Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Nữ đại gia đốt tiền

Dư luận vừa được phen choáng váng khi nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu quyết định đập tan căn nhà có giá trị tới 137 tỷ đồng. Điểm lại khối tài sản gần nghìn tỷ và 2 lần đốt tiền gây sốc của nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh.
Căn nhà 137 tỷ nằm ngay mặt đường con phố vào hạng đẹp nhất Hà Nội đã bị phá bỏ, đang trong quá trình xây lại. Lý giải về việc đập bỏ này, theo những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, là vị chủ nhân muốn xây lại do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà thế đất càng hóp lại (không 'nở hậu')...
                >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

4 nhận xét:

  1. Mẹ này giàu quá sao để em trai phải treo cổ tự tử? Sống chết kệ thằng em, tao không ói cho mày một đồng xu! Tình máu mủ của bọn này cón thua người ăn xin.
    Đã thấy rõ hậu vận thê thảm của ả rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Ói cho thằng em để nó đánh bạc hay hút xách, hình như thằng em của Mụ này là khách hàng thân thiết của sới bạc nặc danh 07:43 thì phải.

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu con người của chế độ tư bản khi trở thành đại gia họ lại có ý tưởng sẽ làm từ thiện một nửa tài sản cho XH,phần còn lại mới cho con cái.Còn ở Việt nam ta khi thành đại gia rồi muốn làm gì thì làm kể cả bỏ nhà cũ (vẫn sử dụng tốt và tài sản không hề nhỏ chút nào 137 tỷ VNĐ khoảng hơn 6 triệu USD ) một cách không thương tiếc !!! Nhân văn là đây thiên đường CNXH là đây:Ông Bố phải sống trong ống cống để mưu sinh kiếm tiền nuôi những "hiền tài,nguyên khí của quốc gia" thế nhưng lại luôn mồm ra rả nhờ ơn Đảng ơn chính phủ mới có ngày nay,Phải đưa người dân sang làm thuê cho những nước không có Đảng "văn minh" như mình? Thế mới biết con người ở chế độ nào ưu việt hơn ?? (Câu hỏi này dành cho TBT NPT -người đứng đầu Đảng "quang vinh và ưu việt" còn lại hiếm hoi trên thế giới ! ) thôi đừng lừa người dân nữa Còn mình cứ thắc mắc mãi không hiểu tại sao ?? Tại sao và Tại sao ?????

    Trả lờiXóa
  4. Con mẹ này trước kia là trùm buôn thuốc phiện từ Lào về qua cửa khẩu Cầu Treo, sau dó lại làm tiếp buôn lậu và chăt phá rừng gỗ quý của miền Tây Hà Tĩnh.
    Y thị ta giàu lên nhờ 2 đại buôn lậu này. lại cấu kết với bọn tham nhũng, hối lộ mới trở nên giàu có qua việc rửa tiền bẩn bằng dịch vụ xuất nhập khẩu!
    Chứ có tài cán gì đâu mà khua môi múa mép, coi chừng bị tổ trác đó!

    Trả lờiXóa