Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Ông Trịnh Xuân Thanh tuyên bố bỏ đảng vì “không còn niềm tin” vào Nguyễn Phú Trọng

Mạng xã hội đang lan truyền một bản báo cáo khá đặc biệt được cho là của ông Trịnh Xuân Thanh, người vừa bị phế truất khỏi chiếc ghế phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang.
Trong lá đơn gửi đến uỷ ban kiểm tra trung ương đảng được ký vào ngày 4/9/2016, ông Thanh cho biết hiện ông đã phải ra nước ngoài nhằm “bảo đảm an toàn cho bản thân”.
Ông cũng khẳng định đã làm đơn xin ra khỏi đảng với lý do “không còn tin vào sự chỉ đạo” của người đứng đầu đảng CSVN, tức tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tháo chạy thời hậu Nguyễn Tấn Dũng
Theo báo Thanh Niên Online, vào chiều ngày 6/9/2016, ông Thanh cũng đã chủ động gọi điện thoại cho phóng viên báo này để khẳng định lại việc đã gửi đơn xin ra khỏi đảng.
Khi được hỏi đang chữa bệnh ở đâu thì ông này từ chối tiết lộ mà chỉ nói rằng đang tập trung điều trị căn bệnh gout.
Đây là lần xuất hiện đầu tiên của vị phó chủ tịch Hậu Giang kể từ khi bị phế truất đến nay. Trong hơn 1 tháng “nghỉ phép để chữa bệnh”, có tin nói rằng nhà riêng của ông này tại Hà Nội đã bị công an ập vào khám xét.
Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo hôm 31/8/2016, bộ trưởng – chủ nhiệm văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng tuyên bố rằng thông tin đã khởi tố đối với ông Trịnh Xuân Thanh là “không chính xác”.
Động thái này cho thấy nhà cầm quyền CSVN biết rõ ông Thanh đã ra nước ngoài nên không thể khởi tố, tránh phải tái diễn kịch bản như đã từng xảy ra đối với Dương Chí Dũng.
Cũng theo một nguồn tin chưa kiểm chứng, cựu bộ trưởng công thương Vũ Huy Hoàng – người chịu trách nhiệm chính trong việc ký quyết định luân chuyển ông Trịnh Xuân Thanh về Hậu Giang, cũng đã bí mật sang Singapore “chữa bệnh” từ nhiều tuần qua.
Dấu hiệu này cho thấy một làn sóng tháo chạy đang âm thầm diễn ra sau khi tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thành công trong việc loại bỏ phe nhóm Nguyễn Tấn Dũng tại đại hội 12 hồi đầu năm. 
Con số thống kê về khoản tiền 14,2 tỷ đô-la gửi ra nước ngoài trong năm 2015 dự kiến sẽ còn gia tăng theo cấp số nhân vào năm 2016, nhất là khi Nguyễn Phú Trọng đang say men chiến thắng, quyết đuổi cùng giết tận những tay chân thân tín của Nguyễn Tấn Dũng. 
Khi đã không thể hạ cánh an toàn để làm “người tử tế”, kế sách “ôm tiền tháo chạy” vẫn là lựa chọn tối ưu trong thời điểm hiện nay của thế lực tư bản đỏ.


Lá đơn thách thức quyền uy của tổng bí thư
Trở lại với lá đơn đang gây xôn xao trên mạng xã hội, thật khó có thể kiểm chứng được tác giả lá đơn có thực sự là ông Trịnh Xuân Thanh hay không.
Về nội dung, đây là một bản báo cáo tồi. Kém cả về hình thức lẫn văn phong, câu cú thì lủng củng, tối nghĩa với hàng loạt lỗi chính tả sai be bét. 
Ít ai có thể tin được rằng, với trình độ viết văn còn thua học sinh trung học như trên, ông Thanh có thể leo lên chức thứ trưởng bộ công thương, rồi trở thành phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang.
Tuy vậy, đây cũng chính là lời lý giải hợp lý nhất về khoản thua lỗ 3,300 tỷ đồng của ông Trịnh Xuân Thanh khi còn tổng giám đốc Tổng công ty xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC). Lãnh đạo mà trình độ như vậy thì công ty không thua lỗ mới lạ.
Nhiều khả năng, bản báo cáo này là thật và được viết một cách vội vàng khi bị dồn đến chân tường.
Trong đơn, ông Thanh dùng nhiều lời lẽ mạnh bạo tố cáo tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dùng quyền lực để đưa ra những chỉ đạo mang tính áp đặt, thiếu khách quan và gây oan sai đối với cá nhân ông.
Thậm chí, Trịnh Xuân Thanh còn cho rằng chính tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người ký quyết định luân chuyển cho ông về làm phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang, bản thân ông không thể tự bổ nhiểm và luân chuyển mình.
Trong bản báo cáo dài 3 trang, ông cũng liên tục kể lể và giải bày: 
“Tôi được nhân dân Hậu Giang tín nhiệm bầu với số phiếu cao, các đồng chí tự cho mình quyền quyết định ngược lại với nhân dân và loại tôi khỏi danh sách đại biểu quốc hội là vi phạm pháp luật và vi hiến”.
“Để đảm bảo an toàn cho bản thân, tôi đã xin nghỉ phép để đi chữa bệnh ở nước ngoài. Mặt khác, do các cơ quan chịu áp lực chỉ đạo, tôi rất khó để có được sự thật”
“Bố tôi là phó trưởng ban dân vận trung ương đảng, nhiều năm cùng làm việc trong tổ chuẩn bị văn kiện đại hội đảng với đồng chí tổng bí thư, mà đồng chí vẫn chỉ đạo sự việc thiếu khách quan, không công bằng [nhằm] tạo hình ảnh riêng cho cá nhân đồng chí”.
“Tôi không còn tin vào sự chỉ đạo nữa nên tôi báo cáo gửi các đồng chí, kính mong các đồng chí có trách nhiệm, ý thức được việc mình kết luận ngày hôm nay một cách chính xác, khách quan, không chịu áp lực. Tôi xin ra khỏi đảng vì không tin vào sự chỉ đạo của đồng chí tổng bí thư”
Lời lẽ giận dỗi trong lá đơn báo cáo cho thấy Trịnh Xuân Thanh đã không còn gì để mất, và cũng chẳng còn sợ hãi trước quyền uy của đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng.
Chiến dịch triệt hạ phe nhóm của Nguyễn Phú Trọng thông qua chiêu bài “đả hổ diệt ruồi” có nguy cơ vỡ trận do “con ruồi” Trịnh Xuân Thanh đã bất ngờ thoát lưới và cao chạy xa bay.
* Dưới đây là toàn văn lá đơn báo cáo được cho là của ông Trịnh Xuân Thanh đang phổ biến trên các mạng xã hội:




------------

55 nhận xét:

  1. Câu này thì cũng được đây
    Nhưng nghe nó vẫn chưa hay Thanh à
    Phải cần nâng đến tầm xa
    Là không tin Mác- Lê la kia kìa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này chỉ có niềm tin với Ba X, Vũ huy Hoàng và tiền mà thôi. Một con chuột cộng sản, sống và moi tiền dân nhờ chiếc ghế béo bở mà ĐCS VN cho, bây giờ bị lộ lại giở giọng trong sạch lên án cái đảng mà hắn đã ngụp lặn trong đó và góp phần làm nó ô uế. Bây giờ bày đặt ra đảng do mất lòng tin. Cái giống chó thì ở loại chuồng nào cũng chỉ là chó

      Xóa
    2. Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi ĐCS để được sạch hơn ư. Con chuột này gặm nhầm hàng núi tiền của dân nhờ cái ô mà ĐCS ban cho. Lại muốn làm "người tử tế" như Ba X sau khi bị thất sủng đây. Cả cái nhóm Ba X đang nhận ra sự nguy hiểm của gót chân Asin Trịnh Xuân Thanh nên đang tổ chức phản đòn đây. Ai là người trrong bộ máy quyền lực của Bộ CA, QP, Nội vụ... đang tiếp tục giương ô che chở cho Thanh rồi sẽ rõ ở hồi sau thôi. Có điều Trịnh Xuân Thanh có bỏ đảng thì không ai tin con chuột này ra khỏi đảng cho sạch hay để làm "người tử tế đâu"

      Xóa
  2. Dân lương thiệnlúc 07:39 9 tháng 9, 2016

    1- Phải công nhận lập luận phản bác cuộc điều tra và kết tội của Trịnh Xuân Thanh trong việc chạy chức chạy quyền là rất chính xác, nếu Tổng bí thư, Ban Bí thư và Ban Tổ chức TW không đồng thuận việc quy hoạch cán bộ và ra quyết định bổ nhiệm thì làm sao anh ta tự phong chức nọ chức kia cho mình được?
    2- Để kết luận 3 trang báo cáo này, Trịnh Xuâ Thanh nói anh ta xin ra khỏi ĐCS vì anh ta không tin ĐCS nữa và không tin TBT nữa thì đúng, nhưng anh ta nói anh ta đang chữa bệnh ở nước ngoài là sai: ANH TA ĐANG Ở MỘT NƠI RẤT AN TOÀN Ở TRONG NƯỚC.
    Điều đó chứng tỏ trong nước đã có những "căn cứ địa rất an toàn" để nuôi dưỡng những người như Trịnh Xuân Thanh, anh ta sẽ là một trong những công cụ vạch mặt Nguyễn Phú Trọng và bè lũ ôm chân TQ?
    Tuyệt!
    Vụ thảm sát Ba Đình sẽ đẹp hơn vụ thảm sát Yên Bái rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ án mạng ở Yên Bái với 3 đảng viên trung, cao cấp của đảng vừa “anh dũng hy sinh” làm xôn xao cả nước chưa lắng xuống thì nay thêm vụ Trịnh Xuân Thanh dùng kế Thiềm Thừ Thoát Xác chuồn khỏi Việt Nam như Tề Thiên Đại Thánh hóa phép thành con ruồi (không phải ruồi Tân Hiệp Phát - ruồi Tân Hiệp Phát chết ngủm trong chai nước ngọt từ lâu rồi) bay ra khỏi Việt Nam, đến một nơi vẫn đang còn trong vòng bí mật.

      Sự đau đớn, nhục nhã nhất của Trọng Lú, không phải vì Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi đảng hay phê phán mình thẳng thừng mà chỉ vì lũ đàn em làm ăn hạch đụi, không tính toán đến trường hợp Thanh thấy rằng đã đến lúc tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách, nên để xổng con “ruồi trâu” to, béo - dù chưa phải là con ruồi số 1 - mà Trọng quyết đập dẹp để lấy uy, dằn mặt những kẻ có tư tưởng chống đối hay muốn phê bình, chỉ trích mình.

      Đúng ra với một cái đầu cáo già như Phú Trọng, trước khi ra lệnh đập con ruồi Xuân Thanh, Trọng phải âm thầm bố trí khắp nơi, lặng lẽ cho công an, cảnh sát, tình báo dưới quyền theo dõi Thanh từng bước, nhất cử nhất động để khi ra tay là... mã đáo công thành, không bị trật vuột con dê... tế đảng.

      Xóa
  3. Ông Trịnh Xuân Thanh là một thằng hèn! Chắc chắn là vậy!
    Đảng ta là Đảng tiền phong của giai cấp công nhân, luôn lấy lợi ích của nhân dân lao đọng làm mục tiêu phấn đấu. Thắng lợi vang dội của những "quả đấm thép" đã minh chứng cho "sự lãnh đạo tài tình của Đảng".
    Ông Trịnh Xuân Thanh đã vứt "tính chiến đấu của đảng viên" đi đâu? Sao ông không dùng "vũ khí sắc bén là phê và tự phê" để minh oan cho mình? Tại sao ông không "chiến đấu hy sinh đến hơi thở cuối cùng" vì quyền lợi của Đảng như ông đã từng hứa?
    Nhân dân cần câu trả lời của một "Đảng viên chân chính" như ông!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á à....không ăn được thì đạp đổ, đồng chí đồng chuột gì cái lũ này

      Xóa
    2. "Hơi thở cuối cùng" của bọn chúng đang hôi thối nồng nặc ấy bạn ạ!

      Xóa
    3. Dzỡn vừa thôi cha nội!
      Còn nếu như không phải dzỡn thì thức dậy đi, ngủ mãi mà còn mớ to nữa!

      Xóa
    4. Thích phát biểu của bác nặc danh quá : " Mình phải dùng "vũ khí sắc bén là phê và tự phê" để minh oan cho mình?". Bác dụ khị người khác chửi cái hệ thống này thay cho bác nè. Ôi.....hay thật là hay ! Hehe...

      Xóa
    5. Đảng"Tiền phong" hay "phong tiền"là Đảng nhận phong bì đựng đầy tiền,luôn lấy "lợi ích của nhân dân" làm "mục tiếu phấn đấu thành "lợi ích của mình".Cho nên đa số các quan lớn CS đều giàu sụ.Đúng là Đảng "phong tiền"!Đúng là trí ngu!

      Xóa
  4. Treo cổ thằng này là đúng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phải nói rằng treo cổ cả lũ chúng nó mới phaỉ

      Xóa
  5. Thật là nực cười. Thất thoát hàng nghìn tỷ đồng, sau đó dùng tiền đó ăn chơi phè phỡn, dùng tiền đó chui sâu leo cao lên các chức vụ cao cấp. May mà phát hiện ra, chứ cái loại này mà leo cao lãnh đạo đât nước thì không biết sẽ ra sao nữa... Thế mà nhà nước này lại bỏ phiếu kỷ luật , để cho cái thằng tội phạm nó lại trách ngược lại là nó đúng và khi bỏ phiếu nó được 24/48. Tức là không bị kỷ luật . Vậy luật pháp nước Việt Nam này đâu rồi ? hay là những người có chức quyền thì xử khác, dân thì xử khác. Còn nếu là qui trình thì nhà nước cần xem lại qui trình này.

    Trả lờiXóa
  6. Người giác ngộlúc 10:27 9 tháng 9, 2016

    Một thằng bất tài vô dụng được "cài cắm" vào guồng máy lãnh đạo của một Doanh nghiệp Nhà nước, làm thất thoát 3.200 tỷ đồng mà vẫn được cất nhắc lên chức vụ cao hơn, không phải vì nó giỏi chạy chọt mà vì cái tội tầy trời của ĐCS trong việc dùng người CON ÔNG ( TRỊNH XUÂN GIỚI ) CHÁU CHA ( NGUYỄN PHÚ TRỌNG )
    Nhưng nay cần phế bỏ, bọn CON ÔNG CHÁU CHA này trở thành lực lượng "Xung kích" đánh đổ chính sào huyệt của cha ông nó.
    Hay lắm
    Hay lắm.
    Sự khốn nạn mạt kiếp của ĐCS thì chỉ trò khốn nạn, mạt kiếp của Cộng sản mới trị được thôi.
    Trọng căng rồi?
    Tập lo lắm rồi?
    Dây đàn sắp đứt

    Trả lờiXóa
  7. Hầu hết mấy thằng "đãng và nhà nước" đều đã chuẩn bị sẵn cơ sở,tài khoản ở các nước giãy chết rồi.
    Chỉ cần cảm thấy nguy hiểm là chuồn thôi.
    Không biết bao nhiêu mồ hôi,nước mắt,xương máu của dân đã trôi theo bọn chúng.
    Chỉ có mấy kẻ ngu đần,khốn nạn như Trọng lú mới nghĩ rằng,động cơ vào đãng là để...xây dựng cnxh.
    Chỉ có mấy ông "cựu",mấy ông "nguyên" bị nhồi sọ quá nặng mới nghĩ rằng,"đãng ta" có thể...tự tốt lên.

    Trả lờiXóa
  8. Thằng này có tội với dân
    Nhưng giờ đã biết ăn năn tốt rồi
    Chả hơn mấy đứa hỗi ôi
    Già nua khú đế làm tôi đảng à?

    Trả lờiXóa
  9. Trò diễn tuy chỉ mới bắt đầu nhưng lắm tình tiết giật gân.
    Một thằng bất tài vô dụng leo được lên cao chỉ nhờ sự nâng đỡ, nay bị đạp xuống cũng chỉ vì thói xảo quyệt mất nhân tính của TBT Nguyễn Phú Trọng.
    Những trò này dù được tiếp tục bới ra hay bị chôn vùi thì nội bộ ĐCS cũng tan rã đến nơi rồi.
    Nguyễn Phú Trọng hay Đinh Thế Huynh thì cũng rưa rứa.
    Một bàn tay không che nổi mặt trời.

    Trả lờiXóa
  10. TUNG,TUNG ,TUNG ....Gio tan cua CSVN ca the gioi cong san da diem o VN ta roi ;Toan dan dong suc dong long dao ho that sau de chon lap dang CSVN /De chung khong bao gio xuat hien tren mat dat nay nua ///

    Trả lờiXóa
  11. Còn tham nhũng được thì "còn niềm tin vào đảng"
    hết cơ hội tham nhũng thì niềm tin vào đảng cũng tiêu luôn.
    đảng viên cs là thế.
    (cựu binh BTTM)

    Trả lờiXóa
  12. TXT giờ nghi đã sang Đức , thấy có ảnh chụp tay cầm 2 chứng minh thư 1 của Thanh 1 của Buôn Gió.

    Trả lờiXóa
  13. Ông Trịnh Xuân Thanh thật sáng suốt.
    Ông quyết định xin ra khỏi đảng trước khi bị khai trừ. Ông là tấm gương cho các đ/c khác noi theo;
    Một mình ông Thanh không có đủ bản lĩnh và khả năng xơi hết 3200 tỷ đồng.
    Việc quy kết cho ông ăn tàn phá hại cho cả công ty là oan cho ông.
    Đây là lỗi của đảng và cả hệ thống chính trị nước Cộng Hoà XHCN VN..
    Chúc ông vượt qua kiếp nạn này.

    Trả lờiXóa
  14. Qua vụ TX Thanh cùng vụ giết nhau ở Yên Bái,vụ Nguyễn công Danh,fomosa v.v. càng thấy bây giờ cái gọi là Đảng CS VN chính là tập hợp của những nhóm thế lực mafia làm tất cả để cướp di công lao của các bậc tiền bối, tiến của sức lực của nhân dân lao động cả nước. Họ dâu còn xứng đáng với vai trò "lực lượng duy nhất lãnh đạo đất nước VN "trong thời đại mới.

    Trả lờiXóa
  15. Từ Xuân Thanh bỏ đảng
    Bác cả ngủ không yên
    Sợ thằng này ngộ lắm
    Xớ rớ dùng tiểu liên

    Trả lờiXóa
  16. Sau đại hội đảng khóa 12 nhiều người cư nức nở khen Nguyễn Phú Trọng có nhiều mưu mẹo giỏi lật kèo từ thất thế vươn lên gianh chiến thăng ngoạn mục.Tương rằng khi đã ở trên đỉnh cao quyên lực ông sẽ đưa hết tài năng để cùng đảng dưng xây cái mới ngõ hầu đưa đất nươc đi lên,tôi cứ nghĩ thế,ngờ đâu say sưa vói chiến thắng ông lại cổ võ bới đống rác cũ tìm giòi bọ,đã rác bẩn thì làm sao thiếu thứ đó.Câu ngạn ngữ xứ nào nói rằng:bắn vào quá khứ bằng súng lục,thì tương lai sẽ nã lại bằng đại bác,cứ lo đấu tố thì còn đâu mà lãnh đạo mà tìm cách đột phá tìm tương lai cho dân tộc.Cái xấu chỉ lùi bước khi cái tốt tràn đầy sinh khí che phủ làm cho cái xấu không vươn lên trong xã hội tự do dân chủ thực sự.chứ không phải chỉ bằng khẩu hiệu và nước bọt chứa chất nhiều vi trùng độc hại.

    Trả lờiXóa

  17. Chuyện rằng sư tử đập ruồi
    Làm cho thiên hạ vừa cười vừa chê
    Râm ran đồn khắp vùng quê
    Đồng văn, đồng lý ai dè thịt nhau
    Biển xanh chuyện nhỏ ban đầu
    Giả xe loan dám vuốt râu oai hùm
    Tưởng rằng kiểm điểm rồi dừng
    Ghi một dấu phốt lùng nhùng rồi qua
    Sư tử giờ đã yếu già
    Không ra oai khéo phải ra chầu rìa
    Súng lệnh vội bắn thia lia
    Đập thêm ruồi nhặng ăn dè về sau
    Làm to chuyện nhỏ ban đầu
    Truy nguyên thất thoát ép nhau tội tình
    Ruồi nhặng bạt vía thất kinh
    Tung bay tán loạn liều mình thoát thân ...
    Tiền từ kho bạc đi ra
    Khác gì tiền thuế Ciputra không vào
    Trách nhiệm quản lý đứng đầu
    Cũng là thất thoát như nhau thôi mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thất thoát tiền Ciputra không trả từ thời bí thư Trọng ở Hà Nôi.

      Xóa
  18. Theo tôi thất thoát ba ngàn tỷ. Thì ô thanh giỏi lắm đc ba trăm tỷ còn lại các sếp của ông thanh đớp ,mình ô thanh có phép tiên cũng kg làm gì ra một tỷ nếu xét theo trình độ viết đơn ra đảng,cũng như con ô mạnh nghiện phải ra nước ngoài cai nghiện rồi về nước lắp vào uvtw bí thư t/u,cho nên con cái các ô này chỉ phá và thế hệ thái tử đqngr bây giờ lại tiếp tuc cướp phá mà thôi,nội bộ đảng chắc sẽ đấu nhau tàn độc nữa cho mà xem,

    Trả lờiXóa
  19. Chưa một ai dám thách thức TBT Nguyễn Phú Trọng như Trịnh Xuân Thanh.
    Giỏi
    Không phải Trịnh Xuân Thanh giỏi, mà vì thế lực đứng sau Thanh rất giỏi.

    Trả lờiXóa
  20. Chẳng ai có thể và có gan phá nát ĐCS bằng chính bọn này , vậy nên sau này ĐCS bị giải thể thì bọn này lại thành ra công to ấy chứ!

    Trả lờiXóa
  21. Trịnh Xuân Thanh bị khai trừ rồi , nhưng tiếp theo sẽ là gì? Chắc chỉ đến đó là hết , khai trừ cho bõ tức thôi!

    Trả lờiXóa
  22. XIN THÀNH KÍNH CHIA BUỒN CÙNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TỔNG BÍ THƯ KÍNH MẾN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH !
    ĐỒNG CHÍ TBT ĐÃ TUỔI CAO, SỨC YẾU MÀ PHẢI HAI LẦN GÁNH CHỊU TỔN THẤT NẶNG NỀ VỀ UY LỰC :
    LẦN THỨ NHẤT : Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 6, khóa XI :
    Đồng chí TBT đã không được Ban Chấp hành Trung ương Đảng ủng hộ việc xét kỷ luật đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, UVBCT, Thủ tướng Chính phủ .
    LẦN THỨ HAI : Đồng chí TBT đã trực chỉ đạo Vụ án đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang. Nay, đồng chí Trịnh Xuân Thanh lại ngang nhiên và chủ động đánh vỗ mặt làm tổn hại đến uy lực và quyền bính của đồng chí TBT, đồng thời xúc phạm đến sự quang vinh của Đảng ta ! Sự thất bại nặng nề của Công cuộc chỉnh huấn trong toàn Đảng suốt nhiều năm qua : CHỈNH ĐỐN ĐẢNG ĐI ĐÔI VỚI VIỆC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH KÍNH MẾN !
    ĐAU THƯƠNG VÔ HẠN ! TỔN THẤT NẶNG NỀ !

    XIN THÀNH KÍNH CHIA BUỒN VỚI ĐỒNG CHÍ TỔNG BÍ THƯ KÍNH MẾN CÙNG TOAN THỂ ĐẢNG QUYẾN !

    Trả lờiXóa
  23. Vở tuồng mới ở màn một với nội dung tóm tắt: tướng tư lệnh QK 2 chết bất đác kỳ tử,thanh toán giết nhau ở YB,vụ Thanh bỏ trốn và ra khỏi đảng.Còn nhiều màn hấp dẫn,ly kỳ khác...mời đồng bào đón xem để quên đói...

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Phú Trong ra đòn đánh Nguyễn Tấn Dũng và đã giành thắng lơi "rực rỡ" trong Đại hội 12 của Đảng cộng sản Việt Nam. Trong lên làm đảng trưởng với nụ cười chúm chím đầy bí hiểm quen thuộc. Kẻ từng bị coi là "lú" đã thoát xác hiện nguyên hình một con cáo già gian manh hiểm độc. Người ta nói những bài học mà nhờ đó Trọng hóa thân thành Tào Tháo chính là của Tập Cận Binh. Có lẽ thật vì nagy sau khi giành chức đảng, Trọng đã thực hiên ngay bài "Đả hổ diệt ruồi của Bình". Một loạt tay chân đắc lực của Dũng, Trong chưa đủ sức loại trong đai hội XII, như Đỗ Bá Tỵ, Nguyễn Văn BìnH... bị Trong nhốt vào vị trí đéo có quyền lưc như " chó chui gầm chạn". Và ngay sau đó Trọng ra tay diêt ruồi. Con ruồi đầu tiên là Trần Văn Thanh. Với vũ khí " CHỐNG THAM NHŨNG" giống hệt Tập Cận Bình Trọng ra đòn với một đội quân đồng đảo đầy đủ dao búa, bút mực. Trong chắc thắng 100% vì đánh trúng vào tâm trạng căm gét đã đến tận xương tủy của nhân dân đối với chế độ tham nhũng thối nát cộng sản. Nhưng trọng đéo ngờ phe Dũng còn quá mạnh. Vì hắn lắm tiền. Hắn chỉ cần trích vài phần trăm tiền bán mỏ Vonfram núi Pháo là nhét đầy túi tham bọn quan chức cộng sàn cao cấp để trói tay chúng nó , đéo thèm làm theo Trong.Thế là ngay con ruồi đầu tiên Trọng đéo đập được, đề nó bay mất ! Trấn Xuân Thanh " ra nước ngoài "chữa bệnh" rồi! " Bệnh đéo gì? Thanh bắt đầu vạch mặt chỉ tên Nguyễn Phú Trọng đấy. Nó chửu rất tục : "Địt mẹ thằng Trong bac! Nghe kinh bỏ mẹ! Nhìn cái mặt thằng Thanh láo ra phết! Phen này thì nó lấy cứt trát lân mặt Trong , nhuộm đen mái tóc bạch kim của đảng trưởng mất thôi! Thế mới biết :" Ra đời danh lợi vinh liền nhục! Vào cuộc trần ai khóc lận cười"

    Trả lờiXóa
  25. Nói theo cách của Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư của Đảng ta :
    " Mình có như thế nào thì đồng chí Trịnh Xuân Thanh mới nói và hành động như thế chứ !" " Việc làm của đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Hậu Giang đã phát huy cao độ vai trò tiên phong và tính chiến đấu của Đảng ta : TỰ PHÊ BÌNH và PHÊ BÌNH; DÂN CHỦ và BÌNH ĐẲNG ! NỘI BỘ ĐẢNG TA ĐÃ THẬT SỰ ĐẠT ĐƯỢC " DÂN CHỦ ĐẾN THẾ LÀ CÙNG ! ".

    Cháu 8X xin biết ơn Bác Bùi Văn Bồng, Đại tá, nhà văn suốt đời VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ !

    Trả lờiXóa
  26. Nói theo cách của Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư của Đảng ta :
    " Mình có như thế nào thì đồng chí Trịnh Xuân Thanh mới nói và hành động như thế chứ !" " Việc làm của đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Hậu Giang đã phát huy cao độ vai trò tiên phong và tính chiến đấu của Đảng ta : TỰ PHÊ BÌNH và PHÊ BÌNH; DÂN CHỦ và BÌNH ĐẲNG ! NỘI BỘ ĐẢNG TA ĐÃ THẬT SỰ ĐẠT ĐƯỢC " DÂN CHỦ ĐẾN THẾ LÀ CÙNG ! ".

    Cháu 8X xin biết ơn Bác Bùi Văn Bồng, Đại tá, nhà văn suốt đời VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ !

    Trả lờiXóa
  27. Nói theo cách của Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư của Đảng ta :
    " Mình có như thế nào thì đồng chí Trịnh Xuân Thanh mới nói và hành động như thế chứ !" " Việc làm của đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Hậu Giang đã phát huy cao độ vai trò tiên phong và tính chiến đấu của Đảng ta : TỰ PHÊ BÌNH và PHÊ BÌNH; DÂN CHỦ và BÌNH ĐẲNG ! NỘI BỘ ĐẢNG TA ĐÃ THẬT SỰ ĐẠT ĐƯỢC " DÂN CHỦ ĐẾN THẾ LÀ CÙNG ! ".

    Cháu 8X xin biết ơn Bác Bùi Văn Bồng, Đại tá, nhà văn suốt đời VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ !

    Trả lờiXóa
  28. CÂU CA DAO XƯA
    "Con ơi nhớ lấy câu này
    Cướp đêm là giặc cướp ngày là quan"
    Thằng Thanh cố ý làm càn
    Lộ ra là kẻ dối gian lọc lừa
    Biết là hết cửa cướp ngày
    Tính ngay đến chuyện làm thằng dân ...gian
    Bổng lộc đảng đã phát ban
    Khó nhọc mang vác vượt ngàn trùng khơi
    Thôi thì an trí một đời
    Đảng làm chi nữa lộc trời thế thôi
    Ngóng về cố quốc xa xôi
    Bồi hồi nhớ lúc ngồi chơi xơi vàng
    Làm thằng "đầy tớ" thật sang
    Chỉ vì Léc - xợt mà mang họa vào
    Trịnh Thanh giơ vẫy tay chào
    Từ biệt đồng chí Trịnh trao đơn này
    Ở lại thì sẽ rất gay
    Thì thôi dứt đảng ra ngay nước ngoài







    Trả lờiXóa
  29. Thằng này lu manh thật . Nó dùng tiền ăn cắp của nhà nước chạy chức. Tiền núi thế này nó thiếu gì cách chạy, ngay từ đầu nó đã là thằng khốn nạn rồi, thằng khốn nạn, mất dạy thì có cái gì mà trách người khác... Có trách thì trách nhà nước này có nhiều người xấu thế, để cho những thằng lưu manh như vậy nó ngồi trên đầu những người tốt mà lãnh đạo. Đây là một tệ nạn lớn của đất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "đãng và nhà nước" làm đếch gì mà có tiền bác?
      Đó đều là mồ hôi,nước mắt,xương máu của dân đã bị đãng bóc lột,vơ vét,cướp mà có.

      Xóa
  30. Cái vỗ nặng nề của Trịnh Xuân Thanh vào mặt Tổng Trọng chắc chắn phải được chuẩn bị từ lâu ngay từ khi biết mình bị đem lên bàn mổ. Trước khi rời khỏi Việt Nam, Thanh biết mình sẽ phải đi đến nước nào, ở đâu, gặp ai, mới có thể an toàn. Visa đã được chuẩn bị, xin từ trước, vé máy bay, người đón tiếp, chỗ trú ngụ bí mật, tiền mặt, thẻ visa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "đi đến nước nào, ở đâu, gặp ai, mới có thể an toàn. Visa đã được chuẩn bị, xin từ trước, vé máy bay, người đón tiếp, chỗ trú ngụ bí mật, tiền mặt, thẻ visa..." là những thứ mà người dân bình thường không bao giờ có thể làm được nếu an ninh nhà nước cs chủ động ngăn chặn- nhưng Xuân Thanh trong lúc đang điều tra lại chạy dễ dàng? phải chăng đấy là thủ đoạn lừa mị dân mà nguyễn phú trọng đã báo trước và bày ra để chuẩn bị cho Xuân Thanh trốn đi an toàn.
      thế là "đảng lại trong sạch" vì không bị Thanh moi ra những tên đầu sỏ, (biết đâu trong đó có cả đảng trưởng?)
      (CCB diệt Tàu)

      Xóa
  31. Lý do khiến Tổng Trọng vừa “bức xúc” vừa sốt ruột như ngồi trên lò lửa là do Trịnh Xuân Thanh, sau khi thoát khỏi thiên la, địa võng của chế độ CSVN, đã vỗ đánh “bốp” một cái thật mạnh vào ngay giữa mặt Trọng - nhân vật quyền lực số một ở VN hiện nay - bằng một lá thư xin ra khỏi đảng, đồng thời nói thẳng không còn tín nhiệm, tin tưởng tư cách lãnh đạo Trọng nữa.

    Vụ án mạng ở Yên Bái với 3 đảng viên trung, cao cấp của đảng vừa “anh dũng hy sinh” làm xôn xao cả nước chưa lắng xuống thì nay thêm vụ Trịnh Xuân Thanh dùng kế Thiềm Thừ Thoát Xác chuồn khỏi Việt Nam như Tề Thiên Đại Thánh hóa phép thành con ruồi (không phải ruồi Tân Hiệp Phát - ruồi Tân Hiệp Phát chết ngủm trong chai nước ngọt từ lâu rồi) bay ra khỏi Việt Nam, đến một nơi vẫn đang còn trong vòng bí mật.

    Trả lờiXóa
  32. Sự đau đớn, nhục nhã nhất của Trọng Lú, không phải vì Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi đảng hay phê phán mình thẳng thừng mà chỉ vì lũ đàn em làm ăn hạch đụi, không tính toán đến trường hợp Thanh thấy rằng đã đến lúc tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách, nên để xổng con “ruồi trâu” to, béo - dù chưa phải là con ruồi số 1 - mà Trọng quyết đập dẹp để lấy uy, dằn mặt những kẻ có tư tưởng chống đối hay muốn phê bình, chỉ trích mình.

    Đúng ra với một cái đầu cáo già như Phú Trọng, trước khi ra lệnh đập con ruồi Xuân Thanh, Trọng phải âm thầm bố trí khắp nơi, lặng lẽ cho công an, cảnh sát, tình báo dưới quyền theo dõi Thanh từng bước, nhất cử nhất động để khi ra tay là... mã đáo công thành, không bị trật vuột con dê... tế đảng.

    Trả lờiXóa
  33. Nếu là một người cẩn thận, suy nghĩ sâu xa, trước khi đập con ruồi Xuân Thanh, Trọng phải giăng lưới khắp nơi, ra lệnh cho công an, cảnh sát, tình báo theo dõi Thanh từng bước, nhất cử nhất động để khi ra tay là... ngon cơm. Ai ngờ vì quá tự cao, tự đại, chỉ giỏi huênh hoang, khoác lác cộng thêm niềm hoan lạc miên man sau chiến thắng đại hội đảng 12, loại được Nguyễn Tấn Dũng khỏi chính trường, trở về làm người tử tế, Tổng Trọng nghĩ rằng mình là vô địch, võ công cái thế, bao trùm thiên hạ. Có ngờ đâu Trọng ngoại, hữu Thanh.

    Trả lờiXóa
  34. Để vớt vát lại thể diện phần nào sau cái vỗ thẳng mặt này, Tổng Trọng cho họp ban bí thư để khai trừ Trịnh Xuân Thanh ra khỏi đảng. Đúng là trò hề, giống như hiệu trưởng một trường trung học ra lệnh đuổi một học sinh vĩnh viễn sau khi học sinh này tuyên bố công khai bỏ học vì hiệu trưởng, thầy, cô giáo không có tư cách, liêm sỉ, không có lòng tự trọng, không có nền tảng, căn bản giáo dục để dạy dỗ ai.

    Trả lờiXóa
  35. Song song với những phản ứng trên, trong cơn hoảng loạn, thần thái bất định, hoang mang, lo sợ bị đảo chánh, Trọng ra lệnh cho ban bí thư tỉnh ủy Hậu Giang cử người đi tìm Trịnh Xuân Thanh... ngoài Hà Nội. Thiệt là ruồi bu quá sức (lẽ mình)! Những hình ảnh, văn bản được đưa lên báo điện tử, facebook những ngày qua từ Người Buôn Gió, chứng tỏ Thanh đang ở Âu châu, nhiều phần là ở Đức. Nếu còn mang quốc tịch Việt Nam, có visa qua Đức, Thanh có thể đi vòng vòng 28 nước Âu Châu bằng phi cơ, đường bộ, tầu thuyền... nằm trong Liên hiệp Âu Châu (European Union). Trường hợp có quốc tịch Malta như bà Nguyệt Hường, Thanh có thể qua Mỹ bất cứ ngày giờ nào, chỉ cần làm một bản khai ESTA (Electronic System for Travel Authorization), trả lệ phí 14 USD là đặt chân đến xứ thiên đường America Dreaming.

    Vậy thì để có thể truy nã, tóm cổ Thanh đem về VN, chế độ CSVN phải nhờ đến cảnh sát quốc tế (interpol) hay cảnh sát đặc biệt bảo vệ biên giới Đức GSG-9 (Grenzschutz Gruppe 9), sở tình báo Đức - BND (Bundes Nachrichten Dienst)... Nhưng lấy lý do gì để nhờ Đức giúp? Thanh chưa hề bị truy tố bởi một tòa án ở VN về bất cứ tội danh gì. Vô phương! Hay là tổ chức bắt cóc Người Buôn Gió, tra khảo, tìm chỗ ở của Thanh? Cũng không ổn, bởi Gió cũng mù tịt, không biết Thanh ở đâu, chỉ liên lạc được với Thanh qua những nhân vật thần bí bằng điện thoại, với mạng Viber. Bắt cóc hay hãm hại Gió chỉ làm tình hình xấu xa, tồi tệ hơn.

    Cuối cùng để khỏa lấp những thất bại trong vụ Trịnh Xuân Thanh, Nguyễn Phú Trọng tiếp tục ra lệnh cho đàn em làm những việc che giấu, định hướng dư luận, lừa gạt những người ở trong nước không có phương tiện tìm hiểu rõ ràng, xác thực sự kiện..., như cho người đi tìm Trịnh Xuân Thanh ở Hà Nội, ra lệnh triệu tập Thanh vào ngày 13.09.2016, phải trình diện tỉnh ủy Berlin, xin lỗi nói lộn... tỉnh ủy Hậu Giang để trả lời về những việc làm trong quá khứ.

    Trả lờiXóa
  36. Câu hỏi liệu ông Trịnh Xuân Thanh đang “trá hàng” hay “quy hàng” vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn đối với dư luận. Tuy vậy, những diễn biến dồn dập gần đây trong chính trường cộng sản đã cho thấy rằng vị cựu phó chủ tịch Hậu Giang không còn đường lui, đặc biệt là sau sự kiện nhà riêng ông này bị công an ập vào khám xét khi chưa hề có lệnh khởi tố.

    Bên cạnh đó, những lời đồn đoán về việc cựu chủ tịch Vinalines – ông Dương Chí Dũng bị thủ tiêu trong trại giam Quảng Trị cũng đủ để làm cho các đối thủ của Nguyễn Phú Trọng phải ớn lạnh đến tận sống lưng.

    Bị truy cùng đuổi tận, phải trốn ra nước ngoài và không còn gì để mất, việc Trịnh Xuân Thanh quay sang đối đầu với Nguyễn Phú Trọng cũng là điều dễ hiểu. Cú đòn đầu tiên chính là lá đơn cậy nhờ đăng trên facebook Người Buôn Gió vào hôm 7/9/2016, ông Thanh tuyên bố bỏ đảng với lý do “không còn niềm tin” vào cấp trên của mình là “đồng chí tổng bí thư”.

    Đây là một cái tát khiến Nguyễn Phú Trọng choáng váng, toàn bộ âm mưu thanh trừng nội bộ đứng trước nguy cơ phá do “con ruồi” Trịnh Xuân Thanh đã bất ngờ thoát lưới.

    Trả lờiXóa
  37. Lá bài Trịnh Xuân Thanh được TRọng Lú sử dụng như một “con dê tế đảng”, nhưng nay, con dê xổng chuồng ngoạn mục, Trọng lú chỉ còn biết mang bộ mặt ê chề ra tế đảng.

    Hiện nay, liên minh Nguyễn Phú Trọng – Trần Đại Quang đang có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Nhóm lợi ích thân Mỹ của Đinh La Thăng không cam chịu ngồi yên chịu trận. Nguyễn Tấn Dũng không làm “người tử tế” như đã cam kết, đến nỗi Trương Tấn Sang dù vừa trở về sau chuyến đi nghỉ ở Châu Âu đã phải vội vàng “tuốt gươm” xung trận...

    Sau vụ nổ súng rúng động tại Yên Bái, giữa những người đồng chí trong bộ chính trị thậm chí còn nhìn nhau bằng con mắt lo lắng và ngờ vực.

    Chuyến đi Bắc Kinh của Ngô Xuân Lịch, tiếp đến là Nguyễn Xuân Phúc cũng không khiến tình hình bớt loạn lạc hơn. Chế độ cộng sản VN đang lâm vào tình trạng khủng hoảng thực sự.

    Rõ ràng, thế lực đứng đằng sau Trịnh Xuân Thanh đã tung đòn làm phá sản toàn bộ toan tính của Nguyễn Phú Trọng. Âm mưu thanh trừng nội bộ núp danh nghĩa “đả hổ diệt ruồi” đã phá vỡ thế trận cân bằng quyền lực do chính ông tổng bí thư cầm chịch từ sau đại hội 12.

    Một khi uy quyền bị thách thức, chiếc ghế của ông Trọng sẽ lung lay. Đó cũng là cơ hội cho các phe nhóm trỗi dậy, hậu quả nhãn tiền sẽ là một cuộc chiến “máu nhuộm lăng Ba Đình”.

    Trả lờiXóa
  38. Trước hiện tình đất nước rối ren be bét như hiện nay .Nếu bạn là TBT Trọng lũ bạn làm gì ? Nếu tôi là TBT của đảng trong thời khắc bi thảm hiện không thể cứu vãn được hiện nay ,tôi sẽ học tập tấm gương của đ/c ĐỖ CƯỜNG MINH Kế khẩu k59 sau gáy -bùm 1 phát .hoặc cho vài kg thuốc nổ C4 vào cặp đưa 19 ví d/c uv BCT đi cùng cho co bạn .KẾT THÚC 86 NĂM ĐẢNG TA HOÀNH HÀNH GÂY BIẾT BAO TỘI ÁC-TAI HỌA CHO DÂN TỘC VIỆT NAM./

    Trả lờiXóa
  39. Thanh "bùng" đi , cánh Lú giờ trắng tay ! Cố nữa thì ra "vu khống" , mà không cố thành ra nói phét ! Giờ còn mỗi võ : lấy băng dính dán mồm lặn một hơi không có tăm! Lại nửa : chiến lược "bảo vệ TQ từ xa" thực ra chính là âm mưu làm nô lệ Tàu với chiêu bài mới , bà con ta cần cảnh giác !

    Trả lờiXóa
  40. Được hối lộ 2 căn biệt thự
    Nhà biệt thự ở Ciputra thì ông Trọng cũng được biếu 2 căn ở đó, bán sang tay luôn rồi đó còn gì.
    https://anhbasam.wordpress.com...

    Trả lờiXóa
  41. THƯ GIÃN: "Xuân này Thanh không về"
    https://www.youtube.com/watch?v=b-4pB9ZxsM4

    Trả lờiXóa
  42. Thế là xôi hỏng bỏng kg! Định cho nó dựa cột nhưng lại bị nó bắn mình trước!thà nó bắn bằng đạn chì thì chết đỡ nhục,nó lại bắn bằng đạn internet làm cả thế giới biết thế mới nhục,sống dở chết dở,txt thật cao thủ võ lâm,giờ làm sao ta! Dưới trướng biết bao cao thủ cấm vệ mà phải bó tay,thật nhục ơi là nhục,có lẽ phải xem lại đám dưới trướng,hình như nội bộ có cấn đề phân hóa,ông chẳng bà chuộc và có thể có nhiều chân tay phản phé khi thấy quân ta mạnh hơn quân mình!

    Trả lờiXóa
  43. Tỏng Bí thư Trọng ơi. Sao cán bộ đảng viên của ông tồi tệ ngày càng nhiều thế. Dân làm sao còn tin tưởng giao đất nước cho đảng cầm lái được nữa. Mà các ông có còn đâu trí tuệ để chỉ đường vạch lối cho dân đến bến bờ hạnh phúc được nữa.
    Giời cao đất dầy ơi! Biết làm sao bây giờ hở Giời?

    Trả lờiXóa