Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Nguyễn Thái Bình - Vô địch quan liêu, nói ẩu

… Theo Bộ trưởng Nội vụ Nguyễn Thái Bình, chưa có dữ liệu để đánh giá đúng về chất lượng cán bộ công chức (CBCC) từ trung ương đến địa phương. “Đến cuối năm 2012, nhiều địa phương chưa có báo cáo về chất lượng CBCC. Nhưng bước đầu đánh giá thì tỷ lệ CBCC không hoàn thành nhiệm vụ là trên dưới 1%. Vẫn phải chờ thêm số liệu cụ thể để báo cáo Quốc hội”, ông Bình cho hay.
                           >  …Trách nhiệm Bộ Nội vụ thế nào?  
                           > Chắc chắn ông Thái Bình trong số 1% kỳ quặc ấy  
Chủ nhiệm Ủy ban tài chính - Ngân sách Phùng Quốc Hiển nói: “Có ý kiến 20-30% cán bộ không làm được việc, nếu giảm số này đi, bộ máy vẫn đảm bảo. Vậy thực tế có đúng như vậy hay 100% cán bộ vẫn rất tốt? Sáng 8 giờ đến cơ quan, cà phê, ăn sáng xong mới làm việc; chiều 4-5 giờ lại rủ nhau đi chơi thể thao... Với cách làm việc như thế thì mức lương như hiện nay cũng là cao lắm rồi”, ông Hiển nói.
                    Đọc tiếp/Nguồn  
 * (Đầu đề dẫn LINK là của BVB)
---------------
Kết quả thống kê, tính toán theo... "Bổ Đề Trà Vinh"
 của Bộ trưởng NV Nguyễn Thái bình

45 nhận xét:

  1. Ôi, sao mà Thời bĩ kéo dài? Tình hình đất nước như thế này mà ông Nguyễn Thái Bình làm Bộ trưởng Nội vụ thùy nguy quá, thậm chí nguy, chiếm ghế của người trung kẻ tài, hại dân hại nước quá! Rõ là "Tổ tiên ném xuống ao bèo/ Để cho ếch nhái hò reo ...bàn thờ". Ông Bình nói lúc đang bị Thần kinh phân liệt! Bệnh nguy! Cho nghỉ ngay đi!

    Trả lờiXóa
  2. Như thế, ông Bình Nội vụ (à quên: ông Bình Nổi Vú) đã chứng minh rất hùng hồn và công khai hóa: Đến như ông ta mà còn làm được cái chức Bộ trưởng Nội vụ thì "Cả xã hội này Không có lấy được một thằng đéo nào làm được việc cả"! Nói ẩu nói ngu, quan liêu, lớt phớt.... làm việc như tế mà được à?

    Trả lờiXóa
  3. vi ong ta la nguyen thai binh ma
    tai sao biet ong ta quan lieu vo dich ma van dung ta
    loai nay nen loai bo
    neu ko hai nuoc hai dan

    Trả lờiXóa
  4. Đây là con số chính xác! Tôi từng làm ở mấy cơ quan nhà nước nên biết rõ, hàng năm cứ đến cuối quý IV là CQ tổ chức bình bầu thi đua và lần nào cũng vậy, bắt đầu từ GĐ, BT đảng ủy trở xuống 99% công chức nhận Huân Huy chương lao động, Bằng khen của TTCP, của Cục, Vụ, Viện, sau đó là danh hiệu CSTĐ và Bằng Giấy khen các loại. 1% còn lại thường rơi vào những phần tử mà GĐ "nhìn đã thấy ghét". Mặc dầu vậy cũng có một chút băn khoăn: phải chi Các Cụ Nguyễn Công Hoan, Phạm Duy Tốn, Nam Cao, Ngô Tất Tố v.v. và gần đây là nhà viết kịch Lưu Quang Vũ sống đến bây giờ?

    Trả lờiXóa
  5. Thế mà ông Bình Ủy viên TW đảng 3 khóa , Đại biểu QH 4 khóa. 7 năm làm bí thư Trà Vinh hầu như chỉ đi dự Hội nghị cười và bắt tay là nhiều, lúc nào cùng tỏ ra hiền, đì đờ như bóng ma, để lại sự chậm trẽ phát triển cho tỉnh nhiều hơn thành công (nếu Trà Vinh có thành công gì do đội ngũ tập thể lãnh đạo, do dân, không có vai trò tài cán gì của ông ta). Cũng sinh nhiều chuyện rắc rối. Thế mà ra Trung ương "nàm nớn". Đấy, chất lượng bình xét, phê-tự phê, đánh giá, cất nhắc, bố trí cán bộ lãnh đạo là như thế đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NHìn cái mặt ông ta thấy "đần như ngỗng ỉa"!

      Xóa
  6. Bộ trưởng Vô cùng hiếm hoi trong lịch sử đảng CS VN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ Nội vu chuyên trách lo quản lý, theo dõi, đánh giá, bố trí, sắp xếp cán bộ, người ta có chuyên môn, chuyên sâu,nhất là chuyên...đi câu (tiền); toàn là các vị Tiên Cầu giỏi giang, nên đánh giá của Bộ Chủ quản, chuyên trách như thế, ai dám nghi ngờ?! Có lẽ ông ta nói 1% người trong "cụm nhân sự" đứng đầu mà chưa diễn đạt hết!

      Xóa
  7. Ông Bình có khi nói lộn rồi: 1% làm được việc, còn 99% là thuộc diện ầm xà kèo, "một bộ phận không nhỏ..." như NQTW4 đã đánh giá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay rất nhiều tờ báo đăng hình ông, trích dẫn lời phát biểu của ông. Tôi tin rằng ông đủ bản lĩnh và mặt đủ dày để tiếp tục làm việc theo sự phân công và tin tưởng của đảng chứ ông cũng không xin, không yêu cầu ai cả.

      Xóa
    2. Đúng thế, ông Bỉnh chỉ sơ suất nói lộn, mà chắc đêm qua chiều em nào, nay nói hết hơi, không diễn đạt hết ý. Ai lại đánh giá thế? Ngay như cái cậu bảo vệ ủy ban xã cũng có thể nói trên 50%.. Ông ta nói rồi , tứ mã nan truy....

      Xóa
  8. MỌI NGƯỜI XEM NHÉ:

    Phát biểu tại phiên họp sáng 20/9 về kết quả triển khai thi hành các Luật, Pháp lệnh, Nghị quyết đã được Quốc hội, Ủy ban thường vụ Quốc hội khóa 13 thông qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bình luận: “Ở VN có một luật rất hay, rất lạ mà thế giới chưa có là luật phổ biến giáo dục pháp luật. Có nghĩa, luật ban hành ra rồi vẫn không làm, đến khi ra thêm luật phổ biến giáo dục pháp luật cũng… chưa làm”.

    NHƯ THẾ NÀY THÌ VIỆT NAM CÓ NHIỀU ÔNG BÌNH LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG!!!

    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/luat-la-cong-chuc-la-va-viet-nam-la/#ixzz2fWjaSHDM
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
  9. Lại nói quá lời chú Bình,dung tướng chú Bình thiệt thà,lời nhỏ nhẹ khôn ngoan ( trái với khôn lanh với chú dầu,đường,xe),nói cũng không sai lắm.Nhưng được cái vừa lòng công nhân viên hiện nay,anh em các cháu nó vui lên và lại hăng hái làm việc.
    cái gây rối và làm cho công chức thất nghiệp chính là con hoang,gọi là đơn vị sự nghiệp,đám này lấy thu làm lương và thu nhập...ngày nay đám này thành yêu ma rồi,gọi là trời con cũng được.con hoang nhiều quá lại tại chính sách sinh đẻ kế hoạch,chỉ được 2 con,vội quá nên chỉ 2 con gái,chết cũng có trai nên thuê ngoài.
    nói tội,công chức mà chỉ cần đủ thì cần gì sắm cái bộ nội vụ,giải thể sao ? ai dại giải thể.
    công sơn,bước chân theo cùng đất nước,nên cái gì cũng biết mà không biêt cái gì.

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ có 1% yếu kém. Đúng! Nhưng số phần trăm này lại ở cương vị chủ chốt...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mach ơi! Không phải 'cương vị chủ chốt' đâu, chắc ông Thái Bình ám chỉ 'người đứng đầu' đấy! Ôn ta đâu đến mức ngu vậy, nói có ý đồ đấy!

      Xóa
  11. Chất lượng CBCC Việt Nam vô địch trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  12. Chỉ cần một câu nói đã làm 85 triệu người Việt Nam cười lăn cười bò, ông Nguyễn Thái Bình quả là quá tài giỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng tôi không cười nổi, mà phải chửi thề liên tục. Một số cán bộ "hẳn hoi", đọc được câu này cũng ôm bụng cười sặc sụa. Ôi, mấy "người lớn" này liên tục đem quốc gia ra làm trò hề! Sống nhục hèn đến bao giờ nữa?!

      Xóa
    2. ông Bình (bịch) này liều thật giám vả ngay vào mồm phó thủ tướng Nguyễn xuân Phúc,dám lói điêu nên tận 30% cbcc sớmvác ô đi tối vác ô về ,có cũng như không... chết chết! thảo nào Quan nước Việt ta ngày càng nổi tiếng
      theo các bạn ông nào nói đúng ông nào nói sai?

      Xóa
  13. Câu nói hay, có lẽ một và chỉ một mà thôi, ..."trên dưới 1%", nên tìm hiểu "cuộc đời cách mạng thật là sang" của ông Cần Lù này đế viết sách, dựng thành phim (Lời khuyên của Đại Ca)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lối sống không mất lòng ai, cười hề...hề. khề khà...với mọi người, ngậm miệng ăn tiền, rồi quá cáp, đút lót , ninh nọt tiến thân. Đó là trò thường thấy ở bọn tiểu nhân khoái làm quan lớn, thiếu gì! Cho nên, mới sinh ra cái thời bĩ cực: "Quân tử sa cơ, tiểu nhân đắc chí"...

      Xóa
  14. Nguyễn Thái Bình...Người xưa có câu "Ngu si hưởng thái bình" quả không sai .
    Đất nước ơi! Buồn thay có những loại người thế ni.

    Trả lờiXóa
  15. Cứ rối tung rối mù cả lên!
    Có mỗi một câu nói của ông Bình mà người thì bảo: ông có vấn đề về năng lực hành vi dân sự, người thì cho rằng ông có cấu tạo giải phẫu khác người bình thường, người khác quả quyết: ông bị thôi miên lúc lên phát biểu nên các giác quan tê liệt hết chỉ đọc như một cái máy. Chưa hết, một vị lại ra vẻ am hiểu: ông làm thế là để tạo chất liệu cho các Táo nhà VTV, trong buổi chầu cuối năm, kiếm chuyện để: "Muôn tâu Thượng Đế..." v.v.
    Đau đầu quá! Thật chẳng biết là ai trúng, ai trật nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Khi làm Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, ông ta nói đại ý: Nhờ Đảng lãnh đạo, nay 100% người dân Trà Vinh hạnh phúc ấm no. tin tường tuyệt đối sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của đảng"..Ha...ha...Mừng cho Trà Vinh quá xá!

    Trả lờiXóa
  17. Có lẽ 1% đó tính từ trên xuống cũng nên.
    Bà Kim Ngân chê bên tư pháp toàn thạc sĩ tiến sĩ mà làm việc chậm lụt không theo kịp thực tiễn. Ông KSor Phước nói 1 bộ trưởng có tới 11 thứ trưởng, có tỉnh 1 trưởng phòng có 4 ông phó và 1 nhân viên... Ông Bình lại phán cán bộ không làm được việc chỉ 1% thì chắc là chỉ mỗi thằng nhân viên này không đạt.

    Trả lờiXóa
  18. He...he...
    Nhiều thằng quan chức ngày nay
    Đầu như con tép, thường hay nói càn
    Mặc hco xã hộ điêu tàn
    Chỉ riêng chúng hắn vẫn tràn sức xuân

    Trả lờiXóa
  19. Ong Binh nay bi nem da nhieu qua, minh tinh thoi kg chui ong nua, nhung kg nhin duoc. Xin loi chu Bong nhe. Ong bo truong bo noi vu cua Viet nam la nguoi khuyet tat day, noi duoc nhung chac chan la bi dui va bi diec.

    Trả lờiXóa
  20. Tui không tin 1% của Ổng nói! Theo tôi 20-30% công chức làm việc qua, loa hời hợt là khiêm tốn! Đảng, chính phủ muốn cải cách hành chính mà có những(hơi bị nhiều) bộ trưởng như ông này có mà ... bốc... mắm Hu hu hu...
    Cần mạnh tay vào các Cụ ạ! sau năm 2016 là các Cụ uống trà tưới cây rồi, tranh thủ làm một việc gì có ích cho Dân, để Dân còn chút hy vọng, để Dân còn chút le lói của ngọn đèn trước 1975(khi mà Toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân một lòng, một dạ ý)làm Dân bây giờ khổ quá suốt ngày phải nói những cái mà mình không tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái lúc toàn đảng, toàn dân, toàn quân 1 lòng thì dân, quân đều khổ. Bây giờ chả đồng lòng thì dân, quân vẫn khổ. Tài nguyên thì vẫn đào, than thì xin giảm thuế để xuất khỏi lỗ, boxit thì mẹ nó lại xin thuế 0% để có thành tích, ... chả biết đổi ra lợi ích nào cho hạ tầng, cho phát triển các ngành nghề trí tuệ, dịch vụ, thương mại, du lịch ?
      Nói 30% làm không được việc là còn nhẹ, đến ông Thủ Tướng còn ném tiền thông qua mấy cái Vinashin lines thì mấy ông kia không ăn, không phá, không âm mưu thậm thụt thì đâu có quăng lẹ và ghê đến vậy.
      Bây giờ phóng tầm mắt có bao nhiêu tỉnh tự đề ra những phương án phát triển có thời hạn trên 1 nhiệm kỳ?

      Xóa
  21. Xin thưa với các quý vị, ông Bình noí "không hoàn thành nhiệm vụ là trên dưới 1%" quá đúng đấy chứ.
    Vì sao, trên 1% tức là từ 2% đến 100%!
    Nói theo kiểu toán học thì ông này rất thông minh, theo kiểu chính trị ông ta cực kỳ khéo léo. Tiên sư, tài đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  22. Thằng cha Bình náy nằm trongt số 1% đó đó.

    Trong khi Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ cách đây mấy tháng đã cảnh báo là có tới 30% công chức không làm việc thì nó lại đi nói ngược lại. XEM: http://laodong.com.vn/chinh-tri/30-so-cong-chuc-sang-cap-o-di-toi-cap-ve/100683.bld

    Vậy thằng cha này làm không tròn nhiệm vụ phó TT giao rồi nên hắn phải nằm trong số 1% như hắn phát biểu!

    Thằng cha này nên cho đi điều tra thêm về gái mại dâm ở Đồ Sơn, sau 1 tuần hành lạc, hắn sẽ phát biểu y chang như thằng cha Phạm Ngọc Dũng, Phó trưởng phòng Chính sách phòng chống mại dâm: "Cục phòng chống tệ nạn xã hội đã nhiều lần chỉ đạo kiểm tra, đánh giá về tệ nạn mại dâm tại Đồ Sơn (Hải Phòng), nhưng không phát hiện có mại dâm, năm qua mới chỉ có 1 trường hợp thôi!!!

    Tiên sư những thằng quan chức, quân của 3X, cũng như thằng thầy của chúng, chúng là một lũ chuyên ăn tàn phá hại, chuyên nói phét, đánh rắm rong!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nghi oan cho bác Bình, bác ấy nói đúng đó, nhưng còn khúc sau bị VTV cắt rồi, khúc sau là: "nhưng 1% này chúng tôi phát hiện là 16 vị UVBTC, 172 vị UVTW và các thứ, bộ trưởng, chủ tich tỉnh, thành phố còn lại!!!

      Xóa
  23. Thưa quý vị và các bạn.
    Đến đây thì đã rõ: sau 68 năm lập nước, 38 năm hòa bình, rừng đã cưa sạch, cái gì ngon ăn thì đã và đang bơm hút, đào xúc bán cho đến hết, nông dân vẫn quanh quẩn là anh Pha chị Dậu thời có ti vi và đèn điện, nền kinh tế vẫn chỉ là nghèo nàn lạc hậu kiểu mới, Đất Nước vẫn còn nguyên là một con Rồng Giấy.
    Tôi khẳng định: lỗi, trước hết thuộc về người dân, sau hết cũng thuộc về người dân.

    Trả lờiXóa
  24. Vẫn biết "chém gió" là sở trường của các chính khách nước mình nhưng đến mức này thì "Thần cũng phải sầu, quỷ càng phải khóc"

    Trả lờiXóa
  25. Cán bộ Đảng - Nhà nước VN thời nay đâu phải là người có tài, có đức.
    Cán bộ Đảng - Nhà nước mà tử tế thì VN đâu nghèo khổ, bất hạnh như hiện nay
    Xã hội VN rất đang cần những người bản lĩnh nói lên sự thật như Thầy Đỗ Việt Khoa, như NS KIM CHI

    Trả lờiXóa
  26. Cán bộ Đảng - Nhà nước VN thời nay đâu phải là người có tài, có đức.
    Cán bộ Đảng - Nhà nước mà tử tế thì VN đâu nghèo khổ, bất hạnh như hiện nay
    Xã hội VN rất đang cần những người bản lĩnh nói lên sự thật như Thầy Đỗ Việt Khoa, như NS KIM CHI

    Trả lờiXóa
  27. Cứ kiểm tra các cơ quan "ủy" Xã ủy, huyện ủy, tỉnh ủy, TW ủy thì biết thừa bao nhiêu! Một hệ thống ăn không nói phét mà không có việc làm cụ thể!!

    Trả lờiXóa
  28. Vat doi sao doi het thinh lai suy.do la qui luat cua tao hoa .khi dat nuoc buoc vao thoi ky suy tan chung ta thuong thay hang loat yeu quai ung nhot can ba xh dua nhau xuat hien. Moi dua mot chut cung gop phan day dat nuoc vao canh roi ren bat on.thi cang day che do nay cang mau chong toi bo diet vong.chi mong sau con mua troi lai sang.du doan 2017.co ai ca 1 an 10 voi toi ko ?

    Trả lờiXóa
  29. NGUYỄN THÁI BÌNH - MỘT CON NGƯỜI DŨNG CẢM.
    Trong khi toàn dân đã biết rõ bộ máy nhà nước của mình hoạt động như thế nào, trước những trí tuệ ưu tú nhất, ở một nơi tôn nghiêm nhất mà phát biểu như vậy thì rõ ràng Ông Bình (một người có da mặt bình thường như xem trên tấm ảnh) là một người dũng cảm. Chúng ta nên học tập và làm theo đồng thời hô nhiều lần để ông sống lâu muôn tuổi.

    Trả lờiXóa
  30. Nhìn mặt mấy thằng này là muốn ói. Nghe lời tụi nó nữa lại muốn mửa! Mẹ kiếp, ở đâu ra mà nhiều bọn tâm thần thế kia chứ!

    Trả lờiXóa
  31. Sơ bộ tìm hiểu lướt qua thôi, đã thấy vài năm nay nhân sự BCHTW, lãnh đạo bộ, ngành ., tỉnh thành... nhiệm kỳ XI và QH đương nhiệm này có nhiều vị ăn nói lung túng quá, bừa phứa quá, họ cứ như trên mây, có khi họ cứ như mắc hội chứng loạn ngôn!

    Trả lờiXóa
  32. Ông bộ trưởng này là người trong tỷ lệ 1% đó.

    Trả lờiXóa
  33. Ông Thái Bình thuộc diện suốt ngày lấy lòng mọi người đẻ vụ lợi cho ban rthân, giấu dốt, nhưng giỏi nịnh nọt - hề hề, lè mề, một bề, dầm dề mọi công việc, để ngậm miệng ăn tiền chạy quyền chạy chức mà thôi. Đúng ra, ông ta chỉ nên đi vét bùn ở Ao Bà Om mà thôi, chẳng có trình độ, chẳng có bản lĩnh gì. Ta chọn và giao chức cho cán bộ thế, bảo sao làm dzậy càng dễ cho cấp trên. Cái bài nhân sự xưa nay vồn thế! Trí thúc , nhà khoa học, người có tâm có tài hơn hẳn vị đứng đầu một cái đầu, đó dám sử dụng, tránh giao việc, sợ lộ cái dốt ủa chính mình!

    Trả lờiXóa
  34. Đến bây giờ nhiều người mới vỡ lẽ ra rằng: Ông Nguyễn Thái Bình là cửa sau của Thủ tướng?

    Trả lờiXóa
  35. Nhóm kịch hài đón giao thừa năm Ngọ này có đề tài quá hay. Mô-li-e có sống lại cũng chào thua ông Bình!

    Trả lờiXóa