Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

KHÔNG CHỈ LÀ HẠT SẠN!

'Cáp đôi' Hữu Thỉnh - Hoàng Quang Thuận
"đồng sàng đạo văn'
      * VIỆT DŨNG
                 Trên trang Web Quêchoa của nhà văn Nguyễn Quang Lập, nhà thơ đại tá quân đội Vương Trọng viết: “Chiều qua 14-10-2013, tôi nhận được điện thoại của một cô làm ở VTV, nhờ tôi phát biểu về một bộ phim của một nhà thơ nữ. Tôi đã thoái thác.
                 “Không phải vì quá  bận. Không phải vì không quen biết nhà thơ nữ đó. Ngược lại khá thân và thơ của nữ sỹ khá hay.
“Nhưng tôi thoái thác vì chuyện VTV đã chọn Hoàng Quang Thuận thay mặt cho các nhà thơ Việt Nam, thay mặt cho nhân dân Quảng Bình đọc thơ trong lễ tang Đại tướng.

                 ‘Tôi bảo, tôi và dư luận đang bức xúc, muốn hỏi ông Tổng giám đốc Trấn Bình Minh sao để quân của ông ta làm ăn như vậy, coi thường dư luận như vậy?
                    >> Trò bịp bơm đạo văn “Thi văn Yên Tủe”  
                    >> Hoàng Quang Thuận đã bị (người ta) đuôi ra khỏi nhà  
                 ‘Cô nhân viên VTV nói rằng, cháu cũng nghe nói chuyên này, nhưng là bộ phận làm chương trình thời sự. Tôi nói vẫn biết thế, nhưng một ngày nay tức VTV, nên không lòng nào mà phát biểu về thơ trước ống kính máy quay của  VTVcả”...
                  Cũng trên trang Quêchoa, nhà thơ Ngô Minh viết: “Lúc sắp sửa buổi tường thuật trực tiếp Lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, tôi đã kẹt xe ở ngã ba Ba Đồn. Vợ tôi từ nhà ở Huế gọi điện cho biết: “Sắp lễ an táng rồi. Có ông tên là Hoàng Quang Thuận đang đọc thơ”.
                   Cả đoàn nhà văn xôn xao. Nhà thơ Hoàng Vũ Thuật bức xúc điện thoại khắp nơi để hỏi kỹ sự việc.
                 Hoàng Quang Thuận thì giới văn chương ai còn lạ gì nữa. Năm ngoái “Nhà thơ thần Yên Tử”  lừa Phật này đã bị bao nhiêu học giả vạch trần.
                  Nhà thơ Tô Nhuận Vĩ  điện cho nhà văn Y Ban . Y Ban bảo : “ Ôi em cũng đang lộn tiết lên đây. Em cứ vái Cụ Giáp ơi, đừng tin thằng này!”
                  Nghe chuyện nhà thơ Võ Quê cười bảo : “ Trong quan niệm của người Huế, trong các đám tang bao giờ cũng có âm binh. Đó là bọn lợi dụng đám tang để kiếm chác. Tay Thuận ấy là âm binh trước huyệt mộ Cụ Giáp đấy. Nếu vía Cụ Giáp lớn thì âm binh chằng làm gì được đâu, yên tâm ...”
Thưa Đại tướng, lòng tôi đau lắm
'văn' rồi, tôi chìm đắm với hư danh
Thơ tôi, trường phái lưu manh
Làm sao tôi sớm trở thành..."thần thơ"!!
                trang Quêchoa viết tiếp: “Nhưng điều bất ngờ và đáng nói hơn chính là người này (Hoàng Quang Thuận –vd)  đã được VTV chọn mời đọc thơ về  Đại tướng  , một nhân cách sáng ngời khiến hàng triệu con tim nức nở, ngay trước giờ phút Lễ an táng Người được bắt đầu. Và không chỉ thế, hàng triệu khán giả truyền hình còn có thể nhìn thấy “gương mặt quen” (Hoàng Quang Thuận-vd) đứng ở hàng đầu , bên cạnh các nhà lãnh đạo cao nhất trong giờ phút tưởng niệm người Anh hùng của dân tộc... Dù cho đang đau buồn trước sự ra đi cùa Đại tướng, nhưng cũng không thể không đưa ra  một câu hỏi dành cho VTV : sao lại thế?”
                   Từ Hà Nội, ngay giờ phút đó, nhà báo Hữu Tính ,  gọi điện cho tôi : “Ông có nhìn thấy thằng cha đạo văn  Hoàng Quang Thuận đọc thơ và  len đi trước  các vị lãnh đạo đảng, nhà nước không? Tại sao lại để bộ mặt nhớp nhúa ấy lộn xộn như vậy?”
                    Nhà báo TTH , công tác ở Bộ TT&TT nói với tôi: “Đó là một hạt sạn lớn trong Lễ tang của Đại tướng!”.
                Hoàng Quang Thuận là “nhà thơ nhập đồng” đã đạo văn trong quyển sách “Chùa Yên Tử Lịch sử - Truyền thuyết, Di tích và Danh thắng” cùa Trần Trương,  biến thành tập thơ “Thi vân  Yên Tử” với sự “đồng mộng đồng sàng” của nhà thơ  Dương Kỳ Anh tức Dương Xuân Nam, nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong. Sau đó được  nhà thơ Hữu Thỉnh, chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam nhiệt tình nâng đỡ, Hoàng Quang Thuận tổ chức hội thảo rầm rộ và làm văn bản đề nghị trao giải Nô ben văn chương.
                 Hoàng Quang Thuận đã bị nhà báo luật sư Minh Tâm và các nhà báo  nhà văn Xuân Đức, Nguyễn Quang Lập, Minh Diện, Đà Nhân, Lê Phương Dung, Lê Thiếu Nhơn... vạch mặt lừa đảo, dối trá, lợi dụng uy tín và ảnh hưởng của người khác để trục lợi. Thời gian vừa qua Hoàng Quang Thuận đã thuê bọn bồi bút viết những bài báo bịa đặt nhằm thanh minh cho mình và bôi nhọ danh dự nhà báo vạch chân tướng mình.
               Một con người mạo danh giáo sư, ăn cắp văn thơ, nhân cách tởm lợm như vậy, lại được VTV để chiềng mặt ra trước các vị lãnh đạo cao cấp, hàng triệu  người đang kính cẩn nghiêng mình tiếc thương vị Anh hùng của dân tộc, và để  hắn đọc một bài thơ không hợp cảnh hợp tình vô cùng sáo rỗng thì dùng từ “hạt san” như nhà báo TTH chưa đủ để nói lên sự lố bịch đầy nguy hại.
               So với Hoàng Quang Thuận, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một con ruồi nhặng  bên một con kên kên. Con kên kên này đã, đang và sẽ còn lăn xả vào kiếm chác bất kề chỗ nào mà nó đánh hơi có tiền.
             Tôi thực sự khâm phục nhân cách nhà thơ đại tá Vương Trọng khi ông từ chối phát biểu trên VTV.
            Hãy để cái mùi hôi thối từ con kên kên Hoàng Quang Thuận bớt đi đã ông ạ!
                 V. D
-------------
(Tác giả gửi bản thảo đên BVB)

43 nhận xét:

  1. Nguồn “tin mật” cho biết: Bọn nó định làm một việc rất vớ vẩn, để “nhảm nhí hóa” đám tang thiêng liêng và xúc động của Tướng Giáp. Dùng một thằng rất tầm bậy (Hoàng Quang Thuận), để hạ uy tín một vĩ nhân (Võ Đại tướng). Đồng thời, hướng dư luận sang một nhân vật khác, về việc khác; thay vì dư luận xã hội cũng như báo chí cả “lề trái” và “lề phải” đều ngợi ca bác Giáp...
    Tổ sư bố cái đảng của bọn ngu đần và hèn hạ, cái chính phủ chó má và tham lam. Thằng ba Tàu nó sang làm thằng ba Dũng cuống cả lên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He...he...đây là ông Việt Dũng, CCB đánh Pháp và đánh Mỹ năm nay 83 tuổi ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), nếu bài này của Minh Diện, hoặc ai khác chắc thằng ăn cắp thơ - HQ-Thuận- lại nhảy cẫng lên cửi như chửi mất gà.
      Nhưng mà mấy hôm nay trên nhiều trang mạng thiên hạ chửi kẻ buôn thánh bán thán ,kẻ Thi Tặc gian tà, trơ mặt HQT còn hơn cửi chó ghẻ .

      Xóa
  2. Mặt mũi bác ni đâu đến nỗi mà...

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô nhà thơ Vương Trọng! Thế mới là con người đúng nghĩa.

    Trả lờiXóa
  4. Thưa Đại tướng, lòng tôi vui lắm
    Vì đã tót đuợc mặt lợn lên đây.
    Bị chửi nào có sá chi
    Miễn là có tiếng, cho dù tiếng dơ!

    Trả lờiXóa
  5. Không cần nịnh, Vương Trọng là đồ nho xứ nghệ thực thụ và tiết tháo. Trong cuộc sống đôi khi lập dị nhưng vẫn là đồ nho xứ nghệ tiết tháo không như khối anh xứ nghệ kiếm danh để kiếm tiền, kiếm gái đủ kiểu!

    Trả lờiXóa
  6. Nhân cách Hoàng Quang Thuận quả là rẻ mạt và bốc mùi sú uế. Tại sao VTV lại đồng sàng đồng mộng vậy?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái Trình của VTV chỉ đến vậy. Bộ mặt Quốc gia đấy ! Buồn ghê !

      Xóa
  7. Cha Thuận này bị bệnh tâm thần phân liệt thể hoang tưởng ,cứ tưởng mình siêu lắm .Kể cũng lạ,thế mà lừa được khối người ;có lẽ xứ mình nhiều người mắc bệnh này .Gay văn go cho văn hóa Nước Việt rồi

    Trả lờiXóa
  8. Huu Thinh va Hoang Quang Thuan om nhau.Hai thang dao tho cuoi tuoi ra phet.Nguu tam nguu ma tam ma.Dit me quan khon kiep. Mat chung may phen phet nhu mat lon trau sap de.Dit me chung may

    Trả lờiXóa
  9. Hong Son:
    Hoi nha van Viet nam la hoi manh mung luon lach hong hach cui luon ay ma. Hai thang nay cung nhu nhieu thang khac cha ra gi dau. Nhung VTV de cho con cho Hoang Quang Thuan sua bay ba trong le an tang cu Giap la het suc bay.Nghe noi no chi cho nhom quay phim 2000 us . Tran Binh Minh can kiem tra va xu ly nghiem vu nay. Neu hoi nha van gioi thieu thi phai cong khai de vach mat thang nao con nao gioi thieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hội Nhà "Không Chôm Chỉa"lúc 18:15 15 tháng 10, 2013

      Hội nhà văn nên đi chùi đít cho Hội Nghề Cá. Hội Nghề Cá VN còn biết chửi bọn Trung Quốc! Còn Hội nhà văn chỉ là nơi chứa chấp bọn ăn cắp mặc áo vest!

      Xóa
  10. DUNG LA MOT CON KEN KEN NHO BAN .MA CHA MI THANG MAT DAY HOANG QUAMG THUAN LAM XAU MAT MGUOI QUANG BINH CHOA. MA CHA MI HE

    Trả lờiXóa
  11. Đề nghị anh Minh Diện "tương" cho "nhà thơ tâm thần" này mấy bài nữa đi, để gọi là "đáp lễ" vì, y đã có công nhảy ra QB.để trả lời phóng vấn tại nhà lưu niệm Đại tướng (làng An X) tối 12/10/2013, và đọc thơ lúc chuẩn bị an táng Đại tướng, và len lỏi chui rúc để được đứng cạnh mấy vị cán bộ cao cấp lúc chuẩn bị hạ huyệt. Cái "công trạng" ấy đáng được lưu ý một cách sâu sắc đấy, anh Minh Diện và anh Bùi Văn Bồng ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Trương Duy Nhất viết về HQT cũng hay lắm đấy!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  12. Cho cháu hói 1 câu: không biết có ai để ý không lúc tiễn linh cữu của Đại tướng ở sân bay Nội Bài thấy co 1 người len vào hàng bác Trọng bị 1 người mời ra khỏi hàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn, hoangquangthuan cứ ai nữa. Ống kính camera quét ngay vào cái trán bóng nhẫy của hắn.

      Xóa
    2. Không phải đâu Kiều Thanh ạ. Hãy xem clip VTV1 về sự kiện này:
      http://www.youtube.com/watch?v=twex1-nsXcY
      tại thời điểm 1:45, người đứng cạnh ông Trọng bị nhân viên an ninh mời ra là một người trẻ tuổi chứ không phải là ông Hoàng Quang Thuận

      Xóa
  13. Vụ ụ tàu Nga bán 2,3 triệu USD mà chúng kê lên 9 triệu USD để chia nhau! Người ta còn biết những ai được chia nữa đấy, ngoài thông tin từ báo in.
    Chỉ tội cho cô tôi, nguyên nữ du kích Củ Chi, phải nằm thở mệt khi đọc báo hôm nay.
    - Sao mà bây giờ tụi nó khốn nạn thế! Lũ chó!
    Bà la lớn!

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là thời đại loạn không biết đường nào mà lần. Cả đám chúng nó như đang cố tình thách thức nhân dân, thách thức dư luận, thách thức cả cái xã hội này... Kiểu " Bố mày thích làm thế đấy, thằng éo nào làm gì được bọn tao" ... Cả đám chúng nó đang cùng nhau làm gì ấy nhỉ? 1 thằng thì sao mà dám và cũng làm sao mà làm được...

    Trả lờiXóa
  15. MA CHA MI HOANG QUANG THUAN.SAO MI LAM NHUC DAN QUANG BINH BINH QUE CHOA RUA? TAU MA GAP MI LA TAU BAT TAI LIEN .MA CH MI KHON HON THI TA LOI CU GIAP VA NHAN DAN DI NGHE MI

    Trả lờiXóa
  16. Có gì đâu,nước Mỹ thì vỡ nợ,nợ không trả được nổi thì vỡ thôi,Mỹ vỡ nợ thì Trung Quốc cũng vỡ tan tành,đổ vào Mỹ cũng gần 5.000 tỷ USD,riêng cho vay cũng 1.300 tỷ USD...Do vậy,chúng chạy đủ ngã kiếm chác,vì thầy chúng hết hơi rồi.
    Bao nhiêu người sống nhục,đâu chỉ gã này.Ngề phá đám cũng là ngề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông không dám xưng danh nữa là tốt đấy, CSơn ạ.

      Xóa
  17. Thang Hoang Quang Thuan goi Do Muoi va Le Duc Anh la bo nuoi va cung goi cu Giap la bo nuoi. Trong khi Le Duc Anh va Do Muoi get cu Giap tim moi cach hai cu Giap. Phai chang Hoang Quang Thuan lam gian diep cho hai lao nay hai cu Giap.

    Trả lờiXóa
  18. Bâu quanh Nguyễn Sinh Hùng có bọn Hoàng Hữu Phước; bâu quanh Tô Huy Rứa có bọn Đông La, bâu quanh Hữu Thỉnh có bọn Hoàng Quang Thuận... Tuyệt vời Việt Nam của các bạn.
    Chỉ một thằng ba Tàu nó sang thăm ngoại giao (đúng ra là chuyến thăm đáp lễ), mà cả chính phủ loạn hết cả lên, sợ còn hơn con sợ bố. Không biết cái khí phách 4.000 năm dựng nước và giữ nước của liệt tông liệt tổ, giờ thế hệ lãnh đạo Sang - Trọng - Hùng - Dũng vứt đi đâu rồi?...

    Trả lờiXóa
  19. Những người phụ trách đài truyền Việt Nam, hãy cảnh giác, đừng để ông Hoàng Quang Thuận lợi dụng thêm nữa
    Đã từ lâu, ông Hoàng Quang Thuận treo trong phòng khách nhà ông ta, tấm hình lớn có ông ta, đứng gần đại tướng, để lấy uy, nhằm mục đích:tạo uy thế, trong làm ăn kinh tế
    Việc ông Hoàng Quang Thuận, đọc thơ trong lễ tang, và lẻn vào đứng gần các lãnh đạo nhà nước một cách sai nguyên tắc, chắc cũng nhằm vào mục đích không trong sáng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lẻn vào đứng gần các "lãnh đạo" nhà nước là đúng "nguyên tắc" đấy.

      Xóa
  20. Những người phụ trách đài truyền Việt Nam, hãy cảnh giác, đừng để ông Hoàng Quang Thuận lợi dụng thêm nữa
    Đã từ lâu, ông Hoàng Quang Thuận treo trong phòng khách nhà ông ta, tấm hình lớn có ông ta, đứng gần đại tướng, để lấy uy, nhằm mục đích:tạo uy thế, trong làm ăn kinh tế
    Việc ông Hoàng Quang Thuận, đọc thơ trong lễ tang, và lẻn vào đứng gần các lãnh đạo nhà nước một cách sai nguyên tắc, chắc cũng nhằm vào mục đích không trong sáng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng tưởng Hoàng Quang Thuận lợi dụng VTV , biết đâu đây là trò hề của cả Trần Bình Minh nữa chứ - đây là mối tương tác , những liên minh ma quỷ có thể hình thành ở bất cứ đâu .

      Xóa
  21. Tai sao lai dua 1 thang an cap khon nan len doc tho truoc vong linh cua dai tuong, nguoi ma ca dan toc ton kinh nhu the. Cac nha van ca nuoc dau het roi? That la 1 su si nhuc chua tung co ma !!!oi dai tuong oi .......! Co linh thien hay be hong no di .quan khon nan co hoi.

    Trả lờiXóa
  22. Ghê thật. Nay sự ăn cắp có thể ẩn núp sau bất cứ bộ mặt đạo mạo nào, dưới những nụ cười toe vô hại. Vẫn còn nhiều người lầm tưởng...

    Trả lờiXóa
  23. Điều làm tôi khó hiểu và bật lên câu hỏi muốn được ông Hoàng Quang Thuận đích thân trả lời là những dòng chú thích ghi phía dưới bài thơ: 30 Hoàng Diệu, Chiều xuân 1984, ký tắt H.Q.T.(đăng trên nguyenthiennhan.net và nguyentandung.org). Ông Hoàng Quang Thuận sinh năm 1953, vào năm 1984 ông 31 tuổi. Năm 1976 ông Thuận tốt nghiệp Khoa Lý Trường Đại học Sư phạm Vinh và được phân công công tác về Quảng Nam-Đà Nẵng. Ông không chấp hành quyết định lên Huyện Giằng ở miền tây Quảng Nam mà ở lại Đà Nẵng dạy bổ túc văn hóa trong 7 năm. Như vậy là cho đến năm 1983 ông Thuận vẫn là một giáo viên dạy bổ túc văn hóa vô danh ở Đà Nẵng, vậy cơ may nào đã đưa ông Hoàng Quang Thuận vào một buổi chiều mùa xuân năm 1984 đến 30 Hoàng Diệu nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để gặp Người và viết tặng Người bài thơ Nhớ mãi chiều xuân?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi chó rồi Thuận ơi!

      Xóa
    2. Cha tổ bố thằng Hoàng Quang Thuận ranh con , vậy mà dám hỗn láo với cụ Giáp , à ra vậy lòi mặt mẹt ra rồi con ơi .

      Xóa
  24. Đọc những còm trên trang Bùi Văn Bồng thật sâu sắc và trúng vấn đề , hiện còn rất ít trang có số lượng còm cao như ở đây , chủ trang thường chọn lọc bài hay để đăng , thật đáng đọc

    Trả lờiXóa
  25. Bác Bùi Văn Bồng chọn đăng bức hình cũng ý nghĩa đấy chứ - 'Cáp đôi' Hữu Thỉnh - Hoàng Quang Thuận một anh nhe răng , một anh ngậm miệng - Được đấy chứ .

    Trả lờiXóa
  26. “Danh” – Quyền ?


    Hoàng quang Thuận “Đạo Văn”
    Sánh vai “Lãnh đạo nhà …” …
    “Văn” lòng tôi đau lắm !!!
    Tôi chìm đắm hư danh …
    Tôi – Trường “Manh lưu phái…” !
    Tôi – Trở thành “Thần Thơ”
    Được “Tô son” chân tướng …
    Len trước hàng lãnh đạo …
    ( Nhờ công VTV )
    - Tiếc thương vị anh hùng
    “Thánh Võ Tướng” của dân !
    “Võ Đại Tướng” vĩ nhân
    Trong lòng dân muôn kiếp !
    “Chân lý” không đổi thay
    Dù “Sao trời – vật đổi…” !!.
    “Đạo văn” Đạo “Biểu Quyết”.
    Như biểu quyết “Phật” …Danh !
    Có “Duy Tuệ” đạo Sư !
    Nay thêm “Hoàng Quang Thuận”
    Tạo “Danh” củng cố Quyền …
    Trên “thị trường” …hội nhập !!!
    “Xóa” hết – mọi thứ hết !..
    “Danh” – vẫn chỉ “Vô Danh” !!!


    Thích Đạo Chân

    Trả lờiXóa
  27. “Danh” – Quyền ?


    Hoàng quang Thuận “Đạo Văn”
    Sánh vai “Lãnh đạo nhà …” …
    “Văn” lòng tôi đau lắm !!!
    Tôi chìm đắm hư danh …
    Tôi – Trường “Manh lưu phái…” !
    Tôi – Trở thành “Thần Thơ”
    Được “Tô son” chân tướng …
    Len trước hàng lãnh đạo …
    ( Nhờ công VTV )
    - Tiếc thương vị anh hùng
    “Thánh Võ Tướng” của dân !
    “Võ Đại Tướng” vĩ nhân
    Trong lòng dân muôn kiếp !
    “Chân lý” không đổi thay
    Dù “Sao trời – vật đổi…” !!.
    “Đạo văn” Đạo “Biểu Quyết”.
    Như biểu quyết “Phật” …Danh !
    Có “Duy Tuệ” đạo Sư !
    Nay thêm “Hoàng Quang Thuận”
    Tạo “Danh” củng cố Quyền …
    Trên “thị trường” …hội nhập !!!
    “Xóa” hết – mọi thứ hết !..
    “Danh” – vẫn chỉ “Vô Danh” !!!


    Thích Đạo Chân

    Trả lờiXóa
  28. "Từ Hà Nội, ngay giờ phút đó, nhà báo Hữu Tính , gọi điện cho tôi : “Ông có nhìn thấy thằng cha đạo văn Hoàng Quang Thuận đọc thơ và len đi trước các vị lãnh đạo đảng, nhà nước không? Tại sao lại để bộ mặt nhớp nhúa ấy lộn xộn như vậy?” (trích)


    Nguyên một đám "ăn không nói có" loại nói lây được, đứng chung với nhau là đúng rồi, sao gọi là "lại để bộ mặt nhớp nhúa ấy lộn xộn".
    Híc, híc.

    Trả lờiXóa
  29. LIỆU HỒN

    Thỉnh ơi, tao hỏi thật mày
    Mày dung thằng Thuận khốn này làm chi?
    Liệu hồn, suy nghĩ lại đi
    Gặp tao, tao đánh cho thì tan thây
    Nhớ chưa, tao hẹn từ đây
    Cái đồ mặt nạc đóm dầy khó coi
    Văn chương gì lũ bọ dòi
    Cứt rớt có chóp còn đòi đọc thơ
    Mấy câu ca ngợi giả vờ
    Chắc chôm chỉa ở đâu giờ đem ra?...

    Nửa phần người, nửa phần ma
    Hai thằng cộng lại bằng ba... con bòi...
    ----------
    (Dương Đại Nghĩa: 0975911911 - 17.10.2013)

    Trả lờiXóa
  30. Tôi thấy HQT đứng lẫn trong đám quan chức đứng lố nhố ở trước mộ cụ VNG chỉ thất lễ với cụ Giáp thôi, còn thì cũng không thấy gì là lạ khi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Cũng đúng mà thôi, lũ kia chỉ cao hơn HQT có tí xíu.

    Trả lờiXóa
  31. GỬI ÔNG TRẦN BÌNH MINH

    Danh trần trằn trọc Tánh Linh,
    Tiếng minh được – mất yên bình Thọ Sơn.
    Tâm thi văn Việt căm hờn ;
    Ai đưa Đạo tặc lên cơn Thơ Thần ?
    Xóm Lá 15/10/2003 - Cago09 kích tác.









    Trả lờiXóa