thông tin xấu là ông Thanh bị đầu đọc bằng phóng xạ, đấu đá tranh giành quyền lực… phải phản bác để định hướng dư luận.
“Đội ngũ bác sĩ trong nước làm mọi cách để cứu chữa ông. Cần bình tĩnh, tỉnh táo, khoa học, khách quan chính xác. Không nên làm nóng vấn đề…”
Trưởng Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương Nguyễn Quốc Triệu, chủ tọa cuộc “tiếp xúc với báo giới” tại Hà Nội vào chiều ngày 07/01, nói lưu ý báo giới rằng “luật Khám chữa bệnh quy định bệnh viện có quyền giữ bí mật bệnh tật. Do đó việc tiếp cận hồ sơ bệnh của ông Bá Thanh sẽ được cân nhắc, xin ý kiến cấp trên.”
{“Từ tháng Tám đến giờ tôi chưa gặp ông Thanh,
bệnh án không được nhìn.
Đại sứ Nguyễn Quốc Cường (Đại sứ tại Mỹ) lúc đó
đến đúng lúc điều trị vô trùng cũng không được vào thăm”,
ông Triệu nói thêm.}
Trả lời các nhà báo, bác sỹ Phạm Gia Khải một thành viên của Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương được dẫn lời nói rằng “Làm khoa học phải có chứng cứ, không thể dựa vào quan hệ cá nhân. Chúng tôi không gạt mọi khả năng, nhưng chọn khả năng có nhiều bằng chứng nhất. Đến nay chưa có triệu chứng nhiễm độc ở bất cứ nơi nào trong cơ thể ông Thanh.
Trong khi đó phó giáo sư Nguyễn Quốc Khánh nói "Phải có hồ sơ từ Mỹ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị cho ông Thanh."
'Chưa nắm hồ sơ bệnh án'
Đáng lý ra, lãnh đạo ban này cần những cơ sở xác đáng hơn nhiều trước khi khẳng định một vụ việc nghiêm trọng liên quan đến cán bộ cao cấp như ông Thanh - Phạm Chí Dũng, Nhà báo Tự do
Dư luận trong những ngày qua quan tâm nhiều tới thông tin về sức khỏe và kế hoạch đưa ông Bá Thanh về nước sau thời gian chữa bệnh tại Hoa Kỳ.
Ông Phạm Chí Dũng, một nhà báo tự do, viết trên Facebook cá nhân rằng “Mâu thuẫn lớn lao đã xảy ra khi lãnh đạo Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương khẳng định thông tin ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc là thông tin sai lệch, nhưng Phó Giáo sư Nguyễn Quốc Khánh lại cho biết "Để biết được tình trạng của ông Thanh thế nào phải chờ hồ sơ từ bên Mỹ”.
{“Nếu chưa nắm được hồ sơ bệnh án,
làm sao Ban BVCSSK TƯ có thể khẳng định
tin ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc là "xuyên tạc"?
Đáng lý ra, lãnh đạo ban này cần những
cơ sở xác đáng hơn nhiều trước khi khẳng định một vụ việc
nghiêm trọng liên quan đến cán bộ cao cấp như ông Thanh,” - ông Dũng viết.}
Phó trưởng Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương Trần Huy Dụng trước đó cung cấp cho báo chí những thông tin căn bản liên quan sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.
“Ông Bá Thanh bị bệnh từ tháng 5/2014, được đưa vào bệnh viện 108 để điều trị rối loạn sinh tủy. Sau đó, ông được đưa sang Singapore điều trị vào tháng 6-7, mỗi tháng 1 tuần rồi về nước. Sau đó, theo giới thiệu tư vấn của Singapore, ông Bá Thanh được đưa sang Mỹ để điều trị, bắt đầu từ trung tuần tháng 8.
“Từ đó đến nay, các bác sĩ tại Mỹ đã điều trị hóa chất 3 đợt cho ông Bá Thanh để chuẩn bị ghép tủy. Nhưng đến nay chưa đủ điều trị để ghép tủy nên thống nhất không điều trị hóa chất nữa mà tăng cường sức khỏe ở Việt Nam.
Giới lãnh đạo Ban Bảo vệ, Chăm sóc Sức khỏe Trung ương cũng xác nhận rằng họ đã liên hệ với bộ phận đưa ông Thanh về nước và được cho biết chưa có lịch lên đường vì thời tiết bên Mỹ chưa tốt.
Họ cũng nói thêm rằng gia đình ông Thanh đề nghị được đưa về Đà Nẵng điều trị. (BBC)
-------------

31 nhận xét:

  1. Dù thông tin hình thức nào thì cũng là tin đồn.Nhưng cứ theo cán bộ ban sức khỏe đến cán bộ tuyên giáo thì có mâu thuẫn đấy, ai quan tâm đọc chậm nghĩ xem.Đòi chứng cứ thì nguy thật chứ không đùa vì: nếu ông NBT bị đầu độc thì giao cho các ông các ông có dám nhận chứng cư?Bởi nếu ai cầm chứng cứ cũng là cầm cái chết .....ai dám đây?
    Cho nên nhiều việc khi đụng đến các vị thể hiên lúng túng hoặc thiếu chuẩn bị nên trước công chúng chỉ nhăm nhăm đe nạt chứ nào có thuyết phục được ai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm sao họ lại thừa nhận ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc được. Vì nếu như vậy họ thừa nhận sự thất bại thảm hại của ĐCS trước sự tha hoá quyền lực, lợi ích và sự tàn độc trong đội ngũ lãnh đạo cao cấp của ĐCS. cỡ như trưởng ban nội chính ĐCS mà không bảo vệ nổi cái ác thì đảng còn có thể bảo vệ cho ai, ông trưởng ban chống tham nhũng NPT chống cái gì?

      Xóa
  2. Chứng cứ gì cũng không thuyết phục bằng bệnh án của bệnh viện bên Mỹ và bác sĩ trực tiếp điều trị tại đó trong mấy tháng qua.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay tôi có đọc bài viết đăng trên Vietnamnet , tường thuật lại cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí trong nước ( gọi là họp báo cho nó gọn ) do hai ban : ban bảo vệ sức khỏe TƯ và ban tuyên giáo TƯ ( có các ông Nguyễn quốc Triệu , Nguyễn thế Kỷ , Gs Phạm gia Khải ...) . Về việc " giải thích , nói rõ " những thông tin về tình hình bệnh tật cũng như những tin " bịa đặt , xằng bậy " của dư luận " thế lực thù địch " đối với ông Nguyễn bá Thanh . Quả thực đọc xong tôi chỉ biết " cười khẩy " và ngán ngẩm cho các ông của hai cái ban này , các ông " bày vẽ " ra làm gì cái cuộc họp báo vớ vẩn này , thà các ông cứ làm cái việc chuyên môn - kỹ thuật y tế thuần túy đi cho thiên hạ được nhờ . Còn cái ông Nguyễn thế Kỷ ( phó ban tuyên giáo TƯ ) thì cả ông và cái ban TG của các ông chẳng ai lạ gì , miễn bàn ! Các ông hỏi đám phóng viên các báo là : dựa vào đâu mà cho là ông NBT bị đầu độc ? nói thì phải có dẫn chứng cụ thể , chớ có a dua với dư luận " phao tin đồn nhảm " ! Rồi cái ông Nguyễn quốc Triệu ( nguyên BT bộ y tế , tôi chẳng lạ gì trình độ chuyên môn , quản lý ngành y tế của ông này ) , ông Gs Phạm gia Khải lý giải tình trạng bệnh của ông NBT là mắc hội chứng rối loạn sinh tủy ( bệnh thuộc loại tứ chứng nan y ) đến nay chưa rõ nguyên nhân , cơ chế sinh bệnh !??? Một câu hỏi rất " cắc cớ " của các ông trong hai cái ban này , nếu tôi là phóng viên báo trong cuộc họp báo đó tôi sẽ hỏi các ông " quan " đó là : cơ chế , nguyên nhân sinh bệnh " rối loạn sinh tủy " chưa rõ vậy thì các ông dựa vào đâu để khẳng định rằng ông NBT không phải bị đầu độc ? chứng cứ nào để các ông có thể đưa ra nhận định như vậy ? đâu có phải các ông cứ cái kiểu " cả vú lấp miệng em " như thế là không ổn . Biết đâu một trong các nguyên nhân sinh bệnh về tủy của ông NBT là do ông bị nhiễm chất phóng xạ do một nguồn nào đó ( thức ăn , nước uống , thuốc điều trị bệnh thông thường mà ông vẫn dùng , kể cả thuốc đánh răng , dầu gội ...) . Nhưng thôi , tôi và nhiều người đều hiểu một điều " duy nhất đúng " đó là : nếu các ông và cả " cấp trên " của các ông biết " mười mươi " ông NBT " bị đầu độc " thì ...BỐ BẢO các ông cũng chẳng dám HÁ MIỆNG ! Biết chết liền .
    Thôi , thà cứ im đi cho nó LÀNH các ông ạ , bày vẽ ra làm gì cái trò họp báo họp biếc cho rách việc ! Tai , mắt nhân dân chứ có phải " điếc lác " gì cho cam !
    ( một Bs nghỉ hưu )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chuẩn quá, mấy ngày vừa qua tôi luôn theo dõi báo bác Bồng, chờ xem khi nào Bá Thanh ra đi, nhưng rõ ràng cái chết của Bá Thanh khác xa với Quý Ngựa. Hồ sơ, bác sỹ bên Mỹ còn đó, nếu cần thiết xét nghiệm mẫu xương cốt rõ ngay, đến cả Napoleon, Arafat người ta còn biết chết đâu cơ mà, cái quan trọng là ai dám làm rõ thôi.

      Xóa
  4. Buồn và bực!
    Buồn cho số phận ông Nguyễn Bá Thanh, khỏe ngang cầu thủ bóng đá mà bị trọng bệnh.
    Buồn cho hy vong của dân chúng về một gương sáng Nguyễn Bá Thanh, nay bị ốm.
    Buồn cho hệ thống cán bộ đông nhiều nhưng quá hiếm một người như Nguyễn Bá Thanh.
    Bực cho hệ thông cán bộ đảng tâm hồn khô cứng và chai sạn' thiếu tình đồng loại.
    Bực cho hệ thống tuyên huấn chỉ biết im re, bưng bít thông tin.
    Bực cho lãnh đạo bưng bít thông tin và trái tim vô cảm.
    Buồn và Bực nhiều thứ ở xứ ta, nó thế !
    Buồn và Bực về thái độ của đồng chí
    Thương một nhân cách Nguyễn Bá Thanh không còn đủ sức để cùng đồng đội chống lại "bóng ma" tham quyền nơi đồng chí, đồng đội.
    Thương, rất thương, và vô cùng thương Nguyễn Bá Thanh.
    Cầu mong Tiên Thánh Trời Phật phù hộ độ trì cho Nguyễn Bá Thanh tai qua, nạn khỏi.
    Hy vọng là dzây. Cầu mong phép lạ cứu vơt Nguyễn Bá Thanh.
    Một con người của dân chúng....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác buồn,bác bực, bác bèn bóc bèn bưng bác Bá . Bác Bá bị bác bưng, bác Bá bị bệnh bết bát bác Bá bèn byeb bye bác bưng.....

      Xóa
  5. Chiếc cầu quay lúc xoay ngang xoay dọc
    Có ai khóc mà sông Hàn lặng sóng
    Khúc ruột miền Trung điểm nối giữa cầu
    Ca điệu lý sầu bi ai bến nước
    Ai được một đời ai vơi nỗi hận
    Đồng chí đồng sàng trái ngang dị mộng
    Chí không chung sao đệm lót chữ đồng
    Để cắm bẫy để gài chông thuốc độc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một tâm sự u uẩn :
      Ai được một đời ai vơi nỗi hận ?
      Có lẽ nói về vụ án Sông Hàn trong đó ông
      PMThông bị bắt vì đưa hối lộ cho quan bự
      nhất ĐN.rồi PMT.tự tử.Vụ này do tướng
      CA/ĐN Trần Văn Thanh... chủ trì ?

      Xóa
  6. Bây giờ là những năm đầu của thế kỷ 21 - thế kỷ của công nghệ thông tin và thông tin mở. Bà con nông dân và trẻ em cũng có điện thoại 3G. Thì hỏi rằng việc họp báo, công bố thông tin như vậy liệu có sức thuyết phục không?

    Trả lờiXóa
  7. chính các ông lãnh đạo mới là người đưa tin thất thiệt ...
    nếu bị đầu độc thiệt thì có ... trời biết vì các ông sẽ ếm nhẹm chìm xuồng chứ có điều tra gì đâu ...
    thôi để chờ tin lề trái cho chắc ăn

    Trả lờiXóa
  8. Cứ cái kiểu bưng bít thông tin quá đà để dân đồn đoán, suy diễn thì lại chụp mũ là xuyên tạc, là thế lực thù địch...người dân đấu tranh nói lên tiếng nói của mình cũng chỉ để góp ý xây dựng một đất nước văn minh chứ không phải xấu hổ khi phải nhận mình là người vn sống dưới chế độ xhcn. Liên quan đến bác Thanh việc không có thông tin hoặc có mà giấu của báo chí do ban tuyên giáo ra chỉ đạo, lúc giấu hết được thì họp với báo củng vô ích khi mà niềm tin đã bị đánh cắp. Làm chính trị ở vn chỉ để vơ vét của cải, quyền lực sinh sát nắm trong tay thì mọi nguy cơ tiềm ẩn cản trở nhóm lợi ích đều có thể bị cho ra rìa, nhẹ thì kiểm điểm về hươu, nặng thì tai nạn đau bệnh...nói chung cái gì đi trật quỹ đạo là toi. Thế thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Thực ra ban bảo vệ sức khỏe TU đã giấu đầu hở đuôi .Bằng chứng là ông NBT đã được ban này điều trị chán chê nhưng không khỏi , phải cho qua Sinh , rồi qua Mỹ , vì vậy họ phải nắm được tình trạng bệnh nhân và phác đồ điều trị chứ . Tôi không tin các bác sỹ đầu ngành của ban này không nắm được bệnh trạng của ông NBT . Họ phải biết điều này từng ngày , thậm chí từng giờ , dù ông NBT điều trị tại Mỹ hay bất cứ đâu . Đó là trách nhiệm của họ . Có bất thường không khi ông Trưởng ban BVSKTU mà không được gặp bệnh nhân , không được nhìn bệnh án . Ai cấm ông , trong khi đó là trách nhiệm của ông , vậy ông làm cái gì và ở đâu thời gian qua ?

    Làm Bác sỹ để chăm sóc bệnh nhân , giúp họ khỏi bệnh và tỉnh táo , chứ không nên khuyên người dân phải : “ Bình tĩnh , tỉnh táo “ – Đó là việc của bên tuyên huấn . Vả lại người rất cần được tỉnh táo trong lúc này là ông NBT chứ không phải người dân – Dân lúc nào cũng tỉnh , chưa từng hôn mê bao giờ . Xin ông trưởng ban Hãy chú trọng vào chuyên môn , đừng làm thay việc của người khác .

    Nên coi việc nhiều tầng lớp nhân dân quan tâm đến sức khỏe của lãnh đạọ đất nước là đáng ghi nhận , sao lại nói : “ Trên mạng có nhiều thông tin xấu độc, chia rẽ nội bộ, tung tin. Phải sàng lọc thông tin, không thể nghe bất kỳ thông tin nào trên mạng. ”

    Vì sao ông Kỷ phải cuống lên thế nhỉ . Hãy giải thích thấu đáo bệnh tình của ông NBT cho dân biết , thì họ mới phân biệt đâu là độc , đâu là lành rồi họ mới “ Sàng “ được chứ .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  10. Để các đại án tham nhũng trong ĐCS VN không bị đưa ra ánh sáng. Tất nhiên ông Thanh sẽ phải chết
    Bị đầu độc bằng phóng xạ là khả năng có thật, sự logic đó không thể ai bác bỏ được.
    Đó là tội ác trong hệ thống chuỗi các tội ác và là hậu quả tất yếu của đấu đá tranh giành quyền lực trước các đại hội Đảng nói chung và trong đại hội Đảng lần thứ 12 nói riêng …
    Bày vẽ ra cái trò họp báo làm cho người dân VN hiểu rằng Đảng đang cố biện minh cho những cái xấu xa

    Trả lờiXóa
  11. Để các đại án tham nhũng trong ĐCS VN không bị đưa ra ánh sáng. Tất nhiên ông Thanh sẽ phải chết
    Bị đầu độc bằng phóng xạ là khả năng có thật, sự logic đó không thể ai bác bỏ được.
    Đó là tội ác trong hệ thống chuỗi các tội ác và là hậu quả tất yếu của đấu đá tranh giành quyền lực trước các đại hội Đảng nói chung và trong đại hội Đảng lần thứ 12 nói riêng …
    Bày vẽ ra cái trò họp báo làm cho người dân VN hiểu rằng Đảng đang cố biện minh cho những cái xấu xa

    Trả lờiXóa
  12. Trương Minh Tịnhlúc 23:26 7 tháng 1, 2015

    Ông Nguyễn Quốc Triệu :"Từ tháng 8 tới giờ tôi chưa được gặp ông Thanh.Bệnh án không được nhìn".
    Ông Trần Huy Dụng :"Ông Thanh bị rối loạn sinh tũy".
    Ông Phạm Gia Khải :"Chúng tôi không gạt mọi khả năng, nhưng chọn khả năng có nhiều bằng chứng nhất".
    Ông Nguyễn Quốc Khánh :"Để biết được tình trạng của ông Thanh thế nào phải chờ hồ sơ từ bên Mỹ”.

    1/-Thưa Quý Vị.....Cái gì mà kỳ vậy?-Đúng ra , mấy ông phải kết luận :"Chúng tôi không biết gì cả". Chứ tại sao lại khẵng định :"Ông Thanh không bị đầu độc".
    2/-Nếu tôi là dân,tôi sẽ nói :Mấy ông không được gặp,không được thăm.Trong khi "Chân Dung Quyền Lực" có tất cả hình ảnh ông Thanh.Chứng tỏ họ được thăm.Và họ nói "Ông Thanh bị đầu độc". Tôi phải tin CDQLực chứ.Ai ngu mà đi tin mấy ông "ăn ốc nói mò"?
    3/-Nếu tôi là nhà báo,tôi sẽ hỏi "Tại sao không qua Trung Quốc chữa mà lại qua Mỹ".Coi mấy ông trả lời sao.

    Trả lờiXóa
  13. Đảng đang nắm "bạo lực cách mạng" trong tay,muốn nói cái gì mà chẳng được.
    Hình như lâu rồi không nghe mấy cha tuyên giáo ra rả cái câu bịp bợm "dân biết,dân bàn,dân làm,dân kiểm tra"

    Trả lờiXóa
  14. Chỉ mấy hôm trước , tất cả các vị có trách nhiệm về sức khỏe đều phủ nhận chuyện ông Thanh về nước , hôm nay đã công nhận , vậy là dân mạng đã đúng phần 1 ! Còn phần 2 thuộc về . . . . " nhạy cảm " nên rất khó nói . Các Bác sĩ Mỹ khi đến VN cần nhớ 1 điều : Có những chuyện ở Mỹ không thể xảy ra nhưng ở VN thì tất cả đều có thể . Tôi sợ nhất là hồ sơ sức khỏe của ông Thanh ở Mỹ được bàn giao và sau đó được dịch sang tiếng Quốc ngữ theo " tiêu chuẩn VN " . Tất cả đều có thể , vì họ là những người " bách chiến bách thắng " mà !

    Trả lờiXóa
  15. Cẩn thận nhé, biết đâu về nước nó sẽ cho ông chết sớm

    Trả lờiXóa
  16. Không lẽ "chúng tôi" phải định hướng dư luận rằng, ông NBT bị nhiễm xạ do tham nhũng thiết bị chức chất phóng xạ? Nhức đầu...

    Trả lờiXóa
  17. Tôi có một lần đá bóng với ông Thanh. Khi tôi lừa bóng qua được ông, Bá Thanh liền đá vào bắp chân tôi một cái, vẻ mặt hậm hực rất thơ ngây. Rất hồn nhiên.
    Còn vấn đề này, tự bản thân nó nóng rồi.
    Chẳng ai đủ "guyền neng lồm nóng hay lồm nguội" nó được!

    Trả lờiXóa
  18. Toàn thầy bói mù xem voi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng nếu các ông thầy bói "mù" tổng hợp ý kiến lại, cũng có thể ra vấn đề đấy, ông "mắt sáng như đèn pha xe Wave TQ" ơi.

      Xóa
  19. A. Thanh về Đà Nẵng điều trị coi như là những ngày cuối cùng.Sự hi sinh nào cũng quí giá,anh có ra đi sớm cũng còn sống mãi với Nhân Dân Đà Nẵng.
    Anh Thanh không bị đầu độc đâu.Nhưng đã ở phòng khách Trung Quốc bị nhiễm phóng xạ thôi.Bài học này có từ lâu mà Thanh thiếu cảnh giác.
    Hơn 60 tuổi rồi,ghép tủy thì tủy có sinh ra bao nhiêu đâu.Sinh bệnh lão tử ai mà tránh được.Sống như Thanh đã là xứng đáng rồi.
    Miền Trung có bao nhiêu cán bộ cao cấp chết mờ ám,bao nhiêu người phải sống trong lay lất vì hãm hại,đâu riêng gì anh Thanh đâu mà giải thích vòng vo,sai nghiệp vụ chuyên môn cho thế giới họ cười chê.
    Chống lại thế lực đen là chết,tổng thống cũng chết,tổng biên tập báo cũng chết,trùm tình báo lớn nhất thế giới chạy trốn cũng bị dìm nước cho chết....Nhưng chết đâu phải ngăn sự hi sinh cho nhân và cho sự hòa bình.
    Riêng mình thì sợ chết khi nhận nhiệm vụ chống tham nhũng,nhưng cũng nhận chỉ 1 điều kiện là chuyển gia đình vào Sài Gòn.Mình không bị chết vì mình là Việt Cộng thứ dữ,chúng biết cả,nhưng chúng ra tay cũng khá bẩn đó thôi.
    Thế lực đen ở đâu cũng có,Việt Nam cũng nhiều,ĐCSVN đâu phải thánh mà trừ được thế lực này,cỡ như cụ Trần Kiên,cũng UV BCT đấy,vậy mà có loại trừ chúng được đâu,cụ bỏ HN về Quảng Ngãi với sự bảo vệ chặt chẽ của nhân dân nên sống đến cuối đời.
    Dù có chết nhưng cũng chọn con đường hi sinh cho Dân tộc,bảo vệ Tổ Quốc và bảo vệ sự tồn vong của ĐCSVN.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS viết cũng có phần đúng , nhưng thế lực đen không thể tồn tại độc lập , nó hoạt động có hiệu quả là nhờ Ô dù chính trị , Thanh tra , Toà án , CA và các tập đoàn tham nhũng góp sức , đã đọc Găngstơ đặc sản Hoa Kỳ chưa ? Bố Già ? Bạch tuộc Ytaly ? Benito Mussolini là khắc tinh của thế lực đen , khi ông cầm quyền , Mafia không có đất sống , như vậy thế lực đen không phải là thứ ghê gớm đến mức độ không trừ được ??? nếu anh là người cán bộ lãnh đạo trong sạch , không tham nhũng , không nhận hối lộ thì bố bảo thằng khác dám làm bậy ! Thế lực đen không thể tồn tại , nó sẽ tự biến mất trong môi trường trong sạch
      . Với những lí do bao biện nhu nhược thì dù có đeo kính , đội mũ và đổi tên , người ta vẫn nhận ra Công Sơn , khẩu hiệu thì vẫn giương cao nhưng ý chí thì CS để quên trong rừng rồi .

      Xóa
    2. Nặc danh00:52 Dừng vội khen Công Sơn . Lão ấy vờ vịt đấy ,để lão ngủ yên đi không lại sắp nhảy lên bây giờ thì mệt.

      Xóa
  20. Buồn và nản quá mấy ông Bộ TT-TT, Ban Tuyên giáo TW bơi!. Dư luận trên mạng XH đã làm dấy sóng đời sống nhân dân Đà Nẵng và cả nước cả tuần, nay các vị mới bày trò họp báo, họp bít. Muộn rồi, các ông lúng túng trước sự thật và càng vụng về hơn trong cuộc họp báo ngày 7/1./2015. Muốn bít đường dư luận XH nhưng các vị không thể làm được trong thời CNTT @ này. Các vị căn cứ vào đâu nói dư luận xuyên tạc về chuyện ông Thanh bị đầu độc, trong khi các ông trả lời phóng viên là không thấy, không đọc hồ sơ bệnh án, không liên lạc được với ông Thanh ở Mỹ?. Chẳng biết các ông Bộ TT-TT và ban TG TW như ông Kỷ làm cái gì, học ở đâu ra mà không biết tự xấu hổ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo chí mà được nói năng
      Mấy cha tuyên giáo hàm răng chẳng còn

      Xóa
  21. Tuồng trò. Dân biết tỏng rồi còn ỡm ờ.
    Tuyên giáo bây giờ chỉ còn là cái xác không hồn. Công an đã thay tuyên giáo rồi. Nhưng dư luận và nhân dân vẫn thắng. Bằng chứng đây: Báo Thanh tra đưa tin "Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc. " Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh khẳng định như vậy tại hội nghị của Chính phủ với địa phương triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015 ngày 29/12.
    Vậy tuyên giáo trắng bụng rồi nha.

    Trả lờiXóa
  22. Cộng sản Việt Nam cũng hết thuốc chữa rồi. Qua Mỹ may ra.

    Trả lờiXóa
  23. "Chủ nghĩa cs là giấc mơ của vài người, nhưng là cơn ác mộng của nhân loại" -Victor Hugo

    Trả lờiXóa