Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Viện khoa học Thống kê Việt Nam viết về sự dối trá

…Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trước đó đã nhận định “có một bộ phận không nhỏ CBCC thoái hóa, biến chất”... “Một bộ phận không nhỏ” mà lẽ nào chỉ có “trên dưới 1%”? Chưa cần tranh luận, chỉ nhìn vào hàng loạt vụ tiêu cực nổi cộm gần đây cũng đủ để khẳng định con số trên dưới 1% nói trên là sai sự thật, chẳng hạn vụ 8 lãnh đạo 4 công ty công ích ăn lương “khủng” ở TP HCM vừa bị kỷ luật; vụ nhóm quan chức TP Long Xuyên, tỉnh An Giang vừa lãnh án vì sai phạm trong đất đai, nhóm quan chức Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long bị xét xử vì tham ô, vụ “nhân bản” xét nghiệm ở Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức (Hà Nội), vụ ăn chặn vắc-xin ở TP Hà Nội hay vụ tiêm vắc-xin làm 3 trẻ chết oan ở Quảng Trị...
               >>  Đọc tiếp/Nguồn 
--------------

8 nhận xét:

  1. Bất kỳ người dân Nha Trang nào cũng biết vị chủ tịch tỉnh Hòa và Ngọc Nhường,Cả 2 vị đó đã trả cái giá chống tham nhũng bằng cả tính mạng của mình ra sao?
    Ở TW thì Đổ Mười rõ nhất,ông ta còn sống đấy.
    những hành động đó trước mắt người dân,che bịt nào được,chỉ quanh việc nuôi gia đình và hóa giá nhà 21,hoàng văn thụ,nha trang thì chối thế nào,nhưng vụ việc bịt lại.
    hoàng kiều trang,nha trang.

    Trả lờiXóa
  2. Hèn và đểu, điếm đàng khi thích sử dụng những cụm từ kiểu:
    - Bộ phận không nhỏ
    - Thôi giữ chức
    - Tín nhiệm thấp
    - Lo cho dân
    - Diễn biến hòa bình (sợ "hòa bình"?!)
    - V.v... và v.v...

    Trả lờiXóa
  3. Nói VN cũng như Trung Cộng là chưa đúng. TQ rất mạnh. Họ rất văn minh và chống tham nhũng rất tốt.
    Kinh tế và XH VN còn đi sau TQ khoảng hơn 40 năm

    Kinh tế VN là nền kinh tế bong bóng vì nó phụ thuộc quá nặng vào vốn vay và vốn đầu tư của nước ngoài. Hơn nữa người lãnh đạọ điều hành Kinh tế VN hầu hết đều non kém, quá tham lam, vô trách nhiệm

    VN Tài nguyên bị tàn phá, khai thác đến cạn kiệt + Môi trường ô nhiễm nặng + Nợ nước ngoài quá lớn + Nợ xấu khổng lồ
    Nếu đánh giá đúng mức và toàn diện thì gần 30 năm qua kinh tế VN tăng trưởng âm
    (với mức – 9% hàng năm)

    Trả lờiXóa
  4. "Năm ngoái, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước lần đầu tiên công bố tỉ lệ nợ xấu toàn ngành là 10% khiến thiên hạ giật mình, vài ngày sau chính ông “chỉnh” còn 8,6%. Tổng cục Thống kê tính tỉ lệ hộ nghèo nước ta năm 2012 là 11,1% trong khi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công bố chỉ 9,6%.

    Hầu hết các tỉnh, thành báo cáo GDP của địa phương mình tăng vù vù, toàn trên 10% nhưng cộng gộp cả nước thì chưa tới 6%, thậm chí nhiều địa phương báo cáo GDP rất cao nhưng lại xin giảm, giãn đóng góp ngân sách; có khi xin... cứu đói ! "

    “6 tháng đầu năm 2013 kinh tế Thanh Hóa tăng trưởng gần 18 %.”
    Trung quốc tăng trưởng chưa bằng nửa Thanh Hóa nên cử ông Tập Cận Bình sang trường đại học Hồng Đức mà học nhá

    Trả lờiXóa
  5. “6 tháng đầu năm 2013 kinh tế Thanh Hóa tăng trưởng gần 18 %.”
    Trung quốc tăng trưởng chưa bằng nửa Thanh Hóa nên cử ông Tập Cận Bình sang trường đại học Hồng Đức mà học nhá

    Trả lờiXóa
  6. Trong đế chế dối trá thì sự thật vô cùng mong manh, dễ tổn thương, tuy nhiên cũng xin chép ra đây một con số, biết rằng sẽ có nhiều người phản đối, cho là bịa đặt, không "biện chứng" và không "khách quan" : “ Có đến 8,01 triệu dân Việt Nam sống trong cảnh nghèo đói, thiếu thốn trăm bề, và phải tìm đến cái chết để thoát cảnh nghèo” (Đất Việt / Đại gia siêu giàu và người Việt siêu nghèo cùng tăng mạnh).

    Trả lờiXóa
  7. Cứu bất động sản ở VN là cứu bọn quan chức tham nhũng và nhà giàu, là tiếp tục đẩy xã hội VN vào sự bất ổn nghiêm trọng hơn.
    Hàng vạn doanh nghiệp phá sản, Nợ xấu khổng lồ, Thất nghiệp gia tăng, người dân ngày càng khốn khổ. Chứng tỏ chính sách kinh tế cả VĨ MÔ và VI MÔ của Đảng và Nhà nước lúc nào cũng thất bại

    Trả lờiXóa
  8. Cứu bất động sản ở VN là cứu bọn quan chức tham nhũng và nhà giàu, là tiếp tục đẩy xã hội VN vào sự bất ổn nghiêm trọng hơn.
    Hàng vạn doanh nghiệp phá sản, Nợ xấu khổng lồ, Thất nghiệp gia tăng, người dân ngày càng khốn khổ. Chứng tỏ chính sách kinh tế cả VĨ MÔ và VI MÔ của Đảng và Nhà nước lúc nào cũng thất bại

    Trả lờiXóa