Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Hai - 19/8/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Hạm đội Nam Hải khai hỏa trên Biển Đông. Có vẻ như trang Sống Mới vô tình quảng bá cho tinh thần bành trướng của Trung Quốc. - Đây nữa, cũng một lối “quảng bá” tương tự: Trung Quốc dàn trận Xích Bích khi Mỹ vào Biển Đông? (ĐV).
- AFR Dân Nguyễn:  Hậu sinh khả úy (Quê choa). - Nguyễn Văn Thạnh: Phương Uyên và cuộc cách mạng suy tưởng (DL). – Thơ Bùi Chí Vinh: Viết cho chính ta và cô bé yêu nước Nguyễn Phương Uyên (DL). – Thơ Hương Trà: TRỐNG MỘT CHỖ NGỒI (Nguyễn Tường Thụy).
- Hoàng Mai: Đâu là nguyên nhân để Nguyễn Phương Uyên được giảm nhẹ hình phạt và được thả tự do ngay tại tòa? (Boxitvn). - Chuyện bên trong phiên xử phúc thẩm Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha (DLB). “Việc bất đồng trong sự chỉ đạo thể hiện rõ là khi an ninh từ bộ yêu cầu công an tỉnh Long An cung cấp 4 đầu gấu xã hội đen để uy hiếp đoàn biểu tình vào buổi chiều ngày 16.08.2013 thì phía Long An từ chối nói là chúng tôi không có và yêu cầu gấp quá chúng tôi không chuẩn bị kịp.”
- Nguyên Anh: KHOAN HỒNG HAY ĐỘNG TÁC GIẢ ? (TNMD). “Với câu nói nổi tiếng: ‘tôi yêu tổ quốc tôi nhưng tôi chống đảng, các ông đừng đánh đồng Tổ quốc chung với đảng’ và câu ‘Tàu khựa đi chết đi’ đáng lý ra em phải chịu mức án nặng nề vì phạm húy chế độ ! Nhưng Phương Uyên phủ nhận những cáo buộc về hành động của mình.”
Sáng qua chúng tôi có bình luận về bài  Ơn Đảng, ơn Chính ph của TS Phạm Chí Dũng trên RFA. Sáng nay blogger Nguyễn Quốc Minh từ trang Ngày-Đêm có gửi tới bài ĐÂU LÀ BÀI VIẾT CỦA NHÀ BÁO PHẠM CHÍ DŨNG: ƠN ĐẢNG,ƠN CHÍNH PHỦ # PHÉP THỬ ĐÃ CÓ KẾT QUẢ. Đọc vào mới biết là bài báo gốc trên RFA đã được sửa tựa để thành Phép thử đã có kết quả, và câu “Ơn đảng, ơn chính phủ” trong bài cũng đã được cắt bỏ. Có vài điều đáng nói trong vụ này:
               >> ĐỌC TIẾP/Nguồn  
---------------
2 - Đttl - NLG
Chùm tin, bài 
trên Điểm tin & Tư liệu NLG
sáng ngày 19/8/2013(thứ hai)
Bài trên báo QĐND: Xét xử phúc thẩm đối với hai bị...
                                                           + đang tiếp tục cập nhật
                   >>   ĐỌC TIẾP/Nguồn   
------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét