Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Sao còn sang Trung Quốc nghiên cứu và học tâp? Có nguy hại, "viễn vông, Lệ thuộc" không?

Đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương nghiên cứu về công tác xây dựng đảng tại Trung Quốc
Từ ngày 15-6 đến 24-6-2014, Ban Tổ chức Trung ương cử Đoàn cán bộ cấp vụ do đồng chí Quản Minh Cường, Vụ trưởng Vụ Bảo vệ chính trị nội bộ làm trưởng Đoàn đi nghiên cứu, khảo sát kinh nghiệm công tác xây dựng đảng tại Trung Quốc.  
Tại Trung Quốc, Đoàn được tìm hiểu khái quát về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của Trung Quốc hiện nay; Điều lệ xây dựng tổ chức và mô hình xây dựng hệ thống tổ chức của Đảng Cộng sản Trung Quốc; Công tác quản lý và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Đảng Cộng sản Trung Quốc; Cách làm và kinh nghiệm của TP. Bắc Kinh về công tác cán bộ và xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát triển đảng viên. 
Về nội dung công tác cán bộ, Đoàn đã đi sâu nghiên cứu kinh nghiệm của Trung Quốc về công tác tuyển chọn, sử dụng và đánh giá cán bộ, các nguyên tắc trong tuyển chọn và đánh giá cán bộ như: Đảng quản lý tập trung thống nhất công tác cán bộ; việc lựa chọn cán bộ các cấp đảm bảo có đạo đức và tài năng; cán bộ phải được quần chúng tín nhiệm; nghiêm túc thực hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch trong công tác cán bộ; giữ vững chế độ tập trung dân chủ; làm việc theo pháp luật. Cán bộ được bổ nhiệm phải đảm bảo có tài, có đức, được đảng viên, quần chúng nhân dân tin cậy. Trong đó lấy chính trị và đạo đức là tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá cán bộ trước khi bổ nhiệm. Có các hình thức bổ nhiệm trực tiếp; thông qua bầu cử dân chủ; ký hợp đồng; tuyển chọn công khai. Công tác đánh giá cán bộ hay sát hạch cán bộ là công việc rất quan trọng của quan tổ chức, công tác này luôn luôn hoàn thiện theo hướng khoa học. Kết quả công tác sát hạch, đánh giá cán bộ vừa là căn cứ quan trọng để tuyển chọn và bổ nhiệm cán bộ vừa để quản lý cán bộ. 
Về kinh nghiệm xây dựng tổ chức cơ đảng và phát triển đảng viên: Trong những năm qua, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tập trung lãnh đạo xây dựng hệ thống tổ chức đảng toàn diện, nhất là hệ thống tổ chức cơ sở đảng, coi đây là nhiệm vụ quan trọng. Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn coi trọng và quan tâm xây dựng, phát triển tổ chức cơ sở đảng theo từng loại hình như: cơ quan nhà nước; doanh nghiệp (gồm doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp ngoài quốc doanh, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp theo các ngành nghề); các cụm dân cư, làng và khu dân cư của thành phố, các trường cao đẳng, đại học và các tổ chức xã hội với những mục tiêu, giải pháp cụ thể. Công tác phát triển đảng viên được chú trọng, lựa chọn những quần chúng ưu tú nhất để kết nạp vào Đảng. Đảng Cộng sản Trung Quốc xác định, đảng viên phải là người dẫn đầu, mà người dẫn đầu tốt, ban lãnh đạo tốt sẽ thúc đẩy phong trào thi đua làm kinh tế trong đảng viên…
Tại tỉnh Triết Giang, Đoàn làm việc với đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Triết Giang, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Triết Giang khảo sát về công tác đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ... Đồng thời, Đoàn tham quan mô hình sản xuất tơ lụa; mô hình phát triển làng nghề, du lịch; bảo tàng lịch sử đảng tại một số địa phương.
----------------
 + Tham khảo:
     *** Ý kiến một bạn đọc cựu trào CM 82 tuổi: "Kế hoạch trong 05 năm đào tạo 300 cán bộ Đảng Cộng sản Việt Nam ; trong đó Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mỗi địa phương 100 cán bộ, 100 cán bộ của các tỉnh thành có quan hệ hợp tác với Quảng Đông nhiều như TP. Hải Phòng, Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ninh, Quảng Nam"
Kẻ thù là đây, mất nước là đây!!!
Cái giàn khoan 981 vô cùng nguy hiểm nhưng đáng là bao với những giàn khoan được cắm sâu vào đội ngũ lãnh đạo những người Cộng sản Việt Nam.
Đội ngũ này không phải cán bộ chuyên môn, khoa học; họ là những "nhà tư tưởng", những cán bộ Đảng, những người lãnh đạo "tuyệt đối" về tư tưởng, những linh mục đạo Mao.
Với một ý chí kiên quyết, một âm mưu lâu dài và thâm độc để thôn tính Việt Nam của Đảng Cộng sản Trung quốc,nếu cần dạy cho "những bài học" nhưng trên hết là thuần hóa về tư tưởng rằng Việt nam là quốc gia phiên thuộc, là một phần lãnh thổ Trung Hoa, là đứa đứa "con hoang " có lúc lạc lối.
Có bao giờ như bây giờ, một quốc gia có ngàn năm văn hiến, luôn tự hào đánh thắng mấy đế quốc to, có Đảng sáng suốt lấy tư tưởng anh minh khoa học nhất thời đại được đồng chí gọi là "đứa con hoang".
"Tổ quốc ta có bao giờ sĩ nhục như thế này chăng"?
Biết nói gì đây, làm gì đây khi chiến lược ngoại giao của đỉnh cao trí tuệ dân tộc là học kẻ thù lớn nhất quá khứ, hiện tại, lâu dài và vĩnh viễn. 
--------------------
 
------------------

74 nhận xét:

  1. TỔ QUỐC TA, CHƯA NHỤC THẾ BAO GIỜ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình huống HD 981 xâm lược nghiêm trọng vào lãnh hải quốc gia, bản đồ mới của TQ như thế, mà đảng ta sao lại 'xoa dịu' để bám hữu nghị 16+4 làm gì nhỉ?
      Nhẫn nại, kiên trì, nhưng đừng để bị nhẫn nhục. "Đất nước có bao giờ nhục thế này chăng"...!!

      Xóa
    2. 4000 năm càng ngày càng dốt! Chỉ biết phá!

      Xóa
  2. thần dân việt và quốc tế bị ăn quả lừa ngoạn mục

    Trả lờiXóa
  3. Đây không phải là "Phương pháp cách mạng có hiệu quả?", trái lại phản tác dụng, nhất là vào lúc tổ quốc lâm nguy, dân đang coi TQ như giặc. TQ càng nắn gân VN qúa nhũn nhặn, cúi rạp, kém bản lĩnh.
    Qua việc này, rồi người dân sẽ nhìn đang CSVN như thế nào? Cần nghiên cứu lại. Ai bày ra trò này, nhât slaf vào thời điểm căng thẳng này?

    Trả lờiXóa
  4. Cái tiêu đề đặt vấn đề nhẹ nhàng nhưng đầy tính xây dựng, hay, sâu sắc/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về nguyên lý chủ nghĩa Marx thì Tầu phải học VN chứ,nó đã cất chủ nghĩa Marx vào chuồng nuôi mèo trắng mèo đen từ lâu rồi ,còn CSVN ta thì vẫn kiên trì định hướng XHCN hẳn hoi kia mà!

      Cũng xin chớ có học món võ bất lương của CSTQ khi mang xe tăng cà tan xương nát thịt cả biển sinh viên đang biểu tình ôn hòa trên quảng trường Thiên an môn hay dùng công an đả tử thương dân nghèo buôn bán hàng rong trên hè phố...

      Còn lại, thôi thì các xếp nhớn toàn gửi con du học tận bên Anh Mỹ thì anh em cán bộ tổ chức được vượt biên một lần bằng tiền NMhaf nước cho biết thế là đủ,chớ học cái tâm thể "Thâm như Tầu "là hổng có hợp gu nhân dân VN mình đâu!

      Xóa
    2. Văn Lâm chỉ yêu QTCS II thôi chứ không yêu QTCS III đâu ! hi hi.

      Xóa
  5. "Biết địch - biết ta, trăm trận đánh - trăm trận thắng". Chắc đây là kế hiểm của Đảng ta cài người vô lòng địch để hiểu mà phá địch. Quả là không hổ thẹn với Việt Vương Câu Tiễn!
    Mà sao thằng Tàu dốt dữ vậy cà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi! Đừng có làm phép AQ ở đây nữa. Thời buổi này tôi đồ rằng không một ai trong số 16 vị vua của nước ta dám hạ mình làm Câu Tiễn cả. Họ quen ăn trên ngồi trốc rồi làm sao để thành Câu Tiễn để ngửi phân Tàu. Họ không bao giờ hy sinh cho dân tộc này cả. Con trai Phùng Quang Thanh đang đòi vừa làm Cục trưởng cục Tài chính Bộ QP vừa làm tổng giám đốc Công ty 319 đó kìa. Thằng Tàu "dốt" nên có được một dàn bộ sậu giúp việc ở VN tốt đến vậy đó.

      Xóa
  6. Chúng biết hết đấy, biết đi học tập nghiên cứu thế này là đểu nhưng chúng vẫn đi vì: đây là thời cơ được đi du lịch, được đi chơi miễn phí không mất tiền, được đi thưởng thức món ngon vật lạ cơm tàu gái tàu, được đi mua sắm, được nhận đồ biếu quà kỷ niệm, được mang bồ đi du hý, được học những ngón trò tham nhũng ( TQ là bậc thầy của thế giới của hối lộ, tham nhũng từ thời các đế chế nhà thanh mà phim ảnh TQ thường xuyên chiếu trên ti vi của VN)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi học, nghiên cứu, đối ngoại với giặc...đi vào lòng địch đánh địch chăng. Nhưng xin đừng bắt chước, thực chất CSTQ không còn là Công sản đúng nghĩa, là đảng độc tài, độc ác, độc đoán chuyên quyền, vụ Thiên An Môn, vụ Tân Cương đã rõ.

      Xóa
    2. Không lo học chứ Thiện, đi học chữ Gian tham và chữ Ác, không đi học dân chủ, đi học Độc tài!

      Xóa
    3. Nhưng chúng lại không nghỉ đến tình huống là khi về thì bị ngấm thuốc lú nên u u mê mê.đứng trước hội nghị chỉ biết đọc văn bản.Nếu lỡ bị chất vấn thì toàn trả lời sai câu hỏi.

      Xóa
    4. Bó tay với Đảng CSVN rồi!

      Xóa
    5. Đi học cách bán nước làm sao cho vừa lòng TQ.

      Xóa
    6. Dân thời sợ cảnh long đong
      Đảng thời nhất dạ một lòng theo Trung
      Suy ra Trung đả nắm đầu
      Không còn cụ cựa còn đâu nước nhà

      Xóa
    7. Nước nhà không phải riêng ta
      Cũng không riêng Đảng mà là toàn dân
      Dù cho Đảng có cầm quyền
      Cũng theo ý nguyện nhân dân mới thành
      Đảng ta sao cứ mập mờ
      Trung cộng lấn chiếm cứ lờ như không
      Vẫn theo bốn tốt viển vông
      Vẫn làm theo lệnh bốn không giặc Tàu
      Triều đình tứ trụ thi nhau
      Tham ô vây cánh làm đau dân tình
      Nhìn xem Đất Việt tinh anh
      Trí thức đâu hết mong manh nước nhà
      Vì dân vì nước mới là
      Độc Lập Dân Chủ ta cùng đứng lên
      Toàn dân đoàn kết một lòng
      Đuổi quân xâm lược tống bầy hại dân
      Nước nhà buộc phải sang trang
      Xây dựng đất nước vẽ vang thanh bình

      Xóa
  7. Mác nói: CHỈ CÓ SÚC VẬT MỚI QUAY LƯNG VỚI NỖI ĐAU ĐỒNG LOẠI…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bọn tớ biết câu này của ông tổ, nhưng cứ từ từ....
      bọn tớ lo giữ ghế chắc xong sẽ tính tiếp nha

      Xóa
  8. Tôi nghĩ kẻ thù nguy hiểm nhất chính là bè lũ bán nước đang nắm giữ quyền lực, tiền tài của quốc gia

    Trả lờiXóa
  9. Diễn chưa đạt ...lúc 08:57 30 tháng 6, 2014

    Dưới sự lãnh đạo của Đãng, những trò "diễn" trông cứ nực cười sao ấy nhể. Ông thì tuyên bố "không vớ vẫn", gã thì "rơi lệ", gã thì diễn kịch "ánh mắt hình viêm đạn", còn chúa đãng thì "nhe răng bắt bắt mặt tái mét" với họ Khương.

    Ở một cảnh khác, xua công an đàn áp, bắt bỏ tù những người dân yêu nước, buộc nhân dân "yêu nước văn minh", "vẽ rồng vẽ rắn ở sân trường hoặc hô đá đảo quân xâm lược trong 4 bức tường".

    Đại diện nhân dân thì bàn ra bàn vào, đoàn luật sư thì giả nghu giả ngơ, từ ngày TQ đem giàn HD 981 cày xéo bể trời tổ quốc, chưa có một gã cai thầu chính trị lên tiếng.

    Ôi Việt nam, tổ cuốc tôi. Ôi bọn đầu ma người chó đang cưỡi cổ dân tộc. Xem diễn mà đau cả lồng.

    Trả lờiXóa
  10. Nếu còn tự trọng, coi đảng CSVN còn chút chân chính, thì phải nhận diện TQ đâu phải là Cộng sản, cái vỏ bọc thôi, máu đế quốc Đại Hán, đế quốc Trung Hoa dang sôi sùng sục. Chừng nào VN chưa thành tỉnh Quảng Nam (chúng đã có Quảng Đông, Quảng Tây, đang để dành Quảng Nam đó) thì TQ chưa để yên cho VN độ lập đâu? Chẳng lẽ Trung Uowng không biết điều này, âm mưu bành trướng sâu xa, hiểm độc của TQ?

    Trả lờiXóa
  11. Bộ đội biên phòng cửa khẩu có ăn tiền không, tại sao cho người Trung Quốc không có giấy tờ hợp lệ qua của khẩu nhiều như thế/?

    Trả lờiXóa
  12. Đây là lũ mặt người óc lợn không hơn không kém!!! không cần bình luận thêm vì các comments đã nói thay tất cả. Quá phẫn nộ. Khốn nạn thay cho dân tộc VetNam, phải làm gì hỡi mọi người???

    Trả lờiXóa
  13. "Từ ngày 15-6 đến 24-6-2014, Ban Tổ chức Trung ương cử Đoàn cán bộ cấp vụ ... đi nghiên cứu, khảo sát kinh nghiệm công tác xây dựng đảng tại Trung Quốc"
    Ngày 18 tháng 6 2014, Dương Khiết Trì đến Việt Nam để dỗ "đứa con hoang đàng trở về nhà".
    Ngày 1 tháng 5 năm 2014, Trung Quốc đưa giàn khoan 981 vào vùng đặc quyền đặc quyền kinh tế và thêm lục địa Việt nam.
    Chuyện tưởng bịa mà có thật.
    Bộ Ngoại giao, thuộc chính phủ quản lý, tức dưới quyền quản lý chỉ đạo của ông Thủ Tướng. Tất nhiên chuyến đi này không thể không được sự cho phép của Bộ Chính trị, Thủ tướng. Vậy có ai tin được những lời tuyên bố hùng hồn của ông đứng đầu chính phủ nữa hay không?
    Bộ Ngoại giao xem ra rất sốt sắng khi ra thông tri cho các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Quảng Nam sang Trung Quốc học tập và tự mình nhưng Ban Tổ chức trung ương mới thật sự là tấm gương sáng.
    Ban tổ chức xây dựng quy hoạch cán bộ phù hợp với tình hình bám đuôi Đảng cộng sản Trung quốc.
    Đại hội XII đã trước mắt, Trung quốc chắc không chỉ đặt giàn khoan.
    Dương Khiết Trì đã thành công trong việc dỗ "đứa con hoang đàng" trở về.
    Thực ra họ Dương phí công, đứa con ấy chưa bao giờ có ý nghĩ ra khỏi nhà dù được cư xử như một nô tài.
    Về cơ bản, biển Đông đã nằm trong tay Trung quốc.

    Trả lờiXóa
  14. Bọn nó đi chơi bằng tiền chùa ấy mà. Học hành gì cái thứ lý luận giẻ rách đó?..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sang chính quốc mặc cả, xin tiền chứ làm đ.éo gì

      Xóa
    2. Bạn 10:00 nói đúng đi chơi không mất tiền

      Xóa
  15. Bản lĩnh, ý chí, lòng tự hào VN bị vùi lấp vào đống tiền tham nhũng hết rồi à?

    Trả lờiXóa
  16. Không biết có mưu kế gì? Nhưng cảm thấy ô nhục cho gần thế kỷ của ĐẢNG QUANG VINH VÔ ĐỊCH. Trong lúc GIẶC đang xâm chiếm biể đảo thì lại đi đem lực lượng nòng cốt đi làm CON TIN
    Không biết anh đầu đất nào nghĩ ra chiêu trò này làm cho lòng dân thêm xao nhãng với đất nước lúc lâm nguy.Chăng lẽ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC LO THẾ NÀY CHĂNG? Hay là ĐỒNG CHÍ GIẶC quá giỏi giở trò cho dân Việt căm phẫn đám lãnh đạo tham nhũng U MÊ? Mấy cái nội dung cán bộ đi tiếp thu có gì mới với một đảng gần thế kỷ ở thời kỳ toàn cầu hóa? Đây là chuyện không hề MƯU KẾ BÌNH THƯỜNG.. Có lẽ họ làm cho nhân dân quen dần với cuộc sống dưới ách thực dân mới. Phải chăng đây là trò bán nước ít nhất là trên lĩnh vực TƯ TƯỞNG VĂN HÓA ĐỂ RỒI TRAO BIỂN VÀ ĐẤT ĐAI CHO GIẶC MÀ KHÔNG CẦN SÚNG ĐẠN? Thế mới thấy thằng Tàu giỏi thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vô=Không -- Không địch nổi thắng Tàu!

      Xóa
  17. "Bộ phận không nhỏ VN", tụi chúng điên loạn quá rồi!

    Trả lờiXóa
  18. Tại sao lại đưa cán bộ đến tập huấn ở một nơi mà chính chủ nhà của họ than vãn là nhập nhèm bẩn thỉu ???

    Trả lờiXóa
  19. Thằng Tàu nói đúng: ĐCS VN chính xác là đứa con hoang cần loại bỏ.Khốn nhận thay cho dân tộc Việt Nam !NVD

    Trả lờiXóa
  20. Thật là xứng đáng "Quang vinh muôn năm", để tai tiếng mãi mài về sau!

    Trả lờiXóa
  21. Đây nữa này: Lệ thuộc Quảng Đông.
    Đây là âm mưu thâm độc của "các thế lực thù địch" trong đảng ta. Họ cố tình tổ chức trong thời điểm này để nhân dân thấy sự hèn, nhục nhã, thối nát của đảng ta mà phỉ nhổ, xa lánh đảng ta, làm cho đảng ta không còn "quang vinh" trong nhân dân. Đề nghị ban tổ chức trung ương kiểm điểm hành vi sai trái của các cán bộ chịu trách nhiệm tổ chức lớp tập huấn tại thời điểm này để lấy lại lòng tin cho nhân dân.
    Một đảng viên chân chính.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiểm điểm gì "các cán bộ"?Kiểm điểm ngay Trưởng Ban Tổ chức TƯ ,Trưởng Ban Tuyên giáo ấy chứ!Maf xét cho cùng là kiểm điểm Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng mới đúng.Cứ ngưng hết mọi hoạt động nhảm nhí này đi cũng là tín hiệu tốt. Đề nghị Bộ Ngoại giao nói cho dân biết quan hệ cấp dưới trực tiếp của Bộ này với Bí thư Quảng Đông như thế nào? Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng co bán Bộ Ngoại giao cho Bi thư Đảng CS xảo quyệt Quảng Đông hay không?

      Xóa
  22. Nghĩ tội cho mấy lão quá, ngu si mê lú đến thế là cùng, vì sao ư? thử hỏi 100 ngàn cháu cỡ 20 tuổi trở xuống xem có cháu nào thích Trung Quốc không? Tôi dám cá 100% các cháu trả lời " Không", thấm chí các cháu còn gét cay gét đắng Trung Quốc. Vậy mà mấy lão định sau này cho nhân dân dựng tượng, đặt tên đường.....thử hỏi có viển vông không?
    Tình hình vừa qua cho thấy sự ma mị, quỷ quái trong tầng lớp lãnh đạo, làm cho nhân dân Việt Nam đi đến tận cùng của sự thất vọng. Nhưng tôi tin chắc chắc rằng Trung Quốc không dễ gì thôn tính được Việt Nam, dù có mua chuộc dụ dỗ được thế hệ lãnh đạo này ôm chân họ, nhưng không lâu nữa kết quả sẽ ngược lại hoàn toàn khi lớp con cháu này hiểu được bản chất vấn đề.
    Buồn, chán, thất vọng và trăn trở cho vận nước trong con bĩ cực, trong thời đại mà sau này lịch sử sẽ đánh giá là" Một chương đen tối nhất trong lịch sử Việt Nam".
    Nhưng cũng không thể không hy vọng vào tương lai......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biến cùng tắc loạn hỡi ai
      Qua cơn bĩ cực đến thời thái lai!!!

      Xóa
  23. Thật cho đến giờ phút này,nước VN và người VN trong ánh mắt của bạn bè quốc tế chẳng ra sao,không bằng chiếc lông chim sẻ ! Ai gây nên nông nổi này đây ? (quang vinh muôn năm hay nhục nhã muôn năm ???)

    Trả lờiXóa
  24. Lại đi nhờ thằng Tàu đào tạo hộ 300 con rô bốt để chuẩn bị cho tái cơ cấu. Xem ra ĐCSVN đã quyết tâm theo Tàu đến cùng, thế này thì còn nghĩ đến kiện cáo gì nữa.
    "rõ rồi nhé, rõ mồn một rồi nhé" (ĐTQ). Bây giờ đảng chỉ còn nỗi lo bị dân phế.

    Trả lờiXóa
  25. Đến nước này thì nhân dân Việt Nam nên dẹp bỏ ngay cái đảng CSVN là vừa.
    Sao mà đám lãnh đạo u mê đến vậy trời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng suốt, tài tính như thế à? Riêng việc này quá u tối và lú lẩn, dân chỉ còn biết tin vào ...của Phật vô hình mà thôi! Uy tín đảng bị Cuốn theo chiều gió!

      Xóa
    2. "Đại ca" đểu đó, nó chỉ muốn một mình làm chủ "bến xe" Việt Nam, thu hết tiền của bá tánh!
      (Khánh Đen)

      Xóa
  26. Xưa nay có nhà nước nào mà lại cử quan chức đi học tập
    và cho đào tạo ở cái nưóc đang là giặc đang xâm lấn nước
    mình không ? Nếu có thì thực sự là nhà nước đó đang phản
    quốc và bán nước rồi !

    Trả lờiXóa
  27. Vẫn còn thậm thụt qua lại.

    Trả lờiXóa
  28. "Về nội dung công tác cán bộ, Đoàn đã đi sâu nghiên cứu kinh nghiệm của Trung Quốc về công tác tuyển chọn, sử dụng và đánh giá cán bộ, các nguyên tắc trong tuyển chọn và đánh giá cán bộ như: Đảng quản lý tập trung thống nhất công tác cán bộ; việc lựa chọn cán bộ các cấp đảm bảo có đạo đức và tài năng; cán bộ phải được quần chúng tín nhiệm; nghiêm túc thực hiện tính dân chủ, công khai, minh bạch trong công tác cán bộ; giữ vững chế độ tập trung dân chủ; làm việc theo pháp luật. "...
    > He...he...nghe "NGON quá xá"!

    Trả lờiXóa
  29. Rõ ràng không biết nhục là gì !!!

    Trả lờiXóa
  30. Trước hết là thiếu nhạy bén, kém quyết đoán và nhất là không có lòng tự trọng tối thiểu của một con người.
    Cho du Kế hoạch thăm, làm việc từ trước, nhưng rơi vào cảnh huống đảng CSTQ lãnh đạo, chỉ đạo đặt giàn khoan HD 981, cả nước căm phẫn, thế giới lên án, ...
    Phải có bản lĩnh, chí khí của đảng CSVN, sao mất tự chủ và lệ thuộc đến thế? Việc sang TQ thăm, nghiên cứu XDĐ (nhất là Ban TCTW) vào thời điểm này quá ấu trĩ , tính toán nông cạn, dân (có ai) chửi đảng cũng không oan!

    Trả lờiXóa
  31. Tập Cận Bình: ĐẢNG CS TRUNG QUỐC LÀ NƠI TẬP TRUNG MỌI THỐI NÁT CỦA XÃ HỘI
    Vậy mà mình vẫn sang học. Lú là còn quá nhẹ.

    Trả lờiXóa
  32. Nghe Tàu cộng ra lênh bốn không & 16 việc cần làm xong nghe Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo các quan bi giờ không biết nghe ai đây . đâu là thật đâu là giã bớ bà con .

    Trả lờiXóa
  33. Trung Quốc đã đưa đảng CS ra khỏi Hiến pháp từ năm 1082

    Trả lờiXóa
  34. Giặc đã nhảy vào nhà mình để cướp biển, cướp đảo và đuổi đâm túi bụi tàu thuyền của ta mà còn sang đấy học chúng nó làm gì ? Mỗi lần đi học là một lần chúng tiếp cận, gài bẫy và mua chuộc những cán bộ tiềm năng của ta để dễ bề khống chế sau này. Hãy coi chừng những thủ đoạn tinh vi của chúng!

    Trả lờiXóa
  35. Đây rồi ! lý do mà tổng Lú,không cho chú Sinh Hùng ,CTQH ra NQ về biển đông mặc dù có đại biểu có ý kiến . Đảng viên thời @ như chúng tôi phải biết làm gì đây ?Một khi mà từ lãnh đạo đảng đến QH ,NN đều thoái hóa biến hết cả rồi .Sau chuyến công du này đảng của tổng Lú sẽ có nhiều kinh nghiệm HẠI DÂN hơn ...

    Trả lờiXóa
  36. Mọi người là dân Việt nên bức xúc , trong cảnh nước nhà hèn nhục như lúc nầy , ko saI , nhưng làm gì để thoát cảnh nầy , nên hiến kế , rồi dân Việt mình cân nhắc tìm đường . Chẳng lẻ như thế này mãi sao ?????

    Trả lờiXóa
  37. Sắp ĐH 12 rồi, sang mà học Mỹ. Bên Mỹ và các nước phát triển, cả gần chục tranh cử Tổng thống của các đảng trong một nước. Còn hai vào chung kết, hai ông ở hai đảng đứng trước dân nêu những biện pháp...nếu làm Tổng thống. Dân bầu 2, chọn 1. Ở ta mang cái tiếng "dân chủ", nhưng danh sách 1, bầu 1, còn ra cái thể thống gì"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ thuở bé đến nay tôi chưa từng bầu cho ông bà lãnh đạo nào , Đảng không cho tôi bầu , mà đảng tự cử người của mình ra , tranh giành nhau hết chỗ ngon nhất . Vì lãnh đạo không do tôi bầu nên , nên nói chung tôi không phục , thậm chí còn ghét , vì họ bất tài , chỉ giỏi tranh ăn , không vì dân vì nước . ĐCS với tôi rất là tệ , còn họ lãnh đạo , đất nước không thể khá được . Tôi khẳng định như vậy , và thường nói với con cháu tôi về điều này , và khuyên chúng nên tránh xa cái đảng ấy .

      Xóa
    2. Tư bản nó bầu thật.....CS. thì chỉ sắp xếp....mua bán....chia chát thì làm sao có lãnh đạo giỏi ...được.....cho nên đất nước mới tanh banh như vầy...!

      Xóa
    3. Bạn chớ có lo,TQ than rằng cấp học bổng 100% mà chẳng có UVBCT nào của VN cho con sang TQ học cả.Toàn sang Mỹ với EU du học tự túc không hà.

      Xóa
  38. Đọc những bài như thế này lại càng nhớ đến cụ Nguyễn Trường Tộ. Nếu Cụ mà còn sống đến bây giờ vẫn bị chém đầu. Trăm năm sau với cách học sử như hiện nay chắc vẫn thế.

    Trả lờiXóa
  39. Công văn số: 1832/BNG
    "Trong khuôn khổ bồi dưỡng đào tạo cán bộ giữa hai Đảng Trung Việt, triển khai công tác đào tạo cho cán bộ Đảng Cộng sản Việt Nam. Kế hoạch trong 05 năm đào tạo 300 cán bộ Đảng Cộng sản Việt Nam ; trong đó Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mỗi địa phương 100 cán bộ, 100 cán bộ của các tỉnh thành có quan hệ hợp tác với Quảng Đông nhiều như TP. Hải Phòng, Đà Nẵng, tỉnh Quảng Ninh, Quảng Nam".
    Thiết tưởng mọi bình luận là quá thừa.Câu hỏi duy nhất đáng đặt ra: đây là công văn của "Bộ ngoại giao Việt Nam" hay là của Sở nội vụ tỉnh Quảng Đông?"
    Vậy ông Hồ Xuan Sơn có quan hệ họ hàng gì với ông Hồ Xuân Hoa, Bí thư tỉnh Quảng Đông?
    Việt Nam là một nước hay là một huyện của tỉnh Quảng Đông?
    Sao tự chuốc Nhục thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại tự chuốc nhục thế?
      Không!
      Một tỷ lần không, ta không bao giờ tự chuốc nhục nhưng hoàn cảnh nó đưa đẩy thành thủ ta đành phải chịu nhục. Ví dụ như là đám tang bác Giáp, giữa lúc nhà đang có tang thì tay Lý Khắc Cường nó sang nên buộc hạ cờ tang để đón nó.
      Rõ ràng nếu không có thằng Cường thì cờ tang sẽ được treo đến hết ngày.
      Bởi vậy nên nhục là nhục bởi hoàn cảnh chứ ta không chủ động nhé.

      Xóa
  40. Đúng là bọn chó bán nước. tôi buộc phải nói lới này. Chúng không xem lòng yêu nước, tự trọng của người Việt nam là cái gì cả. Chúng chỉ biết có Đảng, giữ đảng để giữ núi của mà chúng đã ăn cắp của dân. Nhân dân ơi hãy vùng lên loại bỏ những thằng bán nước này nhanh lên

    Trả lờiXóa
  41. Hậu họa nguy hại đảng CSVN nô lệ, phụ thuộc TQ triệt để hơn sau Hội nghị Thành Đô:
    "“Từ 17 đến 27.6.91 Đảng Cộng sản Việt Nam họp Đại hội lần thứ VII đưa lại nhiều thay đổi quan trọng về nhân sự: Đỗ Mười thay Nguyễn Văn Linh làm Tổng bí thư; Lê Đức Anh nay nghiễm nhiên giữ vị trí thứ 2 trong Đảng, Uỷ viên thường trực Bộ Chính trị kiêm Bí thư Trung ương phụ trách cả 3 khối quốc phòng – an ninh – ngoại giao và lên chức Chủ tịch nước. Võ Văn Kiệt được giới thiệu với Nhà nước cử làm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng; Đào Duy Tùng thường trực Ban bí thư. Bộ ba Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Đào Duy Tùng nắm bộ phận thường trực của Bộ Chính trị và của Ban Bí thư. Đại tướng Võ Nguyên Giáp bị gạt ra khỏi chức Ủỷ viên Trung ương. Còn Nguyễn Cơ Thạch bị bật ra khỏi Bộ Chính trị và chuẩn bị thôi chức Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao... (thực ra những thay đổi về nhân sự trong Bộ Chính trị đã được quyết định từ tháng 5 và Trung Quốc đã biết). Dư luận quốc tế xôn xao cho rằng Nguyễn Cơ Thạch là “vật tế thần” trong việc Việt Nam bình thường hoá quan hệ với Trung Quốc. Tôi nghĩ rằng đó mới chỉ là một cách nói đơn giản vì vấn đề không chỉ là bình thường hoá quan hệ mà là phụ thuộc hoá quan hệ.
    Trước hết vấn đề đặt ra là ai sẽ thay anh Thạch giữ chức bộ trưởng ngoại giao ?"...
    (Theo Hồi ký Trần Quang Cơ)

    Trả lờiXóa
  42. Cac ban co cach nao cong bo tin tuc nay cho toan nhan dan Viet nam biet kg vay?

    Trả lờiXóa
  43. Phải hiểu rằng là CSVN cũng chẳng tin gì bọn CSTQ,nhưng nhờ liên minh ma quỷ này mà CSVN mới trụ nổi đến ngày hôm nay.Khó vậy nên "đỉnh cao trí tuệ" đến giờ chưa biết tính đi đường mô.

    Trả lờiXóa
  44. Quá nhục nhã! Mất nước là cái chắc

    Trả lờiXóa
  45. Bây giờ thì lòi cái mặt phản dân hại nước ra rồi.

    Trả lờiXóa
  46. Đúng,đồng ý với Phan văn Cương 17:44 !

    Trả lờiXóa
  47. "...Bọn gian tà bán nước cầu vinh" (Cáo bình Ngô- Nguyễn Trãi)

    Trả lờiXóa
  48. ...đánh b.jờ thì q.sự ko đủ mạnh, hy sinh chiến sĩ vô ích, ngân sách thì thất thoát vô biên cương...Thế mà hồi ta còn ở trong quân đội, các thủ trưởng luôn có câu : không bao giờ để tổ quốc bị bất ngờ...Giờ mới thấy, thật xấu hổ thay cho các sĩ quan, có lòng, có tâm, nhưng đành nhìn bất lực vì sự lãnh đạo của Đảng.

    Trả lờiXóa
  49. Đếm “ SAO ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU

    “ Một ông SAO … sáng
    ”Hai ông sáng SAO …
    Ba ông SAO … Sáng
    Sáng chiếu muôn ánh VÀNG !!!
    Bôn ông sáng SAO …
    Kìa năm ông SAO … Sáng
    Kìa sáu ông sáng SAO …
    Trên trời … CAO !!! ”
    … Chỉ cần ngồi đếm SAO !!!
    Trên “ CỞ HỒNG MÀU ĐỎ …”
    https://www.ttxva.net/co-trung-quoc-6-sao-tap-can-binh/

    Cũng “ … Mát mày – Nở mặt ” ?
    Nặng nghĩa tình “ ANH – EM ”
    “ CHÂN LÝ ” … Như trước sau ???
    Vẫn … OKE – HẢO HẢO !!!
    https://www.ttxva.net/nhac-trung-quoc-da-vao-bo-quoc-phong-viet-nam/#comment-235782

    Mọi “ … Bất bình – NHẠY CẢM ”
    Nhớ “ KÍN CỬA – BẢO NHAU ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Chớ “ GIÓ ” … Lùa khe cửa ???
    “ LONG THỂ ” … Bất an – Phiền !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

    “ LÝ TƯỞNG ” … Một chí hướng !
    Chỉ biết điều “ TỐT ” ….. Thôi !!!
    ( Thấy điều xấu – Tật xấu …..
    “ ĐỊNH HƯỚNG ” sẽ ảnh hưởng ! )
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-dieu-chuyen-ngay-can-bo-co-du-luan-khong-tot.html

    Thời PHONG KIẾN – ĐẾ QUỐC
    “ BÓC LỘT ” nhờ … “ NGU DÂN ”
    “ PHÁN ” gì ? DÂN biết vậy …..;
    ( …” Xác ” còn … HỒN tất còn ….. )
    Nay DUY VẬT CHỦ NGHĨA
    ( VẬT CHẤT sinh tất cả … )
    Lại chính GỐC – “ DÂN chủ ” ???
    “Quốc hội tức là dân.
    Dân quyết sai dân chịu!
    Chứ biết kỷ luật ai?”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    “ DÂN GIAN ” hóa PHÁP ĐẠO !!!
    “ PHẬT ” do “ ĐỜI ” tôn DANH …..
    “ CHÂN LÝ ” – Thời cuộc sinh ???
    ( “ Được … VUA – Thua tức GIẶC ” )
    ( Luân lý … Càng Luân Lý )
    ĐẠO ĐỨC càng TĂNG TIẾN …..
    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP
    Nhờ ĐẠO nhập lẫn ĐỜI ???
    ( Đứng đầu mọi TÔN GIÁO …
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI )
    “ THIỀN ” môn … Càng ƯU VIỆT !!!
    “ TUỆ ” thiền … Tựa “ IM RE ”
    https://www.youtube.com/watch?v=3jujYSlQs84

    ( Kiểu TU sớm ….. Đắc lợi .???
    Sáng ĐẠO ? … Càng SÁNG thêm )
    … Chẳng còn điều “ PHẢN CẢM ”
    Khi NGHĨ – TƯỞNG … “ SAO đếm !!! ”
    Điều ĐẾN … tất sẽ TỚI ….. !!!!!
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa