Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Nhiều bảo vệ túc trực quanh nhà ông Trịnh Xuân Thanh

nhieu bao ve tuc truc quanh nha ong trinh xuan thanh hinh anh 1
Nhà 24 - C2, nơi ông Trịnh Xuân Thanh đăng kí HKTT.
authorHoàng Thắng

Sau khi lệnh truy nã ông Trịnh Xuân Thanh được phát đi, quanh nhà ông Thanh ở Khu đô thị Nam Thăng Long (Hà Nội) đã xuất hiện nhiều bảo vệ hơn.

Sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can và phát lệnh truy nã đối với ông Trịnh Xuân Thanh, PV đã tìm đến địa chỉ thường trú của ông Thanh được ghi trong lệnh truy nã.
 
Đó là nhà số 24, C2, Khu đô thị Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Trước đó, vào ngày 26.8 khi có những thông tin đồn đoán về việc ông Trịnh Xuân Thanh sẽ bị khởi tố, nhiều phóng viên cũng đã đến túc trực tại địa chỉ nêu trên để ghi nhận thông tin. Khi đó, các PV được vào trong khu đô thị và ngồi chờ trong trật tự trước khu nhà. Tuy nhiên, sau khi Bộ Công an phát lệnh truy nã đối với ông Trịnh Xuân Thanh, việc tác nghiệp của PV đã không còn dễ dàng như trước.
Chiều 17.9, khi có mặt tại đây, chúng tôi ghi nhận khu C2 nơi có nhà ông Trịnh Xuân Thanh có 5 nhân viên bảo vệ túc trực. PV đã nhận được thái độ bất hợp tác của các bảo vệ có mặt tại đây. Thậm chí, có nhân viên bảo vệ còn ngăn chặn, yêu cầu phóng viên không được ghi hình địa chỉ nhà ông Trịnh Xuân Thanh với lý do đây là khu vực riêng tư, cấm ghi hình.
Một nữ lao công làm việc tại khu nhà C2 cho biết trong khoảng một tháng trở lại đây, ông Trịnh Xuân Giới và bà Đàm Thị Ngọc Kha (bố mẹ ông Thanh) đã không còn thường xuyên ở nhà. Trong khi trước đây, hai ông bà thường đưa đón cháu đi học vào buổi sáng và chiều.
“Trong cuộc sống, hai ông bà là người hòa đồng, thân thiện. Khi gặp chúng tôi đang làm việc, ông bà vẫn chào, hỏi thăm chúng tôi. Theo tôi được biết, từ khi chuyển về sinh sống tại khu đô thị Nam Thăng Long, hai ông bà vẫn thường xuyên tham gia phong trào, hoạt động của khu phố” - nữ lao công này cho hay.
Trước đó, ngày 16.9, ra Quyết định khởi tố bị can số 363/C46(P12) đối với Trịnh Xuân Thanh về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng quy định tại Điều 165 Bộ luật Hình sự; đồng thời ra lệnh bắt tạm giam và lLệnh khám xét đối với Trịnh Xuân Thanh.
Sau khi xác định bị can Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an ra Quyết định số 19/C46-P12 truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế đối với Trịnh Xuân Thanh.
(Dân Việt)
----------

6 nhận xét:

  1. Tìm Thanh như thể tìm chim
    Thanh đi xứ Băc lại tìm xứ Tây.
    Chăng?

    Trả lờiXóa
  2. Đệt! Nhà bọn tham nhũng đẹp ra phết! Thảo nào từ thằng chóp bu xuống thằng xã đều quyết liệt tham nhũng theo gương của thằng X cộng sản và đồng bọn!
    (1 người ở nhà thuê hơn 20 năm nay)

    Trả lờiXóa
  3. Thú chơi thời con nít
    Đánh trận giả năm nào
    Đến bây giờ bạc tróc
    Lại diễn trò hay sao?

    Trả lờiXóa
  4. Trò trẻ con rình rập
    Đám người đi biểu tình
    Chẳng ngờ công dụng lớn
    Bây giờ rình bắt Thanh

    Trả lờiXóa
  5. Nhà bé và sập sệ quá

    Trả lờiXóa
  6. Xây bằng xương máu dân có khác!!!

    Trả lờiXóa