Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Báo Đảng - Vụ Trịnh Xuân Thanh: "Ngòi nổ chuẩn bị cho công cuộc lớn và quyết liệt hơn"

Những sai phạm của ông Trịnh Xuân Thanh là rất nghiêm trọng, liên quan đến nhiều vấn đề, tiêu cực tham nhũng, tổ chức cán bộ, chạy chức quyền... Những chỉ đạo của Tổng Bí thư trong vụ việc này chính là ngòi nổ chuẩn bị cho công cuộc lớn hơn trong công cuộc đấu tranh chống tham nhũng rất cấp bách, với mức độ rất nghiêm trọng hiện nay.

Tham nhũng như căn bệnh ung thư đã di căn
Trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Quốc Thuận, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, những sai phạm của ông Trịnh Xuân Thanh là rất nghiêm trọng, liên quan đến nhiều vấn đề, không chỉ từ chiếc xe biển xanh mà còn là vấn đề tiêu cực tham nhũng, tổ chức cán bộ, chạy chức quyền... gây bức xúc trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân.
Ông Thuận đánh giá, việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng liên tiếp ra các văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ vụ việc, bản chất của vấn đề là rất kịp thời, thể hiện sự quyết tâm chính trị rất cao.
Sau đó, các kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương cũng đã chỉ rõ từng sai phạm của Trịnh Xuân Thanh trong vấn đề để xảy ra thua lỗ ở PVC, luân chuyển cán bộ.
"Trước đây, thông thường Tổng Bí thư chỉ đưa ra những chỉ đạo mang định hướng, đường lối chung nhưng trong vụ việc của Trịnh Xuân Thanh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đưa ra những chỉ đạo cụ thể, quyết liệt, điều đó thể hiện quyết tâm chính trị rất cao của người đứng đầu Đảng trong công cuộc phòng chống tham nhũng.
Điều đó cho thấy không còn những hô hào, trên bàn giấy hay Nghị quyết nữa mà nó đã đi vào những vụ việc cụ thể.
Cá nhân tôi cho rằng, những chỉ đạo của Tổng Bí thư trong vụ việc này chính là ngòi nổ chuẩn bị cho công cuộc lớn hơn trong công cuộc đấu tranh chống tham nhũng rất cấp bách, với mức độ rất nghiêm trọng hiện nay", ông Thuận nêu rõ.
Vụ Trịnh Xuân Thanh: "Ngòi nổ chuẩn bị cho công cuộc lớn hơn"
Nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Quốc Thuận
Nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cũng nhìn nhận, vấn nạn tham nhũng hiện nay ở nước ta giống như "căn bệnh ung thư đã di căn đi toàn cơ thể" nên không thể "chỉ uống mấy liều thuốc đơn giản để chữa".
"Như các Nghị quyết của Đảng, phát biểu của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng nêu rõ, tham nhũng hiện nay đã lan tràn, với mức độ nguy hiểm rất lớn, gây ảnh hưởng đến sự tồn vong của chế độ, của Đảng.
Điều đó cho thấy nó không khác nào căn bệnh ung thư đã di căn toàn cơ thể, cho nên không thể uống thuốc để phòng, chống đơn giản mà phải mổ xẻ, cắt bỏ những ung nhọt đó đi và nhổ tận gốc.
Nói cách khác, chống tham nhũng phải chống tận gốc, xử lý không trừ bất kể ai, dù cương vị, chức vụ nào, đương chức hay nghỉ hưu còn chống nửa vời, không đi đến đâu thì không những không tạo được niềm tin mà còn sa sút thêm.
Việc Tổng Bí thư chỉ đạo quyết liệt vụ việc Trịnh Xuân Thanh này cũng cho thấy, vụ việc không đơn giản và còn liên quan đến nhiều vấn đề, nhiều người ở các cương vị, chức vụ khác nhau.
Nhưng rõ ràng, với sự chỉ đạo của người đứng đầu Đảng thì nhiều nút thắt sẽ được gỡ nhanh hơn", ông Thuận chỉ rõ.

Cần làm rõ "đường dây" giúp Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn
Từ góc độ luật pháp, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cũng đánh giá, tuy có sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng nhưng rõ ràng là vẫn chưa thực sự có sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ.
"Lẽ ra, sau khi có chỉ đạo của Tổng Bí thư thì các cơ quan chức năng vào cuộc có thể đình chỉ sinh hoạt Đảng, khai trừ Đảng và phải có biện pháp quản lý người chặt chẽ... còn bây giờ sau khi cơ quan điều tra tiến hành khởi tố thì đối tượng đã trốn mất rồi, chúng ta lại phải truy nã gây tốn kém thêm.
Nếu chúng ta làm đồng bộ, nhịp nhàng, rõ ràng mọi việc ra thì sẽ được lòng dân, tiết kiệm hơn", ông Thuận nói.
Ông Thuận cũng nhấn mạnh, việc Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn hiện nay cũng giống như vụ việc của Dương Chí Dũng trước đây nên các cơ quan chức năng cần làm rõ xem có "đường dây" giúp các đối tượng này trốn hay không?.
"Thực tế, ở đây là do công tác phòng chống tham nhũng của chúng ta thời gian qua chưa đến nơi đến chốn nên mới tạo ra đường dây giúp các đối tượng như Trịnh Xuân Thanh trốn chạy như thế nào.
Do đó, tôi mong các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ xem có hay không đường dây này và nếu có phải xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan, dù là bất cứ ai.
Như tôi đã nói, với chỉ đạo cụ thể của Tổng Bí thư thì tôi tin là các cơ quan chức năng sẽ làm rõ ràng, cụ thể và sau đó, có thể bóc tách, phát hiện ra những vụ việc khác, sai phạm nghiêm trọng hơn", ông Thuận bày tỏ.
Hoàng Đan/(Kiến Thức Trẻ)
---------------

47 nhận xét:

  1. Thanh chạy thoát chứng tỏ
    Tội tham nhũng hạng nhì
    Bán nước cho Trung Quốc
    Mới phải cần giết đi

    Trả lờiXóa
  2. Khủng hoảng kinh tế đi đôi với những vấn nạn từ tham nhũng gây ra, đã và đang đẩy nội bộ ĐCSVN đến cao trào của những mâu thuẫn, những xung đột giữa các phe phái và nhóm lợi ích, đồng thời đe dọa trực tiếp đến sự sống còn của Hệ thống chính trị theo chủ thuyết Mác-Lê-Mao !

    Trả lờiXóa
  3. Tringj dùng Thanh chại trốn
    Làm hỏa mù tung ra
    Đánh kacj hướng dư luận
    Về chuyện For mô sa

    Trả lờiXóa
  4. Dân lương thiệnlúc 23:53 21 tháng 9, 2016

    Đã có lúc tôi có thiện cảm với Luật sư Trần Quốc Thuận, cho du ông từng là Phó chủ nhiệm Văn phòng quốc hội.
    Hôm nay đọc bài viết này, tôi thực sự thấy thất vọng. Hóa ra ông cũng chỉ là một con vẹt không có trái tim và không có khối óc.
    Ông ca ngợi quyết tâm chống tham nhũng của TBT Nguyễn Phú Trọng, vậy xin hỏi ông có biết TBT Nguyễn Phú Trọng là tên tham nhũng lớn nhất hay không? Ông có biết những ngày vừa qua rộ lên một tin TBT Nguyễn Phú Trọng được biếu 2 ngôi biệt thự ở Khu đô thị Ciptura và đã sang tay, thu được 105 tỷ đồng không?
    Ông có biết tập đoàn Formosa trả công bảo kê cho ông Tổng một bức tượng Hồ chí Minh bằng vàng ròng nặng hàng chục Ky lô không?
    Còn bao nhiêu món quà biếu nữa, chưa kể mục tiêu chống tham nhũng của ông Tổng Trọng là diệt bọn "theo ông 3 Dũng" để đưa bọn thân Tầu Công tham nhũng hơn và cướp phá đất nước.
    Ôi ông Ls Thuận ơi.
    Tôi không nghĩ ông lại tiếp tay cho bọn Việt gian thân Tầu Cộng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước năm 1975,tại Miền nam VN ông Trần quốc Thuận đã là 1 Việt gian,tiếp tay cho cs miền bắc phá nát VN.

      Xóa
    2. Tượng ông cụ nặng 25 kg Au nguyên chất.

      Xóa
  5. Vụ Formosa mà ông TBT chỉ đạo quyết liệt từ đầu thì hay quá , nhân dân được nhờ , uy tín của ông cũng nâng cao , nhưng ông im như cá , lặn một hơi không sủi tăm . Còn vụ này do bị TXT chạm nọc nên ông mới " quyết liệt " để . . . rửa hận . " Ngòi nổ cho công cuộc lớn " chỉ là ảo , còn khối vụ động trời nhưng cũng chỉ " rút kinh nghiệm " ! Cụm từ quyết liệt giờ được các vị lãnh đạo sử dụng như kiểu ông tướng nói với binh sĩ đang khát nước , rằng trước mặt có rừng mơ . Chờ đấy mà được ăn mơ của đảng .

    Trả lờiXóa
  6. Lạm quyền đảng trị . Ông Trọng nóng ruột chứng tỏ sự bất lực của chính quyền nhà nước trước đảng .

    Vậy bầu ra thủ tướng , chủ tịch nước để làm gì ?

    Một Nguyễn bá Thanh đã ngộ tử , một Đinh la Thăng bốc đồng . Hai cái gai cản đường trá hình đầu tư của TQ nhằm dọn đường và ém chổ thôn tính VN trong mai hậu . Nếu không lôi kéo thì phải dứt điểm . Nguyễn bá Thanh bị dứt nọc khi du hầu TQ . Đinh la Thăng hiện nằm trong giai đoạn rung cây nhát khỉ dụ dỗ , lôi kéo .

    Chiến lược thôn tính VN lâu dài từ đời Mao đến Tập luôn luôn được nối tiếp chuẩn bị và hoạch định sẵn , tạo nên những sách lược như buộc Hà nội ký Hiệp định Paris 27/1/1973 , xúi giục Campuchia tạo nên cuộc chiến Tây Nam đất nước 1976 , đánh chiếm toàn bộ các tỉnh biên giới 1979 , chiếm Hoàng Sa 1974 , chiếm Gạc Ma 1988 , tuyên bố Hoàng sa Trường sa Biển Đông cùng xay dựng chính quyền và thiết lập tiền trạm vi phạm công ước quốc tế hiện hành .

    Đồng thời , dụng cả sách lược kinh tế đổi mới chiếm trọn ưu tiên đầu tư trên 90% tại VN , nhằm lũng đoạn phá hoại kinh tế và chiếm dụng các cứ địa trọng điểm quan sự . Mua chuộc chính quyền bẻ cong xoá mờ tinh thần chống Tàu trong sử Việt . Hiện tại muốn du nhập tinh thần Khổng Tử lẫn buộc phải tiếng Tàu nhằm chuẩn bị cho giai đoạn đồng hoá kế tiếp .

    Bởi thế tình hình chính trị VN trong giai đoạn sắp đến phải có nhiều biến động . Nó không đơn thuần đã hổ diệt ruồi như TQ . Nó còn mang cả màu sắc xoay trục 100% hướng về TQ , chủ đích biến VN thành một ngoi sao được cộng thêm trên lá cờ TQ .

    Nỗi nhục nhã của các lãnh đạo Đảng csvn khi không còn tại chức được tung ra , hầu hết cũng do TQ thao túng và truyền tải , dàn dựng . Phải làm cho Đảng , nhà nước và nhân VN chia rẽ để VN suy yếu giup TQ dễ bề điều khiển đi đến thành công với chiến lược trường kỳ thôn tính VN nhằm bành trướng lanh thổ TQ .

    Chính Đảng csvn cũng bao phen mắc mưu TQ như ông TBT Lê Duẩn công bố vào Năm 1979 hay hiệp nghị Thành Đô 1990 . Nhưng bởi vì bả lợi danh các Uỷ viên Trung ương đcsvn vẫn liên tục mắc mồi TQ .

    Nắm được nhược điểm của ông Thăng trước khi tải cử , đưa ông Thăng vào Nam để dụ Thăng quy phục khiến ông Thăng phải loay hoay ở thế đi vớt bèo , chính là mưu thâm của Trọng .

    Trịnh xuân Thanh không đủ tiêu chuẩn để tế thần . Chính Đinh la Thăng mới đủ tiêu chuẩn để TQ phát triển các siêu dự án về phương Nam .

    Nếu tỏ thái độ bất phục với Trọng , với TQ . Đinh La Thăng phải biến thành một con dê tế thần chất lượng cho diệt tham nhũng và có tư tưởng thoát Tàu .



    Trả lờiXóa
  7. Việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham gia Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Công An, đây là dấu hiệu cho thấy những diễn biến phức tạp với nhiều phát sinh bất ngờ theo chiều hướng xấu( nhất là sau cú đánh vỗ mặt của Trịnh Xuân Thanh-Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang)có nguy cơ ngoài tầm kiểm soát ngay tại nội bộ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh của chúng ta ! Thù trong giặc ngoài đang đe dọa trực tiếp đến vận mệnh của Tổ quốc và Dân tộc Việt Nam !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy chục năm qua,cái loa tuyên giáo của đảng luôn đánh đồng khái niệm,coi "đảng ta" chính là...Tổ quốc,là...dân tộc.
      Ông 04:23 đừng có giở cái thói của bọn tuyên giáo ra nhé.
      Nội bộ của đcs có rối loạn,có giết nhau thì đó là chuyện của đcs.Đừng có gán ghép cho...Tổ quốc,dân tộc nhé.

      Xóa
  8. Việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham gia Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Công An, đây là dấu hiệu cho thấy những diễn biến phức tạp với nhiều phát sinh bất ngờ theo chiều hướng xấu( nhất là sau cú đánh vỗ mặt của Trịnh Xuân Thanh-Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang)có nguy cơ ngoài tầm kiểm soát ngay tại nội bộ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh của chúng ta ! Thù trong giặc ngoài đang đe dọa trực tiếp đến vận mệnh của Tổ quốc và Dân tộc Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  9. Người VN chân chínhlúc 06:00 22 tháng 9, 2016

    Ông Cao Trí Thịnh, một Luật sư nổi tiếng của Trung Quốc, vừa xuất bản một cuốn sách, sau những năm ông bị tù đày vì phản kháng tội ác đối với Pháp luân công, sách dự báo ĐVSTQ sẽ bị diệt vong vào năm 2017 bởi những lý do Thiên định, Người định và Chiến dịch đả hổ diệt ruồi của Tập Cận Bình định. Ông thống kê con số đáng sợ: Sau đại hội ĐCS lần thứ 18 năm 2012, số cán bộ cao cấp của ĐCSTQ bị ngã ngựa trong 4 năm, bằng 63 năm trước đó cộng lại. Điều đó cho thấy, chiến dịch ĐẢ HỔ DIỆT RUỒI của Tập Cận Bình đã dẫn đến sự suy sụp và tan rã không tránh khỏi của ĐCS TQ,
    Noi gương họ Tập, Nguyễn Phú Trọng đang học theo y chang, cho dù Lời sấm truyền của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã báo trước, đến năm 2017 Triều đình Nhà nước do HCM sáng lập cũng sẽ hoàn toàn chấm dứt.
    Thật mầu nhiệm.
    Hai đất nước, hai nguồn dự báo,
    Nhưng có cùng một trả lời. "Anh Tập trẻ" nhưng là đảng đàn anh, cùng "Ông Tổng già", nhưng là lãnh tụ đảng đàm em, cùng xui nhau diệt ruồi để đả hồ và cùng chết vào năm 2017.
    Chuyện đùa hay chuyện thật đây?

    Trả lờiXóa
  10. Nói nhảm quá.
    Trọng Lú còn "thân" Mỹ hơn bọn mà ông ta đang triệt.
    Vấn đề chỉ là thanh toán trong nội bộ đcs Vện.

    Trả lờiXóa
  11. Người giác ngộlúc 07:16 22 tháng 9, 2016

    Một nhà giáo?
    Một người có học vấn về văn học?
    Một người sinh trưởng trên mảnh đất KINH ĐÔ CỦA HAI VUA?
    Mà ông Tổng không hiểu được vế thứ hai của NGÒI NỔ?
    NGÒI NỔ GÌ?
    NGÒI NỔ PHÁ TAN TRIỀU ĐẠI CUỐI CÙNG TRONG DỰ BÁO SAU 500 NĂM CỦA CỤ TRẠNG TRÌNH

    Trả lờiXóa
  12. Vớ vẩn, làm rõ thì bể mệ nó bình, mị voa mị vẩn

    Trả lờiXóa
  13. VAY THÂM TÂM
    Đưa người họ không đưa qua sông
    Làm sao hết sóng vỗ trong lòng
    Bóng chiều vẫn thắm chưa vàng vọt
    Kông thấy hoàng hôn trong mắt trong.

    ........

    Thanh đi,Ừ nhỉ Thanh đi thực.
    Thẻ đang coi như chiếc lá bay
    Chức quyền coi như là hạt bụi
    Thời cuộc coi như hơi rượu say.

    Trả lờiXóa
  14. Ới ông Trần Quốc Thuạn
    Tuổi nay đã cao rồi
    Đi làm tay sai Tọng
    Họ nhổ mặt đấy thôi

    Trả lờiXóa
  15. Thằng này già khú đế
    Còn làm dư luận viên
    Thì nếu không vô lại
    Cũng phải là kẻ điên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chó con sinh ra 3 ngày mở mắt.T.q.Thuận hơn 70 năm vẫn chưa mơ mắt,tội nghiệt cho hắn.

      Xóa
  16. Theo lời ông thuận thì đây là chiến dịch chống tham nhũng . nói như thế thì không đúng, đây là vụ giành ăn và trã thù của phe nhóm mà thôi. Nếu nói là chiến dịch chống tham nhũng thì vái đảng cộng sản này ai là liêm chính thì xin nêu tên ra,tôi tin là chẳng có ai cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui rất liêm khít đấy! Tui thấy trẻ em VN khổ là tui khóc dzử lắm!
      Hu hu hu!...
      (3 Ếch)

      Xóa
  17. mấy bác nguyên chả hiểu gì về điện

    Trả lờiXóa
  18. CÒN GÌ MÀ TIN Ở ĐẢNG CSVN ĐÂY ? NIỀM TIN Ở ĐẢNG CSVN ĐÃ CẠN KIỆT -DẦN CHỈ MONG NGÀY CÁO CHUNG CỦA ĐẢNG MÀ THÔI .NGÀY CÁO CHUNG CỦA ĐẢNG CSVN CŨNG LÀ NGÀY HỘI LỚN NHẤT CỦA DÂN TỘC -MONG LAM THAY///

    Trả lờiXóa
  19. Nhờ trang bác Bồng chuyển đến ông Thuận và thằng Trọng giúp em:
    Thưa luật sư Trần quốc Thuận: Luật sư Trần Quốc Thuận chắc còn lưu luyến cái thẻ đảng nên không dám nói, hay thật sự chưa hiểu cái bản chất lưu manh của những kẻ cầm đầu csVN?
    Cái nguyên nhân thật sự thì ông Thuận chưa dám nói ra hay chưa nhận ra? đó CHÍNH LÀ ĐỘC ĐẢNG TOÀN TRỊ để giành đặc quyền đặc lợi cho riêng người cầm quyền, để tham nhũng chính trị, tham nhũng quyền lực, nên mới có tham nhũng tiền bạc ông Thuận ạ.
    Nếu có đa đảng,có tam quyền phân lập rõ ràng (không do 1 đảng cầm quyền định đoạt hết như ở VN hiện nay) thì các đảng không được cầm quyền họ theo dõi, soi xét, kiểm tra moi móc điểm xấu của đảng cầm quyền ra, dân lại có quyền kiểm tra giám sát một cách tự do , khách quan, công bằng mà không sợ bị người cầm quyền trả thù- có vậy mới chống được tham nhũng ông Thuận ạ. ông hãy nõi giúp đến tai thăng nguyễn phú trọng tổng bí thư đảng csVN điều này cho tôi, vì tôi là một nông dân miền núi ở Sơn la mà còn biết điều này, chả lẽ cái thằng mang tiếng là cầm đầu thiên hạ như nó mà ngu không biết điều đó. Và ông Thuận chả lẽ sợ nó mà không dám nói điều đó hay ông cũng vờ ngu nốt?
    (Lù A Sếnh- Cựu binh chống Tàu cộng QK2-1979)

    Trả lờiXóa
  20. Sự sụp đổ của chế độ csVN hiện nay đang đang được tính từng ngày một. Tuy nhiên, sự ồ ạt tìm đường qua Mỹ hay các nước Tây phương của bọn Việt gian cộng sản hiện nay chỉ là một trong những kịch bản sẽ làm sụp đổ chế độ .
    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/09/toi-cam-on-ong-nguyen-phu-trong.html

    Trả lờiXóa
  21. Thuận ơi là thuận
    Chết đến nơi rồi
    Còn theo bán nước
    Làm hại giống nòi

    Trả lờiXóa
  22. Trên đời này không có lực lượng nào có thể lật đổ được cộng sản,mà chỉ có nội bộ chúng cấu xé,bắn giết lãn nhau mà tự chết thôi.Toàn là một lũ chết dấp,làm gì có ai làm cán bộ cao mà tốt bao giờ,càng cao càng khốn nạn,mất hết tính người.Cứ để chúng nó bắn giết nhau để cho dân mình có chuyện mà xem cho vui .Thế thôi

    Trả lờiXóa
  23. Tự dưng ông Thuận bị mọi người coi thường về nhận thức vì nhận xét mơ hồ tin vào câu nói chống tham nhũng của thằng Trọng..
    Rõ ràng ông LS Thuận chẳng hiểu đếch gì về bản chất của cái đảng csVN. ông chẳng khác gì lũ ngu lâu nhờ cám đảng.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét của Dân lương thiện 23:53 -Tôi chân thành khuyên ông Thuận đã có tuổi rồi đừng nâng bi ,co vũ cho phường bán nước hại dân Nguyễn Phú Trọng nữa mà bị dân chửi cho là ngu ông nha -hãy gắng làm người tử tế ông ạ /

    Trả lờiXóa
  25. Không cẩn biết đây là chiến dịch gì ? Và cũng không cần biết phe nào đánh phe nào. Mà chỉ cần biết tệ nạn tham nhũng bấy giờ kinh khủng đến nỗi không còn từ nào diễn tả nổi. Vậy thì đánh tham nhũng trúng đối tượng tham nhũng là đúng rồi. Phải hết cái tệ nạn này rồi mới có thể nói chuyện khác được... Bác cứ làm tiếp tục mong không làm dân thất vọng.

    Trả lờiXóa
  26. Ăn cơm chúa múa mù mịt! Trần Quốc Thuận.

    Trả lờiXóa
  27. "20 tuổi mà không theo cộng sản là không có trái tim.
    40 tuổi mà vẫn còn theo cộng sản là không có đầu óc"

    Trả lờiXóa
  28. Lệ Thủy nhai lại bã của người khác mà còn hay dạy đời ! Buồn ơi là buồn !

    Trả lờiXóa
  29. Lệ Thủy nhai lại bã của người khác mà còn hay dạy đời ! Buồn ơi là buồn !

    Lệ Thủy đọc ý kiến trên diễn đàn mà sao hùng hổ như ở Bến xe Gia Lâm vậy ?!
    Đã vào trang của Anh Bùi Văn Bồng thì nên uốn lưỡi trước khi nói nhé !
    Lệ Thủy (nước mắt) đọc lại tôn chỉ và mục đích của trang đi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NHẬN THỨC LÀ CẢ MỘT QUÁ TRÌNH TIẾP NHẬN, PHÂN TÍCH TỔNG HỢP THÔNG TIN ĐỂ TÌM RA BẢN CHẤT, SỰ THẬT VÀ CHÂN LÝ- điều này không dễ với tất cả mọi người.
      Tôn chỉ và mục đích của trang đưa ra ban đầu là thế, nhưng nhận thức của nhiều độc giả còn vượt cả lên trên, đi trước cả những tiêu chí mà trang đặt ra- nhưng có những người như Nặc danh 20:51 hay 20:54 thì vẫn theo lối tư duy sáo mòn nên không theo kịp và cho đó là "phạm quy".
      Cũng như nhận thức của chính kẻ viết này: Cách đây 5 năm về trước, tôi vẫn còn hát (và hát rất hay, rất say sưa nhạc cách mạng) giờ đây tôi thấy rất vô duyên và xấu hổ nếu phải hát những bài hát ấy- vì tôi đã thực sự hiểu sâu hơn về bản chất nội dung những bài hát ấy mục đích để làm gì, cho ai....
      Do đó, trước đây Tôi càng đề cao đảng bao nhiêu (có thế tôi mới vào đảng từ 2/1979) thì nay tôi càng kinh tởm khinh bỉ đảng (đã tự bỏ đảng năm 2000) bấy nhiêu, thù oán đảng bấy nhiêu.
      (cựu SQ diệt Tàu 79, thân nhân liệt sỹ)

      Xóa
  30. Lệ Thủy nhai lại bã của người khác mà còn hay dạy đời ! Buồn ơi là buồn !

    Lệ Thủy đọc ý kiến trên diễn đàn mà sao hùng hổ như ở Bến xe Gia Lâm vậy ?!
    Đã vào trang của Anh Bùi Văn Bồng thì nên uốn lưỡi trước khi nói nhé !
    Lệ Thủy (nước mắt) đọc lại tôn chỉ và mục đích của trang đi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luật pháp nước Mỹ củng như hầu hết các nước dân chủ trên thế giới cho phép mọi công dân thoải mái chưởi...tổng thống.
      Chỉ có những chế độ độc tài mới buộc người khác "uốn lưỡi trước khi nói".
      Mấy ngày trước,vì muốn buộc anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh "uốn lưỡi trước khi nói" nên đảng đã "tặng" anh ấy 5 năm tù giam.
      Mấy năm trước,nhân thấy bà thủ tướng Thái Lan qua thăm Trung cộng và có những việc làm cầu thân thái quá với Tàu khựa,một hoạ sĩ nổi tiếng của Thái đã vẽ 1 bức biếm hoạ để ví bà ấy là...một con điếm.
      Và đương nhiên,luật pháp Thái...không cấm chuyện đó.
      Nếu bình luận nào không phù hợp với tôn chỉ của bác Bồng thì bác ấy đã...xoá rồi.

      Xóa
  31. Khi muốn trích dẫn câu nói của một ai đó thì phải ghi tên kèm theo. Còn cách tốt nhất là nên ...im lặng. Tôi cứ tưởng Lệ Thủy huấn thị thì ra không phải!
    Câu nói mà Lệ Thủy nhả ra là câu nói của Bí thư Đảng Cộng sản Nam Tư đấy, ông ấy tên là Milovan Djilas.

    Hàng xóm của Lê Thủy, chân thành góp ý .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã cho câu nói đó vào dấu " " rồi,có nghĩa đó là câu nói của người khác.
      Câu nói nổi tiếng này đã được trích dẫn nhiều lần trên trang bác Bồng,nên tôi thiết nghĩ,không cần trích dẫn nữa.
      Nếu bác theo dõi trang bác Bồng nhiều năm qua thì sẽ thấy câu nói đó đã quá quen thuộc.

      Xóa
  32. Trước đây nghe ông Thuận
    Tueoengr là bậc cao sang
    Giờ đọc bài, thấy mặt
    Rõ quỷ đồ SA TĂNG

    Trả lờiXóa
  33. Khi trẻ ông Thuận khạc
    Giò già cả liếm vào
    Ông Thuận ơi, ông Thuận
    Không thấy nhục nhã sao?

    Trả lờiXóa
  34. Cùng họ Trần, ngành luật
    Với bác Hải, bác Nam
    Người đi cùng dân tộc
    Thuận theo loài Việt Gian

    Trả lờiXóa
  35. Mặt thằng này lầm lẫm
    Trông daayf vẻ du côn
    Chả trách làm bộ hạ
    Hỏa mù tung tin đồn

    Trả lờiXóa
  36. Nếu cho Thuận ngồi xử
    Vụ án bác Ba SÀm
    Chắc còn nâng mức án
    Lên khoảng vài chục năm

    Trả lờiXóa
  37. Thuân ơi nghe Tổ nhắc
    Mày đừng hại tử tôn
    Chạy theo loài bán nước
    Tư cách thằng liếm trôn

    Trả lờiXóa
  38. Nghe đòn Trần Quốc Thuận
    Cháu Trần Ích Tắc xưa
    Nên theo bọn bán nước
    Dân chửi không chịu chừa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội nghiệp ông Thuận già lú lẫn hay sao mà vẫn còn theo thằng trọng để dân chửi cho. giá cứ im đi thì còn được lây cái tiếng của bà vợ (Võ Thị Thắng), người dân cũng chỉ trách là cả 2 vợ chồng bị đảng lừa nên "trót, vô tình" từng theo đảng, chứ không phải "cố tình""giữ đảng" như ông?

      Xóa