Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Phát hiện 7.000 thương binh giả !

 
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã cắt giảm chế độ của 7.000 trường hợp gian lận - giả hồ sơ thương binh, thu hồi ngân sách trên 75 tỷ đồng. 
Đó là thông tin do Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền cho biết tại chương trình Dân hỏi Bộ trưởng trả lời, phát sóng trên VTV tối 15/9….
                     >> Đọc tiếp/Nguồn 
----------------

15 nhận xét:

  1. Thời buổi đồ giả, đồ đểu mà.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cho rằng còn rất, rất nhiều thương binh giả đã ăn cawop nhiều tiền thông qua lĩnh lương hay trợ cấp của Nhà nước.

    Nhưng điều quan trọng nhất là ai quyết định cho họ là thương bình giả và ăn cắp tiền thuế của nhân dân?

    Chính bọn quan tham và tệ tham nhũng của bộ máy công quyền là tội đồ gây ra sự việc này.

    Phải điều tra lại trên toàn quốc một cách chặt chẽ và cụ thể. Nhân dân tại địa phương sẽ biết tất cả.

    Cần nghiêm trị bọn tham nhũng, ăn tiền và tiếp tay làm hồ sơ thương binh giả.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Chuyền nói sao đấy chứ.
    Thương binh giả,hưởng chế độ do làm giả hồ sơ đâu phải chuyện gian lận.Đây là vụ phạm pháp hình sự nghiêm trọng mà,đây là tổ chức phản lại ĐẢNG và Tổ quốc từ cơ sở đến tỉnh đấy chị Bộ trưởng,ông Thủ tướng ạ.
    Ai là liệt sĩ thì gia đình và Xã biết,cơ quan cũ biết...
    Lấy đảng ủy xã làm đơn vị kiểm tra và xét lại các chính sách về những người và gia đình tham gia kháng chiến.Liệt sĩ trong chống Pháp còn nhiều chưa được công nhận.
    Ông Lê Lãnh,thôn Năng đông,xã NGhĩa Hiệp,huyện Tư Nghĩa,tỉnh Quảng Ngãi,là bọ đội đơn vị Lê trung Đình,Quảng ngãi,đi Nam tiến và hi sinh.Thân nhân chỉ còn có cháu của ông Bác ruột.làm thủ tục quá ngán nên họ thôi,vì gia đình họ có quá nhiều liệt sĩ,họ vẫn thờ phụng ngiêm chỉnh đấy.
    Con đẻ công nhận là liệt sĩ ở Đức Hòa,mẹ chạy qua ở đầu đường 684,ấp Bình Hạ Đông,xã Thái Mỹ,huyện Củ Chi,TP Hồ Chí Minh không được phòng LĐTBvà XH huyện Củ Chi cho phép,dù Xã làm đủ thủ tục để cho bà được công nhận là MẸ liệt sĩ.
    Sự việc mà tôi đi biết được và cũng đề nghị,nhưng có làm đâu.Bà và ông trưởng phòng nơi này coi pháp luật nhỏ hơn vài triệu bạc.
    Hoàng kiều Trang,PV báo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây không phải Thương binh giả , mà giấy chứng nhận kèm chính sách thật. Đúng ra là cơ quan chuyên ngành, cán bộ chuyên trách Đạo đức cách mạng giả, là gian dối ăn tiền đút lót, cố tình "Lợi dụng chức vụ quyền hạn tham nhũng". Cần điều tra xử lý nghiêm. Điều tra các TB không đúng đối tượng, khai man này chỉ là hớt ngọn.

      Xóa
  4. Vậy nói đây là thương binh ngụy (giả), được không?

    Trả lờiXóa
  5. 7000 Tên thương binh giả này là lực lượng đặc nhiệm của Công an đó, tụi nó sử dụng tụi thương binh giả này để tạo ra hiện trường giả, gây rối, lu loa... để công an thật có cớ đàn áp nhân dân.

    Rất nhiều vụ biểu tình có trật tự của nhân dân đã bị tui thương binh giả này trà trộn vào và làm quân xanh cho tụi công án đàn áp dân chúng.

    Rất nhiều blogers, các nhân sĩ trí thức đều bị công an cho bọn thương binh giả này đến quấy rối, hăm doạ hoặc thậm chí đến tận cơ quan đe doạ như trường hợp của Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện ở Viện Hán Nôm đó.

    Ngoài ra chúng còn giúp bọn công an đón đường bắt cóc người dân vô tôi, ép cung... để từ đó nói xấu "lề trái".

    Chế độ này không từ một thủ đoạn đê hèn nào, còn đê hèn hơn cả tụi "Mỹ Nguỵ" mà ngày xưa CSVN vẫn rêu rao nói xấu!

    THẬT LÀ KINH TỞM CHO TỤI CÔN AN CÔN ĐỒ VIỆT NAM!

    Trả lờiXóa
  6. Noi vay la che do nay se phai duy tri hang van thuong binh du nhung nguoi thuong binh that su co qua doi het di chang nua. Luc luong xung kich trong giai doan moi day roi

    Trả lờiXóa
  7. Mỹ - Ngụy có cái tốt được công nhận,cái xấu thì quá có đấy chứ.
    Pháp trả tiền hưu cho tất cả binh sĩ Việt chuyên nghiệp,bà nội tôi lãnh hưu từ Pháp đều vì ông nội là sĩ quan.
    Mỹ quá kẹo và chạy làng không trả hưu và phụ cấp cho lính chuyên nghiệp và gạ sĩ quan là sai lầm.Chính phủ này sao trả cái chuyện vô duyên này.
    Chế độ này làm gì có thủ đoạn mà la thế,còn con người thì phản bội phản động thiếu gì.Bệnh viện Thống nhất TP HCM còn hại Việt cộng qua chữa bệnh,làm tiền thẳng tay.
    một tay ở Nha Trang,hiện còn sống,cuối đương Hùng Vương,từng là gián điệp Pháp rồi MỸ,leo lên đến thường vụ tỉnh ủy ,bí thư 1 thời thành phố.Khi phát hiện ra lại co ông làm chủ tịch HĐND tỉnh...
    Ở Việt Nam ta vụ này rắc rối lắm,bà Nhu bà Thiệu còn buôn bán công khai với Việt Cộng đó sao,khi mà chính quyền kê cả từng viên thuốc tây khi bán,trong khi bà bán cả xe,koong có Việt Cộng chắc chết còn nhiều nửa..Tôi từng là nhân vật buôn bán với cả 2 bà này,thông qua đám lính tráng,đồn trưởng và tay chân của bà.

    Trả lờiXóa
  8. VN có rất nhiều thương binh giả mà họ hầu hết là người có quan hệ thân cận, ruột thịt với cán bộ lãnh đạo Đảng - Nhà nước.
    Rất nhiều blogers, các nhân sĩ trí thức yêu nước bị công an cho bọn thương binh giả này đến quấy rối, hăm doạ.
    Thương binh giả của VN họ huyênh hoang lắm nhé. Họ kiêu ngạo vì có người nhà trong bộ máy công quyền môi gới giúp đỡ. Họ kiêu ngạo vì có duyên ăn nói, có tài chạy chọt. Họ coi những người khác không được thương binh là kém cỏi, tiếc tiền không dám đầu tư.
    Để được công nhận hưởng chế độ nạn nhân chất độc màu da cam ở VN cũng tiêu cực không kém.

    Cán bộ lãnh đạo Đảng - Nhà nước VN hiện nay chúng sợ nhất là phải thực hiện công khai minh bạch. trong đó có việc phải công khai danh sách các thương bệnh binh và danh sách nạn nhân chất độc màu da cam

    Trả lờiXóa
  9. VN có thể gần nữa là thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam giả.

    "Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã cắt giảm chế độ của 7.000 trường hợp gian lận - giả hồ sơ thương binh, thu hồi ngân sách trên 75 tỷ đồng."
    Nhưng Thanh tra họ làm gì và những thằng nào nhận tiền đút lót để xảy ra như vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Việc làm thương binh giả ở khắp nơi tỉnh nào cũng có.Chắc CHỊ CHUYỀN biết vụ ở qk1 chứ.Kỷ luật sắt như quân đội họ còn làm nữa là dân sự.
    Ở thái bình nhiêu vô kể . mời bt Chuyền về điều tra sẽ thấy:NGười có công thực sự lại không có công, người không có công nhưng có tiền đút lót lại CÓ CÔNG.MỘT xã hội không công bằng.DÂN dị nghị lắm CHỊ CHUYỀN ƠI.

    Trả lờiXóa
  11. Muốn biết có phải là thương binh giả hay không? Ở từng xã cho đọc danh sách trên loa công cộng để cho dân nghe là dân họ biết họ tố ra ngay , việc gì phải điều tra cho tốn công sức, tốn tiền của dân mà không hiệu quar>

    Trả lờiXóa
  12. "Cán bộ lãnh đạo Đảng - Nhà nước VN hiện nay chúng sợ nhất là phải thực hiện công khai minh bạch."
    Cường quyền chúng chỉ sợ khi nhân dân VN đoàn kết lại, tranh đấu cho tự do và công bằng xã hội.

    Đặng Ngọc Viết Muôn năm!

    Trả lờiXóa
  13. Thanh Hóa quê Tôi nghèo mà nhiều tiêu cực quá!
    Mong được các nhà văn, nhà báo các blogspot quan tâm

    Trả lờiXóa
  14. Có xã nó Đọc rồi, nhưng thương binh giả nó không đọc đâu anh ơi! Công khai nữa vời để mi dân thôi

    Trả lờiXóa