Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

TBT Kim Quốc Hoa: "Chúng tôi có đủ chứng cứ ông Truyền sai phạm"

 Những đồn đoán về dinh thự khủng của ông Trần Văn Truyền 
còn chưa được làm rõ thì thông tin về việc 
"bổ nhiệm cán bộ ồ ạt" của vị này lại gây xôn xao dư luận
Tổng biên tập Kim Quốc Hoa cho rằng, báo Người Cao Tuổi có đầy đủ căn cứ, tên và số quyết định của số cán bộ ông Trần Văn Truyền bổ nhiệm ồ ạt trước khi nghỉ.
Theo thông tin trên báo Người Cao Tuổi đăng tải vào ngày 28/2/2014, ông Trần Văn Truyền trước khi về hưu đã kí ồ ạt bổ nhiệm hàng loạt cán bộ, rất nhiều người không có quy hoạch, hoặc non kém về năng lực phẩm chất.
Cụ thể: "Sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, ông Trần Văn Truyền không còn được tái ứng cử vào Ban Chấp hành Trung ương, biết mình sau kì họp thứ I Quốc hội Khóa XII sẽ rời khỏi “Phủ Khai Phong” ở đất Thăng Long, ông chỉ đạo Vụ Tổ chức Cán bộ (do ông Ngô Văn Cao là Vụ trưởng) cấp tập, dồn dập làm nhân sự một cách ồ ạt. Từ tháng 3/2011 đến ngày 3/8/2011 ông Trần Văn Truyền kí quyết định bổ nhiệm gần 60 cán bộ cấp vụ (và tương đương) tại cơ quan TTCP, chỉ trong 2 ngày (1/8 và 3/8) kí bổ nhiệm 26 người, riêng ngày 3/8/2011 kí bổ nhiệm 22 người”. Tờ Người Cao Tuổi viết.
Cũng theo thông tin của tờ báo, trong ngày 3/8/2011, ông Trần Văn Truyền đã kí bổ nhiệm 3 hàm Vụ trưởng ở Văn phòng, 3 hàm Phó Vụ trưởng ở Trường Cán bộ Thanh tra, 3 hàm Cục phó ở Cục III, 2 hàm Phó Vụ trưởng, hàm Vụ phó ở Cục I, 2 hàm Vụ trưởng, hàm Vụ phó ở Tạp chí, nhiều Phó Cục trưởng, Phó Vụ trưởng, hàm Vụ trưởng, hàm Phó Vụ trưởng ở các cục, vụ, đơn vị trực thuộc. Các cục, vụ, đơn vị có đủ cấp trưởng, cấp phó rồi thì ông đưa chuyên viên lên cấp “hàm” mà cấp này chưa thấy quy định điều khoảng nào trong Luật Cán bộ, công chức.
Ông Kim Quốc Hoa

 “Đáng chú ý là sau khi ông Truyền kí bổ nhiệm nhiều người không có trong quy hoạch, ông thấy “giật mình” liền kí Quyết định số 2100/QĐ-TTCP ngày 3/8/2011 về bổ sung quy hoạch nhằm hợp thức hóa việc làm trái với quy trình, quy chế về công tác cán bộ của chính TTCP. Việc làm trên của ông Truyền là chống lại Nghị định số 178/2007/NĐ-CP ngày 3/12/2007. Tại Điều 15 Nghị định này quy định cấp cục, vụ, đơn vị thuộc bộ cấp phó không được vượt quá 3 người.
Trong khi đó, sau đợt ông Truyền bổ nhiệm năm 2011, nhiều cục, vụ, đơn vị ở TTCP có từ 4 – 6 cấp phó. Cục I có 7 cấp phó và 1 hàm cấp phó. Có một sự thật là, một số cán bộ ngay sau khi được ông Truyền quyết định bổ nhiệm đã mắc sai lầm, khuyết điểm, bị kỉ luật thậm chí bị đi tù như ở Cục I, Trung tâm Thông tin hay ở Vụ III”, báo Người Cao Tuổi thông tin.
Trước những thông tin được nêu trên, trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 1/3, ông Kim Quốc Hoa cho biết:
"Chúng tôi đã những đưa thông tin việc ông Trần Văn Truyền trước khi nghỉ hưu ký cấp tập, bổ nhiệm hàng loạt cán bộ cấp vụ và tương đương trong số báo cách đây 2 ngày. Việc bổ nhiệm này, trước hết là trái với Nghị định 178/2007 của Chính phủ.
Tại khoản 3 Điều 15 Nghị định này quy định cấp cục, vụ, đơn vị thuộc bộ cấp phó không được vượt quá 3 người. Và đến thời điểm năm 2010, khi ông Truyền đang làm thì các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ đã đủ các cấp phó theo quy định.
Nhưng khi không còn được tái ứng cử vào Ban Chấp hành Trung ương, tức là không tiếp tục tái ứng cử vào chức Tổng thanh tra Chính phủ nữa thì do “nhu cầu” nào đó, ông Truyền đã chỉ đạo cho Vụ tổ chức cán bộ dồn dập, nhất là vào tháng 7 và đầu tháng 8/2011, ký bổ nhiệm hàng loạt cán bộ vào chức danh cấp phó và tương đương. Điều này dẫn đến nhiều đơn vị có tới 4 - 7 cấp phó.
Thứ hai, ông Truyền bổ nhiệm rất nhiều người hàm Vụ phó, hàm Cục phó mà theo Luật cán bộ công chức thì bên chính quyền hầu như không có từ “hàm”. Từ việc này đã để lại hậu quả hiện nay là bộ máy của Thanh tra Chính phủ phình ra, cán bộ lãnh đạo thì nhiều. Không những thế, nhiều cán bộ cấp phó còn đùn đẩy, tranh chấp nhau để đi làm các trưởng đoàn thanh tra vụ việc.
Đồng thời, việc bổ nhiệm diễn ra trong bối cảnh, những người này có nhiều người không có trong diện quy hoạch. Khi nhận ra không có trong diện quy hoạch mà vẫn bổ nhiệm thì ngày 3/8/2011 là ngày kết thúc vai trò Tổng thanh tra Chính phủ của ông Truyền tại Quốc hội và ông Huỳnh Phong Tranh đã làm Tổng thanh tra rồi nhưng ông Truyền vẫn ký bổ nhiệm và còn tự tiện kí văn bản bổ sung quy hoạch.
Như trong bài viết chúng tôi đã nói thì những ngày đó, Vụ tổ chức cán bộ phải bò ra làm. Bởi vì phải đi xác minh hồ sơ, về nơi cư trú tại khu dân cư của cán bộ đó để làm thủ tục, sau đó bổ nhiệm. Việc làm của ông Truyền đã tạo ra tâm lý cho nhiều cán bộ Thanh tra Chính phủ phải “chạy” để có tước vị đó, dẫn đến việc lộn xộn. Cũng có nhiều câu hỏi được đặt ra là tại sao ông Truyền lại làm như vậy và không ít người cũng cho rằng, không loại trừ khả năng là do vụ lợi..."
Ông Hoa cũng khẳng định, tất cả những thông tin về việc bổ nhiệm gần 60 cán bộ cấp phó trước khi nghỉ hưu của ông Truyền mà báo Người Cao Tuổi nêu ra đều có căn cứ, thậm chí là có đủ tên và số quyết định cụ thể cho từng người được bổ nhiệm.
"Báo Người Cao Tuổi trong nhiều năm qua đưa ra bất cứ vụ việc nào đều có chứng cứ, bằng chứng chứ không bao giờ đưa thông tin không có cơ sở. Về việc ồ ạt bổ nhiệm các cán bộ của ông Truyền mà chúng tôi thông tin đều căn cứ vào chính các tài liệu mà cơ quan Thanh tra chính phủ quản lý" , ông Hoa nhấn mạnh.
Ông Hoa cũng cho hay, sau khi thông tin được báo đưa ra cho đến nay, tòa soạn vẫn chưa hề nhận được phản hồi của cơ quan Thanh tra Chính phủ cũng như ông Truyền.
"Ngay kể cả, thông tin cách đây hơn một tuần, báo Người Cao Tuổi phản ánh về bất động sản, biệt thự khủng của ông Truyền chúng tôi cũng chưa hề nhận được phản hồi của ông ấy...", ông Hoa nói.
(Theo Soha.vn)
-------------
+ Bài liên quan:
----------------

37 nhận xét:

  1. THÔNG BÁO:
    ==========

    Kể từ ngày hôm nay , tất cả mọi người hãy khai tử những từ như : Ông ! Đồng chí, Tổng ttcp
    Nhân dân viết Comment hãy dùng chung 1 loại đó là : " GIẶC THAM NHŨNG Trần Văn Truyền"
    Kính mong mọi người chú ý giùm , trân trọng cảm ơn
    ( loại GIẶC này Nguy Hiểm & Dã Man hơn rất, rất nhiều so với Giặc ngoại xâm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi buồn quá! Hết giặc ngoại xâm, lại đến giặc nội xâm! Dân sống thật lầm than!

      Xóa
    2. Trương Minh Tịnhlúc 21:46 3 tháng 3, 2014

      Í kiến hay.
      Nhưng không phải chỉ "Giặc Tham Nhũng" Truyền mà "Giặc Tham Nhũng" nào cũng vậy cả.Từ to nhất tới nhỏ nhất.Toàn là một đám bất tài,tham ô,bán nước cầu vinh.....Chỉ có cách duy nhất là dẹp chúng đi để rãnh tay xây dựng đất nước.

      Xóa
    3. Gọi là Giặc Sâu!
      Không phải là người!!!

      Xóa
  2. Ai ? Cơ Quan nào ? Đứng ra làm nhiệm vụ lôi Giặc Tham Nhũng Trần Văn Truyền , ra ánh sáng, chỉ cần kết hợp với báo người cao tuổi là đã đạt được cơ bản rồi, đừng vòng vo, quanh co cho mệt

    XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN BÁO NGƯỜI CAO TUỔI & TOÀN THỂ CBNV TRONG TOÀ SOẠN, CHÚC MỌI NGƯỜI SỨC KHOẺ , VÀ CÙNG NHÂN DÂN ĐI TỚI CÙNG VU ( GIẶC THAM NHŨNG TRẦN VĂN TRUYỀN NÀY)

    Có thể so sánh BÁO NGƯỜI CAO TUỔI như là CON TẦU PHÁ BĂNG , mong các anh chị đừng lùi bước, phải hâm nóng liên tục , thì mơi mong phá được Băng.

    Trả lờiXóa
  3. noi thang la moi quyet dinh do de ra rat nhieu tien cam on, cong nap. do la tien cua sau rat kho chung minh duoc, vi ca hai ben deu xau xa, can che day.ha noi khong lam ra cua cai gi, nhung rat giau , vi noi do de ra cac ong to, ba lon, chinh sach, thong tin, chi phoi toan coi vn, ha noi la cai o cua nhom loi ich nguy hiem nhat, hung manh nhat.chung dang tan pha dat nuoc nay bang giac noi xam

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô báo Người cao tuổi và ông Tổng biên tập Kim Quốc Hoa,đúng là "tuổi cao chí càng cao".Còn các tờ báo lớn như Nhân dân,Quân đội nd,Công an nhân dân đâu rồi,sao im lặng thế?Bây giờ đang giai đoạn đầu ,vào cuộc đi chứ,đến khi kết luận mới đưa tin đồng loạt như nhau thì đâu phải là bài báo.Báo mà cứ đăng nghị quyết,hiếp dâm,giết người,xe cán chó chó cản xe thì chán chết.

    Trả lờiXóa
  5. Tướng, Tá đông như giòi bọ thì chức vụ "hàm" chó để tạp bất cái gì "thải" ra của dân là chuyện thiên đường xã nghĩa cơ mà co sao đâu, vì tiền thuế dân là tiền chùa, đảng ta được chia nhau đớp, đôi khi con chia bớt cho mấy em chân dài thiếu vải mặt thì cũng tốt rồi.
    Ôi dân tôi vẫn "on đảng, ơn bác" thế thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Những đồn đoán về dinh thự khủng của ông Trần Văn Truyền
    còn chưa được làm rõ thì thông tin về việc "bổ nhiệm cán bộ ồ ạt" các chức danh trong ngành thanh tra trước khi ông nghỉ hưu để thu lợi...Cái này thì ai cũng tin 100% là đúng. Ai cũng biết bán chức quan là thu lợi khủng nhất còn hơn cả buôn Ma túy và vũ khí....Buôn ma túy còn phải bỏ vốn nhưng bán chức quan không mất vốn mà lãi cực kỳ cao.
    Nhưng không ai giám phanh phui việc này vì rứt dây đụng rừng, Ông về hưu như còn nhiều kẻ đang tại vị. Phải có sự đồng ý của những người đương chức mới bán được, thường thường thì trước khi về hưu lời nói và sự ảnh hưởng của ông ta không còn giá trị như khi ông mới nhậm chức...vậy nên ông có bán được các chức danh lãnh đạo cũng phải có trợ giúp của tham mưu. chức

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô báo Người Cao Tuổi, tuổi cao nhưng chí khí còn mạnh hơn cả bọn Tuổi trẻ, Thanh niên, Tiền phong...!!!
    Hãy lôi tên đại tham nhũng và đại ăn hối lộ này ra ánh sáng. Tên Truyền này chính là đầu mối tham nhũng và ăn hối lộ và trả thù những công ty, nhân vật mà 3X không thích hay muốn tiêu diệt qua kênh thanh tra của 3X. Lôi được tên này ra ánh sáng sẽ cho thấy những đường dây đen đúa, bẩn thỉu khác của 3X!!!

    Trả lờiXóa
  8. Ông Truyền đã là người cao tuổi , đến tòa soạn báo NCT gặp KQH ông Truyền biết nói gì hè, hay chỉ hỏi : không thù oán gì sao chú lại chơi tôi vậy, chán sống rồi chăng ?

    Trả lờiXóa
  9. Hoan hô các Cụ Báo Người cao tuổi " tuổi chống tham nhũng càng cao". Nói có sách, mách có chứng như vầy thì ông Truyền cãi vào đâu được. Sao đến nay vẫn chưa thấy TTTCP Huỳnh Phong Tranh phát biểu gì nhỉ?. Thảo nào cả nhiệm kỳ 5 năm mà cựu TTTCP Trần Văn Truyền không khui được vụ tham nhũng nào. Tham nhũng ngay tại "Phủ khai phong" thì có 10 Bao công tái thế cũng bó tay chấm gối thôi!

    Trả lờiXóa
  10. Vũ Thái07:14 Ngày 03 tháng 03 năm 2014 đặt câu hỏi rất hay
    Xin cảm ơn báo Người cao tuổi và ông Tổng biên tập Kim Quốc Hoa đã thực hiện nghiêm túc nghị quyết TW4!
    Tuy tội tày trời đáng tử hình, nhưng chỉ cần ông Truyền đưa phong bao đậm và rỉ tai 3 X tí xíu là ổn cả thôi mà.

    Trả lờiXóa
  11. Vũ Thái07:14 Ngày 03 tháng 03 năm 2014 đặt câu hỏi rất hay
    Xin cảm ơn báo Người cao tuổi và ông Tổng biên tập Kim Quốc Hoa đã thực hiện nghiêm túc nghị quyết TW4!
    Tuy tội tày trời đáng tử hình, nhưng chỉ cần ông Truyền đưa phong bao đậm và rỉ tai 3 X tí xíu là ổn cả thôi mà.

    Trả lờiXóa
  12. Bây giờ cứ thu hồi lại quyết định bổ nhiệm các chức danh (Sai quy trình) ông Truyền vừa mới ký sẽ lòi ra tất cả...

    Trả lờiXóa
  13. Bây giờ cứ thu hồi lại quyết định bổ nhiệm các chức danh (Sai quy trình) ông Truyền vừa mới ký sẽ lòi ra tất cả...

    Trả lờiXóa
  14. Đ/c truyền quả này khó đỡ rùi..... ai bẩu khi xưa gây ân gây oán....
    Bọn cao tuổi còn gì để mất nữa đâu, hết tuổi xúc rồi, giờ là bức xúc thôi.....

    Trả lờiXóa
  15. Trích:" Từ tháng 3/2011 đến ngày 3/8/2011 ông Trần Văn Truyền kí quyết định bổ nhiệm gần 60 cán bộ cấp vụ (và tương đương) tại cơ quan TTCP, chỉ trong 2 ngày (1/8 và 3/8) kí bổ nhiệm 26 người, riêng ngày 3/8/2011 kí bổ nhiệm 22 người”. Tờ Người Cao Tuổi viết "..
    Tiền xây biệt thự ĐÓ chứ đâu mà phải cố công tìm kiếm.Ngay cả tiền xây thêm 1 cái lăng tương tự như Hồ Chí Minh chắc cũng có thể nữa là...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rõ là thực dụng đến mức mù quáng mê si, cất vó lần cuối rồi khi nghỉ ...chạy làng!

      Xóa
  16. Tinh giản biên chế hãy bắt đầu từ chính cơ quan Thanh tra Chính phủ ! Mà nói chung, biên chế phì đại ở tất cả mọi nơi xử dụng NS nhà nước, thực chất là tiền thuế mồ hôi nước mắt của Nhân Dân! Lực lượng CA là điển hình cho việc tham nhũng quyền lực. Một huyện miền núi như Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng phải Đại tá làm trưởng CA! Ông TT Dũng hãy "Đổi mới thể chế" ngay đi, chờ đợi gì nữa!!!

    Trả lờiXóa
  17. Nghe tin vui khắp nơi các cụ vừa hạ một tên nữa rơi!
    Thế mới là dân quân tài
    Bọn cướp, quan tham cũng bỏ đời!

    Trả lờiXóa
  18. "nghị quyết hiếp dâm"!
    Khiếp nghe chua nhưng sướng cả người!

    Trả lờiXóa
  19. Hoan hô anh Kim Quốc Hoa ! hoan hô báo Người cao tuổi ! Tôi ngưỡng mộ anh và báo sau khi đọc bài (duy nhất) về vụ Văn Giang. Lần này nữa.. Với một loạt bài kể trên, chắc sẽ không bị ''chìm'' như bài đăng về vụ Văn Giang. Chúng tôi rất cảm ơn anh Kim Quốc Hoa !

    Trả lờiXóa
  20. Hoan hô anh Kim Quốc Hoa ! hoan hô báo Người cao tuổi ! Tôi ngưỡng mộ anh và báo sau khi đọc bài (duy nhất) về vụ Văn Giang. Lần này nữa.. Với một loạt bài kể trên, chắc sẽ không bị ''chìm'' như bài đăng về vụ Văn Giang. Chúng tôi rất cảm ơn anh Kim Quốc Hoa !

    Trả lờiXóa
  21. Dân đen thùi lùi chúng tôi đội ơn TBT Kim quốc Hoa,kính chúc ngài trường thọ !

    Trả lờiXóa
  22. Hoan hô ông TBT Kim Quốc Hoa! "Báo chí cách mạng" phải thế chứ! Còn đám "lá cải" chỉ đáng mang đi chùi... ghế

    Trả lờiXóa
  23. Người sông Tiềnlúc 22:29 3 tháng 3, 2014

    Hoan hô, báo Người Cao Tuổi đã phanh phui những chuyện tiêu cực ở ngành thanh tra CP. Tôi đồng ý, kêu "Giặc Tham Nhũng Trần Văn Truyền" mỗi khi gọi tên bọn chúng. Bây giờ bọn này không còn liêm sỉ là gì.

    Trả lờiXóa
  24. Dương Hữu Tháilúc 23:30 3 tháng 3, 2014


    Mần luôn đi Bác Quốc Hoa
    Chần chừ gì nữa mà chưa ra bài
    Nhân dân đang rất nóng lòng
    Ông Truyền tài sản lớn nhiều đâu ra ?
    Thanh liêm chánh trực vậy à ?
    Dân ta nghèo đói Thanh tra quá giàu
    Phải làm cho rõ ràng thôi
    Sắp hưu bổ nhiệm rầm rầm
    Lý do trong sáng hay đen sì sì ?
    Phía sau Bổ nhiệm là gì ?
    Cái này dư luận Nhân dân đang chờ .

    Trả lờiXóa
  25. Sau vụ nầy, chắc TBT Vương Quốc Hoa bị cho về hưu đuổi gà quá.
    Nếu khong thì tiếp tục phanh phui nhữn vụ tương tự cho dân nhờ.
    Phải "quết liệt" với lũ giặc nội xâm hại dân hại nước nầy nhé mấy bác cao tuổi, để có đường cho tuổi trẻ VN sau nầy.
    Cám ơn mấy bác cao tuổi.

    Trả lờiXóa
  26. Vụ này chỉ "Người cao tuổi" công khai , còn các CQ của Đảng, CP sẽ im như...không có chuyện gì xảy ra. Rồi đâu lại hoàn đấy.

    Trả lờiXóa
  27. Độc đảng, độc tài, mất dân chủ thì sẽ không bao giờ bài trừ được tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  28. Tôi rất hoan nghênh báo người cao tuổi, chúc báo ngày một lớn mạnh và tiên phong hơn nữa trong cuộc chiến với bọn tham nhũng trong Bộ máy công quyền thối nát này.

    Trả lờiXóa
  29. CHÍNH TRỊ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html

    Chế độ sinh đường lối!
    Đường lối là “Chính Trị”
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI
    Chính trị tạo luân lý
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc
    Luân lý “nhân” đạo đức
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370

    Đạo đức là “Tâm” Phật
    Nền tảng là “Nhân Quả”
    “Đức” nhân tạo nên phước
    Phước tạo sinh nên tài
    Tài – Đức phải song đôi
    Như “Thể xác – Tâm hồn”
    Không có giai cấp nào?
    Cần “Tài” không cần “Đức”
    Chủ nghĩa nào cũng vậy!
    Chủ nghĩa chỉ “Duy vật”
    (Sớm tan theo tự nhiên
    Không tiếng súng - máu đổ!)
    Không có sự “Công bằng”
    Trong các thứ chủ nghĩa
    Cũng không Đảng phái nào!
    Trong “Chính thể” – xã hội?
    Cùng mọi thứ giai cấp
    Làm chủ? Tạo “Công bằng”
    Không dựa? nền “Nhân quả”. ???
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/163345/nhung-biet-thu-chuc-ti-gay-am-i-cua-quan-chuc.html
    Hướng theo “Tâm - Đức” Phật!
    Phật! không phải chức danh ?
    Phật! biểu thị “Giác ngộ”
    Tự tại – thoát luân hồi ...
    (Tâm chúng sinh – là Phật)
    Tâm Phật – chính là “không”
    Biết trước mọi căn cơ
    Theo “Duyên – Quả” cứu độ
    “Muôn Đạo – một cõi lòng!
    Muôn phương – Quy hội tụ”
    Phật vì Tâm muôn loại!
    Phật! chẳng nghĩa lý gì?
    Khi là danh – “Danh” có?
    “Danh” cá nhân vọng tưởng!
    Quyền uy – “Vật – Tục” trần!
    - Đi tu cốt tạo Danh!
    - Không tu? Tạo “Ngọc Phật”!
    Giáo hội! Không sinh Phật?
    “Duy vật”! Phật nào sinh?
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    (“Học thức” – chức đương quyền
    Phạm Khiển với Trần Đình!
    Cùng “Đồng” xác “Ngạo Cao”!
    Cậy “Công” – thời “oanh liệt”)
    Đạo thời kỳ mạt pháp
    Cùng “Kinh tế thị trường”
    “Dân gian” hóa “Đạo lý”?
    Uy tín Đạo!!! còn đâu ?
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    “Đạo tràng – khỏi Tăng Sư?”
    Gặp “Thời” tạo Di Lạc?
    Thêm Đức Mẹ? – Giê Su?
    Toàn người Việt – Việt Nam.
    Đứng đầu muôn thứ Đạo
    Đặc tính tu là sửa.
    Toàn thấy yếu điểm người
    Chẳng thấy yếu điểm ta
    - Nghĩ “Tà Đạo” cải Đạo?
    Ai ngờ Ta “Cải” Ta!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html
    Thân xác – “thời thượng kiếp”
    Theo Nhân Quả tai ương
    - “Nhân quả” với “Tâm hồn”
    Mới là điều lo ngại?
    Mưu tính tạo “Phật ngọc”
    Hủy danh – Hồ Chí Minh
    “Phân biệt tạo oán thù?”
    Phần “Hồn” không thân xác!!!
    Di chúc người còn đó!
    Sống- “vừa Hồng vừa Chuyên”
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    Có tài – không có Đức.
    Như “thân xác” một thời?
    Sẽ đến ngày tự hủy!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/xu-nhu-con-dau-phap-luat.html
    “Cao” Tâm – “Sang” về Đức
    Đừng học – chỉ học miệng!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/mat-dan-chu-o-nong-thon.html
    Mong “Đầy tớ”- nghĩ suy?
    Cờ trong tay đã nắm
    Coi chừng “bay” rách cờ.
    Cầm “cán”! chỉ còn “ngán”?
    “Vô sản”? hoàn vô sản!!!

    VSTVS
    Thích Thiện Quang

    Trả lờiXóa
  30. Chánh Trị
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/ieu-gi-can-buoc-viet-nam-phat-trien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-nguyen-trong-vinh-gui-thu-en-quoc.html
    “Chánh” chuyên trong phép nước !
    “Trị” Quốc – phép “ An Dân”… !
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld
    Đạo Đức trong tương lai ?
    Luân lý của thời đại
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Theo lý tưởng đường lối
    Vì “Dân” hay “Cá Nhân” ?
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512
    Chủ nhân… hay “Đầy Tớ” ?
    (Xã hội và thời đại !…
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    Hiếu Đạo ?.. và hướng Đạo ? )
    Hướng danh vọng ? vật chất ?
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
    Con đường của “Vô Sản” ?
    Từ “không” sinh ra “có” !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Từ “có” cầu mong “uy” ?
    Có “uy” mong tạo “Danh” !
    http://caunhattan.wordpress.com/2013/04/23/hai-uy-vien-bo-chinh-tri-doi-dau-trong-cuoc-chien-tam-linh-tai-dan-xa-tac/
    Vì “nhân dân” tất cả !!!
    “Chủ”* nhiều – “đấy tớ” ít ?..
    Tự “chăm sóc” bản thân !!!
    http://dantri.com.vn/kinh-doanh/nhin-lai-dai-an-tham-nhung-gay-thiet-hai-tren-530-ty-dong-799910.htm
    Đâu lý nào ?.. tham nhũng !..
    “Tự phê và phê bình” !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/nhieu-nguoi-khuyen-toi-ung-noi-ve-tham.html
    “Trong sạch”… Đảng Lãnh Đạo !
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    Học nữa và hoc mãi …
    Học theo gương “Lãnh Tụ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/ong-nguyen-ba-thanh-xap-dzo-en-au-roi.html
    Cũng chỉ thế mà thôi..!!!
    Khi chưa hiểu “Nhân Quả” ?
    http://vidaothieng.com/
    Lợi hại việc mình làm !
    vi nghiĩchết là hết ???
    …Đâu chỉ riêng thân xác ?
    Mà mãi… muôn đời sau !!!
    http://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM
    “Vô Sản “thành hiện thực !
    ..Sau bao năm phấn đấu
    Lý tưởng – mục đích chung :
    “Không hối tiếc !..Lầm lẫn !.
    “Vô sản” trở về “không” ?
    (Giúp tôi hướng Phật đạo !
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=63424)
    Phải chăng do trả nghiệp..???
    “Đâu vỏ chanh vắt nước” ??
    Trong xã hội – Nhân Dân !
    “Chủ nhân” đâu Phật Thánh ?
    Giải quyết…mọi công bằng !!!
    Công bằng theo Nhân Quả ?
    Hướng theo – điều Phật biết..!
    Qua mọi sự xáo động…
    Tâm bình lặng – tất yên
    “Tâm yên” chính “Cội Nguồn”
    “Nhân dân” hòa Tâm Phật !!!

    VSTVS
    Thích Thiện Quang

    Trả lờiXóa
  31. Luân lý – Thời đại ?
    http://www.youtube.com/watch?v=bSdYf_J14ec
    http://voluongcongduc.com/news/news/Xa-hoi/105-ngoi-mo-trong-Nghia-trang-Liet-Si-la-xuong-Dong-vat-281/

    Thời đại sinh đường lối
    Đường lối – Tạo luân lý !
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/163345/nhung-biet-thu-chuc-ti-gay-am-i-cua-quan-chuc.html
    Sách giáo dục Minh Triết
    Sách quảng bá lễ hội
    Của đạo Sư Duy Tuệ
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=3
    Chính thức – “Ta là ai” ?
    Đang trên đà phát huy
    Đạo đức trí tuệ mới ???
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dtp&id=48
    http://www.duytue.org/index.php
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    … “Hai Phật nên dùng một
    Theo Phật Trần Nhân Tông
    Của ta … và gần gũi !
    - Còn Thích Ca Truyền Thuyết
    Không biết có hay không ?
    … Sống chẳng cần đức tin
    Chẳng nhân quả – nghiệp chướng” …
    Ảnh hưởng đời sung sướng !
    Bản năng xác chúng sinh
    Học “thế giới tự do”
    “…Vật” – nhiều khi hơn người !
    Nói gì “Nhân quyền” người !
    Đạo đức người suy thoái …
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    Xã hội cũ tàn dư ?
    Do thực dân phong kiến ?
    Cài …nẩy trên đất này !!!
    Đâu do tội “đầy tớ” ?
    Xã hội vì nhân dân !
    Tôn danh Phật đáp ứng
    Phật – ứng hiên muôn màu ?
    Việt Nam ta nhiều Phật
    Phật Hoàng …thêm Ngọc Phật ?
    Di Lặc cùng Di Như ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-2_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đức Mẹ …Chúa Desu ?
    http://www.longhoahoithuong.org/D_1-2_2-81_4-28_5-9_6-1_17-1_14-2_15-2/
    Đều Việt Nam – Việt Ngoại …
    Duy vật chuyển duy tâm
    “Tâm linh – hồn – non Nước”
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    (Do xác đồng ứng báo…)
    Âm dương ta làm chủ ?
    Yên Tử – Thiền Trúc Lâm
    http://www.phattuvietnam.net/5/27/18735.html
    Tương lai – “Kinh Đô Phật”
    Bảy trăm năm …nên danh
    Trần Nhân Tông Phật Hoàng !
    Luân …không loạn “Ngoại thích” !
    http://chimviet.free.fr/vanhoc/chquynh/loixua1/loixua08.htm
    Đạo lý theo Phật Việt
    Tâm an ? “Hóa vàng mã” !
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/17932.html
    Giải hạn và dương sao
    (Thoát nhân quả – Luân hồi …)
    Dân gian hóa – tính ngưỡng
    Mời ngoại Phật “dạo du”
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    “Mát sa – hàng thịt nướng” !
    “Tăng” …thỉnh bao cao su
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    Giúp “Sư”… đề phòng “ếch” ?
    Tự do lại tự tại
    Không vướng víu gia đình
    Như đạo Phật Nhật Bản !!!
    “Công trình” mới giúp đạo ?
    Để mọi đạo theo ta !
    Công đức và sáng tạo ?
    Khoa báo chí tuyên truyền
    Đoàn thanh niên cộng sản
    Hà Nội giữa “trung ương”
    (Giải đặc biệt xuất sắc…)
    Nay thế kỉ tâm linh
    Môi trường – ngày tận thế ?
    “Tận thế” là chuyện nhỏ !
    Danh vọng có tận đâu ?
    Hoàng pháp – Phật Việt Nam
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    “Phát huy” …điều dễ nghe
    “Dọn rác” …điều khó lọt …
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=63424
    “Tâm trong sạch? – Sạch trong ?”
    Mọi đạo ? Ta thấy khuyết !
    Ta đâu khuyết điều gì ???
    - Đâu như Phật thế giới
    Hàng ngàn năm vẫn …một ?
    Phật Thích Ca – “duy nhất”.
    Đồng duy nhất “Nhân Quả”…
    (Chân lý của tự nhiên)
    Ta sống vì – Xác thân ?
    Hay “Tâm” hằng vĩnh viễn …
    Trong “kinh tế – thị trường”
    Đục nước – “cò” dễ béo !!!
    - Mong “Đời – Đạo” nghĩ suy ???

    ( Nhân Tâm Trung tử )

    Trả lờiXóa
  32. DÂN là CHỦ …..
    CHỦ tạo sinh “ ĐẦY TỚ ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/nhung-cau-noi-bat-hu-cua-ngai-chu-tich.html

    “ ĐẦY TỚ ” ….. Sai ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/03/tbt-kim-quoc-hoa-chung-toi-co-u-chung.html

    “ CHỦ ” ….. Hoàn chịu trách nhiệm !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/
    TRỘM KÉT SẮT LẤY ĐI 1,6 TỶ ĐỒNG
    CHỈ BỊ XỬ LÝ NỘI BỘ (!?)

    “Có áp bức tất có đấu tranh…” !!!!!
    - “Hiểu sự thực ?... Hiểu việc thực ???”- Chính là “ NHÂN TỐ … Sống – CHẾT … ” Quyết định mọi sự bền vừng - Sống còn của mọi cuộc tranh đấu TỰ PHÁT theo quy luật TƯ NHIÊN trong XÃ HỘI làm NGƯỜI…”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/bieu-tinh-inh-cong-lon-nhat-trong-lich.html
    Cuộc sống – XÃ HỘI CON NGƯỜI chỉ thực sự bình an trong sự CÔNG BẰNG TƯ DO DÂN CHỦ ... Khi “ ĐẠO ĐỨC – Lòng tự trọng của CON NGƯỜI được VINH DANH coi trọng !!! ”
    https://www.youtube.com/watch?v=of6in2aUhDI&list=PLE0eeu1J-lkVZEOd_eRf3MzQJY1__UWon
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    ….Hay sẽ tạm được AN BÀI …… Trong sự du ngủ bình yên không ồn ào tranh đấu - Khi mọi sụ thật việc thực đều được bao bọc ngụy trang vỏ bên ngoài khéo léo và kín đáo ….. Cùng DANH LỢI – QUYỀN TIỀN “ Đục nước – Cò béo ” ?????....
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/xu-ly-noi-bo-con-au-phap-luat.html#links
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    Trả lờiXóa
  33. Các cụ có nêu vậy chứ nêu gấp 10 vậy cũng chẳng ăn thua gì. Hiện nay ở Việt nam ta trên khắp 64 tỉnh thành thử hỏi có quan chức nào không giàu có, họ làm việc "chăm chỉ" mấy chúc năm nay, họ tích cóp tiền lương rồi mới được giàu như vậy, đừng có "nói oan" cho họ mà mang tội. Các cụ nêu Trần Văn Truyền ở Bến Tre, Huỳnh Đức Hòa ở Lâm Đồng,...vv có làm được cái con C.. gì chúng nó đâu bởi vì chúng nó đã được bảo vệ an toàn trước búa rìu dư luận rồi. Nghị quyết TW đảng là phải kê khai tài sản, chúng nó cũng đã kê khai rồi, đảng đã biết rồi nhưng có sao đâu, chỉ tôi cho dân nghèo thôi. "Ta" làm hết khóa này nữa thì " Ta " hạ cánh an toàn "Bon' mày muốn nói gì thì nói

    Trả lờiXóa