Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thế là hầu hết các Văn bản Pháp quy coi như vứt sọt rác (?!)

… Qua công tác kiểm tra, Cục KTVB đã tham mưu việc phản biện, phản ứng kịp thời về một số chính sách quan trọng liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của công dân như: Quy định về ghi họ và tên cha, họ và tên mẹ trong Chứng minh nhân dân; Xử phạt xe không chính chủ; Quy định về số vòng hoa, không rắc vàng mã, không lắp ô cửa kính trên nắp quan tài…Việc tham mưu kịp thời, chính xác của Cục đã giúp Chính phủ có những điều chỉnh phù hợp, được dư luận đồng tình, ủng hộ….
               >> Đọc tiếp/Nguồn  
---------------

6 nhận xét:

  1. Có lẽ ra một Văn bản pháp quy, thông tri, chỉ thị, viết báo cáo, viết bài phát biểu...đều có tiền bồi dưỡng, cho nên người ta 'chạy theo năng suất', bất kể giá trị, đúng-sai, hiệu lực hay không!?

    Trả lờiXóa
  2. Có thể nói rằng, não trạng của nhiều người bây giờ cứ u u minh minh làm sao ấy. Sống và làm việc vật vờ. Chết cả nút!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái máy do con người sinh ra, nhưng thông minh và trung thực gấp triệu lần con người do cơ chế sinh ra.

      Xóa
  3. Lại thêm một văn bản pháp quy mới ra...lò nhưng sẽ không thực hiện được rồi lại vứt vào sọt rác thôi. Đó là văn bản này:"Chậm trả lương có thể bị phạt 50 triệu"
    http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/cham-tra-luong-co-the-bi-phat-50-trieu-c46a567618.html
    Bi chừ ty tỷ người lao động trong các công ty, tập đoàn nhà nước bị nợ lương vài tháng đến hàng năm trời mà có ai quan tâm đến người lao động sống chết thế nào đâu? Phạt tiền công ty nhà nước à? Nó bẩu nó không có tiền, nó đang nợ đầm đìa thì làm gì được nó tốt?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng là trò mèo mị dân. Phạt ai? Phạt chính ngân hàng nhà nước. Cơ quan tôi đến kỳ trả lương, kế toán chạy đi rút tiền ngân hàng mấy lần không được, chịu ngồi nghe nhân viên chửi. Ba tháng, ông 3 Dũng cho tăng lương, nhưng cán bộ hưu trí (Cân Thơ) chưa nhận được đồng lươn tăng nào trong khi giá thị trường tăng vọt càng thêm khó khăn, lép túi!

      Xóa
  4. Toàn là những cái đầu IQ cao, sai là sai thế nào?

    Trả lờiXóa