Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

..." Đã thống nhất là KHAI KHẮC RỒI MÀ" (!?)

Bị cáo Thành: “Tôi rất nhục nhã khi phải đứng chung với các anh“


            * TẤN LỘC
Khi ra tòa, từ đầu đến cuối bị cáo chính Nguyễn Thân Thảo Thành đều nói mình không đánh nạn nhân.
Nói lời sau cùng tại phiên xử sáng 29-3, bị cáo Thành bức xúc: “Tôi rất nhục nhã khi đứng với những con người như thế này. Họ đánh chết người mà không dám nhận. Tôi xin các phóng viên hãy nói rõ việc này. Tôi là con người thẳng thắn. Những gì tôi nói là sự thật”.
Trước đó, bị cáo này cũng tố cáo: “Các anh đánh chết người mà không dám nhận, lại đổ lỗi cho tôi. Tôi đề nghị tòa làm rõ hơn hành vi đánh người của các bị cáo Quang, Mẫn, Quyền,Huy. Các anh góp tiền cho tôi để bồi thường gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, tôi không đánh anh Kiều nên tôi không nhận”.

                  >> Chiếc dui cui ‘quất’ vào đâu?  
Về vấn đề này, đại diện VKS giải thích: sau khi sự việc xảy ra, các cán bộ công an trong cơ quan góp tiền để hỗ trợ Thành bồi thường cho gia đình nạn nhân.
Bị cáo Thành là người duy nhất trong năm cán bộ công an trực tiếp dùng nhục hình đối với anh Trần Thanh Kiều, bị bắt tạm giam. Thành cũng là người có cấp bậc thấp nhất trong năm công an viên này (thiếu úy).
Theo lời luật sư bào chữa cho Thành, Thành đã bị tạm giam quá thời hạn mà không có lệnh bổ sung. Theo cáo trạng, Thành là người đánh vào đầu nạn nhân, gây hậu quả chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong. Do đó, Thành bị xem là bị cáo chính của vụ án.
Tại phiên tòa sáng nay (29-3), bị cáo Thành đã nói trước tòa: “Tôi yêu cầu cơ quan điều tra, VKS phải trả lời cho tôi vì sao giam tôi trong một thời gian dài mà không có lệnh?”.
Đồng thời, Thành đưa ra thông tin mới là sau khi làm việc với cơ quan điều tra, bị cáo Nguyễn Tấn Quang đã gặp Thành để chấn vấn. Theo đó, Quang không bằng lòng với lời khai của Thành là thấy Quang đã đánh vào đầu anh Kiều. Quang nói: “Chết rồi! Sao em lại khai vậy? Anh cùng anh Quyền, anh Mẫn đã thống nhất là khai khác rồi mà!”. Đáp lại lời khai này, bốn bị cáo Quang, Huy, Quyền, Mẫn không có ý kiến gì.
Nếu lời khai của Thành là sự thật, có nghĩa là trong quá trình khai báo, bốn công an viên này đã có sự thông đồng để cho lời khai giống nhau. Thiết nghĩ nếu khai theo sự thật, thì tại sao phải bàn bạc trước khi nói? Phải chăng trong vụ án này đã thực sự có dấu hiệu cung cấp lời khai và chứng cứ gian dối, để lọt tội phạm. Đây cũng là quan điểm tương đồng giữa luận sư bào chữa cho bị cáo và luật sư bảo vệ cho người bị hại.
Như đã đưa tin, phiên tòa xử năm công an dùng nhục hình đánh chết nghi can Ngô Thanh Kiều sẽ tuyên án vào chiều 3-4. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi để thông tin tới bạn đọc.
T.L /PLO
---------------

44 nhận xét:

  1. Đem mà băm nhỏ mấy thằng ác ôn mang danh “công an” ra đi. Mả mẹ chúng mày, phong tướng cho lắm vào! Toàn tướng tiền, tướng gái chứ nhân dân trông mong gì vào loại “công an nhân dân” như chúng mày, đất nước hy vọng gì vào loại phẩm chất đạo đức tồi tệ và năng lực làm việc kém cỏi như chúng mày?...
    Tại các tỉnh, thành phố thằng giám đốc công an không khác gì “vua chúa” một vùng. Đảng và chính quyền địa phương nào cũng sợ công an, vì nếu không nó chỉ cần tạo một cái đơn tố cáo nặc danh, là lập tức khởi tố bị can, khởi tố vụ án... Trong khi Đảng và chính quyền địa phương nào cũng tham nhũng, thằng lãnh đạo nào cũng bồ bịch, cho nên nói đến công an là vãi đái ra quần. Đảng và chính quyền dung dưỡng lực lượng công an, để lực lượng công an được thể làm càn, ngoài mặt thì thế chứ thực ra chúng nó coi đảng chỉ là cái chỗ cho chúng nó núp bóng để làm những chuyện thất nhân bạc đức. Một mai nếu sơn hà có biến, bọn trước tiên phải bị “tru di tam tộc” chính là đám công an chó má!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình cờ một lần đi cùng xe với 1 ông bên an ninh sắp lên tướng. Ông bạn chúc mừng, ông an ninh nói với ông bạn đang lái xe (hai người là bạn lâu năm): Tao nói thật, giờ lên tướng là do tiềm lực kinh tế cả chứ năng lực đéo gì, đừng tưởng có năng lực là lên tướng, không có đâu. Ông lái xe đáp: thì anh hô bọn đàn em 1 tiếng là đủ ngay chứ gì.

      Xóa
  2. Ôi..... các tồng chí................
    éo bằng lũ cướp, xách dép cho dân giang hồ............

    Trả lờiXóa
  3. Mấy thằng công an này đáng đuổi khỏi ngành, nhưng ngành điều tra xét hỏi hình như lại đang rất cần loại người này, truyện ép cung, đánh đập, tra tấn không còn lạ, hiếm trong ngành CA. Để ngăn ngừa đâu có khó nhưng không làm, cứ làm thế cho nhanh, nhầm hơn sót, còn phải báo cáo thành tích để mau lên lon, lên lương. Chỉ chết dân.

    Trả lờiXóa
  4. Trò cả vú lấp miệng em là chuyện thường tình...Các anh nhiều kinh nghiệm nên thông cung với nhau để đổ hết tội cho em út thật dễ hiểu...Việc này đã có tiền lệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất nhiều người CA có liêm sỉ & lòng tự trọng, biết và hiểu bản chất thối nát của chế độ, nhưng vì miếng cơm manh áo nên họ đành chấp nhận buông xuôi.....
      thời gian ko còn nhiều đâu các bạn..........

      Xóa
  5. Có lẽ do là lính lác nên "thốnh nhất cao" cho đi tù thay.

    Trả lờiXóa
  6. Nêu đúng bị cáo ĐÁNH chết anh Kiều thì không thể xử tội "nhục hình" !

    Trả lờiXóa
  7. Không biết công lí ở đâu khi công an giết người bằng nhục hình mà được hưởng án treo (mà đây là cố ý giết người), còn một cô thiếu nữ 19 tuổi tát cảnh sát giao thông bị phạt cái án 9 tháng tù.

    Hình như có một sự phân biệt giai cấp xã hội ghê gớm ở đây.
    Thê thảm hơn nữa, ba ông nông dân ở Lâm đòng bị 13 năm tù vì ăn trộm hai con vịt.

    VẬY CÔNG LÝ Ở ĐÂU BAC BỒNG???
    Chẳng lẽ bọn côn đồ công an thì có mức án riêng còn người dân thì có mức án riêng? Việt nam này hay chính xác là CSVN có 2 hiến pháp, 2 bộ luật hình sự? 1 dành cho tụi CSVN, cho bọn cán bộ, bọn côn đồ công an và 1 dành cho dân???

    Trả lờiXóa
  8. vụ án ĐÁNH chết anh Kiều dùng dằng, thất đức, tai tiếng và đáng xấu hổ đối với chính quyền VN

    Trả lờiXóa
  9. Chúng cấu kết với nhau để hại thằng sĩ quan nhỏ nhất trong đám sĩ quan CÔN AN, phẩm chất của CÔN AN CỌNG SẢN là vậy xin đừng TIẾM danh NHÂN DÂN.

    Đây cũng là quả báo nhãn tiền và đây cũng BÀI HỌC cho các ĐỒNG CHÓ CÔN AN, một khi đụng chạm quyền lợi, miếng ăn, chúng sẵn sàn quay lưng lại để cấu xé lẫn nhau như những con chó dại vậy thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bầy chó dại......
      ung nhọt sẽ từ từ tự vỡ từ bên trong....đó là điều tất yếu....

      Xóa
  10. Đây là vụ án nghiêm trọng,nhưng điều tra qua loa và cấp trên và cả Trung ương thiếu trách nhiệm.
    Ra Tòa,Thành đã phản cung như vậy là có vấn đề như tôi nói ở trên.
    Trước khi ra tòa,VKSND Phú Yên không điều tra là ẩu,điều tra không đúng chỉ dựa vào lời khai thì sinh ra VKSND làm gì.Công an tỉnh Phú Yen thực hiện điều tra mà bao che,đến giờ mà không rõ tội phạm,hay rõ mà che là tội ác như thế nào,vậy thì còn tư cách gì là công an.
    Vụ này không thể đùa với nhân dân được.
    Nhân đây xin trả lời bạn Thu Hà,
    Chuyện xưa như bạn nêu,có chuyện tôi biết theo hồ sơ mật,vụ bà Năm là nghiêm trọng lắm.Sau vụ đó Bác Hồ đã nói lại với gia đình rồi và gần như coi bà Năm- Cát Hanh như hi sinh cho đất nước.và Bác đã chỉ thị ngay là không được theo đuôi quần chúng nửa.
    Về Mậu thân 1968,Tôi cam đoan với bạn là Măt Trận Huế không làm việc đó.Và Tôi cũng thách với người Mỹ và cái anh Thành ty trưởng Huế ngày ấy cùng Liên Hiệp Quốc tổ chức điều tra lại...Ai tàn sát nhân dân Huế ngày ấy,chắc chắc Mỹ không dám điều tra.
    Ngày chống Mỹ,tôi nắm khu Năm,nhưng rõ ở Huế.Tôi đã chứng kiến máy bay trực thăng bắn xối xả vào lính VNCH bị bắt và cả dân,giờ ấy tôi ở ngay trong TX Quảng Ngãi và chứng kiến tất cả người Mỹ đã từ bỏ cam kết và lừa chúng tôi khi họ quay phản kích.Nếu họ không cam kết thì các căn cứ Mỹ đều ăn đạn và pháo ngay từ phút đầu,đương nhiên chúng tôi tấn công họ trước.
    Năm 1968 và 1969 là quyết tử,một là chúng tôi bị xóa sổ,sự nghiệp CMGPMN coi như toi,điều đó là không thể...Nên chúng tôi quyết đánh gục quân Mỹ và chổ dựa của Mỹ là quân lực VNCH.
    Chiến tranh là tiêu diệt,nhưng không có chuyện giết dân và cả lính VNCH khi lính không kháng cự quyết liệt.Nếu làm bậy như tuyên truyền của Mỹ lúc bây giờ thì CM không thể thắng lợi.
    Việc của ĐCSVN và đất nước không nên nói toạt mà diễn đàn tự nghĩ,mới hay.
    Còn vụ CA Phú Yên đánh người chết là sai và họ đang bị xử,họ không còn là CA nửa,chỉ việc trừng trị như thế nào cho đúng và đáp lại yêu cầu chính đáng của nhân dân.Về 2 cháu thì đương nhiên Nhà nước phải nuôi 2 cháu cho hết 18 tuổi và sau đó nếu cháu học đại học hay học nghề.
    Công An không được phép đánh ai ngay khi điều tra,mà bằng nghiệp vụ đào tạo mà điều tra ra cả thôi,có nhiều vụ kém năng lực thì họ chỉ làm cái việc bậy nhất là chuyển trại,ở đó lũ đại bàng đại ca nó hành hạ phải nói dã man,thế là nhận tội,việc này chỉ đúng 50/50,nhưng cấm mà chúng bí quá cứ làm....Sắp đến cấm tuyệt,vì thay qui định nhận tội trong giai đoạn điều tra.Trước Tòa,nghi can bảo vệ và chứng minh vô tội,không bảo vệ được thì chấp nhận ăn cơm góp.
    Thôi xin cảm ơn các bạn,đặc biệt bạn Hà.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông im mẹ nó đi! Ông CS giả hiệu. Ông có biết Bà Tạ Phong Tần, nguyên cán bộ CA, đã hiểu rõ các ông thế nào không?

      Xóa
    2. Chào bác Công Sơn. Vì bác đã “Thôi xin..” nên cháu cũng chẳng muốn cố chấp làm gì.
      Nhưng hôm nay, cháu vào mục ‘Điểm tin láng giềng” trên trang bác Bồng. Cháu thấy một bài viết có liên quan đến phần trả lời của bác Công Sơn đối với câu hỏi của Thu hà cháu. Đó là câu hỏi liên quan đến cái chết đầy oan khuất của bà Nguyễn Thị Năm. Vậy cháu đưa lên cho bác Công Sơn xem và đọc, để bác Công Sơn cho đánh giá, nhận xét đâu là “Hiện tượng” và đâu là “Bản chất” của người cộng sản.
      “Chân dung của một tên bồi bút (DLB). Không phải bồi bút thường, mà đó chính là ông Hồ Chí Minh. Theo các nguồn tài liệu, thì bút hiệu CB đã được ông Hồ Chí Minh sử dụng tại 147 tài liệu trên báo Nhân Dân, viết từ tháng 3 năm 1951 đến tháng 3 tháng 1957. Bài viết đấu tố bà Nguyễn Thị Năm được viết vào ngày 21 tháng 7 năm 1953 trên báo Nhân Dân. “
      Còn bác Công Sơn đã viết như thế này: “Nhân đây xin trả lời bạn Thu Hà,
      Chuyện xưa như bạn nêu,có chuyện tôi biết theo hồ sơ mật,vụ bà Năm là nghiêm trọng lắm.Sau vụ đó Bác Hồ đã nói lại với gia đình rồi và gần như coi bà Năm- Cát Hanh như hi sinh cho đất nước.và Bác đã chỉ thị ngay là không được theo đuôi quần chúng nửa.”

      Bác Công Sơn hãy làm rõ chính điều mình nói khi đối chiếu với bài viết và lời bình trên nhé? Nếu không thì đừng trách lớp trẻ chúng cháu là tại sao lại chúng lại phải Khinh Bỉ những người như bác, cũng như cái Đảng của bác!
      Thu Hà chào bác Công Sơn và mong bác sớm có lời giải đáp cho chính lời nói của mình.
      31/3/2014
      Thu Hà.

      Xóa
    3. Bạn Thu Hà sắc sảo và cũng hóm ghê.
      Công Sơn thể hiện cho bọn trẻ chúng thấy đi?
      Bọn trẻ, chúng khinh Công Sơn thì đã đành. Nhưng vì Công Sơn mà để chúng khinh Đảng, khinh Bác Hồ thì nhục. Nhục lắm!

      Xóa
    4. Đúng rùi đó! Công Sơn thể hiện đi.
      Hay họng cứng rùi không há mồm ra được?
      Khoác lác, bao biện cho lắm vào. Lại ngụy tạo nữa mới kinh chứ!
      Đúng là Chó nào chủ nấy! Chủ nào chó nấy! Y như ông Tổng bí thư.Tởm! Đúng là tởm!

      Xóa
    5. Công Sơn thấy kiếp làm chó thế nào?
      Nhục như chó! Vì cứ phải sủa theo ý chủ.
      Làm Người mà như thế thà câm còn tốt hơn.
      Công Sơn chọn lối nào?

      Xóa
    6. Đâu là “Hiện tượng”? Đâu là “Bản Chất”?
      Hồ An tôi có thể trả lời bạn Thu Hà: Đây chính là “Bản chất” của người CS như Công Sơn và ông HCM.
      Hồ An sẽ đưa ra những lập luận, logic để chứng minh điều này:
      Công Sơn phải là người lớn tuổi(ít nhất trên 60 tuổi) vì Công Sơn đã tham gia chiến dịch Mậu Thân 1968
      Công Sơn phải là Đảng viên ĐCSVN vì Công Sơn có đảm nhiệm chức vụ trong bộ máy Đảng, chính quyền CS.
      Từ hai yếu tố trên, Công Sơn phải người có tư duy, suy nghĩ rất thấu đáo trong khi phát biểu.
      Và điều đó đã thể hiện rất rõ trong cách trả lời mập mờ rất khôn ngoan đầy chủ ý của Công Sơn khi Công Sơn viết thế này: “Nhân đây xin trả lời bạn Thu Hà,
      Chuyện xưa như bạn nêu,có chuyện tôi biết theo hồ sơ mật,vụ bà Năm là nghiêm trọng lắm.Sau vụ đó Bác Hồ đã nói lại với gia đình rồi và gần như coi bà Năm- Cát Hanh như hi sinh cho đất nước.và Bác đã chỉ thị ngay là không được theo đuôi quần chúng nửa.”
      Công Sơn viết câu: “và Bác đã chỉ thị ngay là không được theo đuôi quần chúng nửa.” là nhằm mục đích, chủ ý chuyển hướng dư luận, người đọc vào đối tượng “quần chúng” để người đọc hiểu rằng “quần chúng” chính là nguyên nhân gây ra cái chết của bà Nguyễn Thị Năm, một người cùng gia đình đã lập công rất lớn cho chính quyền cách mạng lâm thời của ông Hồ Chí Minh. Chứ không phải là ông HCM cùng chính quyền cách mạng của ông HCM đã “Ăn cháo đá bát” xử bắn bà Nguyễn Thị Năm và sau đó đã đầy ải cả gia đình bà phải sống trong cùng cực, thống khổ suốt mấy chục năm qua.
      Vậy đó chính là “Bản chất” của Công Sơn!
      Nói gì thì nói!Phải khen rằng: Công Sơn là tấm gương tiên tiến, điển hình đã học tập, thấm nhuần tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Lãnh tụ của ĐCSVN!
      Thật vậy. Hồ An sẽ căn cứ vào hai bài viết được đăng trên trang Bùi Văn Bồng để làm căn cứ cho lập luận của mình khi chứng minh “Bản chất” của HCM – Lãnh tụ ĐCSVN, một người mà có lẽ Công Sơn đang cố hết sức để hấp thụ tinh hoa, đạo đức cũng như đang cố hết sức để bảo vệ tính “Trong sạch” của “Người”.
      Bài viết thứ nhất là: Chuyện về người phụ nữ đầu tiên bị bắn oan trong Cải cách ruộng đất ,Của nhà báo Xuân Ba.
      Bài thứ hai là, như bạn Thu Hà đã dẫn: “Chân dung của một tên bồi bút (DLB). Không phải bồi bút thường, mà đó chính là ông Hồ Chí Minh. Theo các nguồn tài liệu, thì bút hiệu CB đã được ông Hồ Chí Minh sử dụng tại 147 tài liệu trên báo Nhân Dân, viết từ tháng 3 năm 1951 đến tháng 3 tháng 1957. Bài viết đấu tố bà Nguyễn Thị Năm được viết vào ngày 21 tháng 7 năm 1953 trên báo Nhân Dân. “
      Người đọc sẽ thấy gì? Có đánh giá gì về “Chân dung của một tên bồi bút” có bút hiệu C? Người đã có’ Bài viết đấu tố bà Nguyễn Thị Năm được viết vào ngày 21 tháng 7 năm 1953 trên báo Nhân Dân. “ với tựa đề Địa chủ ác ghê. Tạo lý do cho việc thanh trừng, sát hại hàng trăm ngàn đồng bào trên cả nước với việc mở màn là đấu tố, xử bắn bà Nguyễn Thị Năm một người có công với chính quyền cách mạng trong buổi đầu “trứng nước”.
      Hãy xem ông HCM dạy học sinh thế nào nhé:
      “Yêu tổ quốc, yêu đồng bào
      Học tập tốt, lao động tốt
      Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm.”
      “Yêu đồng bào”? HCM không thể không biết công trạng của gia đình bà Nguyễn Thị Năm với cách mạng, với chính quyền lâm thời của mình trong tuần lễ vàng cũng như sau này
      Vậy mà HCM vu khống, bịa đặt “Ngậm máu phun người” để đưa bà Nguyễn Thị Năm vào chỗ phải chết khi dùng bút danh CB viết bài Địa chủ ác ghê.
      Đấy chính là hành động của kẻ Đại ác!

      Xóa
    7. Yêu tổ quốc?
      Việc Phạm Văn Đồng ký công hàm 1958. Ông HCM có dám nói là không biết? Không thể! Vì ông HCM lúc đó là Chủ tịch Đảng, chủ tịch nước VNDCH. Vậy HCM yêu tổ quốc của chỗ nào? Khi để thuộc hạ của mình làm điều đó?
      Ông HCM có câu nói:”Dân ta phải biết sử ta. Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam.” Vậy thì ông HCM phải giỏi sử, thuộc sử VN vậy lẽ nào HCM lại không nhớ lời di huấn của Tiền nhân: Vua Lê Thánh Tông, Người luôn nhắc nhở bề tôi: “Ta phải giữ gìn cho cẩn thận, đừng để ai lấy một phân núi, một tấc sông do vua Thái Tổ để lại”. Khi quan Thái bảo Lê Cảnh Huy được cử đi đàm phán về biên giới với nhà Minh năm 1473, Vua đã chỉ dụ: “Một thước núi một tấc sông của ta không được vất bỏ, ngươi nên cố cãi, chớ cho họ lấn dần, nếu không nghe còn có thể sai quan sang sứ Bắc triều bày tỏ phải trái. Nếu ngươi dám lấy một thước một tấc đất của Thái Tổ mà đút mồi cho giặc thì tội phải tru di” (Theo ĐVSKTT kỷ nhà Lê).” Hoàng Sa, Trường Sa thì là bao nhiêu vạn tấc, triệu tấc mà lại đễ dàng ký Công hàm dâng cho giặc thế? Thưa ông HCM và ĐCS?
      Như thế là Bất trung!
      Thật thà?
      Bài viết Địa chủ ác ghê của HCM dưới bút danh CB” Bài viết đấu tố bà Nguyễn Thị Năm được viết vào ngày 21 tháng 7 năm 1953 trên báo Nhân Dân. “ Cơ quan ngôn luận của ĐCSVN. Đã nói nên tính thật thà của HCM?
      Khiêm tốn?
      HCM – Trần Dân Tiên chính là tác giả cuốn sách Vừa đi đường vừa kể truyện ca ngợi đức tính, khiêm tốn giản dị của HCM.
      Dùng tên giả để viết sách, bịa chuyện tự ca ngợi mình mà là khiêm tốn?

      Bất kính với thánh nhân khi HCM gọi “Bác” và xưng “Tôi” với Đức thánh Trần Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn.
      Viếng đền Đức Thánh Trần Hưng Đạo năm 1950, ông Hồ hứng chí đọc bài thơ:

      Bác anh hùng tôi cũng anh hùng,
      Tôi, bác cùng chung nghiệp kiếm cung.
      Bác thắng quân Nguyên thanh kiếm bạc,
      Tôi trừ giặc Pháp ngọn cờ hồng.
      Bác đưa một nước qua nô lệ
      Tôi dắt năm châu đến đại đồng.
      Bác có linh thiêng cười một tiếng
      Rằng tôi cách mạng đã thành công
      Thế mà là Khiêm tốn, Thật thà ư?
      Như thế là Đại gian!
      Một kẻ Đại ác, Đại gian, Bất trung, bất nghĩa, bất nhân mà lại được ĐCS tôn là “Cha già dân tộc” thì đủ biết bản chất Đảng ta là như thế nào?
      Vậy nên, bạn Thu Hà cũng đừnng trách Bác Công Sơn mà làm gì. Vì lãnh tụ tối cao ông HCM của Đảng bác ấy còn thế thì bác Công Sơn – một đảng viên cũng chỉ học tập và làm theo thôi.
      Cảm ơn Công Sơn đã cho Hồ An có cảm hứng để viết lên vài dòng comment này.

      Xóa
  11. Theo tui: Thứ nhất, các bị cáo này cố ý vi phạm pháp luật khi xét hỏi đương sự ( Luật đã nghiêm cấm dùng nhục hình ở bất cư hình thức nào...) Thứ hai: Về yếu tố chủ quan thì 5 tên này đều ý thức được là hậu quả nghiêm trọng sẽ dẫn đến chết người, nhưng chúng vẫn cố tình thực hiện hành vi phạm tội và bỏ mặc cho hậu quả xảy ra.(nạn nhân không còn khả năng tự vệ, không được ăn uống, bị 5 thằng người khỏe mạnh đánh liên tục trong nhiều giờ) Thứ 3 là những tên này đã thông cung để cố tình trốn tránh pháp luật...Vậy Tòa TP Phú yên xử cho hưởng án treo thì thật trêu ngươi dư luận và thách thức pháp luật. Nếu Bộ trưởng CA, VT KSND tối cao, TA NDTC tỉnh
    táo thì nên có ý kiến chỉ đạo xử nghiêm vụ này, chứ đừng né tránh để cấp dưới muốn làm gì thì làm.
    TR.H.

    Trả lờiXóa
  12. Theo tui: Thứ nhất, các bị cáo này cố ý vi phạm pháp luật khi xét hỏi đương sự ( Luật đã nghiêm cấm dùng nhục hình ở bất cư hình thức nào...) Thứ hai: Về yếu tố chủ quan thì 5 tên này đều ý thức được là hậu quả nghiêm trọng sẽ dẫn đến chết người, nhưng chúng vẫn cố tình thực hiện hành vi phạm tội và bỏ mặc cho hậu quả xảy ra.(nạn nhân không còn khả năng tự vệ, không được ăn uống, bị 5 thằng người khỏe mạnh đánh liên tục trong nhiều giờ) Thứ 3 là những tên này đã thông cung để cố tình trốn tránh pháp luật...Vậy Tòa TP Phú yên xử cho hưởng án treo thì thật trêu ngươi dư luận và thách thức pháp luật. Nếu Bộ trưởng CA, VT KSND tối cao, TA NDTC tỉnh
    táo thì nên có ý kiến chỉ đạo xử nghiêm vụ này, chứ đừng né tránh để cấp dưới muốn làm gì thì làm.
    TR.H.

    Trả lờiXóa
  13. khong hieu sao den gio nay ma cac bac.cac chu trong quan doi van de yen cho cai chisnh quyen khon nan nay ton tai the nhi.co le nguoi viet nam ta hen that roi sao

    Trả lờiXóa
  14. Hãy tùng xẻo 5 thằng này đi. Đó mới là thực thi công lý!

    Trả lờiXóa
  15. Lần nầy 4 thằng CÔN AN CỌNG SẢN bị án treo sẽ phải trả giá, tốn tiền đút lốt cho đến sạt nghiệp.

    Phải vậy, phải để chúng tang tác có vậy chúng mới hiểu nỗi khổ của dân lành đã bị chúng bốc lột.

    Phải cho chúng biết thế nào là QUẢ BÁO.
    Mong thay.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi xin các bác đừng có mà mơ án sẽ được xử nghiêm minh,ở đất nước này có biết bao nhiêu vụ án được xử,thảo dân thì bị tù còn quan chức thì án treo,các bác cứ thống kê thử xem,nhiều lắm đấy!Cũng không nên xem xét gì cơ quan điều tra trong vụ án này,vì họ có sự lãnh đạo cả rồi!Họ được đào tạo bài bản ở một thể chế khép kín,họ vứ xây dựng kịch bản vừa làm đạo diễn và quay phim,các bác cứ xem kỹ vụ án ông Chấn ở Bắc Giang thì sẽ hiểu tất cả.

    Trả lờiXóa
  17. Đây là những can phạm trong ngành đã được đảng đào tạo bài bản,có giáo trình hẳn hoi ,Nên người dân có bất bình cũng chẳng làm được gì!

    Trả lờiXóa
  18. TIN BUỒN!
    17g ngày 17.3.2014 tại Gio Châu, Gio Linh, Quảng Trị, hai CA huyện Gio Linh (thiếu tá Thanh và trung tá Sự) bị tàu hỏa SE2 đâm chết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐIỆN MỪNG

      Thay mặt Cộng đồng mạng BCBB (Bạn Của Bác Bồng) , gửi lời chia vui với Nhân Dân Quảng Trị anh Hùng.


      Xóa
    2. Bác này báo tin nhầm rùi. Đây đâu phải tin buồn mà là tin vui đấy chứ?

      Xóa
    3. Đề nghị thưởng nóng cho lái tàu, đồng thời phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương của bác lái tàu.

      Xóa
  19. Đọc những còm của Công Sơn viết và trả lời bạn trẻ Thu Hà,
    Thích Đọc Còm cảm tức có mấy vần thơ tặng anh Công Sơn cùng những ai đang có suy tư giống Công Sơn.

    “Đất nước bốn ngàn năm
    Mà vẫn còn con trẻ
    Chẳng lớn nổi thành người”?
    Vì còn những con người
    Vẫn u mê, ấu trĩ
    Lấp liếm che sự thật.

    Nga xin lỗi Ba lan
    Vì chế độ cộng sản
    Thảm sát rừng Ka- tyn
    Có làm Nga nhỏ bé?

    Nhật xin lỗi Châu Á
    Vì chế độ quân phiệt
    Gây chiến tranh, bức hại
    Giết chết cả triệu người
    Có làm Nhật yếu hèn?

    Nước Nga vẫn hùng mạnh!
    Rung chuyển cả Châu Âu
    Nước Nhật thật hùng cường!
    Chơi trên cơ Trung Quốc.

    Sự thật là sự thật!
    Cho dù nó phũ phàng
    Ta vẫn phải chấp nhận
    Để nhận đâu sai trái
    Mà thay đổi tiến lên
    Đưa đất nước hùng cường
    Sáng ngang cùng bè bạn.

    Chứ bịt mắt, che tai!
    Bảo thủ và cãi cùn
    Thì mãi là ngu dốt
    Chẳng thể ngóc đầu lên!

    Cứ nói càn, ngụy biện!
    Lảm nhảm lý thuyết suông
    Thì có Mác có Lê!
    Hồ Chí Minh sống lại?
    Cũng chết! Chẳng cứu được!


    Nếu không tự dũng cảm
    Cắt bỏ khối ung thư
    Có tên là Cộng sản
    Đang hoại tử, di căn
    Phá nát nước Việt này
    Thì tự tay chính mình!
    Đào huyệt chôn mình đó!

    Thích Đọc Còm có lời
    Mong quý vị cùng nghĩ.

    Thích Đọc Còm


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô bác TĐC.
      Còn thưa bác Công Sơn:
      Lớp trẻ chúng cháu cần người đi trước dẫn đường chứ không cần người đi trước bịt mắt, ru ngủ!
      Thu Hà.

      Xóa
    2. chuẩn không cần phải chỉnh.
      thank bác Còm.

      Xóa
  20. Xin nhanh chóng gửi đến hai gia đình thiếu tá và trung tá CA huyện Gio Linh vừa gặp nạn, mỗi gia đình 2 kg thịt chó, kèm theo mắm tôm ngon và riềng mẻ đầy đủ. Chúc các vị ăn uống vui vẻ và hạnh phúc đắm say.
    Thân quý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân dân cứ để thịt chó đó tự vui vẻ với nhau đi. Gia đình 2 công an chắc cũng nhận được nhiều thịt chó từ đồng bọn của 2 công an này rồi nên nay không nhận nữa.

      Xóa
  21. Nếu là người có liêm sỉ, ông Trần Đại Quang nên chỉ đạo xé bỏ bài: "CÁCH DÙNG DÙI CUI TRA TẤN NGƯỜI VÔ TỘI CHO TỚI CHẾT" trong các tài liệu giảng dạy của lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  22. 4 thằng du côn mà ban Nội chính chỉ đạo án treo thì gia đình nạn nhân và nhân dân phải ...tự xử chúng nó thôi !
    Té ra tái lập ban Nội chính để làm những vụ việc thế này ? Hết biết !!!
    " Bỡi tại thằng dân ngu quá lợn
    Để cho quân nó mãi làm quan "
    (Tản Đà_ NKH)

    Trả lờiXóa
  23. Lại có vụ những hai người dân Dương Nội cùng "cắn lưỡi tự tử" tại đồn công an chết đứ đừ rồi kìa???!!!
    Sao mà dân bị bắt vào CA dể chết vậy?

    Trả lờiXóa
  24. Bác Hồ dạy công an sáu điều không có điều nào hà hiếp dân, lại càng không thấy đánh cho dân lành đến chết. Có quyền mà văn hóa kém; thiếu tri thức và thiếu tình người thì dân chết gần nửa người. Côn đồ hiện hình hả

    Trả lờiXóa
  25. Chính phủ dùng bộ máy cảnh sát biến nhà nước VN thành nhà tù khổng lồ giam hãm hơn 90 triệu dân , đến bao giờ và ai là người mở cửa tự do cho nhân dân VN?

    Trả lờiXóa
  26. CHUYỆN …Nhỏ ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/03/thong-nhat-la-khai-khac-roi-ma.html
    http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/167724/chiec-dui-cui-quat-vao-dau-.html
    http://www.youtube.com/watch?v=xvH8KLQcKHc
    https://ttxva.org/vu-ong-chan-rat-kho-phat-hien-ep-cung/

    Đảng lãnh đạo – Cầm QUYỀN !!!
    “Sự việc” - tập thể quyết ???
    http://ttxva.org/hau-het-can-bo-dieu-tra-an-oan-ong-chan-duoc-thang-chuc/

    “Đóng kín cửa - bảo nhau …?
    Chớ hở khe – Gió lùa…!!! “
    (Mang tiếng và ảnh hưởng ???)
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-vo-boc-10-nam-cua-nghi-pham-dau-thu-ly-nguyen-chung-146278.bld

    Người “Đầy tớ” Nhân Dân….
    Vì nhân dân tất cả ?????
    Học tập theo gương BÁC !
    Khuyến…Mọi người cùng theo !!!
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2012/09/28/tu-do-la-cai-con-cac/

    “LÒNG DÂN” - Chính ý Đảng .
    Luôn “Rộng cửa” đón mời
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld

    “Săn sóc” – Không phân biệt ..!
    Mọi người đều bình đẳng…
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    Đâu chiếu cố riêng ai ?????
    Có “Tập Thể” biếu quyết !!!
    http://laodong.com.vn/quoc-hoi/co-quan-dieu-tra-viet-nam-gioi-nhat-the-gioi-146456.bld

    Không thể điều gì sai...
    - Chỉ vì sự vô tình..
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/ghpgvn-tinh-tien-giang-truc-xuat-tru-tri-muon-danh-nha-chua-lua-tien-ti.html

    “Cửa đóng không kín gió..”
    Người - Ảnh hưởng “ Khí Trời “ !!!
    “ốm đau” – Là chuyện nhỏ..???
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-khong-biet-lam-gi-de-song-qua-ngay-156940.bld

    Trong sự sống con người…
    Tình “ Tập Thể “ nâng đỡ !!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-linh.html

    Mọi việc cũng sẽ qua…..
    ….Hết mưa !...Trời lại nắng ???
    http://ttxva.org/vu-ong-chan-rat-kho-phat-hien-ep-cung/#comment-145129
    http://ttxva.org/ong-nguyen-thanh-chan-co-doi-mat-voi-toi-danh-vu-khong-moi/

    Nhớ kinh nghiệm lần sau….
    “ Cửa kín GIÓ – Then cài …”
    Đời sẽ luôn tự tại….!!!!!
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    Không gì bằng sức khỏe !
    Dựa “ Tập Thể “ – Khỏi Lo ???

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  27. Qua sự việc của anh Kiều và những vụ án khác mình thấy như thế này: Nếu xảy ra bất cứ việc gì mà bị CA mời hoặc bắt về thì chống cự đến cùng, không thôi thì mạng đổi mạng, chứ không thôi chết thế này thì oan ức, tức tuởi lắm vì chết là hết, có thành ma như trong film đâu mà báo thù.

    Trả lờiXóa