Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Đàm Vĩnh Hưng - CÓ LẬP DỊ VÀ THỰC DỤNG?

          
        * MINH DIỆN
                  Mấy bữa nay dân mạng xôn xao chuyện ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng chiều 6-10-2013, sảy ra cãi cọ với các chiến sỹ cảnh vệ , gây phản cảm giữa chốn tôn nghiêm. Nguyên nhân  là do Đàm Vĩnh Hưng không xếp hàng mà đi thẳng vào nơi đặt di ảnh Đại tướng, cảnh vệ yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng xếp hàng , ca sỹ này không nghe, bị  người chung quanh phản đối.
Dư luận cho rằng  Đàm Vĩnh Hưng ỷ mình là “ngôi sao” muốn chơi trội, thiếu tôn trọng người khác, nhất là đối với các  cựu chiến binh từ xa tới đã sắp hàng mấy tiếng đồng hồ.  Đàm Vĩnh Hưng bảo  mình đã gọi điện báo trước cho người nhà Đại tướng  ra  đón vảo viếng , và  rằng : “ Nếu tôi  sếp hàng   thì  sẽ xảy ra cảnh  mọi người vây quanh tôi  xin chụp ảnh hoặc  xin chữ ký  gây mất trật tự và phảm cảm hơn”. Trả lời báo chí, Đàm Vĩnh Hưng “mắng” những người phê phán mình   thiếu văn hóa?
                   Đại tướng Võ Nguyên Giáp là  bậc khai quốc công thần,tài đức song toàn được nhân dân kính trọng, bạn bè nể phục, đặc biệt  từ anh binh nhì đến cấp tướng đều coi ông là “Người người anh cả của lực lượng vũ trang nhân dân!”.   Đại tướng mất đi gây nỗi tiếc thương vô hạn, mỗi  người  đều cảm thấy như  mất   người thân của mình.  Hàng triệu người đã nhỏ lệ và hàng ngàn người trong đó có tôi, không quản đường xa dặm thẳng  đã về Hà Nội viếng  Người để bày tỏ lòng mình.
                  Không ai muốn giành cho mình một đặc ân trong cuộc viếng tang hoàn toàn tự nguyện này. Không ai thích nổi trội giữa không khí đau buồn này. Đó là đạo lý. Mọi người tự đến, tự  đứng vào đội ngũ, trật tự, trang nghiêm, không  chen lấn, không nói to.   Chúng tôi hiểu rằng mình đã  đến đây bằng  lòng thành kính  thì dù phải sắp hàng dài cỡ nào, lâu đến mấy cũng không ngại. Trong hàng người dài như vô tận ấy,  không ít tướng lĩnh  cùng thời với Đại tướng,  nhiều nhà văn, nhà báo , nhà giáo, nghệ sỹ nồi tiếng có quan hệ thân thiết với Đại tướng và người nhà Đại tướng,  nhưng không  ai yêu cầu người  nhà Đại tướng  ra đón   vào viếng như ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.
                    Nhẽ ra Đàm Vĩnh Hưng  ăn mặc giản dị, hòa vào dòng người một cách  khiêm tốn, thì tôi chắc mọi người sẽ yêu quý anh hơn. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã gọi điện cho người nhà Đại tướng , yêu cầu  ra đón tận cổng, rồi  xuất hiện với bộ quần áo biểu diễn , ôm  bó hoa  to,  có trợ lý đi kèm. Quan trọng quá! Nhiêu khê quá!  Hình thức quá!  Nổi trội quá ! Kiêu căng và nhố nhăng quá trong một khung cảnh hết sức nghiêm trang.
                Đàm Vĩnh Hưng  ngộ nhận  mọi người sẽ xô tới xin chụp ảnh và xin chữ ký mình. Thật đáng buồn cho đầu óc tự phụ của một ca sỹ xuất thân từ anh thợ hớt tóc .  Nên nhớ , với kiến thức thanh nhạc thiếu bài bản và với giọng hát nhừa nhựa, khàn khàn  ít nội tâm của mình, Đàm Vĩnh Hưng không phải là “sao” của người  sành âm nhạc. Tôi đã nghe rất nhiều người nói ,là thường bấm chuyển kênh khi thấy Đàm Vĩnh Hưng trên TV.  Bởi thế sẽ không có chuyện  mọi người xô tới xin chữ ký và chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng trong lúc xếp hàng vào viếng viếng Đại tướng. Nói thế là tự phụ, là ngụy biện.
Ôi, Đàm Vĩnh Hưng hôn môi nhà sư rất chi là 'đắm đuối'!
                 Chỉ có thể giải thích cách hành xử cùa Đàm Vĩnh Hưng là  muốn  đánh bóng tên tuổi mình.  Đây đâu phải lần đầu.   Đàm Vĩnh Hưng  đã  tạo ra quá nhiều Scandan rồi, tiêu biểu là  hôn môi nhà sư trên sân khấu, khiến nhà sư này sau đó phải hoàn tục.
                Từ  Đàm Vĩnh Hưng tôi nhớ tới một nhân vật khác.
                 Cụ H B S, quê Quảng Nam, là bậc lão thành cách mạng, nguyên thứ trưởng bộ ngoại giao, nên đám tang cụ được tổ chức rất trọng thể, có các vị lãnh đạo đảng , nhà nước và đại diện các bộ ngành đến viếng.  Giữa  lúc tang gia bối rối thì  một gã mặt dày trán bóng  xuất hiện. Gã đeo băng tang, đi ra đi vào, sai người này, bảo người kia, tự nhiên như ở nhà mình. Người nhà tưởng gã là cán bộ  cơ quan cụ S, người cơ quan lại tưởng   là người nhà của cụ . Khi các vị lãnh đạo đến viếng tang , gã bước tới tự giới thiệu là con cụ S,  nhận lời chia buồn, tay phó nháy riêng đi kèm  bấm máy lia lịa  những tấm hình gã bắt tay các nhà lãnh đạo.
               Sau đám tang có người hỏi cụ bà:
               -Thế cụ ông có người con trai à?
                Cụ bà cứ ngớ ra không hiểu đầu cua tai nheo gì. Bấy giờ mọi người mới  truy tìm tung tích gã cha vơ chú vếu  mặt vuông trán  hói kia . Thì ra gã  là một kẻ “buôn vua”.
                 Gã lợi dụng đám tang cụ HBS để tiếp cận các vị lãnh đạo. Gã nhận là con, ai muốn hiểu con đẻ, con nuôi thì tùy. Chỉ cần một lần tiếp xúc cũng đủ gây ấn tượng cho các vị lãnh đạo. Hình ảnh gã  bắt tay  ông nọ, bà kia  sẽ được cắt xén công phu ép Plasstic , đó là cái vé ra vào nhà các vị khi cần, là lá bài để hắn lòe thiên hạ, để đe nẹt người khác về nhân thân và mối quan hệ của mình.
                Được biết, bằng  cách  tiếp  cận kể trên và  nhiều chiêu  tinh vi khác, gã “mặt dày trán bóng” kia đã trở thành “con nuôi” một số  vị lãnh đạo cao cấp. Lợi dụng mối quan hệ đó, gã biến mình thành một kẻ siêu quyền lực,  mua chuyện , bán tin, móc nối người này với người khác, lấy của chỗ này đút lót chỗ kia, tìm đường thăng quan tiến chức cho người nọ, người kia , chạy thuốc cho kẻ pham tội nhiều tiền, dìm chết người nay không có tiền, thế cô , vơ vét của cải làm giàu bất chính.
                 Anh H, một cán bộ ở Bộ TT&TT nói với tôi :
                 - Thằng này cũng nhận là con nuôi cụ Giáp. Hắn có tấm ảnh chụp chung với cụ. Một lần một nhóm tác giả đưa ra bản phác thảo quyển sách viết về cụ Giáp, hắn ngồi cạnh phán: “Viết về cụ Giáp thì phải hỏi tôi!”.
                Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng gây những Scandal để đánh  bóng tên tuổi, thu hút  fan hâm mộ, nâng tiền case và  kéo khán giả vào các sô diễn của mình.
               Gã “mặt dày trán bóng” dùng cái mánh lới “buôn vua” từng quen của nhiều kẻ khác, để  lừa đảo trục lợi.
              Cà hai hạng người đó hiện đang tồn tại trong xã hội ta, một xã hội tự phỉnh nịnh mỉnh là tốt đẹp, mọi tầng nấc được  sắp xếp trật tự, lô gic như một công thức toàn học, nhưng thực ra rất lỏng lẻo xô bồ, trong đó có những người tưởng rất thông minh, thận trọng nhưng lại  ưa nịnh,  trở nên quá dễ dãi đến mù quáng!
               Tuân Tử nói: "Người chê ta mà chê phải là thầy của ta, người khen ta mà khen phải là bạn của ta, những kẻ vuốt ve nịnh bợ chính là kẻ thù của ta vậy". Lời người xưa thật trí lý nên suy ngẫm!
    M D
----------------                                       

100 nhận xét:

  1. Hon chuc nam truoc, DVH la than tuong am nhac cua toi, bay gio thi toi chi thay anh ta nhiem qua nhieu tinh cach xau sa trong xa hoi, bao chi lai qua chu y vao anh ta, tom lai: kg co tai ma cung chang co duc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐÀM VĨNH HƯNG càng ngày càng vô văn hoá ! Cá nhân tôi và thế hệ hệ tôi không thể tiêu hoá được giọng hát cũng như loại bài hát với nhưng ca từ vô nghĩa nghèo nàn mà ĐVH thường hát !
      Thay mặt ngườ Hà Nội và những người yêu Hà Nội hoặc đang sinh sống làm việc ở Hà Nội xin tuyên bố tấy chay ĐÀM VĨNH HƯNG ! Mong rằng ĐVH Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện Hà nội chúng tôi có thể lao vào chụp ảnh hay xin chữ ký cua cậu ! Điều đó có thể xẩy ra chỉ với những người đang mắc bệnh tâm thần hoặc hoang tưởng như cậu ! Tôi yêu giọng hát Tấn Minh Đức Tuấn...... Và tôn trọng nhân cách của họ

      Xóa
  2. Lời bàn của bác Minh Diện quả là trí lý! Nhưng thời buổi này càng những thằng đểu cáng càng dễ thành công còn tài nhưng hiền chỉ thua thiệt. Có thằng đầu hói đến khách sạn còn phân biệt cầu thang máy cho mình đi còn dân đi cái khác! Những thằng ăn cắp ăn trộm tiền nghìn tỷ của dân vẫn huênh hoang lên ti vi giảng đạo đức!

    Trả lờiXóa
  3. Ca si Đầm vĩnh Hưng chỉ là anh chàng cứ tưởng mình là..... đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  4. Xin cảm ơn Nhà báo Minh Diện và Anh Bùi Văn Bồng kính mến ! Anh Minh Diện viết rất kịp thời về Đàm Vĩnh Hưng - một kẻ bệnh hoạn tâm thần và quái gở trong Làng Ca sĩ thị trường Việt Nam ! Đàm Vĩnh Hưng- viết tắt sẽ là ĐVH = ĐỒ VÔ HỌC . Lỗi lớn ở ĐỒ VÔ HỌC này là do đám bồi bút lăng xê kết hợp với đám cai thầu văn hóa gây ra ! Thật xấu hổ thay cho người đã sinh ra ĐVH; xấu hổ thay cho ai đó vẫn đang cố gào to trên mạng Internet để bênh vực cho ĐỒ VÔ HỌC khi hắn xuất hiện ở Phố Hoàng Diệu, Thành phố Hà Nội !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đểu Và Hâm , ...

      Xóa
    2. Điên Và Hấp

      Xóa
    3. Đ. Và Hun

      Xóa
    4. ĐVH = ĐỂU VÀ HỖN; ĐIÊN VÀ HỖN...dẫn đến ĐỔ VÔ HỐ ! Mỗi khi vô tình nhìn thấy đầm vĩnh hưng xuất hiện ở trên máy thu hình-qua chương trình quảng cáo-thì tôi đều nhanh tay tắt máy, hoặc là cúi mặt xuống ! Sự điên loạn và quái gở của ĐVH còn kéo dài đến bao giờ (?)(!). ĐVH -Một kẻ cần phải bị lên án trước công luận !

      Xóa
    5. Hát như Đàm Vướng Họng

      Xóa
    6. Đồ vô học, Đĩ vây Hắn, Điếc Và Hâm

      Xóa
    7. đồ vô học là cái tên hay nhất dành cho cái loại không có văn hóa như bạn này

      Xóa
    8. Đúng rồi, Đờm Vướng Họng khẹc khẹc-khịt khịt ...khạc...thì hát không hơn thằng cắt tóc.

      Xóa
    9. Đến là nhục cho ĐVH và những kẻ tâng bốc hắn ! Quái thai , bệnh hoạn !

      Xóa
  5. ĐÀM VĨNH HƯNG LÀ MỘT KẺ BIẾN THÁI CƠ HỘI, XEM LẠI QUÁ KHỨ CỦA GÃ NÀY THÌ CHẢ RA LÀM SAO CẢ. KHÔNG BIẾT GIỚI TRẺ BÂY GIỜ THÍCH CÁI KIỂU "ĐÀM" LÊN CỔ HAY SAO MÀ THÍCH CÁI GÃ BIẾN THÁI NÀY. MỘT KẺ VÔ HỌC, VÔ VĂN HÓA ĐẾN THẾ MÀ CŨNG HÂM VỚI CHẢ MỘ. THẬT KHÔNG HIỂU RA LÀM SAO NỮA. UI ZÀ UI ZÀ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế, lập dị, kệch cỡm, biến thái, cơ hội , đểu cáng, không tung thực.

      Xóa
  6. Dương Thi Ngọc Lan (paris)lúc 13:41 11 tháng 10, 2013

    Điên Và Hâm hát nghe điệu hạnh, uốn éo,trí trá và cố dẹo môi,đảo mép cho khác người, kiểu lập dị. nghe chán chết, Ai mà hâm mộ gã Điên Vfa Hâm này có mà bị lây cai shâm của hắn.

    Trả lờiXóa
  7. Một anh chàng xử sự thiếu văn hoá, nơi nghiêm trang mà hành xử như kẻ thất học, Ai là fan của kẻ ni, chắc là cũng rập khuôn !!?.. hic hic!

    Trả lờiXóa
  8. Đứa nào thuộc diện loạn nhịp tim và cũng hâm hâm hâm, ương ương dở dở mới lấy nó, chứ thằng này có cho và cáp thêm vang fôi cùng không thèm.

    Trả lờiXóa
  9. Mà cũng lạ, sao người nhà bác Giáp cũng ra đón làm gì? Loại dở hơi như nhau cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đón nó cho đỡ rách việc, đỡ ảnh hưởng cho những người đang xếp hàng đợi viếng Cụ Giáp. Để nó làm loạn một hồi nữa có khi chả ai viếng được trong hôm đó đâu.

      Nếu mà đợi xếp hàng vô bảo tàng thì chắc thằng điên đó đã bị núm cổ ném đi rồi!!

      Xóa
    2. Tôi tán thành bác nặc danh 14:03 ngày 11-10-2013 trong lúc viếng hàng nghìn người nghiêm túc. thằng điên "Đ V H"đến phải xử thế cho yên (mấy anh cảnh vệ đã xử nhẹ rồi ,nhưng thằng Điên nó tưởng mọi người " tự kỷ " .tôi tin rằng sau vụ này hắn trở thằng thằng :Điên" trong con mắt đa số người có học và những kẻ lăng xê hắn tự thấy xấu hổ (một tên chỉ đáng hát trong đám cưới tồi)

      Xóa
    3. "Đồ Vô Học" nổ vậy thôi chứ làm gì có

      Xóa
  10. NGƯỜI QUẢNG BÌNH:
    Đàm Vĩnh Hưng thì rõ rồi, còn nhân vật " mặt dày trán bóng" kia là ai vậy ta ? Có một người rất giống nhân vật này là là Hoàng Quang Thuận không? Tôi đọc bài " Chân dung Hoàng Quang Thuận" của tác giả Đà Nhân trên trang Lethieunhon và thấy đúng là y. Có ai biết đích xác xin comment cho bạn bè biết thêm cảm ơn. { Trần Đức Ninh. đường Trấn Nhân Tông, Đồng Hới)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn ai trồng khoai đất này nữa. Sợ lắm, còn nghe đám đệ tử của hắn úp mở rằng hắn là con rơi của cụ nữa đấy, còn chỉ tấm hình chụp chung với cụ hỏi: "Giống không ?" ĐVH chỉ là loại "mua vui cũng được một vài trống canh", chẳng có gì đáng ngại. Loại "mặt dày trán bóng" kia mới cần phải đề phòng. Cụ còn sống thì chắc chắn hắn không lừa được đâu, nay cụ đã quy tiên, chỉ sợ hắn sẽ giở trò gì bậy bạ làm ảnh hưởng đến uy danh của cụ. Có ai là họ hàng hay quen biết với gia đình cụ xin nhắn giùm hãy cẩn thận khi tiếp xúc với loại này, hắn có thể nghĩ ra những chiêu mà Lã Bất Vi cũng không thể nghĩ ra được đâu. Trân trọng !

      Xóa
  11. Có một dạo báo chí đã phê phán hắn chuyên nghiệp 'hát nhép' đẻ ăn tiền case rồi. Nhục lắm, lắm, hay hớm gì đau, có chất lừa đảo, mánh mung nữa đấy!

    Trả lờiXóa
  12. Trả lời
    1. Chuyện lố của DVH có từ lâu rồi. Riêng sự việc vừa qua thì cũng có cả công lao không nhỏ của báo chí. Mất thời gian với DVH làm gì nữa. Không rõ D đến viếng Đại tướng có thật tâm không nhưng cứ ghi nhận có thêm 1 tấm long cho nhẹ nhàng..

      Xóa
    2. Đối với tôi thì thấy ĐVH tởm lợm!

      Xóa
  13. Thật đáng buồn khi đất nước mình lại có một thằng quái thai đến như thế. Hắn đi đến đâu là là gây tai tiếng đến đó. Ở hắn có đủ mọi thứ bẩn thỉu mà cứ nhìn thấy hắn ai cũng phải phỉ nhổ.

    Trả lờiXóa
  14. Nếu hỏi các bạn trẻ:
    Hoàng Sa bị ai cướp?
    Bị cướp vào năm nào?
    Chắc nhiều người ngơ ngác
    Chẳng rõ để trả lời.

    Nhưng hỏi các bạn trẻ:
    Đàm Vĩnh Hưng là ai
    Sở thích là những gì
    Sinh ngày nào, tháng mấy
    Câu trả lời có ngay.

    Tại sao lại như vậy?

    Hãy nhìn truyền thông ta
    Hơn bảy trăm tờ báo
    Họ đang viết những gì?:
    Sì – căng - đan ca sĩ
    Ngọc Trinh mặc kin ni(binkini)
    Hay thả rông vòng một
    Bà Tưng nổ… tưng trời

    Còn giang sơn, chủ quyền
    Biển đảo, lãnh hải ta
    Tầu cộng đang xâm lấn
    Gây hấn khắp biển Đông
    Thì chỉ đưa qua loa
    Theo lệnh trên đưa xuống
    Là “Nhạy cảm” hạn chế
    Thậm chí còn… cấm đăng!

    “Nền văn hóa mất gốc”*
    Tạo nên con người thế
    Đừng vội trách Vĩnh Hưng
    Hãy xem lại gốc rễ
    Nguyên nhân bởi từ đâu?

    “Nền văn hóa mất gốc”: Trích câu nói của ĐBQH Dương Trung Quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Thich Doc Com! quá đúng, cái cách vận hành xã hội này đã tạo ra những con người như DVH, bà Tưng... Tôi mong mọi người đọc bài này của bạn.

      Xóa
    2. Thich Doc Com nói đúng lắm, cái cách vận hành xã hội này đã và nhân bản ra nhiều DVH, Tưng, Trinh...

      Xóa
  15. Lê Phương Hoài Anh:
    Cám ơn nhà báo Minh Diên và đại tá Bùi Văn Bồng. Hai anh đã viết một bài báo rất đúng mực nêu lên sự thật thiếu văn hóa của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Đánh bóng tên tuổi ở chỗ nghiêm trang, trước linh hồn một người đáng kính là tội lỗi., ĐVH nên nhớ điều đó.

    Trả lờiXóa
  16. Cái lỗi này là do mấy công ty truyền thông, họ nâng bi ĐỒ VÔ HỌC để kiếm tiền mà, thiết nghĩ đây cũng là bài học vô giá cho giới truyền thông nước nhà.

    Trả lờiXóa
  17. NGUYỄN MẠNH TUẤN:
    Một bài viết thấu tình đạt lý sắc nhon như kim. Cám ơn Minh Diên- Bùi văn Bồng!

    Trả lờiXóa
  18. Cung kỳ lạ tôi chưa nghe một bài hát nào của ĐVH trọn vẹn.CỨ thấy mặt ĐVH là chuển sang chỗ khác.

    Trả lờiXóa
  19. Đù Vô Hạn (ở miền Trung, ngu thì người ta gọi là đù )

    Trả lờiXóa
  20. Dung vay bac Bong a. Nhung nha bao tung ca ngoi thang nay lam o danh lang bao. Bai viet nay cua hai bac khong dao to bua lon ma rat sau sac .That dang thuong cho mot ca sy xuat than anh chang hot toc chuyen hat nhep ma lai duoc lang xe la ong hoang nhac nhe

    Trả lờiXóa
  21. Giữa chốn tôn nghiêm khi viếng tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Tướng soái của lòng dân mà cũng coi như sân khấu giải trí thì thật là muốn chơi trội, thiếu tôn trọng người khác, nhất là đối với các cựu chiến binh từ xa tới đã sắp hàng mấy tiếng đồng hồ. ĐVH là đồ vô học; điên và hấp thật rồi

    Trả lờiXóa
  22. VO HOC KECH COM NHO NHANG
    DANG BUON CHO NHUNG NGUOI COI DVH LA THAN TUONG. THAT CHA HIEU CAC BAN NGHI GI VA TRINH DO CAM THU AM NHAC RA SAO.

    Trả lờiXóa
  23. Nhìn cái hình ĐVH khóa môi nhà sư, thấy buồn nôn.

    Trả lờiXóa
  24. Đau lòng lắm các bạn ơi. Đã mấy chục năm rồi, nền đạo đức của ta bị phá hoại bởi những tư duy quái gở của bọn vô thần. Nền tảng đạo đức gia đình, quê hương, dòng tộc của VN mình bị chủ nghĩa CS phá nát rồi còn đâu. Một nền giáo dục suy đồi ắt sinh ra những ca sĩ bệnh hoạn và lớp người thưởng thúc cũng thiếu giáo dục âm nhạc./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây trái bị ung, hãy để nó hư luôn.... chúng ta có cơ hội vứt bỏ.
      Càng nhiều hình tượng DVH càng tốt cho xã hội.
      Hãy hát ca lên quên nổi đau dạ dày.
      Hãy hát hăng say để quên trái tim đang nhuốm máu.
      Hãy múa cuồn quay không thấy tứ chi bại liệt...

      Xóa
  25. Thằng PD này giống như bị hoạn, nửa trai nửa gái.

    Thằng này thì không nên tốn giấy mực vì nó. Nó gặp may là đang trong đám tang, nếu không thì bị mấy bác cựu chiến binh tẩn cho 1 trận no đòn rồi!

    Trả lờiXóa
  26. Có những người lại mê Đàm như điếu đổ. Gần 90 triệu người ghét, nhưng 10 ngàn người hâm mộ hắn ta cũng sống khỏe. P.Thanh cũng sống vậy. Tôi biết Thanh từ ngày đi hát chỉ được trả 50 ngàn đồng/1 bài. Nhưng Thanh còn được một số bài.
    Giờ Đàm cắt tóc miễn phí, đa số mọi người chắc cũng không dám cho hắn cắt.
    Đàm ơi, bao giờ không "chình ình" chường cái mặt mo ra cho thiên hạ được tâm yên?! Kiểu người như Đàm chúng tôi ngán quá rồi! Khốn thay, chúng hơi bị nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị đưa DVH lên đại bác tiển theo Cụ Giáp!

      Xóa
  27. DVH nghi sao ma om ong thay chua va hon moi( nut luoi). Thiet la ......do di duc( xin loi bac Bong)

    Trả lờiXóa
  28. Cám ơn bác Minh Diện và bác Bùi Văn Bồng đã viết và đăng những bài viết hiện thực phê phán rất chí lý. DVH cũng là sản phẩm của thời bát nháo. Nhưng không tai hại bằng cái gọi là kỷ lục gia Hoàng Quang Thuận. Đều là một lũ rởm đời. Hy vọng có những bài viết hiện thực như vậy để xã hội vạch mặt những kẻ ăn bám.

    Trả lờiXóa
  29. Đàm Vĩnh Hưng là sản phẩm của nền văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc do đảng lãnh đạo đấy!

    Trả lờiXóa
  30. Cái thằng ĐVH này không biết nó đến viếng Cụ VNG thực tâm được bao nhiêu %, nhưng chắc chắn nó là kẻ buôn vua 100%. Thật là một kẻ vô liêm sỉ và vô văn hóa, một sản phẩm của Thị trường thất học nhưng có mánh khóe kiếm tiền.

    Trả lờiXóa
  31. Bài của nhà báo Minh Diện tuyệt vời. Đà Nhân tôi lâu nay không lên tiếng. Vẫn biết rằng tên Hoàng Quang Thuận thuê Dương Xuân Nam viết nhiều bài bôi nhọ nhà báo lão thành Minh Diện trên các trang mạng mạo danh của các vị lãnh đạo. Đà Nhân tiên đoán rằng y đang giãy chết vì không biết phục thiện. Không biết trong đám tang này y có đeo băng tang giống như đám tang Thứ trưởng Hoàng Bích Sơn hay không? Rõ là lố bịch! Bác Giáp ơi, bác sống khôn chết thiêng hãy tiếp tục cống hiến cho dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, bác có biết rằng: Nhờ bức ảnh bác chụp chung với thằng Hoàng Quang Thuận năm 1985 mà thằng Hoàng Quang Thuận mượn uy danh của bác để đục khoét trong bộ máy nhà nước và những kẻ dại dột muốn luồn cao leo sâu hay không? Tên đại bịp này vơ vét hàng trăm triệu USD – đến như nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh cũng còn bị lừa, khi vợ bác chết y còn mò mặt tới và bị bác chỉ tay thẳng vào mặt lớn tiếng: “Cậu cút khỏi nhà tôi” !

    Trả lờiXóa
  32. Hôm nay Đà Nhân nghe một người bạn ở TP.HCM kể lại rằng anh ấy đang đi viếng cụ Nguyễn Thiện Thành – Thân phụ của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân. Đà Nhân nhờ anh ấy một việc: “Nếu bạn thấy mặt thằng mặt dày Hoàng Quang Thuận hãy vả vào mặt dùm Đà Nhân một cái rồi tội vạ tính sau”. Anh ấy vui vẻ nhận lời và hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ với Đà Nhân tôi. Chỉ tiếc rằng bạn tôi trả lời là tao nhìn quanh nhìn quất không thấy thằng chó chết kia đâu cả. Lỡ cơ hội lập công với nhà báo Đà Nhân rồi. Hẹn gặp lại lần khác khi thằng mặt dày kia xuất hiện ở Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa
  33. Xin trân trọng kính chúc mừng bác Bùi Văn Bồng và bác Minh Diện. Bài viết nào của các bác đăng lên cũng tuyệt vời. Thời buổi này những loại như nhà thơ điên Hoàng Quang Thuận và DVH không phải là hiếm. Tuy nhiên, loại như Hoàng Quang Thuận lại lừa được rất nhiều các bác quyền cao chức trọng. Phải chăng có bác thì cho rằng phải sống chung với loại ký sinh? Có bác thì không chấp, có bác thì rất rõ về chân tướng của tay này ví như Phạm Gia Khiêm, Nguyễn Dy Niên, Lê Doãn Hợp, và nhiều bác khác nữa vô tình đã tiếp tay cho kẻ lừa đảo. Nghe nói hắn ta đang chạy “Huân chương Hồ Chí Minh” ? Nghe thật nực cười. Hồn thiêng bác Giáp ơi ! Hãy mau chóng vạch mặt kẻ thủ ác này ! Nó chụp ảnh ké với bác, chứ nào đâu bác nuôi nó ngày nào? Mà nó dám cả gan tự nhận là con nuôi của bác làm ô uế thanh danh của bác! Suốt tuần qua trời Hà Nội mưa khóc bác ra đi. Ngày mai, trời Quảng Bình mưa khóc bác ra đi. Bác hãy cùng với các vị Quan âm Bồ tát sớm hiện hình trừng trị ngay tên buôn quan bán chức này….

    Trả lờiXóa
  34. Tề Thiên Đại Thánhlúc 19:10 11 tháng 10, 2013

    Ủng hộ Đà Nhân. Ủng hộ Linh Ứng. Ủng hộ Nặc danh. Trời mây vần vũ của Quảng Bình sẽ không dung thứ một tên vô lại làm ô uế mảnh đất này! Đà Nhân yên tâm đi! Linh Ứng yên tâm đi! Và Nặc Danh cũng vững tâm đi hãy cứ để sau đám tang của cụ sẽ biết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cảm ơn các bác Minh Diện, Bùi Văn Bồng đã lên tiếng vạch mặt những kẻ vô liêm sĩ. Cảm ơn Tề Thiên Đại Thánh trước, nhưng chống lại những kẻ này không đơn giản đâu. ĐVH của đáng tội cũng chỉ làm xốn con mắt chút xíu, chưa chết ai, nhưng cái kẻ “mặt dày trán bóng” kia mới mệt, hắn góp phần làm tha hóa, mờ mắt nhiều người ở tầng cao. Hắn rất xảo trá, lắm thủ đoạn. Trong con người hắn có đủ cả "phẩm chất" của Lã Bất Vi, Câu Tiễn... và tất nhiên cả của Cuội nữa, nhưng do hắn là hậu sinh nên rất khả úy, hắn nhẫn nhục hơn Câu Tiễn nhiều. Khi phát hiện cơ hội để tiếp cận với người đang ở vị trí cao hay có cơ lên vị trí cao hắn không bao giờ bỏ qua, cả đời hắn có lẽ chỉ hơi hố một lần ở chỗ ông HĐV Quỳnh Đôi. Cách tiếp cận thì bác Minh Diện đã có ví dụ sinh động rồi. Tiếp cận xong, hắn cung cúc tận tụy hàng năm trời, lo làm "thái y" cho anh chị, hay biếu anh chị lạng cao hổ cốt, khúc sừng tê giác... mà không nhờ cậy bất cứ việc gì. Có người ngại quá phải tự hỏi, không biết tay này là người thế nào, tận tụy quá sao không thấy nhờ vả gì. Có mấy ai biết hắn chỉ cần tấm ảnh chụp chung, chỉ cần biết trong phòng khách nhà anh A có cặp ngà vòi đẹp lắm, phòng ăn nhà anh B có hũ rượu ngâm nguyên cặp hổ con, hay đơn giản chỉ là sở thích nào đó của chị C, anh D, thế là đủ. Sau đó hắn sẽ "làm việc" với các đ/c không may bị lộ, hay các đ/c đang tìm cách chạy để đi lên. Hắn có tác động được không và kết quả thế nào thì chỉ có trời mới biết. Chỉ biết rằng kết quả thế nào thì hắn cũng có cách nói ngon lành. Hy vọng rằng Tề Thiên Đại Thánh sẽ giáng trần để trừng trị hắn, xin nhắc Đại Thánh nhớ mang theo kính chiếu yêu và luyện thêm một hai phép thần thông nữa.

      Xóa
  35. Mình đồng ý với Xuan Hoa Truong cũng như ý kiến quý vị. Có lẽ thèng này có khuyết tật về tâm lý! trên quan niệm tâm linh gây cho người xuất gia phải hoàn tục là một tội lớn (rất lớn). Sau này khi bỏ thân mạng thì thần hồn chắc bị Diêm Vương xử nặng (rất nặng). Nhưng rất tiếc người này thuộc loại "đồ vô học" nên làm sao hiểu được, không khéo cho mình là ông già lẩm cẩm; thế kỷ 21 còn nói chuyện địa ngục - dương gian....

    Trả lờiXóa
  36. Đàm Vĩnh Hưng là một sản phẫm phải có từ "bộ máy Đốn Văn Hóa"! Đ..V..H :nỗi đau của nền văn hóa, nỗi nhục cũa sân khấu ca nhạc Việt...là tấm gương rất xấu, rất nguy hiễm với tuổi trẻ hiện nay !!

    Trả lờiXóa
  37. Nó là cái gì trong đất nước 80triệu dân này, chẳng qua cũng chỉ là cái loại "xướng ca vô loài". Nói thật không đáng để bàn về Đồ Vô Học này. Đến nơi tôn nghiêm khi cả nước đang đau buồn, thương tiếc khôn nguôi sự ra đi của Đại Tướng, thì hắn lại lợi dụng để tạo sự chú ý của dư luôn, đánh bóng tên tuổi.... Cứt mà cứ tưởng khoai lang...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đồng ý với Bác nói về đvh này,nhưng nói xướng ca vô loài thì bạn xúc phạm giới ca hát rồi đấy.

      Xóa
  38. Ngô Phương Trạchlúc 21:34 11 tháng 10, 2013

    Khi bị báo chí phê phán việc ĐVH không chịu xếp hàng để vào viếng Đại tướng, mà cố tình chen ngang, nên đã bị bảo vệ nhắc nhở nhiều lần, thì ĐVH còn lem lẻm nói là báo chí xuyên tạc, vu khống y.
    Một con người chuyên "sống" với những Scandal như thế, thì đúng là ĐỒ VÔ HỌC. Những người có văn hóa thì không ai kiêu căng, kênh kiệu như ĐVH, nhất là nơi hàng triệu người đều đang tôn kính người quá cố.Có thể nói ĐVH là một quái thai của thời đại này, thời đại mà những cái lố bịch, nhố nhăng đang lên ngôi. Cám ơn nhà báo Minh Diện đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người đọc hôm nay, khi mà bên tai họ chỉ "ra rả" nghe hơn 700 cái loa "định hướng dư luận.

    Trả lờiXóa
  39. Nguyên nhân vì sao ĐVH bị Lý Tống xịt hơi cay? Ai biết chỉ giáo cho.
    -tre việt nam-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì Lý Tống có điều kiện làm việc này hơn chúng ta.

      Xóa
    2. Bà con thông cảm. Đàm ta chỉ là muốn khóa môi ai đó - bất cứ ai, trừ phụ nữ!

      Xóa
  40. Lý Tống xịt hơi thối vào mặt ĐVH dạo nào cũng đáng!

    Trả lờiXóa
  41. Đàm Vĩnh Hưng xuất thân từ anh thợ cắt tóc thì đã sao, có vị lãnh tụ xuất thân từ đầu bếp đó thôi. Không nên hẹp hòi khi đánh giá người khác theo kiểu như vậy anh Diện ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng duy nhất trên thế giới chỉ có một trường hợp này là đang cắt tóc lại nhảy xổ ra "hát" hò vung vít, tầm cỡ Ka La Ô Ké. Từ ngày tên này đi "hoác", tôi chưa gặp ai khen. Ai cũng chửi nó như chó! Vậy mà cũng tồn tại? Cái thời sao... chó nhảy lên làm người!
      Đúng là
      Thần thiêng nhờ bộ hạ
      "Người" "thiêng" nhờ hạ bộ (nhưng ở trên môi!)

      Xóa
    2. 22:49 hỗn hào quá! Vị này trước đó làm thầy giáo, trước khi làm đầu bếp. Nói vung xích chó vậy đâu có được!

      Xóa
    3. Nặc danh22:49 > cạn suy và mất dạy! "Làm đầu bếp" là lấy cớ công việc để được sang Pháp đi làm cách mạng. Đâu có cái thứ hỗn xược, bố láo vơ đũa cả năm. Óc nhỏ như con tép, tầm nhận thức không cao hơn ngọn cỏ !

      Xóa
  42. "Một nền giáo dục suy đồi ắt sinh ra những ca sĩ bệnh hoạn và lớp người thưởng thúc cũng thiếu giáo dục âm nhạc./."
    Xét về nhân cách Đàm Vĩnh Hưng kém Mỹ Xuân rất nhiều, mặc dù họ đều là "CON NGƯỜI MỚI VIỆT NAM XÃ HỘI CHỦ NGHĨA"
    "Xịt hơi thối vào mặt" và tẩy chay các sô diễn của ĐVH sẽ còn tiếp tục xảy ra.

    Trả lờiXóa
  43. Đàm là loại không có văn hóa người, khi không chịu xếp hàng viếng Bác Giáp. Hắn thật giống "đồng bọn" quá!

    Trả lờiXóa
  44. Tóm lại - Đ. Vô Hậu!

    Trả lờiXóa
  45. ĐVH có cái TÂM - Ai cũng biết , nhưng cái TÂM của ĐVH không để đúng chỗ nen nó bị phản tác dụng
    Đáng nhẽ ĐVH chỉ dừng lại khi hat bài hát vè cách mang hôm tưởng niệm Đại tướng trước dó là đủ , còn cái gì thừa nó sẽ thành ...
    ĐVH nói là ĐVH xuất thân từ anh cắt tóc , nhưng có người khác xuát thân từ đi phụ bếp thì sao ? - .Cái so sánh đấy quả là khập khiễng , Khập khiễng ngay chính từ mục đích của việc làm đó và phương tiên để thực hiện mục đích đó .
    ĐVH được TỔ đãi thì cứ hưởng , không nên nghĩ đến gì xa xôi lăm và nên cố gắng làm từ thiện nhiêu vào để rồi ai không thi hs ,không yêu họ sẽ nhìn lại mình , đừng cãi nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐVH có cái TÂM... THẦN nặng, khi chu mỏ hút miệng nhà sư!!!

      Xóa
  46. Nghe vẻ vè ve.
    Cái vè thằng Thuận,
    Vè mà tức giận
    Mỗi năm một trận
    Náo loạn mọi nơi
    Bình luận tơi bời
    Vì Nô-ben rởm
    Văn chương lởm khởm
    Đòi làm thơ thiền
    Chữ nghĩa như điên
    Nhớp nhơ yên tử
    Đứng là loài “THỬ”
    Năm ngoái nhừ tử
    Năm nay lại thêm :
    “Kỷ lục” đi đêm
    Xấu xa mặt chuột
    Nô-ben “bị vuột”
    Thuận – chuột tơi bời
    “Kỷ lục” ai ơi
    Vừa cười vừa bực
    Thuận – chuột hậm hực
    Nhà báo nhà thơ
    Vạch mặt lũ dơ:
    Bác Bồng, bác Diện
    Văn như hỏa tiễn
    Thơ tựa hạt nhân
    Cảnh tỉnh xa gần
    Tránh xa thằng Thuận
    Cái chết uất hận
    Đức Việt họ Hồ
    Có tay tên Thuận
    Nhà báo tức giận
    Là chị Phương Dung
    Chỉ mặt tên khùng
    Là đồ lừa đảo
    Mặt mày trơ tráo
    Là Thuận họ Huỳnh
    Hãy nhớ đinh ninh
    Luật đời nhân quả
    Đừng sống buông thả:
    - Lừa đảo khắp nơi
    Đừng như lũ dơi
    Trong màn đêm tối
    Hãy tự sám hối
    Để đức cho con
    Đừng đi rút bòn
    Dựa hơi làm bậy
    Chị Dung nói đấy:
    “Bí thư Ninh Bình”
    Vụ sừng tê giác
    Mọi người kinh ngạc
    Hơn trăm ngàn Đô
    Miệng Thuận hồ đồ
    Trâu thành tê giác
    Suốt đời khoác lác
    Mặt bóng trán trơ
    Đi vét đi vơ
    Không chừa ai cả
    Quên mồ quên mả
    Tuyên Hóa Quảng Bình
    Suốt đời đi rình
    Lấy làng làm lệ
    Bản mặt chảy xệ
    Lại cứ câm câm
    Ăn nói nhố nhăng
    Có ngày mang họa
    Nghe vè bói cá
    Nghe vè bói chim
    Vè nào linh tinh
    Bằng vè Huỳnh Thuận!

    Trả lờiXóa
  47. Bà con chắc lại sắp phải nghe tâm thư cửa hắn đó . hehehe..........

    Trả lờiXóa
  48. Tôi thì khác, đừng bao giờ khi ngta hành động như vậy rồi moi móc tùm lum, thật sự anh ta có giọng hát hay mới có thể thành ca sĩ, người nào viết bài này hơi bị quá đáng. Dù cho hành động của Mr ĐÀm ko faj trong le viếng đại tướng nhung đừng nên xúc phạm nhân cách sống của ngta, Thử hỏi đã đi viếng đại tướng như Mr Đàm chưa mà ngồi đây nói này nói nọ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhatkhang Le nông cạn, kém suy và chắc cũng có máu hâm...mộ pha xị đế, hoặc rượu bột sắn.

      Xóa
    2. Đừng bôi nhọ từ "Mr." Nghe nói Đ. chỉ thích người ta kêu mình là "Bà"?

      Xóa
    3. Đ. không phải ca sĩ! Đừng nhận bậy nhận bạ! Vô duyên quá!

      Xóa
  49. Đừng phán xét quá đáng nư vậy, Đã đi viếng đại tướng giong Đàm chưa mà nói này nói nọ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phan Trung Hà (Sơn Tây)lúc 13:59 12 tháng 10, 2013

      Đây chắc chắn là CÒM của Đờm Vướng Họng hoặc của FAN phủng nào đó, cỡ hâm không kém ĐVH. Híc......Không riêng chỗ Viếng cụ VNG mà ĐVH ngang, hâm, quậy lập dị nhiều chuyện lắm rồi. Ca sĩ như vây, ngoài tự đánh bóng, Case làm tiền, thì còn cái 'uy' gì nữa. ?

      Xóa
    2. Bạn chắc chắn là 1 fan của Đ. Bạn phải bênh Đ. thôi. Nhưng bạn chỉ là thiểu thiểu số.

      Xóa
  50. Gui Nhat Le: DVH gay nhieu tai tieng, giong hat hoi quai 1 chut, bao chi lai tung ho qua dang, con goi la mr Dam nua, de roi co ngay no se om hon ca Linh muc nua thi xa hoi nay loan luon. Do rac ruoi.

    Trả lờiXóa
  51. Một người khi bị nhiều người chửi sẽ cảm thấy mình nên biến đi. Khi không làm được như vậy, có còn là người có nhận thức?

    Trả lờiXóa
  52. NA9 nói đại ý: "Đ. ơi! Mày đừng 'hát' các nhạc phẩm của tao nữa! Tao lạy mày tám lạy đó! Tha cho tao đi!!!" Nhưng Đ. lạnh lùng: "Tôi cứ lì như trâu. Đem mấy nhạc phẩm của ông ra... chọc tiết!"

    Trả lờiXóa
  53. Vĩnh Hưng cùng với Bà Tưng
    Hai con chó quậy tưng bừng cũng... hay
    Hưng ơi, tao bảo Hưng này
    Sao mày cứ giở trò này, trò kia
    Mặt mày như một cái bia
    Gặp tao, ắt hẳn tao tia chết liền.
    Nhớ chưa, thằng mọi khùng điên?!!!
    (Nhà văn Đông La)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Đông La ơi. Sao tới ông là người ta khựng lại hết, không có hứng thú ý kiến ý cò gì hết vậy? Thôi, Bác cho bấm chuông cho hết tiết giảng này.

      Xóa
  54. Phải thừa nhận một sự thực là: Đàm Vĩnh Hưng là con đẻ, là hiện thân sống động của xã hội ta, một xã hội ưu việt "cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản" như lời tuyên bố của đc. phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan vô cùng yêu quí.

    Trả lờiXóa
  55. 'Hien tuong' DVH suy cho cùng chính là 'sản phẩm' đặc trưng của một xã hội đã và còn đang nuôi dưỡng bao điều dối trá

    Trả lờiXóa
  56. Kinh nhỉ mọi người chỉ giỏi võ mồm tào lao, ngưởi có khí phách là người đánh trực diện chứ không cần đâm thọc sau lưng người khác, biết chưa? cái thứ như vậy là đồ hèn, chửi nhau là giỏi, hãy để tâm đến việc làm sao cho mình là người có ích cho xã hội, chứ việc hại nhau, nói xấu nhau....không phải là khí phách của người hùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên đời, tốt xấu song hành, khen chê cũng vậy. Tốt thì ngươi ta khen tốt, xấu thì người ta chê xấu, không thiên vị, không né tránh. Phàm là con người trên đời, khi bị chê phải tự nhình lại mình, tự nhận diện ra thực chất con người mình. Nếu tốt , mà người ta lại cố tình nói xấu, thế mới gọi là 'đi nói xấu, bôi nhọ' người khác. ĐVH có tốt không, có đảng nể phục không? Không! Thế thì việcc gì phải cấn cái, bực dọc. Tôi thấy gần 100 comment đều nói rất thẳng, không ai 'đâm thọcsau lưng'.ND 18"37 Nghĩ cho kỹ nhé. He...he...

      Xóa
    2. Bạn 18:37 ơi. Bạn thấy văn gia Đông La còn chửi Đờm đấy. Bạn còn bênh nỗi gì? Bạn hằn học "biết chưa?" nghe cay cú quá. Bạn nên cảm ơn Bác đây đã rộng lònh cho bạn lên. Chúng tôi biết Đờm cũng phải có bạn bè người thân. Thôi ráng mà nuốt quả đắng đi. Biên minh làm chi cho chúng ghét thêm.

      Xóa
  57. minh nghĩ ai cũng có 1 suy nghĩ riêng,Anh ĐVH đã có lòng thành đến viếng Bác về nơi chin suối thì đó là 1 điều vô cùng cao quý. Mình thấy anh ấy ăn mặc cũng lịch sự, không phải là diêm dúa như bài báo nói
    hơn nữa, các bạn cũng thấy trong clip, khi anh ĐVH đ ra về thì có bao nhiêu người chạy theo chụp hình, quay phim?nếu an ấy đứng lại mọi người đến chụp hình cũng là chuyện sẽ xảy ra mà thôi!
    đừng quá khắt khe như vậy!!

    Trả lờiXóa
  58. Nghe đâu thằng mồm thối nay lại tổ chức cái chó gì nữa ấy? Thậr là thích "hiếp dâm" xã hội! Đi cắt tóc giùm cái, Karaokeman ơi!!!

    Trả lờiXóa
  59. Ba chuyện nhố nhăng này chỉ có những người tu thiền thực sự mới chịu đựng được. Họ cho rằng, chúng ta bị ném vào cõi ta bà, vốn đầy những thói hư tật xấu, với những người ti tiện thích nắm đầu người khác. Họ cũng luôn cho rằng, ta hãy sống cho chính ta, và giúp đỡ người khác ở mức nhiều nhất có thể, đừng quan tâm tới thứ rác rưởi. Ta sẽ luôn có sự tự do, khá tuyệt đối.
    Những người điềm tĩnh thì nói: "Ôi dào. Bận tâm làm chi ba thứ tào lao. Bạn không thích ai đó thì đừng chứa họ trong đầu. Mất công chửi. Để thời gian khen ngợi những người tốt thực sự, có ý nghĩa hơn. Đếm phước, đừng đếm họa - cuộc sống an vui."

    Trả lờiXóa
  60. Cha đẻ Đàm Vĩnh Hưng là Hắc Nghịch,vừa đọc Vè bôi nhọ các nhà thơ Việt Nam.
    Kính thưa các lều Thơ lều Văn cùng các loại nhà chung cư Xóm Lá.
    Việc cấp thiết bây giờ là Phòng tránh đỡ Bão số 11.Khẩn thiết hơn,chúng ta phải có phản ứng kịp thời về hành động báng bổ tâm linh đồng nào với Đại tướng kính yêu của chúng ta;Đọc thơ không xứng tầm về Bác Võ Nguyên Giáp.
    Với lòng thành kính Thánh Nhân,các blogger xóm ta hãy vạch trần sự kiện bôi nhọ Hồn Thơ nước Việt của Hoàng Quang Thuận Đạo Thơ.
    Mọi ý kiến gửi về thuongbinhgia.blogtiengviet.net

    Trả lờiXóa
  61. "Đàm Vĩnh Hưng ngộ nhận mọi người sẽ xô tới xin chụp ảnh và xin chữ ký mình. Thật đáng buồn cho đầu óc tự phụ của một ca sỹ xuất thân từ anh thợ hớt tóc . Nên nhớ , với kiến thức thanh nhạc thiếu bài bản và với giọng hát nhừa nhựa, khàn khàn ít nội tâm của mình, Đàm Vĩnh Hưng không phải là “sao” của người sành âm nhạc. Tôi đã nghe rất nhiều người nói ,là thường bấm chuyển kênh khi thấy Đàm Vĩnh Hưng trên TV. Bởi thế sẽ không có chuyện mọi người xô tới xin chữ ký và chụp ảnh với Đàm Vĩnh Hưng trong lúc xếp hàng vào viếng viếng Đại tướng. Nói thế là tự phụ, là ngụy biện".
    Hãy xem đoạn clip này để biết ai mới là người ngộ nhận, bac Bồng kính mến nhé. Người ta lịch sự nói là sợ, chứ thực tế mới vài giây, nó đã xảy ra rồi. Ôi nhìn đám phóng viên 00:08 :( :
    http://youtu.be/QNT_AtxQbKQ

    Trả lờiXóa