Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

THƯ NGỎ

                       Hải Dương, ngày 03/2/2017
 Kính gửi: Ông Trần Đại Quang, Chủ tịch nước
Ông Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCNVN

THƯA HAI ÔNG!
Tôi hoàn toàn đồng tình, ủng hộ ý kiến ông Nguyễn Khắc Mai
           Trưa ngày 30 tết Đinh Dậu tình cờ tôi đọc được thỉnh nguyện thư của ông Nguyễn Khắc Mai, nguyên vụ trưởng vụ nghiên cứu Ban dân vận TW.
Theo nội dung bức thư gửi tới Hai ông chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ, tôi tìm được 14 tội danh có tính phản quốc, làm hại đến chủ quyền lợi ích quốc gia liên quan tới ông Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư ĐCSVN. Tôi cùng nhiều người thực sự bàng hoàng với những nội dung này. Trước đó tôi cũng đã nghe những thông tin đại loại như vậy được phát ra từ đài truyền hình Việt Nam, bằng những dòng tin ngắn ngủi về sự kiện giàn khoan HD 981 của Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam, sau đó là vài động thái phản ứng yếu ớt, qua loa chiếu lệ, công thức xáo mòn mang tính bịp dân, có thể nói với một thái độ bạc nhược của nhà nước Việt Nam trước hành động xâm lược ngang ngược, trắng trợn từ phía Trung Quốc.
           Tôi cũng nghe quốc Hội Việt Nam tính đến việc ra một nghị quyết về biển Đông, nhưng không thành; Chính phủ chuẩn bị hồ sơ về biển Đông cùng với PHILIPPIN kiện Trung Quốc ra toà án quốc tế cũng bị ngăn cản. Việc luật biểu tình đã dự thảo, được đưa vào chương trình nghị sự nhưng rồi cứ trây cưa hoãn đi, hoãn lại kết quả đến nay chưa ra được. Hàng loạt các việc khác như phát biểu của ông bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, mềm mại, nhún nhường tới mức đê hèn với Trung Quốc, không thể hiểu nổi tại hội nghị quốc phòng SINGAPUA. Việc đàn áp bắt bớ những người yêu nước biểu tình chồng TQ xâm lược, chiếm đóng trái phép Hoàng Sa, Trường Sa lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam. Gần đây nhất có chuyện ĐCSVN nhờ Trung Quốc giúp đỡ hỗ trợ VN bảo đảm an ninh bảo vệ đại Hội Đảng cộng sản Việt Nam XII.
           Toàn những việc bị luỵ, lệ thuộc mất thể diện đối với một quốc gia độc lập, có chủ quyền lạ lùng hơn với một Đảng trên 70 năm cầm quyền, khi tiến hành đại hội lại nhờ nước ngoài (Kẻ thù) can thiệp bảo vệ. Chẳng khác nào rước voi giày mả tổ, cõng rắn cắn gà nhà. Thật ô nhục chưa từng có.
            Vài dẫn chứng trên nằm trong 14 việc có thật một số UVTW đã tố cáo, cần phải được xác minh, làm rõ ai người gây ra, ai người chụi trách nhiệm, kẻ tòng phạm, kẻ tiếp tay, thế lực nào đứng sau kẻ tội đồ ấy. Nếu không phải ông Nguyễn Phú Trọng thì ai?
           Ông Trọng không làm thì phải rửa sạch dư luận xấu cho TBT, nghiêm trị kẻ bôi xấu ông Trọng, đây là danh dư không những của Đảng mà danh dự của Tổ quốc vì Đảng ta là Đảng cầm quyền tuyệt đối.
            Còn kẻ gây ra những vấn nạn trên phải điều tra cho ra, lập toà xét xử nghiêm minh  thượng tôn pháp luật, triệt hạ mầm mống kẻ bán nước. Nếu ông Trọng là nhân vật chủ chốt thì thôi rồi. Không còn chỗ để nói. Hai ông chắc hiểu mình phải làm gì?
           Thưa: - Ông Trần Đại Quang, Chủ tịch nước
                     - Ông Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng chính phủ
           Tôi hoàn toàn đồng tình, ủng hộ những ý kiến trong thỉnh nguyện thư của ông Nguyễn Khắc Mai gửi hai ông ngày 21/1/2016. Nhân dân Việt Nam còn nhớ hình ảnh hai ông trong hai lần tuyên thệ nhậm chức, lời nói đầu tiên của hai ông là: Trung thành với hiến pháp, Tổ quốc, nhân dân. Trong"Tứ trụ triều đình" tôi chỉ thấy duy nhất ông Trọng không có lời tuyên thệ phát trên thông tin đại chúng(Hay có tôi không thấy).
           Rất ít cơ hội lấy lại lòng tin của nhân dân với Đảng, Chính Phủ. Đây là lúc hai ông thể hiện mình bằng hành động. Nó đòi hỏi trách nhiệm, lương tâm, đạo đức của người lãnh đạo tối cao nhà nước Việt Nam. Không những vậy, còn là đòi hỏi của bao nhiêu thế hệ người Việt Nam, thế hệ cha ông chúng tôi đi làm cách mạng, hàng triệu đồng bào, chiến sỹ hy sinh máu xương trả giá cho nền độc lập của Tổ quốc hôm nay.
Xin gửi hai ông lời chào kính trọng, hy vọng.
Vũ Công Minh, một công dân VN, TP Hải Dương.
(Tôi kính nhờ các trang mạng xã hội đăng tải thư ngỏ này cho rộng đường dư luận).
/From: Trường Đào <daotruong1935@gmail.com>/
-----------

13 nhận xét:

  1. Gửi thư ngỏ cho 2 ngài này cũng không có tác dụng gì đâu! Phí công vô ích thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý bác cũng như ý tôi , đọc xong chỉ cười nhạt mà chẳng biết nên viết cái gì . Họ đều là đ/c trong cùng một đảng mà các bác , vụ đảng viên Vũ huy Hoàng còn bét nhè ra , sức mấy dám " làm " đảng trưởng ! Đọc để biết tội của họ , nhưng kịch bản quạ mổ mắt quả thì một người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không dám nghĩ tới . Cảm ơn thư ngỏ như một cáo trạng , nhưng còn " trảm tướng " thì không có đâu . Chỉ khi nào có đảng đối lập thì chuyện đó sẽ xảy ra .

      Xóa
  2. Tác giả vẫn còn tin cs,nghĩ rằng chúng vì nước vì dân nên còn có ý kiến ý cò với bọn chúng. Còn tôi,xác tín rằng chúng là 1 bọn bán nước buôn dân - Chúng chỉ vì chúng,cha mẹ chúng mà chúng còn đấu tố được thì với ông,với người dân,với tổ quốc chẳng là gì với chúng.
    Thằng ngu dốt đã cướp quyền,muốn giữ được quyền buộc chúng phải dựa vào ngoại bang.Trần ích Tắc,Lê chiêu Thống chỉ là cá nhân mà hậu quả đã nguy hại vô cùng THÌ cả 1 bọn nó-tội ác muôn vàn ngàn lần 2 ông vừa kể trên.
    Không đứng lên bẻ cổ chúng vất vào sọt rác mà kiến nghị kiến cò - dứt khoát 3 năm nữa thế giới này không còn 2 tiếng VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. I think so too ! - Cám ơn Bác 11:36 đã nói hộ lòng tôi.
      (CCB Diệt Tàu cộng 79, dân HN)

      Xóa
    2. Vô cùng chính xác

      Xóa
  3. Nguyễn Tấn Dũng thì không đáng tin rồi. Nhưng nếu TĐQ có thể làm VN thóat khỏi họa cộng sản? Thú vị lắm đây...

    Trả lờiXóa
  4. Đại tá BVB nên kéo bài của Lan Hương phỏng vấn TS Lê Kiên thành về trang cho bà con đọc. với. TTHN có lẽ bị chặn nên nhiều người không đọc được. Bài tốt để góp ý với lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  5. 90 triệu người dân nước Việt còn nặng lòng yêu nước ,hằng xác định TQ là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc .Phần đa trong hơn 4 triệu đảng viên thường vẫn xác định như vậy .Chỉ có vài ngàn -thậm chí vài trăm thằng lãnh đạo chóp bu bán nước CSVN coi TQ là 16 vàng ươm ,4 tút .Bởi chúng là lũ bán nước để hẹn -nhân dân muôn đời nguyền rủa chúng .Đứng đầu là thèng Trọng Lư ./Hiện nay ,mọi hy vọng của nhân dân chỉ còn 1 chút duy nhất ở TDQ -người còn có 1 chút tấm lòng yêu nước -còn một chút dòng máu Lạc-Hồng có thể tiêu diệt lũ bán nước CSVN và bọn bành trướng xâm lược .Còn lại chỉ là bọn bán nước buôn dân mà thôi .D M C S

    Trả lờiXóa
  6. Hoàn toàn nhất trí công dân Vũ Công Minh về việc phải làm rõ ai là kẻ bán nước cho Tàu trong thời gian qua?. Những động thái của TBT Nguyễn Phú Trọng trong nhiệm kỳ 11 và 1/3 nhiệm kỳ 12 đã bộc lộ là kẻ hèn nhát và có âm mưu dâng nước VN cho Tập Cẩm Bình. Là CCB tôi không thể chấp nhận một TBT hèn nhược và bán nước như Nguyễn Phú Trọng. Bộ chính trị và BCH cần phân tích , mổ xẻ nguyên nhân VN luôn thần phục Trung quốc là do đâu và do ai gây ra.

    Trả lờiXóa
  7. Mù mịt quá................

    Trả lờiXóa
  8. Đảng lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện trách nhiệm của Tổng bí thư làm đất nước lụn bại như ngày nay không thể đùn đẩy cho ai khác.

    Trả lờiXóa
  9. Ông bạn Nặc danh 11:36 nói hay,mời các còm sĩ đọc đi !

    Trả lờiXóa
  10. Thực tế đã rõ, tất cả các kiến nghị đều chỉ là "rác" đối với nhà cầm quyền cs.

    Trả lờiXóa