Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Năm -9/5/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Kế hoạch vết dầu loang trên biển Đông (RFA). “Nhà nước chỉ hỗ trợ về tinh thần tuy vẫn có vài phương án để hỗ trợ cho ngư dân trên biển. Theo em được biết là vừa rồi có nhiều cuộc họp thì tổng liên đoàn Lao động cho biết có thể khi ngư dân đi làm thì họ có phương án hỗ trợ ngư dân trên biển nhưng cụ thể thực hiện như thế nào thì họ chưa cho biết”.
                           (đọc tiếp…)
----------------
2 - Viet-Studies
Ngân hàng Nhà nước tự đưa mình vào thế kẹt (TQ 8-5-13) -- Ý kiến TS Phạm Đỗ Chí -- Sự thật đằng sau việc NHNN liên tục bán vàng (log Nguyễn Vạn Phú 8-5-13) -- Ông Trần Đình Thiên: Nói người dân được hưởng lợi từ giá vàng là NHNN đang không rõ ràng (TTVN 8-5-13) -- Chênh giá vàng, chẳng có lý gì để nói dân hưởng lợi (ĐV 8-5-13) Ý kiến Cao Sỹ Kiêm - Ngân hàng Nhà nước “trần tình” về nguồn vàng đấu thầu (LĐ 8-5-13) - Theo tôi, ngày càng rõ ràng là không thể giải thích chính sách buôn bán vàng của NHNN bằng lý thuyết kinh tế nào cả, mà chỉ có thể hiểu nó qua lăng kính kinh tế chính trị, hay nói huỵch tẹt là lăng kính Công an và lợi ích phe nhóm.
Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng và việc chế tạo UAV Việt Nam (Petrotimes 8-5-13) -"Với những ai đã từng làm việc với Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng thì chẳng lạ gì chuyện là cho đến nay, đối với điện thoại di động, ông vẫn chưa… thạo cách lập danh bạ, không rành chuyện nhắn tin, điện thoại đối với ông chỉ có mỗi hai nhiệm vụ là nghe và gọi; ông cũng không rành sử dụng máy tính…"
Các quốc gia tư bản chủ nghĩa đều sắp mất nước hết rồi? Củng cố chế độ XHCN để bảo vệ chủ quyền quốc gia (QĐND 5-5-13)
Việt Nam cần bình tỉnh trước Trung Quốc: Vietnam must keep cool head in China row (CNN 8-5-13)
 
------------------
3 - VÀNG ANH

TIN LÃNH THỔ

TIN XÃ HỘI

TIN KINH TẾ

TIN GIÁO DỤC

TIN ĐỜI SỐNG

TIN CÔNG NGHỆ

TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ

TIN THẾ GIỚI
--------------------

------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét