Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

NHẬT KÝ NGHỊ TRƯỜNG...


… Với cách điều hành các phiên thảo luận theo thứ tự bấm nút đăng ký phát biểu, có cân đối vùng miền như hiện nay, thì khó có thể biết ý kiến thuộc về đa số hay thiểu số sẽ dẫn dắt không khí thảo luận tại phiên toàn thể, có truyền hình trực tiếp để cử tri cả nước theo dõi vào ngày mai.
Bên hành lang, một số vị đại biểu chia sẻ rằng đã chuẩn bị chu đáo nội dung sẽ tham gia thảo luận, và cũng sẽ có những đề xuất mạnh dạn.
Mọi thứ đều ngổn ngang, nhưng thời gian chỉ có một ngày. Mà, theo giải thích của đại biểu Đỗ Mạnh Hùng thì rất khó để có thể khuôn lại một số vấn đề cần tập trung, vì Quốc hội là cơ chế quyền lực tập thể, mỗi đại biểu đều có quyền nói điều mình quan tâm và quan điểm riêng của mình.
Quyền lực tập thể, đành là thế…

-----------------

12 nhận xét:

  1. Nhìn tấm hình các nghị gật nhà ta mà nhà cháu buồn cười, cười mà nước mắt tuôn rơi. 100% tán thành, 100% cánh tay giơ lên , tất cả chỉ có ở VN , bắc Hàn , CuBa, Trung cộng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơn 100% ý chứ! Có người phấn khởi giơ cả 2 tay.

      Xóa
  2. khg dau xay dung thuong de nhu Viet nam- SJC- thuc ra day la tro lua dao phuc vu nhom loi ich boi le muon xdth that can thoa man rat nhieu tieu chi ,trong do co bon xung nang quan trong la:dn voi nhu cau xa hoi, dn voi yoc vong ca nhan hoac nhom xdth, dn voi bon phan xh, xung nang ve su tien lieu. ngoai ra khi dat ding thuan xh ,dn lau co vai tro thiet dinh xh. voi chi bon tieu chi tren thi SJC da tu huy hoai chinh minh bang viec bat tay dong y lam Vang THQG .hua qya nhan tien thi da ro, nguon luc quoc gia bi ton hai nam tram trieu usd do chenh lech gia Vang TG va trong nuoc ty khi co Vang THQG den nay . tu day co du co so ly luan de ket toi TD N v Binh la tac nhan chinh lam ton hai den ngyon luc quic gia cyng nhy lam suy suy yeu cac NHTM fai mua Vang gia cao ,dap ung tat toan xs... va hom kia da dung tt 02 .co the noi duoi THU Tuong co nhung de tu nhu Vinashin li Truong Thanh Phong(vnf2 ) Binh Ruoi ...thi lam sao dan ta kha len duoc- toan mot lu pha hoai!

    Trả lờiXóa
  3. Vũ Nhu Cẩn.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Quang Lậplúc 12:00 30 tháng 5, 2013

    Nhờ bác BVB thông báo:quechoa.vn bị chặn tứ tung. Nay bọ Lập đã chuyển sang quechoa.info. Nhờ bà con loan báo giùm. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  5. Nhất trí hay không nhất trí thì nó vẫn chỉ nằm trong phạm vi "cho phép". Quốc hội VN cũng chỉ là một cuộc họp chi bộ đảng mà thôi!

    Trả lờiXóa
  6. Mấy tay này gọi là "ngủ" gật đúng hơn .

    Trả lờiXóa
  7. Tôi vừa vào Quechoa.info ,bà con vào là được.

    Trả lờiXóa
  8. Tin nóng đây!
    Bộ Ngoại giao Trung Quốc vừa có phản hồi sau khi Hà Nội trao công hàm phản đối Trung Quốc trong vụ việc mà Hà Nội nói rằng các tàu Trung Quốc đâm vào một tàu cá Việt Nam 'đe dọa tính mạng của ngư dân' tại quần đảo Hoàng Sa. Người phát ngôn Hồng Lỗi nói “ ... Những cáo buộc của Việt Nam đối với Trung Quốc là hoàn toàn không đúng với những gì diễn ra trên thực tế. Thuyền đánh cá Việt Nam đã vào quần đảo Tây Sa của Trung Quốc (quần đảo Hoàng Sa) và tiến hành các hoạt động đánh bắt cá bất hợp pháp, vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Trung Quốc và luật pháp Trung Quốc. Chúng tôi yêu cầu phía Việt Nam có các biện pháp hiệu quả nhằm giáo dục ngư dân của mình ngưng các hoạt động đánh bắt cá bất hợp pháp!”.

    Trả lờiXóa
  9. Quốc hội đang bận họp , cứ kệ chúng nó ( Dân đánh cá) . Có bốn tốt và mười sáu chữ rồi.Bác Nhân vừa đi về cơ mà .Hình như không gặp ông Tập Cận Bình.

    Trả lờiXóa
  10. Aaaaa, nen giao duc lai DCSVN thi dung hon

    Trả lờiXóa
  11. Trong các buổi họp, thực chất người ta chỉ đợi bế mạc thôi - ăn uống, phong bì.

    Trả lờiXóa