Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Công an Nam Định có hồ sơ nghi phạm tên Đoàn Thị Hương

Trao đổi với VietNamNet, nguồn tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết: Người có thông tin lưu tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh có tên đầy đủ là Đoàn Thị Hương, trùng ngày sinh 31/5/1988. Hương đã làm hộ chiếu phổ thông tại phòng này vào ngày 21/10/2015.
Đoàn Thị Hương, Kim Jong Nam, sát hại Kim Jong Nam, Anh trai Kim Jong un
Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an Nam Định có hồ sơ 
trùng với nghi can trong vụ sát hạị ông Kim Jong Nam
Trong hồ sơ này, Đoàn Thị Hương sinh tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Bố Hương là ông Đoàn Văn Thạnh (63 tuổi), mẹ là bà Đoàn Thị Hường (62 tuổi).
Ông Vũ Văn Cương, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định cho biết: “Theo thông tin trên hộ chiếu của nữ nghi phạm sát hại ông Kim Jong Nam thì hoàn toàn khớp với một người dân có tên Đoàn Thị Hương trú tại địa bàn xã.

Sau khi xem ảnh nghi phạm trên mạng, gia đình và một số người dân cũng khẳng định đây chính là cô Đoàn Thị Hương con ông Thạnh, bà Hường”.
Đoàn Thị Hương, Kim Jong Nam, sát hại Kim Jong Nam, Anh trai Kim Jong un
Bố nghi phạm Hương (ngoài cùng bên phải) chia sẻ với phóng viên
Ông Đoàn Văn Thạnh ở xóm 3 Quần Phương, xã Nghĩa Bình cùng con trai là Đoàn Văn Bính, một người họ hàng là ông Trần Văn Đóa cũng cho rằng đây là Đoàn Thị Hương, người nhà của họ, chỉ có điều so với lần gặp cuối hôm mùng 2 Tết nhìn có khác hơn một chút vì tóc Hương đã cắt ngắn hơn. 

Gia đình ông Đoàn Văn Thạnh (63 tuổi), vợ là bà Đoàn Thị Hường (62 tuổi) cùng trú tại xóm 3 Quần Phương, xã Nghĩa Bình có 5 người con, Đoàn Thị Hương là con út. Bà Hường đã mất cuối năm 2015 do bệnh tim.
Đoàn Thị Hương, Kim Jong Nam, sát hại Kim Jong Nam, Anh trai Kim Jong un
Nhà của gia đình Đoàn Thị Hương
Hôm nay, thông tin với báo chí liên quan đến nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam có tên Đoàn Thị Hương bị bắt giữ tại Malaysia vừa qua, đại diện Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao cho biết: Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng sở tại làm rõ các thông tin liên quan. 
Các cơ quan chức năng trong nước cũng đang tích cực phối hợp chặt chẽ để xác minh thông tin. 
Theo Cục lãnh sự, Bộ Ngoại giao Malaysia, do đây là vụ án nghiêm trọng nên trong vòng 7 ngày chưa cho tiếp xúc lãnh sự đối với các nghi phạm bị bắt giữ. 
------------/
Thông tin về nghi phạm có tên Đoàn Thị Hương bị bắt ở Malaysia

>>Thông tin về nghi phạm có tên Đoàn Thị Hương bị bắt ở Malaysia


Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao trả lời về thông tin quan đến nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam có tên Đoàn Thị Hương bị bắt giữ tại Malaysia.
VN đang làm rõ thông tin liên quan vụ sát hại anh trai Jong Un

>>VN đang làm rõ thông tin liên quan vụ sát hại anh trai Jong Un


Các cơ quan chức năng của Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với phía Malaysia để làm rõ những thông tin liên quan vụ sát hại ông Kim Chol.
Kiên Trung - Nhị Tiến/VnN

10 nhận xét:

  1. Đối với các chế độ độc tài,nghĩ ra cách để đất nước phát triển khoa học,kĩ thuật,kinh tế,văn hoá...thì dốt nát,chứ nghĩ ra cách giết người thì quả là thiên tài.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ có ở VN(cs) - bọn khủng bố được phong là "anh hùng"!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở các Quận,Huyện có những con đường mang tên cha căng-chú kiết nào đó. Hỏi người địa phương,gần như không ai biết,hỏi người nhà nước thì biết đó là những anh hùng cách mạng đã hy sinh vì sự nghiệp giết đồng bào: Từ đặt mìn ngoài quốc lộ,ném lựu đan vào rạp chiếu phim,ám sát các quan chức đương thời.Pháo kích vào chợ búa.trường học..
      Sự nghiệp cắt mạng của csvn không khác mấy với tử vì đạo của nhóm người Hồi giáo cực đoan.

      Xóa
  3. Giết được nhiều "địch?-cùng giòng giống Lạc Hồng" thì đảng "ta"phong là anh hùng mới biết là cái quan niệm anh hùng của đảng "ta" nó bệnh hoạn khốn nạn đến mức nào?.
    Nước người ta tự hào là nước có các đại công ty nổi tiếng hàng đầu thế giới công nghệ, sản xuất ra một khối lượng đồ sộ sản phẩm, một giá trị khủng về tài sản của cải vật chất phục vụ con người, cứu con người khỏi họa bệnh tật, nghèo đói, khổ đau , làm cho loài người văn minh, bác ái, tiến bộ, tự do dân chủ, đó mới là những nước anh hùng, con người anh hùng.
    còn quan niệm anh hùng đạt được bằng bắn giết và bạo lực thì chỉ là thứ anh hùng bệnh hoạn, anh hùng của kẻ cướp mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Vụ này cũng giống như vụ đài phát thanh Huế ngày Phật Đản 1963 thôi mà.

    Trả lờiXóa
  5. Mọi thông tin do phía Malaysia được đưa lên mạng ngay và rất rõ ràng, có kèm cả ảnh hộ chiếu, nhưng phía VN cố tình không nhắc tới chi tiết Hương mang quốc tịch VN. Họ lấy lý do "vì vụ án nghiêm trọng, nên phía Malaysia không cho tiếp xúc lãnh sự trong vòng 7 ngày". Để biện hộ cho sự thờ ơ vô trách nhiệm của phía VN đối với công dân của mình thôi.
    Hãy xem phản ứng của chính quyền Indonesia và báo chí của họ đối với công dân họ ngay lập tức như thế nào, đủ biết làm công dân VN "sướng" thế nào.
    Chỉ tới khi gia đình cô Hương nhận ra con, em mình và báo chí Malaysia thông báo, thì phía VN mới "có hồ sơ". Nói ra thật xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  6. - "Đổi mới lần 2", lần 3,... lần lữa, câu giờ để tranh thủ vơ vét, để NHÂN DÂN VN tiếp tục chịu sự bất công, bị bóc lột???
    Chỉ có một cách duy nhất - để không bị nhân dân PHỈ NHỔ, LÊN ÁN như những tên tội đồ - vì đã gây ra bao nhiêu thảm họa cho đất nước, cho dân tộc, thì đảng CSVN phải trả lại quyền làm NGƯỜI, TRẢ LẠI CHÍNH QUYỀN cho NHÂN DÂN VN.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang có quyền,đang vơ vét ngon lành.Ngu gì mà trả lại(Q).

      Xóa
  7. Đoàn Thị Hương là một tội phạm khủng bố không thể chối cãi, cũng không thể mang lý do là tôi không biết. Nhưng mọi người cũng cảnh giác và chú ý rằng:Có thể trong vài ngày nữa, những bài báo lề phải hay trên phương tiện truyền thanh, truyền hình hay ban tuyên giáo của Đảng cộng sản VN sẽ đổ cho Đoàn Thị Hương là do sự kích động và khủng bố của Đảng Việt Tân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có khi Đoàn thị Hương đã được tình báo của VN bắt tay với tình báo Triều tiên để làm vụ này.

      Xóa