Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Lộ diện dàn môtô khủng phạm luật tại “siêu đám cưới” ở Hà Tĩnh


Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết, cơ quan này đã xác định được một số xe mô tô “khủng” vi phạm Luật Giao thông đường bộ khi dẫn đoàn rước dâu tại một đám cưới vừa diễn ra trên địa bàn.
Theo đại tá Dương Văn Trường – Trưởng Công an huyện Hương Sơn, ngay sau khi báo chí thông tin về việc có đoàn siêu xe môtô dẫn đoàn rước dâu từ xã Sơn Kim về xã Sơn Tây (Hương Sơn) nhưng vi phạm an toàn giao thông khi người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, nhiều xe không có biển kiểm soát, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương vào cuộc truy tìm.
“Hiện chúng tôi đã xác định được một số xe vi phạm. Trong đoàn xe đó, có một số xe đến từ các tỉnh khác. Chủ nhân là bạn bè của cô dâu, chú rể. Kết quả cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí trong vài ngày tới” – đại tá Trường nói.
Đội trưởng Đội CSGT huyện Hương Sơn – trung tá Lê Hồng Anh cũng cho biết, anh em trong đội CSGT vẫn đang nỗ lực truy tìm thêm những xe môtô vi phạm khi dẫn đoàn đám cưới mà người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, xe chưa đăng ký biển số.
Được biết, từ trước đến nay Công an huyện Hương Sơn chưa đăng ký cho bất cứ một xe môtô phân khối lớn nào trên địa bàn.
Trước đó, vào trưa 25.2, một siêu đám cưới được tổ chức tại thị trấn trung tâm Hương Sơn với giàn siêu xe môtô khủng khoảng 10 chiếc dẫn đoàn, theo sau là nhiều xế hộp đắt tiền.
Cũng tại hôn lễ, cô dâu tên D, trú xã Sơn Kim, chú rể tên H, trú xã Sơn Tây nổi đình đám khi vàng đeo trĩu cổ, thậm chí không còn chỗ đeo, chú rể phải cầm trên tay nhiều lắc vàng thay cho cô dâu. Phòng tiệc cưới cũng rất sang trọng, xa hoa.
Được biết trong thời gian qua tại địa bàn thị trấn trung tâm huyện Hương Sơn rộ lên “mốt” sắm xe mô tô phân khối lớn. Một nguồn tin cho biết, số môtô trên thuộc sở hữu của những thanh niên trên địa bàn chứ không phải từ địa phương khác đến.
Trước đó, tháng 2.2012 cũng tại mảnh đất phố núi Hương Sơn này, một “siêu đám cưới” con của nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu cũng được tổ chức vô cùng tốn kém.
Tham gia rước dâu là đoàn siêu xe khủng đầy đủ các chủng loại, siêu xe như Ferrari, Rolls Royce Phantom, Benley, Audi A5 Sportback, Lexus, Mercedes GLK, Mercedes C250 CGI, Porsche Cayenne, BMW…
Tại hôn lễ đám cưới, cô dâu, chú rể cũng đeo đầy vàng, mâm cỗ sang trọng, tốn kém và có sự giam gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê…
(Theo Dân Việt.)

17 nhận xét:

  1. Vấn đề là truy tìm,phản đối những hành vi phạm pháp( bị pháp luật VN cấm) của họ .Còn sự "ngông nghênh",xa hoa lãng phí...nếu là bằng chính đồng tiền làm ra HỢP PHÁP thì chỉ nên phê phán,nhắc nhở (tuy vậy theo CẢM NHẬN của tôi nếu là đồng tiền sinh ra trong mồ hôi nước mắt của chính mình,chả có ai lại HỒN NHIÊN đốt đến mức đó).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi làm "sưng cả ngón tay" mới có tiền mua motor khủng (theo kiểu lão Truyền Bến Tre)?
      Khiếp, cầm phong bì "sưng cả ngón tay"? Ai chẳng muốn làm thanh tra!

      Xóa
    2. Người ta có tiền thì làm gì là quyền của người ta.Người VN có cái tật thấy ai hơn mình tí là nghĩ xấu và chụp mũ trước cái đã. Sao không nhìn đó rồi tự nhủ '' 1 ngày náo đó tao sẽ giàu hơn mày'' để mà cố gắng. Vậy có phải hay không!

      Nhắc mấy A lái moto mấy lời:
      Chơi cho lành mạnh, để thể hiện mình là người biết chơi! Chứ kiểu của mấy anh nhìn là biết quê mùa và rất húng chó! Kiểu ''đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm''. Nhìn chẳng thấy sang đẹp. Ngược lại, nhìn mấy a rất tởm vì quê mùa. Ngồi PKL mà chân còn dính nguyên cục phèn. :-)

      Xóa
  2. để các cháu vui chút sao đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Luật có đủ cả, đừng để những kẻ rửng mỡ coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng không coi thường pháp luật. Mà coi thường những người đang "thực hiện" pháp luật.

      Xóa
  4. HaTinh la mot trong nhung tinh de nghi xin cuu tro Hang Nam.Oi su that The Nay sao??? Hu HuHu...

    Trả lờiXóa
  5. Bạn trường bạn anh lại kiếm được 1 mớ rồi?

    Trả lờiXóa
  6. Đang có bài trên mạng về sự đầu tư của T/ quốc vào 2 cảng ở Hà tĩnh , nên một số người giàu lên có lẽ nhờ ĐẦU TƯ ĐÚNG HƯỚNG, chơi xe khủng là thường thôi ...

    Trả lờiXóa
  7. Hà Tĩnh năm nào cũng xin cứu trợ. Hương Sơn cũng chả phải là huyện giàu có gì, sao đùng một cái lại nghe giàu đến thế này? Là COCC hay làm ăn bất chính đây??

    Trả lờiXóa
  8. Không nên phê phán những thanh niên đi xe mô tô khủng và không đội nón bảo hiểm này. Những người cần được phê phán chính là các lực lượng chức năng trong đó có cảnh sát giao thông. Khi nhóm thanh niên này dềnh dang đi trên đường thì cảnh sát giao thông ở đâu. Nếu không có mặt để xử lí chỉ có thể tự trách mình chứ đừng trách các cháu. Còn nói: đã đi mô tô khủng lại không đội nón bảo hiểm là nói theo kiểu trâu buộc ghét trâu ăn đó thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông dở hơi à?

      Xóa
    2. Bác nói ai.. ai.....??? Ko phải em nhá....
      Em ko biết bơi đơi....

      Xóa
    3. Sao? Thằng "Nặc danh17:18 Ngày 02 tháng 03 năm 2014" mày lại muốn ném đá ông "Nặc danh14:15 Ngày 02 tháng 03 năm 2014" hả?

      Xóa
  9. Trước khi comment nhửng lời nầy tôi xin lởi anh Bồng và 1 số bạn đọc khác nếu cảm thấy khó chịu khi tôi so sánh với chế độ củ hau còn gọi là ngụy quyền saigon -
    tôi đố anh Bồng và các đọc giả tìm xem chế độ saigon2 củ con cái của các quan chức sống ra sao .HỌ DẠY CON THẾ NÀO không bao giờ có điều tiếng gì với xả hội và không thấy có nhửng trường hợp con ông nầy con ông nọ làm trong cơ quan công quyền kết bè kết đảng với người ngoài xả hội gây bè kết đảng ,quậy phá xả hội ,khoe của hợm hỉnh /anh sẻ không bao giờ tìm thấy ,vì cái văn hóa dạy làm người NGAY KHI CÒN NHỎ HỌC CÔNG DÂN GIÁO DỤC .mổi con người trong xả hội biết thế nào là vừa phải ,biết thế nào là ứng xử ,biết thế nào là lể độ .không ai muốn gây tai tiếng gì đụng chạm đến thanh danh cha mẹ mình .nhưng cái chế độ định hướng xhcn nó đả dạy cho con người như thế đấy ,khoe mẻ ,chơi trội ,hot ,con ông nầy cháu bà kia cộng thêm vài anh cợm cán là xới tung xả hội bằng đủ scandal,cha tao là ông nầy chú tao là ông kia ,ngày trước khó lắm không ai dám tự vổ ngực xưng tên cha mẹ mình làm ông to thế nầy ,ông to thế kia ,họ tự trọng lắm ,ĐÓ LÀ BÀI HỌC VỀ NHÂN CÁCH ,cứ xem trên mạng hàng ngày thấy mà buồn THAM NHỦNG ,CẬY THẾ , học sinh không muốn học sử ,thầy trò đánh nhau ,thầy thể dục hiếp học sinh ,thạc sỷ tiến sỷ thì mua bằng ,người có tâm có tài sáng chế ra tàu ngầm ,máy bay thì phải qua mấy anh y tờ thạc sỷ kiểm định ,đánh giá ,ôi trời có tài củng phải trốn khỏi đất nước mà sang làm cho đế quốc tư bản mà thôi .dạy cái gì bây giờ nhỉ anh BỒNG ơi ! người ta bây giờ chỉ biết có tiền nhiều ,bất kể là từ đâu ,rồi khoe tiền tỷ ,xe khủng ,y phục hàng hiệu ,nhưng chỉ có bộ lông còn bộ lòng thì tan nát cả .thế đấy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (Tháng 5/2001) Con gái TT Bush (Jenna Bush) khi mới 19 tuổi đã uống rượu, phạm luật của TP Austin bang Texas. Tòa án TP phạt Jenna 8 giờ lao động công ích, đóng 51,25 USD để tham dự khóa học "về (tác hại của) rượu".
      Jenna nhờ "vua cha" giải cứu. Bush nói:
      - Pháp bất vị thân. Nước Mỹ hùng mạnh do có được điều này. Và đấy là lý do rất nhiều người trên thế giới muốn tới Mỹ để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Con hãy chấp hành luật pháp như mọi công dân Hoa Kỳ.

      Xóa
  10. Qua đây mới biết rằng ở Việt Nam mình còn quá nhiều người GATO .

    Trả lờiXóa