Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cần sớm điều tra, xác minh chính xác, làm rõ cái chết của Cục trưởng Nguyễn Hữu Thắng


Ông Nguyễn Hữu Thắng sinh ngày 1/5/1955, quê quán tại xã Điện Hồng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng đường sắt Việt Nam từ tháng 6/2010.
Hết giờ làm việc chiều ngày 22-1, cán bộ nhân viên Cục Đường sắt Việt Nam - Bộ Giao thông Vận tải đã phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, tử vong ngay trong phòng làm việc tại địa chỉ số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Trụ sở Bộ Giao thông Vận tải).
Tuy nhiên, không ai biết rõ ông Thắng chết vào thời điểm nào và bởi lý do gì. Khoảng 21 giờ 30, xe cấp cứu đã tới trụ sở Cục Đường sắt Việt Nam để đưa thi thể ông Thắng rời khỏi đây.
Nhìn lại những diễn biến gần đây: Ngày 30-12-2014, Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng công trình giao thông vừa đưa ra kết luận về sự cố đường sắt Cát Linh – Hà Đông xảy ra hôm 28/12…
Ngày 30/12, Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông (Bộ GTVT) đã có văn bản số 3524/ QLXD&CLCTGT báo cáo Bộ GTVT về nguyên nhân vụ tai nạn sập đà giáo và bêtông trong khi thi công hạng mục xà mũ trụ H7 nhà ga bến xe Hà Đông - Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
>> Phát biểu của Cục trưởng Thắng trước khi chết đột ngột  
Theo đó, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do Tổng thầu (Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc (EPC), tư vấn giám sát, nhà thầu phụ không thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Bộ GTVT.
Cụ thể, đà giáo thi công không chịu được tải trọng của khối bê - tông và Nhà thầu đã thi công đổ bê - tông lệch về một phía, đà giáo bị biến dạng làm sụt đổ phần bêtông chưa ninh kết, bê tông sụt rơi xuống đường. Đặc biệt, đơn vị thi công đã không phong tỏa giao thông khi tiến hành đổ bê tông nên đã gây tai nạn cho 1 xe taxi.
Căn cứ vào kết quả kiểm tra, Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông, đã có văn bản kiến nghị Bộ trưởng Đinh La Thăng xem xét, thay thế đơn vị tư vấn giám sát và nhà thầu dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời đề nghị có công hàm gửi Đại sứ quán Trung Quốc để có biện pháp chấn chỉnh.
Cũng theo cục này, Tổng thầu EPC là đơn vị nhận trách nhiệm chính và chịu toàn bộ chi phí để khắc phục sự cố sập đà giáo, bê - tông tại xà mũ trụ H7 dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Tuy nhiên, trong quá trình thi công, tổng thầu EPC thuê nhà thầu phụ đã để xảy ra nhiều sự cố. Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông kiến nghị Bộ GTVT xem xét lại hợp đồng với đơn vị này (Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc) và có Công hàm gửi Đại Sứ quán Trung Quốc để có biện pháp chấn chỉnh. Đồng thời đề nghị Bộ GTVT cấm nhà thầu phụ trực tiếp gây ra sự cố không được tham gia vào các dự án giao thông trong thời gian tới.
Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông cũng kiến nghị thay thế đơn vị tư vấn giám sát của dự án đồng thời đề nghị Bộ GTVT nghiêm khắc cảnh cáo Trưởng tư vấn giám sát Diêm Chí Cương và đình chỉ vô thời hạn đối với  ông Tạ Trung Văn, tư vấn giám sát phụ trách nhà ga bến xe Hà Đông.
Ông Nguyễn Hữu Thắng, cũng chính là người bị Bộ trưởng Đinh La Thăng tạm đình chỉ chức vụ hồi tháng 4 năm ngoái vì phát ngôn không chuẩn mực, thiếu trách nhiệm
Hôm 22/1, tờ Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải cho biết, cuối giờ làm việc cùng ngày, cán bộ công nhân viên Cục đường sắt Việt Nam phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải đã chết trong phòng làm việc. 
Cũng theo nguồn tin trên, sáng 22/1, ông Thắng vẫn tham gia cuộc họp triển khai thực hiện xã hội hóa lĩnh vực đường sắt của Bộ GTVT. 
Trong khi đó, nguồn tin được đăng tải trên tờ Lao Động cho biết, thời gian gần đây ông Thắng có dấu hiệu trầm cảm. Đến chiều tối ngày 22/1, cán bộ của đơn vị này phát hiện ông Thắng đã chết tại phòng làm việc trong tư thế treo cổ.
Theo trang Wb Vietnamnay.com: Được biết, sáng cùng ngày 22-1, Cục trưởng Nguyễn Hữu Thắng còn tham dự cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt do Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng chủ trì.
Trong cuộc họp này, ông Nguyễn Hữu Thắng đã đề xuất 8 hạng mục kêu gọi xã hội hóa đầu tư kết cấu hạ tầng đường sắt. Trong đó có Dự án kinh doanh, xây dựng trung tâm đường sắt Logistics, cụm kho bãi ga Yên Viên; Dự án cải tạo, mở rộng ga Xuân Giao A; Dự án đầu tư nâng cấp và cải tạo ga hàng hóa Đồng Đăng; lập phương án khai thác chuỗi dịch vụ thương mại tiện ích tại các khu ga hạng I; lập phương án khai thác và kinh doanh kho, bãi Logistics tại các khu ga đường sắt….
Cũng tại cuộc họp, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá ngành đường sắt quá trì trệ, một phần do vốn đầu tư hạn hẹp và các cấp quản lý nghiêng về đầu tư cho đường bộ nhiều hơn vì khai thác được ngay, thời gian ngắn trong khi đường sắt phải làm tổng thể và dài hạn. Ngoài ra, Tổng công ty Đường sắt chậm đổi mới, phát triển chậm hơn so với sự thay đổi chung của đất nước. Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh đây là thời điểm ngành đường sắt phải đổi mới toàn diện, mạnh mẽ để phát triển tương xứng với tiềm năng.
Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu Cục Đường sắt Việt Nam và Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông tích cực hơn nữa để Dự án đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông sớm được thi công trở lại. “Dân khổ lắm rồi..." - Bộ trưởng nói.
Ngày 24-4, trả lời trên báo chí về dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đội vốn 340 triệu USD, ông Nguyễn Hữu Thắng nói: “Mình đã làm hết mức rồi, nhìn các dự án như tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội 2 lần khởi công đến giờ phút này đã làm được gì đâu. Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết, điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên”.
Xét bản tự kiểm điểm cá nhân và ý thức, thái độ về việc khắc phục, sửa chữa sai sót của ông Nguyễn Hữu Thắng, Bộ trưởng Đinh La Thăng sau đó đã quyết định dừng áp dụng hình thức tạm đình chỉ chức Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Hữu Thắng kể từ 9-5-2014.
Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu ông Nguyễn Hữu Thắng cần nghiêm túc rút kinh nghiệm, không để tiếp tục xảy ra các vi phạm tương tự. Bên cạnh đó, người đứng đầu Bộ Giao thông Vận tải cũng yêu cầu ông Thắng tiếp tục kiểm điểm và chỉ đạo các tổ chức, cá nhân có liên quan làm rõ trách nhiệm liên quan đến việc tăng tổng mức đầu tư, điều chỉnh dự án đường sắt trên cao tuyến số Cát Linh - Hà Đông.
Nhiều đồng nghiệp của ông Thắng khi được hỏi đều tỏ ra quá bất ngờ vì thông tin này, bởi Cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam được biết đến là người hiền lành, dí dỏm, được mọi người trong cơ quan yêu mến.
Hiện nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Hữu Thắng chưa được công bố. 
Được biết, ông Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam từng bị Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng quyết định tạm đình chỉ chức vụ ngày 25/4.
Lý do là ông Thắng có phát ngôn không đúng và thiếu trách nhiệm liên quan đến Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông, gây bức xúc trong dư luận, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành Giao thông vận tải.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa thông tin về việc ông Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam - tử vong tại phòng làm việc vào cuối chiều qua.
Bộ Giao thông cho biết, lúc 19h ngày 22/1, nhân viên lao công khi làm vệ sinh phòng của Cục trưởng tại trụ sở Cục đường sắt Việt Nam thì phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng gục trong phòng làm việc.
Nhận được tin báo, Bộ trưởng, các Thứ trưởng, lãnh đạo Cục đường sắt Việt Nam cùng cơ quan y tế đã có mặt, nhưng không thể cứu được ông Thắng. Đến 23h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm ban đầu và chuyển thi thể ông Nguyễn Hữu Thắng về Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Theo Bộ Giao thông vận tải, ở cơ quan, ông Thắng không thể hiện vấn đề gì bất thường thời gian gần đây.
Sáng 22/1, ông Thắng dự cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt. Trong cuộc họp, ông đã đọc báo cáo của Cục và được Bộ trưởng đánh giá cao những tiến bộ trong lĩnh vực này.
Cuối giờ sáng, ông chủ trì cuộc họp lãnh đạo Cục đường sắt Việt Nam để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 của Cục và dự cuộc họp Ban chỉ đạo tái cơ cấu Tổng công ty Đường sắt do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì. Cuối giờ chiều, ông vẫn giải quyết công việc bình thường tại phòng làm việc.
Có nguồn tin cho biết, ông Thắng đã tự tử. Trong khi đó, có người lại nói ông đột tử. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa thông báo nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Hữu Thắng.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành các thủ tục xác minh, làm rõ sự việc theo quy định của pháp luật.
Tiến Hưng (Tổng hợp)
----------------

27 nhận xét:

  1. Bộ trưởng Thăng được nhiều người ca ngợi là hành động trảm tướng nhưng cách làm của ông gây xốc, có tính đe nẹt làm mất mắt người ta và thiếu tính nhân văn khiến người trong cuộc không tâm phục khẩu phục. ODA là tham nhũng lớn nhất của ngành giao thông trách nhiệm người tư lệnh ở đâu, chứ trảm tướng cấp dưới thì dễ quá. Chẳng biết cái chết này có liên quan gì đến cung cách làm việc của ông Thăng không nhưng tự tử treo cổ ở nơi làm việc là hành động phản kháng tiêu cực. Cầu mong hương hồn người đã khuất sớm được siêu thoát về cõi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa
  2. Các chi tiết máy bí mật đang hạy rào rào, và bảng hiển thị sẽ đưa ra những con số mơ hồ - ông này chết bởi vì không còn sống...
    "Uống nước nhớ nguồn... Làm cán bộ phải nhớ... Người ơi, người ở trên đời... Cứ láo nha láo nháo... Thế mới là người VN..."

    Trả lờiXóa
  3. Chia buồn với gia đình chú Thắng,mong chú ra đi thanh thản.
    Từ khi gặp chú tại Nha Trang,trước khi chú vào Sài Gòn thay thế chú TÂM nghỉ hưu,tôi đã nói chú không thọ rồi,cái số thôi mà. Đơn giản là nhân trung của chú rất ngắn.
    Loại trừ yếu tố tự tử nhé,chỉ có thể đột tử do uống nước nhầm.SỐC, huyết áp tăng đột biến.
    Điều tra thì có anh chú lo rồi.
    Nhưng dù gì thì cũng chả ra đâu,bác sĩ trực tiếp khám nghiệm tử thi sẽ biết rõ,nhưng liệu mà nói.
    Chú ra đi quá sớm,cũng là bài học cho những người ở lại,giàu sang,tiền của chả là gì cả.Anh BÌnh lo cái thân của anh,kéo chú ra Hà Nội làm chi để vắng số.
    Người ta ghét mình,hay nước lớn nước to ghét thì chắc chắn sống lâu.
    Làm bạn với ma,sống chừng này là thọ rồi.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS hôm nay viết có phần tỉnh táo vậy ? côg nhận chết đột tử có nhiều lý do , tôi đã được chứng kiến nhiều lần , có một trường hợp đặc biệt khó quên : Hồi thằng cu con nhà tôi đang chập chững tập đi ở ngoài sân , lúc đó khoảng 5 giờ chiều , ông hàng xóm đi làm về qua và còn vui đùa với nó , nhưng khoảng 8h tối thì ông đi , không triệu chứng , không đau ốm , những người có bệnh về tim mạch là thuộc diên " đi " nhanh nhất . Còn về phần nguyên nhân thì không dám bình luận , nhưng theo " nhận định " của CS về các bác sĩ thì tôi cũng tham gia một câu chuyện : Có một ông đột tử , gia ̣đình yêu cầu các bác sĩ khám nghiệm tử thi để biết rõ nguyên nhân cái chết , sau đó gia đình nhận được biên bản khám nghiệm , về nguyên nhân dẫn đến cái chết , các bác sĩ kết luận : TIM NGỪNG ĐẬP !

      Xóa
  4. Lai một cái chết bất thường nửa. Liên quan đến những dự án lớn của quan chức việt nam luật nhân quả . khi anh tham lam những đồng tiền của người dân,anh không chết vì công lý thì anh cung chết vì đồng bọn thoi.

    Trả lờiXóa
  5. Kính nhờ CDQL điều tra - Chỉ có CDQL thông tin chính xác về cái chết bất thường này -

    Trả lờiXóa
  6. Đường sắt Việt Nam ngày càng lụn bại. Đường sắt trên cao Hà Đông -Cát Linh lạy chúa đừng thành "con đường ma" chẳng có khách đi. Nếu thu vé đắt thì đó là hiện thực ngay từ bây giờ chứ không chờ đến lúc tàu lăn bánh. Chỉ thương hàng cây xanh bị quật đổ không thương tiếc để đặt con dao găm bê tông khổng lồ đâm từ phía tây thẳng vào Ba Đình HN. Mai đây thêm con dao nữa từ Nhổn vào tim cho cân xứng. Nếu nghĩ sâu xa thì sao không làm ngầm cho con cháu được nhờ. Liệu có mắc mưu Tàu không đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắc rồi còn gì , dự án bị nó kéo lê , sự cố liên tục , ách tắc giao thông , đội vốn , khi đi vào vận hành không biết lúc tàu chạy có gây ra tiếng ồn hay không ? cố gắng chờ ít nữa sẽ được chiêm ngưỡng " kỳ quan " của Thủ đô !

      Xóa
  7. Bọn quan tham thằng nào cũng lăn đùng ra chết như thế này thì vạn phúc cho VN ta và cũng là nổi vui mừng khôn xiết của đám dân chúng tôi đấy ! Chết,chết nữa đi cho đời bớt khổ !

    Trả lờiXóa
  8. Những thằng khoác áo đảng làm lãnh đại mà tham nhũng, thoái hóa, biến chất, hại nước hại dân đi chết hết đi!

    Trả lờiXóa
  9. lão này vơ vét không ít đâu, chết không oan

    Trả lờiXóa
  10. Bịt đầu mối cho chắc ăn.
    Nhưng dựng hiện trường giã vội quá.
    Tham thì thâm,rồi cả lũ cũng chết theo mà thôi.
    Anh làm to mà tìm không ra thì loạn.
    Thắng sao mà tự tử bằng cái giây điện được.Nếu thích chết thì bề gì cũng về Nha Trang thăm bà mẹ một lần chứ.
    Ở cái bộ đầy MA cả 40 năm qua,chết sao mà tránh được.Ngay cái sở cấp dưới mà cũng toàn MA,chịu hết thấu.
    Đấy làm công chức có sướng gì đâu mà ham.

    Trả lờiXóa
  11. Vừa có tin thứ trưởng bộ GTVT N.H.T nhận tiền lót tay của 1 doanh nghiệp 200 triệu và 10.000 USD đăng trên giaoduc.net (hiện đã bị xoá). Ôi các Bộ GTVT thật nhiều chuyện nhiễu nhương.

    Trả lờiXóa

  12. HÔM NAY BỀ TRÊN VÀ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT GÓP Ý CHO ĐẢNG CS VIỆT NAM VÀ NHÂN DÂN
    - Nên ra nghị quyết bầu chức tổng bí thư kiêm chủ tịch nước để tập trung quyền lực , tránh phân tán quyền lực sẽ bị phân chia nội bộ như hiện nay : ĐANG CÓ CHIẾN TRANH NỘI CHIẾN VỀ QUYỀN LỰC : nạn nhân Nguyễn Bá Thanh là một ví dụ điển hình .
    -
    - Bộ chính trị khóa tới nên chỉ cần khoảng 9 người thôi : Số 9 là số bền chắc vĩnh cửu rất hợp với Việt Nam : Nhưng chính cũng là tập chung quyền lực ,tránh việc đông quá thì bão hòa tư tưởng , chia bè , chia cánh , hình thành nhóm lợi ích rồi không chống được tham nhũng có hiệu quả : Một tập thể ít người đoàn kết thì hơn nhiều tập thể đông người mà mất đoàn kết ?
    -
    - Nên mở lớp Quan trí cho cán bộ lãnh đạo cao cấp , có sự tham của những , nhân sĩ trí thức người Viêt nổi tiếng và những người hiền tài trong nước … theo hướng văn hóa truyền thống dân tộc của tổ tiên người Việt đã có 4 ngàn năm lịch sử dựng nước và gữi nước : Trong đó có tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh
    -
    - Quyết tâm vun đắp cho đảng cộng sản Việt Nam ngày càng bền vững. đồng thời sửa sai những khuyết điểm của Đảng cộng sản VN một cách rứt điểm : Bằng cách giữ nghiêm kỷ cương của Đảng và phép nước của dân : Nghe nước ngoài nói , rồi phân tích kỹ mà học tập hoặc loại bỏ , chứ không làm theo họ xui khiến , kích động .
    -
    - Quyết tâm tiêu diệt đảng x đến cùng vì họ là nguyên nhân gây nên nội chiến và tham nhũng lãng phí ở nước ta , đồng cũng là nguyên nhân gây chiến tranh , mất nước làm chư hầu cho ngoại bang , với chiêu bài dân chủ rởm độn thổ Đảng cộng sản Việt Nam
    -
    - Đoàn kết dân tộc thật sự chứ không để nước ngoài chi phối về vấn đề này : Kẻ nào phản quốc trừng trị nghiêm khắc , không khoan nhượng khi chúng trá hình ngụy biện . không cho văn hóa ngoại lập đền phủ , học viện vào Việt Nam .
    - Thời Vua chúa ngày xưa những người giúp Vua thường là đỗ trạng nguyên , Nhưng nay trợ lý cho lãnh đạo như chủ tịch nước , thủ tướng , tổng bí thư thường hiện nay là tiến cử người thân , hiếm người vì dân vì nước mà hay vì lợi ích của lãnh đạo , thậm trí là phe nhóm gây mất đoàn kết , do vây lãnh đạo không có kiên thức uyên thâm : khóa sau nên có thi cử chọn người hiền tài trợ lý cho lãng đạo mà có tổ chức thì sẽ rốt hơn : Gọi là Bê Hạ anh minh phải có người hiền tài giúp đỡ ?

    Chú ý : Trung Quốc họ có 1,4 tỉ dân mà đảng của họ chỉ có 7 ủy viên bộ chính trị và chức tổng bí thư kiêm chủ tịch nước : Họ đi theo chủ nghĩa dân tộc : Đó là cách khôn ngoan nhất . để có sự độc lập bền vững về chính trị

    Tổng bí thư Đảng Nguyễn Phú Trọng có băn khoăn về việc chức tổng bí thư kiêm chủ tịch nước nếu mà cho quyền chức vào một người , nếu họ yếu kém thì mất nước thì đấy chỉ là lý luận là vậy thôi CÒN thực tiễn là chưa thấu đáo ?

    Nay có Bề trên và Tổ tiên người Việt có cơ hội hội tụ giúp đỡ , bảo vệ và phù hộ cho con cháu Việt Nam thì cứ yên tâm ? Không cần lo nghĩ người đứng đầu đất nước yếu kém
    ( Bề trên và Tổ tiên người Việt có nói rằng , nếu độ vào đầu 1 lãnh đạo thì 1 năm có thể thuộc được 5 ngoại ngữ , chứ còn tài và đức cho ngươi đứng đầu đất nước có thể chỉnh được không cần phải lo nghĩ nhiều : Tôi mạo phạm tiết lộ bí mật này )

    Cần nhớ lại câu sấm trạng của cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh khiêm là : Bảo giang Thiên tử Xuất ( không có sự gì đột biến thì nước ta đến khoảng tháng 6 /2015 sẽ có 1 người hiền tài xuất hiện )
    BÙI ĐÌNH QUYÊN Dịch lời Tổ tiên người Việt 17h 11 ngày 23/1/2015

    Trả lờiXóa
  13. Thực Ra hiện nay TQ giả vờ hòa giải , xoa dịu tình thế để hòng phủ bóng lên hội nghị trung ương 10 của Việt Nam thôi : Con sư tử giả làm con nai tơ : Không thể dấu được Tổ tiên VN
    Hơn 800 người Trung Quốc bị bắt vì vượt biên sang Việt Nam
    20/01/2015 22:12
    c(TNO) Hơn 800 người Trung Quốc bị bắt vì cố gắng vượt biên sang Việt Nam trong vòng 8 tháng qua, báo South China Morning Post (SCMP) dẫn nguồn tin từ Bắc Kinh tiết lộ.

    Cục trưởng Cục đường sắt Nguyễn Hữu Thắng chết tại cơ quan
    Ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải vừa được phát hiện đã chết tại phòng làm việc.
    Một nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải cho biết, cuối giờ làm việc hôm 22/1, cán bộ công nhân viên Cục Đường sắt Việt Nam phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng chết bất thường trong phòng làm việc.
    **********************

    THỰC RA ĐƯỜNG SÁT ĐÃ ĐỤNG VÀO LONG MẠCH CỦA HỒ TÂY THÌ CÒN NHIỀU NGƯỜI CHẾT NỮA

    Nữ sinh học giỏi suốt 12 năm bị sát hại trong đêm
    Tại hiện trường, Cường và con gái 18 tuổi nằm chết trên vũng máu, còn vợ ông bị nguy kịch được đưa đi bệnh viện. Công an nghi đây là vụ giết người, cướp của.
    Sáng 21/1, công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang phối hợp với phòng PC45 công an tỉnh điều tra vụ giết người xảy ra ở một gia đình ở thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 người thiệt mạng, 2 bị thương.

    Trả lờiXóa
  14. PHƯƠNG THỨC LÀM CÁCH MẠNG CỦA BỀ TRÊN VÀ TỔ TIÊN NGƯỜI VIỆT
    THÔNG BÁO NGẮN QUAN TRỌNG
    Do tình hình chính trị ở Việt Nam rất cấp bách và phức tạp , âu cũng là do TQ và do tà đạo của bọn Việt gian gây gây ra : Hiện nay taị 6 cơ quan lớn nhất về chính trị của Đất nước là : Cơ quan văn phòng trung ương Đảng cộng sản Việt Nam , cơ quan ủy ban kiểm tra Đảng cộng sản Việt Nam , cơ Quan văn phòng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam , cơ quan văn phòng chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam , cơ quan Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam , cơ quan văn phòng mặt trận tổ quốc nước CHXHCN Việt Nam : Có rất nhiều âm binh và tướng giặc và tà đạo ngoại bang đóng ở đó : Gây nhiễu loạn chính trị tại nước ta .
    Vì thế hôm nay Bề trên và Tổ tiên người Việt truyền chỉ cho Đức Thánh Lý Thường Kiệt mang nhiều vạn quân đến bao vây toàn bộ 6 vơ quan trên : Tiêu diệt bằng sạch âm binh và tướng giặc và tà đạo ngoại bang đóng ở đó .
    Đồng thời cho quân đóng trại để bảo vệ nghiêm ngặt 6 cơ quan này lâu dài : Để Bề trên và Tổ tiên người Việt về độ cho con cháu là cán bộ Đảng viên cao cấp làm việc tại 6 cơ quan này lãnh đạo nhân dân được tốt hơn và an toàn hơn ? Bảo vệ tổ quốc được tốt hơn ,
    Ba ngày sau sẽ lần lượt đến các bộ , tòa án tối cao , viện kiểm sát tối cao , các ban ngành và các tỉnh thành trên cả nước , cũng tương tự…
    Như thế thì mới ra tôn tư trật tự bề thế của 1 đất nước Việt Nam có truyền thống dựng nước và giữ nước có 4 nghìn năm văn hiến oai hùng .
    Bề trên và Tổ tiên người Việt cho phép 6 cơ quan nêu trên có thể lập ban thờ để thờ Bề trên và Tổ tiên người Việt tùy theo tâm của mình : Kể từ ngày 15 . 12 /2014 âm lịch để Bề trên và Tổ tiên người Việt về độ và phụ hộ cho con cháu là cán bộ lãnh đạo nhân dân được tốt hơn , thuận lợi hơn
    Nếu cơ quan nào không có tâm lập ban thờ thì Bề trên và Tổ tiên người Việt không ép buộc : Đây là đạo tâm linh hoàn toàn tự nguyện .
    Mọi người đã nghe rõ cả chưa ?
    BÙI ĐÌNH QUYÊN Dịch lời Tổ tiên người Việt 21 h21 ngày 22/1/2015

    Trả lờiXóa
  15. THÔNG BÁO NGẮN QUAN TRỌNG
    Do tình hình chính trị ở Việt Nam rất cấp bách và phức tạp , âu cũng là do TQ gây ra : Hiện nay số cán bộ cao cấp có tâm theo TQ Qúa đông và dính chàm quá lớn : Gia đình và nơi ở của những cán bộ theo TQ nay có Nhiều âm binh của TQ cài cắm , gây nhiễu tư tưởng ,ảnh hưởng nghiêm trọng đến Quốc gia đại sự .
    Vì thế hôm nay Bề trên và Tổ tiên người Việt truyền chỉ cho Đức Thánh Lý Thường Kiệt mang nhiều vạn quân đến bao vây toàn bộ nhà ở và nhà thờ họ của những cán bộ cao cấp có tâm xấu đi theo TQ : Nếu có âm binh và tướng âm của TQ cài cắm ở đó thì tiêu diệt . cho bằng hết .
    Đồng thời triệu tập cha mẹ , ông bà tổ tiên của những cán bộ cao cấp có tâm theo TQ về một nơi tập chung để tư vấn và dạy bảo , thậm trí là cảnh cáo : Rằng về là phải cương quyết dạy bảo con cháu không được theo TQ nữa . nếu cố tình phản dân hại nước để trục lợi cá nhân và lợi ích nhóm : Thì sẽ bắt cả cha mẹ , ông bà tổ tiên cả họ hàng ,giam vào địa ngục để xử tội : Phản Quốc ,Xem xem trên trần có bỏ tội bán nước buôn dân không ?
    Nếu chống lại sẽ bị tiêu diệt ngay tức khắc ? Những thần thánh địa phương mà cố tình nhận lễ vật phù hộ cho cán bộ cao cấp theo TQ thì cũng bắt luôn , quyết không tha ?
    Mọi người đã nghe rõ cả chưa ?
    BÙI ĐÌNH QUYÊN Dịch lời Tổ tiên người Việt 18 h29 ngày 21/1/2015
    CÓ TỘI VỚI NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC THÌ CHẾT RỒI CŨNG VẪN PHẢI ĐỀN TỘI
    Nay Tổ tiên người Việt mới có cơ hội tụ sau hơn 40 năm qua
    Hôm nay Tổ tiên người Việt truyền chỉ cho Đức thánh Lý Thường Kiệt cho quân đi phong tỏa : Bắt tất cả những linh hồn cán bộ cao cấp dưới âm gian ( mà đã chết rồi ) : Để đem về giam lại và xét xử vì tội : Vào thập niên 70 thế kỷ 20 đã lệnh cho cán bộ đảng viên cấp dưới đi đập phá Đình Chùa , Miếu mạo , Đền Tháp trên toàn miền Bắc nước ta : Hòng triệt phá tâm linh của Tổ tiên người Việt : Vì thế hơn 40 năm nay Tổ tiên người Việt mới bị vất vưởng không có được cơ hội để hội tụ để về phù hộ cho con cháu xây dựng và bảo vệ đất nước theo truyền thống chân chính của Tổ tiên người Việt đã có từ 4000 năm lịch sử oai hùng : Đồng bắt tất cả những linh hồn kẻ cố tình gây tội ác chiến tranh vì mục đích cá nhân và lợi ích nhóm chính trị , làm cho dân ta đầu rơi máu chảy hơn 40 năm qua ,để mang về giam lại xử tội : Làm gương cảnh cáo cho những kẻ muốn hại dân hại nước thời nay hòng trụ lợi cá nhân và lợi íc nhóm …..
    Đã là tội ác thì trên trần thoát lưới thì âm sẽ xử : Lưới trời lồng lộng thoát làm sao nổi ? Chết rồi vẫn phải chịu tội , nếu là kẻ hại dân hại nước .
    BÙI ĐÌNH QUYÊN Dịch lời Tổ tiên người Việt 22h 3 ngày 19/1/2015

    Trả lờiXóa
  16. THÔNG BÁO CHIẾN THẮNG HẢI HOÀN CA MÙA XUÂN 2015
    Hôm qua bề trên và Tổ tiên người Việt có họp ở nhà Bùi Đình Quyên bàn kế đánh giặc ….. xem trừng kỹ lắm
    Để trả thù cho dân cho nước : Hôm qua Bề trên đã phù hộ cho Tổ tiên người Việt và thế là dồn toàn bộ sức mạnh Dân Tộc : Đã giao trên 100 vạn quân cho Đức Thánh : Lý Thường Kiệt và quân sư Ức trai tiên sinh Nguyễn Trãi….( tương quân Lý Thương Kiệt đã được phong lên bậc Thánh )
    : Đã tấn công sau gần 20 tiếng đồng hồ và đã tiêu diệt toàn bộ 100 vạn âm binh của TQ Đóng quân tại Viện Khổng tử ở Trường Đại Học của thủ đô Hà Nội : Tiêu diệt được 2 tên tướng giặc , còn 3 tên chạy thoát thân về nước : Trận đánh vào đêm 17/1/2015 rạng ngày 18/1/2015 hoàn toàn thắng lợi oanh liệt .
    Khoảng 15h chiều nay tôi đang nằm nghỉ , tự nhiên ngáp liền hàng chục cái , tôi hiểu ý vào ban thờ Tổ tiên người Việt thắp nén hương . Thì được Tổ tiên người Việt báo là như vậy .
    Tôi liền thỉnh rằng : Thưa tổ tiên , việc này cần giữ bí mật không , Tổ tiên người Việt nói rằng : Thắng trận thì con cứ thông báo cho quốc dân đồng bào biết tin mừng , giả thử họ chưa tin thì về sau sẽ rõ , Vì thế kỷ này là thế kỷ tâm linh , âm có thắng thì trần mới thắng được và được hiểu rằng , những kẻ bán nước và muốn đưa giặc về nhà. Hoặc làm tay sai cho giặc , không sớm thì chầy , chỉ trong năm nay sẽ bị Tổ tiên người Việt trừng trị đích đáng , Quyết không buông tha . Thậm chí là cố tình thì bắt cả ông bà tổ tiên nhà nó ở dưới âm phải chịu tội , vì không dạy được con cháu ?
    ( trận đánh này những người làm pháp sư là sẽ biết cả )
    Vậy nay tôi thông báo ngắn là như vậy : Để nhân dân Việt Nam mừng vui
    BÙI ĐÌNH QUYÊN Dịch lời Tổ tiên người Việt 20h 45 ngày 18/1/2015

    Trả lờiXóa
  17. Con người ta nếu đã quyết định tự tử thì khó mà tham dự 3 cuộc họp trong ngày mà vẫn bình thường được, tâm lý lo âu căng thẳng sẽ làm họ hoặc phát ngôn bừa bãi hoặc ngồi lì không nói gì...ông này lại là nạn nhân nữa rồi. Tham nhũng và chống tham nhũng đều chết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng chưa biết chừng. Chúng ta đừng đoán mò.
      Nhiều năm trước, báo có đăng 1 gia đình trước khị tự tử cả nhà cùng chết (cho thuốc chuột vào nồi cháo), bà vợ còn bố trí cả gia đình đi Vũng Tàu tắm biển 1 chuyến cuối cùng cho vui?

      Xóa
  18. Còn nhớ ông Hà (phó của ông Tăng Minh Phụng), nắm được nhiều sự mờ ám của ngân hàng - vậy là phải "chết bất thường" (bị xiết cổ bằng dây kẽm) tại chính trụ sở 1 ngân hàng. Báo Thanh Niên hồi đó có đăng loạt bài, khá kinh khủng!

    Trả lờiXóa
  19. Chết hết đi lũ chuột thối tha !

    Trả lờiXóa
  20. Tin tương tự:
    Báo Giáo dục Việt Nam trong mục Bạn đọc đưa tin cáo buộc Thứ trưởng Bộ Giao thông-Vận tải Nguyễn Hồng Trường 'nhắn tin về tiền nong' với doanh nghiệp.
    Bài viết 'Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải nhắn tin “tiền nong” với nữ doanh nhân' đi kèm ảnh chụp màn hình điện thoại di động, được cho là phản ánh các tin nhắn giữa ông Trường và một doanh nhân nữ.
    Nay bài viết đã bi gỡ bỏ khỏi trang web báo điện tử Giáo dục Việt Nam, nhưng vẫn còn tiếp cận được trên webcache.
    Theo báo Giáo dục Việt Nam, tòa soạn báo này "nhận được hồ sơ liên quan đến những tin nhắn của Thứ trường Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường với một nữ doanh nhân", không nói là từ ai.
    Một tin nhắn từ nữ doanh nhân được cho là nhờ ông Nguyế̃n Hồng Trường nói với ông Nguyễn Xuân Trường, Tổng Giám đốc Ban Quản lý Dự án 3, "hộ em một tiếng' về hợp đồng làm ăn liên quan tới một dự án gọi thầu.
    Tin nhắn khác sau đó xin được "vào phòng" gặp ông Trường.
    Tin nhắn được cho là từ ông thứ trưởng hỏi "hôm trước em đưa bao nhiêu đấy?", ám chỉ một số tiền từ phía doanh nhân.
    Sau đó dường như việc "hợp tác" giữa hai bên không thuận lợi và tin nhắn từ số máy được cho là của nữ doanh nhân "cho em xin lại phong bì mà mấy lần em đưa cho anh", đồng thời nói đưa cho bên kia "tổng cộng bảy lần" và chỉ rõ con số.
    Tin nhắn trả lời bác bỏ điều này và nói "không có nhiều thế đâu".
    Báo Giáo dục Việt Nam thì hứa "sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc trên" nhưng sau đã gỡ bài viết.
    Thông tin về sai phạm của các quan chức cao cấp ít khi được đăng tải trên báo trong nước và nếu có thường ở mục Bạn đọc.
    Báo Người Cao Tuổi của Hội người cao tuổi Việt Nam từng gây chấn động hồi năm ngoái khi cho đăng bài và ảnh về điều mà báo này gọi là "của nổi" của cựu Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, cũng ở chuyên mục Bạn đọc.
    Ông Truyền, cựu Ủy viên Trung ương Đảng CSVN sau đó đã phải giải trình và chịu kỷ luật.
    Tuy nhiên Người Cao Tuổi không gỡ bỏ bài viết sau khi đăng.

    Trả lờiXóa
  21. Cầu mong hồn thiêng sông núi,anh hồn của các anh hùng tử sĩ đã ngả mình cho đất nước này hiện hữu - hãy linh thiêng với sức mạnh vô hình của các ngài mà vặn cổ mỗi ngày 1 thằng quan tham (hoặc một thằng ác ôn),một năm với 365 thằng lăn đùng hoặc hộc máu mồm mà chết - cho đất VN chúng con vươn lên cùngi thế giới loài người với !

    Trả lờiXóa
  22. Bản lĩnh tham nhũng của ông này quá thấp so với "bộ phận không nhỏ"! Có "chút xíu" mà đã vội tự tử?

    Trả lờiXóa
  23. Lại thêm một vụ giết người diệt khẩu.
    Đề nghị cơ quan an ninh điều tra vào cuộc để đưa tội phạm ra ánh sáng.

    Trả lờiXóa
  24. Đi hỏi TQ là biết đưa nào giết , biết ngay . Hỏi Công an VN thì huề vốn . Vụ ông Nguyễn bá Thanh còn dấu đầu dấu đuôi , chết sống mô tê chả biết .

    Riêng ông Trọng , thì im lặng là Vàng , bình thân như vại , lâu lâu tuyên bố buâng quơ , thế là thắng lợi lúc nào cũng thuộc về Đảng , xong chuyện !

    Trả lờiXóa