Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Chống tham nhũng được thưởng...con gà !?


… Nhân dân bị lừa dài dài bỡi các "hiền mẫu" ở các bệnh viện, phòng khám, mà không phải ở một đơn vị, một địa phương. Nó chỉ tạm dừng, chưa hẳn là chấm dứt khi có những người lên tiếng từ nạn nhân hoặc từ nội bộ đơn vị chứ không quan từ cơ quan thanh tra của ngành y tế.
Mới đây,  Sở y tế Hà Nội thưởng họ, mỗi người 320 nghìn đồng giá trị bằng một con gà, bằng một buổi tranh thủ "chạy sô" của bác sĩ, thì đúng là xúc phạm những người tố nhân bản xét nghiệm!
Xem lại bản tin ngày 16/8 báo Tuổi Trẻ: Thưởng những người tố nhân bản xét nghiệm 320.000 đồng  
THÔNG TƯ LIÊN TỊCH
Quy định khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong tố cáo, phát hiện hành vi tham nhũng…

                >> Đọc tiếp/Nguồn    
-----------------

11 nhận xét:

  1. Hài! Huy chương sắt, huy chương tre tới đây sẽ được dùng đến. 18 năm ngồi dưới mái trường XHCN giờ mới thấy tác dụng ngược!

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng mà cảnh sát giao thông bắt phạt các loại xe vi phạm luật giao thông thì lại được phép trích lại 75% để thưởng cho các chiến sĩ CA.
    Ngoài ra có thành phố còn đề nghị làm lương :DƯỠNG LIÊM" cho công an, mỗi tháng 5 triệu đồng?
    Người dân tố cáo và tìm ra tham nhũng thì được thưởng 1 con gà, còn tụi CSGT (bọn chuyên ăn mãi lộ, mỗi tháng, mỗi thằng kiếm được cả trăm triệu đồng) thì được đề nghị lương "Dưỡng Liêm"? Ngoài ra 3X đã đưa ra chính sách ưu đãi con em bọn CA này nữa chứ?
    Chuyện này chỉ có ở xứ 3X mới có.
    Có lẽ bác Bổng nên viết sách lưu lại cho đời sau: "Chuyện lạ ở xứ 3X". Sẽ dịch ra tiếng Anh và chắc lả sẽ bán chạy lắm đây!

    Trả lờiXóa
  3. Phải chăng những người làm thi đua khen thưởng nghĩ rằng nếu để mức thưởng cao sẽ khuyến khích cán bộ công nhân viên đua nhau tố cáo những hành vi vi phạm của các cá nhân, tổ chức, khi đó tiền lấy đâu ra mà khen thưởng nữa. Bởi có quá nhiều, vô số kể những người, những nơi, những lĩnh vực vi phạm!
    Chúng ta thấy đôi lúc lãnh đạo hay làm động tác thưởng nóng vài triệu đồng. Vậy lúc đó mấy ông bà này theo văn bản nào?

    Trả lờiXóa
  4. Chính xác là Bộ Y tế và sau lưng là chính phủ 3X đang vỗ mặt cảnh cáo những người chống tiêu cực, ai mà đi đánh đổi tờ giấy + 320ngàn với sự đe dọa thất nghiệp và bị ghẻ lạnh.

    Trả lờiXóa
  5. Đau lòng cho cách hành sử của chế độ độc tài

    Trả lờiXóa
  6. Đó! Tố cáo nhiều nữa đi.

    Trả lờiXóa
  7. neu la toi, xin phep chi Nguyet, toi xin lay 1 dong danh du .con lai ung ho cho mot qui khuyen hoc, hay mot quy cuu tro nao do.

    Trả lờiXóa
  8. Tham nhũng nhiều quá , họ sợ người ta đua nhau tố tham nhũng thì tiền đâu ra mà trả

    Trả lờiXóa
  9. Chị Tiến lại lần nữa bỏ lỡ cơ hội chính trị. Khẳng định luôn là chị không đức, không tài, không biết rút kinh nghiệm. Chán chị quá rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Mấy trẻ sơ sinh chết oan, O Tiến đã lặng thinh. Còn người có công vạch mặt sự đồi bại nhân cách của "bọn nhân bản", răng O không cảm ơn họ một câu,hè????!!!!

    Trả lờiXóa
  11. Khen thưởng của Đảng - Nhà nước đối với thầy Đỗ Việt Khoa là kiểu mập mờ để trù dập người chống tham nhũng tiêu cực mà thôi. Lãnh đạo huyện Hoài Đức, Giám đốc BV Hoài Đức to hơn TW !
    Tổng Bí thư Trọng và Phạm quang Nghị hãy lên tiếng đi xem sao?

    Trả lờiXóa