Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

‘Dân bảo tôi đi thì tôi sẽ ra đi’

 
   Lãnh đạo cao nhất của Syria trả lời phỏng vấn của truyền hình Italy rằng ông sẽ hành động theo nguyện vọng của dân chúng.
Tổng thống Assad nói nếu việc rời bỏ chức vụ hiện tại thực sự có khả năng cải thiện tình hình ở Syria thì ông sẽ không ngần ngại từ chức. Nhưng ông không sẵn sàng rời bỏ đất nước trong lúc diễn ra khủng hoảng trừ phi đa số người dân Syria yêu cầu ông như vậy…
Liên quan đến bầu cử 2014 Tổng thống nói “nếu tôi cảm nhận được người dân Syria còn muốn tôi tại vị thì tôi sẽ lại ứng cử; còn nếu không thì tôi sẽ rút lui”.
Ông Assad thúc giục tiến trình cải cách do chính nhân dân Syria dẫn dắt và bổ sung thêm rằng có rất nhiều việc phải làm sau khi hết khủng hoảng.
“Thậm chí nếu chúng tôi vượt qua được khủng hoảng hiện nay thì chúng tôi có quá nhiều thứ phải lo liệu sau đó, nhất là là các hậu quả về hệ tư tưởng, tâm lý và xã hội”, 
                   >>. Đọc tiếp/Nguồn 
----------------

14 nhận xét:

  1. Tổng thống Assad cũng có cách nói như đồng chí 3X của chúng ta. những người có lương tri không ai có thể chấp nhận ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khác nhau xa đấy bạn ạ, Assad là do dân bầu, X thì Đảng bảo làm thì X làm, dân có ỉa vào mặt X thì cũng mặc kệ vì dân có bầu X đâu.

      Xóa
    2. Chết cười với bác Bồng vì tội đặt tên cho đường link, Dân bảo tôi ị thì tôi sẽ ra ị. Không biết ông Assad có phải trả tiền bản quyền vì cái phát ngôn này không nhỉ.
      Có lẽ cần phải có một đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước về câu nói bất hủ và những dị bản của nó.

      Xóa
  2. Thế thì tổ chức bỏ phiếu kín dưới sự giám sát của LHQ để chưng cầu ý dân đi! Chắc chỉ nói lấy được.

    Trả lờiXóa
  3. Còn tôi, vợ bảo tôi mới ra đi. Đừng mơ là bà ấy "bảo" nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Cu cu gì đó ở Rumania trước khi bị bắn còn mạt sát người khác mà.

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ độc tài thì ở bất cứ đâu, bất kỳ chế độ nào tâm địa và phát ngôn cũng đều giống hệt nhau !

    Trả lờiXóa
  6. chinhs trị là thủ đoạn ,các bạn hãy chờ xem.

    Trả lờiXóa
  7. Cùng học một trường ra , thảo nào phát ngôn " Chuẩn " thế không biết , ông này chắc có họ mấy đời với mấy ông ở Việt Nam . Trong mệnh đề rất bao quát ; " Đại đa số nhân dân đồng ý ......" Chắc ông này tính cả nhân dân ở .......Bình Dương ta .

    Tôi tin rằng nếu có đủ sức khỏe thi mấy ông : Lenin , Xtalin , Kim nhật Thành , Mao ..........Sẽ vẫn tại vị đến hôm nay nhờ "sự tín nhiệm của đại đa số nhân dân " .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  8. ‘Dân bảo tôi đi thì tôi sẽ ra đi’
    Thằng này khùng nặng! Dân dùng súng bắn nó ầm ầm mà nó lại nói cái gì vậy? Một nhà hiền triết từng nói đại ý phải có máu khùng, không bình thường, mới có gan làm "lãnh đạo". Bởi một người có suy nghĩ bình thường sẽ luôn tự nhận thấy việc "lãnh đạo" là hợm hĩnh và xuẩn ngốc.

    Trả lờiXóa
  9. Các bạn có thấy lão này... mặt ngưa không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy cái tay đang chém xuống kia sao mà giống mấy Anh giai nhà mình thế không biết , cứ chém đại là bỏ bố thằng dân rồi - Họ thật giông nhau

      Xóa
  10. Chữ 'dân' là chữ bị trưng dụng nhiều nhất, thằng nào cũng xài được, lên báo thì 'dân', trong phòng thì 'chúng nó'

    Trả lờiXóa
  11. khac chu. lan dao chung ta noi dang bao toi di thi toi se di, dang bao toi o thi toi o. toi co xin dan dau. su khac biet lon ve the che, ve nhan thuc la o do. ca hai giong nhau la dua dat nuoc den bo vuc cua su chia re, suy yeu va tan pha nhieu mat

    Trả lờiXóa