Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Liệu Thủ Tướng có định ám chỉ gì không ?

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
với các địa phương về vụ cá chết hồi năm ngoái. Ảnh: Hữu Khá/ TT
* NGUYỄN ĐÌNH CỐNG
Ngày 19 tháng 2 một số báo và VTV đưa tin Thủ tướng chính phủ làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An (NA). Ngoài những nhiệm vụ về xây dựng, phát triến, cuối cùng bài tường thuật có câu sau: “Thủ tướng cũng đã trả lời và chỉ rõ hướng giải quyết với các kiến nghị khác của tỉnh; cũng như chỉ đạo tỉnh tiếp tục đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm pháp luật”.
Câu chỉ đạo này của TT diễn ra sau mấy ngày nhân dân Song Ngọc tổ chức đi nộp đơn kiện Formosa bị ngăn cản, bị cho là làm rối trật tự công cộng, cản trở giao thông, bị thông tin chính thống tại Nghệ An lên án vi phạm pháp luật. Trong lúc đó nhiều tường thuật trên mạng xã hội dân sự phản ảnh những thủ đoạn gian dối và đàn áp của công an, là chính quyền “Bốc lửa bỏ tay người”. Việc này làm dấy lên trong toàn quốc sự quan tâm chính đáng. Thế nhưng, theo tường thuật, trong báo cáo với TT, lãnh đạo NA không đề cập đến, trong phát biểu TT không đả động đến. Như vậy họ không biết hay có biết mà cố tình lờ đi, cho đó là chuyện quá nhỏ mọn.
Và rồi liệu lời chỉ đạo của TT có ám chỉ đến việc trên hay không. Tôi có một vài phán đoán sau:
1- Thủ tướng quả thật không biết vì ông bận nhiều việc quá, không xem báo, không vào mạng, không ai báo cáo cho biết. Như thế thì quá tồi tệ. Phán đoán này dễ bị bác bỏ.
2- Thủ tướng có biết, nhưng chỉ được thông tin một chiều và tin chắc rằng nhân dân Song Ngọc bị phản động mua chuộc để gây bạo loạn tiến tới lật đổ chế độ. Nếu như thế chứng tỏ nhận thức, trình độ của TT quá kém, quá nguy hiểm. Đúng ra TT phải nghe được cả 2 bên, phải tìm cách biết được sự thật. Ngày 17/2 / 2017, làm việc với Hội đồng TƯ Liên hiệp các hội Kh và KT VN, Thủ tướng nói: “Trong bối cảnh thực hiện Chính phủ kiến tạo, liêm chính, hành động phục vụ người dân, Chính phủ càng cần nghe ý kiến của người dân, của trí thức”.
Nếu phát hiện ra những dối trá của cấp dưới mà cố tình bao che hoặc làm ngơ thì làm sao tạo được lòng tin của nhân dân.
3- Thủ tướng biết thông tin cả 2 phía và đang rất hoang mang, tiến thoái lưỡng nan, há miệng mắc quai, thôi thì tạm im, tạm lờ. Điều này chứng tỏ phẩm chất quá kém. Tôi nghĩ, nếu việc này tôi mà làm thủ tướng thì chỉ sau vài ngày tôi sẽ thu được khá đầy đủ thông tin để xử lý.
4- Trong lúc hoang mang, mà không đả động gì đến lại sợ bị ai đó hạch tội. Thôi thì dùng lối ám chỉ: “chỉ đạo tỉnh tiếp tục đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm pháp luật”. Không biết TT đã lường trước sự nguy hiểm của lối ám chỉ này không. Đó là con dao hai lưỡi.
Bình luận: Dân ta có câu, “Lời nói gió bay”. Nhưng lời nói của những người quyền cao chức trọng thì bão cũng không thổi bay được vì nó có gang, có thép. Sẽ có những kẻ dựa vào đó để thực hiện âm mưu thâm độc. Xin theo lời của Phu Xich nhắc rằng: “Mọi người hãy cảnh giác”.
NĐC(Ba sàm)
------------

17 nhận xét:

  1. Tổng thống kia mà chả là cái đinh gì,cái thứ tổng bí thư,thủ tướng là cái gì ? vhả là cái gì cả.
    Ăn lương,bổng lộc thì đi đâu nói đại cho qua chuyện mà thôi.
    Ba mươi năm qua toàn là đám ăn hại ngồi chiếu trên .Nhân dân vẫn cứ phát triển đấy thôi,cần làm gì thì hối lộ,chính sách thương binh tù chính trị muốn hưởng thì phải hối lộ.
    Kinh doanh bất động sản thì vay ngân hàng hối lộ rất đậm,bán không được thì giao ngân hàng cho cả nước chịu trận.
    Tôi đâu có lạ gia đình ông ta và mấy lão chích chòe chiếu trên.
    Kiều Trang, Nha Trang.

    Trả lờiXóa
  2. Trong đầu "lãnh đạo" cộng sản, thật ra có cái gì?! Óc của họ có bình thường như nhân lọai không?!

    Trả lờiXóa
  3. Câu chỉ đạo của Phúc hói có thể sẽ được bọn lâu la dựa vào để tiến hành những thủ đoạn đàn áp người công giáo một cách khốc liệt.
    Mấy năm trước,Gaddafi và Saddam Hussein đều "chỉ đạo" như rứa,xa hơn nữa là ông Ngô Đình Diệm.
    Các ông đó đều có kết quả giống nhau : Cả nhà bị chết thảm,cả đại gia đình tan tác,lưu vong.

    Trả lờiXóa
  4. Xin báo cáo với bác Cống rằng , văn phòng Chính phủ có bộ phận nhận tin , nên TT luôn nhận được thông tin bên ngoài gần với thời gian thực , ông ấy biết tất cả những gì đang xảy ra , kể cả đang có buổi họp quan trọng thì cũng có người vào rỉ tai TT tin " nóng " ! Như vụ mấy đ/c của ông bị bắn chết thẳng cẳng ở Yên Bái , ông có mặt lập tức ! CA là của Bộ CA , Bộ CA dưới sự lãnh đạo trực tiếp của TT , vậy khi hành động , CA phải có lệnh từ trên , mà trên là ai thì tất cả đều biết , đơn giản vậy thôi .
    Đám cháy Formosa được viết thêm vào danh sách cùngg với 17.2.1979 , Hội nghị Thành Đô , đó là những cơn ác mộng của chính quyền CSVN , họ run sợ khi bị dư luận moi ra , nên họ dùng mọi thủ đoạn để nhấn chìm , dập tắt , xóa mờ sự thật . Có một điều rất ấn tượng là tất cả các phi vụ đều do quan thầy Bắc Kinh của họ gây ra , chính quyền CSVN tự nguyện thành con tốt đỡ đạn cho quan thầy , ông Phúc cũng không phải là ngoại lệ .

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn cái phông sau lưng ô. TT Phúc.... thấy nưc cười cho lũ quan chức ngô ngọng ở Hà Tĩnh:
    "THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ LÀM VIỆC VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG DO HẢI SẢN CHẾT" (!) - Cá chết thì bảo là CÁ CHẾT - "hải sản chết" nghe ngứa đít lắm!
    Nhưng ngẫm ra CŨNG không thể chê đuợc các quan Hà Tĩnh, cũng có thể họ không muốn/dám tỏ ra thông minh hơn ông Thủ tuớng "bờ-cờ-lờ" ma de in VN.
    Suy ra, DLV Lê Trọng Thắng hay vào nhà bác Bồng... ít ra phải có hàm cấp Vụ, học vị phải là TS, chuyên ngành... lừa bịp cho trọng Lú.

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ có lật đổ được chế độ thì sau đó ai có khả năng đứng ra gánh các vấn đề kinh tế, bạo loạn, thù trong, giặc ngoài. Dân đen tôi thấy cách an toàn nhất cho tình hình VN chính là từng địa phương phải chuyển hóa. Bằng nội lực hoặc liên kết cận địa phương. Tỉnh này yếu, nhưng có khả năng phát triển thương mại, không làm được một mình thì có thể liên kết xung quanh. Làm sao sống được, vực được nội lực.
    Phải chạy đua với tiến độ công việc, sàn lọc mạnh mẽ dân sự, loại bỏ những quy trình không thực tế, bắn bỏ những kẻ tham nhũng, thưởng cho người nỗ lực, châm lo người chăm chỉ, trung thực, đào luyện họ. Tất cả lấy tiến độ, kết quả và nỗ lực mà suy xét. Bố con thằng nào, gia đình có công có huy chương chẳng liên quan gì đến quá trình xây dựng địa phương. Quẳng hết cái gì hội, cái gì mặt trận, kiểm toán tất cả mọi thu, chi, bắn bỏ từng đợt, đề cao công bằng, làm cho công bằng.
    Dân đen tôi vẽ ra cảnh đó và hình như chỉ nghĩ ra mỗi cảnh đó là tích cực mà mỗi người có thể nỗ lực, trung thực mà suy nghĩ. Vì danh dự của địa phương mình mà hành động thì mới lôi kéo được tinh thần vực dậy địa phương, phát triển địa phương. Còn cứ mà loanh quanh đảng với thành ủy rồi tuyên giáo thì chẳng biết công việc nó trì hoãn tới mức nào, mà chỉ bởi những con người thậm chí không phải chịu trách nhiệm cho kết quả của nó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh hùng tạo thời thế , hay thời thế tạo anh hùng ?
      Lenin , Mao , HCM , Gia Long Nguyễn Phúc Ánh có thể gọi là anh hùng tạo thời thế .
      Còn Lê Lợi , Hai bà Trưng là thời thế tạo anh hùng .
      Khi đất nước hổn loạn không có ai chỉ huy thì thế nào anh hùng cũng xuất hiện , sự đời thường là vậy .
      Dân đen nghĩ khác hẳn với bậc đại trí ở cái nôi CS Liên xô : CS chỉ có thể xoá bỏ chứ không thể sửa đổi !
      Mơ CSVN bắn bỏ kẻ tham nhũng giống như mơ : Đá nổi rong chìm . Tại sao ông chủ TQ bắn bỏ tham nhũng mà kẻ nô tài lại nuôi tham nhũng : đó là vì chủ trương của TQ chỉ đạo cho VN tạo ra như vậy để đất nước VN yếu đi , cho quan tham nhũng giàu có để dễ bề sai khiến , do đó mới có cấp tướng , cấp phó “ đông như quân Nguyên “ không cần thiết .
      Tất cã mọi chuyện : không liên kết với nước nào , hợp tác toàn diện , hợp tác phát triễn thương mại , khoa học kỹ thuật , văn hoá .., cho người ngoại quốc ..Tàu mua nhà tại VN .., khu công nghiệp , khu nghĩ dưởng resort , nhà máy lớn ..đều nằm trong chiến lược thu tóm VN thành khu tự trị .
      Làm sớm chết 1 , nhưng ai cũng sợ . Đợi đến khi chết vạn chết triệu mới làm thì đã có biết bao cảnh tang thương bể dâu xãy ra rồi ( CSTQ nó ác lắm, đã giết dân chính nước họ tới 70 triệu rồi ) : Đó là dân trí , hay là ý thức cộng đồng , ý thức trách nhiệm của mỗi người dân .

      Xóa
    2. "CS chỉ có thể xoá bỏ chứ không thể sửa đổi ! "
      Rất chính xác, đừng ai mơ nó sửa đổi tử tế mà chết vì mắc lừa .

      Xóa
  7. Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi .Tìm được một thằng tử tế trong đảng CSVN như tìm kim đáy biển .///

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người "tử tế trong đảng CSVN"?
      Đó là khái niệm rỗng!

      Xóa
  8. @ ANH Cao-Đắc Tuấn và các chị anh trên Diễn Đàn Dân Làm báo thân !

    Chúng ta cần tăng tốc cho chúng sụp đổ nhanh. Mỗi người Việt tự do hải ngoại có thể là ĐẶC CÔNG làm vỡ đánh sập  đường băng hạ cánh máy bay an toàn của các Quan đỏ qua Luật pháp nước mình đang ở .. .. Ở Mỹ tố cáo FBI bọn vịt kìu iêu nước AO chân rết rửa tiền cho bọn chúng như vụ ở Sidney sau đây

    Điều tra đường dây rửa tiền của người Việt ở Sydney
        23 tháng 1 2017

    www.bbc.com/vietnamese/vietnam-38724833 

    http://ichef-1.bbci.co.uk/news/660/cpsprodpb/1355D/production/_93779197_16179348_10154484651586185_5827041318232363456_o.jpg
     Cảnh lục soát ở một quán cà phê liên quan vụ điều tra

    Cảnh sát bang New South Wales của Úc nói họ truy tố một phụ nữ quốc tịch Việt Nam với cáo buộc chỉ huy đường dây rửa tiền.
    Người phụ nữ 40 tuổi bị hải quan Úc chặn tại sân bay quốc tế Sydney sáng ngày 19/1.
    Bà bị bắt giữ sau đó và bị truy tố với cáo buộc dẫn dắt hoạt động của một nhóm tội phạm.
    Cảnh sát Úc cáo buộc người này dẫn dắt các hoạt động ở Việt Nam và chỉ đạo nhóm ở Sydney nhận tiền mặt, đồng thời chỉ dẫn các cách thức rửa tiền.
    Căn nhà của người phụ nữ ở khu Bossley Park, Sydney, và một quán cà phê đã bị lục soát.
    Dự kiến người này sẽ ra tòa ngày 6/2 này !

    Hàng chục triệu đồng bào ruột thịt đói khát
    https://www.youtube.com/watch?v=-exKJtUhhio 
    Nhiều hôm đói quá, 3 mẹ con chỉ ăn chung một gói mì tôm 

       https://www.youtube.com/watch?v=2STC7SeuoSQ

    Việt Nam - Sự Chênh Lệch Giàu / Nghèo
    Hàng chục triệu đồng bào ruột thịt đói khát đói khổ như thế này chỉ nghĩ ăn đủ nó là nhất rồi. Đó là mục đích vịt cộng muốn nắm  hàng chục triệu dạ dày bao tử để áp đặt một guồng máy độc tài hại Dân bán Nước

    Cho nên mỗi người Việt tự do hải ngoại có thể là ĐẶC CÔNG làm vỡ đánh sập  đường băng hạ cánh máy bay an toàn của các Quan đỏ qua Luật pháp nước mình đang ở .. .. Ở Mỹ tố cáo FBI bọn vịt kìu iêu nước AO chân rết rửa tiền cho bọn chúng đứng đầu là Madzê in VịtNôm QuảngNôm Bảy Phúc đầu Niểng thất phúc FUC*K đầu nghẹo đang chở vàng đô Na kim cương qua Mỹ

    https://4.bp.blogspot.com/-kERXszKN2fM/WKuoTkicB1I/AAAAAAACJ98/1mvX-3e5kCYICp2_FMjWGeQFsEvYs8_0QCLcB/s1600/%25C4%2590u%25CC%259B%25CC%2580ng%2Bho%25CC%2589i%2BPhu%25CC%2581c%2Bla%25CC%2580m%2Bgi%25CC%2580%2Bcho%2B%25C4%2591a%25CC%2582%25CC%2581t%2Bnu%25CC%259Bo%25CC%259B%25CC%2581c-babui-danlambao.jpg



    https://www.youtube.com/watch?v=8k-jqj5lBGs&t=441s

     Nguyễn Xuân Phúc phát điên bởi khối tài sản khổng lồ tại Mỹ có nguy cơ mất trắng (NHƯNG PHẢI CÓ NGƯỜI TỐ CÁO!! và hy vọng bác CĐT sẽ làm điều đó vừa giúp hàng chục triệu Dân oan đồng bào ruột thịt mất ruộng vườn nhà cửa VÀ được FBI chính phủ Mỹ thưởng .. ..



    https://4.bp.blogspot.com/-7MV8zauyiLE/WKyK_vcJIDI/AAAAAAACKAs/-NwkWcnba8IqHW1YUu9UUCbaTTs5VS34ACLcB/s1600/heocongsanvanganhangnhanuoc-danlambao.jpg


    anh cần ''nháy nháy'' tên Mỹ (Bob Robert chỉa !!.. ..) họ BUI ...) chúng tôi cố gắng tìm ra và chắc chắn tìm được và chắc chắn anh bên Mỹ mua kế toán chi tiết số nhân viên .. .. và nộp cho FBI tôi cho anh 1 tên đó là NGUYỄN VĂN THẢO kiến trúc sư ở San Diego, CALI 

    Trả lờiXóa

  9. Chiến dịch săn cá mập rửa tiền tại Hải ngoại trên xương máu hàng triệu Dân oan /Nhận định tổng quát về các công ty có mầu sắc RỬA TIỀN tại PHÁP
    http://www.hanoiparis.com/construct.php?page=actutxt&idfam=41&idactu=511

    http://i489.photobucket.com/albums/rr254/xuanthanh1956/1-KTSNVT.jpg


    NGUYỄN VĂN THẢO một SIÊU TRÙM đại gia ĐỊA ỐC ở San Diego, CALI - chắc mọi chuyển ngân mua nhà của Tể tướng NGUYỄNPHẢN FUC*K đầu NIỂNG đều qua SIÊU TRÙM đại gia ĐỊA ỐC NGUYỄN VĂN THẢO tại vùng CALI, MỸ cho các QUAN ĐỎ Đà Nẵng .....

    https://www.youtube.com/watch?v=s2JAbEVAgj4&t=9s

    Khổi tài sản hàng ngàn tỷ của Nguyễn Xuân Phúc


    https://3.bp.blogspot.com/-jYBBY9m_ovE/V-VLg3X3BJI/AAAAAAACFoo/QsRbtw5i9Rk-CKaD0c2coASBhV0Pr2zaQCLcB/s640/Hie%25CC%2582%25CC%2581n%2Bpha%25CC%2581p%2Bva%25CC%2580%2Blua%25CC%25A3%25CC%2582t%2Bpha%25CC%2581p%2BHoa%2BKy%25CC%2580-danlambao.jpg

    Thú thật bài viết trên công phu có đến 335 comments (nội dung ra sao??!!) nhưng hàng chục triệu đồng bào ruột thịt đói khát đói khổ như thế này chỉ nghĩ ăn đủ nó là nhất rồi. Tu chính án và Hiến pháp cao xa quá …

    http://danlambaovn.blogspot.com/2017/02/tu-chinh-thu-tu.html

    Thế hệ chúng ta sắp sửa ra đi .. .. con cháu hội nhập vào dòng chính mainstream không như chúng ta nữa nên vốn thời gian có hạn cần vào những việc cấp bách thiết thực .. .. Mong ANH CĐT và các chị anh có thực tâm đừng giận .. .. Tôi trao đổi chân thành cho dù có trách giân cho DISLIKE tôi đon't care


    Thân chào Đại đoàn kết
    Trân trọng
    TRIỆU LƯƠNG DÂN Nguyễn Hữu Viện

    Trả lờiXóa
  10. Rất kính nể cụ Cống và nhiều đảng viên đã rời bỏ đảng. Sao chưa thấy các vị ấy thành lập đảng mới để tạo thành phe đối lập? Đợi hoài!

    Trả lờiXóa
  11. http://www.imagesbuddy.com/images/173/the-greatness-of-a-nation-can-be-judged-by-the-way-its-animals-are-treated-gandhi-jayanti-wishes.jpg

    "The greatness of a nation can be judged by the way its animals are treated."

    Sự nghiệp vĩ đại của một quốc gia được phán đoán qua cách đối xử với thú vật

    - Mahatma Gandhi

    https://www.youtube.com/watch?v=-nL4JBVimU4

    Khả năng nói tiếng Anh tuyệt đỉnh của Tể tướng Nguyễn Bảy Phúc Thất Fuc*k đầu nghẹo
    chắc bác FUC*K dịch là

    http://i1293.photobucket.com/albums/b592/TranThiHaiY/KTTT-DinhHuong-XHCN_zpsc7dvhb6x.jpg

    Sự nghiệp VI MÔ của một nước được phán đoán qua cách HÀNH HẠ với thú vật eng éc nói tiếng Mỹ .... MADZÊ IN QUẢNG NôM

    Trả lờiXóa
  12. Hầu như tất cã mọi chuyện xãy ra tại VN , nếu đem ra bàn tán , phân tích mà không chêm vào yếu tố TQ , thì quả là thiếu xót y như khi khen chê 1 món ăn mà quên đi gia vị đã bỏ vào trong đó .

    1 món ăn dọn lên trông bắt mắt , ăn khen ngon , nhưng hầu như không ai nghĩ gì về gia vị đã bỏ vào món ăn này như thế nào . Gia vị là yếu tố đóng góp rất quan trọng . Yếu tố TQ đóng góp rất quan trọng trong tất cã các chuyện ngộ nghĩnh xãy ra ở VN .

    Chuyện dân đi biểu tình chắc hẳn gây cho các quan cố vấn phải bực mình khiển trách nên phải chính đích thân ngài TT , lãnh đạo tối cao lại phải đi xuống địa phương để chỉ đạo phải dứt khoát , triệt để dẹp sạch những chuyện lùm xùm này hơn nữa .

    Như chuyện tưởng niệm các Liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ tổ quốc , nếu không vì có ký kết bảo đảm với TQ , không được kiêu gợi lại quá khứ , thì đâu có xãy ra chuyện ngược đời , không thể có được ở tất cã các nước bình thường khác ,cã trong lịch sử , thật là vô đạo , vô ân bội bạc , người ngoài nhìn vào hẳn là họ kinh khi cách đối xử như vậy lắm . Vì vậy biết đi biểu tình là bị tan thương nhưng vẫn phải chấp nhận , nếu không , thế giới sẽ kinh bỉ dân tộc này , họ cho là dân trí thấp đến nổi trở thành hèn nhát , không có ý thức và trách nhiệm tối thiểu của 1 người công dân , chuyện nhỏ mà còn không làm được huống hồ gì mơ mộng giử được chủ quyền đất nước .

    Thật ra những cảnh đàn áp đổ máu vừa qua chỉ là những bước sơ khởi . Trong tương lai sẽ khốc liệt , đổ máu hơn nhiều khi quân đội , côn an TQ trực tiếp ra tay , những cảnh đàn áp đau lòng như ở Tây Tạng rồi đây sẽ diễn ra tại VN , dứt khoát sẽ có .

    Vì theo tình thế hiện tại , dứt khoát VN không thể thoát khõi TQ : Mất nước . Lúc ấy những ông Tướng quân đội , Tướng côn an , BT tĩnh ũy nào mà không chịu làm nô tài trung thành , tuyệt đối làm theo lịnh thì sẽ bị tống cổ đuổi về làm dân và sẽ bị dân tóm cổ cái thân già hỏi tội .

    Cứ xem dân số của dân Tây Tạng , Tân Cương , Nội Mông , Mãn Châu , số dân bây giờ so với số dân khi Mao chiếm lấy , chỉ còn 20% trong 80% dân Hán thì biết chắc TQ có âm thầm diệt tộc , huống hồ gì dân VN , là giống dân có truyền thống chống giặc thù truyền kiếp , thủ đoạn diệt tộc ở VN chắc chắn phải tinh vi , triệt để , khốc liệt gấp nhiều lần , nếu lơ mơ họ sẽ nổi dậy như trong quá khứ , lại vuột tay .

    Trả lờiXóa
  13. Còn cs thì còn khổ, không thể xây dựng đất nước được, các quan chức chả quan tâm đến quốc gia dân tộc chỉ chăm chăm cho cái túi của gia đình mình thôi, mới đây lại khui ra hàng mấy chục trạm thu phí cầu đường lố lên hàng một hai chục năm, bảo quan chức không biết, không phải đâu chúng cấu kết với tư nhân chia chác đấy. Chỉ khổ dân đen thôi, Cảm ơn bác Trọng đã cho bà con nhìn thấy rõ nhiều thứ khốn nạn mà nguyễn tấn dũng dấu diếm ăn tàn phá hoại gần 20 năm qua.
    Bác Cả ơi xông thẳng lên đi cho thằng 3x VÀO TÙ sớm ngayf nào dân việt sẽ bớt khổ sớm ngày ấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bác cả" nhà ông không tham nhũng à? tham nhũng lớn nhất đảng đấy bố ạ: đó là tham nhũng cả quyền lực (ham quyền cố vị) và tiền bạc của cải nữa đấy, này nhé:
      -ngoan cố duy trì độc đảng toàn trị không là tham nhũng quyền lực à?
      -nhận hối lộ 2 biệt thự ở khu Ciputra không là tham nhũng của cải à?
      -nhận tượng vàng của Formosa tặng không là tham nhũng tiền bạc à?
      "đừng tin cs nói, mà hãy nhìn kỹ cs làm"-Nguyễn văn Thiệu đã nói rồi đấy, xưa tôi không tin ông ta, nhưng giờ tôi thấy rõ là ông ta đã không nói sai câu này đâu.
      "cộng sản chỉ có tuyên truyền và dối trá"-Gorbachev.

      Xóa