Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

"Chui vào..." - LÃNH ĐẠO CHUI VÀO TÚI NÀO?

* Phải chăng Bộ GTVT và các địa phương chỉ nhăm nhe dán mắt vào các Dự án lớn, đắt tiền để  “A-B có chùm khế ngọt thật to chia nhau”?
... Vào mùa lũ, các thầy cô giáo, học sinh ở bản Sam Lang phải chui vào túi nilông và nhờ người biết bơi kéo qua suối… Có đi mới tin là thật 
Những người dân bản nói đến mùa lũ chiếc cầu lại được tháo đoạn giữa ra, kéo về hai phía, mùa khô đến lại kéo cầu ra. Và từ Nà Hỳ vào Sam Lang, dù Nậm Pồ là con suối lớn nhất nhưng những con suối còn lại cũng khiến chuyện đi lại của dân bản càng cam go hơn.
                             >> Vượt sóng dữ ....        
                                   >> Bao nhiêu mạng người nữa…?  
Bao giờ thì có những cây cầu treo dân sinh vượt suối trên tuyến Nà Hỳ - Sam Lang cho các thầy cô và học sinh có thể an tâm tới trường, cho người dân bình an lên nương?
Chúng tôi nghĩ chắc sẽ còn lâu mới có thể xây ở đây những cây cầu vượt suối. Bởi ngay trục đường chính nối từ tuyến đường Mường Chà đi Mường Nhé chạy vào huyện lỵ Nậm Pồ còn chưa được thi công tử tế thì chuyện làm cầu treo vào bản chắc còn phải rất lâu nữa!
Và vì rất lâu nên không thể biết các thầy cô giáo và học sinh nơi đây sẽ có thêm cách nào khác để qua suối mùa lũ.
Các cô giáo chui vào những bao nilông và ngồi lọt thỏm trong bao cho miệng bao trùm kín quá đầu. Những thanh niên trai bản biết bơi sẽ túm gọn miệng bao “đựng” cô giáo và kéo các cô bơi vượt qua suối...
------------------------
> ** TIN (TỨC) MỚI NHẬN:  Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhắn tin đến cô giáo Tòng Thị Minh, người quay video clip các thầy cô, học sinh phải chui vào túi nylon để vượt suối đến trường có đoạn: “Cảm ơn em, anh sẽ cho anh em nghiên cứu để làm sớm 1 cây cầu treo. Còn đường thì tỉnh phải có trách nhiệm, anh sẽ có ý kiến với tỉnh. Chúc em khỏe’…!
           ** Điệp khúc lâu nay vẫn vậy, Trung ương tỏ ra quan tâm, Bộ chỉ đạo, giao cho tỉnh, tỉnh giao cho ngành, ngành giao cho cơ sở...Cơ sở xin kinh phí, không được như ý, trơ lỳ ra, kéo câu dầm, rồi...Bộ nói rồi coi như xong/Người dân dài cổ chờ mong tháng ngày!... (BẤM VÀO CHỮ XANH)> và TƯ DUY ‘BỊT LỖ RÒ’ l  Cũng như Siêu trụ sở Bộ GTVT ..; ngang ngửa khác nào chiêu trò bày đặt xây dựng Trụ sở Bộ GTVT , để rút ruột ngân khố quốc gia !? Tin nhắn của ông Thăng có là cái thá gì, nếu không vì giải quyết khâu oai và tự nâng điểm?!...
----------
Bài Liên quan:
----------------


59 nhận xét:

  1. Có lẽ thực trang ĐAU LÒNG VÀ NGUY HIỂM này cũng chỉ có cách nói theo TBT Nguyễn Phú Trọng: "Cần bình tĩnh, xem xét KHÁCH QUAN, BIỆN CHỨNG ...CHĂNG"...!!!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bộ phận không nhỏ" (Tức rất lớn) không hề nghĩ đến 'Quốc kế dân sinh' đâu, mà hùa nhau trong các nhóm lợi ích đẻ ra các Siêu dự án, (đường sắt siêu tốc, cầu đường hiện đại cao tốc...) mới được nặng túi tiền. He...he...

      Xóa
    2. Ông ta chắc là hậu duệ của A Nan, Ca Diếp?

      Xóa
    3. Các ông này rất là "miệng lưỡi"!
      - Bất tín nhiệm -> "Tín nhiệm thấp"!
      - Bộ phận lớn -> "Bộ phận không nhỏ"!
      - Cách chức -> "Thôi giữ chức"!
      - V.v... và v.v...!

      Xóa
    4. "làm sớm 1 cây cầu treo."

      Theo tư duy biện chứng, chúng ta không nên mừng vì tỉnh này sắp có cầu treo . Gặp phải học sinh, giáo viên dạy trễ đi nhanh, cầu treo đổ xụp xuống hố cả nũ không chừng còn tệ hại hơn lũ .

      Xóa
  2. Cái Kinh nghiệm bắc cầu treo qua suối của Bộ đội Trường Sơn năm xưa lặn tăm rồi sao? Tại sao không vận dụng bắc cầu treo cho những nơi khó khăn này? Nhà nước chi kinh phí cho bộ đội có thêm chút 'làm kinh tế' có hết mấy, so với cả nghìn tỉ trôi tuột vào túi Tham nhũng?

    Trả lờiXóa
  3. Không có tiền làm cầu đi lại là đúng thôi, vì còn đang phải xây sân bay quốc tế Long Thành, để phục vụ khách nước ngoài, để còn lập kỷ lục Đông nam châu Á

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn nhiều món nữa chứ không phải có món sân bay.Ăn cho ngập mặt vào.

      Xóa
    2. Bác Bồng rút cái tít (đầu đề) bài viết rất tuyệt, sự so sánh ấn tượng - túi nilon - túi tiền ngân sách.
      Tôi tháy bác Bồng cải tiến cách bình, hướng dư luận-kèm điểm tin chùm tư liệu về một vụ việc, một sự kiện thế này rất hay. Cảm ơn Đại tá BV.Bồng.

      Xóa
    3. Còn cô giáo VN vượt suối bằng túi Nilon thì lập kỷ lục . . . Thế giới !

      Xóa
    4. Nhật không cho vay tiền làm sân bay Long Thành rồi. Hết ăn!

      Xóa
  4. Rất phục tinh thần TẤT CẢ VÌ HỌC SINH THÂN YÊU của thầy cô ở bản Sam Lang.

    Trả lờiXóa
  5. Một cái chóp ở Truyền phủ (biệt phủ của Trần Văn Truyền - nguyên TỔNG THANH CHA CHÍNH CHỦ) cũng có thể đổi được cái cầu treo ở Sam Lang.
    Còn câu hỏi "lãnh đạo chui vào túi nào?" (như đầu đề bài viết - chui là động từ chỉ sự vất vả, khó khăn của chủ thể hành động khi cố gắng đưa đầu vào một cái khe nhỏ bé so với kích thước hình học của cái đầu kia) thì xin trả lời ngay : gặp dự án là nhăm nhe dán mắt, gặp khe là chui nên cô bác, ai có khe thì che lại kẻo đi viện dài dài.

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị các đồng chí lãnh đạo đảng và chính phủ ra chỉ đạo làm rõ ai đã dàn dựng videoclip này để bôi nhọ chế độ tươi tắn rực rỡ đẹp đẽ của chúng ta. Đảng đã hiện diện ở đây gần 70 năm rồi còn gì! Phải trừng trị, phải trừng trị, chưa thấy 258 chưa đổ lệ!

    Trả lờiXóa
  7. Đang "đợi" các nhà hảo tâm nước ngoài làm giùm. Còn bận nhào nặn, ảo thuật,...

    Trả lờiXóa
  8. Không có được một người đàng hoàng để điều hành đất nước sao???

    Trả lờiXóa
  9. “Cảm ơn em, anh sẽ cho anh em nghiên cứu để làm sớm 1 cây cầu treo. Còn đường thì..."
    Giống giọng văn của một thằng tán gái rẻ tiền hơn là một "cán bộ cấp cao"! "anh sẽ cho anh em"? Hô hô, có phải một đại ca tinh tướng đang nói không? Lại nhắn tin nữa cơ đấy? Nhắn tin là thứ mang đầy vẻ né tránh, một chiều.
    Ôi, lãnh đạo kiểu này chỉ có chết xã hội!

    Trả lờiXóa
  10. "Chui vào..." - LÃNH ĐẠO CHUI VÀO TÚI NÀO?
    Chui vào chăn ấm nệm êm!

    Trả lờiXóa
  11. Cái "khó" ló cái "khôn", người VN sáng tạo đủ kiểu vượt sông, vượt suối, thật bái phục.
    Cái khó sẽ giảm thiểu nếu quan chức, chính quyền bơt vô cảm, cái khôn này trông thấy mà buốt lòng. Thế giới sẽ nghĩ gì về VN ? Đảng, nhà nước vì dân mà thế này ư ? chính quyền các cấp đang ngủ cả hay sao ?. Không có cái clip của cô giáo Minh chắc họ vẫn ngủ tiếp.
    Cái sốt sắng của bộ trưởng Thăng đáng quý nhưng cũng thật đáng trách. Giá bộ trưởng sốt săng sớm hơn thì hay quá. May mà ở Sam lang chưa xảy ra chết người.

    Trả lờiXóa
  12. Rất nguy hiểm, nếu người bơi cầm tui ny lông này mà bị tuột tay thì người ngồi trong túi là chết chắc vì không thể nào thoát ra ngoài được.
    Những tên như 3X, DLT luôn ngoác mồm nói về sự vươn lên tầm cao mới của Việt Nam hãy nhìn vào sự thực này. Những cảnh này chỉ có cách đây hàng thế kỷ, khi mà con người và con vượn là như nhau.
    Vậy mà dưới chế độ XHCN này lạ ra như thế này đây. Có lẽ bác Bồng nên cho dịch trang này ra tiếng Anh để cả thế giới biết sự thật về số phận con người Việt Nam!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. co clip phu. de tieng Anh:
      https://www.youtube.com/watch?v=RuH-HRe_p4I

      Xóa
    2. đã có clip này với phụ đề tiếng Anh rồi. Mời xem:

      https://www.youtube.com/watch?v=RuH-HRe_p4I

      Xóa
  13. Bà con và các thầy cơ giáo bản SamLang chắc có lẽ cũng muốn có một cây cầu treo, nhưng lại sợ như cầu treo giao cho mấy thằng tham nhũng và mấy thằng bảo kê như giám đốc Trần Duân công an Lai Châu thì có ngày chết vì đứt ốc neo mà gần 1 tháng sau vẫn chưa biết mình chết vì lý do gì?
    Tốt nhất là tự lo lấy việc qua sông như thế này. Ơn Đảng, ơn Chính phủ ở đâu rồi? Tụi 3X đang mải lo làm những siêu dự án để kiếm hàng chục tỷ bỏ túi mỗi tên đó.

    Trả lờiXóa
  14. Cáng đưa nhiều tin như thế này bộ GTVT...càng vui, vì mọi người thấy rồi nhé, khẩn cấp lắm, giải ngân nhanh...nhanh....

    Trả lờiXóa
  15. Chui vào chỗ nào dễ chấm mút chia chác.
    Các ông bà chủ biết rồi mà cứ giả vờ hỏi làm bọn đầy tớ ngượng ngùng

    Trả lờiXóa
  16. Đâu có mật là ta cứ chui.

    Trả lờiXóa
  17. Lãnh đạo chui vào túi nào?
    Trả lời : chui vào túi nào cũng được, miễn là đầy mồm, đầy...túi.

    Trả lờiXóa
  18. Kg biết do tuổi nhiều lên hay do ủy mị mà cứ xem nhưng tin bài vê nghèo khó ,cảnh đau đau thương,trái ngang , là mắt tôi lại cay xè!hay lại bị diễn biến hòa bình nó làm cho mắt cay.

    Trả lờiXóa
  19. Phải thừa nhận Bộ Trưởng Đinh La Thăng bịt "Lỗ Nhị" giỏi thật !khôn thật!, cái "Lỗ Nhị" này mà không bịt ngay thì nó "ị" ra .... Thì,
    Vừa được Tiếng, lại vừa được Miếng
    Đúng là Bà Tám Thăng: Quăng Bom đúng lúc, đúng chỗ
    Nông Đít Mạnh.

    Trả lờiXóa
  20. Dành cho xây tượng đài, nhà lưu niệm nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Những lời nói mị dân của "một bộ phận không nhỏ" không thể che lấp được sự khốn nạn của bọn chúng.
    Mỗi biệt thự của cán bộ cấp huyện có thể làm 10 cây cầu qua suối
    4000 tỉ của vụ Huyền Như có thể xây được 2000 cây cầu kiên cố cho dân sinh
    ...
    Các cơ quan chức năng lo giữ ghế, thăng chức, vơ vét thôi dân chết mặc bay.
    Cảm ơn bác Bồng và 1 số báo chí đã sớn vào cuộc cứu dân

    Trả lờiXóa
  22. Những lời nói mị dân của "một bộ phận không nhỏ" không thể che lấp được sự khốn nạn của bọn chúng.
    Mỗi biệt thự của cán bộ cấp huyện có thể làm 10 cây cầu qua suối
    4000 tỉ của vụ Huyền Như có thể xây được 2000 cây cầu kiên cố cho dân sinh
    ...
    Các cơ quan chức năng lo giữ ghế, thăng chức, vơ vét thôi dân chết mặc bay.
    Cảm ơn bác Bồng và 1 số báo chí đã sớn vào cuộc cứu dân

    Trả lờiXóa
  23. Ở Điện Biên, cô giáo, học trò đi qua dòng nước lũ bằng túi ni lông dìm trong dòng nước lũ. Ở TP. Bà Rịa trước Trung tâm thương mại (TTTM) người ta xây một cây cầu vượt (cầu đi bộ) chỉ để coi chơi. Vì cầu này nối TTTM (băng qua QL 51) với một ... đám đất trống. Nên từ khi xây xong (vào dịp tết 2014) đến nay, chưa có dấu chân người. Mời Quý vị có dịp đi Bà Rịa hay Vũng Tàu nên dừng chân ghé lại để tìm hiểu thêm về công năng cầu này. Đau!

    Trả lờiXóa
  24. Cái túi giống như cái hồ lô trong Tây du ký hè hè! Trông nó rất biện chứng! biện chứng và biện chứng!? Làm cầu Long biên cũng rất biện chứng và sắp phá cũng rát biện chứng! Tới đây túi sẽ được kéo qua sông Hồng khi cầu Long biên được phá một cách khách quan và biện chứng! Xin lỗi các bác, bây giờ em làm cái gì cũng phải biện chứng - biến chứng!

    Trả lờiXóa
  25. Sập càu treo Lai Châu -
    Chúng nó kết luận: lỗi là do dân?! Cầu chỉ chịu được 30 người (1,5 tấn) mà dám đi tới 60 (3 tấn) người!
    1. Thực tế bà con đi trên cầu khí đó là bao nhiêu?
    2. Hệ số an toàn của cầu và thang máy thường là 5. Như vậy cầu này phải chịu được 7,5 tấn!
    Cực lực nguyền rủa bọn làm cầu ăn cắp, giết người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông cảm đi bạn. Cái cầu treo Lai Châu bị sâp đó là do người nhà một đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy Lai Châu thi công mà. Sẽ hòa cả làng thôi. Sau khi vụ sập cầu xảy ra, UBND tỉnh ra tuyên bố, nói: Cầu sập là do "dân trí thấp", đi quá tải trọng cho phép....

      Xóa
    2. Thị Nở tân thờilúc 19:59 19 tháng 3, 2014

      Đã phân tích hệ số an toàn về tải trọng rồi. Đằng ấy cứ bênh vực cho tụi Bá Kiến có sổ là sao? Ứ ừ!... Không nấu cháo ăn liền Vị Hương cho đằng ấy ăn nữa...

      Xóa
    3. Nói chính xác là con rể của tên Bí thư tỉnh Ủy Lai Châu làm trưởng ban dự án cái cầu treo này. Thế cho nên tên Duân, giam đốc công an tỉnh LC luôn tìm cách biện hộ và chạy tội cho chủ của mình, mặc dù đã có kết luận của đoàn kiểm tra kỹ thuật của Bộ GTVT!
      Xin xem: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/truong-ban-quan-ly-du-an-cau-treo-la-con-re-bi-thu-tinh-uy-687268.tpo

      Xóa
  26. Tôi nghe nói BT Thăng đàn và ca rất hay, chuyến này Thăng định ca cải lương đấy. Gọi cho chính xác chuyện nhắn tin cho cô Minh là tự đánh bóng hình ảnh quá hoen ố thôi. Cứ xem cái dự án xây mới VP Bộ GTVT, đề xuất mở đường cao tốc Hà Nội - Bái Đính; đi máy bay giá rẻ( nhưng nhân viên đi vé VIP- hoặc lúc nào đi giá rẻ thì đưa tin) thì những phát ngôn của Thăng cũng chỉ là "tin vịt" thôi

    Trả lờiXóa
  27. Cứ nghe ĐLT phát biểu là cảm thấy rất ức chế , ông ta luôn luôn thể hiện mình là người trong sạch và có trách nhiệm , nói năng , hô hào có " Phong cách " của ông Tổng Lông Đức Yếu .

    Trả lờiXóa
  28. De nghi cho Dinh la thang va cac chu tich tinh huyen xa vuot suoi mot lan bang cach chui vao bao nilon de thu cam giac cuc manh.Suong lam .Giong nhu nguoi tu coi chet tro ve vay.

    Trả lờiXóa
  29. Chui vào túi để qua sông đến lớp - một phát minh vĩ đại.
    Rõ ràng chỉ có CNXH mới là mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển của mọi tài năng của mỗi thành viên trong xã hội.
    Thế giới sẽ được chứng kiến KỶ NGUYÊN VIỆT NAM mà vụ vượt sông không cần khua mái chèo ở Sam Lang mới chỉ là dạo đầu.
    Tạ ơn đảng đã làm cuộc sống thêm ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  30. "Bộ phận không nhỏ" là cán bộ nói một đằng làm một nẻo, miệng sơn sớt dạ ớt ngâm; nói dối nói lừa không biết ngượng mà thành thói quen, hứa hão rất trơ trẽn....nhiều nhiều lắm túm lại chúng tham vô độ tiền và gái là chúng rành rõ thôi.

    Trả lờiXóa
  31. Sau "Làm chủ tập thể", nay loài người có phát minh vĩ đại nữa là "Chui vào túi đẩ nâng cao trình độ giáo dục - dạy và học XHCN"!

    Trả lờiXóa
  32. Nậm Pồ là huyện thuộc tỉnh Điện Biên, mới thành lập được khoảng một năm, giáp biên giới Việt - Lào. Ông Nguyễn Văn Thái là chủ tịch UBND huyện. Ông Nguyễn Văn Thái nguyên là phó văn phòng UBND tỉnh Điện Biên, nghe nói chạy hết 10 tỷ đồng mới kiếm được cái chức chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ. Với tỉnh nghèo bọn mình, nghe con số 10 tỷ đồng là nhiều người choáng rồi, bản thân mình cũng sắp ngất...
    (Đ. M. G - Đài PTTH tỉnh Điện Biên)

    Trả lờiXóa
  33. Thành Cổ Quảng Trị 1972 ngày nướng 1 đại đội quân, lãnh đạo Đảng - Nhà nước họ có sao đâu
    Họ còn đang ca ngợi ông DUẨN, ông THỌ nữa đấy ai làm gì được nào

    Vì học sinh, sẽ còn nhiều cô giáo VN phải vượt suối bằng túi Nilon.
    NHÂN CỨ DÂN YÊN TÂM! CÓ ĐẢNG - NHÀ NƯƠC LO.
    BỘ CHÍNH TRỊ SẼ THỐNG NHẤT CHO NHẬP KHẨU THÊM TÚI NILON VỚI THUẾ SUẤT NHẬP KHẨU ƯU ĐÃI 0%
    Nhưng mua túi Nilon của TQ và mua loại rẻ thôi nhá.
    Phải tiết kiệm tiền để xây dựng sân bay LONG THÀNH và ĐƯỜNG CAO TỐC HÀ NỘI CÔN MINH nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  34. Thành Cổ Quảng Trị 1972 ngày nướng 1 đại đội quân, lãnh đạo Đảng - Nhà nước họ có sao đâu
    Họ còn đang ca ngợi ông DUẨN, ông THỌ nữa đấy ai làm gì được nào

    Vì học sinh, sẽ còn nhiều cô giáo VN phải vượt suối bằng túi Nilon.
    NHÂN CỨ DÂN YÊN TÂM! CÓ ĐẢNG - NHÀ NƯƠC LO.
    BỘ CHÍNH TRỊ SẼ THỐNG NHẤT CHO NHẬP KHẨU THÊM TÚI NILON VỚI THUẾ SUẤT NHẬP KHẨU ƯU ĐÃI 0%
    Nhưng mua túi Nilon của TQ và mua loại rẻ thôi nhá.
    Phải tiết kiệm tiền để xây dựng sân bay LONG THÀNH và ĐƯỜNG CAO TỐC HÀ NỘI CÔN MINH nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  35. Thành Cổ Quảng Trị 1972 ngày nướng 1 đại đội quân, lãnh đạo Đảng - Nhà nước họ có sao đâu
    Họ còn đang ca ngợi ông DUẨN, ông THỌ nữa đấy ai làm gì được nào

    Vì học sinh, sẽ còn nhiều cô giáo VN phải vượt suối bằng túi Nilon.
    NHÂN CỨ DÂN YÊN TÂM! CÓ ĐẢNG - NHÀ NƯƠC LO.
    BỘ CHÍNH TRỊ SẼ THỐNG NHẤT CHO NHẬP KHẨU THÊM TÚI NILON VỚI THUẾ SUẤT NHẬP KHẨU ƯU ĐÃI 0%
    Nhưng mua túi Nilon của TQ và mua loại rẻ thôi nhá.
    Phải tiết kiệm tiền để xây dựng sân bay LONG THÀNH và ĐƯỜNG CAO TỐC HÀ NỘI CÔN MINH nữa đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường cao tốc Hà nội Côn Minh là để chuẩn bị sẵn cho tụi Tàu xâm lược Việt Nam.
      Tụi 3X hoặc là quá ngu dốt, hoặc là ăn phải bả Tàu, hoặc là được Tàu cho ăn tiền đô la âm phủ nên mới làm đường này. Trong khi con đường bộ cao tốc Hà Nội Tp HCM chỉ tốn khoảng 4 tỷ USD (kinh phí bằng 2 lần Hà Nội Côn Minh) thì không chịu làm để phát triển kinh tế Việt Nam.

      Xóa
  36. Phản đối nhà báo Bùi Văn Bồng đã dùng từ "chui" (chỉ dùng cho loài vật) để nói về "lãnh đạo".
    Xin nói lại để mọi người biết : lãnh đạo là những người sang trọng, những đứa con ưu tú của dân tộc, chỉ no cho dân, không nghĩ đến bản thân, là những người tài giỏi nhất tự nguyện gánh vác sứ mệnh cống hiến toàn bộ trí khôn và sức lực cho sự nghiệp cách mạng, không tơ hào cái kim sợi chỉ của dân, khi về hưu chỉ xin ít trăm tỷ để dưỡng già.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. YES, phản đối cũng có cái đúng về tâm lý, tư tưởng; nhưng đây là BVB có ý 'chơi chữ' đấy, đặt trong vụ việc, sự kiện, văn cảnh. Vị lãnh đạo nào có tật giật mình cũng mong thông cảm!...
      Dân là chủ phải chui, đầy tớ mắc mớ gì không chui? Với lại lãnh đạo bây giờ đã chui lâu năm rồi: Chui luồn, tiền chui mua chức quyền, chui sâu leo cao, chui thoát tội, chui rúc trốn tội, không oan....Ha....ha...""=

      Xóa
    2. Bác ơi. ND 1320 "Phản đối" mà "Không phản đối" ý mà.

      Xóa
  37. Không giỏi "chui", không có kỹ năng "chui" thời này làm gì mà trở thành cán bộ "tốt" của Đảng được

    Trả lờiXóa
  38. Vậy là dưới sự lãnh đạo ...tài tình, dân ta lại phát minh ra một loại hình...thể thao mới! Đề nghị đưa vào môn thi seagame đi bác Bồng ơi!
    TR.H

    Trả lờiXóa
  39. Bạn Nguyễn Hà Đông ơi. Có thể tạo ra một game mới từ vụ này. Bảo dảm sẽ vượt qua game Flappy Bird!
    Đặt tên game là Teacher's Nylon.

    Trả lờiXóa
  40. Cái dại luôn đi trước cái khôn? Năm QUẢNG TRI ĐỎ LỬA bộ đôi BV vượt sông THẠCH HÃN 1 đêm nướng cả đại đội...mà biết áp dung sáng kiến của cgiao chăc thương vong k nhiều đến vậy?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  41. Rất nhiều người nước ngoài đã xem đoạn clip này. Và họ thốt lên: "Thật xấu hổ cho chính quyền nước này!"

    Trả lờiXóa
  42. Tờ báo nước Anh Daily Mail đã đăng tin này rồi, xem: http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/166629/chuyen-sang-song-bang-tui-nilon-len-bao-anh.html
    Tờ này hài hước bình luận: “Ông bố trong clip đã đưa ra một khái niệm hoàn toàn mới về ‘school bag’ (cặp sách)”
    Và: “Xem học sinh Việt Nam tới trường giống như đang theo dõi Olympic. Họ xứng đáng giành Huy chương Vàng” – một người Anh nói.
    CHXHCN VIỆT NAM mà thế này à? Không được, phải kỷ luật ông Hiệu trưởng vì làm mất thể diện VN quá, phải tìm cách thu tiền của dân mà xây cầu chứ, 3X hét toáng lên!

    Trả lờiXóa
  43. Việt Nam ngày càng "lổi tiếng" trên thế giới!
    Có bà người Anh thấy cảnh phụ nữ Quảng Ninh đội thúng than trên đầu mà khóc ròng mấy ngày. Thấy cảnh này chắc bà ta lập tức đột quỵ!

    Trả lờiXóa