Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Thiếu tướng Lê Duy Mật - Có hay không một thỏa hiệp bán nước?

YÊU CẦU TỔNG KẾT CUỘC CHIẾN 1979 – 1984 
VÀ CÔNG KHAI THỎA HIỆP THÀNH ĐÔ.


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 
Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc
Hà Nội ngày 20 tháng 07 năm 2014
Kính gửi: 
- Đ/C Tổng Bí thư BCHTW Đảng
- Các đ/c Uỷ viên Bộ Chính Trị
- Các đ/c Uỷ viên Ban Bí thư TW Đảng
- Các đ/c ủy viên Trung ương Đảng khóa XI.
             Tôi là: Lê Duy Mật – Thiếu tướng – Nguyên Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng Quân khu 2 và Tư lệnh Mặt trận 1979-1984 (Hà Giang) thay mặt một số đảng viên xin được nêu thắc mắc và kiến nghị như sau:
Cuộc chiến tranh biên giới 1979 – 1984 cũng là một trong những cuộc chiến đẫm máu vô cùng đau thương trong lịch sử nước ta. Đây là cuộc chiến tương tự các cuộc chiến Bạch Đằng,Chi Lăng, Đống Đa, nhưng tại sao đã qua 30 năm mà cuộc chiến này vẫn không được tổng kết, đúc rút kinh nghiệm phục vụ cho mục tiêu bảo vệ Tổ quốc cấp thiết trước mắt, Việc tổng kết này vô cùng cần thiết và sẽ rất hữu ích khi mà đối tượng chiến đấu vẫn là một, khi mà quân xâm lựợc đang cận kề chứ không xa xôi như trong các cuộc chiến chống Pháp, chống Mỹ. Bên cạnh đó các chính sách đối với gia đình liệt sĩ và những người chống xâm lược năm 1979 – 1984, chúng tôi đã nhiều lần đề nghị nhưng vẫn không được giải quyết, mà chỉ có những lời hứa hẹn xuông.
Tướng Lê Duy Mật, thứ tư trái sang 
đứng cạnh Tướng Đoàn Khuê,
 tại Mặt trận biên giới phía Bắc
Phải chăng có một nguyên nhân mà chúng tôi săp nêu lên sau đây.
Chúng ta đều biết mọi tiêu cực trong xã hội hiện nay từ Trung Quốc gây ra, khiến cho nước ta sản xuất lẹt đẹt, lạc hậu, đã thế, họ lại còn có những lời sỉ nhục đôi với cả dân tộc ta: “Việt Nam là con hoang, loại vô liêm sỉ, phải cho thêm vài bài học”.
>>   Nguyễn Trung viết về Hội nghị Thành Đô .. 
Vậy mà, lãnh đạo ta không hề có một phản ứng nào!
Rồi khi bọn xấu trà trộn trong đám biểu tình được xúi giục phá phách gần 1000 nhà máy của Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, thì công an lúc đó làm ngơ, sau đó mới xuất hiện, chỉ xử lý qua loa và xin lỗi xin đền bù thiệt hại cho họ. Trong khi đó Tung Quốc đâm phá gần 30 tàu, thuyền của chúng ta thì không quyết liệt đòi bồi thường, mà chỉ “nhẹ nhàng” lên án.
Khi có hiện tượng bất thường nho nhỏ về dân sự thì lập tức nửa đêm đại sứ của Việt Nam ở Bắc Kinh bị gọi đến để nhận thư phản kháng, còn khi Trung Quốc gây hại cho ta thì chỉ có cán bộ Bộ Ngoại giao Việt Nam đến gặp cơ quan Lãnh sự Trung Quốc tại Hà Nội để giao công hàm phản kháng.
Lạ lùng nhất là tỉnh ủy Quảng Đông mà lại ngang nhiên gửi công văn cho Bộ Ngoại giao Việt Nam yêu cầu phải thực hiện 16 việc phải làm. Một thái đọ trịch thượng, coi thường nước ta rất vô lễ mà ta vẫn chịu đựng.
Trung Quốc tự tiện cho giàn khoan vào xâm nhập lãnh hải Việt Nam bất chấp mọi ý kiến phản đối của nhân dân ta và dư luận các nước lên án. Khi rút đi, họ tuyên bố là do họ đã xong việc. Trung Quốc làm như vậy mà ta vẫn khen Trung Quốc là bạn tốt,16 chữ vàng và 4 tốt. Đến nỗi dư luận thế giới cũng phải ngạc nhiên về thái độ quá ư nhu nhược của chúng ta.
Ngạc nhiên hơn là Nhà nước đàn áp những người biểu tình chống xâm lược ở trong nước mà chỉ khuyến khích biểu tình ở nước ngoài.
Chẳng lẽ một dân tộc Việt Nam anh hùng đã ba lần chiến thắng Nguyên Mông, đã có Điện Biên phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu mà nay lại hèn kém như vậy sao! Chúng tôi cho rằng nguyên nhân sâu xa là ở Thỏa hiệp Thành Đô ngày 4/9/1990 của một số vị lãnh đạo. Chúng tôi chưa rõ thực hư thế nào mà chỉ biết sau này những hiện tượng tiêu cực xảy ra đã thể hiện nội dung của bản Thỏa hiệp đó. Xin trích một đoạn Thỏa hiệp Thành Đô: “ Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ. Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.”. (Hết trích) (1).
Vì vậy, chúng tôi yêu cầu trong hội nghị TW này Bộ chính trị, Ban Bí thư cần công bố các văn bản của Thỏa hiệp Thành Đô, để chứng minh thực hư thế nào. Nếu Thỏa hiệp Thành Đô là đúng như vậy thì rõ ràng là một bản thỏa hiệp rất nguy hiểm cho đất nước như là phản bội Tổ Quốc. Vì vậy, chúng tôi đề nghị Hội nghị TW xem xét và ra tuyên bố phản bác bản thỏa hiệp đó, chấn chỉnh lại tổ chức, kỷ luật những người đã ký và những người thực hiện sau này. Có như vậy Đảng ta mới thực sự là một Đảng chân chính, dám nhận khuyết điểm, dám công khai khuyết điểm như Bác Hồ đã nói: “Một Đảng mà không dám nhận khuyết điểm, công khai khuyết điểm là một Đảng hỏng”.
Theo điều lệ Đảng (điều 3 khoản 3), Đảng là của nhân dân lao động, Đảng của toàn thể đảng viên vì vậy chúng tôi có quyền yêu cầu phải công khai các hoạt động của những người lãnh đạo để dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra như trong các Nghị quyết TW đã đề ra.
Trên đây là những kiến nghị tâm huyết và bức xúc của đảng viên. Tôi mong rằng: Bộ chính trị, Ban bí thư nên tôn trọng ý kiến của các đảng viên cơ sở và thực hiện các việc nói trên. Tóm lại là:
1- Tổng kết cuộc chiến tranh chống quân xâm lược năm 1979, thực hiện chính sách qui tập mồ mả ghi công các anh hùng liệt sĩ trong cuộc chiến tranh chống quân xâm lược cũng như bao cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc trước đây của dân tộc ta, tổ chức kỷ niệm trọng thể hàng năm.
2- Công khai bản Thỏa hiệp Thành Đô tháng 9/1990 để toàn dân, toàn Đảng biết được thực hư và ra tuyên bố để giải thích các hiện tượng tiêu cực. Thỏa hiệp Thành Đô là thứ ung nhọt đang di căn khắp cơ thể đất nước ta.
Nguy cơ mất nước đang là sự thật, mong các đồng chí có lương tâm, vì sự nghiệp của tổ quốc mà thực hiện cho được. Nếu ở Hội nghị Trung ương X này không ra được bản tuyên bố thì yêu cầu đưa vào chương trình Đại hội Đảng bất thường hoặc Đại hội 12.
              Chúng tôi chờ mong hồi đáp của các đồng chí.
Kính
Thiếu tướng Lê Duy Mật
---------------
(1)Theo tin của Tân hoa xã Trung Quốc và báo Hoàn cầu Trung Quốc
   (Theo Blog Bà Đầm xòe / TTHN ) - /Nguyên bản tướng Lê Duy Mật gửi chủ Blog Bà Đầm Xòe/
------------------

182 nhận xét:

  1. Đồng phục của TC và VC: chỉ có đen đúa và xám xịt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ..."Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
      Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.”. (Hết trích) (1).
      tRỜI ƠI, KINH KHỦNG ĐẾN MỨC NÀY SAO?

      Xóa
    2. Đậu Ngọc Thànhlúc 09:44 5 tháng 8, 2014

      Có lẽ bạn đọc đã biết, thảo dân đây xin chuyển LINK nói về trang Wikileak, để bạn đọc tham khảo thêm:
      - http://vi.wikipedia.org/wiki/WikiLeaks

      Xóa
    3. đúng là không thể tưởng nổi
      thiếu tướng lê duy mật nói quả không sai: "Thỏa hiệp Thành Đô là thứ ung nhọt đang di căn khắp cơ thể đất nước ta."

      Xóa
  2. “Việt Nam là con hoang, loại vô liêm sỉ, phải cho thêm vài bài học”. Sở dĩ thái độ Trung quốc láo xược, vô lại như thế là “ Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản". Và suốt từ hội nghị Thành Đô đén nay chỉ "Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ".
    “Một Đảng mà không dám nhận khuyết điểm, công khai khuyết điểm là một Đảng hỏng”
    Về thực chất, thưa cụ Lê Duy Mật, nó hỏng thật, hỏng lâu rồi. Không những không giám nhận, dám công khai khuyết điểm mà còn dung túng, bao che, phát huy khuyết điểm, sẵn sàng trù úm, dằn mặt những ngưới dám động đến khuyết điểm của Đảng và người Đảng.
    Một tư tưởng cổ hủ giáo điều; một bộ máy cồng kềnh máy móc; đại bộ phận đảng viên suy đồi thoái hóa...có thể nói là hỏng toàn diện, liên tục và đại quy mô.
    Ngày càng xa rời nhân dân, dân tộc và từng bước đi ngược lại quyền lợi nhân dân, dân tộc, Đảng đang tự tước đi quyền lãnh đạo của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TẠI SAO TRONG ĐẢNG LẠI KHÔNG CÓ TÍNH KẾ THỪA NHỈ? TBT LÊ DUẨN ĐÃ QUÁN TRIỆT TRUNG QUỐC LÀ KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP, MÀ SAO CÁC THẾ HỆ TIẾP THEO LẠI PHẢN BÁC LẠI, LÀM NGƯỢC LẠI LÀ THẾ NÀO?

      Xóa
    2. Anh Ca Lien-Xo con manh thi Le-Duan nghieng theo, ra mat chong Tau, nhung khi LX tan-ra, Le-Duan quay dau ngay...Hay doc nhung tai-lieu cua cong-san de ro hon ve Le-Duan. Khong tot-dep gi dau!

      Xóa
  3. Trời ơi! Có đúng vậy không? Tôi không tin là có một thỏa thuận hèn hạ như vậy. Không lẽ Đảng Cộng sản Việt nam bán nước thật sao? Thiếu tướng Lê Duy Mật đã lên tiếng, chắc sự việc phải là nghiêm trọng lắm.
    Có câu sấm Trạng Trình đã lưu truyền trong dân gian từ lâu:
    Bao giờ Thạch nổi Mao chìm
    Hồ- Đồng cạn nước búa liềm trao tay.
    Hỡi các đảng viên chân chính, hỡi các lực lượng Yêu nước, hãy tập hợp lại làm cho ra vụ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rưng chừ Thạch nổi Mao chìm
      Đồng khô Hồ cạn nước Việt mình mới Tự Do

      Xóa
  4. Đặng Tiểu Binh - cố vấn - không dự Hội nghị Thành Đô, không thèm tiếp Phạm Văn Đồng cố vân, chỉ cho đàn em tiếp tại Thành Đô, không tiếp tại Bắc Kinh. Tuy nhiên việc ĐCSVN đến nay vẫn bưng bít về Thành Đô, nên công chúng tha hồ "tưởng tượng" và suy diễn.
    Nếu không làm điều phản dân hại nước, vì sao phải bưng bít? Việc loại Nguyễn Cơ Thạch (chủ trương đa phương hóa, thân phương Tây) khỏi Bộ Chính trị để đổi lấy bình thường hóa với TQ là đều rõ như ban ngày. THứ trưởng Trần Quang Cơ, vì việc đó, đã không nhận thay ông Thạch, xin về hưu luôn, viết hồi ký tố cáo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu có thật đi nữa,cũng không dám thú nhận vì
      bán nước là đại tội,trọng tội đáng 'tru di tam tộc'
      và muôn đời bị lịch sử nguyền rủa.
      Đó là văn kiện TỐI MẬT nên cả giặc Tàu cộng
      cũng không dám tiết lộ vì sợ đám tay sai bản
      địa VN.sẽ bị nhân dân nổi giận giết chết thì TC.
      sẽ khó thực hiện chiến lược bành trướng.
      Đây là trò chơi chính trị bịp bợm.Một bên thì
      bảo vệ đặc quyền đặc lợi cá nhân còn bên thì
      vì quyền lợi đại Hán !

      Xóa
  5. Nếu nội dung thỏa thuận Thành đô có đoạn ghi nhận VN muốn trở thành khu tự trị của TQ thì đó chính là thỏa thuận bán nước,những người ký thỏa thuận này phải bị truy tố tội phản bội Tổ quốc và ngay lập tức Quốc hội đương nhiệm của VN phải ra Nghị quyết bác bỏ ngay thỏa thuận sai trái vô giá trị này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo đảng mấy hôm nay đang có hướng khoe sức mạnh cơ bắp của tàu cộng, khoe vị thế kinh tế, khoe đả hổ..., với ý đồ khoe gã đàn anh to béo để đảng có thể dựa đồng thời làm nhụt ý chí lòng dân...định hướng dư luận, đảng đang làm gì?

      Xóa
    2. Hôm đi ký có cả đỗ mười bây giờ đem nó ra mà trị đi . Thật là nhục thế mà trọng lú vẫn làm ngơ .

      Xóa
    3. Xin cho biết danh sách để tuyên chúng tội phản quốc, nghịch tặc!!!

      Xóa
    4. Chính vì đăng tải những khuất tất xung quanh việc mất điểm cao chiến lược 1509 ở Vị Xuyên Hà Giang (thông qua bài phỏng vấn tướng Lê Duy Mật)mà nhà văn Phạm Viết Đào bị bọn bán nước cầm đầu đảng csVN lệnh bắt giam đến nay chưa thả.
      CHỈ CÒN 6 NĂM NỮA, TÔI LÀ NÔ LỆ CỦA NƯỚC TÀU CỘNG, HIỆN NAY LÀ TÙ NHÂN CỦA ĐẢNG CSVN.
      (thưa bác Văn Lâm, bạn độc giả; quen bác từ dạo Basam còn cho phản hồi, cách đây 2 năm, bác bênh vực đảng ta ghê lắm, lý giải các chuyện khuất tất của đảng cứ như nghị quyết (coi những chuyện ấy chỉ là hiện tượng, chỉ là vấn đề nhân sự, ...)sao bây giờ bác lại ủng hộ những người "cực đoan" "thế lực thù địch của đảng" như chúng tôi? có phải giờ bác sáng hơn trước không.
      (cách đây gần 10 năm, tôi cũng từng có giai đoạn nhận thức y như bác đó - Cựu binh đánh Tàu79, cựu đảng viên 42 năm đã bỏ đảng hơn 10 năm nay)

      Xóa
  6. Cám ơn Thiếu Tướng đã nói giùm cho hàng triệu người ! chúc toại ý !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rời ạ
      đến thiếu tướng còn chả biết chuyện gì đang xảy ra, nói gì đến dân đen
      mà sao thấy toàn mấy bác nguyên ý kiến ý cò
      có ông đương nào to kèn đâu hè?

      Xóa
  7. MỘT BỨC THƯ TÂM HUYẾT NGƯỜI LÍNH ,MỘT DÂN TỘC ĐOÀN KẾT VÌ NƯỚC VÌ DÂN THÌ BẤT KHẢ XÂM PHẠM

    Trả lờiXóa
  8. Qua Internet, có nhiều cái tưởng thế lực thù địch dựng chuyện (như công hàm 1958) thì mới biết là có thật 100%!
    Nay vụ này chắc chắn cũng là sự thật! Nguyên một ổ bánh mì thối như cứt!
    À này, bọn bán nước kia! Chúng mày thỏa thuận chứ nhân dân và QĐNDVN chân chính không đồng thuận đâu nhé! Khi cần nhân dân VN lại đứng lên chống bọn phản động Việt gian bán nước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mới thấy giá trị quân đội "trung với đãng"

      Xóa
  9. Ngày xưa có một Lê chiêu Thống,ngày nay có cả tập đoàn Lê chiêu Thống ,bao giờ có một Quang Trung

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tình cờ đọc BLOG cũng hay hay, vui . Cau hỏi " bao giờ có một Quang Trung" , trả lời :
      " Việt Nam sẽ không bao giờ tìm lạitinh thần Quang Trung, Trưng Vương, vì sao .Xin trả lời Viet Nam không có Văn Hóa !!"

      Xóa


  10. Tóm lại là:
    1- Tổng kết cuộc chiến tranh chống quân xâm lược năm 1979, thực hiện chính sách qui tập mồ mả ghi công các anh hùng liệt sĩ trong cuộc chiến tranh chống quân xâm lược cũng như bao cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc trước đây của dân tộc ta, tổ chức kỷ niệm trọng thể hàng năm.
    2- Công khai bản Thỏa hiệp Thành Đô tháng 9/1990 để toàn dân, toàn Đảng biết được thực hư và ra tuyên bố để giải thích các hiện tượng tiêu cực. Thỏa hiệp Thành Đô là thứ ung nhọt đang di căn khắp cơ thể đất nước ta.
    Nguy cơ mất nước đang là sự thật, mong các đồng chí có lương tâm, vì sự nghiệp của tổ quốc mà thực hiện cho được. Nếu ở Hội nghị Trung ương X này không ra được bản tuyên bố thì yêu cầu đưa vào chương trình Đại hội Đảng bất thường hoặc Đại hội 12....( LIKED )

    Trả lờiXóa
  11. Dân đen thì chẳng nói làm gì, một thỏa thuận với Tàu mà đại đa số Đảng viên không được biết, kể cả Đảng viên ở cấp rất cao, vậy là "có vấn đề" rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Nhục quá Việt nam ơi, nó bán đứng tổ quốc rồi. Cuộc chiến tranh biên giới phía bắc suốt hơn 30 năm nay không hề được truyền thông nhà nước nhắc đến là minh chứng cho sự việc đen tối này. Tổ quốc hay là chết Việt nam???!!!

    Trả lờiXóa
  13. Nếu đoạn trích hiệp nghị TĐ mà tướng Mật đề cập là đúng thì dễ hiểu vì sao nó được giữ kín, được dấu nhẹm ngay cả với phần lớn đảng viên của ĐCS. Nó chỉ là thoả thuận giữa chóp bu của hai đảng CS VN-TQ. Để lộ ra, tin rằng ngay đảng viên cũng sẽ phản đối kịch liệt. Biết vậy mà vẫn làm, vẫn ký chỉ chứng tỏ chóp bu trong ĐCSVN đã thật sự đi đêm bán nước cho TQ để "cầu vinh".
    TBT, BCT cần bạch hoá ngay chuyện này để tránh dư luận đồn đoán, nói xấu đảng. Nếu cứ phớt lờ, im lặng tức đã thừa nhận nội dung trên là có, là đúng. ĐCS có còn xứng đáng là người lãnh đạo toàn dân ?
    Thông tin của tướng Mật là lấy từ báo Tàu, không lẽ Tàu dựng chuyện ? Cái lo của tướng Mật là cái lo của ba triệu đảng viên và 90 triệu dân Việt. Nếu chuyện này là có thật thì đúng là ĐCS nói ra cũng chết mà không nói ra cũng chết, tiến thoái lưỡng nan, chỉ còn một cách như cháu P Uyên nói : "đảng đi chết đi ".
    Không muốn tin chuyện này, nhưng những gì mà 5 đời TBT nói và làm cũng đáng nghi lắm. Cái gì trói buộc mà tài thế, các TBT cứ răm rắp thi hành là sao ?. Không lẽ cái bả vinh hoa còn cao quý hơn cả dũng khí và lý tưởng CS của các vị ?
    Liệu tướng Mật có bị quy vào 258 không ? TBT đã nói hưu rồi cũng không tha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi bạn Nặc danh08:50 .
      Cụ Lê Duy Mật chỉ dũng cảm và khảng khái viết kiến nghị gửi :

      - Đ/C Tổng Bí thư BCHTW Đảng
      - Các đ/c Uỷ viên Bộ Chính Trị
      - Các đ/c Uỷ viên Ban Bí thư TW Đảng
      - Các đ/c ủy viên Trung ương Đảng khóa XI.
      Đó là quyền được biết của mỗi công dân về tình hình của đất nước . Cụ chỉ kiến nghị để mong được trả lời một cách rõ ràng và minh bạch , vì không phải cụ phát hiện và công bố tin này ( Thỏa thuận về hội nghị Thành Đô có trên mạng , rất nhiều người đã đọc ) . Vì vậy có gì mà 258 . Nên ủng hộ sự khảng khái của lão tướng Lê Duy Mật vì đã nêu lên bản kiến nghị này . Việc công bố tin , và nêu kiến nghị để được biết - Là hai vấn đề rất khác nhau , ta cần đọc kỹ nhằm tránh hiểu lầm .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
    2. Đã là tướng (thật) thì sợ chó gì bọn tiểu nhân!

      Xóa
    3. Tất cả mọi người Việt nam ơi? Chúng ta hãy đứng lên chống lại lũ tay sai Cộng sản bán nước!
      Giết sạch chúng đi. Tổ quốc ta đang thực sự lâm nguy. Dù có chết chúng ta sẽ không bao giờ để tàu cộng thêm tín đất nước. Hãy cùng nhau đoàn kết và tuyên truyền sự thật thỏa Hiệp của chúng để toàn thể dân tộc Việt nam đừng lên bảo vệ tổ quốc!

      Xóa
  14. Đây thực sự là một tin sét đánh ! Xin bày tỏ lòng cảm phục vì sự dũng cảm và thẳng thắn với nước , với dân của cụ Lê Duy Mật - vị Tướng mà tôi rất kính trọng . Cụ sẽ đi vào lịch sử dân tộc vì khảng khái nói lên điều mà bấy lâu nay nhân dân Việt Nam muốn biết nhất .

    “ Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
    Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.”

    - Như vậy điều mà dư luận đồn đoán về “ Hiệp định bán nước “ ở Thành Đô là có thật .
    - Như vậy câu nói của cố bộ trưởng Nguyễn Cơ Thạch : “ Thời kỳ Bắc thuộc lần hai đã bắt đầu “ là có cơ sở .
    - Bản hiệp định này đã lý giải câu hỏi Vì sao Đảng và nhà nước phủ nhận và cố tình lãng quên công lao của hàng vạn chiến sỹ và nhân dân trong cuộc chiến tranh biên giới 1979- 1989 .
    - Như vậy câu hỏi vì sao ĐCSVN và chính phủ VN không quyết liệt và có phương hướng rõ ràng để đòi lại chủ quyền Hoàng Sa , vì sao có mệnh lệnh không nổ súng vào lính Trung Quốc , khi chúng chiếm Gạc Ma 1988 – Đã có câu trả lời .
    - Vì sao người biểu tình yêu nước , chống xâm lược lại bị chính quyền bắt giữ , hành hạ , và bị tù đày , cũng đã có câu trả lời rõ ràng .
    Còn rất nhiều câu hỏi vì sao khác mà nhân dân dành cho ban lãnh đạo ĐCSVN . Trả lời trước toàn thể nhân dân – Là trách nhiệm không thể chối bỏ của họ .

    Xin chân thành cảm ơn Thiếu tướng Lê Duy Mật , chúc cụ trường thọ .
    Xin chân thành cảm ơn Bác Bùi Văn Bồng đã đăng bản kiến nghị này , chúc Bác mạnh khỏe , bình an .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đào Chung Thủylúc 09:26 3 tháng 8, 2014

      Vụ này Đỗ Mười là chủ trò!

      Xóa
    2. Góp ý với Đào Chung Thủy : Nếu Đm là chủ trò thì Đỗ Mười cũng phải có "tiền đề" mới dám làm chủ trò , chứ đột nhiên ông ta làm việc tày trời này thì Trời cho ông ta sống tới tuổi này ông ta cũng kg sống nổi đâu ! Chắc rằng trong tương lai sẽ còn nhiều điều hệ trọng đc giải mật ( dù " chính thống " hay kg chính thống nhưng chắc chắn đó là là lịch sử , lịch sử theo đúng nghĩa ! )

      Xóa
    3. "Vụ này Đỗ Mười là chủ trò!"!
      VỀ HƯU RỒI, CÓ SẮP CHẾT CŨNG KHÔNG THA!

      Xóa
  15. Ối giời ơi!!!
    Các đồng chí đảng viên ĐCSVN và không phải đảng viên ĐCSVN ơi!!!
    Có giống một bộ phim kinh dị không nào???!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đàn anh cái gì? Nó sẽ biến VN thành KHu tự trị, tỉnh, thậm chí huyện 'dân tộc thiểu số'!

      Xóa
  16. Thực - Mơ, thảng thốt - rõ nhớp nheo
    Nhu nhược, yếu, hèn, cảnh lộn phèo
    Bản sắc, chủ quyền - trên chót lưỡi
    Rõ phường giá áo, họa phăng teo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rõ phường giá áo, họa phăng teo
      Thành đô - Cứt thối giấu như mèo
      Tru di tam tộc quân khỉ đẻ
      Phanh thây tứ mã lũ con heo !

      Xóa
  17. Hội nghị Thành Đô có ba quan chức cao nhất Việt Nam tham gia. TBT Nguyễn Văn Linh, Thủ tướng (Chủ tịch HĐBT) Đỗ Mười, Cố vấn Phạm Văn Đồng. Như vậy, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng và Đỗ Mười tuy được đảng CS lăng xê tới trời xanh nhưng thực chất có TỘI RẤT NẶNG, phản bội Tổ Quốc, phản bội Nhân Dân!!! Rất tiếc, chỉ còn mỗi Đỗ Mười đang kéo dài cuộc đời tội lỗi! Nhân Dân mạnh mẽ yêu cầu Đỗ Mười phải công khai nói rõ về hội nghị Thành Đô!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xoá tên đường Nguyễn Văn Linh là được rồi

      Xóa
    2. Đường NGUYỄN VĂN LINH ---> nên đổi thành Ngõ BA TẦU là hợp nhất.

      Xóa
  18. Muốn biết hội nghị Thành Đô họ ký cái gì,các bác hãy tập hợp lực lượng lật đổ sự lãnh đạo của đảng csvn thì mới biết được.Không bao giờ họ công bố cho các bác biết đâu.Vì công bố thì dân sẽ nổi dậy ngay.Đó thật sự là hội nghị quyết định bán nước của Linh Mười Anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy hỏi người còn sống nhăn răng ra đó xem "thao"?

      Xóa
  19. Bức thư này nếu không được đăng trên báo như dantri, nld, vietnamnet, thanhnien, tuoitre, ... thì chỉ có cầm súng chỉa vào đầu họ, phong tỏa biên giới ... thì mới biết sự thật.

    Trả lờiXóa
  20. Ông Nguyễn Bá Cảnh, con trai trưởng của trưởng ban nội chính trung ương Nguyễn Bá Thanh vừa được chỉ định tham gia ban chấp hành đảng bộ Đà Nẵng ở tuổi 31 . Các hạt giống đỏ đang đâm chồi , nảy lộc đây . Thế thì có đến tết công gô họ mới trả lời cho cụ Mật .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hạt giống đỏ nảy mầm nơi... đo đỏ...

      Xóa
    2. ừa hé
      thái tử cảnh, thái tử nghị, thài tử triết, thiếu gia hải sài gềnh, công chúa hương....
      toàn du học Âu, Mỹ...trẻ tuổi tài cao
      thế thì còn lâu mới xây dựng xong CNXH

      Xóa
    3. Bọn đi học Âu Mỹ về hành sự với dân với nước còn tàn ác hơn cha ông chúng.

      Xóa
  21. Tôi, một đảng viên, một CCB cũng không thể tin được đạo trích này. Nhưng những biểu hiện lại ủng hộ đoạn trích.
    Lãnh đạo Đảng hiện nay PHẢI trả lời thư của thiếu tướng!
    -Hy vọng Thiếu tướng nhầm
    -Nếu không trả lời công khai tức là thú nhận!
    -Và nếu vậy thì không phải NHƯ mà chúng ta đã thật sự là dân mất nước từ sau cái hội nghị kinh hoàng ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng làm gì là viêc của chúng. Chúng chỉ là thiểu số xấu xa, dù mang tiếng là "lãnh đạo."
      Chúng ta, đa số nhân dân Việt Nam, long trọng tuyên bố:
      "Sư đầu hàng Trung Cộng ở Hội nghị Thành Đô 1990 là của riêng CSVN. Không phải của nhân dân Việt Nam!"
      Nước Việt Nam muôn năm!

      Xóa
  22. Đông La Nguyễn Huy Hùnglúc 11:08 3 tháng 8, 2014

    Thôi rồi, hội nghị Thành Đô
    Non sông chìm đắm, cơ đồ còn đâu
    Chúng mày, một lũ gâu gâu
    Bán rong đất nước cho Tầu, thế sao?
    Giờ thì công bố xem nào
    Nhanh lên, đừng để bọn tao ra đòn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi rồi: hội nghị Thành đô,
      Non sông chìm đắm,cơ đồ nát tan
      Chúng bay, một lũ Việt gian
      bắt dân ta nô lệ oan bọn Tàu
      Dân ta tỉnh dậy mau mau
      đạp ngay cái đảng thờ Tàu- Việt gian

      Xóa
  23. DoMuoi còn sống đó, ông nên trả lời mọi câu hỏi nghi van Về hội nghi Thành đô cho ND được biết?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là một lủ bán trời không chứng - Thật tồi tệ các ĐCSVN - Còn đâu quang minh chính đại - hèn gì lúc này không thấy khẩu hiêu :Đang Công Sản Việt Nam Quang Vinh có lẻ gở xuống lâu rồi .

      Xóa
    2. LÊ ĐỨC ANH NỮA BẠN.

      Xóa
  24. Nếu những thông tin này mà đúng thì sẽ có cơn địa chấn mạnh đây ! Vinh quang hay Tội đồ chỉ trong gang tấc.

    Trả lờiXóa
  25. Trời ơi , nghe như sét đánh ngang tai , VN xin làm khu tự trị của trung quốc , thật là nhục nhã , không còn gì để nói, bán nước , bán cả dân tộc.... ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin đâu như sét đánh ngang
      Tai vì nước Việt chuyển sang thuộc tàu

      Xóa
  26. Tất cả sẽ im lặng. Cụ Mật nên cẩn trọng, tai nạn giao thông và những tai nạn khác đang rình rập Cụ. Con cháu chúng ta nên đúc rút kinh nghiệm cách đánh của người Ngô Duy Nhĩ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu không có hy sinh làm sao có chiến thắng. Các cụ lại dám hy sinh lần nữa vì dân tộc dưới bàn tay "đồng chí" của mình chứng tỏ các cụ là những người con trung kiên của dân tộc. Có những người như các cụ, dân tộc mới trường tồn.

      Xóa
    2. Cụ Mật đã tính cả nước: Nói xong thì về tiên tổ cũng xứng đáng. Miễn sao lớp chúng ta đừng để sự hy sinh của Cụ Mật là vô ích.

      Xóa
  27. Hỡi các tướng lĩnh đương chức trong quân đội nhân dân Việt Nam, hãy vì dân tộc, vì Tổ quốc bắt bọn bán nước phải đền tội để không uổng phí mấy chục năm chinh chiến. Núi xương sông máu của con em chúng ta được đền đáp bằng cái hội nghị Thành Đô bán nước khốn nạn này liệu có cam chịu không????
    Nếu các vị không làm được việc đó, chứng tỏ các vị cũng chỉ là tay sai cho bọn bán nước. Những người như Tướng Lê Duy Mật, tướng Nguyễn Trọng Vĩnh mới xứng đáng là vì nhân dân mà ra.

    Trả lờiXóa
  28. ...
    "Nước non ta nay một giải
    Vẹn tròn như chiếc nón Bài thơ anh tặng em"
    ....
    Vậy là chỉ còn hơn 5 năm nữa "chiếc nón Bài thơ"- Tổ quốc thân yêu của chúng ta sẽ làm vật tế thần cho bọn Trung quốc xâm lược rồi còn gì! Hỡi ôi!!!

    Trả lờiXóa
  29. Nếu những thông tin tướng Mật hỏi là thật thì hỡi ôi . Tôi là đảng viên đây , các đảng viên cần hỏi từ chi bộ yêu cầu BỘ CHÍNH TRỊ VÀ BAN CHẤP HÀNH TW trả lời tướng LÊ DUY MẬT tức là trả lời cho toàn đảng. Thật là nhục nhã mang danh anh hùng mà để họ bán nước mà không biết. Biết nói với con cháu thế nào đây hỡi đảng quang vinh?

    Trả lờiXóa
  30. Tin"sét đánh ngang tai" phải không thưa quí vị ?-còn gì để nói nữa không ?

    Trả lờiXóa
  31. Bán nước, một bè lũ bán nước hại dân

    Trả lờiXóa
  32. 24 năm qua, ai đụng đến TQ đều bị coi là "Thế lực thù địch", bị giam cầm, quy chụp tội chống đảng, chống nhà nước thật là oan khốc. Nền dân chủ bị gặm nhấm tơ tướp.

    Trả lờiXóa
  33. Đã nghe nói đến vụ này nhưng nếu những gì mà thiếu tướng Mật nêu là sự thật thì quả thật ngoài sức tưởng tượng! Trời ơi thật là hèn hạ và nhục nhã, đúng là lũ bán nước cầu vinh 100%! Hãy nhanh chóng công bố cho nhân dân được biết để còn kịp sửa sai và trừng trị những kẻ đã bán cả dân tộc vào tay loài quỷ dữ!

    Trả lờiXóa
  34. THÀNH ĐÔ KÝ BÁN NƯỚC RỒI

    TỘI ĐỒ ĐÃ RÕ ÁY: MƯỜI - ANH - LINH

    KHAI RA CHO RÕ SỰ TÌNH

    NẾU KHÔNG NỔI TRẬN LÔI ĐÌNH TRẢM LUÔN

    Trả lờiXóa
  35. Các vị sao yếu tim thế? Cho là chúng bán nước đi, nhưng nhân dân Việt Nam có chịu không? Đây chính là điều kiện cho cuộc kháng chiến cách mạng Việt Nam mới đó!
    Có mục tiêu (diệt trừ Việt gian, cứu nước nhà) là có cách mạng! Tất nhiên, đứng sau lưng cách mạng không phải là khối XHCN rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trương Minh Tịnhlúc 04:17 4 tháng 8, 2014

      Biết vậy thưa Bạn.Nhưng khổ nỗi từ đây tới đó,chúng đầu độc dân mình từ từ.Đến lúc tinh thần thì bạc nhược.Thể chất thì không còn.Lấy đâu nữa mà "kháng với chiến". Nó cao siêu thâm độc ghê lắm bạn ạ.Không như mình nghĩ đâu.
      Bạn có thấy có nước nào trên thế giới mà ung thư như mình không?
      Đừng nói đâu xa.Ngay bây giờ đây nè.Giới trẻ,sinh viên v.v....cũng đã "kệ mẹ nó,làm người Trung Quốc cũng được".Hoặc đã mê nhạc Hoa,phim Hoa rồi....Đã không còn quan tâm "Việt-Nam là cái quái gì."

      Xóa
    2. Trương Minh Tịnhlúc 04:20 4 tháng 8, 2014

      Chuyên kí thì đã kí rồi.Tội lỗi của mấy ông già thì đã tội rồi.Nhưng nếu mấy ông trẻ hơn bây giờ như Nguyễn Tấn Dũng,Nguyễn Phú Trọng,Trương tấn Sang v.v....mà (vì sợ mất ghế,mất quyền lợi) mà cho dân biết để dân lo thì tội càng to hơn nữa.

      Xóa
    3. Bạn Tịnh ơi. Thậm chí có những kẻ xấu nhưng vào hoàn cảnh lại trở nên thánh thiện. Nhiều người dân nói vậy, nhưng khi có chuyện sẽ đứng lên bảo vệ lẽ phải mốt cách quyết liệt thật sự!

      Xóa
    4. Trương Minh Tịnhlúc 10:42 5 tháng 8, 2014

      Thưa Nặc Danh 06:25.Tôi cũng mong như vậy chứ thật sự trong lòng tôi lo lắm.Xin đính chánh chút.Còm ở trên xin đọc là:"Nhưng nếu BÂY GIỜ mấy ông trẻ hơn như Nguyễn Tấn Dũng,Nguyễn Phú Trọng,Trương Tấn Sang v.v.... (vì sợ mất ghế,mất quyền lợi) mà KHÔNG cho dân biết để dân lo LIỆU thì tội càng to hơn nữa.

      Xóa
    5. Bạn Nặc danh 16:16 Ngày 03 tháng 08 năm 2014 chỉ lý thuyết xuông. Trương Minh Tịnh nói đúng đó.

      Xóa
    6. Tôi thấy phe Tịnh chủ trương cam chịu?

      Xóa
    7. Tôi cam đoan nếu đúng năm 2020 mà chuyện bán nước xảy ra, cả VN sẽ bạo động CM mới! Chắc phe anh Tịnh phải lộ mặt.

      Xóa
    8. Xin hỏi "Trương Minh Tịnh" có bị mạo danh không mà sao thấy các ý kiến chỏi nhau thế?

      Xóa
    9. Trương Minh Tịnhlúc 03:09 6 tháng 8, 2014

      Thưa Bạn Nặc Danh 18:05,
      Trương Minh Tịnh là tên thật của tôi.Những í kiến đều là của tôi.Không có ai mạo danh cả.
      Nhưng tôi phát biểu công minh.Không có cam chịu gì cả.Ví dụ 1: nhìn giới trẻ hiện nay (đã lo ăn chơi thờ ơ thế nầy.Hỏi chẵng đứa nào biết Hoàng Sa,Trường Sa ở đâu).Mà đợi 10 năm ,20 năm nữa,(khi TQ đã đầu độc cho chúng thành bạc nhược,chúng ta chết hết rồi).....Mấy em mấy cháu đó làm cuộc Tân Cách Mạng à ? Ví dụ 2:Có một bạn Nặc Danh nói "muốn đập vỡ mặt Đảng thì chuyện nầy phải cho dân biết.Phải có số đông.Chứ chúng ta được bao nhiêu........".Đúng quá chứ còn gì nữa.Tóm lại.Chúng ta phải thực tế.Và làm gì thì phải làm ngay.Đợi cho Tàu nó đặt ách đô hộ rồi nó cho người Việt trị người Việt thì thưa quý vị,Lê Chiêu Thống và Trần Ích Tắc nhiều lắm.Lúc đó không ai dám hó hé gì đâu.Coi Mông Cổ,Tây Tạng v.v....thì biết.
      Mà đâu cần phải đợi đến lúc đó.Hiện nay Đảng đã bán nước rồi nè.Chúng ta phải làm Tân Cách Mạng đi chứ !

      Xóa
    10. Chi ly qua phai tranh thu lam cuoc cach mang ngay bay gio moi hy vong gho roi duoc viec mai sau. Toi hoan toan dong y

      Xóa
  36. Những đường mang tên Nguyễn V Linh, Phạm v Đồng nên đổi tên thành đường Ngụy Văn Thà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lấy tên 64 chiến sỹ bảo vệ Hoàng Sa và 74 chiến sỹ bảo vệ Gạc Ma để đặt tên đường . Họ xúng đáng là anh hùng nước Việt . Bỏ ngay tên đường dính dáng đến những kẻ bán nước kia đi .

      Xóa
  37. "Yêu dân, dân lập miếu thờ
    Hại dân bán nước, dân đái lụn mồ rục xương".
    Nếu những điều trong bài về thỏa thuận Thành Đô là sự thật thì quả thực ông Đỗ Mười, ông Phạm Văn Đồng, ông Nguyễn Văn Linh là những tội đồ bán nước rồi.

    Trả lờiXóa
  38. Con cháu các cụ Cả; Người xưa nói 'con dại cái mang' nhưng nay cu ông cha chú -nãnh đạo chúng tôi trót làm cái việc ''TỘI ĐỒ DÂN TỘC'' BÁN NƯỚC HẠI DÂN, RƯỚC VOI VỀ GIÀY MẢ TỔ, TỘI CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ, TỘI PHẢN QUỐC.TÔN GIẶC LÀM CHA ...Nay cha chú chúng tôi k những cù lần như thé hệ trước mà còn tham lam ngu muội 'HÈN VỚI GIẶC TÀU ÁC VỚI DÂN TA' k những bán hét mà còn bán phá giá ,bán cả những gì k phải là của mình, bien đảo tài nguyên...k từ 1 thứ gì của dân tộc VN???
    Nay các cụ chúng tôi cũng đãchết gần hết nếu còn thì cũng nửa người nửa ngợm nếu DTVN có xử thì xử những thằng còn sống biết sai mà k sửa biết có tội mà vẫn lên lớp day dỗ ND -đạo đức CM tấm gương HCM vẵn dối trời lừa dân ... thế hệ CCCC chỉ là ăn theo nói leo tát nước theo mưa ,được sắp ghế được ăn sẵn a dua tòng phạm... Mong được sự khoan hồng của NDVN -Còn bây giờ ÔNG THÁCH BỐ CON THẰNG NÀO ĐỘNG ĐẾN LÔNG CHÂN vì thằng Tàu còn đang bảo kê;''Trích thư của CCCCC sau khi ĐCSVN bị lật đổ''
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  39. Thưa bác Bồng chủ trang và các quý vị.
    Đối với dân mạng chúng ta, câu chuyện Thành Đô đã hé lộ từ lâu, ít nhất là 5 năm trước. Tuy nhiên, cho đến hôm nay tướng Lê Duy Mật thật sự đánh động lại vấn đề cốt tử này. Với uy tín của mình, vấn đề đặt ra của tướng Mật hoàn toàn nghiêm túc. Đây là vấn đề khiến bao triệu trái tim dân VN tan nát, đau đớn bao năm nay.
    Có thể vẫn còn nhiều người chưa biết, hoặc chưa đọc. Vậy, xin mời mọi người xem một số tư liệu sưu tầm được, xung quanh hội nghị tai tiếng Thành Đô.
    Hãy gõ từ khóa nguyên câu này:

    TIẾT LỘ TỪ WIKILEAKS: HỘI NGHỊ SÁP NHẬP VIỆT NAM VÀO CHINA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BVB thấy comt cũng được, vẫn đăng, nhưng đừng lấy cái NICK kỳ quasi quá vậy!

      Xóa
  40. Sốc quá. Nếu sự thật đúng như vậy, chúng ta có để cho Đảng CS VN quyền lãnh đạo NN và XH nữa không?chiến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nào trong cảnh sát và quân đội có lực lượng đối lập vũ trang, thì mới có thể xảy ra điều đó.

      Xóa
  41. Theo điều lệ Đảng (điều 3 khoản 3), Đảng là của nhân dân lao động, Đảng của toàn thể đảng viên vì vậy chúng tôi có quyền yêu cầu phải công khai các hoạt động của những người lãnh đạo để dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra như trong các Nghị quyết TW đã đề ra. " Trích thư tướng Mật"
    Giàn khoan HD 981, 16 điều cần làm của bí thư tỉnh ủy Quảng Đông, sự lãng quên có chủ ý cuộc chiến tranh biên giới 1979 -1988... là những bằng chứng tương đối sát thực khẳng định thỏa thuận Thành Đô là có thật và có những điều bất lợi cho sự tồn vong của Dân tộc Việt.
    Đây là thời điểm mà Đảng phải trả lời trước các tổ chức cơ sở Đảng và toàn dân về thỏa thuận Thành Đô 1990. Khi và chỉ khi Đảng dám công khai khuyết điểm và sửa chữa khuyết điểm thì Đảng còn ở trong lòng Dân. Điều này đồng nghĩa với sự phát triển của Đảng trong thời gian tới.
    Bao lớp cán bộ đảng viên, nhân dân đã hy sinh thân mình vì nền độc lập tự do. Chúng ta đừng là những tội đồ đối với các bậc tiền nhân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị các đảng viên ĐCS hãy nêu vấn đề này ra ở các cuộc sinh hoạt chi bộ, yêu cầu lãnh đại đảng hiện nay phải giải trình cho rõ. Nếu tất cả các chi bộ đều làm như thế thì lãnh đạo Đang không thể im lặng, còn nếu chỉ đăng lên đây thì chỉ có " mồm nói tai nghe", vô ích, nhọc lòng mà chẳng nên công cán gì. Các đảng viên còn tiếc gì cái đảng này mà không ra khỏi nó?

      Xóa
  42. Những bài có nhiều người quan tâm, đề nghị Đại Tá cho về đầu trang với thời gian dài hơn để nhân dân có dịp đọc và hiểu. Cảm ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  43. Sự quang vinh và vĩ đại của bọn chúng đã bị lật tẩy. Cảm ơn Tướng Lê Duy Mật>Kính chúc ông sống khỏe, sống lâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "vĩ đại"? Là Đuôi Lớn của chúng đã bị lòi ra!
      Bị lòi đuôi rồi! Tưởng giấu mãi được sao?!

      Xóa
    2. Thảo nào nhân dân nói đến biển đảo, lãnh thổ, biểu tình phản đối bành trướng Trung Quốc, bè lũ Ba Đình cấm đoán và có lúc phản ứng như gà mắc tóc như vậy.
      Nhục nhã thay cho cái gọi là đảng ta.

      Xóa
  44. Trương Minh Tịnhlúc 04:08 4 tháng 8, 2014

    1/-Wikileaks là một tổ chức báo mạng vô vị lợi ở Scotlands Họ không có mưu đồ chính trị hay mục đích kinh tế khi phỗ biến tin nầy (cùng những tin tuyệt mật khác về những vấn đề khắp thế giới).Bấy nhiêu đủ để cho tôi tin.Lại thêm:
    2/-Tại sao Đảng dấu.Không dám công bố cho dân?
    3/- Một Thiếu Tướng mà viết công khai tha thiết như vậy thì không phải là chuyện thường.
    Tóm lại,đây là chuyện chính xác 100%.Vấn đề là chúng ta phải làm gì (trước khi quá trễ).
    Bây giờ tôi xin nói tại sao Đỗ Mười,Phạm Văn Đồng v.v.... (lúc đó) u mê như vậy ?
    1/-Chủ Nghĩa CS là một loại Tôn Giáo.Khi người ta tin là người ta như người mất hồn.Gọi là cuồng tín.Họ không còn đầu óc để suy nghĩ chuyện Dân Tộc.Cứ Trung Quốc là nhất thôi.
    2/-Đây là những ông già.Suốt cả đời họ bị nhồi sọ.Đến khi sắp mất (cái mà họ hằng tin tưỡng) thì họ hoãng lên.Kí đại.
    3/-Vì tự ái.Họ nghĩ rằng chẵng lẽ cả đời của họ mà để bây giờ thua sao.Người CS vốn kiêu ngạo.Là đĩnh cao trí tuệ v.v.....Cho nên họ có thể làm bất cứ cái gì.Có thể sau đó thì họ hối hận nhưng muộn rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ sung thêm: vì họ suốt đời được hưởng bổng lộc do lũ Tàu khựa thâm độc ban cho để biến họ thành tay sai, do đó họ cứ nghĩ chỉ có Tàu là tốt với dân ta.

      Xóa
    2. Phải khẳng định một điều là dân thường ko u mê, đảng viên đã về hưu ko u mê, đảng viên "quần chúng" ko u mê. Còn lại đảng viên có vị trí lãnh đạo càng nhiều bổng lộc càng u mê TỢN, nó như là ma ám làm họ mất hết lý trí nên họ phát ngôn rất lạ làm người nghe tưởng họ ngu đần, rõ ràng cái TÔN GIÁO mà họ tôn thờ nó độc hại đến cỡ vì quyền lợi vị kỷ họ cả gan bán rẻ dân tộc, bán rẻ quốc gia lãnh thổ? Không ! Nhân Dân quyết ko để cho họ làm mưa làm gió, quyết ko chịu mấy nước, quyết ko chịu làm nô lệ !

      Xóa
  45. Thưa bác Bồng!
    Cháu xin rút kinh nghiệm nghiêm túc, không để cảm tính lấn át lý trí. Lề của ta là thế, sai thì sửa ngay. Cháu xin sửa nick kỳ quái " ĐCSVNĐCTT" thành " Nói thẳng vấn đề". Và sẽ comt tiếp tục khi thấy cần thiết. Xin cảm ơn bác và mọi người. Cháu sinh năm 1990, đã tốt nghiệp đại học ngành Toán!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cháu cứ ký thẳng họ tên. Tốt nhất, người trung thực, không có gì phải né tranh, giấu giếm, quang minh chính trực mà phải giấu, có gì phai sợ kia chứ; người trung chính cứ nói rõ quan điểm, chính kiến của mình, chúc cháu vui!

      Xóa
    2. Trả lời anh Bồng.
      Thưa, chúng tôi sẽ lấy thẳng họ tên khi đất nước Việt Nam thực sự tự do dân chủ. Còn nay, vì lý do mà anh quá hiểu, nên 99,99% đành phải ẩn danh hoặc lấy tên giả.
      Nhân đây cũng xin cảm phục tấm gương của anh. Thực ra cũng muốn mọi việc đều an lành với anh.
      Tuy ẩn danh, nhưng chúng tôi luôn là đồng chí của anh và cùng chiến đấu trên mặt trận tư tưởng. Chúng ta nay không còn sợ cái xấu nữa, nhỉ...

      Xóa
    3. Đôi khi muốn ký tên thật nhưng nếu vào chế độ xưng danh thì mạng lại bắt phải trả lời lòng vòng. Dốt IT nên chọn Ẩn danh cho nhanh

      Xóa
    4. ...chọn ẩn danh cho nó lành và dốt IT ...nhưng tinh thần yêu nước, chiến đấu vì 1 VN Dân CHủ k đói nghèo lạc hậu bất công... thì có thừa,cac bác ẩn Danh Nhỉ!!!
      NGLUY

      Xóa
  46. Bóng ma đã iện nguyên hình! Hãy đuổi nó về Địa ngục!

    Trả lờiXóa
  47. Có lẽ sau khi hiệp ước Thành Đô đã được 2 đảng cs V-T ký kết và để có điều kiện thực hiện cam kết của mình , lãnh đạo đảng cs VN đã nhanh chóng sửa đổi Hiến Pháp 1980 để cho ra đời HP năm 1992 biến Tàu từ thù thành bạn và thêm điều 4 HP với chủ đích đặt để đảng cs VN ngoài vòng cương tỏa của HP , điều này cho phép đảng CS được quyền quyết định vận mệnh tổ quốc VN theo ý đảng , cương lĩnh của đảng và các mật ước của đảng mà không cần đến ý kiến của ND VN hoặc QH bù nhìn của đảng , cho phép đảng ngồi trên đầu tổ quốc ND VN nhưng lại hoàn toàn phụ thuộc Lãnh đạo Tàu cộng về mọi mặt như những viên chức thái thú .
    Vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi có vị lãnh đạo CS thẳng thắn " bỏ điều 4 là tự sát " hoặc văn hoa biện chứng hơn là "kiên định CN Mác- Lê ( Mao), tư tưởng HCM..."v.v...., vấn đề ai tự sát và kiên định để làm gì thì ngày càng sáng tỏ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dự đoán của bạn có lẽ chính xác !

      Xóa
  48. Tướng Lê Duy Mật là vị tướng trận trung dũng , tài giỏi mà quân đội Việt Nam có được . Vị bị Ghanh ghét nên khi về hưu ông chỉ mang hàm thiếu tướng .

    Dưới quyền chỉ huy của Tướng Lê Duy Mật đã từng có những con người nổi tiếng như Đại tướng Phạm Văn Trà, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, là sĩ quan dưới quyền ông; lúc Lê Duy Mật làm Phó Tư lệnh Quân khu 9 thì Phạm Văn Trà là Trung úy; Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ Tổng tham mưu trưởng, khi chiến đấu ở Hà Giang, Đỗ Bá Tỵ là Sư phó Sư 313; Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Sư trưởng 356 chiến đấu tại Hà Giang 1984-1985…
    Xin cảm phục sự khảng khái của vị tướng già , khi ông viết bản kiến nghị này .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết thêm về thiếu tướng Lê Duy Mật, càng cảm phục và yêu quý ông hơn.

      Xóa
  49. Điều tướng mật nói chắc chắn là sự thật và đã xuất hiện từ lâu trong dân gian,tình nọ tình kia với tàu cộng cũng mới dăm bảy chục năm chứ không thể nói lâu đời ,lâu đời chỉ có vn đánh tàu chông cướp nước mà thôi!phải gọi cho đúng sự thật lịch sử.gương tự thiêu tuyệt vọng cua tân cương tây tạng cho vn thấy cần phải đấu tranh chông hàng ước thành đô,lúc ký thì mấy ông ấy đã hơn 70 tức lú lẫn cả rôi,chả nhẽ hơn 3triệu đv cũng lú,hơn 90triệu dân cũng lú,đành rằng dân không có quyền nhưng tất cả đều nói không đồng tình thì kẻ cầm quyền dù lú cũng phải nghĩ chứ.

    Trả lờiXóa
  50. Chúng tôi , những người về hưu và cũng là những người đã từng " vượt Trường Sơn đi cứu nước " , đã từng đọc và tham khảo khá nhiều bài viết liên quan tới " hội nghị Thành Đô 1990 " giữa lãnh đạo cái đảng CSVN và & đảng CSTQ . Thực sự chúng tôi cũng cảm nhân có điều gì đó không bình thường sảy ra tại cái hội nghị " không bình thường " này . Nhưng bây giờ khi đọc bức thư của Tướng Lê duy Mật gửi lãnh đạo cái đảng CSVN , chúng tôi thấy qúa bàng hoàng và không tin đó là sự thật ! Và thực sự chúng tôi cũng hy vọng rằng : ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT ! Nhưng xét trên khía cạnh thực tế đã và đang sảy ra trong quan hệ VN - TQ trong nhiều lĩnh vực như ngoại giao , kinh tế , quân sự thì đã có thể cho chúng tôi " nhận diện " được điều kinh khủng gì đang tới đối với vân mệnh của đất nước thân yêu của chúng ta . Một đất nước đã được bảo vệ bằng máu của hàng triệu triệu người con yêu tú , bằng những " dòng sông nước mắt " của hàng triệu bà mẹ khóc chờ con từ chiến trường trở về và những người con trai con gái ấy mãi mãi đã không trở về !!! Nếu những gì mà Tướng Lê duy Mật đã trích trong " thỏa thuận hội nghị Thành đô " là sự thật thì đó là SỰ THẬT KINH HOÀNG NHẤT đối với dân tộc Viêt Nam !!! Nếu đó là sự thật , thì hỡi những cựu chiến binh , những người con của nước MẸ VIỆT , những người yêu nước chân chính hãy đứng lên ! Chúng ta hãy chịu đau một lần nữa để quét sạch lũ bán nước hại dân ! Hãy làm chủ vân mệnh của mình ! Nếu là sự thật thì TRỜI KHÔNG DUNG ĐẤT KHÔNG THA cho bè lũ bốn tên : Nguyễn văn Linh - Đỗ Mười - Lê đức Anh - Phạm văn Đồng và cả cái tập đoàn lãnh đạo cái ĐCSVN khốn kiếp này !
    NẾU ĐÓ LÀ SỰ THẬT ... !!!

    Trả lờiXóa
  51. Ông Nguyễn Văn Linh sau khi thấy không còn trông cậy vào Liên Xô được như trước (tài liệu nói ông chỉ được Gocbachôp tiếp cho xong tại một buổi tiệc tàn đang thu dọn) nên đã nghiêng ngả kiếm chỗ dựa vào cầm quyền Trung Quốc vốn luôn toan tính với Việt Nam ngay từ hội nghi Giơnevơ. Qua đây có thể nói những người cầm quyền cộng sản Việt Nam, trong nước thì đè đầu cưỡi cổ đàn áp người dân để độc quyền cai trị đất nước, mặt khác với ngoại bang, chúng luôn sẵn sàng nhục nhã quỳ gối quy phục tùy tiện mặc cả, dâng đất, dâng biển đảo lãnh thổ tổ quốc cho ngoại bang bành trướng chỉ để mục tiêu tham tàn là duy trì độc tài cai trị nhân dân.
    Cũng trong vụ thỏa hiệp Thành Đô, tiếp sức cho ông Linh phải kể đến ông Đồng (vốn về sau có lần tự vấn là lẽ ra không nên vác mặt đi Tq vì đâu có được gặp Đặng Tiểu Binh), ông Mười (đang sống nhăn răng và định kỳ được bác sỹ Tq sang bơm thuốc sống dai) ,cùng ông Hồng Hà-ông này cùng Lê Đức Anh nghiêng theo Tq và tiếm quyền, qyết định chính sách với Tq bán nước hại dân tộc Việt.
    Nhục nhã tồi tệ cho cái đảng lừa.

    Trả lờiXóa
  52. Bác Bồng ơi? Có cách nào để tiếng nói của những người yêu nước chân chính đến được rộng dãi với tầng tầng, lớp lớp nhân dân không?

    Tôi e rằng chỉ với mấy Blog thì số lượng rất hạn chế được tiếp cận thông tin?

    Trả lờiXóa
  53. MỌI TẦNG LỚP NHÂN DÂN HÃY ĐOÀN KẾT LẠI ĐỂ YÊU CẦU ĐCSVN PHẢI TRẢ LỜI NHÂN DÂN CẢ NƯỚC VỀ THỎA THUẬN THÀNH ĐÔ GIỮA ĐCSVN VÀ ĐCSTQ 1990 !

    Trả lờiXóa
  54. Thì cứ kiên trì cho đến 2020 xem sao,lúc đó nếu sát nhập TQ thì chúng ta phản ứng cũng chưa muộn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy! Phải diệt âm mưu bán nước của chùng từ trong trứng nước chứ!

      Xóa
    2. Giờ còn nói gì đến trứng nước nữa. Đã thành thai rồi, chuẩn bị "đẻ"!!!

      Xóa
  55. Tôi tự hào là tôi đã quyết định chính xác và dứt khoát (như một số cán bộ cao cấp khác ở ngay cơ quan BQP) khi năm 2000 bỏ đảng mặc dù rất vất vả gian nan "phấn đấu"mới được kết nạp vào đảng từ 1979 (sau khi đánh Tàu xâm lược phía Bắc) . Dù trong suốt 20 năm liền tôi luôn được bình xét đủ tư cách mức 1 là đảng viên gương mẫu:
    Lý do, tôi không những linh cảm mà đã thấy sự phản bội tương đối rõ của những người cầm đầu đảng "ta" với dân tộc thông qua những dư luận lúc bấy giờ về những chuyện khuất tất của những người lãnh đạo đảng khi quan hệ với cs Tàu, và những chuyện thanh trừng nội bộ, những chuyện bè cánh, tham nhũng, đặc biệt khi tôi có điều kiện nghiên cứu hiến pháp VN so với hiến pháp các nước tư bản.... lúc bấy giờ; Khi đó, tôi nhận định rằng đảng csVN đã và đang bị lưu manh hóa rất nhanh chóng biến chất từ một đảng "cách mạng", thành đảng phản động, độc tài chống lại dân tộc(chứ chưa khẳng định được rằng bản chất đảng cs là một tổ chức chính trị lưu manh, bịp bợm-như nhận thức hiện nay của tôi)-điều này đi ngược lại lý tưởng mà khi phấn đấu cũng như sau khi trở thành đảng viên mà tôi hằng tôn thờ.

    Trả lờiXóa
  56. Kính thưa Thiếu tướng Lê Duy Mật:
    Tôi, một cựu binh phục vụ trong trung đoàn pháo chiến dịch E22 thuộc QĐ26/QK1 do Thiếu tướng Đàm Ngụy làm tư lệnh, tại biên giới Cao Bằng những năm 1983-1986, xin có lời chào Thiếu tướng. Vào những năm đó , QĐ26 chúng tôi có gửi tăng viện cho QK2 một tiểu đoàn bộ binh cơ giới cho mặt trận Hà Tuyên nhưng thật đáng tiếc , trên đường hành quân thuộc địa phận Hà Tuyên đã bị phục kích đánh tan tác , nghe dư luận là do có Việt gian từ trong nội bộ QK2 báo cho địch. Tiểu đoàn này chỉ còn vài chục người tháo chạy về Cao Bằng và bị thương gần hết. Thiếu Tướng có thông tin gì về chuyện này xin Thiếu tướng hãy vì vong linh những chiến sĩ đã hy sinh vì TQ công bố cho toàn thể nhân dân được biết. Rất cảm ơn Thiếu tướng , cảm ơn Đại tá Bồng qua bài viết này. Chúc cả 2 anh mạnh khỏe , hạnh phúc .
    Vẫn suốt đời vì nhân dân phục vụ.
    CCB đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
  57. VNbị tầu đô hộ ,xâm lược và cai trị từ 2-9-1945.Ta hãy nghe sau cmt8 Mao vui mừng nói với Hồ : VN sụp đổ hoàn toàn tq thắng lợi toàn diện.
    huynh-tam.blogspot.com/
    đcsvn là phiên bản của tình báo Hoa Nam(tq)

    Trả lờiXóa
  58. Nếu đây là sự thật thì báo Hoàn cầu chửi “Việt Nam là con hoang, loại vô liêm sỉ, phải cho thêm vài bài học” là đúng rồi còn gì?. Lãnh đạo ĐCSVN thời ông Linh, Mười đã bán nước cho Tàu, điều đó đã xé toạc luận điệu lừa bịp của Ban tuyên giáo : thỏa hiệp, hữu nghị , kiên trì.. trước hành động hống hách ngang ngược của T.Q gần đây đối với VN. Nhân dân VN, Tổ quốc VN phải tự đứng lên cứu mình. Trước hết diệt trù tay sai của T.Q và sau đó liên minh với Mỹ, Nhật, Ấn độ để bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc VN.

    Trả lờiXóa
  59. Là CCB và là một đảng viên thời chống Mỹ trước 1975, tôi đề nghị 3,5 triệu đảng viên ký tên kiến nghị Bộ chính trị trả lời thư ngỏ của Thiếu tướng Lê Duy Mật. Phải công khai các nội dung của hiệp ước 9/1990 tại Thành Đô giữu 2 đảng Trung -Việt đến toàn bộ đảng viên của ĐCSVN. Nếu đúng nội dung " mong muốn làm khu tự trị của T.Q" thì phải xét lại tội bán nước của các ông Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười.. và đồng lõa các ủy viên Bộ chính trị các nhiệm kỳ VII đến XI .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với bạn. Hãy lập một bản kiến nghị để các đảng viên yêu cầu lãnh đạo đảng hiện nay phải trả lời công khai cho tất cả đảng viên biết sự thật bán nước.

      Xóa
  60. Thực sự cảm ơn Tác giả và ông Đại ta BVB đã cho tôi biết rằng mình đã bị loại lãnh đạo bán nước Lua suốt mấy chục năm rồi!

    Trả lờiXóa
  61. Xin trích một đoạn Thỏa hiệp Thành Đô: “ Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Cộng sản, Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị vốn lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ. Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
    Phía Trung Quốc đồng ý và đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.”. (Hết trích)

    Có hay không sự việc tày đình này? Nếu thế thì khi mà bản thỏa hiệp này lộ ra thì coi như ngày tàn của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  62. Nguyễn Duy Chánhlúc 23:41 4 tháng 8, 2014

    Đõ Mười năm nay 97 tuổi rồi , sống lâu nhờ thầy và thuốc Trung Quốc nuôi dưỡng, chăm sóc thường xuyên đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He...he...Đ10 đã hơn 97 tuổi, vợ còn quá trẻ, ít hơn tuổi cháu ông ta, trước khi chết pát -sê-sê vợ sang Tàu đi là vừa!

      Xóa
    2. Hơn 97 tuổi thì chết được rồi, sống mãi nghe dân họ chửi càng nhục!

      Xóa
    3. "vợ còn quá trẻ" để lại cho thằng khác nó dùng cũng tốt chứ sao? Hay là chôn theo Đ10 như thằng Tàu ngày trước ấy...

      Xóa
  63. Lạy mẹ con đi.....!

    Trả lờiXóa
  64. Không thể để chỉ vài người lãnh đạo và quyết định vận mệnh của cả dân tộc VN theo chiều hướng của DCSTQ. DCSTQ là kẻ thù của dân tộc VN và cả dân tộc Trung Hoa. Hãy bình tỉnh và sáng suốt đoàn kết mọi thành phần của dân tộc để giải hoá sự lệ thuộc hầu thoát khỏi vòng kiểm soát vô cùng nguy hiểm của DCSTQ. Chúng ta chẳng còn nhiều thời giờ để đổ lỗi cho nhau, hãy cương quyết liên minh với Nhật, Hàn, Ấn, Mỹ, để có sự hậu thuẩn của quốc tế để sẽ không còn lệ thuộc quá đáng vào DCSTQ. Nên hiểu rằng liên minh với quốc tế của VN không có nghĩa là gây hấn chiến tranh với láng giềng.

    Trả lờiXóa
  65. Văn bản thỏa thuận ở Thành Đô này chúng ta phải coi là "Tội phạm hình sự làm giả giấy tờ để trục lợi". Từ đó có hướng "giải quyết"!
    Cái này, đối với "đảng toa", là "Thần khẩu hại xác phàm"!

    Trả lờiXóa
  66. Khủng khiếp hơn 1 triệu lần trái bom nguyên tử thả xuống Hiroshima !

    Trả lờiXóa
  67. Thưa quý vị, sau khi đọc thư của tướng Lê Duy Mật, tôi tìm thấy trên mạng một tài liệu cũng được cho là tiết lộ từ Wikileak, nội dung chép lại (một phần) băng ghi âm cuộc họp giữa đại diện cục tình báo Hoa Nam của Tàu và đại diện Tổng cục 2 Việt Nam. Do có liên quan đến nội dung mà tướng Mật đã nêu ở trên, tôi rất muốn chép toàn văn vào comment này nhưng không đăng được do dài quá quy định, vậy xin đưa link lên đây để bà con nào muốn đọc thì có thể đọc được:
    http://www.herbalworldcenter.com/phanrang/tiet-lo-tu-wikileaks-hoi-nghi-sap-nhap-viet-nam-vao-china.htm

    Trả lờiXóa
  68. khg can noi cung biet. Khong phai ban nuoc, ma do la muc tieu tat yeu cua chu nghia CS, la TIEN TOI THE GIOI DAI DONG ,KHONG GIA DINH, KHONG TO QUOC, KHONG TON GIAO ( CHU NGHIA TAM VO).
    Ai khong biet Thi moi thac mac ). Bay gio chung no giao DAT nuoc nay cho Tau Chi la de thuc hien som muc tieu cua CS thoi

    Trả lờiXóa
  69. Bác có công bán đảo
    --> Chúng cháu cũng có công bán nước...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Các vua Hùng đã có công dựng nước
      Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước!"
      Chẳng phải Bác Hồ đã dạy vậy sao, mà chúng ngang nhiên bán nước vậy?
      Chó thật!

      Xóa
    2. Bác cháu gì . Cùng một tay lão mặt khỉ PVĐ ấy cả đấy .

      Xóa
  70. Từ từ đã nào, đâu còn đó, nhân chứng còn sống sờ sờ ra đó, lại mà hỏi cho kỹ kẻo bác đi sớm thì khốn.

    Trả lờiXóa
  71. Nhu tren da noi, theo CNCS thi nuoc nho phai giao dat dai, nui rung, song bien...va ca dan toc (to quoc nay) ...cho nuoc lon de THUC HIEN MUC TIEU THE GIOI DAI DONG (khg con quoc gia)
    Vay muon giu duoc to quoc VN, nhan co hoi nay , phai xoa bo chu nghia CS tren dat nuoc VN, nghia la xoa bo cai Dang CS oVN.
    Yeu nuoc phai lam ngay, vi khg hom nay, thi ngay mai...chung cung se giao dat nuoc nay cho Tau thoi , dong bao a
    Chung ta chi co mot con duong ,khg co cach nao khac de giu nuoc.
    Ngay bay gio , nhat la cac dang vien yeu nuoc. Va cac ban tre Sinh vien, hoc sinh, quan doi .(con cong an thi kho tim ra nguoi yeu nuoc, vi chung huong nhieu dac quyen cua dang ban cho de thuc hien nhiem vu bao ve dang)

    Trả lờiXóa
  72. Bac Bong a , hon 3 trieu dang vien va 90 trieu dan ma so nguoi co y kien tren dien dan nay it oi nhu the nay, chung to dang vien , nhan dan ,ma nhat la gioi tre, quan doi , it ai biet thong tin nay thi lam sao cuu nuoc !!?
    Vay phai keu goi cac ban nen chia se thong tin nay rong rai tren cac mang, goi email cho ban be, nhat la trong quan doi..
    Cung co the to chuc rai truyen don. Viec nay doi voi che do nay la nguy hiem, nen can co cac cu dang vien lao thanh, cac tuong ta yeu nuoc trong quan doi dung ra to chuc.
    Toi mong bac, co kha nang va phuong tien mau thong tin cap so nhan den moi tang lop nhan dan
    Cuu nuoc ! Cac chien si oi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến nầy hay, với 23796 lượt xem chia sẻ lên các trang mạng thì thật là khủng khiếp!

      Xóa
  73. đã ai xác nhận được những thông tin này? thật là ...!

    Trả lờiXóa
  74. Bác chủ blog thử công bố số lần truy cập vào riêng bài này cho chúng tôi xem để biết tình hình chung ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiếu tướng Lê Duy Mật - Có hay không một thỏa hiệp bán nước?Chính trị, Chủ quyền
      Chỉnh sửa | Xem | Chia sẻ | Xóa
      Bùi Văn Bồng
      +65
      137Số lượng nhận xét
      23796Số lượt xem
      03/08/2014
      => - Đến 9:31 ngày 6-8 có 23.796 lượt người xem. //

      Xóa
    2. Số lượng "Em xin có ý kiến!" quá ít so với lượt đọc. Nhiều người còn run lắm. Phải đợi thôi.
      (

      Xóa
    3. Thiếu tướng Lê Duy Mật - Có hay không một thỏa hiệp bán nước?Chính trị, Chủ quyền
      Chỉnh sửa | Xem | Chia sẻ | Xóa
      Bùi Văn Bồng
      +83
      162Số lượng nhận xét
      35657Số lượt xem
      03/08/2014
      > Riêng bài này đến 10:40 ngày 19-8- 2014 có 35657 lượt người xem.

      Xóa
  75. Dân ta thường nói: "Cháy nhà ra mặt chuột". Nhưng nhà đã dần dần bốc cháy mà mặt chuột thì mới hé lộ chưa thật rõ ! Đã từ lâu có tin đến 2020 VN sẽ là một khu tự trị của Tàu. Thật tình tôi cũng nửa tin nửa ngờ vì lại có tin là Văn bản thỏa thuận tại Thành Đô rất bí mật đến nhật ký của Lý Bằng còn bỏ trống đoạn này. Nhưng cứ nhìn thực tế thì thấy rất nhiều hiện tượng khả nghi. VD: Khi đón tiếp họ Tập xuất hiện hàng ngàn lá cờ 1 sao lớn, 5 sao nhỏ, biểu tình lên án Tàu cưỡng chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, tưởng niệm các liệt sỹ và đồng bào hy sinh trong cuộc xâm lược biên giới phía bắc, viết bài đả kích nói xấu Tàu... là bị ngăn cản đàn áp bắt bớ giam cầm. Thậm chí ngay khi Tàu đưa giàn khoan vào vùng ĐQKT của VN thì lãnh đạo cấp cao im hơi lặng tiếng, viện hết lý do này nọ để che mắt nhân dân. Nay với thông tin do lão tướng Lê Duy Mật nắm được và kiến nghị đảng và nhà nước phải bạch hóa Thỏa thuận Thành Đô trước dân thì chắc chắn dù chưa thật đầy đủ nhưng không còn nghi ngờ gì nữa. Rõ ràng các vị lãnh đạo cao nhất của đảng nhà nước trước đây đã bán đứng VN cho Tàu đưa dân tộc ta bước vào thời kỳ bắc thuộc lần thứ hai. Đây là một tội lỗi không thể tha thứ được. Nhưng một vấn đề đặt ra là: Vậy thì tại sao các nhà lãnh đạo đảng nhà nước hiện nay lại vẫn cam tâm tiếp tục "ngựa quen đường cũ", tiếp tục dối trá, lừa bịp dân và tạo mọi điều kiện giúp Tàu cơ hội biến VN thành chư hầu của chúng. Nếu đảng và nhà nước lảng tránh trả lời minh bạch thư kiến nghị của Cụ Mật thì cũng tức là câu trả lời dứt khoát: Đảng CSVN đã là một bộ phận của đảng CSTQ và nước CHXHCNVN đã sắp trở thành một khu tự trị như Tân Cương, tây Tạng, Nội Mông. Liệu 90 triệu người VN ta có chịu khuất phục không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Liệu 90 triệu người VN ta có chịu khuất phục không?"

      Toàn bộ 90 triệu thì chắc không, nhưng trong 3 triệu đảng viên và gia đình họ (tròm trèm 10 triệu) tôi nghĩ một phần lớn trong số họ sẽ tự hào và vui mừng. Đảng CS Trung Quốc giàu hơn đảng CS Việt Nam, lương hưu chắc chắn sẽ tăng .

      Xóa
  76. Đánh giặc bằng tay không à? Cứu nước bằng bàn phím à?
    Tôi tin trong nội bộ Đảng đang có phe có kế hoạch thoát Hán hóa bắc thuộc và thân Mỹ. Khi thời cơ tới thì cứ như thế...như thế... mà bằm. Lịch sử sẽ sang trang mới độc lập, tự do, dân chủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bàn phím" là chiến đấu tinh thần đó cha! Nếu không, tại sao cuộc chiến tranh mạng đang phổ biến trên toàn thế giới? Nhờ "bàn phím" mà tình hình VN đang đi tới lúc quyết liệt đó.
      "Bàn phím" đang thay đổi nhiều người còn u mê!

      Xóa
    2. Quan trọng là Nặc danh23:34 có coi Trung Quốc là giặc không đã , thì mới nói chuyện được , nếu không thì khó đấy . Hội nghị Diên Hồng , các bô lão chỉ đến và giơ tay biểu quyết , đã đánh tan quân Nguyên .
      Trong chiến tranh các em nhỏ có chương trình nhặt sách báo , làm kế hoạch nhỏ , động viên bộ đội . các mẹ khâu áo , đào hầm cho chiến sỹ . Tùy sức , tùy khả năng , miễn có tâm với nước . Giờ đây bàn phím là vũ khí của người yêu nước , vì hoàn cảnh thực tế ( Đã biết , đã thấy nhiều rồi - Đến hô Hoàng Sa của Việt Nam mà còn bị chính quyền bắt ) là công cụ thể hiieenj và truyền bá lòng yêu nước , và trao đổi thông tin . Vậy nên khuyến khích , và nên vui mừng chứ .

      Xóa
    3. "Bàn phím" là công cụ là vũ khí. Qua bàn phím mỗi người mẹ, người bố, người anh chị, người em, người con cháu vận động cha anh chồng con em mình mình không tiếp tay cho bọn bán nước, không theo bọn bán nước sát hại đồng bào, thế là có người, nhiều người chùn tay không muốn vấy máu đồng loại, đồng tộc. Hoan hô cái bàn phím!!!

      Xóa
  77. Rất cảm ơn Bác Bồng đã đăng cho dân biết toàn văn bức thư của Lão Tướng Tư lệnh Mặt Trận
    Lê Duy Mật ( khá nhiều trang mạng lược bỏ một số đoạn!)

    Trả lờiXóa
  78. CNXH là phản động lừa đảo. Tôi và rất nhiều người sai lầm đi theo nó nhưng, nay đã sáng mắt ra rồi.
    Qua thực tiễn chứng minh thì CNTB đã chiến thắng CNXH
    Đọc CÒ HỒN XÃ NGHĨA thấy tính hiện thực phê phán và phản biện rất cao.
    Tôi luôn yêu quý và trân trọng anh BỒNG và PHẠM THÀNH
    Đó là những người đẹp của ĐẤT THANH HÓA, họ Yêu nước chân chính mang tư tưởng dân chủ

    Trả lờiXóa
  79. Dù có u mê , lú lẫn hoạt quá đớn hèn khiếp nhược thì họ vẫn biết rằng Trần ích Tắc Lê chiêu Thống đã bị dân ta nguyền rủa như thế nào ,nên tôi nghĩ và cũng mong rằng có sự nhầm lẫn nào đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Nặc 14:16 từ 1990 đến giờ bác sống ở đâu thế ? Hay bác vừa tỉnh lại sau giấc ngủ 24 năm nên ko thấy tình hình lệ thuộc Tầu khựa nhục nhã ê chề như thế này hả bác? Bác đúng là người hạnh phúc nhất thế giới !

      Xóa
  80. Đánh cho Nga cho Tầu thì bè lũ cộng nô rất hăng, dù có xẻ dọc Trường Sơn, giết hại bao nhiêu dân Việt chúng cũng không màng. Bảo vệ quê hương chống giặc Tầu thì chỉ có ngư dân. Cả một lịch sử của bọn VC chỉ có cướp. Giết người cướp của dân qua CCRD, cướp đất dân, cướp tài nguên quốc gia dâng cho giặc. Ngay Hồ cũng chỉ là một tên mật vụ Tầu được đảng VC đem về dựng lên làm "cha già dân tộc".
    Gần 10 năm SAU khi Việt Cộng phát động xâm lăng, miền Nam VN mới đem Mỹ vào giúp, do đó KHÔNG HỀ CÓ VIỆC MỸ GÂY CHIẾN, HOẶC MỸ LÀM HẠI MIỀN NAM, MIỀN BẮC VN. Mỹ bỏ bom miền Bắc SAU khi miền Bắc xâm lăng miền Nam được gần 10 năm, giết hại nhiều triệu dân miền Nam; [Điều này hơn 99% dân Bắc không biết, không hiểu]. Nếu Mỹ giúp VNCH thì gọi là xâm lăng, vây Tầu giúp VC xâm lăng miền Nam thì lại khăng khăng 16 vàng 4 tốt. Đúng là láo như vẹm. Hãy thằng thắn nhìn vào sự thật để thấy đảng VC là một đảng lưu manh chính trị, lừa gạt giả dối độc ác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngắn gọn và chính xác . Phải lôi mấy lão già bán nước này ra thôi . Hàng triệu người chết phí đời mất rồi .

      Xóa
  81. Cũng bình thường thôi khi đọc được bài viết này, bởi trong mỗi người dân cũng tự hiểu các cấp LÃNH ĐẠO ĐÃ BÁN NƯỚC từ lâu rồi. Chỉ là chờ đợi thôi

    Trả lờiXóa
  82. Toi la mot trong nhung hang trieu cong dan yeu nuoc Viet Nam, cung laf CCB tham gia phia bac nam 1979. Dieu quan trong bat nhat hien nay phai lam trong sach trong noi bo dang, UV Bo chinh trij xuong tan dang vien, hien nay dan bat dong rat giu cac quan chuc tu cap huyen, tinh Trung uong tai san ca bac ty (neu tinh luong thi lam sao co?) cap tren ming ho hao chong tham, nhung. Trong bung cac ong thi ai chong?. Neu de keo dai thi DCS VN khong ton tai, dat nuoc VN se bi Trng Quoc thon tin. Con ke nao dai diejn dan toc VN luc bay gio nhu nhuoc, thoa hiep voi de quoc banh truong Bac kinh thi trach nhiejm cua Bo chinh tri, Ban Bi thu TU loi ra xu ngay tuc khac moi tao duoc long tin nhan dan va dan toc VN moi tin Dang lanh dao. Boi vi ke do chong lai dan toc VN, chong lai Bac Ho kinh yeu cua chung ta. khong the tha thu cho ke do duoc. Neu BCT, BBT Trung uong khong giai thich va lam sang to cho dan toc VN thi khong con gi la dan tin, noi dan khong nghe va khong lam theo (den luc se chong lai) nen nho Bac Ho co noi "Lay dan lam goc" neu khong thuc hien loi cua Bac thi chac lay "coc lam dan". De nghi BCT phai lam ngay. Toi cong dan tinh Tra Vinh.

    Trả lờiXóa
  83. Đưa ra quỉ kế chia đôi nước VN (hiệp định Geneve 1954), xúi giục "đánh nhau đến người VN cuối cùng", đúng như lời bài hát của một cố nhạc sĩ :"cho bạo quyền và cho tham vọng của một lũ điên"!.

    Trả lờiXóa
  84. Nhớ nhửng ngày ông linh mới lên làm TBT với PR "nhửng việc cần làm ngay " cứ tưởng đồng bào VN đả gặp được 1 lảnh đạo tài ba sáng suốt .ai hay cớ sự như bác Lê D Mật đưa tin,
    TOÀN THỂ NHÂN DÂN VN PHẢI TUYÊN CHIẾN VỚI MẬT ƯỚC THÀNH ĐÔ NẦY /TẬP HỢP Ý KIẾN TRÊN KHẮP PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THANH ĐẠI CHÚNG CHO DÂN BIỂU QUYẾT VÀ CÓ Ý KIẾN ,/NẾU ĐẢNG KHÔNG BẠCH HÓA MẬT ƯỚC NẦY THÌ NHỬNG VIỆC TƯỚNG MẬT NÊU LÊN LÀ ĐÚNG SỰ THẬT .
    CHA ÔNG CHÚNG TA ĐẢ ĐỔ BAO XƯƠNG MÁU CHO NGÀY HÔM NAY ,HÀNG TRIỆU ANH LINH CỦA CÁC CHIẾN SỈ ĐẢ NẰM XUỐNG VÌ ĐỘC LẬP TỰ DO CHO TỔ QUỐC ,QUYẾT KHÔNG LÀM TAI SAI ,KHÔNG LỆ THUỘC tàu cộng .KHÔNG LÀ 1 TỈNH NÀO CỦA trung cộng
    NẾU ĐẢNG CỐ TÌNH KHÔNG THÔNG BÁO THÌ SỰ DIỆT VONG CỦA ĐẢNG SẺ XẢY RA 1 NGÀY KHÔNG XA /VÌ KHÔNG 1 NGƯỜI DÂN VN NÀO CHẤP NHẬN SỰ THỎA HIỆP NHỤC NHẢ VÀ ĐÊ HÈN ĐÓ !
    THÀ CHẾT VINH CON HƠN SỐNG DƯỚI TAY BỌN trung hoa ! quyet
    hy sinh chiến đấu tới giọt máu cuối cùng nhấn chìm bè lủ bán nước và cướp nước /

    Trả lờiXóa
  85. Nói chung là : CS không thể thay đổi chỉ có thể thay thế mà thôi , tuy nhiên cần cẩn thận vì chúng nó đang tìm kế thoát xác .

    Trả lờiXóa
  86. Nếu công khai mật ước trước dân rồi để cùng hiến kế tháo gỡ cho sân tộc vượt qua khó khăn đó là con đường duy nhất khôn ngoan cho đảng cho các nhà thay dân quản trị đất nước hiện nay

    Trả lờiXóa
  87. Đảng phải trả lời thư của thiếu tướng Lê Duy Mật. Nếu không trả lời thì đó là sự thật...

    Trả lờiXóa
  88. Các ông thường hô hào: "Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra". Nhưng khi có sự cố Biển Đông các ông lại nói: "đã có đảng lo, nhà nước lo", đàn áp dân chúng biểu tình, bắt bớ người biểu tình? Nhưng các ông nên nhớ 16 ông BCT chứ 160 ông BCT không dân thì cũng chỉ bó gối quy hàng, làm một tiểu bang, một khu tự trị của Bắc Kinh mà thôi; hoặc chỉ làm một Lê Chiêu Thống thế kỷ 21 mà thôi!
    Phải bạch hóa thỏa ước Thành Đô, không úp mở kiểu bán nước thì dân không chịu đâu.

    Trả lờiXóa
  89. Chương trình "sát nhập Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc" qua chiến thuật "Hoà Bình, hữu nghị, chầm chậm, êm ả, kín đáo, không ai có quyền biết đến" với thời gian 60 năm, phân ra làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 20 năm.
    GIAI ĐOẠN I : Ngày 15-07-2020 : QUỐC GIA TỰ TRỊ.
    GIAI ĐOẠN II : Ngày 05-07-2040 : QUỐC GIA THUỘC TRỊ.
    GIAI ĐOẠN III: Ngày 05-07-2060 : Tỉnh lỵ Âu Lạc.
    Tỉnh trưởng vẫn là người Việt, đặt dưới quyền lãnh đạo của Tổng Đốc Quảng Châu.
    Thời gian này, tiếng Việt là ngôn ngữ phụ,(dân tộc thiểu số) tiếng tàu là ngôn ngữ chính.
    QUY CHẾ KHU TỰ TRỊ: Sau đây xin mời quý vị nghe lại cuộn băng nhựa của Tổng Cục 2 Việt nam với lời lẽ bề trên, trịch thượng của người Tàu, ban mệnh lệnh, giáo huấn, dạy dỗ, răn đe lãnh đạo Việt Nam phải làm những gì suốt 60 năm dài "tịch thu" nước Việt Nam từng bước một: "Âm thầm, Lặng lẽ, Từ từ như tằm ăn dâu. Khéo như dệt lụa Hàng Châu. Êm như thảm nhung Thẩm Quyến..." theo thể thức "diễn tiến hoà bình". Làm cách nào để cho người Việt Nam và dư luận quốc tế nhìn nhận rằng, người Tàu không "cướp nước Việt" mà chính người Việt Nam tự mình "dâng nước" và tự ý đồng hóa vào dân tộc Trung Hoa.
    Tại Hội nghị Thành Đô,3/9/1990 “Tổng Bí Thư” Nguyễn Văn Linh xin xỏ Đặng Tiểu Bình: Nhờ Trung Quốc mà Đảng Cộng Sản Việt Nam mới cướp được chính quyền, mới thắng đế quốc Pháp, đế quốc Mỹ, diệt được bọn tư bản. Công ơn Trung Quốc to lắm, bốn biển gộp lại cũng không bằng. Do thế, “nhà nước” Việt Nam xinTrung Quốc xóa bỏ các hiểu lầm, các bất đồng. “Phía” Việt nam sẽ làm hết sức mình để vun bồi tình hữu nghị lâu đời vốn sẵn có giữa hai đảng do Mao Chủ Tịch và Hồ Chí Minh dày công xây dựng trong qua khứ. Việt Nam sẽ tuân thủ đề xuất của Trung Quốc là cho Việt Nam được hưởng "quy chế khu tự trị trực thuộc chính quyền trung ương Bắc Kinh" như Trung Quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Tân Cương, Quảng Tây... Để kịp chuẩn bị tâm lý cho nhân dân VN khỏi bị sốc và giải quyết các bước cần thiết cho việc VN gia nhập vào Trung Quốc, xin cho chúng tôi (Linh, Mười, Phiêu) thời hạn chuyển tiếp sáp nhập là 60 năm: 1990-2020. 2020-2040. 2040-2060.

    Trả lờiXóa
  90. Khi nào có chế độ mới thì đất nước mói thay đổi!

    Trả lờiXóa
  91. Chỉ với 170 ý kiến đã thấy sự quá nghiêm trọng của vấn đề rối!
    Bác Mật và tất cả những người dân việt có lương tri cần làm gì đây??? để đất nước Việt Nam thực sự là của Người Việt, được tự do độc lập và dân chủ???

    Trả lờiXóa
  92. Họp chi bộ, có người đề nghị TW phải đánh giá về chiến tranh biên giới 79-84, tại sao hàng năm không được nhắc đến hay làm lễ kỷ niệm, xác định kẻ thù của VN bây giờ là ai...thì đước lãnh đạo cấp trên trả lời là: ta chủ trương khép lại quá khứ, hướng đến tương lai nên không nhắc lại CT Biên giới, cũng không xác định TQ là kẻ thù!!! Nói vậy mà nghe được sao, bộ đảng viên và quần chúng của đảng đều là một bầy cừu, muốn dắt đi đâu thì đi sao?! Thật là một kiểu lãnh đạo dốt nát, hèn kém không thể nói hết! Mật ước Thành đô sẽ trở thành thòng lọng để dân tọc này siết vào cổ bọn bán nước và cướp nước! Hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa


  93. Nỗi lòng Lão Tướng Trung dũng chỉ huy Chiến trường Xưa Vị Xuyên, Hà Giang
    ***************************



    Kính tặng Lão Tướng Lê Duy Mật - Vị tướng Trung dũng
    chỉ huy mặt trận Hà Giang



    https://www.youtube.com/watch?t=215&v=TZh79Tk4I7w




    Người Lính già đầu bạc
    Kể mãi chuyện Nguyên phong




    "...Vì có người của Cục Quân báo hay của Tổng Cục 2 đầu hàng nó, báo cho nó biết ...Ta tổ chức đánh ngày
    nào, giờ nào, bao nhiêu quân nó báo cho Trung Quốc
    biết hết...Cho nên khi quân mình đụng chạm một cái là
    nó nổ súng mấy tiếng đồng hồ do đó quân mình không
    tiến lên được, phải dãn quân ra...nó ở trên cao nó nhìn
    thấy hết, do đó cứ thế nó bắn, nó chặn đứng mình lại..."


    LÃO TƯỚNG LÊ DUY MẬT, CHỈ HUY TRƯỞNG MẶT TRẬN HÀ GIANG





    Nhờ tài quân sự trừ giặc Đại Hán
    Ma Khựa thâm độc hơn cả Bắc Hàn
    Núi Bạc - Núi Đất nặng Lòng Lão tướng
    Sông Lô cuồn cuộn sóng bước quân hành
    Uất hận nội thù nối dáo Rợ Bắc (1)
    Uy thừa chưa phá tan quỷ Phạm Nhan
    Súng Đàn biên giới Bắc thét Gió Bấc
    Người Lính già đầu bạc trận Hà Giang
    Diệt tan trăm vạn quân thù truyền kiếp
    Vị Tướng tài đời nay Bậc trung can
    Sinh nhầm Thời Nhiễu nhương đồ đểu
    Giữ đạo trung với Nước hiếu với Dân
    Giúp nên cơ nghiệp trùng hưng Tổ Quốc
    Đời sau mãi mãi Việt Sử tri ân
    Công lao đầy trời Hà Giang sử xanh chép
    Uy danh khắp Đất Bắc nẽo đường trần
    Thu phong tan mây không xua buồn nỗi
    Lệ Vị Xuyên như nhỏ máu đêm hàn
    Thương Vong linh tiếc hài cốt Chiến hữu
    Uất hận nằm xuống Núi Bạc ngỡ ngàng
    Bao giờ chưa hạch tội kẻ bội phản
    Mưa ám Sông Lô lệ huyết trường giang


    TRIỆU LƯƠNG DÂN




    (1) TRẬN PHẢN KÍCH ĐÁNH CHIẾM LẠI 1509 BỊ LỘ KẾ
    HOẠCH TÁC CHIẾN VÀ BỊ THẤT BẠI NHƯ THẾ NÀO

    Xin chào Vĩnh biệt Ngàn Chiến binh giã từ vũ khí nơi Núi Đất - Núi Bạc .. ..

    http://www.hanoiparis.com/construct.php?page=poeme&idfam=31&idpoeme=9053


    Kính tặng hàng ngàn Liệt Sĩ tử trận do bội phản ở cấp cao nhất đã uất hận nằm
    xuống tại Núi Đất - Núi Bạc VỊ XUYÊN .. ..

    The 356 Bataillon Keeps The Motherland's Northern-Boundary Forests Green Forever

    http://www.hanoiparis.com/construct.php?page=poeme&idfam=31&idpoeme=9063

    Dedicated to Old General LÊ DUY MẬT and all the soldiers of The 356 Bataillon with all my feelings .. ..
    NHV

    Trả lờiXóa
  94. Xin chào bạn. Vách ngăn phân chia phòng hiện nay đươc nhiều gia đình yêu thích hơn vì nó là món đồ nội thất trang trí rất nghệ thuật cho nhà ở, mà vẫn đủ mang lại không gian riêng tư cho mỗi phòng, không tốn kém diện tích. Hãy ghé thăm vách nghệ thuật để tìm hiểu thêm về vách ngăn nhé: http://vachnghethuat.com.
    Thanks so much, please access my blog to find out some ideas and decorate for yr home!

    Trả lờiXóa
  95. Bếp chiên nhúng điện là sản phẩm chuyên dụng cho nhà hàng và các cửa hàng đồ ăn nhanh,
    bếp nhúng có công suất lớn có thể làm nóng 10l dầu và chiên rán bất cứ đồ thực phẩm nào.
    Autoshop phân phối chính hãng bếp chiên nhúng điện tại Việt Nam, sản phẩm được bảo hành chính hãng
    và đổi trà hàng trong 15 ngày nếu bị lỗi.

    Trả lờiXóa
  96. Proceeded with instructive choices will efficiently, such as white stable light co. Great on sign in should get into the worker entrance will give of installments. Multi month following the left portion of the key phrase. As soon as you can permit you need to share your company related to love during the accreditation. Entryway establishment direct you will need to land their standing chances to your

    야한동영상
    휴게텔
    스포츠마사지
    안마
    카지노

    Trả lờiXóa
  97. Real money online casinos are safe and secure to play at and your most important choice is going to be looking for great game selection 스포츠토토

    Trả lờiXóa
  98. Thank you a bunch for sharing this with all of us you actually realize what you are talking about! Bookmarked. Please also seek advice from my site =). We could have a hyperlink change contract between us 안전놀이터


    Trả lờiXóa
  99. This blog is really helpful for the public .easily understand,
    Thanks for published,hoping to see more high quality article like this.
    홀덤사이트


    Trả lờiXóa