Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

ĐẰNG NÀO CŨNG NÓI ĐƯỢC ...

…Khi tăng giá, Bộ chủ quản và doanh nghiệp xăng dầu đều lý giải, tăng giá vì giá xăng dầu thế giới tăng cao, tăng giá để chống buôn lậu. Và giờ với giá vàng, việc duy trì giá cao cũng để… hạn chế buôn lậu.
Khi giá xăng dầu giảm, người dân thường nghe giải thích, giá giảm nhỏ giọt vì giá thế giới có giảm nhưng chưa nhiều, giảm là để giúp người dân, doanh nghiệp… và giờ với giá vàng, NHNN cũng nói rằng, độc quyền, duy trì chênh lệch cao để ổn định thị trường vàng trong nước, không để tác động kinh tế vĩ mô, chống đầu cơ, làm giá, chồng “vàng hóa” nền kinh tế…
----------------

9 nhận xét:

  1. Xăng tăng giá vì "giá xăng VN vẫn thấp hơn giá xăng...quốc tế" , điện đòi tăng , vì "điện VN thấp hơn điện các nước trong khu vực" , vàng tăng để "ổn định thị trường" , học hành cũng tăng vì...xăng điện tăng , viện phí cũng tăng vì các thứ trên tăng , giao thông phí tăng vì...Ôi giời, chóng mặt quá. Cái gì cũng đòi , phải , cần ..."TĂNG" . Thì đến lúc nào đó ...TỰ VỠ. (Thằng nào suốt ngày cứ nói "các thế lực thù địch" chính là thù địch)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huyết áp "tăng" vì đọc những tin nầy.

      Xóa
  2. - Tôi cho rằng, phần lớn quý vị ở đây đều xấu xa!
    - Phản đối! Ông phai nói lại cho đúng!
    - Vậy thì, ở đây chỉ một số rất rất ít là tốt!

    Trả lờiXóa
  3. Thật đúng là muốn nói ngoa làm cha mà nói, kiểu nói xuôi, nói ngược của thống đốc Bình đúng là đến đứa trẻ con nghe cũng không được chứ đừng nói gì đến những người có hiểu biết. Thật cám cảnh cho nước Việt.

    Trả lờiXóa
  4. Giữ tỷ gia đô la là đánh thuế tiền người lao động nước ngoài( kiều hối) và người nông dân ( Bán hàng cho xuất khẩu) Chênh lệch giá vàng là đánh thuế tiền tiết kiệm của dân.Ai được lợi và chia cho ai?

    Trả lờiXóa
  5. Muốn chạy đua giá cả với thế giới thì lương công nhân cũng phải đua theo!
    Một bài toán lớp 1 cho các vị lãnh đạo: Thế giới, xăng 1USD/Lít, Lương 2000 USD/ tháng. Việt Nam, xăng 1USD/Lít, Lương 200USD/ tháng. VN đang ở đâu và thế giới ở đâu hở các ngài lừa đảo "Vĩ mô"?

    Trả lờiXóa
  6. Cu Ba Căng Thẳnglúc 17:27 31 tháng 5, 2013

    Chẳng ai thức hoài được. do vậy, lúc VN ngủ, không có hòa bình ở Đông bán cầu, lúc Cuba ngủ thì không có hòa bình ở Tây bán cầu!

    Trả lờiXóa
  7. Vì chúng ta đang tiến lên chủ nghĩa xã hội đương nhiên mọi thứ đều phải tiến lên trong đó có giá cả , mại dâm , tội phạm , tham nhũng ,có một thứ tụt lùi đó là quyền tự do dân chủ !! Nói cho vuông nhà nước ta đang thả lỏng lạm phát, phập phù kinh tế vĩ mô ,không quan tâm đến an sinh xã hội Đây là kiên định lập trường đến 2020 tầm nhìn đến 2050 nhé !!!

    Trả lờiXóa
  8. Lưỡi không xương mà, nhưng đừng thấy nó không xương nói gì cũng được có ngày bị cắt

    Trả lờiXóa