Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Đại gia Dũng lò vôi: 'Tôi quá bất ngờ trước việc công an khởi tố vụ án'

Dung lo voi
Hôm qua, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương khởi tố vụ án vận chuyển gần 9,173m3 gỗ trắc nghi là gỗ lậu liên quan đến Công ty cổ phần Đại Nam, đại gia Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng lò vôi),  giám đốc kiêm chủ tịch HĐQT công ty lên tiếng phủ nhận. 
Ông này khẳng định số gỗ trên có nguồn gốc giấy tờ hợp pháp và số gỗ này được sử dụng vào việc xây đền thờ ở Khu du lịch Đại Nam
Trao đổi với phóng viên, ông Dũng “lò vôi” xác nhận có sự việc hơn 9 m3 gỗ trắc mà Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác như: Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Bình Dương, Chi cục kiểm lâm tỉnh Bình Dương thu giữ từ chiều 2.10.2014 đến nay là của Công ty cổ phần Đại Nam (trụ sở ở Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). 
“Bản thân tôi quá bất ngờ trước việc công an khởi tố vụ án. Từ trước đến giờ Công ty cổ phần Đại Nam không hề buôn bán gỗ”-ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định.
Ông Dũng cho biết, nguồn gốc lô gỗ hơn 9m3 xẻ trắc bị thu giữ và đang bị điều tra hình sự là lô gỗ nằm trong lô hàng gỗ đa chủng loại mà ông là đại diện cho Công ty cổ phần Đại Nam ký hợp đồng mua của Công ty TNHH Hoàng Gia Cát Tường (trụ sở đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đầu tháng 11/2009. 
Ông Dũng có cung cấp, khi mua lô hàng này, 2 bên có ký hợp đồng kinh tế, có hóa đơn, chứng từ. Nguồn gốc số gỗ, theo ông Dũng, Công ty TNHH Hoàng Gia Cát Tường nhập khẩu có khai báo tại Hải quan tỉnh Đồng Tháp.

Dung lo voi
Hợp đồng mua gỗ giữa Đại Nam và đối tác mà theo ông Dũng, nó chứng minh số gỗ là có nguồn gốc rõ ràng
Mục đích mua lượng lớn gỗ, theo đại gia Dũng “lò vôi” là để xây dựng đèn thờ trong Khu du lịch Đại Nam. Số gỗ bị cơ quan chức năng thu giữ là số gỗ còn dư sau khi xây dựng đền thờ xong, được lưu giữ trong kho. 
“Tôi nghe anh em nhân viên báo cáo là thanh lý số gỗ xẻ trắc, khoảng gần 10m3 để cho trống kho. Nhân viên cũng báo giá thanh lý là 50 triệu đồng/m3. Toàn bộ lô gỗ xẻ trắc, giá bán là 500 triệu đồng và tôi khẳng định là có hợp đồng, hóa đơn hợp pháp”-đại gia Dũng lò vôi khẳng định.
Chiều 2.10.2014 khi lô gỗ trên 9m3 gỗ xẻ trắc bị thu giữ tại địa bàn TX.Thuận An thì phía Công ty cổ phần Đại Nam có cung cấp các giấy tờ có liên quan cho cơ quan công an, kiểm lâm. Theo ông Dũng, các cơ quan chức năng đã xác minh ở Công ty cổ phần Đại Nam rồi Hải quan Đồng Tháp. 
“Thậm chí có sự chứng kiến của nhiều bên, họ kiểm tra từng lóng gỗ, dấu búa trên từng lóng gỗ thì thấy phù hợp với giấy tờ chứng từ, hóa đơn mà chúng tôi cung cấp”-ông Dũng nói thêm.
Dung lo voi
Hóa đơn mua gỗ do Đại Nam cung cấp
Trên giấy tờ mà ông Huỳnh Uy Dũng cung cấp còn thể hiện, sau khi lô gỗ xẻ trắc bị thu giữ khoảng 2 tháng (tức ngày 2.12) Công an TX.Thuận An có lập biên bản vi phạm hành chính, có chữ ký, con dấu của Phó trưởng Công an TX.Thuận An là thượng tá Võ Văn Hồng; còn tổ chức vi phạm là do ông Phạm Đình Khương – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam làm đại diện. 
Hành vi vi phạm được xác lập theo biên bản này là “mua bán gỗ không có xác nhận của kiểm lâm, vi phạm thủ tục hành chính trong mua, bán lâm sản”. 
Tuy nhiên đến nay Công an TX.Thuận An thông báo với báo chí, là đã khởi tố vụ án để mở rộng điều tra về lô hàng trên 9m3 gỗ xẻ trắc nói trên. Bản thân ông chủ Khu du lịch Đại Nam nói rằng ông cũng…không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Hiện vụ án đang được Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương thụ lý điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

Dung lo voi
 Số gỗ bị công an thu giữ và đã khởi tố vụ án
--------------

17 nhận xét:

  1. Có 1 mình ông "bất ngờ" thôi. Còn mọi người đều thấy ông "rất ngờ"!

    Trả lờiXóa
  2. tôi nói với ông dũng lò vôi rằng,tốt hơn hết tất cả tài sản của ông hiện nay phân phát hết cho ah em công nhân đi,tôi tin rằng trước sau gì bọn chúng sẻ cướp hết của ông sau đó chúng sẻ cho ông vào tù,cs là thế,mong ông nhanh chống thực hiện còn ko thì ko kịp đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác , ai muốn " được sống" ở "thiên đường " XHCN đều phải vậy !

      Xóa
  3. Anh dùng gỗ quý (danh mộc) để xây dựng Khu du lịch
    Đai Nam của riêng anh là có dấu hiệu phạm pháp rồi vì
    tài nguyên đất nước là của nhân dân (nói chung).
    Ở đây,cần khởi tố thêm quan chức nào đã ký giấy cho
    mua bán toàn bộ số gỗ nói trên,chứ không chỉ Dũng LV.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Dũng lò vôi ơi, tôi mách cho ông, ông lật sách Việt sử đời Lê, trang số..., dòng số...(*), làm theo đó thì ông sẽ thoát tội ngay thôi mà !
    (.) Sau khi chiến thắng giặc Minh, vua Lê Lợi cho làm TƯỢNG VÀNG BẰNG NGƯỜI THẬT, cống cho giặc để vuốt giận Minh đế và cầu hoà.

    Trả lờiXóa
  5. Đồng chí Dũng LV không thấy di họa việc thú dữ của đồng chí cắn chết hai người dân vô tội à?
    Là tôi, hiến hết tài sản, lập chùa trên núi để sám hối đến hết đời.
    Nam mô Thích Ca Mô Ni Phật...

    Trả lờiXóa
  6. Hết thời rồi... Giờ là những gì sẽ xảy ra theo dự báo của mọi người...

    Trả lờiXóa
  7. Cả hệ thống chính trị Bình Dương cùng vào cuộc để chống Dũng Lò Vôi. Bài học Tiên Lãng còn đó, các cấp chính quyền Hải Phòng,bộ máy truyền thông, CA, QĐ, các hội, đoàn thể, mặt trận... cùng vào vùi dập anh Đoàn Văn Vươn. Kết quả là gia đình anh Vươn vào tù, tài sản bị cướp phá, bọn thủ ác thì bình yên vô sự, thằng Đỗ Hữu Ca thì hênh hoang trận đánh đẹp và còn được phong tướng. Dũng Lò Vôi hãy liệu chừng

    Trả lờiXóa
  8. Huỳnh Phi Dũng ký hai tay , một tay thay mặt công ty Hoàng Gia Cát Tường , tay trái thay mặt công ty Đại Nam. Thằng này buôn lậu nổi tiếng từ lâu rồi. Nhưng trước kia được ô dù che đỡ, giờ hết thời mới phơi mặt ra. Phải trừng trị đích đáng. Dân Bình Dương hoan nghênh thanh tra lại toàn bộ công ty Đại Nam.

    Trả lờiXóa
  9. Xa xa hơn nữa là vụ tử hình bà Cát Hanh Long (Nguyễn Thị Năm) ở Thái Nguyên chưa phai mờ!

    Trả lờiXóa
  10. Dũng lò vôi ơi,tiền thuế của em đóng góp chưa là bao so với bà NĂM(Cát Hanh Long) và ông TRịnh Văn Bô đâu,chắc chắn họ còn yêu dân tộc hơn em vạn lần... vậy mà...! 9CUNG khi công thành danh toại,hạ cánh an toàn,viên mãn với cả trăm Ha cao su thu hoạch mủ đến đời cháu mà vẫn để em còn lành lặn đi lại,vẫn be be được với 3X thì phước em còn lớn lắm.chân thành khuyên em di tản tài sản,gia đình và cô vợ lại xong đã rồi hãy...thù 10 năm trả chưa muộn mà. dân Bình Dương ko muốn thấy em một ngày nào đó ngồi trên xe lăn xếp hàng mua vé vô thăm khu DLĐN mà nghẹn ngào hồi tưởng quá khứ đâu. thân ái

    Trả lờiXóa
  11. Trưởng hợp DLV.không thể so sánh với các nạn nhân
    là ÂN NHÂN của đảng CsVN.cỡ bà Năm được bời vì
    nhân thân và hoàn cảnh của họ qúa khác nhau.
    Bà Năm tự nguyện làm việc mà bà tin là hoàn toàn tốt,
    không hề VỤ LỢI,còn DLV.thì trái ngược hẳn.Y dựa
    hơi một quan chức có thế lực để TRỤC LỢI cho bản
    thân y và khi quan chức nọ rời khỏi quyền lực thì y
    phải bị "hy sinh" như trong bất cứ vụ viêc phi pháp
    nào bị phanh phui do nội bộ đấu đá để tranh quyền
    và tranh ăn,của hệ thống chính trị hoạt động chẳng
    khác gì một đảng cướp hay Mafia !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng. Bà Năm kiếm tiền bằng chính mồ hôi nước mắt của mình. Nhưng bị "lấy oán trả ơn"! Bọn người đối xử tàn ác với bà không thể "muôn năm" được! Đừng nên có ước mong đểu giả như vậy chứ!

      Xóa
  12. Chơi bài phải ăn gian mới thắng. Nhưng cũng... chết!
    Cuộc đời không đơn giản "Tiền là tất cả" đâu... Vôi ơi...
    Hãy thức vào nửa đêm về sáng, pha một bình trà, ra ngoài hiên uống và suy ngẫm.
    Đêm dài lắm mộng...
    Rồi ông sẽ muốn quay lại ngày xưa, khi còn có thể nở nụ cười hồn nhiên trên môi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn quay lại nung gạch nung vôi cũng khó. Tham vọng nhiều, gian nan cũng lắm. Giàu mà dốt. Đúng là trọc phú.

      Xóa
  13. Dũng lò vôi tiền nghìn tỉ, nhưng những cái sơ đẳng nhứt ổng cũng chẳng biết. Hợp đồnng của ông lập năm 2009, các căn cứ PL ghi trong HĐ thì không còn hiệu lực nữa. Ông căn cứ vào pháp lệnh HĐKT thì pháp lệnh ni đã hết hiệu lực từ 01/01/2006 rồi. Nghị định số 17 - HĐBT từ năm 1990 nay cũng không còn xài nữa. Ông không chết vì ông có nghìn tỉ, mà ông sẽ chết vì mấy súc gỗ này đó.

    Trả lờiXóa
  14. Thôi, mọi người đừng nói nữa, kẻo đương sự hối hận tự tử...
    Tôi lại mơ giữa ban ngày rồi. Nước ta đâu phải Hàn Quốc...

    Trả lờiXóa