Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Xử lý tội phạm về tham nhũng chức vụ

Ngày 29-8-2013, Đoàn giám sát của Ủy ban Tư pháp Quốc hội đã họp với các cơ quan Trung ương (Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Thanh tra Chính phủ, Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao) về Chấp hành pháp luật trong việc xử lý tội phạm về tham nhũng chức vụ. Các ý kiến tại Phiên họp cho rằng, tham nhũng đang là vấn đề nghiêm trọng, diễn biến phức tạp, xảy ra ở nhiều cấp, nhiều địa phương và trên nhiều lĩnh vực. Việc phát hiện và xử lý mặc dù được quan tâm chỉ đạo nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, công tác phát hiện chưa đạt kết quả cao; việc tự phát hiện của cơ quan, tổ chức, đơn vị các địa phương qua công tác quản lý cán bộ, kiểm tra, thanh tra, phê bình và tự phê bình còn hạn chế….
                      >>  Đọc tiếp/Nguồn   
---------------

4 nhận xét:

  1. Mấy ông Tướng .Tá này đang giả" mù xa mưa" Các ông biết cả đấy, thậm chí lính tráng bắt về các Tướng Tá còn ra lệnh thả ra để cùng chia lợi với đối tượng....Thế mà trên diễn đàn Quốc Hội các vị giả vờ ù ù cạc cạc ra điều không biết gì...Do tội phạm "hoạt động rất tinh vi" Chao ôi hài hết mức, thế mà Quốc Hội và chính phủ vẫn tin là họ "không biết"

    Trả lờiXóa
  2. Ghê tởm nhất là câu "mặc dù được quan tâm chỉ đạo ..." Mỗi lần đọc báo lề phải như tuổi trẻ, da6ntri, ... mà thấy cụm từ này là thấy cái nhà nước này là nhà nước sai bảo.
    Ai đời một người trưởng thành, có nhận thức, ngồi ở một cái ghế, một vị trí mà không làm sao để biết rõ hơn việc mình phải làm, không làm sao huấn luyện cấp dưới tốt hơn với hiện thực đòi hỏi của công việc mà cứ bô bô mấy lời vô trách nhiệm.
    Với cách nhìn một con người được sinh ra từ độc lập, tự do trong tư tưởng, tự nhận thức, tự học tập bằng quan sát, suy nghĩ thì cách tổ chức chính phủ như vậy là một thất bại trong cung cách xây dựng một cá nhân mạnh mẽ. Chính phủ như vậy là dối trá giữa phát ngôn và hiện thực kết quả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khuyến mãi thêm câu "tăng cường tuyên truyền nhận thức " cho bác ói luôn

      Xóa
  3. tăng cường tuyên truyền nhận thức, mặc dù được quan tâm chỉ đạo ... . nghe mấy câu ấy tức nòi cổ tử cung ra

    Trả lờiXóa