Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bị cáo Gia khai: Ông Hùng chủ trương...


… Bị cáo Gia khai khi bàn xong trong Đảng ủy thì bị cáo đến gặp ông Nguyễn Việt Hùng (lúc đó là bí thư Thành ủy Long Xuyên) và một số lãnh đạo Thành ủy xin làm KDC để giải quyết chỗ ở cho cán bộ phường và được ông Hùng đồng ý. Sau đó Gia đến gặp các cơ quan chuyên môn của TP xin làm KDC thì cũng được chấp thuận nên về triển khai thực hiện.
Bị cáo Chí thừa nhận có ký chứng thực mua bán đất mà không có mặt của chủ đất và ký hàng loạt giấy tờ từ tách thửa, chuyển mục đích… nhưng do ký nhầm. Chí cũng thừa nhận chỉ đạo cho bị cáo Hà ký giả vào tên người bán đất ở một số khâu và Hà cũng thừa nhận. Ngoài ra, Chí còn chỉ đạo cấp dưới lập chứng từ giả nhằm rút 55 triệu đồng tiền góp vốn để quan chức phường đi du lịch. HĐXX đánh giá việc này có dấu hiệu của tội tham ô nhưng để làm rõ sau.
               >> Đọc tiếp/Nguồn 
-------------


1 nhận xét:

  1. ..."Cái gì không mua được bằng tiền, thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền"...
    Mấy chú cán bộ phường Mỹ quý có tiền nhưng chưa thật nhiều tiền, lo lót chưa tới.
    Thế thì các chú ra tòa là đúng rồi, để chứng tỏ pháp luật rất " nghiêm minh", Đảng, nhà nước không bao che tham nhũng...

    Không cần biết tòa sẽ xử các chú ra sao. Các chú chỉ là những con tốt, cuộc cờ sắp tàn, không chỉ thí tốt, nếu cần thí cả xe, pháo mã, thậm chí sĩ,tượng, cũng đâu có từ. Miễn giữ được vua.

    Bài học rút ra : Đã làm quan thì phải phấn đấu để được cơ cấu làm quan lớn, thiệt lớn. Quan lèng tèng bị thí như chơi.

    Trả lờiXóa