Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Bảy - 24/8/2013

1 - BA SÀM 
- Phỏng vấn TS Jonathan Daniel London: Thế hệ trẻ Việt Nam dưới cái nhìn một học giả Mỹ (RFA).
                       >>  ĐỌC TIẾP/Nguồn   
----------------
2 - QUÊ CHOA 
+Diễn biến bất ngờ trong vụ nhân bản tại BVĐK Hoài Đức:Đầu tiên phải kể đến đó là việc hai người trong số 5 người đồng ký tên tố cáo việc làm sai trái tại bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, đã đột ngột rút chữ ký tố cáo chỉ sau một ngày gửi đơn. Theo đó, đơn tố cáo lúc đầu có 5 người bao gồm các cá nhân sau: Hoàng Thị Nguyệt, Phan Thị Oanh, Phan Thị Nam Đồng, Khuất Thị Định, Nguyễn Thị Cường. Hai người đã rút đơn tố cáo là Phạm Thị Oanh và Nguyễn Thị Cường.
+Chuyện “làm luật” của người lái xe đường dài:Một chuyến xe khách đường dài từ Đà Nẵng vào Sài Gòn hoặc từ Hà Nội vào Sài Gòn, mức chi phí thực tế của nó chỉ tốn khoản phí chừng 200 ngàn đồng trên một người ở hạng xe chất lượng cao nếu đi từ Đà Nẵng vào Sài Gòn và tốn chừng 350 ngàn đồng ở hạng xe chất lượng cao nếu đi từ Hà Nội vào Sài Gòn. 
+Vụ 'Hòn đá hầu toà': Vì đâu nên nỗi:Toà án  huyện Chư Sê (Gia Lai) vừa mở phiên sơ thẩm xét xử vụ kiện hành chính giữa nguyên đơn là bà Trần Thị Sắc (42 tuổi, trú thôn Ia Sa, xã H’Bông, huyện Chư Sê), bị đơn là Chủ tịch huyện này.Toà sơ thẩm đã bác đơn khởi kiện của nguyên đơn, điều mà trước khi phiên toà xảy ra, nhiều người đã nghĩ đến. 
+Chị Nguyệt Hoài Đức có thể bị xử lý:Liên quan đến việc chị Hoàng Thị Nguyệt – Nhân viên khoa xét nghiệm bị tố cáo ngược, đại diện cơ quan CSĐT cho biết: “Chị Nguyệt có thể bị xử lý bằng pháp luật hoặc hành chính tùy vào sai phạm và những tình tiết liên quan.”Trong buổi trao đổi với báo chí mới đây, đại diện Cơ quan CSĐT Thiếu tướng Trần Thùy – PGĐ CATP Hà Nội, Thủ trưởng cơ quan CSĐT cho biết: “Việc chị Nguyệt bị nhiều cán bộ, nhân viên của BV đa khoa Hoài Đức tố ngược, chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm rõ để có câu trả lời cụ thể”
                      >>  ĐỌC TIẾP/Nguồn   
------------------
3 - Đttl - NLG 
Chùm tin, bài
trên Điểm tin & Tư liệu NLG
sáng ngày 24/8/2013(thứ bảy)
 --------------------------
                                                              + (đang tiếp tục cập nhật)
                  >> ĐỌC TIẾP /Nguồn  
------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét