Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Mỹ, Nga rầm rập điều thêm tàu chiến tới gần Syria

…Hải quân Mỹ đã gửi tiếp chiếc tàu khu trục thứ 5 đến phía Đông Địa Trung Hải , theo một quan chức quốc phòng cho AFP biết vào hôm qua, thứ 5 (29/8), dấy lên một lo ngại về một cuộc tấn công sắp xảy ra…
   Theo hãng tin Interfax, hôm qua (29/8), Nga đang điều thêm 2 tàu chiến đến Đông Địa Trung Hải, khi những thế lực phương Tây chuẩn bị cho những hành động quân sự bởi những cáo buộc tấn công vũ khí hóa học tuần qua ở Syria.
Hãng thông tấn Interfax đã trích một nguồn tham mưu các lực lượng vũ trang rằng một tàu tuần dương tên lửa và một chiếc tàu chống ngầm sẽ có mặt ở Địa Trung Hải vào những ngày tới bởi “một tình huống nóng”- liên quan rõ ràng đến những bất ổn ở Syria.
                          >>  Đọc tiếp/Nguồn  
------------------

7 nhận xét:

  1. Cứ bắn nhau vài ngày,chủ yếu quảng cáo vũ khí NGA,MỸ...
    Sau vụ này không rõ bên nào có doanh thu vài trăm tỷ đây?
    Nga là đồng minh của Syria,nếu bó cho mỹ làm thịt thì còn mặt mũi nào.
    Bốn tàu ngầm hạt nhân của Mỹ tập kết trong vùng mà tự nỗ,chắc Mỹ hết vốn.
    Đành rằng vì tiền,song sao mà chọn kiểu này.
    Công Sơn không hiểu nỗi.

    Trả lờiXóa
  2. Mỹ luôn được gọi là "sen đầm quốc tế". Dùng "sen đầm" cũng có ý nhập nhèm nói xấu Chú Sam. Thực ra, đó là từ "gendarme", nghĩa là hiến binh - lính giữ gìn hiến pháp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Nam gọi Mỹ là sen đầm , nhưng lại luôn tự nhận mình là " Tiền đồn của phe XHCN " , bây giờ xương trắng đầy đồng liệu đã mở mắt ra chưa .

      Xóa
  3. "Cầu siêu anh linh liêt sĩ tại Hà Giang" (ND)
    Một tin hay trên báo Nhân dân, nhưng ngắn gọn quá!

    Trả lờiXóa
  4. Thời "CHIẾN TRANH LANH" tưởng đã qua lâu rồi để toàn dân trên thế giới được sống trong hoà bình , hạnh phúc , giờ lại nảy nòi ra cuộc chiến Sẻy này ??? Ai có tội với nhân dân sẻy nếu cuộc chiến này xảy ra ?????

    Trả lờiXóa
  5. Nga chỉ lượn lờ làm vì thôi , còn nhớ trong cuộc chiến Nam Tư 1999 , Nga cũng từng phái nhiều tàu chiến đến đó nhưng cũng chỉ đứng ngoài nhìn Nato làm thịt đồng minh của mình vì lực bất tòng tâm . Sức mạnh khuynh đảo dưới thời Liên Xô đã qua , các chế độ thân Nga đang mất dần .

    Trả lờiXóa
  6. Mình có làm sao người ta mới "oánh" mình chứ?

    Trả lờiXóa