Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Lương ngân hàng: Đang rơi xuống "vực thẳm"?

… Những con số trên mới chỉ là tiền lương, còn con số thu nhập của nhân viên ngành ngân hàng còn “đáng thèm” hơn nữa. Trong năm 2011, thu nhập bình quân năm của nhân viên ngân hàng Vietinbank lên đến gần 260 triệu đồng. Đến năm 2012, dù khoản thu nhập của nhân viên có giảm sút nhưng vẫn đứng đầu với 243 triệu đồng. Như vậy, thu nhập bình quân tháng của nhân viên ngân hàng này là 20,22 triệu đồng, trong đó 19,7 triệu từ lương và phần còn lại đến từ thu nhập khác.
Nằm trong top nhân viên ngân hàng có thu nhập "khủng" còn có Ngân hàng Quân đội (mã giao dịch: MBB) và Eximbank (mã giao dịch: EIB) xấp xỉ nhau với 209 triệu đồng/năm, tương đương 17,5 triệu/tháng. Đối với nhân viên của MBB, tiền lương bình quân chiếm hơn 11 triệu đồng, hơn 6 triệu còn lại là tiền thưởng và thu nhập khác. Trong khi đó, tiền lương tháng bình quân của nhân viên EIB là 14,8 triệu và tiền thưởng, thu nhập khác chiếm 2,5 triệu đồng…
                 >> Đọc tiếp/Nguồn  

---------------

2 nhận xét:

  1. Cạnh tranh theo Định Hướnglúc 07:50 11 tháng 8, 2013

    Dùng nguồn vốn "chùa" khủng do tiền thuế của dân để cạnh tranh với dân (doanh nghiệp tư nhân). Cạnh tranh theo Định Hướng là thế.

    Trả lờiXóa
  2. Công bố lương bình quân cao như thế, có ai điều tra xem lương nhân viên các chi nhánh của Vietinbank là bao nhiêu 1 tháng không? Một người ăn nguyên cả con gà, 1 người chỉ được cái móng, bình quân mỗi người nửa con gà!!! Xót xa thay!

    Trả lờiXóa