Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Gói 30.000 tỉ cứu BĐS đã thất bại

"Gói 30.000 tỷ đã thất bại. Điều này tôi đã thấy và cho đến nay thị trường BĐS vẫn chưa có biến động gì. Doanh nghiệp không hưởng lợi, người dân không hưởng lợi, thị trường tiếp tục đóng băng và đóng băng thì doanh nghiệp chết.
Giống như căn bệnh đã thối mà chờ các loại thuốc, còn thuốc thì không đủ mạnh, không đúng lúc, uống vào lúc đã trễ. Riêng thuốc về TP.HCM còn phải đợi xem xét, phê duyệt nên bệnh nhân chết là chắc chắn" - Ông Nguyễn Văn Đực, Phó Giám đốc Công ty Địa ốc Đất Lành cho biết…
               >> Đọc tiếp/Nguồn  
-----------------

6 nhận xét:

  1. Van cua Cu NGUYEN DU ve THAP LOAI CHUNG SINH: Tiet thang bay Troi mua sui sut. toat heo may ,buot lanh Xuong kho. Trong truong da toi tam Troi dat. co khon, thieng lay lat u, minh. Thuong cho thap loai chung Sinh. Hon bay phach lac lenh denh que nguoi. Huong, Lua da khg noi nuong tua. kiep co don lan lua dem den. con chi ai quy, ai hen.con chi ma noi ai hien, ai ngu? Theo do muoi loai nguoi khi con song khg luong thien , tu cong nuong khue cac, tuong tran khg vi chinh nghia,trom cap, ,gai diem ,giet nguoi, nghe giet gia suc v.v Chung ta nen rong luong cau nguyen, cung cac vong hon do de ho duoc sieu thoat vao dip Thang Bay.

    Trả lờiXóa
  2. Bài "Mừng , lo..." của Bác Bồng phản biện, phân tích, dự báo từ tháng 6 mà nay thấy thực tế y chang vậy, rất chuẩn xác. Thế mà Nhóm lợi ích vẫn cứ làm vì chẳng qua mượn danh chính sách có cớ để rút ruột Kho bạc Nhà nước. Rõ là chán mớ đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Rõ là chán mớ đời." Thổ Công là vị thần, đám phàm phu tục tử cứ đòi mua đi bán lại ngài. Chết là phải!
      Lý do gì không cho làm và bán những căn hộ diện tích nhỏ? Hãy học tập ngành chế tạo và kinh doanh xe hơi - đủ các cỡ để phục vụ mọi loại khách hàng Vậy mà những cán bộ có trách nhiệm cứ đực mặt ra cố chấp, bảo thủ.
      Hiện nay ta đang lâm vào tình cảnh: Thất Bại Là Mẹ Của Thất Bại! Đói khổ, thất nghiệp, tệ nạn xã hội... tăng trưởng cao và ổn định!!!

      Xóa
  3. Gói "cứu trợ" 30000 tỷ "thất bại" chính là thắng lợi của nhân dân. Nếu nó mà "thắng lợi" thì NS (tức là nhân dân) mất toi 1,5 tỷ USD (thực tế nhiều hơn thế nhiều, vì "phá giá lãi suất") cho các "doanh nghiệp địa ốc" (chính là sân sau...).
    Chỉ tội cho các "nhà đầu tư" cò con và "thượng đế" thực bị mắc lừa!
    Người cần nhà thực có đủ "tiêu chuẩn" để vay được "gói cứu trợ" này thì khó kiếm ra, còn người có tiền mua nhà thì họ chẳng vay mấy trăm triệu bạc làm gì!
    Âu đây cũng là thủ đoạn ...yên dân của CP!

    Trả lờiXóa
  4. Thật ra không thể gọi là thất bại,mà là thắng lợi thuộc về nhân dân và người có tâm.
    Phịa ra vụ cứu BĐS này để tìm cách nuốt gọn,và phá tiếp, qua các mỹ từ như xây nhà giá thấp,cho người thu nhập thấp...Nhưng thiên hạ chỉ ra lũ đểu,trò đểu,Chính Phủ thấy oải quá,nuốt không trôi,hiện đang tìm cách cho vay mua nhà đã xây quanh thành phố còn cả đống.
    Mỹ họ làm quá gọn,in tiền ra cứ tháng là mua gọn 80 tỉ,qua 10 tháng xài 800 tỷ USD,công nhân tha hồ có nhà ở,Tư bản chỉ bóc lột có gần 1%/năm,trong 30 năm,trả góp hay trả sau tùy.Sau 30 năm nhà là của anh hoặc lại của nhà nước.
    Tư bản bóc lột kiểu này chắc CNXH Việt Nam,Trung Quốc muôn năm theo không kịp.
    Công Sơn xin Chính Phủ làm như MỸ,nhằm thể hiện tình yêu giai cấp,cứu nước.

    Trả lờiXóa
  5. Bảo là cứu BĐS! thưc tế là cứu cái nợ xấu của ngân hàng.

    Trả lờiXóa