Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

BẤM CHUYỂN KÊNH

* BÙI VĂN BỒNG
            Phố tôi có bà Tư Thiều, 55 năm tuổi đảng, Chủ nhiệm CLB tù chính trị Côn Đảo. Xưa nay, bà ham đọc báo, nghe đài, xem truyền hình, nhất là chương trình thời sự và các kỳ họp của Đảng, Chính phủ, Quốc hội… Sau đó bà thường tỏ ra hứng khởi thuật lại và bình phẩm cho mọi người nghe các cuộc chất vấn, trả lời chất vấn.
Ây thế mà, tối hôm qua, khi màn hình đưa tin Quốc hội tiếp tục thảo luận về phòng chống tham nhũng. Đại biểu Đinh Thế Huynh nói: “Phòng ngừa tham nhũng là quan trọng, nhưng phòng ngừa mãi mà có những vụ sờ sờ ra đó không xử được thì sao dân chấp nhận”. Tiếp đến, đại biểu Vũ Công Tiến, tham nhũng tăng cho thấy đạo đức xã hội xuống cấp, đạo đức trong bộ máy công quyền đáng lo. "Có thực trạng trong cán bộ, công chức: anh trong sạch, không có vấn đề gì liệu có khôn hơn anh phong bì bỏ túi? Ai dại ai khôn?", ông Tiến nói. "Cần tập trung nâng cao sức đề kháng ngay trong bộ máy công quyền, đồng thời có chế tài xử lý nghiêm khắc nếu sai phạm". Rồi sau đó, đại biểu Đỗ Văn Đương (TP.HCM) nói rằng: “Chống tham nhũng "phải đi vào chỗ tập trung nhiều tiền, làm được vài vụ thôi cũng bằng hàng ngàn các vụ khác". Rằng: “Phải tập trung vào chiến dịch bắt hổ, chứ hiện nay toàn bắt ruồi thôi", ông Đương nói. "Để tình trạng nhức nhối thế này, cán bộ thủ quỹ, nhân viên xã phường, dăm ba triệu cũng tham nhũng, xây nhà tình nghĩa cũng tham ô, hối lộ, thử hỏi còn ra gì nữa".
Nghe mấy ý kiến ấy, bà Tư lắc đầu rồi chuyển kênh khác xem.
     Thấy vậy, tôi hỏi:
- Chị này, sao lâu nay chị khoái xem Quốc hội họp, mà sao hôm nay vừa thấy mấy ông nghị, bà nghị trên màn hình là chị chuyển kênh khác?
- Không muốn tổn thọ.
- Là sao?
- Là cho yên cái đầu, vớ vẩn không khéo bị chạm thần kinh không bình thường của mấy chả, rồi mình cũng tẩu hoả nhập ma, mắc chứng thần kinh. . Chán lắm rồi, lâu nay mình bị các ổng, các bả đánh lừa, hô khẩu hiệu chan chát, làm cái gì cũng nhát, phát biểu như như hát, gặp muốn cho cái tát…Vị nào cũng thuộc diện không nhúng chàm cũng dính chàm, tắm chàm, nói thì hay, nói có vẻ ta đây cũng ‘đau lòng’, cũng lo lắng, nhưng nói xong tan vào không khí, trở đi trở lại như diễn kịch, nhàm chán, có làm được cái gì đâu!
  Rồi bà nói:
- Nghe nhiều lần cũng dzậy à! Xem phim hoạt hình, vidoclip hài, hoặc VTV2 nói về bệnh bọ xít hại lúa còn  hơn, có ích hơn nghe các chả phát biểu. Nói mà con nít nó nghe, đang uống dở ngụm nước bỗng nó cũng phát sặc. Hứ, họp với hành, chỉ tổ mất công, tốn tiền nhà nước, dân lại phả bóp mồm bóp miệng nuôi béo các chả. Ngồi chễm chệ trên ghế đó mà đầu óc nhỏ như con tép.
- Hôm qua bà nghe-nhìn, thấy thế nào mà nay tỏ thái độ dứt khoát như thế?
          Bà Tư lại lắc đầu, chép miệng, tỏ ra rất khó chịu:
- Chú coi, phát biểu thì không ai chê, nhưng "nói như rồng leo, làm như mèo mửa", liệu có lọt lỗ tai không? Tôi còn nhớ năm ngoái có bà nghị Võ Thị Dung - Thị Túng - chi đó nói: “Đối với cán bộ công chức trong bộ máy nhà nước, những ai đã lỡ tham nhũng thì xin nhân dân, Quốc hội, Chính phủ tha thứ xem xét để không hồi tố nhưng đồng thời kêu gọi sự tự giác, xử sự sao cho có đạo lý với tài sản bất minh có được”. Rồi, tưởng im mồm cho thiên hạ được chút nhờ, ai ngờ bà ấy cong cớn lên, cứ như bả đang bị ai nhập đồng: “498 đại biểu và toàn bộ thành viên của chính phủ sẽ tuyên hứa trước quốc dân đồng bào kể từ nay sẽ quyết tâm cao để hành động quyết liệt, đây lùi tham nhũng có hiệu quả và bản thân mỗi đại biểu, mỗi thành viên chính phủ sẽ không bao giờ phạm vào tội tham nhũng”.  Nhưng, hơn một năm rồi, 498 ĐBQH đã góp tài trí làm ra tấm ra miếng gì chưa? Họ nói chỉ để mà nói thôi, có chức có quyền cả đấy, nhưng đâu có ai dám làm gì? Như ông Đinh Thế Huynh, báo nào đăng đậm  các vụ tham nhũng là bị liệt vào “có vẫn đề” ngay.
Tôi cười phá lên, mà lòng đau. Bà Tư Thiều đưa ngón tay ngang hai lỗ mũi:
- Cái lối nói cho xong, rồi quyền ai nấy giữ của ai nấy ôm, nghe nhiều lần chán ngấy. Đấy, chú xem, nói như thánh tường, làm như ẽnh ương mắc cạn. m dân biểu, “nghị xỉ”. Nay thấy các ổng các bả nói chú cũng chuyển kênh khác cho tui. Đừng nghe, không khéo lại lây phải cái thứ bệnh tâm thần, mang vi rút vidalu như họ đấy!
- Vi rút vidalu? Sao nghe lạ quá chị?
- Là cái thứ gây ra chứng viêm đầu lưỡi đó. Hoặc là 'vì đã lú, ngu, tham, dối trá, gian manh ba xạo' nữa. Mà đã là ông-bà nghị rồi, đi họp chẳng lẽ không phát biểu? Phải chường cái mặt lên cho oai chút chứ, còn miệng thì do biến chứng từ vi rút quli (quan liêu), ngứa lắm, không nhảy lên đăng đàn, khéo phát điên! Từ nay, thấy cái cảnh đó, tui chuyển kênh ngay.
BVB
---------------

43 nhận xét:

  1. Bả nói đúng quá.Tôi cũng dzậy,nghe mấy chả nói chẵng lọt lỗ tai chút nào,vì nó xạo làm sao ấy.
    Mỗi lần thấy 3X trên TV là tôi chuyển kênh hay tắt liền,mà nhiều người xóm tui cũng có hành động dzậy.
    Buồn cho thế sự !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng y chang, mở nghe "Cuốc hội" là muốn chuyển kênh liền; nhưng cứ tò mò xem các nghị gật đang diễn trò gì, xem xong thấy hay đáo để - Hay hơn xem bi hài kịch. Còn khi có hình 3x chỉ muốn đập nát TV nhà mình cho bõ căm ghét, hiềm nỗi "khủng hoảng" Kinh tế (Đã từng đi "Bộ đội GP" mà không có cắc lương hiu) nên không dám.
      Chỉ mong được cầm súng lần nữa!.

      Xóa
    2. Cả khu tập thể của tôi nghi nghe X phát biểu dù ngoài nước, hay trong nước liền chuyển kênh. Họ nói nghe tay y tá nói hoài, thành nói sạo rồi. Hôm nào phát biểu X nên cận dân đi mà nhìn lại mình....?

      Xóa
    3. Tớ cũng..vậy....
      Riết rồi....muốn khùng luôn.....thôi kệ cha mấy...chả..
      Ráng lo đóng đầy đủ các loại thuế phí..để làm công dân ....yêu..nước
      Mọi chuyện đã có ...mấy chả lo...cầu mong trời sớm sập cho chết hết bọn tham..nhũng... xuống diêm vương chúng sẽ biết tay...ông. Còn ở thế gian này thì ..BÓ TAY với tham nhũng...rùi...hi..hi..con gà ..ri...!

      Xóa
    4. Không phải Quốc hội mà là "cuốc hôi" (con cuốc có mùi hôi ấy mà). Em đau đít vì VTV lắm rồi...

      Xóa
  2. Xã tôi có 18 Chi bộ thôn cộng với Đảng ủy xã là 19. Năm nào cũng vậy, 19 cơ sở Đảng này đều "Trong sạch vững mạnh". Dân chúng tôi chẳng ai nói năng gì. Mấy ổng muốn sao cũng được. Hi hi.

    Trả lờiXóa
  3. Mong thay có một chiếc máy bay quân sự gặp sự cố mà bốc cháy lại rơi xuống đúng chỗ các ngài đang họp quốc hội thì hay biết mấy !! Chỉ có như vậy thì tương lai đất nước mới thay đổi toàn diện ! Mong lắm thay ! Mong lắm thay !!!! Lúc ấy trên xứ " thiên đường XHCN các ngài ấy tha hồ mà chích chòe " Chứ cứ như thế này dân đen còn khổ lắm ! Hu..Hu..

    Trả lờiXóa
  4. Quốc hội hay Ban CH TW đảng thì phần đông cũng mấy chả cả thôi. Chỉ khác chức danh, phòng họp và nội dung họp. Còn là y chang con người đó, cái đầu, cái đạo đức đó. Nói để mị dân ai mà không nói được? Vũ Như Cẩn, Lại Như Rứa, Nguyễn Y Vân ..

    Trả lờiXóa
  5. Nói như Rồng Leo
    Làm như Rồng Lộn!

    Trả lờiXóa
  6. Thì chả nhé đi họp không phát biểu à???. có khi lại được chú ý để cơ cấu vào TW hay BCT ấy chứ. Các ông các bà mỵ dân vừa thôi. Tôi cũng mấy lần phải chuyển kênh đấy ...

    Trả lờiXóa
  7. Giờ nghèo chẳng dám lãng phí , chứ nói thật , bây giờ nhìn thấy nhiều cái mặt trên TV tôi chỉ muốn đập cái Tv cho bõ tức . Họ chỉ bày trò lòe dân là giỏi chứ tích sự gì , nói thật toàn giá áo túi cơm cả thôi , những người tự trọng họ chả ngồi đấy làm gì - Họp hành suốt ngày , càng họp dân càng khổ , càng phát biểu mạnh dân càng nghèo đi , chả nước nào giống nước này , tha một đống lý thuyết xuông ở đẩu đâu về , tiền làm không ra , chỉ thấy ăn là giỏi , nói là tài , phá hoại là nhất , đuổi theo Lào còn chẳng kịp , mong vượt ai .

    Trả lờiXóa
  8. Nhà báo Thu Uyên nói " ngoại cảm ...tồn vong chế độ". Rồi công an Quảng trị khởi tố nhà ngoại cảm "Cậu Thủy " cùng ngân hàng chính sách rút hơn 7 tỉ... sao thím Tư không tập trung nghe cho hỡi lòng, hỡi dạ lại đi nghe các ông bà nghị phát biểu rồi bình luận làm gì hè?20 năm nay mới bắt được vụ án ngoại cảm là quan trọng lắm chứ dỡn đâu mà Thím không quan tâm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ ngoại cảm chỉ là con ruồi, mang ra hốt để gọi là "an dân"
      Chứ như mấy năm trước hử? Ố dè, cứ ăn tiếp đi các chú! Ruồi muỗi gì anh cũng che tất!!

      Xóa
  9. Thế ra mọi người cũng nhưTôi ,ghét xem thời sự trên VTV vì toàn phải nghe quan tham nói đạo đức mà buồn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy chả nói toàn là lời hay ý đẹp và đao to búa lớn không à, nhưng mấy chả chả làm được gì đâu. Ai lại đi tự diệt mình.

      Xóa
  10. Có nước nào trên thế giới họp nhiều như Việt nam ? Chủ nghĩa xã hội của anh Trọng ư? không có sản phẩm vật chất lấy tiền đâu mà họp , mà trả lương ,chi phí cho tụi họp này.Tụi họ toàn cán bộ chủ chốt của cơ quan đảng và chính quyền đấy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng cầm quyền hãy hoạt động chính bằng đảng phí của mình, Đừng tiêu tiên thuế của dân nữa. Chỉ khi đảng cầm quyèn hoạt động bằng Đảng phí của mình thì may ra mới có chuyển biến...?

      Xóa
  11. Mong Thím Tư mạnh khỏe dài dài , nếu còn sức mà viết còm nữa thì khối thằng sợ .

    Trả lờiXóa
  12. Tù chính trị Côn Đảo , 55 tuổi Đảng ,hy sinh , cống hiến bao năm cho đất nước này , giờ ngồi nghe một lũ ngồi phán láo , nói thì hay lắm , làm chẳng ra gì , đất nước ngày càng lụi đi , mạ xót xa uất ức là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  13. Các ĐB 'Cuốc Hỏi' có thể nói mạnh, nói hay, nói chiều theo ý cử tri chút nào đó, nhưng họ cũng là lanh đạo , nhiều vị trong 'bộ phận không nhỏ' lại Dưới sự lãnh đạo của đảng - cho nên cũng vậy, cũng chỉ đến như rứa mà thôi. Hề...hề...

    Trả lờiXóa
  14. Kính thưa các đồng chí lãnh đạo.
    Hội chứng "bấm chuyển kênh" khi thấy mặt các đồng chí trên TV đang lây lan như bệnh dịch trong dân chúng. Điều này là không thể chấp nhận được vì mỗi lần các đồng chí mở mồm là khuôn vàng thước ngọc tuôn ra, người dân cần phải triệt để lĩnh hội đặng hoàn thiện nhân sinh quan con người mới XHCN.
    Kiến nghị các đồng chí:
    -Cho thành lập một Viện nghiên cứu hiện tượng xã hội này.
    -Triển khai lực lượng Cảnh sát tivi để bắt những kẻ không chịu chiêm ngưỡng lãnh đạo vô trại.
    -Thiết kế một giải thưởng, Huân chương xem TV chẳng hạn, để khen tặng những người không chuyển kênh, không tắt máy thu hình khi các đồng chí xuất hiện trên màn hình.
    Chúc các đồng chí đại sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  15. Tớ chẳng phải chuyển kênh gì sất, tớ không cài đặt mấy kênh THRKT (thùng rỗng kêu to). Vậy là "hảo lớ!" Con cái học xong chơi games, bà Hadong Lion nhà tớ coi đĩa cải lương. Tớ coi phim "không phải nước trong" và AXN, Geo Nal, Discovery... Nhưng coi những đoạn ca ngợi nước Mỹ (không hề mang tính tuyên truyền) mà sao không thấy bị cắt xén? Hở sườn rồi...

    Trả lờiXóa
  16. Bài hay, nhưng phải cấp báo cho đại tá Bồng và các blogger khác biết mà dè chừng và để biết:
    1. Trưởng ban tuyên giáo Đinh Thế Huynh vừa có công văn mật gửi Bộ công an, yêu cầu xử lý nghiêm khắc các bài viết có dùng chữ "lú" khi không đề cập đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là thương hiệu độc quyền của đương kim Tổng bí thư, đã đăng ký ở các cơ quan có thẩm quyền trong và ngoài nước, được bảo hộ theo thông lệ sở hữu trí tuệ.
    2. Điện lực VN vừa quyết định thưởng nóng cho 16 ủy viên Bộ chính trị, cùng các bộ trưởng Đinh La Thăng, Nguyễn Thị Kim Tiến, Phạm Vũ Luận, mỗi người 5 tỷ đồng, do thành tích tiết kiệm điện. Lý do, mỗi khi họ đăng đàn trên ti vi, các hộ tiêu thụ điện lập tức tắt ti vi (giờ cao điểm). Nhờ đó, tránh được quá tải trong giờ cao điểm, không phải cúp điện luân phiên hoặc bỏ tiền đầu tư thêm hệ thống truyền tải

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mõ Làng ba xạo, khéo tưởng tượng, làm gì có chuyện ấy!
      Mà xem ra Mõ Làng cũng giàu óc liên tưởng đấy chứ!

      Xóa
    2. Ngành Xăng Dầu VN cũng thưởng cho mấy ông bà trên mỗi người 5,5 tỉ vì có công: người dân không muốn ở nhà coi TV, chỉ còn cách đi lung tung. Tất nhiên phải đổ xăng. Vậy là thưởng vụ không tiết kiệm xăng.

      Xóa
    3. Hưởng ứng tinh thần tiết kiệm do bộ trưởng Thăng đề ra.
      Hàng không giá rẻ thông báo:
      1-Khuyến mãi miễn phí cho các vị đi công vụ được xuống bất kỳ nơi nào trên suốt hành trình chuyến bay.
      2-Trường hợp khó khăn khi nhảy khỏi máy bay sẽ có tiếp viên hổ trợ đạp xuống .
      3-Người dân sẵng sàn vỗ tay chào đóng quí vị.
      Kính Báo!

      Xóa
  17. Hố hố. Nhà ngoại cảm chưởng môn cái giáo phái Vi rút vidalu, chẳng phải cụ Lý Thường Kiệt đã bảo Nam quốc sơn hà nam đế cư thế sao!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà ...hà...Vi rút vidalu (Vì đã lú) hoặc vi rút nobilu (nó bị lú) - Đau hỉ một mà rất nhiều quan chức, ĐBQH bị nhiễm vi rút đó. Vì 'gia đình trị' nên cùng họ với nhau, họ Hứa. Hứa hoài, nhưng ra khỏi phòng họ quên ngay. vì ho Hứa có bệnh di truyền alzheimer.

      Xóa
    2. Alzheimer là một dạng bệnh thoái hóa các tế bào thần kinh thuộc não bộ. Bệnh gây hiện tượng suy giảm trí nhớ, khả năng phán đoán, nhận thức và các rối loạn về tác phong.
      Nguyên nhân gây bệnh Cho tới nay, nguyên nhân gây bệnh vẫn chưa được biết rõ. Rất có thể bệnh không phải do một nguyên nhân gây ra mà có thể do nhiều yếu tố tác động tới con người khiến họ mắc bệnh ví dụ như tuổi, tiền sử gia đình, chế độ dinh dưỡng, môi trường, sự bất thường của hệ miễn dịch…
      Còn nguyên nhân gây bệnh của "bộ hận không nhỏ" là do suốt đời đi theo cách mạng chỉ nghĩ đến tiền và chức quyền, mọi thứ khác quên hết, quên dân, quên đất nước, quên mọi lời dạy về đạo làm người..

      Xóa
  18. Chỗ tui có một anh chàng, khác với nhiều người, hể mở kênh nào có Trọng lú, 3X đang phát biểu là trầm ngâm ngồi nghe thật lâu. Hỏi vì sao khác người thế thì anh chàng trả lời : "Em đang nghiên cứu lịch sử thế giới anh ạ ! Nghe mãi những gì mấy ông lãnh đạo ở ta nói, em dần hiểu ra sư phụ của mấy ổng là ai. Anh hỏi ai hả ? Thì Goebel chứ ai - trùm truyền thông phát xít Đức ngày xưa, nổi tiếng với câu : dân chúng sẽ phải tin vào sự bịp bợm nếu nó được nhồi nhét và nhắc đi nhắc lại nhiều lần. May là dân ta còn rất nhiều những thím Tư !

    Trả lờiXóa
  19. Lê Trấn Gia: Thư của một đảng viên về hưu gửi Tổng Bí thư và Ban Chấp hành Trung ương ĐCSVN:

    "Thưa các ông các bà lãnh đạo đảng và nhà nước, các ông các bà có hiểu rằng nếu các ông các bà tiếp tục có thái độ thờ ơ với dân với nước như những ngày vừa qua thì chính người dân Việt Nam, trong đó có cả các đảng viên cộng sản như chúng tôi sẽ vùng lên, sẽ không để cho các ông các bà làm trò hề tổ chức đại hội đảng thêm một lần nữa, sẽ không có đại hội lần thứ 12 nữa đâu! Người dân Việt Nam sẽ không cho phép các ông các bà tiếp tục tham ô của quá khứ và ăn cắp của tương lai. Chúng tôi đã đều lớn tuổi, nhưng chúng tôi sẵn sàng hiến dâng phần đời còn lại của mình để giúp con cháu cùng hàng triệu người dân Viêt Nam anh hùng đứng lên quét sạch những loại rác rưởi của dân tộc, của đất nước! Trong tai chúng tôi bây giờ văng vẳng lời của bài hát diệt phát xít của Nguyễn Đình Thi “Diệt phát xít, diệt bầy chó đê hèn của chúng, tiến lên nền dân chủ cộng hòa. Đồng bào tuốt gươm vùng lên…” Các ông các bà có tin là một cuộc cách mạng giống như cuộc cách mạng tháng tám năm 1945 sẽ nổ ra rất sớm hay không?"

    XEM: http://www.viet-studies.info/kinhte/LeTranGia_ThuGuiTongBiThu.htm

    Trả lờiXóa
  20. Bài viết ngắn gọn, đúng thực tế và sâu sắc.
    Ở Khu phố tôi, ít ai xem VTV vì thông tin khô cứng một chiều, thổi phồng, hiếu hỷ với lãnh đạo, ít nói lên thực trạng gay gắt mà xã hị quan tâm. Tôi cùng vậy, trước kia còn theo dõi QH họp, gần năm qua, họp gì kệ các vị ăn tốn lương nhà nước ấy. Hội nghị Đảng cũng vậy, quan đi quẩn lại chí có rứa, không giải quyết được việc gì! Nghj quyết thì nhiều, nhưng mọi sự vẫn ách tắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tiếc quê hương Việt Nam chúng ta còn nhiều con Chó Nhật như : Trần Bình Minh , Lê Quang Minh , Nguyễn Hoài Anh ... V V Nên nhân dân còn phải chuyển kênh

      Xóa
    2. Mình cho là nói thế không hẳn đúng. Thực ra Trần Bình Minh, Lê Quang Minh, Nguyễn Hoài Anh v.v. cũng như nhiều nhà báo khác của truyền thông "quốc doanh" đều là những người có học, sắc sảo, kiến thức uyên bác, hiểu biết nhiều, đồng thời cũng bị "nhúng" vào cái xã hội này nên một điều chắc chắn là họ biết rõ tà chánh, đen trắng nhưng buộc phải theo khuôn khổ vì công ăn việc làm.

      Xóa
  21. Bài viết rất chính xác .Chi bộ tôi trên 100 Đảng viên đều là cán bộ hưu trí đều chuyển kênh khi nghe bộ tứ phát biểu trên truyền hình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình bỗng nhớ và thương phóng viên Trần Uy. Ai có thông tin gì về Trần Uy, đề nghị hãy chia sẻ cho mọi người.

      Xóa
  22. Kinh nghiệm theo rõi bản tin VTV 19.00 :
    - Nghe phat thanh viên lược qua nội dung chính.
    - Sau đó chuyển kênh xem hài, phim bộ, HBO, STARMOVIE... hoặc tắt TV khoảng 20 phút. 20 phút này không cần xem vì nội dung chính là tuyên truyền, không có thông tin đúng nghĩa.
    - Sau 20 phút, mở lại để xem nó nói gì về cái gọi là thông tin, quan điểm của nó thế nào, nhào nặn, bóp méo, chế biến thông tin ra sao. Từ đó thấy được quan điểm,ý đồ của lãnh đạo cấp trên. Người xem có cơ hội suy đoán,và chỉ có thể suy đoán vì không bao giờ được nghe sự thật, sự thật nằm ở đâu đó sau những thông tin của VTV.

    VTV đang được tiếp sóng cho cả nước và thế giới. Tiếc là những "thông tin" của nó lại không xứng là truyền hình Quốc Gia. Cái cần nghe thì nó không nói, cái nó nói thì không ai muốn nghe.

    Tuyên truyền đường lối chủ trương là cần thiết, nhưng tuyên truyền kiểu của VTV lợi bất cập hại. Mà cái khó của VTV là được hay bị bao cấp phải làm theo chỉ đạo đâu được tự do sáng tạo theo ý nhà đài, tuyên truyền cho toàn trị thì trước hết phải nghĩ đến an toàn cho mình đã.

    VTV nói cho nhanh chỉ là DƯ LUẬN VIÊN to đầu. Bà con cũng nên thông cảm cho nó, ra rả như vậy chỉ vì đã ăn cơm chúa phải múa suôt ngày chứ bụng nó cũng như bà con mình thôi, nó biết nhiều sự thật nhem nhuốc, tởm lợm hơn bà con mình nhiều nhưng đâu dám nói, nói chết liền.

    Trả lờiXóa
  23. Nói cho chó nó nghe ! Chúng ta không phải là chó nên tắt ti vi hay chuyển kênh là đúng rồi !

    Trả lờiXóa
  24. Người sông Tiềnlúc 11:09 31 tháng 10, 2013

    Mấy măm nay, tôi tẩy chai báo, đài, tivi quốc doanh ở VN vì toàn nói xạo; nhất là trên đài xuất hiện các nhân vật trong "tứ trụ triều đình" là tôi chuyển kênh khác ngay: chỉ lén coi vài tiết mục trên báo nói về nạn tiêu cực, tham nhũng. Tỉ như, vụ BS Nguyễn Mạnh Tường ném xác nữ nạn nhân xuống sông Hồng vậy. Không ngờ, tôi cũng có cùng quan điểm với các bạn.

    Trả lờiXóa
  25. Còn tôi, ở xa, ko bị quấy nhiễu bằng nhưng hình ảnh và âm thanh eo éo của VTV các loại, thỉnh thoảng vào đọc lá cải Vietnamnet mục Tuantintuc, mà hôm nào cứ cái mặt thằng 3X xuất hiện trên trang nhất của tờ lá cải này là ngày hôm đó tôi ko làm đc việc vì cứ bị buồn nôn.

    Trả lờiXóa
  26. Hóa ra là nhiều người giống mình, xem TV mà thấy thằng 3x là chuyển kênh khác ngay, nếu không thì bọn trẻ con trong nhà lại phải nghe mình văng tục. Nhìn cái dáng đi khệnh khạng hai hàng của 3x mà mình muốn phun nước miếng vào mặt nó quá. Đúng là cái thằng làm nghèo đất nước làm khổ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  27. Thấy mặt là chuyển kênh:
    Thời ông VVK mới lên làm TT, tui rất tin tưởng và kính nể ông ! nhưng thời gian làm TT của ông mới được thời gian ngắn, thì một số Scandal, nhập xe Dream, cấm nhập rồi cho nhập,khi ấy chưa có khái niệm nhóm lợi ích, nhưng tui biết là những tên "macô" trong đừơng dây này, toàn là người thân của con cháu ông. như 15 coqua nhập xe thì có 12 là đệ tử con cháu ông, thời ấy xe Dream đựơc nhóm lợi ích thao túng ghê gớm lắm rồi.

    Từ ngày 3D làm PTT thừơng trực và nay là TT, các nhóm lợi ích công khai thao túng chính quyền, từ hành động lưu manh, côn đồ đến cả các chính sách vĩ mô và luật pháp. từ ngày 3D làm TT đến nay, lũ quan chức từ Phường/xã lên đến TW, đứa nào mà không "lưu manh" du, côn, không lừa đảo. . . nghĩa là thật thà, trong sạch, thì bị lão Lú ghép cho cái tội suy thoái, và 3D gắn cho cái tội 258 lợi dụng tự do dân chủ . . . nghĩa là những người này,lớp thì bị đuổi việc, lớp thì bị bắt .. . cho nên trong chính quyền của 3D và đảng của lão Lú, chỉ rặt là ma cô, lưu manh, côn đồ và cướp . . .à !!!

    Trả lờiXóa
  28. Nói thì nghe hay lắm, nhưng có dám làm không?. Hay cũng sợ giống như ông "Phạm Quý Ngọ" thì tiền phong bì để cho ai?

    Trả lờiXóa