Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Càng bịt, hũ mắm Phạm Quý Ngọ càng nặng mùi


             * VÕ VĂN TẠO
Sau cái chết không thể đáng ngờ và giật gân hơn của tướng Ngọ, báo Petrotimes do đại tá công an Nguyễn Như Phong làm Tổng biên tập, ngoài việc “nhảy cẫng đưa tin” (tối 18-2-2014) trước cả thời khắc ông Ngọ thực sự chết, ngày 20-2-2014 còn đăng bài 2 bài dồn một: “Petrotimes công bố tư liệu đặc biệt về 2 cuộc gặp của Dương Chí Dũng và tướng Ngọ”.
Đây là 2 bài báo thuật lại bút tích tự khai của Dũng ở Trại Yên Trạch (Lạng Sơn) ngày 17-10-2012 về 2 cuộc gặp gỡ chạy tội với tướng Ngọ ở bãi biển Đồ Sơn và nhà riêng tướng Ngọ tại Hà Nội và có bình thêm.
Nội dung bài báo thì dài nhằng, nhưng tóm lại, chỉ nhằm thanh minh thanh nga cho tướng Ngọ. Rằng cả 2 lần trên, Dũng không hề hối lộ tiền bạc cho tướng Ngọ. Rằng lời khai trước đây của Dũng ở  B34 (đưa 10.000 USD và 500.000. USD) “là sai sự thật, do lẫn và hoang tưởng”.
Như báo chí đã đăng tải, lúc mới bị bắt từ Campuchia di lý về Sài Gòn (B34), Dũng khai đã hối lộ tướng Ngọ 2 lần, tổng cộng 510.000 USD. Tại phiên tòa xét xử vụ án thứ 2 liên quan đến Dũng (tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài), Dũng lại khai có hối lộ như lần khai ở B34. Trước vành móng ngựa, Dũng bộc bạch, nội dung khai trước tòa mới là sự thật, vì là lời nói của kẻ bị khép án tử hình chờ chết, không thể man trá.
Qua đó, chẳng cần thông minh lắm, công luận dư sức hiểu, về đến Trại Yên Trạch, dưới áp lực của phe cánh tướng Ngọ, Dũng đành phản cung để đề phòng bị thủ tiêu ngay trong trại giam nhằm diệt khẩu.
Những ai từng tham gia xét xử nhiều vụ án hình sự đều biết và tôn trọng nguyên tắc: khi nội dung các lần khai tại cơ quan điều tra mâu thuẫn nhau, thì sự thật nằm trong lời khai đầu tiên. Vì khi mới bị bắt, nghi can thường bất ngờ, bị động, nên khai thật. Sau đó, “nhất dạ bá kế”, mới tính toán thiệt hơn này nọ để khai khác đi.
Về nghiệp vụ và đạo đức báo chí, xin đại tá Phong trả lời giùm câu hỏi của bạn đọc và đồng nghiệp: vì sao Petrotimes chỉ đăng (kèm ảnh chụp bản tự khai) lời khai ở Trại Yên Trạch, mà không đăng  lời khai của Dũng (kèm ảnh chụp bút tích) ở B34 cũng như lời khai tại tòa?
Chẳng phải đây là lần đầu tiên Petrotimes “làm xiếc” công luận trong vụ án này. Sau khi Dương Tự Trọng bị kết án, tờ báo này đã đăng nhiều bài ca ngợi Dương Tự Trọng như một người quân tử, một người con tận hiếu…
             Nhưng sự thật vể Dũng và Trọng với cả đống biệt thự, vợ bé đã cho công luận dư biết anh em họ tiền đông hơn quân nguyên. Petrotimes là tờ báo của ngành dầu khí – tiền cũng đông hơn quân Nguyên cả vạn lần. Chẳng lẽ lãnh đạo ngành dầu khí cứ “ngơ ngơ như bò đội nón”, để ai đó lợi dụng tờ báo của ngành mình để viết thuê, lừa dối công luận, trục lợi cá nhân? Một tờ báo bị công chúng ghê tởm và phỉ nhổ, cơ quan chủ quản làm sao có thể nói với công luận rằng chúng tôi sạch sẽ?
Không chỉ có vậy, khi cả nhân loại tiến bộ mừng nhân dân Libya thoát ách độc tài dơ bẩn của Kadhafi, thì Petrotimes đăng bài tụng ca tụng ca và thương tiếc kẻ này – “kẻ thù nguy hiểm nhất của thế giới, con chó dại nguy hiểm vùng Cận Đông” (lời cựu tổng thống Reagan).
Báo chí có thể tác động và gây ảnh hưởng đến công chúng. Điều đó không phải bàn cãi. Nhưng với tham vọng hoang đường một tờ báo chầy cối và trơ trẽn viết ngược hàng trăm tờ báo trong và ngoài nước, chống lại sự thật rành rành, chống lại các giá trị nhân phẩm, liệu Tổng biên tập Nguyễn Như Phong, ngoài việc tự bôi chất bẩn vào mặt mình, có mắc bệnh hoang tưởng?
Nhân vụ tướng Ngọ đột tử, cũng xin bàn thêm đôi chút. Theo lời khai của Dũng, tướng Ngọ điện báo, mạch nước Dũng nên trốn đi một thời gian. Kết hợp nhiều tình tiết khác, tòa ra quyết định khởi tố vụ án (chưa khởi tố bị can) cố ý làm lộ bí mật nhà nước, mà nghi can là tướng Ngọ. Tướng Ngọ chết, phải đình chỉ vụ án theo luật định (trừ trường hợp xác định có nghi can khác). Nhưng chuyện hối lộ, Dũng Khai ngoài tướng Ngọ còn có đại tá cục trưởng (sau khi Dũng bỏ trốn, đã “bay” chức Trưởng ban chuyên án Vinalines) và cán bộ C48 được Dũng lót tay hàng chục nghìn USD, với cụ thể số lượng từng món cho từng người.
Nếu điều tra khẩn trương và nghiêm túc, lời khai của Dũng là đúng, thì khó suy rằng Dũng khai vấy cho tướng Ngọ. Bản chất các vụ án liên quan đến Dũng là nhằm mục tiêu răn đe tham nhũng. Một vụ án đưa và nhân hối lộ liên quan trong vụ này, nếu được khởi tố kịp thời, điều tra khẩn trương và chính xác, sẽ vớt vát phần nào cho cái gọi là chủ trương đẩy mạnh chống tham nhũng của thể chế.
V.V.T
(Cựu Hội thẩm nhân dân)
/Tác giả gửi BVB/
--------------

28 nhận xét:

  1. Đừng trách kẻ bồi bút....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đám cưới con Ngọ có thấy hình Nguyễn Như Phong không nhỉ?

      Xóa
  2. Chúng thối quá! Nhân dân Việt Nam chịu không nổi nữa rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Không biết thằng Phong nghĩ tới nghĩ lui gì mà toàn làm những việc dồ dại khiến công luận ngày càng tởm lợm !

    Trả lờiXóa
  4. Thằng này nó đang loan trí.Chắc nó sẽ bị đột tử vì xuất huyết não.

    Trả lờiXóa
  5. Không thể ngờ ông Nguyễn Như Phong làm báo đến "bạc đầu" mà lại non nghiệp vụ thế!

    Trả lờiXóa
  6. Bác Tạo viết hay và nắm chắc nghiệp vụ ghê thật . Bố bảo NNP cũng không thể cãi được .

    Trả lờiXóa
  7. Bac Tao viet Dung day!
    Dai"Toe"Phong bi benh Hoang tuong,Tam than Phan liet toan tap!!!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không vội tin ông PQN có thể chết nhanh , chết gọn , chết đơn giản như vậy được , trừ tim và não ra , ung thư dầm dề còn chán không thể đi nhanh như vậy được . Với quyền lực của một thượng tướng , tiền không phải là vấn đề , gia đình ông có thể bê nguyên cả một bệnh viện về nhà để chạy chữa chứ chẳng chơi . Vì sao xác của ông lại được canh phòng một cách cẩn mật bất thường như vậy , Việt Nam chưa từng xảy ra chuyện cướp xác , nhất là xác của một thượng tướng thì càng không có và không thể .
    Nếu thời gian đầu DCD nhờ ông mà chốn được sang CAM thì nay với lực lượng còn khủng khiếp hơn nhiều , ông có thể đang an toàn ở đâu đó mà không gặp trở ngại gì , một vài ca phẫu thuật là đã thành người khác rồi , các vấn đề khác chỉ là chuyện vặt .
    Trong đời người , sự sống là vô cùng quan trọng , và càng cực kỳ quý báu hơn là được quyền lựa chọn sống hay chết . Một cuộc sống trong an toàn , nhưng phải im lặng mãi mãi , cũng đáng để đánh đổi lắm chứ .
    Một cái xác bằng sáp trong nhà lạnh và trong hòm kính có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề này . việc phân biệt thật giả của vấn đề là rất khó , tuy nhiên không phải là không thể . Thái độ của gia đình , thân quyến , đồng nghiệp . Trước , trong và sau đám tang , và những điều tình cờ khác , sẽ phần nào giúp " Giải Mật " những nghi vấn này .
    Tôi dánh giá đây có thể là một cái chết “ Đẹp “ và hoàn hảo hơn cả “ Một trận đánh đẹp “ . Một phương án tối ưu mà người ta có thể nghĩ ra được .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ý kiến này đáng suy nghĩ.Biết đâu ông Ngọ chưa chết mà xác chết kia chỉ là người khác.Chuyện thâm cung bí sử trong triều đình mà.

      Xóa
    2. Các bác có biết vì sao mà khi lão Ngựa chết rồi lực lượng c.a lại phải vây kín và canh phòng cẩn mật đến thế không? Đó là cái chết bất thường và họ rất sợ có người vào lấy mẫu để xét nghiệm xem chết vì đâu đấy.

      Xóa
  9. Làm sao mà tinh thần dao động mạnh thế hả Nguyễn Như Phong ? Nếu là người trung thực thì cứ người thật việc thật mà viết , cớ gì cứ gây nhiễu , tung hỏa mù ? chẳng lẽ Như Phong bị ném đá túi bụi đến mất cả danh dự mà lại không đổi lấy cái gì à ? người ta có câu : " Im lặng là vàng " nhưng Như Phong thể hiện hơi quá đà đâm ra lộ tẩy ! Tôi mà là thanh tra thì NP không thoát đâu !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi chấp nó làm gì.N. Như phong là thằng bưng bô ấy mà!
      Hắn chỉ giỏi nịnh nọt để giữ ghế và kiếm tiền thôi.

      Xóa
  10. "như phong " không nói thì thôi
    "như phong " càng nói dân tình càng ...muốn mửa...

    Trả lờiXóa
  11. 1 chet 10 ngo ! khong loai tru dieu gi ca . Ong nguyen nhu Phong nen giai nghe ngay di thi hon day.

    Trả lờiXóa
  12. Uong nuoc gieng ben chau phi sao chua bi thuc luoi hay bai nao he

    Trả lờiXóa
  13. Làm rõ lời khai của DCD về Ngọ không khó tí nào, nhất là với ngành "điều tra VN giỏi nhất thế giới" (! ?).Cái khó là ngành điều tra phải điều tra chính ngay thủ trưởng của mình dưới áp lực của rất nhiều toan tính, sắp đặt, ý đồ... Trong bối cảnh đó, mục đích của tờ Petrotimes ai xem qua cũng thấy rõ, nó chỉ muốn định hướng dư luận có lợi cho PQN bất chấp sự thật khách quan. Vì sao phải làm vậy ? Đây cũng là một câu hỏi mà dư luận rất muốn được làm cho rõ. NNP đang thể hiện sự non nớt hay chỉ là kẻ cơ hội, đang tự bôi bẩn mình ? Bác VVT (hoặc ai đó) nếu có bằng chứng về quan hệ răng môi giữa PQN và NNP trưng ra thì NNP coi như xong, khỏi bàn nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. Lại bác cựu, bác lý luận sắc sảo chặt chẽ logic...đọc đến đâu tỉnh người ra đến đó?
    Giá như....bác là đương thì.... thôi em chả muốn ngợi tiếp....
    Nhưng cũng phải khâm phục mấy con chó dại vùng trung á, đông nam á...

    Trả lờiXóa
  15. Đại tá CadaPhong ca ngợi thượng tướng Ngựa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho nên mới bị "Thượng mã phong"!

      Xóa
  16. NNP-Các bác cứ chửi em ghê quá ?Em cũng chỉ lam. viêt theo sự chỉ đao của các ''ông anh''XY...Còn muốn biết rõ hơn thì phải hỏi ông...NHÀ NƯỚC???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  17. “ HIẾU ĐẠO “ …. GƯƠNG XÂY MỘ BÁO HIẾU !!!!
    http://hueluavanphongchinhphu.blogspot.com/2014/01/hoang-trung-hai-sau-moi-chua-phan-boi.html
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/03/pho-tong-thanh-tra-chinh-phu-la-co-ong.html


    “ CON NUÔI “ …. TÌNH ĐỒNG CHÍ ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/la-gan-qua-bao.html

    - NIÊN NGỌ viếng QUÝ NGỌ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran.html
    “ Ung thư “ Rất hợp thời !
    Hợp “ Thời đại – Thời cuộc ’’
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/pham-si-chien-nhu-nhung-tuong-ngothi-sao.html
    “ Văn – Thơ ’’ còn … “ Định hướng ”
    ( Cho “ Cảm xúc NỘI TÂM ‘….. ??? )
    ( “ Tư Duy ” Nhịp … “ Bè – Thuyền ” !!! )
    Xác thân chẳng là gì !!!
    “ Lý Tưởng ” – Ý ??? Thế thôi !!!
    Quý Ngọ - Tuổi Giáp Ngọ …
    Lại “ Giáp Ngọ ” … Ra đi …???
    “ Thời Lê Lợi ” – Lê Lai …
    Còn vang danh sử sách …!!!
    Thế thời – Thời phải thế …!
    http://nguyenphutrong.net/trung-quoc-dang-co-am-muu-gi-o-quang-tri.html
    http://hueluavanphongchinhphu.blogspot.com/2014/03/thanh-tra-chinh-phu-bao-cong-viet-nam.html
    Theo duyên nghiệp Phật Trần …
    Phật Trần …được “ Đăng Quang ”
    ( Nhờ “ Diên Hồng ” … Biểu Quyết ! )
    “ Đoàn kết ” …Thêm vững chắc …!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    “ Nghĩa … Nhiệm vụ ” … Hoàn thành !!1
    “ Đời ” … Nhớ ? Thương ? Hối tiếc ???
    ……………………………………
    ……………………………….
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  18. TÂM VŨ TRỤ” TỰ HÀO ???

    Đạo PHẬT không bất diệt ???
    Khi còn những yếu kém ……
    Đó lời Đỗ xuân Thọ !!!
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?485448-T%C3%82M-V%C5%A8-TR%E1%BB%A4-S%E1%BB%ACA-CH%E1%BB%AEA-V%C3%80-B%E1%BB%94-XUNG/page8
    Chủ nhân “ Tâm Vũ Trụ ”……
    ( Không có thuyết NHÂN QUẢ …
    Chẳng Thập Nhị Nhân Duyên … )
    Chỉ “ Toán tinh ngồi Thiền ”
    ( Thay thế mọi CÔNG ĐỨC ….)???
    ??????????????????????????????
    …………………………………;;
    “ Con cứ học và tự do dong chơi
    Con có thể chơi với Chúa Trời
    Con có thể chơi với quỷ thần
    Vì trong con có Tâm Vũ Trụ mạnh hơn tỷ tỷ lần
    Những gì mà loài người đang tôn kính “
    Nếu “Đầy Tớ ”của DÂN ……..
    Khuyến … Chúng DÂN – Thiền toán ???
    Lo sợ chi nghèo đói … ????????????
    ( TẮC Biến ?….. Cảnh khốn cùng !!! )
    Người hưởng ?…. Tự nhiên hưởng !!!
    Kẻ làm ?....Tự nhiên làm !!!
    “ Hưởng ….. Làm ” – “ SƯỚNG “ Như nhau ?????
    Dẹp …” Nhũng Tham ??? - ” chuyện nhò !!!
    “ Thói Xấu ” Đời ??? – Chuyện vặt !!!
    TVT ………. Xuân Thọ !!!
    “Việt NAM thành bá chủ ………”
    THỌ “ THOÁT ” hơn PHẬT Tổ ???
    ( Theo đúng pháp nhà PHẬT )
    Hãy tự tin nhờ TVT ……………. ???
    VIÊT NAM ….. “ BÀI KHẢI HOÀN” !!!
    KÍNH TƯỞNG ….. “ NGÀY CHIẾN THẮNG “ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  19. Đức Đạo ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    Hiểu chân lý – Lập trường !
    Không còn gì để mất !!!
    “Phê bình và tự phê” !!!
    Đảng trong sạch – lãnh đạo
    “Tâm” đoàn kết – Thống nhất
    Mọi trở ngại …vượt qua.
    Thắng bất cứ kẻ thù
    “Nước” cùng Người – Độc lập
    Giang sơn liền một cõi…
    Tâm Phật cũng “vô sản”
    Là tài sản nếu có
    Đó là Tâm chúng sinh
    Hướng theo “Bát chánh đạo”
    Thoát sinh tử luân hồi !!!
    Đạo lý học theo Phật …?
    “Lý đạo – Theo dân gian”
    Điều lầm lỡ …trái ngang !
    Điều sai lầm …bảo thủ .
    Sai lầm nối sai lầm
    Tu danh tôn danh Phật
    Đâu “ý thức” Tâm Phật ?
    “Sáng đạo” …tạo “ma quái”…
    “Ma quái” giảng Phật pháp
    Ngàn rưỡi bài …cũng đọa…?
    “Sáng Đạo” và mã hóa
    Thùng “Công đức” an tâm
    Tự hào danh Phật Trần
    Đồng đời – cùng đồng môn
    Bảo kê và sáng lập ?
    Danh Phật – “pháp” bảo vệ
    Bằng mọi sự hào hoa ?
    Mọi điều khó lọt tai
    Quẳng ngay cho “thùng rác” !!
    Chánh pháp hành “Đổi mới” !
    “Nét Nam Việt giáo Phật”
    Trọng Phật càng kính Phật !
    Để rồi Phật “dạo du”
    Nơi “mát sa …thit nướng”
    “Su cao bao” Tăng thỉnh ?
    Nạn “ếch” được phòng trừ
    Đạo tràng khỏi “Tăng – Sư” !
    Vàng mã hóa – Tâm An?
    A mi hơn A di !!!
    Chứa chan Danh – Tham vọng
    Danh giữa đời – thị trường
    Bất tồn ! – Như thân xác …
    - Đạo Phật không hứa hẹn
    Mọi chư Phật cũng thế
    Tốt xấu do bản thân
    “Duyên – Căn” Do tâm tạo
    Thượng Đế là Nhân Quả
    Công bằng và phán xét …
    Không mảy may sai biệt
    Thoát xác hồn về đâu ?
    “Tự hại hay Tự tại !”
    Không con đường nào khác
    Hành theo “Bát chánh đạo”
    Vì “thân” người rất khó !
    Sự sống lại bất thường
    Hãy mau mau …tỉnh ngộ !!!
    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn và xin lỗi !!!
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?497953-Nh%E1%BB%AFng-nh%C3%A2n-v%E1%BA%ADt-ch%E1%BB%91ng-Ch%C3%BAa-%C4%91i%C3%AAn-cu%E1%BB%93ng/page15

    Vitxiem – Các bạn THIÊN CHÚA !
    Mọi thứ ĐẠO trên ĐỜI ………….
    ( TÂM TỪ BI … Phát xuất !!! )
    Cảnh tục ĐỜI – Tham sân ………
    Theo VỌNG DANH …. Biến cải !!!
    Đạo PHẬT thời MẠT PHÁP …
    ( Không dám tự soi mình ??? )
    … Theo Dân gian – Đạo lý …
    Truyền bá câu dung tục ………….
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    Phải chăng tự tôn mình …………..
    ( Không bằng hàng tôm cá …)
    Bài …. “ Đức HẠNH – THIỆN CHÂN “
    Tỏ bày bên ……….. PHẬT GIÁO .???
    ( …Sao xứng ĐẠO CHÂN THẬT …)
    Mọi diễn đàn PHẬT GIÁO …………!!!
    Đều từ chối gật bỏ ???????????????????
    Gây vẩn đục Tôn Giáo …………….
    Tạo “ Đục nước - Béo cò “ ……..
    Thế “ THỜI “ dễ “ NHŨNG THAM “ !!!
    ( ... Chân LÝ …….. Thuộc QUYỀN TIỀN ???
    …Được …VUA - Thua …là giặc …!!!!! )

    - Gốc ….. Nguyên do là đâu ???
    ??????????????????????
    Đấu khẩu nhau ích gì ???
    Cho “ NGƯ ÔNG “ Đắc lợi !!!!!
    TRỜI – PHẬT – CHÚA đều biết !!!
    NHÂN QUẢ vẫn NHÂN QUẢ …..

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  21. VIỆT NAM ???
    Đạo PHẬT VIỆT NAM …….!!!
    Đang bị phân hóa ?????????
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/26992-hai-ch%C3%B9a-l%E1%BB%9Bn%2C-hai-c%C3%A1ch-%C4%91%C3%B3n-ti%E1%BA%BFp-ph%E1%BA%ADt-t%E1%BB%AD.html
    … PHẬT NỘI – PHẬT NGOẠI ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Phe này …….. Phe kia !!!!!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Người TU cũng vậy …!!!
    Nặng về TU DANH ……..
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    Bẻ chia ….. Môn Phái ???
    “TÔN GIÁO” … Thiên Cơ !!!
    Đâu biết TÙY DUYÊN ???
    ( Tùy NGHIỆP – “ Căn PHÁP “
    Mạng căn chúng sinh …. )
    PHÁP môn chư PHẬT …?
    Tám mươi tư ngàn …
    Sách KINH THIÊN CHÚA …?
    Lục “ TỤC … “ – Bới móc …!!!
    Bình khảo - Phán chê ???
    Thêm ra bớt vào …..
    “ Miệng hàng TÔM CÁ …”
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html
    Đảo lộn LUÂN LÝ ……
    “ Bài bản ”…Kế hoạch ???
    Đắc lợi “ NGƯ ÔNG ” …!!!
    “ THAM NHŨNG ” thời cơ …
    Phải chăng “ CHÍNH TRỊ ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran.html
    Nô dịch “ TÂM HỒN “ ?????
    “ Vật chất – Đất đai ….. “
    “ SỨC MẠNH “ …Chuyện nhỏ !!!
    “ Dịch Nô phần HỒN …..”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    BÀNH CHƯỚNG tự nhiên ….!
    Khỏi lo cậy “SỨC “ ???
    Mang tiếng “ MÔI – RĂNG .. ” ???
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html
    Tự “ TÂM “ – Tự hủy !!!
    “HẢO HẢO – OKE …” ???
    MONG AI CŨNG TỈNH …!!!
    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  22. TƯ HÀO ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/ong-nguyen-ba-thanh-nen-vao-cuoc-vu-tai.html#more
    Cần phải biết tự hào !!!
    Khi “ ĐẦY TỚ ” của DÂN ???
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/03/pho-tong-thanh-tra-chinh-phu-la-co-ong.html
    Có tinh thần tự lực …
    Vượt “ KHÓ ” để ….. TỰ SINH !!!
    Làm nên mọi KỲ TÍCH …..
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2013/04/10/nghe-nhac-hieu-doan-chuong-trinh/
    Làm NIỀM TIN vững chắc ???
    Giúp chúng DÂN noi theo ?????
    Tôn vinh và bảo vệ ………..
    Như “ CON NGƯƠI ” mắt mình !!!
    … Không như “ MỘT BẨY SÁU ”
    Dưới ngọn cờ …..VÔ SẢN ….
    Hai tư năm làm viêc ……
    Hưởng CÔNG ĐỨC một lần …
    Được MƯỜI BỐN THÁNG LƯƠNG …
    (..Sáu trăm năm chín ngàn
    Một trăm ba bẩy đồng ! ) ……….
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?63424-%E2%80%9CG%E1%BB%90C%E2%80%9D-%C4%90%E1%BB%82-THI%E1%BB%80N-V%C3%80-T%E1%BB%8ANH!-HO%C3%80N-THI%E1%BB%86N-%E2%80%9C%C4%90%E1%BA%A0O-L%C3%80M-NG%C6%AF%E1%BB%9CI%E2%80%9D-!
    Vui mừng “ CON BƯỚM XUÂN “
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    Giúp ắm “ TÌNH MÔI RĂNG “ !!!!!
    TÌNH ANH EM ĐỒNG CHÍ ?????
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html
    - Hướng DÂN theo DI CHÚC …
    Bác vĩ đại “ ….. CHÍ MINH “
    Giờ ít phần nhắc nhở ……...
    “ VTV -- KIỀU TRINH “ ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    Lời nói với việc làm ………
    Hãy vừa CHUYÊN vừa HỒNG …
    ( Có TÀI phải có ĐỨC )
    “ Tâm DÂN - Chính là GỐC …”
    ( “ CỘT TRỤ ” yên NƯỚC NHÀ )
    … Mâu thuẫn mọi TÔN GIÁO ???
    “ ĐAO CHÂN THẬT ” xẻ chia ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Mọi BÀI BẢN diễn ra ……….
    “ ĐẠO ĐỨC ” - dựa nương tựa ?????
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html
    Phải chăng có PHẬT HOÀNG ……….
    ‘ ĐĂNG QUANG “ nhờ THỜI THẾ ???
    Nhờ DUY VẬT chuyển TÂM ???
    Nhờ “ TU HÀNH - HỘI NHẬP “
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1_18-3/#comment_list
    ĐẠO LÝ theo DÂN GIAN ……
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html
    Vì “ TỨC TÂM - TỨC PHẬT “ ?????
    http://www.thuongchieu.net/index.php/phapam/tangnimp3/2-uncategorised/3169-taisaokhoiphucpgdoitran
    Mừng “ NGƯ ÔNG “ đắc lợi !!!
    Khỏi “ NHỌC SỨC - NHỌC CÔNG “
    Khỏi mọi nơi PHÊ PHÁN …..!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/my-yeu-cau-trung-quoc-tu-bo-uong-9-oan.html
    - TA …. Khẩu đấu khô môi !!!
    KHÁT ! .. Có nước BIỂN ĐÔNG ???
    Cần ngọt cho thêm đường …..
    “ MẶN - NGỌT “ tăng THỰC DƯỠNG !
    Không hiểu “ GỐC …” Do đâu ?????
    “ Mọi sự …… muối bỏ bể !!! “
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/cang-bit-hu-mam-pham-quy-ngo-cang-nang.html
    ……………………………………….
    Thức tỉnh TRÍ – CÔNG – NÔNG …..
    Chính nhờ “…VÔ SẢN HÓA “
    “ PHÊ BÌNH và TỰ PHÊ ….”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/con-trai-co-tbt-le-duan-co-luc-on-xin.html
    … TA TỰ HÀO ….. NGÀY NAY !!!
    (Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa